ZingTruyen.Asia

(Naruto Fic) Những mẩu chuyện ngắn

Ai là triệu phú ?

hamstermouse1997




Nara Shikamaru tham gia chương trình "Ai là triệu phú." Hắn vượt qua mười bốn câu hỏi rất nhanh chóng mà không cần sử dụng bất kỳ một sự trợ giúp nào. Tới câu hỏi thứ 15 – câu hỏi hỏi cuối cùng, Shikamaru đã xin sự trợ giúp "Gọi điện cho người thân."

"Tôi muốn gọi điện cho vợ." Hắn nói. "Vợ tôi, tên cô ấy là Temari."

MC trường quay liền cười. "Đúng vậy. Ngay trước khi đưa ra một quyết định quan trọng, chúng ta nên cần có sự tư vấn từ người thân. Anh quyết định đúng lắm. Vâng, chúng tôi sẽ kết nối với cô Temari ngay bây giờ !"

Một tràng tiếng "tút" vang lên. Và Temari đã nhấc máy. "Alo ?"

MC chương trình liền nói. "Chào cô Temari. Tôi là người dẫn chương trình đến từ chương trình "Ai là triệu phú". Lúc này tôi đang ngồi với chồng cô là anh Shikamaru. Chồng của cô đã làm rất tốt, anh ấy đã trả lời được liền mạch mười bốn câu hỏi và không cần phải dùng một sự trợ giúp nào trong suốt từ đầu chương trình tới giờ. Và hiện tại, anh ấy đang cố gắng để vượt qua câu hỏi cuối cùng. Và anh ấy đang cần sự trợ giúp của cô để làm được điều đó."

Temari nghe xong liền cười. "Vâng, tôi đã hiểu."

MC lại nói. "Vợ chồng cô có 30 giây. Hãy chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng và đừng để vượt mất cơ hội nào nhé."

Temari lại đáp. "Vâng, tôi biết rồi."

MC nhìn về phía máy quay, nói. "30 giây, bắt đầu !" Và một cái đồng hồ đếm ngược 30 giây được hiển thị lên màn hình tivi.

Shikamaru cười cười, nhìn vào màn hình tivi nói thật tình cảm. "Chào em yêu. Thực ra anh không cần sự trợ giúp của em đâu. Anh chỉ muốn gọi điện để nói với em rằng, chồng của em đã trở thành triệu phú rồi đấy."

Sau đó, hắn quay sang MC. "Bởi vì câu trả lời đúng chính là, đáp án C." Vừa nói xong thì 30 giây kết thúc.

MC ngỡ ngàng, không biết nói gì hơn. Cuối cùng, ông liền nở một nụ cười nói với tất cả mọi người trong trường quay. "Tôi không thể nói gì hơn ngoài việc anh ấy đã trở thành người đầu tiên trả lời được câu hỏi cuối cùng và anh ấy chính là triệu phú !"

Rồi ông quay sang Shikamaru, nói lớn. "Đây chính là phần thưởng của anh ! Xin chúc mừng Nara Shikamaru !"

Toàn bộ trường quay ồ lên và đồng loạt vỗ tay !

...

Shimura Shin tham gia chương trình "Ai là triệu phú." Hắn vượt qua mười bốn câu hỏi rất nhanh chóng mà không cần sử dụng bất kỳ một sự trợ giúp nào. Tới câu hỏi thứ 15 – câu hỏi hỏi cuối cùng, Shin đã xin sự trợ giúp "Hỏi trực tiếp ý kiến khán giả trong trường quay - tư vấn tại chỗ."

"Tôi muốn hỏi trực tiếp ý kiến khán giả trường quay." Hắn nói. "Nhất là ý kiến của vợ tôi."

MC trường quay liền cười. "Đúng vậy. Ngay trước khi đưa ra một quyết định quan trọng, chúng ta nên cần có sự tư vấn từ mọi người. Anh Shimura còn có lợi thế hơn nữa khi vợ của anh cũng là một khán giả đang ngồi trong trường quay. Anh quyết định đúng lắm."

Sau đó ông ta nhìn về phía khán giả, hướng về vợ của Shin. "Vâng, cô Tenten, cô sẽ lựa chọn phương án nào ?"

Tenten nghe xong liền cười. "Tôi chọn đáp án B."

Có hai khán giả khác cũng giơ tay trả lời, và bọn họ cũng đều chọn B.

MC quay sang nói với Shin. "Tôi tin rằng bây giờ anh đã có sự lựa chọn của riêng mình."

Shin gật đầu. Hắn cười cười, răng khểnh lộ ra. "Tào Tháo đã nói rằng, phàm những chuyện đại sự trong thiên hạ nên về nhà hỏi vợ, vợ bảo sao cứ làm ngược lại. Ắt sẽ thành công. Vậy cho nên tôi xin chọn đáp án C."

MC ngỡ ngàng, không biết nói gì hơn. Cuối cùng, ông liền nở một nụ cười nói với tất cả mọi người trong trường quay. "Tôi không thể nói gì hơn ngoài câu Tôi ngưỡng mộ bạn, đó chính là câu trả lời đúng và bạn chính là triệu phú !"

Toàn bộ trường quay ồ lên và đồng loạt vỗ tay !

...

Nara Hotarubi tham gia chương trình "Ai là triệu phú." Cô vượt qua mười bốn câu hỏi rất nhanh chóng mà không cần sử dụng bất kỳ một sự trợ giúp nào. Tới câu hỏi thứ 15 – câu hỏi hỏi cuối cùng, Hotarubi đã xin sự trợ giúp "Gọi điện thoại cho người thân."

"Tôi muốn gọi điện cho chồng mình." Cô nói. "Anh ấy là Hyuga Neji."

MC trường quay liền cười. "Đúng vậy. Ngay trước khi đưa ra một quyết định quan trọng, chúng ta nên cần có sự tư vấn từ người thân. Cô quyết định đúng lắm. Vâng, chúng tôi sẽ kết nối với anh Neji ngay bây giờ !"

Sau đó ông lại nói đùa. "Không ngờ nhìn cô trẻ như vậy mà đã có chồng rồi nha."

Một tràng tiếng "tút" vang lên. Và Neji đã nhấc máy. "Alo ?"

MC chương trình liền nói. "Chào anh Neji. Tôi là MC dẫn chương trình đến từ chương trình "Ai là triệu phú". Lúc này tôi đang ngồi với vợ anh là cô Hotarubi. Vợ của anh đã chơi rất tốt, cô ấy đã trả lời được tới tận mười bốn câu hỏi và không cần phải dùng một sự trợ giúp nào trong suốt từ đầu chương trình tới giờ. Và hiện tại, cô ấy đang cố gắng để vượt qua câu hỏi số mười lăm cuối cùng. Và cô ấy đang cần sự trợ giúp của anh để làm được điều đó."

Neji nghe xong liền cười nhẹ. "Vâng, tôi đã hiểu."

MC lại nói. "Vợ chồng anh có 30 giây. Hãy chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng và đừng để vượt mất cơ hội nào nhé."

Neji lại đáp. "Vâng, tôi đã hiểu rồi."

MC nhìn về phía máy quay, nói. "30 giây, bắt đầu !" Và một cái đồng hồ đếm ngược 30 giây được hiển thị lên màn hình tivi.

Hotarubi mắt chớp chớp mồm đơm đớp. "Chồng à, em đang đứng trước một câu hỏi khó. Chồng bảo em nên chọn phương án 50/50 hay là hỏi ý kiến khán giả trong trường quay đây ?"

Neji nhẹ nhàng trả lời. "Em nên chọn 50/50, còn hai đáp án sau đó hỏi ý kiến khán giả trong trường quay để tìm ra đáp án đúng." Vừa nói xong thì 30 giây kết thúc.

MC há hốc miệng, khán giả trong trường quay suýt rơi cằm, không ai biết nói gì hơn. Cuối cùng, ông liền nở một nụ cười nói với Hotarubi "Vậy, cô làm theo sự tư vấn của chồng chứ ?"

Hotarubi gật đầu. Với sự trợ giúp 50/50 đầu tiên, chương trình loại hai đáp B và D. Sau đó là hỏi ý kiến khán giả trong trường quay, số lượng người chọn C là 89 phần trăm còn chọn A là 11 phần trăm.

MC liền bảo. "Tôi tin là bây giờ cô đã có sự lựa chọn cho riêng mình."

Hotarubi liền nói. "Hầy, ban đầu tôi đang phân vân giữa B và D thì chương trình lại loại luôn. Mà tôi cũng không phải người thích làm theo ý kiến số đông, cho nên tôi sẽ chọn A."

MC ngỡ ngàng, không biết nói gì hơn. Cuối cùng, ông liền nở một nụ cười nói với tất cả mọi người trong trường quay. "Tôi không thể nói gì hơn ngoài câu Thần may mắn đã mỉm cười với cô. Đó chính là câu trả lời đúng và cô chính là triệu phú !"

Toàn bộ trường quay ồ lên và đồng loạt vỗ tay !

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia