ZingTruyen.biz

NARUTO [Ngoại Truyện]: Uchiha Clan

#31: [Event]: A Day of Tobirama

MinhNgoc2111

Sum: I'm very sorry because Wifi wave was very low, so I don't post new chapter to everyone. And today I will show you a chapter talking about the sunday really awful of Tobirama. (Xin lỗi vì sóng wifi nhà em nó yếu xìu hà, nên không có gửi chap mới đến mọi người được. Bữa nay thì má mì sẽ kể về ngày chủ nhật rất ư là tồi tệ của chú Tôm)

Pic: Coi chú ngủ ngon chưa kìa ;)) Vợ chú..... hơi bị sexy nha, mỗi cái áo là seo dợ chú :"">

Bô la: Nghi vấn sai tiếng anh trầm trọng ;"")) kệ đi ha.

Tháng 8 - tháng của ma quỷ âm giới, cái tháng của những kẻ lười biếng và là cái tháng mà chú Tôm gọi là "tháng lão Thiên thất tình". Và hôm nay là chủ nhật, ngày duy nhất trong tuần chú được quẳng núi hồ sơ và những nhiệm vụ ra sau đầu. Hiện tại, chú Tôm đang ngủ trong phòng và ngoài trời thì mưa tầm tã. Và cũng chẳng đáng bận tâm nếu không có mấy con chó của tộc Inuzuka đến phá ao cá chép của tộc trưởng nhà Hyuga. Và thế là chú Tôm đội mưa đến giải quyết đến trưa. Bất chấp cái đói, chú Tôm quyết định sẽ về nhà đi ngủ thay vì ăn trưa. Đơn giản là cả tuần qua chú đã không ngủ để làm cho xong vũ khí mới và vài lí do khách quan không nên nói ra mà vì thế chú ấy cần một giấc ngủ gấp ngay bây giờ. Trớ trêu thay, 1 Jounin gấp gáp kéo Tobirama đến văn phòng Hokage bảo rằng Hashirama đang phát điên. Chú Tôm lật đật chạy tới tòa nhà đỏ rực dưới ngọn núi Hokage hùng vĩ. Nhưng rồi cái cảm giác lo sợ nhanh chóng tắt trụi thay vào đó là 1 ngọn lửa lòng Tôm luôn ủ sẵn, 1 ngọn lửa chứa niềm tin day dẳng* dần được nhen nhóm lên trong bộ não của chú Tôm.

Đập vào mặt chú chính là viễn cảnh ông anh yêu dấu đang khóc lóc như lão Thiên bên ngoài. Mấy trợ tá chia nhau ra mỗi người ôm 1 xấp văn kiện tránh trường hợp ngài Hokage "phát dại" mà xé nát đống giấy quan trọng này. Chú Tôm sốc đến mức suýt nữa là đột quỵ khi ông anh trời đánh mở miệng:

- Anh nhớ vợ quá chú ơi!

Thế đấy, không tăng xông cũng hơi lạ. Dành ra hẳn hỏi 1 tiếng đồng hồ lải nhải, mắng nhiếc vị Hokage đáng kính, dù vậy Hashirama vẫn chấm nước mắt lầm rầm: "Anh nhớ vợ có gì sai, tại vợ chú đang bị thương mới không đi làm nhiệm vụ thôi. Chú nhớ vợ còn hơn anh mà cứ ra vẻ *bức xúc*"

- Sau này còn như vậy nữa, mỗi người tát Hokage 1 cái, châm lửa đốt trụi ổng cho đỡ nhớ tên đại công túa Madara!!!

Chú Tôm cư nhiên mang cái tên "đại công túa" ra nói trước mặt Hashirama đương nhiên là nổi dậy dành công đạo cho vợ chả khác nào đang "phát dại vì tình" mà chúng ta hay gọi là "nghiện heroin tình yêu" (tên mỹ miều nhỉ ;)

Trời vẫn đang mưa. Chú Tôm đội mưa về nhà. Trên đường đi gặp con mèo điên bị quào cho rách áo, xước da lưng. Chú Tôm điên tiết chuẩn bị đá bay con mèo hai-phai nửa trắng nửa đen thì Izuna xuất hiện. Con mèo nhổng đuôi nhảy lên người Izuna cọ cọ. Và chú, 1 lần nữa tăng xông với con mèo.

- Thành thật xin lỗi!

Con mèo ngọ nguậy trong tay Izuna, nó cào loạn xạ như muốn nói rằng mắc mớ gì phải xin lỗi thằng cha khó ưa này chứ!! Chính là như vậy, chú Tôm lầm rầm trong đầu 4 chữ "con mèo khốn khiếp!!!"

- Không cần phải xin lỗi đâu. Cậu đem con mèo về nhà đi, nhớ thay đồ rồi qua nhà tôi nấu dùm bữa tối là được rồi.

Chú Tôm quay về nhà, thầm nghĩ bụng rằng hôm nay cũng không quá tệ. Ít nhất là tối nay. Chú Tôm tắm rửa sạch sẽ, hong khô mái đầu rồi quẳng mình lên cái giường mặc kệ bản thân trần như nhộng ngủ thẳng cẳng đến tối.

Trời đã tạnh mưa, ráng chiều cũng xuất hiện ở chân trời và chú Tôm còn o o trên giường. Cửa trước thì mở toang hoang mà ăn trộm có ngu mới vào nhà thiên tài chế tạo vũ khí kiêm nhẫn giả hệ thủy mạnh nhất Konoha. Trong khi đó, vợ chú đã ở trong bếp chuẩn bị bữa tối. Bà chị rất tranh thủ thời gian, bắc nồi cơm lên xong là chạy vào nhà tắm, cũng hẳn hoi vác balo bỏ nhà theo trai đến mai thì về đến chỗ chú Tôm qua đêm vì ở nhà chẳng có ai cả. Còn chú Tôm thì cứ tò te đến 6 giờ chiều mới ngóc đầu dậy.

Vừa mở mắt ra là nhìn ra cửa sổ thấy trời tối thui, nhìn lại đồng hồ mới biết đã 6 giờ 13 phút. Bản mặt cứ ngu đần ra, ngãi đầu mấy cái như kẻ thiểu năng rồi bò xuống nhà bếp kiếm đồ ăn. Chú Tôm nhà mềnh lâu lâu đãng trí, quên béng vợ chú đến nấu cơm nên cứ chổng ngổng đi ra mà không mặc quần áo. Vừa chui đầu vào tủ lạnh đột nhiên quay lại nhìn bà vợ mới bước ra từ nhà tắm phang cho cái khăn ướt mẹp vào mặt. Lúc đó mới cuống cuồng quấn cái khăn vào :3

Thật là xấu hổ!

Coi như chiều đó, chú Tôm lần đầu muốn học thuật Thổ thuật để đào cái hố thiệt bự chui tọt vào đấy cho rồi. Bữa tối thì mạnh ai nấy ăn, đồ ai nấy gắp, 1 câu thôi cũng không dám nói. Mặt bình thường của chú Tôm đã nghiêm túc nay thêm việc này y chang cái hình nhân gỗ mà Hashirama làm cho Tsunade luyện thể thuật. Đến cuối thì vẫn có mình vợ chú mở miệng xin ở lại qua đêm. Chú ấy rất biết tranh thủ, ga-lăng để người đẹp nằm trên giường ấm chăn êm, còn mình ra sô-fa ngủ. Chuyện tưởng như kết thúc thì đến khuya, Izuna cũng thương cho thằng chồng vác nó lên giường, hên là hôm nay chú Tôm mệt đến te tua tơi tả phát như xác chết, còn không thì......

Rồi đột nhiên, vợ chú lại bày trò quỷ như mọi khi, lột đồ thằng chả quăng tứ tung dưới, còn mình cũng tự cởi rồi quăng. Lăn lên giường, nằm lên tay chả, cũng tình tứ giả bộ "seo-fi" vài tấm bắn bluetooth cho chú Tôm vài tấm. Đáng thương thì vẫn là chú Tôm, nguyên buổi sáng hôm sau lẽo đẽo theo Izuna phục dịch miệng cứ lầm rầm: "Tôi sẽ chịu trách nhiệm!"

Rồi ông trời cũng thương tình, cho chú cơ hội để biết sự thật. Đương nhiên họ lại cả nhau như mọi khi, và ai mà biết được chú Tôm sau này cưới được bà phu nhân Hokage hiền nhất Konoha cơ chứ. (ở thời điểm đó)

------------Happy Ending-------------

Trong các đời Hokage thì nhà chú Tôm là yên bình nhất, nhà đệ nhất và đệ thất là sóng gió, phong ba mới đến với nhau :3

Chuyên mục SĂM SOI LÀNG LÁ

Kỉ niệm ra mắt số đầu tiên nhân Event [Hết Ế] tổ chức dành riêng cho ngài Đệ Nhị thì chúng tôi xin dành riêng chuyên mục này để săm soi thiên tài nhà Senju của chúng ta *ta daaa!!!*

Đầu tiên, khi nói đến Hokage đời thứ 2 của làng Lá thì phải nói đến khả năng sử dụng Thủy Độn. Dù là ở địa hình nào đi nữa thì ngài ấy vẫn có thể tạo ra nước :3 chúng ta đã được anh Anbu dễ xương kể cho nghe trong trận đấu của ngài Đệ Tam và Orochimaru. Thêm vào đó, bất cứ thứ gì mà ngài ấy làm ra đều có thể coi là báu vật làng Lá, ví dụ như cấm thuật Edo-tensei hay thanh gươm của thằng ninja làng Mưa ở nhiệm vụ ở Trà Quốc, moment mà vợ chồng nhà Đệ Thất tỏa sáng :3 (cảm thấy bản thân quá gà)

Coi như xét về sức mạnh cũng như sự thông minh của ngài ấy đều vào dạng sức mạnh trâu bò hổ báo.

Kì sau là sẽ săm soi gia đình ngài ấy. Tạm biệt!

Cám ơn bạn đã ủng hộ và má mì cũng rất vui và cám ơn bạn nếu bạn vote, cmt và follow nếu chưa nha :"""">

Nhân tiện đã mở nick mới, tên độc nhất facebook luôn nên không khó tìm đâu. CÁ OSIN avt 2 con cá voi. Nhớ ib nói trước là fangirl nha nha kẻo má mì xóa ;))) lười dọn list lắm ;))) cũbg xin hỏi có bạn nào có cái hình fic Uchiha Clan màu đỏ lúc trước cho má mì xin :3 má mì lỡ tay đánh mất rầu :(( má mì sẽ hậu tạ mừ :)))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.biz