ZingTruyen.Asia

(Naruto Fic) Thú nhân truyền kỳ

Vài lời nói đầu

hamstermouse1997

Sau một thời gian tạm nghỉ để làm khóa luận tốt nghiệp, mình đã trở lại và bắt tay vào việc viết fic. Cảm ơn các bạn độc giả đã chờ đợi và ủng hộ fic của mình trong thời gian qua.

Trước tiên khi vào fic, mình có một vài lời muốn nhắn nhủ như sau.

Ban đầu, mình nảy sinh ra ý tưởng của fic này, đặt tên nó là "Truyền thuyết hồ ly" và viết lời giới thiệu sơ lược. Đó là ý tưởng và mạch truyện mà mình muốn xây dựng khi đó, và ban đầu mình muốn hướng fic này thành một fic dài kỳ (longfic) với nhiều chương nối tiếp và các tuyến nhân vật đan xen. Nhưng trải qua một thời gian suy nghĩ, lấy cảm hứng và xây dựng nội dung truyện, ý tưởng hiện tại của mình đã thay đổi nhiều.

Vậy nên mình quyết định sẽ không viết  thành longfic nữa mà thay vào đó sẽ chuyển thành các mẩu truyện riêng biệt mà ở đó mỗi couple sẽ là nhân vật chính của một phần truyện. Các mẩu chuyện vẫn sẽ liên quan tới nhau, và nhân vật chính ở truyện này sẽ là nhân vật phụ ở truyện khác và ngược lại.  Và mình xin được đổi tên fic thành "Thú nhân truyền kỳ" và cái tên "Truyền thuyết hồ ly" sẽ được dùng cho phần truyện về cặp SuiKarin.

Fic kết hợp cả Đông lẫn Tây, và bối cảnh của fic cũng chỉ là giả tưởng và ở trong một thời đại không xác định. Bởi vì đã thay đổi thể loại fic, vậy cho nên nhiều chi tiết được mình viết ở phần giới thiệu sơ lược sẽ không được giữ nguyên nữa mà sẽ có nhiều sự thay đổi. Các phần truyện sẽ được up ngẫu nhiên không theo một thứ tự nhất định.

Nếu các bạn độc giả đã mong chờ nhiều ở phần giới thiệu sơ lược mà nay thấy có sự thay đổi cảm thấy không quen, thì mình thật sự xin lỗi vì đã làm các bạn thất vọng. Chỉ hy vọng các bạn hiểu cho mình rằng mạch cảm xúc của mình thay đổi khá thất thường. Còn nếu như các bạn độc giả cảm thấy thích sự thay đổi và vẫn cảm thấy ổn khi đọc những chương truyện mình up ở phần sau, thì mình thật sự cảm ơn. Và mong rằng những chương sau vẫn có thể tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các bạn.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia