ZingTruyen.Asia

Naruto Đồng Nhân 3

(all Naru) Khiếm Loại Hạnh Phúc

Meonhoc2110

[all minh ] nợ loại hạnh phúc 1

by trong số mệnh khuyết đường (tạm dừng càng)

◎ một lần nữa trọng thanh hội trọng độ occ

◎ yêu thích Sakura xin lỗi , thật sự

◎[] là lời nói tự đáy lòng hoặc là tin tức

◎ hoan nghênh đệ đao 🌚🐶🙈

---- này không phải máy móc, hoảng sợ? Thực sự là xin lỗi.

Chiến tranh đã qua ba ngày, trước đây không lâu ở chiến trường một số người dùng tính mạng của mình đổi lấy thắng lợi, khi đó bọn họ cảm nhận được hòa bình đáng quý, mà hiện tại là bọn họ người đi trà lương hoàn toàn quên sự tồn tại của hắn.

Ở chiến trước bọn họ biết Naruto là Kyuubi Jinchuriki, mà chiến hậu thành Thập Vĩ Jinchuriki, không phải nắm giữ mười cái vĩ thú nhưng là nắm giữ mười cái vĩ thú Chakra càng là mười cái vĩ thú hội nghị nơi, cũng chính là như vậy Naruto lại bị hoảng sợ, bị bài xích, bị nhục mạ.

Những người kia vì trải qua càng chuyện đương nhiên, xin thượng tầng đem Naruto bí mật xử lý xong, thượng tầng nhìn kí tên quá ngàn quyển sách do dự lại nhưng không tới một phút liền phê , toàn bộ quá trình hoàn toàn có điều Hokage, cái gọi là kí tên đều không hoài nghi là giả tạo, tự nhận là Naruto đã là không bị chúng ta cần quân cờ, cho hắn sống thêm một giây chính là mình sỉ nhục. Cũng không chăm chú xem quyển sách thượng, như chăm chú xem liền sẽ phát hiện mặt trên tất cả đều là biên tên, có điều a , nhưng đáng tiếc đáng tiếc.

Như vậy có thể thấy bọn họ sẽ làm Naruto làm người chết thế.

Không biết thật tình Naruto vẫn ở Konoha hạnh phúc loạn cuống...

Từ ngày thứ ba đến ngày thứ bảy, ở này có thể đếm được trên đầu ngón tay mấy ngày bên trong cùng Naruto có quan hệ người đều bị tẩy não , những kia cùng Naruto là đồng học lại là cùng Naruto xưng huynh đạo hữu chính là hoàn toàn bị ngốc nghếch hóa , chỉ có điều nói cẩn thận hai Chu Khánh điển, mạnh mẽ trở thành huyết tế.

Đến đệ nhị chu ngày thứ nhất, Konoha là hoà thuận ấm áp, đường phố xếp đầy các loại quầy hàng, coi như là đệ nhị chu nơi này vẫn náo nhiệt, khắp nơi đều có từng cái từng cái khuôn mặt tươi cười, điều này cũng có ở ngoài người trong thôn đến, bọn họ không vì cái gì khác liền vì là xem mắt bị bọn họ phong làm vị anh hùng nào.

Mười giờ chính, Naruto đầy mắt mông lung từ trong chăn xoay chuyển đi ra, cách hắn không xa trên bàn vẫn là đầy bàn mì không hộp, ly giường cách đó không xa trên đất cũng có mười mấy hộp, hắn một cái chân vừa vặn giẫm ở trong đó một hộp mì, nhất thời hộp liều lĩnh điểm trắng hồng thang tiên đi ra, cảm giác được mình bàn chân còn dính cháo, có chút buồn nôn, giơ lên đến xem, nhất thời tỉnh táo nhảy qua hộp bay về phía WC.

Từ WC sau khi ra ngoài đi tới tấm gương trước mặt sửa sang lại lý mình, xoay người nhìn thấy hắn đầy phòng tàn tạ sau bất đắc dĩ thu thập gian nhà, này cảnh tượng bị bốn cái linh thể nhìn thấy , theo lý mà nói bọn họ vốn nên thành Phật, bọn họ xuất hiện ở điều này hiển nhiên có cái gì để bọn họ không yên lòng.

Này mạc nhìn bọn họ vẻ mặt đều tập mãi thành quen , có thể thấy bọn họ ở đây chừng mấy ngày , mấy phút sau Naruto hai tay nhấc theo một bị chứa đầy Đại Hắc sắc túi áo ra ngoài , hắn xoay người đem đồ bỏ đi để dưới đất thuận lợi đóng cửa lại mới xuống thang lầu rời đi , ở hắn rời đi trong nháy mắt hắn trong phòng có thêm cá nhân, người kia là quen thuộc như thế, hắn chỉ thả dạng đồ vật liền đi . Naruto mình cũng không có chú ý, hắn ném đồ bỏ đi sau trực tiếp chạy về phía hắn này đáng yêu mì sợi quán...

"Đại thúc! Như cũ ~ "

"Này yêu ~ ngươi vẫn là lên muộn như vậy, đừng làm xấu thân thể."

"Đừng nói ~ ta không lên nổi đến ba dục ~ "

"Xem lão sư đều đem ngươi quán hỏng rồi!"

"Không phải, gần nhất đột nhiên rất bình tĩnh, không nhìn thấy bọn họ, hẳn là đã xảy ra chuyện gì không nói cho ta, ta như chết rồi nhớ tới đến xem ta."

"Chết hùng hài tử ngươi nói cái gì đó!"

"Đùng!" Đánh người thanh

"Thống! ! Xin lỗi rồi!"

"Hừ, cho ngươi mì sợi!"

"Oa ——! Có hai con mập con cua ư ~ "

"Ăn đi."

"Ừ, cám ơn tuyệt vời ba dục ~ "

"..." Ha ha...

"A... Ăn ngon ~ "

"Cốt nhiên ni túy hảo thứ." (quả nhiên ngươi ăn ngon nhất)

"Ngươi cho ta ăn thật ngon diện a!"

"Ni duyệt lại duyệt ai thích phù oa , môi ngả." (ngươi càng ngày càng yêu thích bắt nạt ta , không yêu. )

"Ngươi được rồi! Cho ta ăn thật ngon!"

"..." Ichikaru đại thúc đến thời mãn kinh ?

"Thời mãn kinh chỉ hạn nữ nhân!"

"..." Ta vẻ mặt rất rõ ràng? Này đều nhìn ra rồi?

Hai người không biết phiêu trên không trung linh thể, có người cười đến cái bụng đều đau đớn, có người mặt không hề cảm xúc nhưng ánh mắt đầy đủ chết chìm người, có người viền mắt bên trong đã có nước mắt cùng không ngừng khống không được khóe môi vểnh lên.

Ăn xong trả tiền sau Naruto hài lòng rời đi Ichikaru mì sợi quán, hắn sau khi ra ngoài liền phát hiện bọn họ không đúng, hắn quên cười ha ha hướng về bọn họ chào hỏi, nhưng chưa từng nghĩ...

"Quái vật trước sau là quái vật, ngươi lại còn dám ra đây? !"

"Jinchuriki, ngươi quá để chúng ta thất vọng!"

"Cái gì là người a! Là ma quỷ!"

"Phải đem hắn đuổi ra ngoài!"

"Cút ra ngoài cút ra ngoài cút ra ngoài cút ra ngoài cút ra ngoài cút ra ngoài cút ra ngoài cút ra ngoài! ..."

Diện đối hết thảy trước mắt hắn hoảng rồi, từ trước tới nay lần thứ nhất hoảng rồi, hắn không biết nên làm gì chỉ có thoát đi.

[ tại sao? ] Naruto

Phía sau hắn bốn cái linh thể phản ứng lại trong nháy mắt liền đuổi theo hắn...

2

---- cất bước trên đời tất cả đều là yêu ma quỷ quái.

Naruto thoát đi về đến nhà sau, phát hiện mình đã là mặt đầy nước mắt, hắn xin thề hắn tính cách tuyệt không là mềm mại làm ra vẻ, những người kia quả thực quá phận quá đáng, những cái được gọi là tự tôn, thậm chí sinh mệnh đã sớm bị vứt bỏ, vì bọn họ ta có thể cái gì cũng không muốn, mặc kệ đó là cái gì, có thể quay đầu lại lại bị bọn họ chủ động bỏ qua? !

Ta không phải thần, không phải bất cứ lúc nào đều có thể vì ngươi môn chết, ta chỉ có một cái mạng, ở trong mắt các ngươi mạng của ta lẽ nào cùng quái vật đồng dạng nhiều? Cái gọi là quái vật cũng có trí mạng thương, nó có thể để ngươi thương hắn một lần nhưng lần thứ hai nó còn có thể ngu xuẩn như vậy à.

Này bốn cái linh thể nhìn thấy chính đang khóc Naruto lập tức hoảng rồi, muốn đi an ủi Naruto làm sao bọn họ là linh thể, coi như quá khứ cũng sẽ xuyên thấu thân thể của hắn, vì lẽ đó chỉ có thể sốt ruột nhìn hắn.

Chờ hắn khôi phục sau lại là mấy phút quá khứ , hắn đầu giơ lên đến thời khắc đó nhìn thấy trên bàn lưu lại đồ vật, mặc kệ là mặt của hắn vẫn là trái tim của hắn đều hóa mềm, hắn đi tới vật kia trước mặt ngồi xuống, nhìn thấy trên bàn lưu lại tiện lợi điều thì biến dại ra đứng dậy vừa lên giường ngủ , cùng lúc đó này bốn cái linh thể cũng ở xem...

[ Naruto:

Mấy ngày nay chúng ta kinh thương thảo quyết định cùng ngươi tuyệt giao, ngươi thực sự quá mức khủng bố, chỉ là nhìn thấy thân thể ngươi lại đều đang run rẩy, tình huống như thế không chỉ có ta còn có càng nhiều người.

Ngươi là Thập Vĩ Jinchuriki, chúng ta không này năng lực ở trước mặt ngươi đúng mực, kỳ thực đại đa số người đều giống như ta, có người càng không làm được cùng ngươi bình thường đối thoại, là ngươi sức mạnh quá mức khủng bố, ngươi có thể tha thứ chúng ta cách ly đi.

Cuối cùng chính là đừng tới tìm chúng ta, trừ phi là chúng ta tìm đến ngươi bằng không vĩnh viễn đừng nghĩ tìm tới.

Đúng rồi, chúc ngươi hạnh phúc.

Shikamaru ]

Sau khi xem xong này bốn cái linh thể đều mặt lộ vẻ lo lắng cùng đau lòng, tuy nói ở chung thời gian không lâu, đến cùng là đối mình có ân, đặc biệt là ở chung sau mới biết hắn ngốc bạch ngọt, hiện tại đúng là bị Konoha bang này giun dế mạnh mẽ kéo vào vực sâu vạn trượng, có ai hội cứu hắn, huống chi hắn là bất đồ ân không báo đáp, thời gian lâu dài liền sẽ cho rằng đó là hắn phải làm.

Người đồ chơi này kiêng kỵ nhất tham niệm cùng với lười biếng.

Ở trên giường ngủ say Naruto hắn mơ thấy rất nhiều: Khi còn bé bị người bài xích, nhục mạ thống khổ, bị mình nỗ lực lơ là bọn họ này oán hận vẻ mặt còn tới nơi quấy rối, thẳng thắn cho rằng chỉ cần mình cam nguyện trả giá tất cả bọn họ sẽ tán đồng mình, hay là mình vận khí rất tốt mình bị sinh ở chiến tranh bạo phát kỳ, khẳng định không có ai hội giống ta như vậy khát vọng chiến tranh, khi đó ta cho rằng ta khẳng định là nơi nào gặp sự cố .

Lớn lên đồng thời mình cũng đang không ngừng tham gia chiến tranh, mỗi một tràng đều là ở nắm tính mạng của chính mình đang nói đùa, Pain cuộc chiến sau bọn họ mới tán đồng ta , khi đó ta cho rằng ta rốt cục đi ra ngõ cụt . Lần thứ ba nhẫn giới đại chiến thì ta vẫn ở trước chiến tranh tuyến, cùng Sasuke đồng thời đánh Madara biến thành Outsutsuki Kaguya, kết quả là ta cùng hắn đem nàng phong ấn , cũng có chút người lại cũng không về được .

Chỉ có điều ở cuối cùng cuối cùng nghênh đón chính là cùng Sasuke quyết đấu, hắn nói ta là chung cực vũ khí thêm quân cờ, dùng hết đương nhiên muốn vứt. Lúc đó ta không muốn đối này trung nhị bệnh giải thích, hắn cho rằng không ai có hắn trải qua thảm, mà ta chỉ khi hắn là không hiểu chuyện tiểu thí hài, ai cũng đến vì hắn nghĩ.

Chúng ta chiến đấu kết quả là hoà nhau, ta đã mệt đến lòng tràn đầy vết sẹo, còn phải tổ chức ngôn ngữ an ủi hắn, nghĩ tới đồng thời ta hối hận lúc trước đáp ứng Itachi chăm sóc hắn. Itachi đến cùng là làm sao chống đỡ tới được? Ta có như vậy đầu óc chậm chạp đệ muội sớm ném mặc kệ . A, ta cũng đầu óc chậm chạp đi.

Giá đánh, khuyên sau hắn cuối cùng cũng coi như là đáp ứng trở lại , ta cũng coi như là hoàn thành Itachi giao cho nhiệm vụ của ta , như trung nhị bệnh tái phạm ta cũng không khí lực đi quản hắn chọc cái gì họa, hắn này chỉ do là mình muốn chết, muốn cứu hắn cũng có càng không tới phiên ta, đối với ta mà nói cũng ít sự kiện.

Sau khi trở về chúng ta liền xem thấy bọn họ đang nói cái gì, trên mặt che kín nụ cười, Sakura xem thấy chúng ta lại đây cao hứng vô cùng, không chờ chúng ta quá khứ nàng liền chạy tới ôm lấy Sasuke, không có ta, tuy rằng ta ở bên cạnh nhưng Sakura đem hắn ôm ôm sẽ khóc , sau đó cùng hắn thông báo . Ta yêu thích Sakura nhưng nàng không thích ta, cho nên nàng hạnh phúc chính là ta hạnh phúc.

Nàng đứng ta bên cạnh đem ta cùng Sasuke tách ra, thuận lợi nắm Sasuke tay nở nụ cười, ta cũng theo nàng nở nụ cười, lúc đó ta nghĩ chúng ta như vậy đã là hoàn mỹ kết cục, tới gần bọn họ mới biết bọn họ đã quyết định liên tục mở hai Chu Khánh điển, biết thì ta rất cao hứng, bởi vì ta giải thoát rồi.

Nhưng mà hiện tại ta một lần nữa trở lại ta tuổi ấu thơ thì ác mộng, những bang đó quá ta đã qua thế, các ngươi đến cùng muốn từ ta chỗ này được cái gì? Ta chỉ nhớ các ngươi tán đồng ta mà thôi, có như thế khó?

Jinchuriki nhân sinh nhất định là như vậy?

3

---- cái gì đều không cầu kết cục là tử vong.

Làm từ trong mộng hắn khi tỉnh lại bên ngoài đã là hoàng hôn, cách hắn không xa ải trên bàn có thêm mấy thứ đồ, mỗi dạng đồ vật hạ đều có tiện lợi điều, cho dù hắn không qua đi xem cũng đoán được viết chính là cái gì nội dung, muốn cùng thì khóe miệng hắn nhưng hơi nhếch lên, trận thế này là muốn cho hắn hôn mê sau đưa cho cao tầng làm thí nghiệm thể đi.

"Namikaze Minato, đây là ngươi yêu Konoha. Như nhìn thấy Konoha người tự tay đem con trai của ngươi đưa đi bàn thí nghiệm cảm giác thế nào đây."

[ ta giết Konoha đám kia tiện nhân. ]

"Không, ta thật là ngươi nhi tử?" Naruto

[ ta... ngươi là con trai của ta! Xin lỗi. ]

"Ta tình nguyện không từng tồn tại." Naruto

[ là ta sai rồi. ]

Trong không khí bốn cái linh thể trung có cái linh thể trên mặt rất thống khổ, hắn là đã từng sự tình người khởi xướng, vì Konoha không chút do dự nắm con trai của chính mình làm bia đỡ đạn, hắn từ không nghĩ tới hắn làm như vậy kết cục, cho dù vợ hắn cũng là Jinchuriki, hắn nghĩ tới là chỉ cần thê tử hạnh phúc là được, hắn vì bọn họ mình hạnh phúc hi sinh mình tương lai của con trai.

" này, Ám Bộ đến rồi, có năm mươi người, tất cả đều là tinh anh. " Kyuubi

Tinh thần không gian vang lên hắn thanh âm quen thuộc, quen thuộc đến hắn xung động muốn khóc, tự hắn trở thành Thập Vĩ Jinchuriki tới nay hắn cho rằng... hắn không còn dám muốn tới ngay đến tinh thần không gian.

"Tiểu Cửu... Ô..." Naruto

"Khốn nạn! ngươi khóc cái gì!" Kyuubi

Nghe được tiểu Cửu nói như vậy Naruto dùng tay áo lung tung lau nước mắt.

"Ta cho rằng ngươi không trở lại ..." Naruto

Hắn đang khóc, hắn tiếng nói chuyện lại có điểm khàn khàn.

"Còn không sinh ly tử biệt!" Kyuubi

"Tiểu Cửu, ngươi đi ra không?" Naruto

"Tại sao?" Kyuubi

"Tiểu Cửu là ngớ ngẩn sao? Ta đánh không thắng cao tầng những kia tinh anh, còn có chính là không muốn trị liệu ta, ta từ bỏ cuộc sống như thế." Naruto

"Đánh chết mấy cái toán mấy cái." Kyuubi

"Hừm, Hí! Ta trong lòng đau quá, đây là dự cảm không hay, tuy rằng ta đối những kia tinh anh xuống tay được, nhưng tổng có mấy người ta sẽ không làm thương tổn. Vì lẽ đó kết cục của ta chỉ có một, tiểu Cửu ngươi trốn, ta tuyệt không thể để cho ngươi rơi vào cao tầng trong tay, kiếp sau chúng ta nhất định phải không tụ không tiêu tan." Naruto

Naruto vừa nói vừa mở ra mình hạ phong ấn, mở ra ấn toàn bộ quá Trình Cửu vĩ nhắm mắt lại không nói một lời, Naruto cũng không biết hắn đánh cái gì phong, lại không để ý tới mình, nó không phải là muốn tự do sao?

"Tiểu Cửu, ngươi muốn tự do ta trả lại ngươi, trốn xa một chút, vĩnh viễn đừng. . ." Naruto

Hắn còn chưa nói hết liền bị Kyuubi nói tiếp ...

"Chết tiểu quỷ ngươi câm miệng cho ta! Tự do cái gì, ta không muốn." Kyuubi [ huống hồ không ngươi và ta hội tự do, hội hài lòng sao? ]

"Cút cho ta!" Naruto [ cầu ngươi rồi! ]

Vì không cho hắn đang nói chuyện, đây là Naruto lần thứ nhất chủ động cùng hắn đoạn liên hệ, hắn hoãn quá thần liền phát hiện trong nhà tối om om một đám người, tùy cơ hắn nhưng cười sấn bọn họ lăng thì từ cửa sổ nhảy ra ngoài, đứng vững ở trên đường thì là đổi hắn sững sờ , những người này là hắn quen thuộc nhất.

"Ơ! Đại gia! Đã lâu không gặp!"

Lúc nói chuyện trên mặt hắn cũng mang theo bất biến nụ cười, đồng thời trong lòng hắn cũng ở thấp thỏm , hắn không phải không biết những kia tờ giấy nội dung.

"Ai cùng ngươi đã lâu không gặp!"

"Uổng chúng ta tín nhiệm ngươi như vậy!"

"Ngươi quái vật tên gọi đã khắc vào cốt tủy bên trong."

"Ngươi kết quả chỉ có chết."

"Nói nhiều như vậy làm gì, đánh!"

Một người trong đó nói liền lên trước thi nhẫn thuật, những người khác nhìn thấy cũng không cam lòng lạc hậu triển khai mình nhẫn thuật, Naruto rõ ràng mình đối với bọn họ căn bản không hạ thủ được, may mà trực tiếp chịu đòn. Này dị tượng có người phát hiện giải quyết xong là đánh cho càng hoan, cũng có người nhất thời lòng sinh khó chịu.

"Yêu hồ ngươi tại sao không ra tay."

"Không tại sao." Naruto [ ta còn không tuyệt vọng. ]

Bị đánh sau Naruto một lần nữa tiến vào tinh thần không gian.

"Tiểu Cửu ngươi..." Naruto [ không đi? ]

Nói ra hắn vẫn gọi tên Kyuubi, nước mắt không ngừng lưu lại. Lúc này hắn đã là đầu thanh diện thũng, tị cùng khóe miệng có tơ máu chảy xuống, trên người có to to nhỏ nhỏ vết thương, là như vậy vô cùng chật vật.

"Ta không đi, muốn chết thì cùng chết." Kyuubi

"Ngươi... Tại sao?" Naruto

"Không tại sao." Kyuubi

"Tiểu Cửu cám ơn ngươi." Naruto

Nói xong đi rồi hắn không gian ý thức tĩnh mịch một mảnh, nhưng trong nháy mắt có thêm cái khác vài con vĩ thú.

"Chuẩn bị kỹ càng ?"

"Ừm."

"Thực sự là thiên ý trêu người."

"Konoha thật ác độc."

"Đừng ầm ĩ, chú ý thân thể hắn."

"A."

Naruto phục hồi tinh thần lại, trên người không ngừng tăng cường đau xót cho hắn trực chảy nước mắt, hắn nhìn hắn không khép lại thương, nở nụ cười.

Có lúc chết cũng là giải thoát.

"Ta phi! Quái vật chính là quái vật, muốn chết còn đang cười!"

Lúc này trên bầu trời đột nhiên hạ lên mưa máu, nện ở trên thân thể người, trong nháy mắt nhiễm phục màu đỏ, xem ra như vậy khát máu, như mới từ trong Địa ngục đi ra.

4

---- oán hận là áp đặt càng là xuất phát từ nội tâm.

Đối hiện tại tình huống như thế tất cả mọi người đều sửng sốt, có ai sẽ nghĩ tới chỉ là xử lý cá nhân hội gợi ra như vậy khí trời, mọi người bị mưa máu đập phá sau tỉnh táo rất nhiều, khi bọn họ nhìn thấy bị bọn họ đánh ngã xuống đất đầy người là huyết Naruto thì triệt để hoảng rồi, những này thương toàn bọn họ đánh ?

"Naruto ngươi..."

"Ta cái gì? Ta chỉ có một vấn đề, tại sao." Naruto

"Ngươi lại giả ngu?"

"Xin hỏi ta làm cái gì." Naruto

"Ngươi còn trang! Ta đánh..."

"Được rồi! Naruto ngươi uống rượu say dùng vĩ thú lực lượng có mấy cái thượng tầng bị ngươi đánh chết ."

Hắn nhịn đau đứng dậy ngồi dưới đất nghe hắn dùng ngón trỏ tay phải chỉ vào mình nói: "Ta đánh chết người?"

Sau đó trong nháy mắt rõ ràng, không nói nữa.

"Nhớ tới ? ngươi không xứng sống a."

"Không xứng?" Naruto

Sau đó muốn là nghe được cái gì tốt nghe chuyện cười nở nụ cười, nhìn thấy hắn bộ dáng này người trong nháy mắt nhíu mày.

"Đây là ta nghe qua buồn cười nhất chuyện cười." Minh

"Ngươi không thừa nhận? !"

"Ta không có làm thừa nhận làm gì? Lại nói , mạng của ta là hoàn toàn giao ở các ngươi trên tay, sống và chết do các ngươi quyết định." Naruto

"Nếu ngươi u mê không tỉnh, đi chết đi."

[ ta chết ta sau đó không có quan hệ gì với các ngươi. ] Naruto

Nhìn hắn tập kích lại đây Naruto liền như thế ngồi nhắm mắt lại, lúc này Sasuke từ bên ngoài chạy về, vừa vặn nhìn thấy Sakura dùng phi tiêu đâm hướng về Naruto trái tim, mà Naruto không nhúc nhích.

"Sách! Xuẩn hóa!" Sasuke

Sasuke chạy tới đã chậm, phi tiêu đâm thủng trái tim của hắn, người chỉ có một tâm tạng! bọn họ đang làm gì!

"Các ngươi đám ngu xuẩn này đang làm gì!" Sasuke

"Cái gì làm gì, giết hắn a."

"Nói lý do." Sasuke

"Hắn giết người ."

"Có ai nhìn thấy ." Sasuke

"..."

"Các ngươi ai cũng không nhìn thấy, loạn làm cái gì! Ai hạ nhiệm vụ?" Sasuke

"..."

"Ha ha... Não cũng thật là bị tẩy đến triệt để, may là ta ở bên ngoài làm nhiệm vụ, các ngươi luôn có thiên sẽ hối hận, Naruto ta mang đi , chúc các ngươi ở trong Địa ngục cất bước đến vui vẻ." Sasuke

Nói xong hắn ôm lấy Naruto thi thể rời đi, để lại cái bóng lưng, mà bị hắn lơ là sau lưng...

"Đùng đùng..." Tiếng vỗ tay

"Không hổ là ta trung thực bộ hạ, lại có thể giết chết Thập Vĩ."

"Đại nhân." Sakura

"Hảo ~ lần này bọn họ liền sẽ không đồng ý Jinchuriki bản thân tồn tại, Konoha sợ sẽ chỉ là càng ngày càng phồn hoa, đi xuống đi."

"Là." Sakura

Nguyên bản nơi này rất nhiều người, lập tức liền biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi, chỉ có đầy đất vết máu mới có thể chứng minh đã xảy ra sự, không ngừng lại quá mưa máu nhiễm đến Konoha màu đỏ tươi một mảnh, Konoha sống sờ sờ dùng một người sinh mệnh đổi lấy bọn họ ngày sau tươi tốt.

Sau một ngày bọn họ chuyện đương nhiên đã quên là ai giúp bọn họ, càng là đem hắn quên đến thấu thiết, đương nhiên đó chỉ là vô tri thôn dân, những kia tập kích quá Naruto phát hiện có cái gì không đúng, tổ chức lúc đó người ở chỗ này tra vậy rốt cuộc là xảy ra chuyện gì, bọn họ không tra cũng còn tốt không tội gì ác cảm, sau một ngày biết sự nguyên vĩ đều muốn giết mình...

Ngày thứ hai thịt nướng trong điếm:

"Đây là thật sự?"

"Hừm, phỏng chừng Naruto đối với chúng ta đã thất vọng rồi."

"Làm sao bây giờ?"

"Là chúng ta mình gây ra họa."

"Không ai nhớ tới hắn, không có chuyện gì." Sakura

"Sakura, ai dạy ngươi lừa mình dối người?"

Trên người hắn đột nhiên hàn khí đem Sakura bối đều thấm ướt , chỉ là nàng vẫn mặt không hề cảm xúc.

"Naruto là chúng ta liên hợp giết chết."

"Là hắn tự nguyện chết trong tay chúng ta, đều không hoàn thủ."

"Ngu xuẩn! các ngươi lẽ nào chết già đều không thừa nhận mình đáy lòng ít đi cái gì không? Có vài thứ thất lạc không tìm về, vĩnh viễn đừng nghĩ tìm về! các ngươi thông minh lúc nào như thế logout?"

"..."

"Naruto là cam nguyện vì chúng ta làm ra tất cả, nhưng tiền đề là chúng ta thừa nhận hắn là bằng hữu, hiện tại hắn bị chúng ta giết, các ngươi còn tưởng rằng hắn cam nguyện ở chúng ta khó khăn thì bang giúp chúng ta sao? Ta dám nói ở đã từng hắn không giúp, chúng ta sớm muộn sẽ chết!"

"..."

"Chúng ta đem hắn trả giá coi là chuyện đương nhiên ."

"Chúng ta quả thực sai vô cùng."

"Bị tẩy não là cái nguyên nhân, khác cái chính là chúng ta không tin hắn, liền hắn giải thích đều đánh gãy không nghe."

"Chúng ta chết một trăm lần cũng không đủ còn."

"Dựa vào cái gì! hắn chỉ là yêu hồ a!" Sakura

"Sakura ngươi lúc nào biến thành như vậy ? chúng ta đi."

"Để chúng ta thất vọng chính là ngươi, trước đây ngươi không phải như vậy."

"Ta..." Sakura

"Quên đi, tận thế muốn tới , đi thôi."

"Ừm."

Mọi người đi rồi chỉ còn dư lại Sakura một người ở trong cửa hàng, cùng với trên mặt nàng vặn vẹo vẻ mặt.

[ ngươi đều chết rồi còn không bám dai như đỉa! ] Sakura

Chúng ta mất đi tâm tạng.

5

---- tử vong, ngươi tốt.

Thịt nướng trong cửa hàng Sakura nhìn bọn họ rời đi bóng lưng rất tức giận, nàng chưa từng tức giận như vậy, đều chết rồi còn không để cho nàng thoải mái, quả thực không thể nhẫn nhịn, như hắn có bia mộ nàng sẽ đích thân đập nát nó. hắn không xứng đứng Sasuke bên người! Nên là ta chiếm được hắn vinh quang!

Tại sao bọn họ toàn che chở hắn? Mặc kệ là Konoha vẫn là kẻ địch đều sẽ giúp hắn, dựa vào cái gì! hắn là yêu hồ! Năm đó thảm kịch đều đã quên à! các ngươi cũng không sợ bị cắn ngược một cái! các ngươi bị mê đến xoay quanh không có nghĩa là ta giống như các ngươi, hắn kết cục chỉ có thể một.

Không phải ta lòng dạ ác độc là hắn đáng chết, may là hắn bị ta giết. Nột, kỳ thực các ngươi rất vui vẻ chứ? Trang cái gì, ký phải cảm tạ ta.

"Muốn, đại nhân cho mời."

Đột nhiên trước mặt nàng có thêm cái Hắc y nhân, Sakura khôi phục vẻ mặt nhàn nhạt nhìn người áo đen bịt mặt ừ một tiếng, hai người trong nháy mắt biến mất.

Đồng thời sa / lôi đẳng quốc:

(sa)

"Đùng! ! !"

Tĩnh mịch bên trong phòng làm việc truyền ra tạp đồ vật âm thanh, ở trong phòng làm việc báo cáo mới vừa đến tin tức người mặt lộ vẻ lo lắng.

"Cái gì? Naruto tạ thế ? !" Gaara

"Konoha vây công hắn không phản kháng." Kankuro

"Lý do?" Gaara

"Đem cao tầng tổn thương, có chết rồi, không ai nhìn thấy hiện trường."

"Ha ha... Thật tm hoang đường!" Gaara

"Gaara ngươi..." Kankuro

"Kankuro ta nếu là Thập Vĩ ngươi hội giết ta." Gaara

"Ta sẽ không." Kankuro

"Ngươi thấy Naruto kết cục sao? Chết là sớm muộn." Gaara

"Đều nói rồi ta sẽ không!" Kankuro

"Ta biết lúc trước tại sao ngươi thay đổi ý nghĩ, ngươi cảm thấy ta nên khóc hay cười." Gaara

"Ngươi nên cười." Kankuro

"Ngươi đi xuống đi." Gaara

"Là." Kankuro

[ ngươi đi rồi, hắn trở về . ] Kankuro

[ Naruto, chung quy ta quá mức ngu xuẩn. ] Gaara

(lôi)

"So, Naruto bị Konoha thảo phạt ." Ngả

"Tại sao?" So

"Đánh người, tử thương vô số." Ngả

"Ngươi tin sao?" So

"..." Ngả

"Hắn từng có thể vì là Sasuke cho ngươi quỳ xuống!" So

"Ừm." Ngả

"Konoha làm sai ." So

"Nén bi thương, hắn sẽ không phục sinh." Ngả

[ thế giới này không cứu. ] ngả

[ ngươi không nên bị đối xử như thế. ] so

...

Konoha giết Naruto sự trong vòng một ngày toàn thế giới đều biết , có chỉ có không thể tin tưởng, dựa vào cái gì! Jinchuriki thì thế nào? Đồng dạng là người! Jinchuriki là quái vật này những người kia chính là quỷ thần, như Naruto như vậy chạy đi đâu tìm? bọn họ quả thực là đang ở phúc trung không biết phúc, đến cùng muốn như thế nào!

Nghe được tin tức này đều rất là chấn động, Konoha càng là trải qua như con kiến trên chảo nóng, cả ngày bị phiền đến muốn suất bàn, nguyên lai cho rằng tươi tốt trong nháy mắt phá diệt đến hôi đều không dư thừa, không muốn người biết nào đó ốc trên giường bày đặt cái đầy người là huyết người.

Nằm ở trên giường người như vậy làm người quen thuộc, hắn lồng ngực đã không còn chập trùng dấu hiệu, cũng là, vết thương trên người lại nhiều lại thâm sâu nghĩ kỹ cũng không tốt đẹp được, nhưng hắn là Thập Vĩ làm sao có khả năng không chữa trị lực? Trừ phi hắn không muốn để cho vĩ thú giúp hắn chữa thương, vì sao lại như vậy?

Ở hắn cách đó không xa ngồi cái nam tử tóc đen, lúc này hắn diện bố nước mắt nhìn trên giường không nhúc nhích người không biết đang suy nghĩ gì. Không trung bốn cái linh thể bọn họ cũng tâm phi thường đau lòng, ngươi nói khỏe mạnh cá nhân thượng giây còn khỏe mạnh hạ giây liền đi tới, như vậy yêu cười người, nói không gặp liền không gặp.

So lo lắng càng nhiều chính là gấp, như:

Naruto nội tâm thế giới:

"Bọn họ khi nào thì đi? hắn sắp không chịu được nữa ."

"Thật chướng mắt!"

"Kurama ngươi lo lắng hắn?"

"Các ngươi không hi vọng hắn chết đi?"

"Ta không muốn ít đi thú vị như vậy người."

"Ừm."

"Giống như trên."

"Thật đúng, bọn họ còn không đi!"

"Chống đỡ bao lâu toán bao lâu, thực sự không được dẫn bọn họ cùng đi."

"Xác thực như vậy đối Naruto rất có lợi."

"Được rồi, chúng ta bất cứ lúc nào đợi mệnh."

"Ngươi không ngại chúng ta sao thượng mấy người chứ?"

"Chỉ cần đối Naruto có lợi, tùy tiện các ngươi."

"Chỉ sợ là gây bất lợi cho ngươi yêu ~ "

"Cút!"

"Ha ha..."

"Này mặt trời mọc từ hướng tây ? Kyuubi ngươi lại mặt đỏ ?"

"Có tin ta hay không đánh chết ngươi?"

"... Ta sai rồi "

"Ha ha..." ×8

Đây chỉ là ngắn ngủi sung sướng, Konoha:

Sakura bắt đầu chấp Hành đại nhân giao nhiệm vụ, cùng lúc đó người bên ngoài không ngừng hướng về Konoha đi, nàng biết kế hoạch một khi thất bại sẽ chôn cùng, vì lẽ đó biết nàng dị dạng nhất định phải chết.

Sau một giờ Konoha bị công kích, chạy tới đều là cho Naruto báo thù, Konoha tất vì hắn chôn cùng, đây là bọn hắn giết hắn đánh đổi, Konoha trong nháy mắt biến thành phế tích, mặt đất bị chân tay cụt thi thể máu nhuộm đỏ, không nhìn ra nguyên dạng.

Tựa hồ có hiểu ngầm tự, nơi nào đó phòng ốc bốc lên tử quang sau lại trong nháy mắt biến mất không còn tăm hơi, có người phát hiện vọt vào mới phát hiện không có bất kỳ ai, chết giống như tĩnh lặng.

Konoha cùng Naruto đều bị hủy , cũng có người biến mất rồi, đến đây lời đồn đãi kéo dài không ngừng.

6

---- ta, không chết thành.

Chuyện này. . . Chuyện gì thế này? Ta nhớ tới ta chết rồi, món đồ gì nhốt lại ta ? Con mắt hảo trầm, tại sao không mở ra được? Đây là nơi nào? Thả ta đi ra ngoài! Ta không nên ở chỗ này, hảo hắc.

Nghĩ thầm liền bắt đầu giãy dụa, làm dáng muốn trốn khỏi này cầm cố. Mà động tác này đối người bên ngoài xem như là đau đớn , nàng không nghĩ tới đứa nhỏ này lại đột nhiên động lên, cái này không thể được, đối Bảo Bảo tới nói sinh non không tốt.

"Bảo bối, mụ mụ biết ngươi nghĩ ra được nhưng hiện tại quá sớm ."

Mẹ đứa bé một bên xoa xoa cái bụng một bên đối thoại với hắn, trên mặt vẫn có hóa không ra ôn nhu cùng sủng nịch, nàng hài tử tựa hồ có thể nghe hiểu lời của nàng trong nháy mắt không di chuyển, động tác này để mẫu thân khóe miệng kiều lên.

[ cái gì quá sớm? Quên đi, buồn ngủ quá. ] Naruto

Nói xong câu đó hài tử lập tức rơi vào trạng thái ngủ say, nhìn thấy đã không còn động tĩnh cũng làm cho chín con vĩ thú môn thở phào nhẹ nhõm, cũng theo hắn rơi vào trạng thái ngủ say, mẹ của đứa bé còn không biết tình huống như thế, nhưng ít ra nàng sủng ái vẻ mặt có phải là giả, đối hài tử nói cũng coi như là hạnh phúc.

Cái gọi là quá sớm là người mẫu thân này mới hoài thai sáu tháng, như thế sinh ra sớm xác thực đối thai nhi có ảnh hưởng, hầu như là đồng thời có mấy vị mẫu thân giống như Kushina thai thống, hoài nhưng không như thế nguyệt mấy, xem dáng dấp như vậy bọn họ có thể đem sẽ trở thành Naruto lưỡi dao sắc.

Phóng tầm mắt nhìn tới thế giới này quen thuộc như thế, còn chưa sinh ra liền nhất định phải trở thành thế giới này vật hy sinh, không có so cái này càng bi thảm , thời gian cực nhanh nháy mắt liền tới đầu tháng chín, lấy này làm để đánh đổi người mẫu thân này bị đưa đi phong ấn động, nàng nghĩ tới phản kháng, ai muốn mình hài tử ở cái loại địa phương đó sinh ra, nhưng mình không đi hài tử chỉ có chết trẻ.

Coi như chồng nàng khuyên nàng, nàng cũng muốn mình hài tử có thể quang minh chính đại sinh ra, làm sao hắn căn bản liền không đồng ý, hắn nói ta 'Ta muốn mẹ con các ngươi bình an, các ngươi ai xảy ra vấn đề rồi ta phải làm sao?'Hắn ta nghĩ rất lâu cũng chỉ có bất đắc dĩ đồng ý.

Cuối cùng đến cùng là đẳng đến rồi tháng mười, muốn thường xuyên chuẩn bị sinh dục hắn, mười tháng tuy không ngày xưa đồng dạng hàn khí bức người, nhưng khắp nơi tràn ngập túc sát khiến người ta sởn cả tóc gáy, vận mệnh số mười đến , thuộc về hài tử bi kịch cũng tới , bánh răng hội tan vỡ sao?

Đến buổi tối mẫu thân sinh dục hài tử thì, sát khí càng nặng , mẫu thân biết đây là hài tử nghênh đón vận rủi, nhưng không chỗ có thể nhiều khiến người ta tàn sát, cha đứa bé canh giữ ở ngoài động quan sát tất cả tình hình.

"Ô Oa oa oa..."

[ này? ! ] Naruto

"Ô Oa oa oa..."

[ xảy ra chuyện gì? ! ! ! ] Naruto

"Ô Oa oa oa..."

[ ta mở mắt ra phương thức không đúng sao? ] Naruto

Ngoài động phụ thân nghe thấy hài tử tiếng khóc chạy vào, vừa vặn nhìn thấy hài tử ngốc manh vẻ mặt, hắn cảm thấy hắn mũi tựa hồ có cái gì lưu lại, sau đó không tự chủ được đem con ôm vào trong ngực.

[ làm sao là hắn? hắn không phải đã chết rồi sao? Ai tới nói cho ta chuyện gì thế này? ! ] Naruto

"Minato đem con cho ta nhìn một chút." Kushina

". . . Nha." Minato [ ta đều không ôm bao lâu. ]

Minato không muốn đem trong lồng ngực hài tử đặt ở bên cạnh nàng.

"Chúng ta hài tử thật đáng yêu." Kushina [ bọn họ làm sao cam lòng thương ngươi. ]

"Ừm." Minato

"Minato lấy cái tên đi." Kushina

"Dùng hết sư lấy Uzumaki Naruto đi." Minato

[ con trai của ta, ta hoàn hồn thời khắc đó ta liền biết ta làm cái gì quỷ sự, này thế ngươi không ở lấy thân phận này tử vong, ta hội lật đổ. Kushina có vẻ như không biết việc này, thống khổ một người chịu đựng liền được rồi. ] Minato

"Ta cũng rất yêu thích danh tự này." Kushina

"Xuẩn hóa môn, chào buổi tối ~" người nào đó [ Naruto ta đến mang ngươi rời đi . ]

"Ngươi lại dám đến?" Minato

"Ta có dám hay không ăn nhập gì tới ngươi?"

"Lá gan biến lớn." Minato

"Ta chỉ là tới lấy đồ vật của ta."

Nói xong hắn dùng Tsukuyomi đem Kyuubi tỉnh lại thuận tiện đem hài tử thuận đi, Obito ngươi khi nào thành đem con bắt cóc Quái Thục Lê ? Vẫn là khi đó quang cảnh sâu sắc chiếu vào trong đầu của ngươi? Sự kiện kia đối có ký ức người tới nói là loại thống khổ.

"Hokage đại nhân thỉnh nhanh đi phong ấn Kyuubi."

"..." Minato

"Hokage đại nhân!"

"Biết rồi! ngươi ồn ào cái gì!" Minato [ vẫn là đi tới bánh răng thượng , ta nghĩ nhìn ngươi lớn lên. ]

"Minato ta cũng đi." Kushina

"Ngươi đừng đi, chúng ta đi!" Minato

"Là." Kushina

Kushina nhìn bọn họ rời đi bóng lưng cay đắng nở nụ cười, nàng làm sao thường không biết mình hài tử kết cục, tuy rằng Kyuubi chưa bao giờ cùng mình giao lưu nhưng nàng nhìn thấy Kyuubi đã từng ký ức, nàng biết Jinchuriki tuổi ấu thơ cũng không hạnh phúc, nhưng làm sao đều sẽ không là kết quả như thế này.

Nàng nghĩ đến lại nghĩ vẫn là bò lên đuổi theo bọn họ, lúc này Minato còn ở đuổi theo bọn họ, mang mặt nạ người thỉnh thoảng cúi đầu nói với Naruto gì đó, chỉ thấy hài tử là lắc đầu lại gật đầu, đột nhiên người kia liền đem Naruto sau này ném đi, Minato làm sợ , vội vàng chạy đi tiếp được, sau khi lấy lại tinh thần này người đã không ở .

7

---- đến từ sống lại biếu tặng.

Naruto nhìn ôm mình Minato không khóc không nháo, coi như hiện tại có người lấy đao có thể đâm cổ mình để mình cười cũng không cười nổi, so với cái này hiện tại quan trọng nhất chính là vì sống sót trước hết để bọn họ nhận vì là mình vô hại.

Không có gì, sáu năm mà thôi, đã từng mình mười mấy năm đều gắng vượt qua vậy còn sợ này vẻn vẹn thời gian ba năm, cần đối mặt mình có điều là mình đã từng ác mộng, chịu đựng được là không sao .

"Hokage đại nhân, thỉnh phong ấn Kyuubi."

Minato xoay người xem này ám nhẫn cũng không nói lời nào, hắn hành động cũng bán đi hắn, Kyuubi tuy ở nổi giận nhưng cũng phát giác được .

[ đừng sợ, lần này đến phiên ta . ] Kyuubi

[ là cùng lúc đó như thế cảnh tượng đây. ] Naruto

[ tại sao ta khống chế không được thân thể mình! ] Minato

Mắt thấy Minato liền muốn đem thuật đánh ra , hắn lão bà lúc này vừa vặn chạy tới, như là nhất định nghịch không được lịch sử dạng. . .

"Minato ngươi đang làm gì thế!" Kushina

"..." Minato [ sách! Nói không được thoại! ]

"Ta biết ngươi muốn cho hài tử sức mạnh to lớn, nhưng ngươi biết chúng ta hài tử kết quả cuối cùng là cái gì không?" Kushina

"..." Minato [ ta biết! Không đúng, ngươi làm sao biết? ]

Cứ việc Minato trong lòng có nghi vấn nhưng hắn không biết làm sao liền là không mở miệng được, bây giờ nghĩ lại như mình phát động cấm thuật, này mình cùng hài tử là âm dương cách xa nhau, kết quả cuối cùng căn bản sẽ không biến, Naruto hảo mình làm sao thường không biết? hắn nhìn rộng rãi, ngu đần, ai có thể nghĩ tới trong lòng hắn cất giấu cô độc cùng đau đớn, hắn nhưng cái gì cũng không muốn.

Lần này mình như lại bỏ lại một mình hắn, vậy hắn tương lai chỉ có thể cùng mình xa cách đến càng xa, hơn tình thân vật này chỉ có thể là một sớm một chiều xây dựng lên đến, độc thân đối mặt một người nhà thì hắn là nghĩ như thế nào ? Sớm trung muộn chỉ có một mình ăn cơm như thế nào nghĩ tới? Thường thường đối với người khác miễn cưỡng vui cười lại là nghĩ như thế nào ? Những thứ này đều là ta tạo thành.

Đã từng, hài tử nhanh sinh ra khi đến ta lấy vì là mình là một hợp lệ phụ thân, ta không nghĩ tới chúng ta cha mẹ so hài tử đi trước, để hài tử mới sinh ra liền thành không ai muốn đến cô nhi, ta bị uế thổ chuyển sinh thì hắn nhanh mãn mười bảy tuổi, ta ở trên mặt hắn chỉ nhìn thấy như ánh mặt trời như thế nụ cười, ta hỏi hắn có hận hay không ta, hắn nói ta không tư cách.

Kỳ thực lúc đó ta đã nghĩ hắn có phải là không tiếp thu ta này đột nhiên nhô ra trên danh nghĩa phụ thân, hắn tựa hồ nhìn ra ta đang suy nghĩ gì lại nói câu ta làm sao cũng không nghĩ ra, hắn nói chúng ta thật sự có liên hệ máu mủ? hắn nói lời này thì ta liền biết ta làm vì phụ thân, có bao nhiêu thất bại.

Có thể là nơi Vu mỗ loại thời cơ , ta nghĩ để hắn trở nên càng mạnh hơn, cũng nhân chó này thí thời cơ để cuộc đời của hắn từ đây rơi vào vực sâu, hiện tại ta chính đang thực hành ta từng làm sự, con trai của ta hội bởi vì ta một lần nữa rơi vào nhân gian Địa ngục, thật sự không phản kháng vận mệnh sao?

[ phản kháng phản kháng phản kháng... Đây là bọn hắn cơ hội duy nhất! ] Minato

Minato nhớ lại những này không thể tả qua lại, dùng tay trái mình không ngừng ách chế tay phải vô ý cử chỉ, Kushina nhìn hắn làm như vậy càng kịch liệt hơn , sống và chết đường dây này, một khi bước ra nửa bước sẽ quyết định Naruto vận mệnh, bảo bối, mụ mụ đã bỏ qua một lần không muốn sẽ cùng ngươi sượt qua người.

Kyuubi chú ý tới bọn họ dị động, khóe miệng phá thiên hoang nhếch lên, không muốn để cho bọn họ lặp lại lịch sử, nó đến mình phong ấn mình, đánh đổi mà. . . Xuỵt.

Hai cái đại nhân vô lực xem thấy bọn họ năm đó phong ấn đồ, liền vừa né qua dị dạng đều bị bọn họ lơ là . Nhưng hắn hai không thấy không có nghĩa là không bất luận người nào nhìn thấy, chạy vào rừng rậm Obito vừa nhìn thấy ở trên người hắn dị tượng thì cao hứng lại lo lắng.

Cao hứng chính là sau này mình xx gia tăng rồi, lo lắng chính là mặc kệ nghĩ như thế nào mình để Naruto ở lại Konoha đều không phải biện pháp tốt, nhưng làm sao mình thế lực còn chưa đủ mạnh lớn, không phải vậy mình chỉ cần đem Naruto mang tới trong căn cứ, làm sao có khả năng nhẫn tâm để hắn bị bắt nạt!

Nằm ở vạn phần bất đắc dĩ tình huống Obito, chỉ có thể nhịn thống nhìn Naruto cha mẹ đem Naruto ôm đi, hắn lúc này sâu sắc lĩnh hội đã tới chưa sức mạnh thống khổ, không thể mang đi thì thôi vẫn chưa thể ôm hắn, hắn cảm giác mình hắc ám tâm tình không ngừng lên cao, có thể so với năm đó Nhị Trụ Tử...

Vì không để mình phát điên xoay người rời đi nơi này, mà nắm giữ Naruto một phương lại là khác loại tâm tình.

Nói theo một ý nghĩa nào đó bánh răng vận mệnh đã phá hoại , dù sao Naruto cha mẹ còn khoẻ mạnh không phải sao? Nói cách khác chỉ cần hai người bọn họ có thể sống đến Naruto mãn bốn tuổi, vận mệnh liền cơ bản phá huỷ, nếu như sống không tới... Bất kể nói thế nào tổng thể đã sửa lại, hài lòng là được .

Có chuyện rất bi kịch, cùng năm đó như thế thôn dân căn bản liền không biết có cái trẻ con thành thôn bọn họ trang vật hy sinh, mà lần này đồng dạng là làng suýt chút nữa bị hủy, kẻ Phá Hoại biến mất rồi.

8

---- hồ điệp đem cánh xé ra, mộng nát.

Naruto bị mang về nhà sau bọn họ cha mẹ là mọi cách sủng ái, nhưng Naruto mình thật giống đối cái này cũng không thích, cả ngày đều là không khóc không nháo, làm sao đậu hắn đều là mặt than (này Naruto bị Konoha duệ câu bên trong đi tới a), hắn cha mẹ đến cũng không não không giận, đối với hắn kiên trì cũng rất nhiều.

Một bên khác Obito sau khi rời đi khắp nơi lôi kéo ác thế lực, còn thuận tiện thuyết phục bọn họ hoàn toàn nghiêng về một phía, đôi này : chuyện này đối với tương lai cùng Naruto chỉ mới có lợi không có chỗ xấu, trên chiến trường từng được gọi là Chiến Thần Madara cũng ở kéo thế lực, đối với hắn nói dã tâm như thế nào cũng không đáng kể , thế giới đối với có ký ức người tới nói nó đã mục nát , cái gì tập vĩ thú, cái gì vô hạn Tsukuyomi, này đều là mình đóng thế giới biện pháp.

Là Naruto nói cho hắn nơi có người mới hội có phồn vinh, cuối cùng nói cho hắn nhất định phải có đầy đủ thế lực mới có thể làm cho người triệt để cúi đầu xưng thần, Naruto quá đa nghi nhuyễn, như hắn có thế lực còn có thực lực ai dám với hắn kêu gào? Chuyện này quả là là tự tìm đường chết, khiến người ta lại kính vừa sợ mới thú vị, nhưng Naruto bản thân chưa bao giờ nghĩ như vậy quá, hắn không tới làm để ta làm, cho hắn biết có sức mạnh một phương có thể thích làm gì thì làm, thuận tiện đem hắn mang tới.

Này thế Naruto nắm giữ cha mẹ sau mỗi ngày đúng là trải qua có thể, chí ít nhìn hắn mỗi ngày đều hội tăng mập tình huống vẫn là rất tốt, Naruto mình vô số lần từng thử đi tinh thần không gian xem Kyuubi, cũng mặc kệ làm sao thí đều không thể đi vào, không phải là bị từ chối tiến vào chính là nó hôn mê, nhưng, làm sao có khả năng.

Nhân Đệ tứ không chết Đệ tam xuống đài, Đệ tứ chấp chính, hiện tại vừa vặn ở vào Uchiha nội loạn thời kì, Danzo lại đang hai phe đại quấy rối, hắn muốn cho Uchiha Tsukuru vì là mình lưỡi dao sắc phản Đệ tam cùng Đệ tứ chính sách, thân là Đệ tứ Hokage Namikaze Minato không ngừng tự mình cùng Uchiha giao thiệp.

Ở Uchiha bên trong có người biết tương lai hướng đi, vì lẽ đó liên quan với làm phản chính là bọn họ căn bản không thèm để ý, nhưng giám với thái độ của bọn họ liên lụy tới Naruto tương lai, cái gọi là này hai có người không ngừng thuyết phục Uchiha, để bọn họ sâu sắc lý giải đến làm phản chỉ có một kết quả.

Như bọn họ phục tùng quản lý, chỉ cần yêu cầu hợp lý thì sẽ không là cái xấu kết quả, khác hai người này không nghĩ tới chính là bọn họ đều chuẩn bị dùng một ngày tới nói phục bọn họ, hiện ở một canh giờ cũng chưa tới, có thể tiền đề là bọn họ không nói dọa bọn họ có lẽ sẽ tán đồng, nhưng chắc chắn sẽ không làm.

Cái gì hướng đi diệt vong, cái gì chịu khổ diệt tộc, khả năng sao? Được rồi, này cực kỳ có thể, người trên đời ai không muốn hảo hảo sống sót? Có thể được tương ứng phúc lợi ai không vui đây? Lại nói nhân gia Đệ tứ chính sách được kêu là cầm được một được, có phúc lợi cũng có quyền, đại biểu nửa cái Konoha, hiện tại không cúi đầu hạ xuống làm sao thì cúi đầu? Loại này đi đĩa bánh sự không phải bất cứ lúc nào đều sẽ có sự, không vui mới hội có quỷ đây.

Mắt thấy tất cả những thứ này Danzo chắc chắn sẽ không tình nguyện , chính hắn bản liền muốn cái thuộc về hắn quyền thế, hiện tại tất cả đều biến thành tro bụi , bây giờ có được sức mạnh căn bản không đủ để thảo phạt, hơn nữa Konoha bên trong thực sự là nhược đến vô cùng thê thảm, ngày nào đó tao đồ thôn cũng không thể phản kháng.

Danzo tự hỏi mình thích quá Konoha sao? Đáp án là khẳng định, lúc đó mình và Sarutobi ở vào đồng kỳ, vốn là là mình có thể ngồi trên Hokage vị trí, vậy mà Đệ nhị lựa chọn Sarutobi làm Hokage, mình nhưng trở thành cây cối chôn ở dưới đất căn, sỉ nhục lại không quang minh.

Có thể thành tựu mình chỉ có con kia Cửu Vĩ yêu hồ, như hắn có thể trở thành là người mình ngẫu là tốt rồi, biến thái sức chiến đấu theo gọi theo đến không sợ hắn nổi khùng, nhất tốt nhất công năng chính là có thể bắt hắn làm thí nghiệm thể, cũng có thể bắt hắn cho rằng mình leo lên thế giới đỉnh điểm quân cờ.

Ngồi ở Ám Bộ trong phòng trên ghế gỗ Danzo biện không rõ hắn thực sự là vẻ mặt, là cười lại là nghiêm túc, tựa hồ đang bày ra một súc sinh không bằng kế hoạch, đối với hắn hiểu rõ nhất chính là Đệ tam, hắn biết Danzo sẽ không bỏ qua bất cứ cơ hội nào leo lên đỉnh cao, nhưng hắn đã quên Naruto cha mẹ không phải nói bắt nạt liền có thể bắt nạt, bọn họ có thể cho ngươi thời gian tỉnh lại, nhưng mọi người có điểm mấu chốt, Naruto chính là bọn họ điểm mấu chốt.

Đối Naruto một nhà tới nói này đến muộn ấm áp đặc biệt không dễ dàng, đây là đổ cái thời không sau mới được người nhà, Naruto hắn không biết mình muốn lấy cái gì tâm tình đối mặt đột nhiên thêm ra người thân, hắn rõ ràng mình đã từng có cỡ nào khát vọng có thể có người thân, sau đến thân nhân mình đi ra , mình cũng đặc biệt hài lòng, như trân bảo dạng bảo bối , thế nhưng linh thể, càng không thể ở ta tuyệt vọng thì bồi tiếp ta vượt qua, bọn họ ở trong mắt người khác là hợp lệ, nhưng ta đau lòng bọn họ trị liệu không được.

Ta là ta bị quý giá nhất đồ vật giết chết, là bị sự hoài nghi của bọn họ giết chết, ta từng nghĩ tới ta có bọn họ ta hội cái gì cũng không muốn, hiện tại là ta sai rồi.

[ ta tựa hồ không thể trước sau như một . ] Naruto

9

---- là ai ở rên rỉ.

Tháng ngày một ngày một ngày quá, duy nhất sự kiện lớn chính là Uchiha tộc từ làng biên giới chuyển qua Konoha náo nhiệt nhất địa phương, cũng là nói những hàng này ly Naruto gia khoảng cách chỉ cách một con đường, nói thật hay điểm thôn bọn họ dân bị tán đồng rồi, nói không được chính là bị Hokage tự mình giám thị , bọn họ ở điểm này căn bản không ngại, cả ngày cũng vui vẻ đến Tiêu Dao.

Ở bên ngoài không ngừng tìm kiếm thế lực Obito cùng Madara nghe được tin tức thì, hơi nhếch khóe môi lên lên, bọn họ nghĩ tới có muốn hay không không sẽ tìm tìm thế lực nhưng lại nghĩ tới Naruto lúc trước chết khóe miệng tự giễu thì, tâm lập tức lạnh, Naruto không bị bọn họ phản bội trước trong lòng cái gì đều không nghĩ tới, chỉ nhìn thấy trên mặt bọn họ đối nét cười của hắn hắn tâm liền hòa tan .

Naruto hắn vốn là xuẩn chưa bao giờ muốn những kia trong chính trị tính toán, càng không nghĩ tới có một ngày hắn sẽ bị hắn tín nhiệm hoài nghi, chỉ là khi đó Naruto bị thảo phạt thì là chưa từng thấy bình tĩnh, đang suy nghĩ gì cũng từ trên mặt không thấy được , phỏng chừng hắn từ bỏ vất vả không có kết quả tốt sự.

Lại nói ở người trước mặt hắn căn bản không hiểu làm sao tự vệ, hiện tại không tìm thế lực đến thời điểm muốn khóc cũng không kịp, tuy rằng mình thế lực lạc quan nhưng từ chuyện năm đó đến xem liền không phải cái hảo dấu hiệu, lúc đó nếu không là vội vã theo Naruto đi, hắn làm sao đều phải hiểu rõ người kia là ai. Ân... Hiện tại cũng còn không muộn, có thể từ từ đi.

Nghĩ như vậy pháp hai người làm sao đều không nghĩ tới bọn họ toán sai rồi, cho tới dẫn đến. . .

Thời gian thấm thoát, loáng một cái hai năm trôi qua , Obito cùng Madara bên cạnh hai người thế lực cường đại đến khủng bố, vì tìm cái hảo lại bí mật địa phương bắt đầu hợp tác, lý do đầu nguồn chính là Naruto muốn tới, hắn hai thủ hạ nghe được Naruto muốn tới đầy mặt không thể tin tưởng, lại không thể không thi hành mệnh lệnh, tất cả mọi người đều đối cái này Naruto đầy mặt chờ mong, người nào có thể đem hai vị này Tử Thần chế phục đến nhẫn nhục chịu khó? Muốn thế lực làm gì? chúng ta muốn mỹ nữ! Phi, chúng ta muốn mười đàn rượu mạnh! Không say không về!

Nghĩ tới những thứ này người nào đó nở nụ cười sau đó nghe được 'Ca' một tiếng, hắn cúi đầu xem sau đó mặt trong nháy mắt đen, vụ vụ vụ thảo? Đây là có giá trị không nhỏ dược ngọc a! Mười mấy ta cũng không mua nổi! Madara thần hắn có thể tha ta sao? Có thể hay không dùng cơ vũ thay thế a?

"Này!"

"Khà khà, Madara đại ~ "

"Ngươi thường thế nào?" Madara [ đó là ta cho hắn! ]

"Ngài xem cơ vũ?"

"Cho ta, hiện tại." Madara [ vẫn là lòng tốt của ngươi. ]

"Ngài thu cẩn thận ~ "

Nào đó trong tay người nắm thật chặt hình thù kỳ lạ quái dị cơ vũ, Madara đưa tay đi lấy hắn nhưng chết sống không buông tay, đó là đương nhiên rồi! Đây là ta đặc biệt xem được trân phẩm a! Năm cái Madara cũng không mua nổi! Nếu không là ta nắm nát hắn đồ vật ta chết cũng không cho hắn! Vậy còn là ta từ trong thần điện đoạt tới, quá lo lắng có hay không a! Hảo hảo một bảo bối a! Ta đều không phúc khí dùng qua nó!

"Madara, nên đi ."

"Ừm."

Madara tay vẫn như cũ đưa, không thu hồi dự định.

"Anh, ngươi tuyển cho vẫn là không cho." Madara

"Ha ha, lão gia ngài thu cẩn thận."

Tên là anh người không muốn đem trong tay đồ vật cầm ra đi.

"Ta lão?" Madara [ Naruto nếu như chê ta lão vì ngươi thử hỏi. ]

"Không không không sao có thể a! Là ta lão!" Anh [ có thể thừa nhận sao? ! ! ! ]

"Ngươi đến cùng có đi hay không?"

"Đi, anh ngươi món nợ này ta nhớ rồi." Madara

"Không phải, lão đại! Hạ thủ lưu tình!" Anh

"Lại thêm một món nợ." Madara

[ ô ô... Ai nói Madara là thần? ! Rõ ràng chính là cái giặc cướp! ] anh

"Ta giặc cướp?" Madara

"..." Anh [ có thể trả lời à! ! ! ]

So với nơi này ồn ào, Konoha bên trong là nhất thời an bình, hiện tại Naruto đã hội chạy, chỉ là hắn không thường thường đi ra ngoài, có thể là xuất phát từ hoảng sợ hoặc là cái khác cái gì tình cảm hắn căn bản không đi ra ngoài ý nghĩ, ở cha mẹ hắn chăm sóc cho hắn có lộ ra vẻ gì khác, nhưng hắn đối với bọn họ còn có sự kiêng dè, quá khứ thống đang nhắc nhở hắn, không thể sản sinh ỷ lại.

Loại kia đau đớn hiện tại vẫn như cũ ký ức chưa phai, ta cũng không tiếp tục muốn một thân một mình chịu đựng loại kia đau đớn, chịu đựng hai lần đã đầy đủ , có lần thứ ba cái gì ngươi hay là đi chết đi, ta này thế chỉ đồ một đời an tường, những kia đồ ngổn ngang không đáng kể . Làm sao hắn hoàn toàn không biết tương lai của hắn ở theo một ý nghĩa nào đó đã thành chắc chắn .

Không thể không nói thời gian thật sự trôi qua rất nhanh, bách hậu thế giới cách thức Hokage để Itachi đi mới xây "Akatsuki" trong đó điệp, Sasuke tuy rằng không vui nhưng vẫn là ỡm ờ đồng ý , bị mọi người lãng quên đã lâu Danzo lén lút chiêu binh chuẩn bị bất cứ lúc nào ám sát Đệ tứ.

Ngươi làm Đệ tứ rất ngu xuẩn?

10

---- Thái Dương vứt bỏ hắn con dân.

Đệ tứ sớm biết Danzo có lòng phản nghịch, đến cũng nghĩ tới đi thuyết phục hắn cái gì có thể làm, cái gì không thể làm, đặc biệt là những kia muốn đụng vào hắn điểm mấu chốt những chuyện kia, hắn coi như không nói rõ nói cũng trong bóng tối nhắc nhở, cũng không biết hắn nghe không nghe lọt tai, như hắn tổn thương Naruto vậy hắn chỉ có chết .

Xem Đệ tứ điệu bộ này tựa hồ đã bị trở thành nhi khống , kỳ thực không chỉ có hắn, ở cha mẹ hai mọi người bận bịu thời điểm có để Ám Bộ tới chăm sóc, này hai Ám Bộ một tình nguyện một cái khác chỉ do bị bức ép, ở Đệ tứ vô số lần nhắc nhở không thể gây tổn thương cho hại con trai của hắn sau rời đi , cái kia tình nguyện cùng không tình nguyện, Naruto chính là phân thứ bậc đối xử, chỉ là có lần Naruto suýt chút nữa từ bên giường thượng té xuống, sau đó hắn liền nụ hôn đầu không còn...

Cũng thiệt thòi cái kia ám Nhẫn Hòa Itachi không phân cao thấp, cuối cùng mới được không kết quả bi kịch, nhưng chúng ta Naruto triệt để bối rối, hắn hắn hắn nụ hôn đầu liền như vậy không còn sao? ! Cho ta cái máy thời gian! Cùng bọn họ thời gian chung đụng để hắn đã quên đã từng đau đớn, cũng sấn bọn họ không chú ý một hồi từ cửa sổ thượng nhảy xuống, bọn họ cho rằng hắn nghĩ không ra đi cứu hắn, nào có biết chờ bọn hắn đi ra hắn đã biến mất rồi, nhưng bọn họ vậy mà Naruto ngay ở bên dưới bệ cửa sổ, này bệ cửa sổ lại vừa vặn chặn lại rồi Naruto thân thể, chờ bọn hắn đem đầu luồn vào đi hắn một hồi liền từ lầu hai bỗng dưng nhảy xuống...

(hài tử ngươi dũng khí thật to lớn! )

Hắn dưới lầu có quầy hàng, này than vị đại thúc nhìn hắn nhảy xuống liều mạng, thông thường nhìn thấy tình huống này là muốn lên đi phù đem, đúng không đúng không? hắn đến thật giống trốn ôn dịch như thế ẩn núp hắn, nhưng Naruto mình đối này nhắm mắt làm ngơ, tại sao phải giúp? Ta đối với bọn họ lại không có gì hay nơi, tự tìm vô vị.

Nhớ tới những tự mình đó từ trên mặt đất bò lên, dùng mình tay nhỏ vỗ vỗ trên người hôi mới rời khỏi nơi này, nhưng hắn còn chưa đi ra bao xa liền nghe đến bọn họ bất mưu nhi hợp nghi vấn bài xích thanh.

"Này! ngươi xem này không phải là bị Đệ tứ đóng Kyuubi sao?"

"Hắn sẽ ra tới?"

"Không đúng! Đệ tứ sẽ không thả hắn ra!"

"Cũng vậy."

"Hắn là trốn ra được chứ? Xem trên người hắn còn có thương đây!"

"Thương? hắn không phải hội tự mình trị liệu không?"

"Phỏng chừng trị liệu không được đi."

"Đây là giết chết cơ hội của hắn a!"

"Đúng! Nói không chắc Đệ tứ hội khen thưởng chúng ta!"

"Khen thưởng? ! Giết chết hắn lại nói!"

Naruto nhìn bọn họ đồng thời ủng lại đây đánh hắn, trận thế này so kiếp trước quá đáng rất nhiều, hắn cũng không phải trời sinh bị chịu đòn chủ vì lẽ đó chạy trốn, những người kia nhìn hắn chạy trốn cũng truy lên, dĩ nhiên không có người nào giúp hắn, có điều ngẫm lại cũng là, những người kia hội giúp hắn khẳng định có quỷ.

Theo tạo kiếp trước Naruto đối Konoha hiểu rõ trình độ, trong nháy mắt chuyển vào một mảnh rất cao cây cỏ từ đã không thấy tăm hơi, những kia truy hắn đến người nhìn hắn biến mất hậm hực bên trong đi tới, nghe bọn họ rời đi bước tiến Naruto không trở lại mà là hướng về cây cỏ từ càng chạy càng xa, xa tới không nhìn thấy nhà.

Tựa hồ đi rồi rất lâu lại không đến bao lâu, hắn đi tới có tích thạch bờ sông, ký đến mình từng một thân một mình thì Đệ tam đối mình rất tốt, hay là áy náy hay là cái khác, ta từ trong mắt hắn nhìn thấy chỉ có cưng chiều, đến mặt sau quan ái, này thế rất nhớ một lần nữa gặp phải hắn...

"Naruto?"

Tiếng nói của hắn là ta quen thuộc nhất, ta không thể tin tưởng quay đầu lại, nhìn thấy trong mắt hắn nháy mắt thiểm mà qua căm ghét, hắn không phải hắn.

"Đệ tam đại nhân chào ngài." Naruto

Ta đứng dậy hướng về hắn hơi hành lễ, cũng không thấp kém lại không thất kính, đây là ta mình sáng tạo tối khoảng cách an toàn.

"Làm sao ngươi biết ta ?" Đệ tam

"Trong thôn có ngươi nham tương." Naruto

"Ha ha, thật sao?" Đệ tam

"Hừm, ngài như không có chuyện gì ta trở lại ." Naruto

"Trở về đi." Đệ tam

"Là." Naruto

[ ngươi cũng chán ghét ta. ] Naruto

[ đồn đại quả nhiên không thể tin. ] Đệ tam

Naruto ở trong bụi cỏ cất bước , không ngừng đá trên đất đá vụn một trận phiền muộn, hắn vốn định tới nơi này xem tinh không nào có biết Đệ tam sẽ đến, đến thì thôi còn chán ghét ta, nguyên lai người có thể trở nên nhanh như vậy, hiện tại ta có thể tin ai? bọn họ một cước là có thể giẫm chết ta.

Hiện tại còn sớm, như thế về sớm đi khẳng định bị bọn họ truy sát, cùng với như vậy vẫn là lựa chọn trụ sở bí mật quên đi, bí mật kia căn cứ chỉ có mình mới biết, những người khác nhất định tìm không tới, hắn nghĩ đến liền lập tức hành động, chút nào không chú ý phía sau mình người.

Sau một lát đến trụ sở bí mật, hắn ở nơi đó ngẩn ngơ chính là cả ngày ai cũng không tìm tới hắn, đến chạng vạng tinh tinh đủ dần hiện ra, buổi tối đã là tinh không đầy trời, Naruto nhìn vùng trời này, đột nhiên nghĩ rõ ràng ngoại trừ tinh không cái gì đều sẽ biến, không cái gì lưu được.

"Thật là đẹp bầu trời." Đệ tam

Hắn biết là ai nhưng hắn không muốn lý.

"Ngươi cho rằng Konoha thế nào?" Đệ tam

"Rất tốt, ta đi rồi." Naruto

Lần này hắn quên Đệ tam trong mắt đau lòng.

Ta coi như có thể nhìn thẳng vào các ngươi thì lại làm sao, đến cuối cùng còn không là nghe theo lời đồn giết ta.

11

---- tiểu Cửu nó đem cha mẹ ta lưu lại , ta cũng không ý tưởng gì, bởi vì cha mẹ ta chết sớm .

Naruto nhiễu sau khi về nhà nhìn thấy chính là bọn họ đầy mặt lo lắng vẻ mặt, kỳ thực hắn thỉnh thoảng sẽ muốn mình như đối mình hảo nhiều người cười cười thì như thế nào, hắn là theo muốn theo làm người, ở này thế vẫn cứ là như vậy, xem dáng dấp như vậy cũng có đồ vật là sẽ không thay đổi.

Trong phòng mấy người nhìn Naruto cười ngốc, nhân vì là chính mình cũng là mỗi ngày tận lực chọc hắn cười, tiểu hài tử mà, nên không buồn không lo, nhưng bọn họ từ không thấy Naruto đối chủ động mình cười, rốt cục thủ đến vụ tán vân mở ra, Itachi cùng ám nhẫn thấy hắn cười tất cả không vui đều biến mất không còn tăm hơi , nhưng lâu không nói lời nào trong phòng bầu không khí lại có chút lúng túng.

Nhìn bọn họ không nói lời nào Naruto cười hì hì nói: "Ba cha, mẹ mẹ ta là các ngươi từ đâu cái rãnh nước bẩn bên trong kiếm về sao?"

Đối với câu nói này Minato quả thực quá thuộc , đây là năm đó Naruto bị thảo phạt thì hỏi một câu nói, hỏi đến như vậy bất đắc dĩ, hiện tại câu nói này lại từ trong miệng hắn đột nhiên đụng tới, khiến người ta không biết làm sao.

Kushina phản ứng lại hỏi gõ xuống mình con trai bảo bối đầu nói: "Ngươi tại sao nói như vậy?"

"Bọn họ nói ta là bị Hokage đại nhân giam giữ giám thị Kyuubi." Naruto

"Không phải! Naruto ngươi nghe ba ba nói! Ba ba ta chưa bao giờ đối ngoại nói như vậy ngươi! Chỉ do là bọn họ vô căn cứ!" Minato

"Nhưng bọn họ không biết ta là con trai của ngươi, ta ở trong mắt ngươi là công cụ đi." Naruto

"Ngươi không phải công cụ!" Minato

"Ngươi căn vốn không muốn bảo vệ ta!" Naruto

"Ta nghĩ! Ta vốn định giết Kyuubi, chính hắn đem mình cho phong ấn rồi!" Minato

Naruto sửng sốt một chút nói: "Tại sao muốn giết hắn?"

"Kyuubi là oán hận tập hợp thể! hắn sẽ ở tương lai đem ngươi hại chết!" Minato

Naruto tốt xấu cũng là làm qua Hokage người lại xuẩn cũng biết hắn đang nói cái gì, hắn phụ thân bởi vì bởi vì có ký ức vì lẽ đó còn sống sót.

"Các ngươi không phải cha mẹ ta, các nàng sẽ đem ta ở lại chỗ này tưởng bở sau tử vong." Naruto

"Ngươi tại sao. . . ?" Kushina

"Tiểu Cửu hắn cùng ta đồng bộ ." Naruto

Bọn họ có thể nói cái gì? Không thể, Naruto hắn quán triệt mình nhẫn đạo được chỉ có phản bội, khuyên con trai của chính mình cùng bọn họ tạo mối quan hệ tin mặc bọn họ không thể nghi ngờ là đang buộc hắn trốn tránh.

"Ba ba, hay là ta nên để ngươi trải nghiệm một hồi bị toàn thế giới phản bội cảm giác, a, chúng ta là ngươi thế giới vẫn là Konoha là ngươi thế giới." Naruto

Minato nơi nào sẽ không biết ngư cùng hùng chưởng không thể đều chiếm được cười nói: "Naruto ngươi như ở Konoha thả đem hỏa không nói ta hội gọi cố lên, thậm chí hội thiêm hỏa."

"Vậy ngươi cần phải nhớ a, đừng giống như bọn họ hướng về ta trong trái tim đâm một đao." Naruto

"Đương nhiên." Minato [ lần này ta hội hảo hảo hầu ở bên cạnh ngươi, không tiếp tục để ngươi bị khổ. ]

"Các ngươi đối với ta tốt như vậy, phần lớn nguyên nhân là hổ thẹn đi." Naruto

"Naruto ngươi có thể ai cũng không tin chỉ có chúng ta ngươi nhất định phải tin, chúng ta là cha mẹ ngươi, là có thể không cầu báo lại có thể lấy mệnh giằng co người." Kushina

"Có đúng không." Naruto [ hi vọng, hy vọng xa vời, tuyệt vọng tạo thành ta một đời, kiếp này cũng như thế, luân bàn muộn không muộn các ngươi vẫn là sẽ chết, vì lẽ đó ta sẽ không đối với bất kỳ người nào, bất cứ chuyện gì sản sinh chờ mong. ]

"A." Minato [ những kia loạn người nói chuyện muốn trừng phạt mới được đây. ]

Nhìn Naruto chuyển tiến vào phòng mình, Minato ánh mắt lóe lên sát ý, những thứ ngu xuẩn kia lại ngay ở trước mặt con trai của hắn diện nói những câu nói này, đây là mình mặc kệ lúc nào đều phủng ở lòng bàn tay thượng bảo bối a! Ta tại sao biết? Đương nhiên là mình ở mỗi cách mỗi mười mét nơi đều để lại mấy cái ám nhẫn tinh anh, nếu không phải là bị Danzo cuốn lấy hắn sớm chạy tới rồi!

Danzo vào lần này bị Đệ tứ nghiêm trọng cảnh cáo sau từ bỏ làm phản, từ bỏ thì Itachi cũng chính thức rời đi Konoha, bởi Sasuke hiện tại không sức mạnh vì lẽ đó không tư cách cùng hắn cùng rời đi nơi này, hắn mỗi ngày [Tenten] huấn luyện nhẫn thuật chỉ vì có thiên có thể mạnh hơn Itachi, cùng Naruto không giống hắn muốn cho cha mẹ tán đồng hắn, ở thượng thế chiến tích đến xem nếu không là Itachi nhường hắn sớm thua.

Hiện tại ngược lại tốt hắn mỗi giờ mỗi khắc chạy đến tìm ta phiền phức, phiền cho ta muốn một cái tát đập chết hắn! Lưu ở phòng khách tự biết không sau đó đi rồi người, nhưng bọn họ duy nhất biết đến là không thể công bố Naruto là con trai của Minato tin tức, nhưng đi thích hợp trừng phạt ngu dân môn là tất yếu.

Sasuke hắn nhưng quật cường nhìn chằm chằm Itachi sau lưng, chút nào không đem hắn nói 'Tương lai ngươi sẽ hối hận' để ở trong lòng, đối với hắn mà nói bất cứ chuyện gì đều không thể so nhà của hắn người trọng yếu, liền trong tương lai hắn triệt để thua với Itachi sau xoay người nhìn lên, hắn mặt sau lưu lại chỉ có năm đó hại Naruto mấy người, khi hắn đi tìm Naruto thì... , tức giận đến hắn tại chỗ không ngừng được phong cười...

Rất nhanh Obito bọn họ cùng Naruto ước định đã đến giờ , bọn họ sợ làm cho Konoha ác ý vây công chỉ có thể nửa đêm đi, được rồi lúc này là có thể dùng Obito sức mạnh trang bức , lưu lại một đám người sau Madara nắm lấy Obito kiên thuấn đi rồi, để những người kia tại chỗ đợi mệnh.

Chính ngủ say trung Naruto giác đến mình phía sau lưng lạnh lẽo, trong nháy mắt tỉnh rồi, đánh ra mình giấu ở gối dưới đáy đao nhỏ nắm trong tay sau, lại nghiêng người tiếp tục giả bộ ngủ, đi tới Naruto trong phòng Madara cùng Obito nhìn thấy nho nhỏ Naruto cả người đều toả ra sủng nịch mùi vị.

Naruto cố ý không lên tiếng muốn xem bọn họ muốn làm gì

12

---- chăn dân phỉ nhổ Thái Dương.

Đứng hai người nhìn vẫn giả bộ ngủ Naruto, chân mày hơi nhíu lại hơi có bất mãn, Naruto nhưng đối với bọn họ hờ hững ngủ tiếp, trong tay vẫn nắm thật chặt đao, như bọn họ gây bất lợi cho ta ta cũng chỉ có thể giết bọn họ .

"Naru-kun đừng ngủ là ta." Obito [ còn trang! Đừng tưởng rằng ta không phát hiện ngươi đao trong tay. ]

"Obito ngươi làm sao đến rồi?" Naruto

Nghe thấy âm thanh hắn Naruto từ trên giường ngồi dậy đến, thuận tiện đem đao tàng đến mình gối dưới đáy.

"Ngươi nhanh mãn ba tuổi ." Obito

"Ước định ngày sao?" Naruto

"Ừm." Obito

"Obito , ta nghĩ đem bọn họ đều bắt nạt lại đi. Hiện tại thực sự quá sớm, ta sợ Minato phái Ám Bộ truy sát ta." Naruto

"Ngươi chắc chắn chứ?" Obito

"Hừm, có dạng phải đợi đồ vật, các ngươi muốn quang minh chính đại tới đón ta." Naruto

"Sasuke?" Madara [ con kia xuẩn hóa? ]

"Đúng, chính là này trung nhị cuồng ma." Naruto

"Không ngại chúng ta bồi tiếp ngươi chứ?" Madara

"Hừm, Obito có mặt nạ đến không sợ hắn bại lộ, Madara thần ngươi?" Naruto

"Ta thẳng thắn cũng mua cái mặt nạ được rồi." Madara

"Madara thần ngươi làm sao đến rồi? ngươi..." Naruto

"Yên tâm, ta là ngươi bên này người, ta đối thế giới không có gì hứng thú ." Madara [ hắn thật đáng yêu ~]

"Ngươi cũng có ký ức?" Minh [ kỳ quái. ]

"Có." Madara

"Thật là kỳ quái, lẽ nào là bởi vì cha mẹ ta không chết sản sinh thời không thác loạn ?" Naruto

"Ngươi sợ?" Obito

"Ha? Xúc ta điểm mấu chốt giả chết." Naruto

"Ngươi thay đổi." Obito [ trở nên được! ]

"Ta bất biến kết cục chỉ có chết." Naruto

"..." Obito

"Các ngươi muốn lưu lại sao?" Naruto

"Được, ta phát hiện ngươi đem ngươi ngu xuẩn hậu tố từ làm mất đi." Obito

"Ta mới phát hiện đã từng ta nhiều ngu xuẩn, không trách Nhị Trụ Tử vẫn gọi ta ở cuối xe." Naruto

"Đây mới thực sự là xuẩn hóa." Madara

"Tại sao?" Naruto

"Ngươi ngủ tiếp, chúng ta ngày mai tới đón ngươi đi ra ngoài sái." Obito [ ta sẽ nói cho ngươi biết? Ta lại không phải ngốc, hơn nữa hắn mình cũng không có chú ý đến đối tình cảm của ngươi tại sao phải giúp hắn? ]

"Há, tốt." Naruto

Xem Naruto ngủ sau Obito mới mang theo Madara rời đi, Madara thoả mãn nở nụ cười, diệt trừ tình địch không phải bình thường thoải mái, hiện tại tiêu tan một là một, đừng nói hắn bắt nạt hài tử, ai gọi bọn họ cái gì cũng không biết chỉ là một tờ giấy trắng.

Đệ nhị Thiên Minh người cùng bình thường như thế lại giường, vốn là hai người kia đều dự định mang theo mặt nạ đến tìm Naruto, này trí chướng hai người trải qua thủ hạ bọn hắn dài đến một đêm miệng lưỡi sắc bén như đao kiếm đồng ý sử dụng biến thân thuật, bọn họ biểu thị chưa từng thấy so gặp phải tình nhân dại dột như vậy lão đại, ngươi nói ngươi trang phục thần bí như vậy làm gì lại không phải tham gia tiệc đứng.

Khi bọn họ nhìn thấy hai cái lão đại trở nên người thì, thật đặc sao không dám đi khen tặng, đặc biệt là làm hỏi bọn họ dáng dấp như vậy có được hay không thì triệt để bối rối, cái kia mặt thực sự là gọi... Vóc người lại... Cả người nhìn cũng giống như... Emma, hai lão đại ngươi này chỉ do là đi khôi hài a!

Nhìn bọn họ vẻ mặt đều biết bọn họ thật gọi vô cùng thê thảm, liền Madara cùng Obito hỗ liếc mắt nhìn ở đáy lòng cười lớn, mặt của đối phương xấu đến như nhiều hoa cúc! Nhưng bọn họ chính là không nói, vui vẻ đi ra quán trọ, bọn họ vừa ra tới cả con đường cùng thấy quỷ dạng, hắn hai đi một bước những người khác lui chí ít mười bộ, làm sao bọn họ không tấm gương liền như vậy đi tới Naruto gia.

Thủ hạ nhìn lão đại vì yêu người thông minh cũng không muốn, yên lặng mà vì bọn họ điểm căn ngọn nến, (lão đại ngươi xem không phải chúng ta không giúp, là ngươi tự mình muốn chết, ngài buông tha chúng ta ~), làm Naruto từ trên giường bò lên đi WC rửa mặt xong sau khi ra ngoài, đi nhà bếp đoan bát cơm liền nghe đến bên ngoài tiếng gõ cửa, liền cầm bát đi mở cửa...

"Đùng!"

Mở cửa sau bát rơi trên mặt đất, bên trong cơm đổ ra.

"Naruto làm sao ?" Minato

Minato nghe được âm thanh từ ra khỏi phòng bên trong đi ra, người chưa tới tiếng tới trước, nhưng khi hắn nhìn thấy bên cạnh đứng người thì, muốn đâm bạo mình con mắt...

Minato hạch thiện nói: "Ngươi, môn, là, ai?"

Hắn hỏi đến nghiến răng nghiến lợi, không phải hắn ghét bỏ đến xấu, là bọn họ trưởng quá khủng bố ... Này từ từ đâu xuất hiện!

"Naruto chúng ta đi." Madara

Bị gọi Naruto từ sững sờ trung phản ứng lại đây cười vang nói: "Phốc ha ha ha ha... Ai để cho các ngươi biến thành như vậy ? Ha ha ha..."

Bọn họ bị Naruto cười đáp mặt đỏ, lại lẫn nhau nhìn mới từ trong mắt đối phương nhìn thấy mình dáng vẻ, dáng dấp kia quả thực xấu bạo.

"Các ngươi xác định không trở nên đẹp trai điểm sao?" Naruto

Nghe được Naruto hỏi hai người lập tức biến thành suất ca

"Ta cùng bọn họ đi ra ngoài sái ." Naruto

"Trở về là được." Minato

"Ừm." Naruto

Nhìn hắn rời đi Minato trong nháy mắt đem hai người họ kéo vào mình danh sách đen

Sau khi ra ngoài lại là như thế...

"Quái vật ngươi làm sao còn ở?"

"Đi chết!"

"Đừng làm bẩn thôn chúng ta trang!"

...

Lời chói tai không ngừng nói cho Naruto nghe, Madara cùng Obito một trạm bên trái khác cái trạm bên phải, nắm hắn tay nhỏ đi rồi.

13

---- ngươi tự nguyện, ta luống cuống.

Naruto bị bọn họ khiên đến đầy đất Himawari địa phương, bọn họ giải trừ biến thân thuật cúi đầu nhìn Naruto, đầy mặt lo lắng.

"Các ngươi phải ở chỗ này ở lại bao lâu?" Naruto

Từ vừa đến hiện tại Naruto đều là mặt không hề cảm xúc, mãi đến tận hắn hỏi vấn đề mới mặt lộ vẻ không muốn, tựa hồ không muốn bọn họ đi.

"Ngươi trước khi rời đi chúng ta sẽ không đi." Madara

"? ? ?" Naruto

"Tụ tập địa phương có người thủ, ngoan." Madara

"Ngươi thực sự là Madara? ! Bị đánh tráo chứ?" Naruto [ Madara mới không phải này đầy mỡ dạng! ]

"Ngươi cho rằng ta thế nào?" Madara [ thô bạo? Lại soái nhiều kim? Bức cách cao to thượng? ]

"Mạnh, thô bạo." Naruto [ soái... ]

"Ta không soái?" Madara

Naruto cười xấu xa nói: "Nói! ngươi đem ta Madara Thần Tàng chạy đi đâu ? !"

"..." Madara [ đuổi không kịp liền cướp. ]

"Nhà ta không tốt lắm thu nhận giúp đỡ các ngươi, chính các ngươi nhìn làm." Naruto

"Có người giúp chúng ta tìm." Obito

"Bọn họ vẫn là đáng tin." Madara

"Các ngươi còn như vậy sẽ bị tương lai các ngươi lão bà chán ghét." Naruto [ sự tình xử lý đến không còn sót lại một chút cặn, lão bà chỉ là bình hoa... ]

"Tuyệt đối sẽ không." ×2

"Không cứu! Ta đi rồi, nhớ tới phải chăm sóc kỹ lưỡng mình." Naruto

"Ừm." Madara [ ngươi muốn hảo hảo đối mình. ]

"Được." Obito [ ngươi cũng phải chăm sóc kỹ lưỡng mình. ]

Nhìn hắn độc thân rời đi bóng lưng, cả người cũng không tốt , trong nháy mắt nhớ tới hắn thượng thế khi chết trào phúng vẻ mặt, hiện tại chính mình cũng không nỡ thương tổn hắn mảy may, đám người kia tính là gì? So thực lực liền con kiến cũng không bằng, so phú lại keo kiệt đến cái gì đều không muốn cho, so về nhân phẩm càng kém đến muốn cho người mấy lòng bàn tay đập chết.

[ đón lấy đến phiên bọn họ tuyệt vọng . ] Madara

[ ta nhưng là đặc biệt thích ý Naru-kun. ] Obito

Sau một ngày trong thôn người không ngừng truyện : Nguyên lai đứa bé kia là con trai của Đệ tứ; nghe nói Đệ tứ vì thôn trang an toàn đem con trai của hắn cầm lọ chứa ; vậy hắn là thôn chúng ta vật hy sinh a; chúng ta trước không nên như vậy đối với hắn; ai kêu Đệ tứ không nói hắn là trong thôn vật hy sinh; Đệ tứ căn bản là không coi hắn là con trai của chính mình!

Đương nhiên truyền ra không phải là thôn dân mà là Madara cùng Obito thủ hạ, bọn họ chỉ nghe hai cái lão đại ra lệnh, mặc kệ cái gì đối tượng cũng có thể làm cho tất cả mọi người trong vòng một ngày đều biết, sau đó thôn dân liền hoảng rồi.

Đầu tiên hoảng chính là đứa bé kia là con trai của Đệ tứ; sau đó hoảng chính là hắn là Konoha vật hy sinh, làm vật hy sinh trước hắn hoàn toàn có thể đẩy đi lọ chứa việc này; cuối cùng hoảng chính là hắn ở Konoha quả thật có công, lúc trước bọn họ như vậy mắng hắn cũng không thấy hắn sinh khí, sợ là hắn đánh cược định chúng ta luôn có thiên sẽ biết hắn chỉ là tự nguyện làm lọ chứa.

Hiện ở tại bọn hắn biết rồi cũng không còn là căm ghét vẻ mặt, thay thượng lo lắng cùng sợ sệt vẻ mặt, bọn họ có hai cái nguyện vọng: Một là hi vọng Naruto sẽ không đổi ý mình lọ chứa sự thực, hai là hi vọng hắn sẽ không bị cắn ngược lại một cái.

Ngươi xem đây chính là nhân loại, ngu xuẩn hi vọng cùng trốn tránh, Naruto có thể đáp ứng hay không đem Kyuubi cho các ngươi đều là cái vấn đề, các ngươi nội tâm không chịu được như thế, cũng không thể chịu đựng vĩ thú lực lượng, huống chi không chỉ là con nào vĩ thú đều không lọt mắt các ngươi, coi như bị tuyển chọn cũng sẽ bị vĩ thú từ đầu ghét bỏ đến chân, căn bản không xứng làm bọn chúng lọ chứa.

Minato không bao lâu cũng từ ám nhẫn trong miệng nghe được tin tức này, hắn còn có thể nói cái gì? Nhân gia đều truyền tới . hắn trước đây vốn là muốn ở Naruto khai giảng thì đưa hắn một đại lễ, hiện tại được rồi đưa cũng không cần đưa! Chỉ là ai tm ở nói mình không bắt hắn khi con trai? ! bọn họ biết cái gì! Xem ta không xé ra bọn họ xú miệng, để bọn họ quỳ xuống xin lỗi!

Naruto mình quay về tất cả chẳng quan tâm, thường xuyên hầu ở Kushina bên người, đối giấu ở cách đó không xa ám nhẫn nhắm mắt làm ngơ, hắn nghĩ kỹ nếu không biết bọn họ hội khi nào rời đi mình, chẳng bằng mình trước tiên cúi đầu thưởng thức này đến muộn ôn nhu, hắn biết không còn gì cả tư vị, cùng với từ bỏ chẳng bằng nắm giữ.

Đối với Naruto cái này thay đổi Kushina là cao hứng vô cùng, trong lòng càng thêm xác định mình muốn xem Naruto lớn lên ý nghĩ, tuy rằng đang trưởng thành trên đường có mãn đường kinh đâm, nhưng mặc kệ thế nào cũng phải quỳ đi xong này điều không dễ đi con đường, bất cứ lúc nào ta đều hội nhìn hắn, ở hắn không nhúc nhích thì kéo hắn một cái, ở hắn tuyệt vọng thì cho hắn một đường hi vọng.

Hiện tại Sasuke cùng Naruto hoàn toàn ngược lại, so với thượng thế này thế Itachi là toàn tộc vinh quang, liền bởi vì Đệ tứ tự mình đến Uchiha thỉnh Itachi đi "Akatsuki" trong đó điệp, Tộc trưởng cùng Sasuke cha mẹ đều rất cao hứng cười ha ha đồng ý để Itachi đi tới một con đường không có lối về, Itachi cũng ngầm thừa nhận , vẻ mặt rất bình tĩnh.

Itachi đi ngày đó toàn tộc đồng thời đến tiễn hắn rời đi, hắn sau khi rời đi Sasuke sinh hoạt hoàn toàn khác nhau dạng , mỗi ngày đều là trào phúng, hắn cũng đề cập tới cùng Itachi cùng đi nhưng hắn chỉ nói hắn hội cản trở, hắn cha mẹ cùng Tộc trưởng cũng mọi cách cản trở hắn, không muốn để cho hắn đi theo bêu xấu.

[ ngươi là vinh quang, ta là con ghẻ. ] Sasuke

[ Đệ tứ ở Sasuke sẽ không chết đến dễ dàng như vậy, so với Sasuke ta càng để ý Naruto, nếu như hắn kết cục vẫn là chết mình có nghĩa vụ giết bọn họ, hắn hiện tại nên bảo vệ không phải Sasuke, dù cho mình chết ở bên ngoài cũng phải cho lưu lại Naruto tiếp tục sống sót độ khả thi. ] Itachi

14

---- sống sót vong linh môn.

Ngăn ngắn thời gian nửa năm bên trong liền bởi vì người khác đồn đại, Konoha đối Naruto nhận thức triệt để xoay ngược lại, nhưng khi đó nhân Kyuubi nổi giận không tính là gì đều tổn thương nặng nề, đối Kyuubi lưu lại chỉ có oán hận, Kyuubi lại đột nhiên không gặp , cho rằng hắn biến mất rồi, hai năm sau liền nhìn thấy bọn họ chưa từng thấy đứa nhỏ, bọn họ cho rằng vậy thì là Kyuubi, hắn trên mặt cũng có Kyuubi tiêu chí, đứa nhỏ râu mép nào có như vậy trưởng?

Liền liền đem đối Kyuubi oán hận chuyển tới trên người hắn, ai cũng không nói cho bọn họ biết cái kia cái gọi là Kyuubi là thôn bọn họ vật hy sinh, đối với hắn vừa ra tới liền mắng cũng không gì đáng trách, có thể kỳ quái đến mức rất trên người hắn lưu chính là đỏ au máu tươi, khi đó bọn họ liền biết bọn họ lầm xong việc, nhưng bọn họ may mà đâm lao phải theo lao thẳng thắn một đường sai đến cùng.

Bọn họ biết chân tướng của sự tình thì, nhận vì là mình là ở vì là sự tổn thất của chính mình áp đặt oán hận, rõ ràng mặc kệ Naruto sự, tất cả đều là bọn họ tự cho là; là sai rồi, hiện tại quan tâm hắn nên cũng chưa muộn lắm chứ? Chỉ cần không lộ ra đáy lòng hoảng sợ là có thể chứ? Chỉ cần hắn không nhìn ra này mình hạnh phúc tương lai đang ở trước mắt! Cớ sao mà không làm?

Nửa cuối năm nhân Naruto đến đến trường tuổi tác, hắn cũng phá thiên hoang bước ra gia mà Kushina là đầy mặt lo lắng, Naruto nhưng chỉ là cười đối với nàng lắc lắc đầu làm cho nàng không cần phải lo lắng, hắn một mình đi ở trên đường nhìn không trở lại truy sát thôn dân là đầy mặt nghi hoặc, nhưng vẻ mặt trong nháy mắt bình tĩnh , đối với hắn mà nói thôn dân nghĩ như thế nào cũng không đáng kể .

Hắn đột nhiên cảm thấy mình có thể không điên không ngốc không điên rất tốt, có thể dựng lên cùng người khoảng cách có thể hảo hảo bảo vệ mình, tuy rằng những người kia vẻ mặt có chút quỷ dị nhưng chỉ cần không truy sát hắn làm sao đều được, hắn hiện tại sức mạnh căn bản không có khôi phục, Kyuubi cũng từ chối mình đi gặp hắn, thật phiền toái.

Khi hắn tiến vào phòng học sau nhìn thấy người quen thuộc hậu tâm đột nhiên rất đau, bọn họ vẫn là cái kia dáng vẻ, vẻ mặt đủ loại để mình rất ước ao, mình trước sau cùng bọn họ không phải cùng cái thế giới, trạm ở bên cạnh bọn họ ta sẽ tự giác mấy mình chỗ thiếu sót, đến cuối cùng mới phát hiện không đủ là ta là người khác trong miệng quái vật, không xứng với bọn hắn đồng thời.

Hiện tại này thế cũng như thế, nhưng ta cũng không hận Kyuubi, tuy rằng hắn kiêu ngạo đến khiến người ta khó lý giải, nhưng hắn cũng có tình cảm không phải công cụ, càng không phải nói lợi dụng liền lợi dụng, coi như hắn ở trong mắt người khác là cái gì quỷ tập hợp thể, ở chỗ này của ta là ta hai đời duy nhất bạn thân, các bằng hữu đều phản bội ta chỉ còn hắn hầu ở bên cạnh ta, ta không phải không nói lý, ta từng thử có phương pháp cuối cùng được chỉ có tử vong, ngươi xem ta không phải không nỗ lực quá.

Naruto lắc đầu bỏ rơi những kia ý nghĩ hướng đi hàng cuối cùng ở cạnh tường chỗ ngồi xuống, những người kia hoãn quá thần mới biết mình vừa nhìn thấy Naruto bi thương vẻ mặt, nhưng nghĩ tới hắn là yêu hồ lại không dám đi, Neji cũng nhìn thấy cũng không nhìn những người kia an vị ở Naruto bên người.

Đối với Neji Naruto là có hảo cảm, ở lần thứ bốn nhẫn giới đại chiến thì vì là cứu hắn không để ý mình đi được nhẹ như mây gió, nhìn như hạnh phúc, như hắn chán ghét ta ta sẽ không phiền hắn, như hắn nhất thành bất biến ta hội hi sinh tất cả bảo vệ hắn.

"Ngươi tại sao như thế bi thương?" Neji

"Bởi vì người cái chết không giống." Naruto

"Ta hội bảo vệ ngươi." Neji

Naruto sửng sốt một chút cười nói: "Ta sớm muộn sẽ chết chỉ có phải là hiện tại, đi cứu ngươi nên cứu."

"Ta chỉ có thể bảo vệ ngươi." Neji

"Ngươi cũng có ký ức đi." Naruto

"Cũng có?" Neji

"Hiện nay ta gặp phải tổng cộng bốn cái." Naruto

Nhìn hắn đầy mặt nghi hoặc Naruto cười nói: "Đệ tứ, Madara, Obito còn có ngươi."

"Madara cùng Obito cũng ở?" Neji

"Hừm, ta cũng không biết xảy ra chuyện gì, lúc trước nói muốn dẫn ta đi chính là Obito, chúng ta đều cảm thấy Konoha không cứu, vì lẽ đó đi." Obito

"Thế giới này đến cùng xảy ra chuyện gì?" Neji

"Trời mới biết! ngươi hiện tại có mạnh hay không?" Naruto

"Ta không trước đây mạnh, không tư cách bảo vệ ngươi, nhưng ngươi yên tâm ta hội mạnh đến đầy đủ bảo vệ ngươi." Neji [ thậm chí vứt bỏ toàn bộ. ]

"Ta hội trốn tránh, cho dù ngươi thành phản nhẫn? Cho dù ngươi bị Konoha truy sát?" Naruto

"Làm sao đều được ." Neji [ vì ngươi thành ma cũng không thể gọi là. ]

"Ngươi thay đổi, hơn nữa trở nên được, vì là mình mà sống, ta vì ngươi hài lòng." Naruto

"Cũng là... ngươi ngủ đi, xem ngươi cũng không thế nào muốn nghe khóa." Neji

"Tan học gọi ta." Naruto

"Được." Neji [ ta hội vừa đứng ở bên cạnh ngươi, mãi đến tận tử vong đem chúng ta chia lìa. ]

Không bao lâu Naruto liền ngủ, có thể có người còn tỉnh , từ Naruto tiến vào phòng học hắn đều ở nhìn hắn, hắn không biết muốn như thế nào cùng hắn nói, đặc biệt là nhìn hắn bi thương vẻ mặt thì hắn càng là không biết làm sao, có thể Neji ngồi ở bên cạnh hắn thì hắn liền nở nụ cười, cười đến rất vui vẻ, trong lòng mình liền một trận phiền muộn.

15

---- không bị chờ mong hiện tại.

Sự thực chứng minh Naruto là trực tiếp ngủ thẳng buổi trưa tan học, Neji nhũ con mắt màu trắng nhìn hắn thì là đầy mắt sủng nịch, trên đài lão sư là đối Naruto liều mạng để hắn ngủ, kỳ thực nếu như trong lòng không có hoảng sợ đã là biến tướng sủng nịch , chỉ tiếc không phải, ai!

"Linh ——!"

Phá không tan học tiếng chuông reo lên, lão sư đi học sinh cũng đi, không chút nào quản ngồi ở hàng cuối cùng hai người, nga, không còn có cá nhân.

"Xuẩn hóa! Lên rồi!"

"Thật đặc sao sảo! Ai vậy! ngươi?" Naruto

Naruto bị người thanh đánh thức hỏa khí lớn vô cùng, ngẩng đầu nhìn là hắn, lại phi thường nghi hoặc, Sasuke hắn tìm ta làm gì?

"Tan học ngươi không đi sao?" Sasuke

"Ta tên ngươi gọi ta ? Thật tm quản việc không đâu! Neji chúng ta đi." Naruto

"Được." Naruto

Sasuke xem Naruto không để ý tới mình trong nháy mắt cảm thấy cho hắn xem thường , vẫn luôn chỉ có mình xem thường hắn, nào có hắn xem thường ta ? ! Này không tốt lắm a không tốt lắm. (xuẩn hóa)

Ngoài trường học bọn họ:

Naruto nhìn trống trơn bãi cỏ, trong lòng không khỏi tê rần, này thế chẳng lẽ muốn cùng thượng thế như thế sao? Vận mệnh còn không bị phá? Ta chịu đủ lắm rồi đã từng sinh hoạt, đến cùng lúc nào mới có thể chân chính cao hứng một lần?

Chú ý tới Naruto tâm tình Neji trong lòng cũng rất đau, hận tại sao mình không tới sớm một chút đến bên cạnh hắn, nhưng ta hiện vào lúc này ngay ở Naruto bên người, hiện tại không nắm lấy hắn đi khi nào nắm lấy hắn? Ta đã không muốn gặp lại Naruto loại kia vẻ mặt, hắn không thích hợp. Nhớ hắn không được dấu vết nắm lấy tay của hắn, không nhìn Naruto vẻ mặt nắm hắn về nhà mình.

"Neji người nhà ngươi không bài xích ta?" Naruto

"Nhà ta người từ lâu tạ thế." Neji

"Tông gia chính là nhà của ngươi người, ta không thể để cho ngươi lúng túng, thả ra." Naruto

"Tông gia? Phụ thân ta chỉ có một." Naruto

"Neji ngươi không thể như thế tùy hứng!" Neji

Nghe được Naruto nói như vậy Neji đột nhiên đứng lại, Naruto nhìn Neji như vậy thất lễ đầy mặt nghi hoặc, Neji bị Naruto nhìn ra nhĩ nhọn ửng đỏ, thở dài mới nói: "Naruto, ta sợ ta một lỏng tay ra ngươi đã không thấy tăm hơi."

"Ta vẫn luôn ở có được hay không!" Naruto

"Ừm." Neji

"Đúng rồi, nói cho ngươi cái sự thôi ~" Naruto

"Được." Neji

"Nghe rõ ~ Sasuke một khi trốn tránh ta liền rời đi Konoha." Naruto

"Nhanh như vậy?" Neji

"Không nhanh, Madara cùng Obito sớm đến dẫn ta đi , nhưng là như vậy đi không có lời a." Naruto

"Bọn họ lúc nào đến ?" Neji

"Ừm... Chỉ ta tốt đồn đại truyền ra thì mấy ngày trước." Naruto

"Như vậy sớm? ngươi biết?" Neji

"Ta có cái gì không biết? hắn hai mang ta đi ra ngoài sái thì tình cờ gặp thôn dân nói ta như vậy như vậy, bọn họ nuốt không trôi cơn giận này. Đúng rồi, hiện tại Madara ta hoài nghi hắn bị đánh tráo , hắn lại còn nói hắn là phía ta bên này." Naruto

"Thật sao? ngươi chân thật định hắn có thể tin? Không sợ cắn ngược lại?" Neji

"Không biết, tùy cơ ứng biến đi." Naruto [ hắn hẳn là sẽ không, tìm ta thì rất khôi hài. ]

"Thật phục ngươi , đến tiến vào đi." Neji

"Ngươi đi trước." Naruto [ nghĩ đến trước đây ta vẫn là hội sợ. ]

"Được." Neji [ bất luận khi nào ta đều sẽ ở ngươi phía trước. ]

"Naruto ngươi làm sao mà qua nổi đến rồi?"

Nhìn từ một rất phòng lớn gian đi ra Hinata, nàng vẫn là như vậy thẹn thùng, mắc cỡ mặt đỏ lên, vốn nên thật không tiện Naruto ở trong lòng nhưng một trận xem thường, hắn đột nhiên cảm thấy đối với nàng không cười nổi, bởi vì nàng gương mặt đó hạ sợ là dữ tợn, Neji thái độ đối với nàng cũng không phải rất tốt, lúc đó giết hắn nàng cũng ở bên trong, làm người sợ run.

"Nhà ta không người đến quỵt cơm, ngươi chú ý không?" Naruto

"Không... Không thành vấn đề."

"Được, vậy ta đi cùng Neji sái ." Naruto

Hắn muốn tin hắn cười hiện tại rất cứng ngắc, tuyệt đối so với khóc còn khó coi hơn, hắn đối những kia trong ngoài bất nhất người không cười nổi, thậm chí nhưng hiện tại đều còn không biết tại sao đến cuối cùng mới hội phản bội mình, là mình đối với bọn họ vô dụng muốn vứt liền vứt vẫn là mình ở trong mắt bọn họ chỉ là quân cờ? Mặc kệ nguyên nhân gì đối hiện tại ta hoàn toàn vô dụng, bọn họ tình nguyện lựa chọn tin tưởng thượng tầng nói cũng không tin ta, ta có lời nào có thể nói? Đáng đời ta chết ở trong tay bọn họ, bọn họ còn không biết tại sao.

"Naruto đừng nghĩ đã từng, muốn muốn làm sao ở thời loạn lạc sống." Neji

"Sợ cái gì? Sau lưng ta có người." Naruto

"Ngươi hối hận không?" Neji

"Làm sao không hối hận? Ta hối hận ta cái gì đều không cầu càng hối hận trừ bọn họ ra ta cái gì đều không tin." Naruto

"Ngươi muốn làm thế nào?" Neji

"Khà khà, hù chết bọn họ." Naruto

"Ta cũng tới." Neji

"Thật hiếm thấy ư ~" Naruto

"Ta nghĩ nhìn bọn họ vặn vẹo vẻ mặt." Neji

"Ngươi sẽ bị cô lập rồi ~" Naruto

"Ngươi không cô lập ta là tốt rồi." Neji

"Này chuẩn bị đi ~ ở lại làm gì!" Naruto

Naruto nói xong đi chuẩn bị ngay có thể sợ hãi đến đồ vật, Neji cũng không chậm trễ vui vẻ chuẩn bị , bọn họ không chú ý bên ngoài còn ẩn giấu cá nhân.

16

---- gặp quỷ ân tình, nhân tính, lòng người.

Sasuke giác đến mình phi thường phiền muộn, trước đây Naruto vẫn luôn sau lưng tự mình loanh quanh, đi đâu quá người khác bên người? Mặc kệ trước đây mình làm cái gì hắn cũng có thay ta giải quyết phiền phức, hiện tại tại sao có thể không nhìn ta!

Itachi cự ta bên ngoài ngàn dặm thì thôi, hắn dựa vào cái gì từ chối ta! Rõ ràng là ở cuối xe trang cái gì thông minh! Nếu như ta sau đó gặp rắc rối ai cho ta chùi đít! hắn không giúp ta ai giúp ta! Muốn đi xa? Môn đều không có! Xem ta không nắm cái dây thừng đem ngươi trói về!

"Sasuke?" [ chồng ta chính là soái ~]

"Sasuke ta yêu thích ngươi." Sakura [ Sasuke chỉ có thể là của ta. ]

"Ngươi rất phiền, đi chết." Sasuke

"Ta muốn chết ai làm lão bà ngươi?" Sakura [ chỉ có ta mới có thể coong! ]

"Sakura ngươi cho rằng ngươi là ai?"

"Là lão bà ngươi." Sakura

"Đi chết." Sasuke

"Ngươi không đáp ứng sẽ hối hận!" Sakura [ ta hội giết cái kia chướng mắt người. ]

"Ngươi liền trư cũng không bằng." Sasuke [ ta hối hận? Để ta hối hận người còn chưa có xuất hiện! ]

Sasuke đã quên hắn từng xem Naruto khi chết, mọi người chán chường , như hắn loại này nói một đằng làm một nẻo nhất định hắn căn bản truy không trở về, hắn sớm thua ngay ở Naruto trong tay , kiêu ngạo không cho hắn cúi đầu.

"Ngươi nói, nhớ kỹ ." Sakura

"Ngươi yêu thế nào liền thế nào, ly ta 10 ngàn mễ, cám ơn." Sasuke [ ai muốn cưới đến lão bà như vậy chính là nhà bọn họ làm bậy ]

Không biết từ từ đâu xuất hiện Sakura nói chuyện cùng hắn toàn quá trình chú ý tới nàng này vặn vẹo xấu bạo mặt, trong nháy mắt cảm thấy nữ sinh đáng ghét, đáng thương còn đáng thương, nữ sinh ôn nhu? Trước mặt mình vị này hoàn toàn là giới tính sinh sai rồi, tại sao phải đi ra đáng sợ.

Sau lưng của hắn Sakura mặt hắc đến giống như Bao công, nàng cái gì cũng không nói đáy lòng là tràn đầy tự tin, nếu như ngay cả Naruto loại này biểu đều giết không chết này nàng có thể đi chết vừa chết .

Đồng thời khác một bên Neji, mặc kệ là điểm quan trọng (giọt) vẫn là quần áo trang phục đều là Naruto nghĩ ra được, chỉ là đáng sợ trình độ Neji hơi hơi không được, mà ở bên cạnh nhìn thấy toàn quá trình Hinata chấn kinh rồi, nàng xưa nay không biết ca ca của mình còn có thiên phú như thế, chuyện này quả là là một điểm liền thông.

Vốn nên sốt ruột Naruto không về nhà cha mẹ, hắn trong nhà không có bất kỳ ai, hắn cha mẹ biết hắn tại sao không về nhà vì lẽ đó trong lòng lưu lại thất vọng cùng không cam lòng, bọn họ nhi tử là quá hai năm mới tiếp thu bọn họ, mà Neji nhưng là một ngày không tới liền tán đồng hắn, mình đã từng là là không có hầu ở bên cạnh hắn quá, nhưng yêu trái tim của hắn không phải giả!

Mình không có ở hắn tuyệt vọng thì an ủi quá hắn thì, mình cũng rất hối hận! Nghĩ đến hắn bất cứ lúc nào về tới nhà chỉ có một mình hắn, lộ ra vẻ mặt thống khổ thì, trong lòng mình làm sao có khả năng không đau! Đã từng chiến tranh mạnh mẽ mở ra chúng ta người một nhà, cướp đi vốn nên chúc cho chúng ta hạnh phúc, hắn tại sao lại khả năng cam tâm a!

Duy nhất không giống chính là mình còn sống sót, sống đến nay, chỉ cần mình nhiều sống một Thiên Minh người sẽ không buồn không lo một ngày, mình trước khi chết sẽ đem tất cả thương tổn hắn đưa Diêm Vương Điện, sau đó sẽ ở trong thân thể hắn lưu lại lượng lớn Chakra ở hắn nguy cấp thì giúp hắn một tay.

Mình phái những kia ám nhẫn nhìn thấy rất nhiều Sakura đối với hắn có sát tâm, lý do là Sasuke nhân Naruto mắng nàng, nghe một chút nơi này do là nhiều hoang đường! Là ngươi mình không bản lĩnh đuổi tới Sasuke quản Naruto chuyện gì! Còn nhỏ tuổi tâm liền như vậy tàn nhẫn lỵ lớn rồi còn phải rồi! Tất cả mọi người cũng phải bị ngươi hại chết!

Nghĩ tới đây Sakura bên người ám nhẫn từ hai người tăng cường đến mười người, những kia ám nhẫn cũng rất đau đầu, này Sakura tuy ở bề ngoài không thấy được, ngầm ở nhà cũng đối với hắn cha mẹ xuống tay ác độc, nhìn thấy thủ pháp của nàng cũng làm người ta đánh rùng mình, xuất phát từ mệnh lệnh không thể không nhắm mắt giám thị.

[ cô gái này sẽ trở thành gieo vạ. ]

...

Đến đến trường thời gian Neji nắm Naruto từ gia đình hắn đi ra, trong tay hai người nhấc theo một đại bao đồ vật, từ túi ni lông màu sắc đến xem không khỏi để người tê cả da đầu, Hinata đi sau lưng bọn họ trong lòng khẽ cười , kỳ thực nàng muốn cùng bọn họ cùng nhau chơi đùa, nhìn hảo kích thích dáng vẻ.

"... Điền "

"Hinata!"

"A? Chuyện gì?" Hinata [ xong, không nghe hắn nói cái gì. . . ]

"Ngươi có muốn hay không cùng chúng ta đồng thời?" Naruto [ không đến vậy hành. ]

"Có thể... Có thể không?" Hinata [ có thể đồng thời ư ~]

"Đương nhiên." Naruto [ không nghĩ tới Hinata cũng có này một mặt ]

Bọn họ đem đồ vật mang tới trường học nhìn bọn họ đầy mặt nghi hoặc, Naruto cùng Neji ở đáy lòng ác cười, ở bề ngoài đầy mặt bình tĩnh kích thích bọn họ nổi giận đáp ứng cùng bọn họ đến sái du hí, kết quả là bọn họ giận dữ đáp ứng rồi.

Buổi tối chơi sau kết quả là bọn họ vô cùng hưng phấn, vật liệu, bầu không khí cũng có lại là kết quả như thế này, quá để hai người bọn họ thương tâm , dư hưng sau không chỉ có không xa cách còn xúc tiến quan hệ, thực sự là thấy quỷ .

17

---- đem Thái Dương kéo đến bầu trời.

Ai nói hoảng sợ muốn biểu hiện ra? Nói bọn họ không sợ ai tin? Naruto lấy ra đủ loại, hắn yêu cầu duy nhất chính là không bật đèn, đem y phục mặc sau khi ra ngoài có thể khắp nơi đi, cũng có thể phẫn quỷ kêu, cấm chỉ chạy cấm chỉ nháo, như là chuẩn bị kỹ càng dạng Sakura, Neji, Naruto, Hinata dáng vẻ tối mang cảm, cuối cùng nhân khắp nơi đều rất yên tĩnh có mấy người trực tiếp liền như thế bị bốn người bọn họ quật ngã , bọn họ ngầm động tay động chân, đem những kia té xỉu trực tiếp ẩn đi , hắn tiếp tục thay đổi người cường chống đỡ.

Du hí chơi xong sau liền còn lại bốn người bọn họ thêm Shikamaru cùng Sasuke, làm Naruto hỏi những người khác ở nơi nào thì, Shikamaru cũng chỉ có trả lời bọn họ cảm thấy vô vị sau trở lại , Naruto lúc đó là không nói gì, rõ ràng chuẩn bị đến tốt như vậy lại sáu người chơi... Hảo lãng phí...

Naruto chính không vui thì Neji nhưng bật cười, Neji không nhìn tất cả mọi người đi ra này phòng học, Hinata nhìn ca ca hắn rời đi, mình trước khi rời đi xoay người muốn trước mặt mình người hơi cúc cung cũng rời đi , bọn họ sau khi rời đi còn lại hai người chuyển hướng một cái nào đó góc tường, nhìn này hắc bao quanh mấy chục người khuôn mặt đang không ngừng rút gân.

"Naruto đừng không vui , vừa nãy ta dùng Byakugan nhìn thấy một cái nào đó góc tường nghi là có Chakra đồ vật." Neji [ là người. ]

"Ha ha ~ bọn họ cũng thật là nói một đằng làm một nẻo, thừa nhận cũng sẽ không xé đi một lớp da." Naruto [ còn có thể giảng nói thật sao? ngươi giảng ta cũng không tin. ]

"Bọn họ sẽ không cân nhắc." Neji

"Ta biết." Naruto

"Ngươi định đem Haruno làm sao bây giờ? Neji "

"Đơn giản, đem Sasuke cho hắn." Naruto

"Được. ngươi trở lại không?" Neji

"Trở về quên đi, ngày mai gặp." Naruto

"Chú ý an toàn a!" Neji

"Ngươi cũng vậy." Naruto

Bọn họ ở một cái cửa ngã ba phân đạo, hướng về từng người gia đi đến, bọn họ nào có biết có rất nhiều người đều bọn họ hành vi nhìn ở trong mắt, nghĩ đến bọn họ chơi thì xuyên trang phục, vậy thì thật là có thể hù chết người, lại nhìn tới bị hai nam một nữ bối đi ra mọi người mặt đều vặn vẹo .

[ bang này hùng hài tử đến cùng xảy ra chuyện gì? ]

Tin tức này chuyện đương nhiên bị Naruto cha mẹ biết rồi, nhưng cha mẹ hắn căn bản không tỏ thái độ, phỏng chừng trong lòng cũng rất cảm giác khó chịu, này Naruto cũng bắt đầu vì là mình hả giận , cái nào còn đến phiên làm cha mẹ. Trước đây Naruto tuy rằng cô đơn nhưng có thể hài lòng, không buồn không lo, bây giờ nhìn xem Naruto đều bị Konoha chỉnh thành hình dáng gì ?

Các ngươi cũng thật là khá lắm, Naruto chúng ta đều không đành lòng nhìn hắn thụ bất kỳ khổ, các ngươi ngược lại tốt vừa đến đã đánh đi hắn hi vọng, quang đánh đi còn chưa đủ, lại nhẫn tâm đạp lên hắn trả giá, làm cha mẹ làm sao cam lòng hài tử thụ loại này bất bình đãi ngộ!

Sau lần đó thời gian Naruto cha mẹ nhìn thấy Sakura liền bất mãn, làm sao mình trạm đến lại cao làm sao có khả năng cầm quyền lợi làm thôn dân, mình cho dù lại có thêm cái gì bất mãn chỉ có thể đánh rơi hàm răng hướng về trong bụng thôn, Naruto không hi vọng cha mẹ có thể bang mình cái gì, vì lẽ đó có người bắt nạt mình, chỉ có thể gọi cùng mình sái đến tốt bang mình.

Bình tĩnh tháng ngày cũng là một ngày như vậy một ngày quá, duy nhất biến hóa chính là lão sư thay đổi một, mà trước người lão sư kia chỉ do là bị một số hùng hài tử trong lòng trả thù cho doạ đi, mới tới lão sư cũng biết cách làm của bọn họ, mà hắn mình không biết làm sao trong lòng có không phải sợ sệt mà là lòng tràn đầy chờ mong, đừng lầm , hắn không biết tự ngược cuồng.

Cảm giác trong lòng mình dâng lên chính là tràn đầy không muốn xa rời, tựa hồ nơi nào đối cái gì có một loại cảm giác quen thuộc, còn đối với loại kia cảm giác quen thuộc không chỉ có cao hứng còn có đau lòng , còn đối cái gì đau lòng không biết, hắn chỉ biết hắn phải bảo vệ này mạt ánh mặt trời, không thể để cho nó trong nháy mắt ngã vào vực sâu vạn trượng.

Khi hắn đi vào phòng học nhìn thấy tóc vàng người thì sửng sốt, nội tâm tuyệt vọng, thống khổ, sa đọa không ngừng xông lên đầu, hắn muốn đây chính là hắn đáy lòng này mạt cảm giác quen thuộc, quen thuộc đến đau lòng, đột nhiên đầu của mình liền đầu đau như búa bổ, đầu tại sao như thế thống? Ta quên mất cái gì? Có món đồ gì cách ta càng đi càng xa, ta không muốn hắn đi xa, hắn là sự kiêu ngạo của ta.

Trong đầu của hắn đột nhiên thoáng hiện Naruto bị Sakura giết một màn, mình tựa hồ bị cái gì văng ra , hắn phải cứu hắn! hắn là ta thế giới ánh sáng! Ta không cho phép ngươi thương tổn hắn! Muốn thương tổn hắn từ thân thể ta thượng đổ quá khứ! Nếu như có thiên ta phục sinh ta muốn đem ngươi chém thành muôn mảnh!

"Hirou..."

"Iruka..."

"Iruka lão sư! ! !"

Bên tai có thanh âm quen thuộc, quen thuộc đến muốn khóc.

"Iruka lão sư a! ! !"

"A?" Iruka

"Ngươi không sao chứ?" Naruto [ ngươi đáng giá ta đánh đổi mạng sống bảo vệ ngươi. ]

"Không có chuyện gì, đi học ." Iruka [ này thế ta hội trả giá hết thảy đánh đổi bảo ngươi một Thế An khang. ]

[ ngươi vẫn là trước sau như một để ta lưu luyến ngươi ôn nhu. ] Naruto

◎ chú: Iruka không, hắn bị vô năng, vô lực, tuyệt vọng kích thích nhớ tới bộ phận ký ức

18

---- bị đố kị thèm thực vinh quang.

Đối với Iruka, mình coi như bị hắn giết cũng sẽ không hận hắn, thượng thế mình sắp bị Sakura giết thì hắn chặn lại đây nói 'Muốn giết Naruto trước tiên từ trên người ta đổ quá khứ', hắn vì cứu mình trước tiên đi tới, mà ta đã mất đi hi vọng cái nào nghĩ tới cái khác, làm mình lấy lại tinh thần thì hắn đã ngã trên mặt đất không nhúc nhích, ta phản kháng hắn làm sao có khả năng chết.

Đều nói "tuyệt xử phùng sinh" (có đường sống trong chỗ chết) nhưng hi vọng bị hủy từ đâu tới sinh? Như vậy đổi lấy sinh dường như xác chết di động, khi đó ta làm sao đều không nghĩ tới Iruka sẽ ở ta muốn chết thì tới cứu ta, Kakashi lúc đó xem ta bị Sakura dùng Shuriken đâm thủng tâm tạng đều không bất kỳ biểu lộ gì. Làm học sinh dài ngắn đến cho rằng học sinh của hắn dài nhất, làm ngươi học sinh ngắn nhất; làm người nhà cũng là ngươi coi ta là người nhà , những người khác xem thường cùng ta xưng huynh gọi đệ.

Ngươi phần ân tình này để ta không cần báo đáp, mới bắt đầu mới bắt đầu mặc dù ngay cả ngươi cũng chán ghét ta, nhưng đầu tiên tán đồng ta là ngươi, ngươi nói ta rất thống khổ, muốn đem ta từ vực sâu không đáy bên trong triệt để lôi ra đến càng muốn vẫn làm bạn với ta, ngươi xác thực thực hiện ngươi lời hứa bồi đến ta cuối cùng, coi như tất cả mọi người phản bội ta, hoài nghi ta, ngươi vẫn ở ta bên cạnh.

Coi như ta không cha không mẹ cũng cảm nhận được ngươi quan ái, ngươi phần này quan ái đối với ta mà nói là bảo vật vô giá, coi như ngươi vì ngươi mình vinh quang từ bỏ ta, ta đều sẽ không oán giận ngươi một phần một hào, bởi vì ngươi mặc kệ vào lúc nào đều sẽ tặng cho ta ánh sáng, ta đồng ý vứt bỏ toàn bộ đổi ngươi vĩnh viễn hạnh phúc , còn cái khác, có trọng yếu như vậy sao?

Ngươi vĩnh viễn cũng không biết ta có bao nhiêu quý trọng ngươi, cho dù không biết ta cũng không thể gọi là, mặc kệ ngươi tương lai đối với ta thế nào, hiện tại ngươi tốt với ta ta liền rất thỏa mãn , liền trùng bọn họ không tin ngươi tin điểm ấy, ngươi, ta bất cứ lúc nào ta đều bảo định , bởi vì đối người quan ái là trang không ra, lấy cuối cùng thật chỉ còn lại một mình ta ta cũng không hối hận.

Naruto không biết hắn cái này bảo đảm thật ở tương lai bảo hắn một mạng

Từ khi Iruka đến dạy bọn họ, Naruto thu lại rất nhiều, bắt đầu cả ngày duệ buồn ngủ đến hiện tại tình cờ ngủ, nói trắng ra Naruto cũng là lớp của hắn không ngủ, tình huống này các lão sư khác là nhắm một mắt mở một mắt, ai cũng không muốn nhân một điểm việc nhỏ liền rước họa vào thân.

Neji đối với hắn một loạt cử động ngầm thừa nhận , dù sao Iruka là thật sự đem toàn bộ tâm đều đào cho hắn , ở Naruto cuối cùng thời khắc đó cũng là Sasuke cùng hắn đứng Naruto bên này, những người khác không phải việc không liên quan tới mình chính là ngươi bất tử ai chết tâm thái, này không phải để hắn nháo tâm mà...

Sasuke đối Iruka là có địch ý, đúng, địch ý. Hiện tại Naruto không biết tại sao là hoàn toàn không để ý tới hắn, kiếp trước bất luận mình quá đáng như thế nào hắn cũng có đi theo bên cạnh mình, này thế còn không làm cái gì đấy, hắn lại hoàn toàn không thấy ta? Này không khoa học! Nếu như ta một lần nữa làm phản hắn không giúp ta làm sao bây giờ? Này chẳng phải là tổn thất nặng nề?

...

Mỗi cái hùng hài tử đều có ý nghĩ của chính mình, nhưng phi thường hiểu ngầm đối này Iruka không có cảm tình gì, đặc biệt là Sakura.

Tại sao này Iruka đối Naruto tốt như vậy? Không nên a! Ta vinh quang đây? Ta ngăn nắp xinh đẹp đây? Ta tốt như vậy lại không ai thưởng thức ta, còn đều đi quan tâm Naruto động thái, dựa vào cái gì! hắn này Cửu Vĩ yêu hồ có tư cách gì được người khác quan tâm! hắn nắm giữ hết thảy đều hẳn là ta! Đều nên là ta! ngươi dựa vào cái gì nắm giữ ngươi vốn không nên thứ nắm giữ? Không công bằng! Ta muốn đoạt đi ngươi quý trọng đồ vật!

Iruka lão sư đúng không? Xin lỗi , xin ngươi đi chết vừa chết. Chỉ cần ngươi vừa chết Naruto sẽ triệt để hỏng mất, xin lỗi , Naruto nhất định phải đoản mệnh, hắn chết rồi hắn hết thảy đều sẽ trở thành ta! Liền Sasuke cũng là, chỉ có khi đó hắn mới sẽ biết chỉ có ta thích hợp hắn, Naruto này yêu hồ căn bản không xứng đi ở bên cạnh hắn!

Naruto vốn là ở cùng bên cạnh Neji nói chuyện, trong nháy mắt hắn cảm giác được người khát máu sát ý, khi hắn nhìn sang phát hiện Sakura hung tàn trừng mắt trên bục giảng người, không hề che giấu chút nào trên mặt nàng tàn nhẫn lỵ, hắn biết rồi nàng đây là đối Iruka nổi lên sát tâm, nàng biết chỉ cần giết Iruka, ta sẽ nhân phẫn nộ nổi khùng, nàng liền có lý do khiến người ta xử quyết ta.

Neji theo Naruto ánh mắt nhìn thấy Sakura khát máu vẻ mặt, đẹp đẽ lông mày hơi nhíu lên, cái này Sakura so trước đây càng máu lạnh , giết người nói với nàng thật giống liền dường như ép chết con kiến đơn giản như vậy, tựa hồ một cái mạng muốn đối với nàng vô dụng, nàng sẽ vứt bỏ đi.

Kiếp trước mặc kệ là bốn trận chiến trước vẫn là bốn trận chiến sau nàng đều không phải như vậy, Naruto sắp ngã xuống thì nàng còn cứu hắn, cũng không thể nói Sakura là vì bảo mệnh mới liều mình cứu hắn chứ? Nếu như là...

[ đối Naruto tai hại nhất định phải diệt trừ. ] Neji

[ xúc ta điểm mấu chốt giả, chết. ] Naruto

19

---- bị mạnh mẽ tập hợp đối người điên môn.

Sakura ta đã cho ngươi cơ hội để ngươi từ bỏ mình hết thảy ý nghĩ, ta không phải ngươi tưởng tượng quả hồng nhũn, nói nắm liền nắm, coi như ta hiện đang không có bất kỳ sức mạnh ta cũng có thể cho ngươi thượng Tây Thiên, tin sao?

Bị ngươi gọi yêu hồ ta sinh động, không phải cuồng ngạo khát máu, ở trong mắt ngươi ta trước sau là không đáng giá một đồng, có thể tưởng tượng đến lấy ngươi bây giờ đáng trách vừa đáng thương , ta nghĩ nói chính là coi như ta từ nhỏ lấy yêu hồ bị xưng, trên đường cũng đã gặp mỹ lệ phong cảnh, ngươi loại này đang ở phúc trung không biết phúc người, chỉ là nhảy nhót thằng hề, coi như ta thật sự sa đọa hoặc là nổi khùng, vinh dự cùng quyền lợi tuyệt đối không thể là ngươi.

Ta hiện tại thật sự không biết muốn làm sao đến đánh giá ngươi, như ngươi muốn cái gì liền trả giá cái giá tương ứng được, ngươi không hề làm gì còn muốn người khác cho ngươi cái gì, đó là xuẩn hóa mới hội làm ra, coi như là ta cũng bên trong, mặc kệ cha mẹ ta là ai, mặc kệ ta rất mạnh, chỉ có trả giá mới phải nhận được người khác tán thành, người khác không ủng hộ chỉ có xong đời.

Ngươi có thể có nghĩ tới vì bọn họ cái gọi là vinh dự, ta đến cùng vứt bỏ này cái gì mới được, ta là được nhưng khi bị các ngươi toàn nghi hoặc, bị bị phản bội thì trong lòng ta là hối hận, ta đúng là vì các ngươi an toàn mà từ bỏ toàn bộ, ta chưa bao giờ gọi khổ gọi luy, các ngươi như vậy báo lại phương thức thật sự rất làm ta đau lòng.

Naruto bên cạnh Neji chú ý tới tâm tình của hắn biến hóa, trong lòng mình cũng phi thường không dễ chịu, cái này Naruto mặc kệ từ phương diện nào tới nói đều so những người khác được, coi như là hắn nổi khùng nhất định là vì ai nổi khùng, sự sống chết của chính mình hắn xưa nay không nghĩ tới, cái gì hoảng sợ, oán hận chỉ là những người kia không tìm được đồ vật tiết hận mới tìm hắn thay thế, những người này đến cùng lúc nào mới hội tỉnh lại mình? Mình gặp xui xẻo đừng kéo lên những người khác!

Sasuke ở thượng thế chiến tranh thì đối Sakura có hảo cảm, có thể này thật là ít ỏi hảo cảm bị Sakura hủy đến không còn sót lại một chút cặn, nhìn nàng hiện tại đều ma chinh thành hình dáng gì , quỷ đều so với nàng đẹp đẽ, hiện tại mặc kệ là cử động vẫn là ý nghĩ đều đặc biệt nguy hiểm, đừng nói là mình muốn làm nàng, thật muốn động chúng nộ nàng sống đều không sống thành, làm sao cho nàng đường lui?

Iruka người này là đối với người nào đều tốt, Sakura cũng không ngoại lệ, lúc trước từ Sakura từng làm sự đến xem cũng nên nàng không hiểu chuyện, tiểu hài tử đều yêu thích làm ầm ĩ gây sự, có thể có ai có thể làm được như vậy? Trong lòng mặc dù là có oán có hận cũng là một giây sau liền không đáng kể ... Này Sakura lẽ nào là trong lòng có vấn đề gì? Phải có còn có thể trị, như không có...

A

Không chỉ có là bọn họ liền hết thảy đứa nhỏ đều cảm giác được Sakura khát máu, từ bắt đầu hơi dung túng, nhưng hiện tại hoảng sợ xa cách, cuối cùng cũng coi như biết người không thể chỉ nhìn bề ngoài không phải vậy ngày nào đó bị bán cũng không biết, đột nhiên đều trong lòng mạnh mẽ đau đớn, thống sau bị thân thể chủ nhân lơ là, lúc này bọn họ không biết bọn họ đã ly nào đó đồ vật rất xa .

Nhưng mà loại hình thức này đối có mấy người tới nói là có lợi, chính bọn họ tìm đường chết liều mạng quản bọn họ chuyện gì? Rõ ràng hiện tại Naruto liền trạm ở trước mặt của bọn họ, bọn họ không tự giác thả tay.

...

Vị trí nào đó hai người:

"Muốn tăng nhanh tốc độ đem Sasuke cho Sakura."

"Nàng rất nguy hiểm, ngươi xác định hi sinh hắn?"

"Sakura ăn chắc Sasuke, Uchiha nghiệp chướng a."

"Phốc... ngươi này lão gia gia tâm thái xảy ra chuyện gì?"

"Tâm đã chết rồi." [ đối với bọn họ tuyệt vọng rồi. ]

"Có đúng không, Konoha cũng coi như là trò cười ."

"Không phải là, thị phi không phân a." [ con mắt bị làm bẩn . ]

"Hận bọn họ sao?"

"Không hận không oán, chỉ cần bên cạnh ta trọng yếu vẫn còn, chỉ cần không đụng vào ta điểm mấu chốt, bọn họ đều sẽ bình an vô sự."

"Ngươi không nên nuốt giận vào bụng."

"Bọn họ vẫn không có đem ta làm tức giận."

"Ai." [ bọn họ có tư cách gì. ]

Cái gọi là tai vách mạch rừng a, bọn họ thoại bị những kia ám nhẫn từ đầu nghe được để, bản đối Naruto có chút sợ sệt trong lòng toàn biến mất rồi, không hận không oán cái gì, hắn đều bị Konoha đối xử như thế , lại còn nói Konoha còn không giẫm đến hắn địa lôi, ai có thể làm được như vậy? Sakura với hắn so quả thực một cái trên trời một cái dưới đất, hoàn toàn không thể so sánh được không!

Nhìn Sakura cái gì tâm thái! Cho dù có người đối với nàng không tốt cũng có thể thay đổi mình, nào có người hội tự rước lấy nhục? Chỉ là đón lấy cảnh tượng mới để bọn họ trợn mắt ngoác mồm, Sasuke đứng dậy lúc rời đi không biết bị cái gì bán một cước, càng liền như thế ngã xuống Sakura ngẩng đầu nhìn hắn, tựa hồ đang chờ hắn cái gì động tác, sau đó thân đến ...

"Cùng nhau cùng nhau cùng nhau..."

Sasuke mặt đỏ , đột nhiên nhớ tới cái gì nhìn về phía Naruto, chỉ thấy Naruto đầy mặt hờ hững, sự mặc kệ đã lôi kéo Neji cùng Iruka đi rồi, bọn họ đi rồi Sakura thân đến càng này, Sasuke nhất thời cảm thấy thật là ghê tởm.

20

---- lần đầu xuất hiện người giật dây.

Sakura làm nữ sinh theo lý mà nói tâm là rất tỉ mỉ, từ khi đem Sasuke cưỡng hôn sau cả người càng thêm không bình thường ... (Sakura người này có phải là tự mang độc tố? ) nàng không bình thường nằm trong dự liệu, có thể liền Sasuke cũng không bình thường , hắn bị Sakura thân choáng váng? (không phải, Itachi làm phản nhẫn sau hắn thật sự có bình thường quá một lần sao? Itachi bức vẫn là xà thúc giáo ? Quên đi, kết quả viên mãn là được . )

Thông qua ám nhịn được đến tất cả mọi người tin tức Naruto cha mẹ, này trấn là gọi một tự bênh hộ đến tốt! Không chỉ mỗi ngày [Tenten] phái người giám thị gây bất lợi cho Naruto còn có thể uy hiếp những kia tự cho là, chỉ có Sakura cha mẹ bị hai người bọn họ 'Thỉnh' đến tối nhiều lần, nàng cha mẹ là bó tay toàn tập, cả ngày bị tất cả mọi người nói tới đầu óc choáng váng.

Mình không phải không đã cảnh cáo Sakura, chỉ là bọn hắn càng nói Sakura hội càng thêm quá đáng, nếu như thật nháo chết người bọn họ sợ chỉ có chuyển ra Konoha, ngươi nói Konoha đều ở mấy chục năm lại hội nhân con gái nổi điên bị Hokage đuổi ra Konoha, này đều tên gì sự a! Thực sự không có cách nào bọn họ chỉ có giao ra nữ nhi mình đổi mình một Thế An khang.

. . .

Không lớn không nhỏ bên trong gian phòng ngồi hai người, bên cạnh còn có một dùng sứ trắng làm to bàn tròn, mặt bàn có khắc đóa huyết hoa, khát máu mà mỹ lệ. Ở nó phụ cận còn có hai mươi tám cái hình tròn sứ trắng ghế, mỗi cái băng thượng đều có khắc không giống nhau hoa, nhìn liền cực kỳ xa xỉ.

"Madara lớn, này Sakura sẽ trở thành Uchiha người sao?" Anh

"Anh chú ý ngươi từ ngữ, coi như là kết cục cũng chỉ có một." Madara

"Như không nhanh chóng diệt trừ nàng, ta sợ..." Anh

"Yên tâm đi, Naruto còn không có động thủ." Madara

"Ta lo lắng chính là trong miệng ngươi Naruto, hắn nếu không cường..." Anh

"Coi như thật cái gì có chuyện, con kia hội đối với chúng ta càng có lợi." Madara

"Không phải! Đám người kia phát động rồi! Naruto sợ lành ít dữ nhiều." Anh

"Ồ? Nói một chút." Madara

"Lịch bọn họ truyền tin lại đây nói Konoha phương Bắc có bang quỷ dị người xuất hiện , xem ra tựa hồ đang quanh thân điều tra cái gì, ta lo lắng..." Anh

"Nên thanh trừ , bất kể là ai." Madara

"Là." Anh

"Chờ đã! Mang mười cái tinh anh để Obito ra đồng dạng mấy." Madara

"Madara đại ngươi đây là?" Anh

"Không có gì, không phải vạn bất đắc dĩ không muốn bại lộ hành tung." Madara

"Tuân mệnh." Anh

Xảy ra chuyện gì? Thượng thế chưa từng thấy đám người kia, lẽ nào là mạnh mẽ cải biến vận mệnh xuất hiện dị biến? Nhưng như thế nào đi nữa dị biến cũng không thể xuất hiện nghi là quái dị đồ vật xuất hiện, bọn họ đến cùng là cái gì? bọn họ xuất phát từ mục đích gì đi tới Konoha phụ cận? Như gây bất lợi cho hắn...

Obito ở địa phương là trống rỗng chẳng có cái gì cả, chỉ có hai mươi tám cái phỉ thúy ghế (sách sách, cường hào a! ), trung gian có một toàn thân ửng đỏ ghế, nó quanh thân còn khảm nạm viền vàng (ta nói các ngươi là ở so với ai khác càng giàu có sao? ), trung gian này cái băng từ gặp gỡ khi đó nhưng hiện tại vẫn không có người ngồi ở vị trí đầu, Madara thần nói đó là lễ vật ai cũng không cho phép vọng tưởng, bọn họ từ không nghĩ tới ngồi trên vị trí kia, liền hai cái lão đại đều không có làm bọn họ có tư cách gì ngồi trên? Coi như mạnh hơn mình cũng là cúi đầu xưng thần, bọn họ có tư cách để mình cúi đầu xưng thần.

"Đại ca anh đến rồi."

"Lão đại!"

Tên là anh từ bên ngoài đi tới trực tiếp đan dưới gối quỳ.

"Lên lại nói." Obito

"Là. Lịch bọn họ phát hiện Konoha phương Bắc có bang quỷ dị người xuất hiện, xem ra là ở quanh thân điều tra cái gì, ta đem tin tức cho Madara đại hắn để ngài ra mười người cùng chúng ta cùng nhau đi vào điều tra." Anh

"Được. Ta biết chỉ có thể so với các ngươi nhiều, bọn họ là đột nhiên thêm ra đến thế lực, năng lực, tính cách, cử động đều không muốn người biết, bọn họ thường thường ở nửa đêm hành động, con ngươi vì là màu đỏ sậm hình dạng quỷ dị, chỉ là bọn hắn sẽ không hiện thân, vừa hiện thân chính là đại họa." Obito

"Chuyện này... Lão đại ý của ngài là?" Anh

"Konoha có bên trong quỷ, còn có chính là trở lại nói cho Madara, không chỉ là mặt phía bắc, bốn phương tám hướng đều có bọn họ người tra xét, để hắn chuẩn bị sẵn sàng." Obito

"Là." Anh

[ vẫn là Obito lão đại tin tức đáng tin nhất, đám người kia quả thực kém đến vô cùng thê thảm, hiện tại được rồi bốn phương tám hướng đều có... ] anh

Hokage văn phòng:

"Hokage đại nhân Konoha có tai nạn, thỉnh tỉnh lại Kyuubi."

"Là người nào?" Minato

"Không biết, bọn họ sức mạnh cực kỳ quỷ dị, chết rồi mấy chục người."

"Ngươi làm Kyuubi là thần? nó liền Uchiha đều đánh không lại." Minato

"Ý của ta là để Naruto đi."

"A, ngươi đi chết đi." Minato [ mặc kệ khi nào nơi nào, dù cho ta bị đổi tầng đi, ta đều hội bảo ngươi an toàn. ]

"Minato ngươi..." Kushina

"Chúng ta hội vĩnh viễn hầu ở bên cạnh hắn." Minato

"Ừm." Kushina

Naruto vẫn không trở lại ở Neji gia ngủ, hắn cảm giác được có món đồ gì không đúng, là cái gì?

21

---- đồng thời tới chơi 'Đoán ta là ai' .

Mặc kệ là Madara, Obito, Đệ tam vẫn là Đệ tứ đều ở tra, Đệ tam tuy rằng ở Konoha không có thực quyền gì, nhưng nhân gia uy tín là bãi ở nơi đó, ai dám nói cái không? Từ gặp phải Naruto bắt đầu từ ngày kia liền rất tâm nhét, nhìn thấy hắn không lại quấn quít lấy mình, trong lòng mình rất đau, tựa hồ có loại trực giác luôn cảm thấy hắn vẫn luôn ở bên cạnh mình, hiện tại hắn không ở mình đối bên người sự tình ít nhiều có chút lực bất tòng tâm.

Chỉ là hắn như thế nào đi nữa lực bất tòng tâm cũng phải xử lý sự kiện, bây giờ người ta mục đích không rõ, hướng về phía cái gì đến vậy không rõ, phải làm gì là càng không rõ ràng, coi như đám người kia không dự định xuống tay với Konoha cũng là ly Konoha càng ngày càng gần, đối Konoha tới nói cực kỳ nguy hiểm.

Ám Bộ 'Căn' :

"Danzo đại nhân, đám người kia ở Konoha phụ cận ."

"Thật sao? Haruno Sakura dùng rất tốt." Danzo

"Haruno Sakura phải xử lý sao?"

"Không cần, làm cho nàng sống thêm mấy ngày." Danzo

"Ta cho rằng có thể lợi dụng Haruno Sakura giết Uzumaki Naruto."

"Đệ tứ chưa từng tiêu trừ đối với ta đề phòng tâm, chỉ cần hắn vừa ra sự Đệ tứ sẽ hoài nghi đến trên đầu ta đồng thời giết ta" Danzo

"Giết không được cũng có thể để cho hắn làm ngươi con rối."

"Hắn không phải xuẩn hóa." Danzo

"Vậy làm sao bây giờ."

"Hiểu bọ ngựa bắt ve chim sẻ ở đằng sau sao? Nhìn bọn họ đánh." Danzo

"Mượn đao giết người?"

"Đám người kia là Haruno Sakura đưa tới." Danzo

"Ý của ngài là?"

"Haruno Sakura đã ma run lên." Danzo

"Chẳng phải là Konoha cũng phải tao ương?"

"Ngươi làm Hokage chỉ là làm lên đẹp đẽ? Bất quá bọn hắn muốn thật có thể đánh chạy đám người kia, ta liền hoàn toàn phục từ thượng tầng." Danzo

[ đó mới là thật sự không thể, trên đầu môi phục tùng có điều là vì tự vệ, như phục tùng ở giữa tiếp tán đồng rồi chính sách, loại kia chính sách đối với chúng ta Ám Bộ có tệ không lợi. ]

"Đại nhân, như phục tùng thỉnh tranh thủ một điểm lợi ích. chúng ta là ngươi sức mạnh, lúc cần thiết ngươi chỉ có thể mang tới chúng ta."

"Ngươi là đánh cược định ta thua?" Danzo

"Tuy rằng rất vô lễ nhưng xin cho phép ta nói là."

"Tại sao?" Danzo

"Đám người kia xuất hiện gây nên rất nhiều thế lực chú ý, mới cất hai cái thế lực chẳng biết vì sao đột nhiên biến mất, nếu như không có bất ngờ ta nghĩ bọn họ sẽ ở Konoha phụ cận, một khi chọc giận bọn họ bất kể là ai, thân phận là cái gì, mạnh bao nhiêu, tổng có biện pháp khiến người ta thần kinh thất thường."

"Biết từ đâu tới đây sao?" Danzo

"Không biết, chỉ là những kia thân mặc áo đen quái nhân, đã xác định là Sakura gọi ra, mục đích đến nay không rõ."

"Nghĩ biện pháp để những kia cao giả biết, đồng thời tin tưởng không nghi ngờ." Danzo

"Là."

[ ai mới là Doanh gia đây. ] Danzo

Mười lăm phân sau Konoha phương bắc:

Đứng một gốc cây Cao Thụ trên cành cây nhận ra được người khí tức.

"Người nào? Không ra sao?"

"Đừng nhúc nhích thô! Ta là tới cho các ngươi tình báo."

"Nói."

"Những này Hắc y nhân là Haruno Sakura dẫn ra."

"Chứng cứ."

"Nửa đêm nàng gia có thứ ngươi muốn."

"Tại sao giúp chúng ta?"

"Ta nghĩ xem cuối cùng là ai thắng."

"Lịch mang tin tức nói Haruno Sakura là chúng ta muốn bắt cóc người."

"Ta cho anh nói truyền cho hắn lão đại, thuận tiện cử hành một vô cùng hiếm thấy thương thảo hội nghị, nội dung chính là nàng chết vẫn là bất tử." Lịch

Lại sau mười lăm phút hai lão đại phòng hội nghị:

"Này Sakura là muốn chết ."

"Nàng không phải là muốn Sasuke sao? Cho nàng chứ."

"Nếu thật sự thành vợ hắn chính là Uchiha bộ tộc sỉ nhục." Madara

"Chúng ta thật sự không ra tay sao?"

"Đều nói rồi Naruto còn không tỏ thái độ." Obito

"Chờ hắn tỏ thái độ Konoha đều bị hủy ."

"Ngươi có ý gì?" Madara

"Tình huống bây giờ thực sự là không thể lạc quan, nếu chúng ta buông tay mặc kệ dung túng vậy ai xằng bậy..."

"Ta nói rồi dung túng?" Madara

"Lão đại ý tứ là. . . ?"

"Chờ đã, để nàng mình nhảy hố." Madara

"Vẫn là tiếp tục giám thị?"

"Đúng, mật thiết chú ý Naruto cử động, một khi không bình thường lập tức rõ ràng đám người kia." Madara

"Là."

[ điển hình thê nô a... ]

[ bảo vệ tốt hắn mới được. ] Madara

Nửa đêm Sakura gia:

Vốn nên ngủ người hiện tại nhưng hào không buồn ngủ.

"Lão đại ngươi không đáng tin." Sakura

"Làm sao không đáng tin?"

"Ngươi nói cẩn thận để ta gả cho Sasuke." Sakura

"Ngươi không cho là quá sớm ? hắn sống sót."

"Giết hắn là sớm muộn!" Sakura

"Ngươi không cần phải lo lắng không chiếm được Sasuke."

"Lão đại, nếu ngươi không tuân thủ hứa hẹn..." Sakura

"Ta rất thủ hứa hẹn ~ đi rồi."

[ đáng sợ a. ]

[ ngươi kết cục là chết. ] Sakura

Sakura không biết lần này nhân nàng sơ ý để nghe trộm biết rồi, nàng trong miệng lão đại là... , hai lão đại nghe xong rất khiếp sợ, người kia làm sao có khả năng sống sót! hắn đã sớm chết a!

22

◎ từ chương này bắt đầu trọng độ occ

---- Hokage môn, này chính là các ngươi Konoha.

Madara and Obito phòng hội nghị:

"Anh ngươi nói cái gì?" Madara

"Ngạch... Này cái gì... Người kia trở về ." Anh

"Đừng đậu ta, người kia sớm không ở ." Madara

"Thí cũng biết, thí ngươi nói có phải không." Anh

"Là." Thí

"A, hắn lại ở đây." Madara

"Chỉ sợ hắn không còn là hắn, hắn giống như những người khác con mắt cực kỳ quái dị." Lịch

"Có người dùng cấm thuật ." Thí

"Ai?" Anh

"Ai biết, ôm cây đợi thỏ là được." Madara

"Là." Thí

Kế hoạch tiến hành đồng thời Konoha cũng nhìn như rất an tường, Naruto đến cùng là từ trong chiến tranh đi ra người, như thế rõ ràng biến hóa không thể không thấy được, hắn không phải chưa từng hỏi cha mẹ mình nhưng làm sao bọn họ không có chút nào nói cho mình, chỉ có hướng về Madara bọn họ ra tay .

Bên trong phòng học:

"Neji ta dự định đi tìm bọn họ." Naruto

"Tại sao?" Neji

"Konoha có rung chuyển, chúng ta liền là ai cũng không biết." Naruto

"Có thể Sakura vẫn giám thị Iruka, chúng ta vừa đi Iruka sẽ bỏ mạng." Neji

"Có chính là người giám thị nàng, nàng khẳng định biết nếu như nàng thất thủ kết cục hội cái gì, nàng sẽ không quá sớm động thủ." Naruto

"Sasuke đây? hắn theo tới làm sao bây giờ." Neji

"Tùy tiện hắn, thuận tiện cho hắn biết sức mạnh của hắn đến cùng làm sao." Naruto

"Được rồi." Neji

"Hảo muốn rời đi Konoha, sách." Naruto

"Hạ nhẫn cuộc thi muốn sắp rồi." Neji

"Có thể sống đến lúc đó là tốt rồi." Naruto

"Là đây." Neji

Hokage văn phòng:

"Ngươi nói cái gì? !" Minato

"Này đúng là Đệ nhất."

"Những người khác đâu? Là ai?" Minato

"Không biết, nhưng đều là từ phần mộ bên trong đào móc ra thay đổi dị người."

"Này không phải uế thổ chuyển sinh." Minato

"Ừm."

"Là ai làm ? !" Minato

"Cực khả năng là Orochimaru."

"Tiếp tục tra! Không tra được đừng trở về!" Minato

"Là."

"Chờ đã! Không phải Orochimaru làm." Đệ tam

"Đệ tam ngươi? . . ." Minato

"Ta vẫn có chút năng lực." Đệ tam

"Là chúng ta nơi này thi nhiều lần đều không thi lên người kia?" Minato

"Đúng, hắn mục đích không rõ." Đệ tam

"Biết hắn địa phương sao?" Minato

"Chỉ có thể từ bọn họ ra tay." Đệ tam

"Nhất định phải đem hắn dẫn tới ngoài thôn." Minato

"Đúng đấy..." Đệ tam

"Mạc hậu giả đến cùng là ai..." Minato

"Đều sẽ hiện thân." Đệ tam

"Chúng ta hiện tại là trạng thái bị động." Minato

"Ừm." Đệ tam

Một người ngoại lai đem chúng ta khiến cho chia năm xẻ bảy, nhưng coi như không có bọn họ thôn của chúng ta cũng sẽ tan vỡ ---- bởi vì chúng ta Konoha có một phong ấn Kyuubi lọ chứa, hắn kế thừa cừu hận của bọn họ, hắn hận bọn họ tại sao tình nguyện chết cũng không ủng hộ hắn, mà hắn mặc kệ thế nào đều là cái tiểu hài tử, hắn hi vọng bọn họ có thể đối với hắn cười thứ, đừng nói bọn họ liền đối mặt mình hắn đều không cười nổi. Mình làm sao ...

Lòng đất âm u ẩm ướt hang động:

"Kabuto ngươi thực sự là tàn nhẫn."

"Ta có thể không sánh được ngươi." Kabuto

"Chờ đã, vậy cũng là bọn họ tự tìm."

"Là ~ đúng rồi, Naruto có thể chiếm được ư?" Kabuto

"Chỉ phải trừ hết cha mẹ hắn..."

"Vậy này cái lễ vật... Thế nào?" Kabuto

"Đây là... Thiệt thòi ngươi tìm được."

"Có cái gì ta không tìm được?" Kabuto

"Ngươi từ nơi nào tìm ra ?"

"Bí mật ~... Được rồi, mang nàng đi chớ, đều sẽ có người cảm thấy như vậy hoài niệm, thật chờ mong Konoha kết cục." Kabuto

"Nhớ tới phụ tá ta."

"Đương nhiên." Kabuto

"Có thể nói cho ta bọn họ những này quỷ dị biểu hiện xảy ra chuyện gì sao?"

"Đương nhiên là đặc thù cấm thuật phản phệ, có thể trải qua đặc thù lĩnh vực để bọn họ khôi phục lý trí, cũng có thể để cho triệt để ma hóa, Haruno Sakura chính là cái rất tốt thí nghiệm vật liệu." Kabuto

"Ngươi làm sao thấy được ?"

"Này không phải ngươi có thể biết đến." Kabuto

Ta sẽ nói cho ngươi biết nàng sớm bị ta đánh dấu sao? Cái gì đại nhân, cái gì yêu thích Sasuke đều là ở nàng trong trí nhớ áp đặt, lúc trước Naruto khi chết nàng cái gọi là đại nhân liền ngay cả ám nhẫn đều là nàng vô căn cứ, phải biết ngoại trừ Naruto tất cả mọi người đều bị kéo vào ảo cảnh, là bọn họ mình không muốn đi ra quái đạt được hắn sao? Lúc đó tẩy não cũng rất tàn nhẫn.

Cùng lúc đó Naruto đang tìm Madara bọn họ, làm sao hắn làm sao tìm được cũng không tìm tới, hắn lại làm sao biết hắn tìm người tất cả đều ở Konoha chu vi, lý do không phải cái khác chính là vì nhân thân của hắn an toàn, bọn họ làm sao thường không biết đây là tràng khổ chiến, đám kia Hắc y nhân là ai cũng không biết!

"Ngươi xem này không phải Mito à!"

"Làm sao là nàng?"

"Đây rốt cuộc..."

"Konoha có tội! Có tội a!"

"..."

"Phá huỷ nó!"

"Các ngươi xem!"

[ đây rốt cuộc. . . ]

[ thế giới này đến cùng làm sao ? ! ]

23

---- đạp lên bi thảm thế giới rên rỉ.

Konoha chu vi có người không ngừng áp sát, Hokage nghe nói có người nhìn thấy Mito trực tiếp gọi người đem Kushina mang tới, Kushina nhìn cái kia bóng người quen thuộc không khỏi muốn khóc, nàng không khỏi muốn lên mình khi còn bé có thể không buồn không lo nhào vào trong ngực của hắn, có thể Naruto hắn liền tới gần mình cũng không muốn, như hắn không thượng thế ký ức nên thật tốt.

"Chuyện này làm sao làm?" Minato

"Không biết..." Kushina

"Để Uzumaki Naruto đến quên đi, ngược lại hắn là người chết thế."

Nhắc tới Uzumaki Naruto thì tất cả mọi người đột nhiên dừng bước, nhắc tới cái kia đột nhiên nổ chết, hắn nói hắn là người chết thế...

"..."

"Bọn họ đối Naruto người này có phản ứng."

"Cùng hắn có cừu oán sao?"

"Đem hắn tìm đến lại nói."

... Trở lên là Konoha

Madara and Obito một bên:

"Lão đại môn chuyện này làm sao làm? Luôn không khả năng đánh chứ?"

"Là không thể đánh." Madara

"Haruno Sakura chán ghét như vậy Naruto, có phải là nàng giở trò quỷ?"

"Minh... Người..."

"Lại nói chuyện ..."

"Nhìn dáng dấp là hướng về phía Naruto đến, muốn hô hắn tới sao?"

"Hắn hội mình đến." Madara

"..." [ như thế sủng được không -_-||]

"Hắn phải bị thương ta hội chán ghét mình." Madara

"Chúng ta bị thương làm sao bây giờ?"

"Giúp các ngươi mười giây." Obito

"..." [ thấy sắc quên hữu, khinh bỉ ngươi. ]

"Cẩn thận nhân thân của ngươi an toàn."

"... Ta sai rồi." [ vạn ác đọc tâm! ]

"Konoha bên kia có động tĩnh gì?" Madara

"Bọn họ nhìn thấy Mito ."

"Tựa hồ càng ngày càng quỷ dị ." Obito

"Ừm."

[ thế giới này toán xảy ra chuyện gì? Loạn tung lên. ]

[ biết càng nhiều càng đáng sợ a... ]

Cách bọn họ xa mấy chục mét nơi nào đó:

"Hãy tìm không tới, làm sao bây giờ?" Neji

"Konoha quanh thân có kẻ khả nghi." Naruto

"Ngươi là nói?" Neji

"Ừm." Naruto

"Không được! Nơi đó rất nguy hiểm! Đều là chết rồi Phục Sinh!" Neji

"Chỉ cần bọn họ không công kích, sớm muộn sẽ đối mặt." Naruto

"Có người xử lý!" Neji

"Ngươi có đi hay là không?" Naruto

"Ngươi... Ta đi còn không được à!" Neji

"Ngươi giúp ta bảo vệ Iruka, ta tin bất quá bọn hắn." Naruto

"Vậy ngươi đáp ứng ta sống sót trở về." Neji

"Ta không có thể bảo đảm." Naruto [ chưa từng tuyệt đối. ]

"Ngươi..." Neji [ cho ta bảo đảm a! ! ! ]

"Là người sớm muộn sẽ chết, ta đi rồi." Naruto

"Khốn nạn! Cho ta sống sót trở về!" Neji

"Gặp lại." Naruto

Sau mười phút Konoha thôn cửa:

"Naruto ngươi làm sao đến rồi?" Minato

"Hokage đại nhân nhân gia nếu muốn ta, giao ra liền là." Naruto

"Ngươi..." Minato

"Ta không muốn nghe ngươi phí lời, Mito đại nhân nghe nói ngài muốn Hokage đại nhân giao ra ta?" Naruto

"Minh... Người... Naruto... Naruto, đi theo chúng ta, đi cái không ai địa phương." Mito

Mito đáy mắt né qua một điểm đâm nhói, có thể là vì người trước mắt mà đau lòng , còn nguyên nhân nàng cũng không biết.

"Là Thiên Đường sao?" Naruto

"Không phải, Uzumaki dòng họ." Mito

"Ta không xứng, cám ơn lòng tốt của ngươi." Naruto

"Trên người ngươi có ta Uzumaki tộc sức mạnh. Xem thường?" Mito

"Không phải ta xem thường là ta không tin, Uzumaki tộc sớm phá huỷ, từ đâu tới tông, bên phân chia, ta không phải ba tuổi tiểu hài tử." Naruto

"Có đúng không, ngươi bị Konoha mang hỏng rồi." Mito

"Đó là bởi vì ta từ bỏ toàn bộ ." Naruto

"Chết chính là mất đi không chiếm được." Mito

"Ta cũng không biết vì cái gì sống, giá trị là cái gì. Có vài thứ ngẫm lại cũng coi như , ta sẽ không cưỡng cầu cái gì." Naruto

"Cho dù ngươi chưa từng được." Mito

"Ta chiếm được quá cái gì?" Naruto

"..." Mito

"Các ngươi muốn giết cứ giết ta đi rồi, ta sớm lập xuống lời thề, Konoha thế nào đều không có quan hệ gì với ta, ta cũng muốn sống ." Naruto

"Minato, Kushina các ngươi hài tử biến thành vui vẻ như vậy sao? ." Mito

"Vì lẽ đó các ngươi tới làm gì? Thuyết phục sao? các ngươi sau lưng nên còn có người chứ? Người kia là ai? Để hắn tới chơi ~" Naruto

"... ngươi sẽ chết." Mito

"Có chính là người muốn giết ta." Naruto

"Các ngươi làm cha mẹ thật đúng là thất bại, được danh dự mất đi hài tử đối mình tín nhiệm." Mito

"..." Kushina

"Mito đại nhân đi nói cho thao túng người của ngươi, hắn muốn chết có thể mình đến, đừng tìm đường chết." Naruto

"Không hỏi ta tại sao khôi phục thần trí?" Mito

"Chuyện không liên quan đến ta." Naruto

Hắn đi ra ngoài thôn tìm kiếm những người khác, đem đồ vật phía nam tìm xong sau mới tìm được phương bắc, sau đó ở phương bắc nhìn thấy Đệ nhất...

"Đều trở về a." Naruto

"Bang giúp chúng ta."

"Ta có việc đi trước ." Naruto

"..."

[ là các ngươi dạy ta nhắm mắt làm ngơ. ] Naruto

24

---- Địa ngục đóng cửa tiểu quỷ ở nhân gian.

Cái gì cấm thuật như vậy điêu có thể khiến người ta khôi phục thần trí? Hơn nữa vậy có này dễ dàng liền khôi phục thần trí ? Làm cấm thuật bát cơm tẻ ăn ngon lại không uổng tiền? Có tốt như vậy cấm thuật tại sao không truyền xuống? Vậy khẳng định có tương đương cường phản phệ, hơn nữa vẫn là tương đối cường.

Vẫn là cái huyệt động kia:

"Kabuto đại nhân ngươi không sao chứ?"

"Không nghĩ tới bọn họ thật có thể thoát khỏi ta khống chế." Kabuto

"Thâm hụt tiền ."

"Ta xem ngươi đừng nhúc nhích dã tâm ." Kabuto

"Là ngươi đừng nhúc nhích dã tâm."

"A." Kabuto

"Không có sao chứ?"

"Là ta tự làm tự chịu." Kabuto

"Ta Hokage vị trí làm sao bây giờ?"

"Ngươi phục tùng sẽ không chết, hướng cấp trên ra điều kiện chính là, theo ta được biết cái kia Đệ tứ đã đồng ý ngươi ý kiến ." Kabuto

"Ta càng yêu thích Hokage vị trí."

"Danzo ngươi cũng không thích hợp làm Hokage, chúng ta trước mặt chi gấp là giải hi thế độc dược." Kabuto

"Đó là cấm thuật phản phệ đừng vọng tưởng ."

"Bọn họ là làm sao giải trừ ?" Kabuto

"Nhìn thấy bọn họ không nên thấy người."

"..." Kabuto [ Naruto ngươi đến trước mặt bọn họ sao? Ta đã hoàn thành người kia nhiệm vụ, hắn hội cao hứng. Lần sau gặp lại ta sẽ đem ngươi mang tới trước mặt hắn, để ngươi không lại thoát đi thế giới. ]

"Chúng ta còn còn lại bảy ngày."

"Thật sao? Chết đối với ta mà nói không quá to lớn ảnh hưởng đây." Kabuto

"..." [ đến chết ai có thể không sợ chết? ]

Cùng lúc đó Konoha tường vây chu vi đã ngã xuống vô số người, chính là Mito cùng Hashirama làm ra, những người khác không hiểu một ngón tay, bị giết chết tất cả đều là không khôi phục thần trí những người kia, nói khó nghe điểm chính là hầu như xem như là diệt sạch, Kabuto cùng Danzo trúng độc cũng là bởi vì này đi.

"Mito đại nhân, Đệ nhất đại nhân ngươi định làm như thế nào?"

"Ta về Uzumaki tộc." Mito

"Ta giấu ở Konoha." Đệ nhất

"Các ngươi khỏe ngạt là phu thê ở cùng nhau đi."

"Không cần , Kushina đừng làm cho con trai của ngươi đối với ngươi tuyệt vọng." Mito

"Ta sẽ không để cho ngày đó đến." Kushina

"Ta đi rồi các ngươi bảo trọng, Hashirama Konoha ngươi xem đó mà làm." Mito

"A."

[ Konoha khi nào sa đọa thành như vậy ? ] Đệ nhất

[ đám người kia quả thực quá để ta thất vọng! ] Mito

Bên trong phòng học:

Trên đài Iruka lúc trước có Neji bảo vệ chỉ là vết thương nhẹ, đối lập cho hắn Neji thương liền khá là nặng, khắp toàn thân từ trên xuống dưới đều bị vết cắt, có chút thương đặc biệt là nửa người trên thương cực kỳ nghiêm trọng.

"Neji, ai tổn thương ngươi?" Naruto [ ai có thể thương tổn được ngươi? ]

"Hắn bị thương , xin lỗi." Neji

"Nói ai làm." Naruto

"... Haruno Sakura cùng Danzo." Neji

"Ồ." Naruto

"Ngươi chớ làm loạn." Neji

"Ta không tự mình động thủ cũng có người giết chết nàng, có tin hay không." Naruto

"Nàng không như vậy tìm đường chết chứ?" Neji

"Chúng ta từng cái từng cái đến mấy, Đệ tam cùng Đệ tứ khẳng định biết, Madara cùng Obito cũng là bất cứ lúc nào đợi mệnh, ta một khi có động tác gì bọn họ nên có hành động, dù sao bọn họ cũng là dã tâm gia." Naruto

"Đệ tam cùng Đệ tứ không nhất định sẽ xuất thủ can thiệp, Madara cùng Obito không thời điểm toàn thịnh cường." Neji

"Neji a, ngươi khi bọn họ tất cả đều là dùng giấy ? Hiện tại Đệ nhất trở về , ngươi cho rằng Đệ nhất sẽ làm bọn họ làm loạn? Liền coi như bọn họ đều không ra tay Đệ nhất tuyệt đối sẽ hiện thân." Naruto

"Hắn là bị ai tỉnh lại ?" Neji

"Có thể là ai, liền như vậy mấy người." Naruto

"Đầu thật đau!" Neji

"Chờ một chút, hạ nhẫn cuộc thi gần rồi." Naruto

"..." Neji

[ thương hắn ta cho phép ? chúng ta đến đánh cược, đánh cược các ngươi có thể hay không chết trên tay ta. ] Naruto

[ ngươi điểm mấu chốt là ta ta rất vui vẻ, nhưng ánh mắt ngươi lại biến đỏ ta không hi vọng ngươi bị thương. ] Neji

Naruto để giám thị người của mình phát hiện dị thường sau hội đi báo cáo, vì lẽ đó sau khi tan lớp liền chạy đến Sakura chỗ ngồi bên cạnh.

"Sakura, ta yêu thích ngươi cùng với ta đi." Naruto [ tê... Ta có thể thêm cú ngươi thật sự không phải ta món ăn sao? ]

Chú ý! Hiện tại Naruto là không đái Ninja tiêu chí, hắn lúc nói chuyện không cảm thấy dẫn theo một phần đẹp trai, Sakura mặt đều bị hắn xem đỏ.

"Đáp ứng hắn đáp ứng hắn đáp ứng hắn..."

Như quên căn phòng học này bên trong mấy cái mặt đen người sẽ rất tốt.

"Naruto ngươi? . . ." Iruka

Naruto sấn không ai chú ý hắn đối Iruka làm cái ra dấu im lặng, Iruka giây hiểu ý của hắn, chỉ là lo lắng nhìn hắn, Neji cùng Sasuke tâm tình không tốt cho dù Naruto là trang, ở phòng học chu vi ám nhẫn nhìn thấy hắn dị thường cử động hướng đi bọn họ báo cáo .

Sau mười mấy phút phải biết đều biết , Madara cùng Obito phi thường phẫn nộ, coi như đó là hành động tin tức cũng không nên dùng phương pháp như thế nói cho bọn họ biết nên hành động rồi! Sau đó nàng xong, xem ở Hokage trên mặt không đối với nàng xuống tay ác độc, Hokage cũng mặc kệ, nói rõ yêu đánh như thế nào đánh như thế nào, cuối cùng nàng bị đánh cho rất thảm, hoàn toàn không ai bang.

[ ta nói rồi không cần ta động thủ đi. ] Naruto

25

---- nàng ở Quỷ Môn quan bính cực.

Đẳng những người kia toàn đem Sakura đánh một lần sau, đã là trưa hôm đó dạ, Sakura từ một cái nào đó con đường nhỏ đi ra thì trên người che kín vết thương, có mấy người đánh xong sau cảm thấy không cam lòng lại trở về đá nàng hai chân mới rời khỏi, Sakura mình hơi hơi muốn nghĩ chuyện người khởi xướng cũng đoán ra đây là Naruto làm chuyện tốt, lúc đó Naruto cho nàng biểu lộ còn rất vui vẻ, không nghĩ tới hắn lại gọi người đánh nàng? Mất đi người thân cảm giác hắn nhất định rất thoải mái ~

Sakura không biết nàng cử động sớm bị toán ở những người kia trong kế hoạch, trước tiên không nói nàng có thể hay không chọc giận bọn họ nàng tuyệt đối trước tiên chọc tới Naruto, có người đúng là đối Naruto cảm thấy rất hứng thú, dù sao bọn họ không thấy hắn phát giận, hắn trên mặt có chỉ có bất biến cười, nếu như hắn bị Sakura chọc giận đến nổi khùng sẽ có hay không có người đi giúp nàng đây...

Gần nhất cũng cũng là cái thời buổi rối loạn, mắt thấy Naruto về nhà số lần càng ngày càng ít cha mẹ hắn là làm gấp, ngươi nói con nhà ai không biết thiên muộn về nhà? Sao có thể vẫn người khác ở người khác trụ? ngươi nói hắn tiểu không hiểu chuyện thì thôi nếu như hắn đối đã từng sự mang trong lòng khúc mắc làm sao bây giờ? Biết có hảo sai biệt, cũng may có thể con trai của bọn họ tương lai rất lợi hại, nhưng xấu chính là ở chỗ sẽ làm bọn họ biết mình không có ở hắn thống khổ tuyệt vọng thì cùng hắn, từng có lúc mình cho rằng chỉ cần hắn trả giá thì có báo lại, hắn là bị thôn dân tâm tình tiêu cực đưa đi Địa ngục...

Là mọi người hội có tự biết hiển nhiên, ở vài phương diện khác bọn họ đã vượt qua người nên có phạm vi, quả thật có chút sự không phải là người nên làm, sinh hoạt thượng hận là được sao có thể như vậy ma chinh? Coi như yêu thích rất lâu người bị người xa lạ mạnh mẽ thượng cũng không thể như vậy a, được rồi, mình cũng không xác định, nhưng nàng tư tưởng quá quá khích tiến vào hoàn toàn là đến lý không tha người, ngược lại cũng không phải lo lắng Sakura thì như thế nào, chỉ là nàng hội gây trở ngại đến những người khác, ở này mấu chốt chọc giận người nào con đường của nàng chỉ có một cái, chính nàng tuyển lầm đường cũng không trách người khác đối với nàng tàn nhẫn, giúp nàng? Tại sao không nói bảo vệ nàng? chúng ta đầu óc lại không gặp sự cố dựa vào cái gì bang đối con trai của chính mình không tốt a? Lại nói cha mẹ của nàng có giúp hay không nàng đều là cái vấn đề.

Ngày kế bên trong phòng học:

Ngày hôm nay Iruka như thường lệ đi học, tựa hồ dự định đối ngày hôm qua náo động đến sự không làm bất kỳ đánh giá, tọa ở người phía sau dễ dàng nhất đài quan sát có người thần thái, coi như che giấu đến cho dù tốt cũng lộ rõ, trải qua mấy lần trước sự Sasuke cùng cả lớp mọi người đối với nàng không hảo cảm, cũng có thể nói đối với nàng ngạo mạn tùy hứng mài diệt bọn hắn tất cả mọi người phóng túng lý giải, là nàng mình muốn chết không phải không ai giúp nàng một tay, này Naruto có thể làm tới trình độ nào?

Bọn họ cuối cùng cũng coi như ai đến sau khi tan học Iruka rời đi trước, Sakura cũng đi theo phía sau của hắn đại khái năm mét khoảng cách, Naruto cùng Neji hỗ liếc mắt nhìn lập tức cùng sau lưng bọn họ, mấy người này đi rồi phía sau đưa tới nhóm lớn đuôi nhỏ, đừng hiểu lầm, bọn họ không phải đến hại hắn đây là đầu mình đầu hạ mệnh lệnh bắt buộc, không thể không chấp hành...

Không biết tại sao Iruka gia rất hẻo lánh, nhưng Sakura nhìn thấy hắn trụ cảnh vật chung quanh sau suýt chút nữa hưng phấn chí tử (ta không ngăn cản ngươi), Iruka cũng biết mình bị Sakura theo dõi , hắn rất muốn biết Sakura theo mình làm gì, chỉ mong không phải hắn nghĩ tới như vậy, hắn từ không nghĩ tới muốn thương tổn mình giáo học sinh, nếu như nàng nếu như...

"Iruka ngươi có thể đi chết sao?" Sakura

"Ta còn không muốn chết." Iruka

"Kỳ thực ngươi có thể đi chết rồi, Naruto kỳ thực rất căm ghét ngươi." Sakura

"Làm sao ngươi biết?" Iruka

"Hắn cho ta thông báo thì nói cho ta, còn nói đã từng suýt chút nữa đem hắn giết, kỳ thực ngươi là hận hắn nhất chứ? Cha mẹ bị mình học sinh giết cái gì vọng ngươi đối với hắn tốt như vậy chứ ~" Sakura

"Là ta ngu xuẩn hận sai đối tượng, ta rất hối hận, vậy ngươi có nghĩ tới hay không thế giới này vĩnh viễn không ngươi nghĩ đến đơn giản như vậy." Iruka [ hắn vốn là tờ giấy trắng hiện tại bị các ngươi nhiễm đến đen kịt một màu! ]

"Ồ? Iruka e sợ có chuyện ngươi không biết chứ? Ta có ký ức vì lẽ đó có thể chịu đựng tâm tình tiêu cực, Naruto chết như thế nào ta rất rõ ràng, lúc đó ngươi cùng Shikamaru rất ngu a, rõ ràng không cứu hắn liền có thể sống, nói cái gì hắn là ta tín ngưỡng, cuối cùng còn không phải là bị ta đâm chết rồi." Sakura [ vì là tại sao phải cứu hắn! các ngươi xem ta đã đủ rồi! ]

"Ngươi nói cái gì? !" Iruka

"Lúc đó Shikamaru vốn là chạy trốn ảo thuật không nghĩ tới hắn mình đến rồi, hắn khi đến ta liền biết hắn là tới cứu Naruto, nhưng đều chậm ~" Sakura

"Vậy hắn bàng quan?" Iruka

"Sai, là trung ảo thuật, thứ yếu là bọn họ thật sự hận hắn." Sakura

"? ?" Iruka

"Nguyên nhân bọn họ mình rõ ràng." Sakura [ ái tình thực sự là thứ tốt. ]

"Vì Naruto nổi khùng ngươi đi chết đi."

Nói xong nàng rồi cùng hắn đánh nhau cùng với Tinh Thần Thứ kích

"Ta giết hắn khi đó dùng cũng là cái này ~ hắn không trốn nga ~ liền như thế chết rồi ~" Sakura

"Vẻ mặt đó thật làm cho người hưng phấn ~" Sakura

26

---- giết gà dọa khỉ phương pháp.

Iruka gia chu vi nhân Kyuubi từng phát điên biến thành một đống phế tích, hắn gia cũng chịu khổ độc thủ cũng không biết tại sao hắn không rời đi, mà là đem Kyuubi làm nát địa phương làm lại sửa chữa lại , từ toàn bộ thị giác đến xem luôn có điểm vi cùng cảm, tại sao vậy chứ...

"Có thể nói cho ta ngươi tại sao muốn làm như vậy sao?" Iruka

"Hắn vinh quang là của ta." Sakura

"Ngươi ?" Iruka

"Này vốn nên là đồ vật của ta." Sakura

"Ngươi trả giá quá cái gì?" Iruka

"Ta ở bốn trận chiến đã cứu hắn, không có ta hết thảy người đều phải chết." Sakura

"Tại sao?" Iruka [ hảo trào phúng! ]

"Chỉ có hắn có thể cứu ngươi môn, Sasuke chuyện này ta rất cảm kích hắn, nhưng hắn quản được quá rộng , hắn không nên tham gia quá sâu." Sakura

"Ngươi đánh cược định Sasuke là ngươi ? Ở trong mắt ngươi ngươi đối Sasuke làm cái gì? Giúp hắn, hại hắn vẫn là bàng quan gọi hắn trở về? Sakura ngươi căn bản không thích hắn, ngươi kiên trì lý do là cái gì? Naruto, Itachi vẫn là người ngoài?" Iruka

"Bộ ta thoại? Iruka là ta coi thường ngươi , có một số việc vẫn đúng là không phải loại người như ngươi biết đến, liên quan với Naruto thượng thế chết bị thượng tầng gắt gao che lấp bí mật ta vẫn là nói cho ngươi miễn cho ngươi chết không nhắm mắt. ngươi có nghĩ tới hay không Naruto vì sao lại chết? Đó là có người ở sau lưng phá rối, ngươi biết ai đang giở trò sao? Người kia chính là ta, bốn trận chiến sau khi kết thúc ta liền bắt đầu ai mua hận Uzumaki Naruto, không hận nói thẳng hắn nhân không khống chế được Thập Vĩ nổi khùng trong thôn lượng lớn người thương vong, những người kia cũng xuẩn không điều tra đều liền hạ lệnh 'Vụ' kế hoạch, ngươi xem là Naruto mình không hăng hái ~" Sakura

"Nói cho ta các ngươi trong kế hoạch dung!" Iruka

"Sử dụng cấm thuật để bọn họ hoàn toàn quên cùng với căm hận, liền bị Naruto đã cứu Shikamaru cũng không ngoại trừ, ai bảo hắn trở về ? Biết hắn bị nói dối sau nói gì không? Nói Naruto không nên tồn tại nên chết ở trong tay bọn họ, ta như ước nguyện của hắn hắn nên cảm kích ta." Sakura

"Mạc hậu giả là ai?" Iruka

"Không nói cho ngươi ~ hì hì..." Sakura

"Đến cùng là ai? !" Iruka

"Hì hì hi..." Sakura [ ta sẽ nói cho ngươi biết sao? các ngươi không biết hắn một ngày càng thảm. ]

"Ngươi tại sao chán ghét hắn?" Iruka [ này Sakura giấu diếm bao nhiêu? ]

"Ta đều nói rồi hắn chiếm ta vinh quang, ngươi xem ta cứu hắn hắn cứu người khác, người khác nhưng chỉ cảm kích hắn, Pain khi đó cũng là, ta dùng y thuật bang tất cả mọi người kéo dài mạng sống, đến cuối cùng cảm kích chỉ có hắn, nguyên nhân lại là Naruto dùng miệng pháo quản gia người từ trong Địa ngục kéo trở lại, hắn hết thảy vinh quang đều nên là ta! Không tới phiên hắn!" Sakura

"Ngươi rất đáng thương, uổng ngươi còn là một nữ hài tử, uổng ngươi bị tất cả mọi người sủng , yêu , ngươi so Naruto may mắn có thể ngươi lúc nào hơn được bị ngươi xưng là yêu hồ hắn? Không phải hắn đoạt ngươi cái gì mà là ngươi mình đứt đoạn mất mình hết thảy đường lui, ngươi đang suy nghĩ gì?" Iruka

"Ta đang nhớ ta hội triệt để trở thành so với hắn cũng còn tốt tồn tại, không phải sống ở hắn cái bóng phía dưới, xả nhiều như vậy có phải là đến ngươi tử vong thời gian ? Thời gian tha càng lâu càng không tốt ~" Sakura

Ở không biết góc nghe có người đến hai người toàn bộ đối thoại, có người biểu thị nghi hoặc có người biểu thị phẫn hận, ra không ra tay không phải bọn họ có thể quyết định, bọn họ nhận được chỉ thị là chỉ cần Naruto một khi bị thương bọn họ mặc kệ có ai ở đây đều bang định, còn Sakura... nàng chết sống lại có ai sẽ quản đây? nàng hiện tại đã là con rơi .

Nào đó chồng hơi cao phế tích mặt sau:

"Này Sakura bày đặt mặc kệ liền càng ngày càng nguy hiểm ." Neji

"Neji ngươi thấy thế nào cô nữ sinh này?" Naruto

"Nàng? Làm cho nàng sám hối nhân sinh đi." Neji

"Không hổ là ngươi." Naruto

"Hậu trường người là ai?" Neji

"Tổng sẽ ra tới, là người giết người là thần sát thần là ma giết ma!" Naruto

Neji cười khẽ một tiếng đột nhiên cau mày, nhìn thấy nghi ngờ nói: "Làm sao..."

Bọn họ nhìn thấy Iruka không cẩn thận bị Sakura đâm tới, chỉ là bọn hắn nói chuyện trong nháy mắt đến cùng lơ là cái gì?

Bọn họ nói chuyện trung Iruka bên kia:

"Ta muốn biết ngươi tại sao không đem Naruto ép lên tuyệt lộ." Sakura

"Sakura ta cùng ngươi không giống." Iruka

"Naruto giết cha mẹ ngươi ngươi còn như vậy?" Sakura

"Không phải hắn." Iruka

"Chính là hắn, hắn có thể xử lý Kyuubi, nhưng toàn bộ hành trình bao che hắn." Sakura

"Ngươi còn không là bình thường đáng thương." Iruka

"Ồ ~ tử vong đã đến giờ ." Sakura

Nói xong nàng lại như Iruka đâm tới, Iruka trốn chi không kịp bị Sakura đâm tới, bị đâm đến lúc đó vừa vặn bị đàm luận xong thoại bọn họ nhìn thấy.

Hắn bị nàng đâm...

Bị nàng đâm! ! !

[ Naruto. ] Kyuubi

[ hiện thân ? ngươi không cho phép nhúng tay. ] Kyuubi

Hắn từ chối Kyuubi sức mạnh cung trợ, đối với thương tổn mình quý trọng người hắn không cần thuốc kích thích, hắn bên cạnh Neji nhìn như vậy hắn cũng không khỏi hít vào một ngụm khí lạnh, không phải nổi khùng hoảng sợ là trong mắt hắn không tàng khát máu để người tê cả da đầu.

Sakura nhìn thấy Naruto đi tới nở nụ cười, nàng biết Naruto sắp tới nổi khùng biên giới , như hắn nổi khùng nàng có thể như thượng thế như thế giết chết hắn, vừa nghĩ tới hắn mặt lộ vẻ tuyệt vọng thì cả người đều hưng phấn , Naruto cách nàng 1 mét thì đột nhiên ngẩng đầu lên đối với nàng nở nụ cười, này cười đã từng ngây thơ rộng rãi cười giống như đúc, nhìn thấy như vậy hắn nàng ngốc.

Ngay ở toàn bộ thế giới đều vì hắn thất sắc thì, Naruto không được dấu vết từ sau lưng mình rút ra phi tiêu, linh sai lầm hướng về Sakura ngực đâm tới, cái kia trong nháy mắt thời gian liền như vậy tạm dừng.

27

---- là ngươi mình làm.

Trước mắt của tất cả mọi người đều là đồng dạng cảnh tượng, ở vừa đến trong nháy mắt một ít người thậm chí hiện ra đã từng hắn, đã từng hắn là mặc kệ gặp phải cái gì đều đối người vô hại cười, là như vậy ánh mặt trời, mà như vậy hắn là bị Konoha kéo cái kế tiếp động không đáy.

Lúc này Naruto người trước mặt mờ mịt nhìn hắn...

"Naruto ngươi tại sao?" Sakura

"Ngươi xúc ta đến cùng tuyến ." Minh

"Iruka đối với ngươi rất trọng yếu sao?" Sakura

"Đúng vậy, ở tất cả mọi người đều bài xích ta thì, là hắn cái thứ nhất trạm ở bên cạnh ta không ngừng cổ vũ, an ủi ta, mặc kệ ta làm cái gì." Minh

"Chúng ta cũng đã đứng bên cạnh ngươi!" Sakura

"Ngươi đều nói rồi là đã đứng, bọn họ lại hoài nghi ta giết ai, ta khi chết bọn họ đối điểm ấy đều tin tưởng không nghi ngờ, chỉ sợ bọn họ hai đời đều sẽ không biết ai làm chuyện tốt." Minh

"Ngươi giúp ta giấu?" Sakura

"Những kia đối với ta không có chút ý nghĩa nào, lại nói chúng ta thứ bảy ban đã sớm chia năm xẻ bảy không tồn tại cái gì phản không trốn tránh, ngươi là ta giết người thứ nhất ta không ngại hai tay dính đầy máu tươi, Sasuke yêu thế nào liền thế nào, ngươi yên tâm hắn đời ta đều sẽ không có người tham gia chuyện của hắn, lùi 10 ngàn bộ giảng như Itachi mặc kệ hắn, hắn sẽ càng chóng chết mà thôi." Minh

"Ngươi mặc kệ Sasuke ?" Sakura

"Ta mệt mỏi, này xuẩn hóa chết rồi mới tốt." Minh

"Cầu ngươi. . . Này thế. . . Không muốn mặc kệ..." Sakura

"A, ta không làm được, chính ngươi cứu, bọn họ gia tộc chuyện hư hỏng ta sẽ không quản." Minh

"Ta... Khục... Cầu ngươi ..." Sakura

"Ngươi giết ta thì nghĩ tới ngươi hội cầu ta?" Minh

"Ta... Khụ khục... Xem ở chúng ta cùng lớp phần tiến lên!" Sakura

"Chúng ta chỉ là người xa lạ." Minh

"Khục... Sasuke hắn thật sự sẽ chết!" Sakura

"Ta chết thời khắc đó liền không muốn quản hắn ." Minh

"Ngươi. . . Làm sao như vậy. . . Khụ. . . Lãnh huyết!" Sakura

"Ta lãnh huyết? Ta thật là máu lạnh a, lãnh huyết đến chết trước còn đối với các ngươi báo một đường hi vọng, mãi đến tận đối với các ngươi tuyệt vọng." Minh

"Kỳ thực bọn họ..." Sakura

"Câm miệng, chỉ cần ta còn sống sót ai cũng đừng nghĩ xằng bậy." Minh

"A... Chúc ngươi cất bước Địa ngục vui vẻ! Khụ khục..." Sakura

"Cũng chúc ngươi cất bước vui vẻ." Naruto [ thế giới như thế này đối với người nào đều là một loại Địa ngục, có ai sống sót thì có ai chết. ]

"Ngươi... Khụ khục... Khụ khục..." Sakura

"Ta thế nào?" Minh

"Khụ khục... Khụ khục... Khụ!" Sakura

"..." Minh

Sakura bị Naruto nói tới không nhấc lên được khí, liền như vậy hai mắt trừng mắt hắn trực ngã xuống đất, chỉ chốc lát đầu của nàng chảy ra sứ chất lỏng màu trắng, đồ chơi kia có chút nghi làm như óc, kỳ thực chính là óc đi, chỉ là không nhuốm máu nhưng một nhiễm thì càng như , đây là tự mình làm bậy thì không thể sống được a... Một đám người nhìn nàng ngã xuống đất không nổi lại không người nói đem nàng táng , liền như vậy bị đặt trên đất liều mạng.

"Iruka lão sư chúng ta chuyển sang nơi khác đi."

"Ừm." Iruka

"Chúng ta sẽ cho ngươi tìm chỗ tốt, đừng ở lại đây ." Minh

"Được." Iruka [ ta muốn chính là bảo vệ ngươi, không phải dừng lại. ]

"Thương thế của ngươi thế nào?" Minh

"Không chết được." Iruka

"Đừng chết rồi." Naruto

"A." Iruka

"Ta cõng ngươi đi bệnh viện." Naruto

"Được." Iruka

Naruto hơi hơi khuất hạ thân tử, đem bàn tay ở đầu gối của hắn nơi, toàn bộ thân thể run lên đem Iruka bối ở trên người mình, chỉ đi mấy bước thì hắn liền loạng choà loạng choạng, đầu cùng tay đều nổ lên gân xanh, nhìn như hạ khắc liền muốn quỳ trên mặt đất, thế nhưng:

"Ta rất nặng chứ? Thả ta hạ xuống." Iruka

"Không, ngươi trọng lượng đối với ta vừa vặn, ta có thể chịu đựng." Naruto

Nói Naruto đi mấy bước thử xem, cảm giác mình thích ứng liền cõng lấy hắn hướng về bệnh viện đi đến, từng bước từng bước đi được rất thận trọng, tựa hồ tự mình cõng chính là một cái bảo vật vô giá, lấy cái gì cũng không thể đổi, nhìn như vậy Naruto Iruka nở nụ cười, đã từng hắn không thay đổi chỉ là trở nên chỉ tin tưởng con mắt của chính mình , có tin hay không có cái gì? Bồi tiếp hắn liền được rồi.

Nghĩ như vậy hắn không cảm thấy lấy tay đặt ở cổ của hắn chu vi quyển , âm u trên bầu trời đột nhiên xuất hiện mấy cái cột sáng, một người trong đó đánh ở trên người bọn họ, bọn họ trên người tựa hồ độ một tầng mỏng manh kim quang, xem ra là như vậy ấm áp lại như vậy hạnh phúc.

"Iruka lão sư! Không cho phép ngủ! ! !"

"Iruka lão sư! Không cho phép ngủ! ! !"

"Iruka lão sư! Không cho phép ngủ! ! !"

"Sảo chết rồi, ta chỉ là buồn ngủ."

"Không cho phép ngủ! Lập tức đến rồi! ! !"

"Không cho phép ngủ a! ! !"

"Được, ta không ngủ."

Iruka bị Naruto làm cho không được, chỉ có thể không ngủ, tra náo động đến tính cách cùng trước đây không khác, bọn họ đúng là một người muốn đánh một người muốn bị đánh, nhưng bên cạnh xem cuộc vui nhìn ra con mắt đều đỏ lại không dám nói, ảo não sau khi rời đi hiện trường độc lưu Neji, Neji phản ứng lại lập tức đuổi theo.

28

---- không bị biết người giật dây là. . .

Naruto đem Iruka đưa đến bên trong bệnh viện phòng cấp cứu, đang đến gần gian phòng trên cái băng ngồi xuống, không vội cũng không táo, có thể Neji đến sau nhìn thấy như vậy hắn liền biết trong lòng hắn thực là gấp đến độ không được, chính hắn nguy hiểm thì đều chưa từng thấy hắn vẻ mặt như thế, hắn đột nhiên cảm thấy mình truy thê con đường dài đến liền cái bóng đều không nhìn thấy...

Nửa giờ sau cấp cứu đăng tối sầm, có thầy thuốc từ bên trong đi ra, hắn bộ cũng không có bi thương chỉ có thả lỏng.

"Ngươi đưa hắn đến đi, yên tâm đi hắn chỉ là vết thương nhẹ."

"Hô... Người tại sao vẫn chưa ra?" Naruto

Hắn hỏi thầy thuốc sau lưng xuất hiện mấy cái trợ thủ, này mấy cái trợ thủ đẩy giường bệnh đem Iruka đẩy ra, trên mặt mang theo không tiêu tan mỉm cười, có thể thấy bọn họ đối đứa nhỏ này rất hài lòng.

"Cảm ơn các ngươi."

Naruto nói cám ơn đồng thời hướng về bọn họ chín mươi độ cúc cung, này thái độ là ở một giây trước không ai hưởng thụ quá cung kính, hắn sẽ làm như vậy lý do hoàn toàn là bởi vì bọn họ cứu hắn, có thể thấy cái này Iruka ở trong lòng hắn trọng lượng quan trọng hơn tất cả mọi người.

Những người khác cũng không nói cái gì trầm mặc đem hắn đưa đến phòng bệnh, đưa đến phòng bệnh sau đem chú ý sự hạng nói xong cũng đi rồi, phòng lớn như thế chỉ còn dư lại Iruka, Naruto cùng Neji ba người, mấy người lâu không nói lời nào nhưng không có lúng túng, chỉ là không biết lẫn nhau đang suy nghĩ gì.

" này chết tiệt bầu không khí nháo loại nào! " Kyuubi

" tiểu Cửu ngươi muốn chết như thế nào. " Naruto

" đừng! Chuyển sinh ngươi và ta dễ dàng sao? ! Kyuubi [ vì là để ngươi sống lại một đời chúng ta trả giá thật lớn, nhưng ai cũng không hối hận. ]

" nói đến đây cái, các ngươi đã làm gì? Thế giới này không bình thường đến một loại cảnh giới . " Naruto

" chỉ là trọng viết mệnh luân. " Kyuubi [ ta sẽ nói cho ngươi biết lúc trước vì này thuật đem lấy bị phong ấn Outsutsuki Kaguya huyết dịch sao? ]

" tại sao không gặp ta? Chán ghét ta? " Naruto

〖 không có, ta mới thức tỉnh. " Kyuubi

" hanh. " Naruto

" ra nhiều chuyện như vậy ta đều không tham gia, sau đó ta tuyệt không vắng chỗ . " Kyuubi

" vắng chỗ làm sao bây giờ? " Naruto

" thỏa mãn ngươi ba cái yêu cầu. " Kyuubi

"Ngươi nói. " Naruto

" ân, ta nói. " Kyuubi

Nghe được tiểu Cửu hứa hẹn Naruto khóe miệng nhếch lên, nhìn thấy Naruto không hề tiêu cự ánh mắt nhưng hiện lên nụ cười thì, bọn họ biết hắn quý giá nhất Kyuubi trở về , cũng không biết bọn họ nói rồi gì đó. Có điều này Naruto thật làm cho người khó mà tin nổi, hắn làm sao thuyết phục Kyuubi trạm hắn bên này ? Đều nói Kyuubi là tâm tình tiêu cực tập hợp thể, lẽ nào cái này tập hợp thể cũng sẽ có sướng vui đau buồn? Có điều, hắn cũng chỉ có một tâm tạng, cái này bị thế người coi là quái vật động vật nhưng tối có tình vị.

" tiểu Cửu bọn họ thế nào rồi? " Naruto

" vẫn tốt chứ. " Kyuubi

" ta đúng là Thập Vĩ Jinchuriki? " Naruto

"Ngươi hối hận rồi? " Kyuubi

" chưa từng có. " Naruto

" bao quát ngươi thành Thập Vĩ bị bọn họ giết? " Kyuubi

" đương nhiên. " Naruto

" như bọn họ truy sát ngươi? " Kyuubi

" ta hiện tại rất yếu, ngươi phải giúp ta. " Naruto

"Ngươi nhất định phải phối hợp ta. " Kyuubi

" tốt. " Naruto

Cùng Kyuubi nói cẩn thận sau từ trong không gian ý thức lui đi ra, xem thấy bọn họ đầy mặt nghi hoặc, nhưng hiểu rõ bọn họ tại sao nghi hoặc.

"Tiểu Cửu tỉnh rồi." Naruto

"Có đúng không." Neji

"Cũng được, thoát được càng xa càng tốt." Iruka

"Iruka lão sư ngươi theo ta cùng đi, ta sau khi đi sẽ có người coi ngươi là thành tội nhân." Naruto

"Được." Iruka

"Cha mẹ ngươi biết không?" Neji

"Ta từng có cha mẹ?" Naruto

"Ngươi hận bọn họ?" Iruka

"Ta thừa nhận bọn họ không được là cha mẹ ta, liền coi như bọn họ còn sống sót." Naruto

"Nếu như bọn họ nhận sai ngươi nhận sao?" Neji

"Không biết." Naruto [ xin lỗi lại không thể bóp méo lịch sử. ]

"..." Iruka [ thời đại này làm cha mẹ cũng không dễ dàng a. ]

"Iruka lão sư ngươi nghỉ ngơi thật tốt, chúng ta đi rồi." Naruto

"Ừm." Iruka

Minato cùng Kushina bị đâm, bọn họ không có lựa chọn nào khác coi ngươi là làm phong ấn Kyuubi lọ chứa, bọn họ nghĩ tới là ngươi là con trai của bọn họ, bọn họ tin tưởng ngươi có thể nắm giữ thiên hàng sức mạnh, ngươi xác thực nắm giữ nhưng nắm giữ trên đường là khắp nơi kinh đâm, ngươi một lần lại một lần mất đi mình quan trọng nhất người, ngươi không sa đọa lựa chọn tương vô điều kiện tin bọn họ, có thể ngươi cuối cùng được chính là bọn họ vô tình hoài nghi, ai cũng không nói điều tra lại nói, vĩ thú hoảng sợ sớm ở tại bọn hắn đáy lòng thâm căn cố đế .

Bị bọn họ hoài nghi sau, trừ những kia chân tâm vì muốn tốt cho hắn còn lại đều bị đẩy lên đoạn đầu đài, hắn vì bảo hộ an toàn của bọn họ có thể đi ở dễ dàng nhất đưa mạng địa phương, đến cuối cùng được chính là bọn họ phán tử hình, việc này thả ai trên người cũng không thể tiếp thu, ta hiện tại kỳ vọng chính là Naruto có thể trở lại trước đây hắn, có thể tứ không e dè cười hắn.

Bệnh viện bên ngoài:

"Neji ngươi hội bọn họ như thế à." Naruto

"Sẽ không." Neji [ ta làm sao cam lòng? ]

"Tiểu tử chúc ngươi trở về vui vẻ ~ "

"Ngươi là ai?" Naruto

"Outsutsuki mộc đào thức."

"Không phải ngươi tại sao có sừng?" Naruto

"Đây chỉ là trang sức phẩm." Outsutsuki

"Hảo quái hứng thú." Naruto

"Ngươi không đánh với ta sao?" Outsutsuki

"Nguyện ngươi cùng Sakura kết cục không giống." Naruto

"..." Outsutsuki

Hiện tại diễn viên toàn đến đông đủ .

29

---- người giật dây mục đích thực sự vì là. . .

Ngay ở toàn trường rơi vào tĩnh mịch thì, đột nhiên...

"Chán ghét ~ nhân gia cùng này tùy hứng tự phụ người không giống ~" Outsutsuki

"..." Naruto

"..." Neji

Đánh vỡ lúng túng người giác đến trên đầu mình bay qua một loạt Ô Nha, này vài con Ô Nha liên tục kêu 'Ngớ ngẩn' một từ.

"Các ngươi đúng là nói chuyện a!" Outsutsuki

Nghe được hắn nói như vậy Naruto cùng Neji hỗ liếc mắt nhìn, càng từ trong mắt nhìn thấy mơ hồ ý cười, nhưng cười không tới đáy mắt.

"Này cái gì quả đào chúng ta muốn lên khóa." Naruto

"Thật sao? Đi thôi." Outsutsuki

Hắn đều nói như vậy bọn họ cũng không ở thêm vòng qua hắn đi rồi, chờ bọn họ ly kẻ địch xa hai mươi mét thì:

"Naruto, đó là kẻ địch chứ?" Neji

"Mục tiêu không phải chúng ta." Naruto

"Như thế nào đi nữa nói hắn là kẻ địch, không thể thả hạ cảnh giác." Neji

"Madara cùng Obito ngươi có cảnh giác à. ?" Naruto

"Không có." Neji

"Này không là được rồi, hắn chỉ cần dám ra tay chúng ta tuyệt không nương tay, hắn nếu như chỉ muốn ở nơi này lại có có thể hay không, lẽ nào các ngươi muốn như cản ta cũng như thế đem hắn đánh đuổi?" Naruto

"Ta không nghĩ tới đánh đuổi ngươi!" Neji

"Ngươi là không nghĩ có thể ngươi từng làm việc không liên quan tới mình, không phải sao?" Naruto

"..." Neji

"Đối với ta mà nói thế nào đều tốt , này thế gây bất lợi cho ta, thậm chí phải trừ hết ta, tuyệt không hạ thủ lưu tình, cho dù là đồng bạn, đây là ta dùng tính mạng đổi lấy đừng trách ta. . ." Naruto

"Ngươi không tin ta thoại không liên quan, ta dùng hành động chứng minh." Neji

"Nghe ta nói hết lời." Naruto

"Ta từ không nghĩ tới sẽ có người dùng mệnh tới cứu ta, vẫn luôn là ta dùng tính mạng cứu người khác, mãi đến tận nhẫn giới đại chiến ta gặp nguy hiểm ngươi đứng phía trước ta thay ta chặn những kia thụ điều thì đánh vỡ , cũng bởi vì ngươi và ta mới dám chân chính ném mất phòng bị tin tưởng bọn hắn, rất trào phúng chứ?" Naruto

"Là bọn họ bị trào phúng." Neji

"Có sao?" Naruto

"Tin tưởng ta." Neji

Mọi người nói người trong cuộc mơ hồ người bên ngoài rõ ràng, nhưng mà thân ở trong đó ta rõ ràng nhất các ngươi ý nghĩ, cái gì vinh quang, cái gì ngươi không hiểu, cái gì nhược đến con kiến đều có thể giẫm chết ngươi, những kia tương tự trung nhị bệnh ý nghĩ đều là có thể cùng Naruto kiên sóng vai, Sakura? nàng cách làm liền quá đáng , nhân gia Sasuke đều còn không làm ra khác người động tác.

Vẫn đứng sau lưng hắn chúng ta có lúc thể đến vô lực; có lúc cảm nhận được nhu nhược, nhớ tới sau đều sẽ trốn ở sau lưng của hắn; có lúc cảm nhận được bại lộ dưới ánh mặt trời như vậy cảm giác nhưng không đành lòng vứt bỏ; có lúc cảm nhận được tuyệt vọng nhân vì là mình căn bản không có biện pháp giúp hắn. Này thất tình lục dục hoàn toàn là vì hắn liên tiếp, nhưng ma xui quỷ khiến đem tất cả mọi người mang tới một con đường không có lối về, các ngươi ý thức được bản nguyện sao? Căn bản sẽ không đi, Sakura đến chết trước nghĩ tới là giết hắn, các ngươi tâm tạng không đau? Coi như là ta, nhìn hắn thương một sợi tóc đều không đành lòng! Nếu là ảo thuật tác dụng phụ, ta cầu các ngươi tỉnh lại đi có được hay không! các ngươi còn muốn giết hắn lần thứ hai à! Nếu như là, đừng trách ta không nể mặt mũi.

Nghĩ những này trong mắt hắn không khỏi bốc lên tàn nhẫn lỵ, nhận ra được hắn khí tức biến hóa không khỏi nhìn về phía hắn, phát hiện này từ trước đến giờ ôn nhu người lại hội lộ ra vẻ mặt này, có ai đụng tới hắn dây dẫn lửa ? Người kia còn không là bình thường bi kịch, ta đến xem dám trêu nộ hắn chính là ai.

"Ninh..." Naruto

"Ninh..." Naruto

"Neji đi! ! ! ! ! ! !" Naruto

"A?" Neji [ vừa nãy hậu tố... hắn... ]

"A cái gì a! Ta nói lời ta nói ngươi đừng xuất thần a! ! !" Naruto

"Ta cũng không tiếp tục ." Neji

Naruto đầy mặt nghiêm túc nói: "Neji ngươi hận có thể, đừng bán đi linh hồn."

"Ta có sao?" Neji [ ngươi sức quan sát vẫn là mạnh như vậy. ]

"Ngươi lừa gạt ai cũng hành đừng mông ta." Naruto

"Ta nghĩ đến chuyện của bọn họ , cùng với tương lai." Neji

"Có đúng không, sấn có cơ hội nghĩ rõ ràng." Naruto

"Ta sớm nghĩ rõ ràng , cùng với ta nghĩ làm." Neji

"Neji ngươi là thế giới này thanh lưu." Naruto

"..." Neji [ ngươi vĩnh viễn không biết làm thanh lưu người kia là bị tất cả mọi người trong lòng ngầm thừa nhận ngươi. ]

"Bao nhiêu người nhắm mắt lại đây." Naruto

"Hi vọng bọn họ sẽ không hối hận." Neji

"Ha ha ~ làm sao có khả năng ~" Naruto

"... ngươi tương lai phải nhận được ngươi muốn đáp án." Neji [ cứ việc ta không không chút nghĩ ngợi nhìn thấy bọn họ muốn chết , ta nghĩ nếu chúng ta mất đi tâm tạng coi như đem linh hồn mua cho ác ma cũng không thể gọi là. . . Thì ra là như vậy, Sakura vì được Sasuke đã trả giá thật lớn a. ]

"Ngươi nghĩ tới điều gì sao?" Naruto

"Ta nghĩ tới rồi cái không quan hệ người." Neji

"Yêu là kịch độc không có thuốc nào chữa được." Naruto

"Ừm." Neji [ rất đáng tiếc, từ đó trở đi ta liền không muốn sống quá. ]

"Đàm luận xong chưa?" Outsutsuki

"Ngươi làm sao còn ở?" Naruto

"Đừng như thế vô tình mà ~" Outsutsuki

Chỉ thấy hắn đột nhiên dùng tay phải ngón tay làm nổi lên Naruto cằm (thả ra hắn để cho ta tới! ), cân nhắc nhìn hắn sau đó hôn, , hắn, môi!

30

---- bức cùng không bức trốn tránh.

[ a, xong. . . Hảo muốn giết người, làm sao bây giờ. ] ninh

[ Outsutsuki đúng không? ngươi biết Địa ngục à. ] chín

[ hắn từ từ đâu xuất hiện a? ! ! ! ] minh

[ này môi vừa mềm vừa thơm, làm cái đánh dấu ba ~] đồng

Nghĩ như vậy đem liền đem miệng môi của hắn cho cắn phá , người huyết dịch phổ biến là tinh ngọt mùi vị, mà Naruto huyết dịch không chỉ có tinh ngọt còn mang theo tương tự món đồ gì hương vị, thường lên giản làm cho người ta muốn bá vô năng! Naruto cảm giác được trên môi đâm nhói đẩy ra hắn, không đọng lại dòng máu hương hướng bốn phía tung bay, tựa hồ đang dẫn cái gì...

[ huyết dịch hương vị tung bay tốc độ không ổn a. ] chín

[ này chết tiệt mộc đào thức! ] ninh

Naruto cả giận nói: "Ngươi là cẩu biến à!"

"Ta đã nghĩ làm cái đánh dấu, trách ngươi huyết quá mức mỹ vị." Outsutsuki

"Nhắc nhở ngươi một hồi, ta tuy không biết những kia tinh anh ám nhẫn là ai thủ hạ, nhưng ta có thể kết luận ngươi hành động đã bị bọn họ đăng báo, nếu không muốn chết mau mau trốn, ngươi không trốn, đến lúc đó coi như ngươi mạnh đến nỗi có thể so với thần cũng không nhất định có thể cứu ngươi." Neji

"Bọn họ không thể đánh thắng ta." Outsutsuki

"Này thật làm cho ta mỏi mắt mong chờ." Naruto

Sau khi nói xong mân mân mình khô nứt môi, không cảm thấy huyết chuyên môn mùi tanh sau rời đi , hắn bên cạnh Neji liền không giống nhau , trên mặt dữ tợn cùng trước Sakura hiểu được so sánh, làm là làm như vậy nói cho cùng cũng chỉ là cho người khác cái hạ mã uy.

Đi trường học trên đường nhỏ thật còn lại hai người bọn họ thì:

"Đừng nói cho ta ngươi không biết hắn là nam." Neji

Naruto sau khi nghe đột nhiên dừng lại!

"Hắn, là, nam,." Naruto

Neji giác đến tự mình nói đến cắn răng nhếch xỉ, bị hắn tức giận đến khắp toàn thân từ trên xuống dưới đều dừng không ngừng run rẩy! Có điều cũng còn tốt đã từng hắn vẫn còn ở đó.

"Nàng là nam ? Đừng đậu ta rồi!" Naruto

"Tiếng nói của hắn, ngươi là liền hắn âm thanh cũng làm trang sức sao?" Neji

"Nói bậy! Ta chỉ là đem nàng hầu kết làm trang sức phẩm!" Naruto

"Hầu kết làm sao nối liền đi?" Neji

"Ây..." Naruto

"Ta biết ngươi khó có thể tiếp thu, vẫn còn may không phải là này Sasuke, ngươi muốn thật khó thụ tìm Madara hoặc là Obito, cứ việc hướng về bọn họ đề yêu cầu." Neji

"Ngươi tiếp thu bọn họ ?" Naruto

"Thế nào không thể tiện nghi bọn họ!" Neji

"Cũng là, sấn kẻ địch không hãm hại hắn môn ~" Naruto

"Đúng. Neji "

Nhưng mà Neji không biết, liền bởi vì hắn kiến nghị để Naruto đối Madara cùng Obito triệt để mở ra khúc mắc, đầy đủ chứng minh: Kẻ địch có thể thành bằng hữu mà bằng hữu có thể biến thành lão công (công), Emma! Ta đang nói cái gì lời nói thật! Chỉ là để Naruto phát rồ còn ở phía sau...

Trước mặt tất cả mọi người (bao quát Naruto) không biết chính là: Kyuubi là ngủ say một quãng thời gian, đang bị người khác dùng Tsukuyomi tỉnh lại đại náo Konoha lại dùng mình phong ấn phong tiến thân thể sau ngủ say hai năm, hai năm tỉnh lại xuyên thấu qua Naruto nhìn thấy giống như trước đây quang cảnh, tuy rằng hắn rất khí rất tức giận nhưng bọn họ đều cần thời gian, vì lẽ đó đơn giản đứt đoạn mất liên lạc với bên ngoài, triệu tập cái khác tám con vĩ thú bắt đầu kế hoạch, cải tạo thân thể là rườm rà công trình cũng là tối không vội vàng được sự tình, bọn họ cải tạo xong thì Naruto đã bốn tuổi, nhìn hắn ký ức điểm cũng không kinh ngạc, bởi vì bọn họ mạnh mẽ đem sự thực sửa.

Có một chút để bọn họ không nghĩ tới chính là Naruto có thể giết người , không phải có muốn hay không vấn đề là bọn họ đang buộc hắn phạm tội, Naruto đời trước liền con kiến đều không nỡ giẫm chết, gặp phải kẻ địch lần nào không phải là bị người khác buộc hoàn thủ? hắn lựa chọn trước tiên đánh lại tấn công bằng tinh thần, người bị đánh thì đều sẽ có bản năng phản ứng, kết quả chỉ là thương nặng nhẹ thôi.

Cũng không phải bao che cái gì, trên thế giới này có gặp phải nguy hiểm nhưng không hề làm gì người sao? Coi như là đầu óc có vấn đề cũng sẽ nhấc theo đao đi ứng phó đối với hắn tai hại đồ vật hoặc là người, hiền giả cũng không nhìn trăm phần trăm khẳng định đối mặt mình muốn hại : chỗ yếu mình sẽ không giết chết hắn.

. . .

Bọn họ vừa đi vừa nói trở lại phòng học, trên đường ít đi kích thích Naruto những kia cặn bã, bọn họ tiến vào phòng học thì mọi người đột nhiên trầm mặc, Naruto cũng không để ý đến bọn họ trực tiếp hướng đi chỗ ngồi, thế nhưng...

"Uzumaki Naruto ngươi này chết tiệt điên cuồng giết người!"

Có người trước tiên ngẩng đầu lên ai cũng không sợ đầu sợ đuôi .

"Điên cuồng giết người ngươi cút cho ta!"

"Về chó của ngươi oa!"

"Ngươi cho ta có bao xa lăn bao xa!"

...

"Nói xong ? Nói thật địa phương quỷ quái này ta còn thực sự không gì lạ : không thèm khát, cho ta nhớ rõ, ở tương lai ngày nào đó các ngươi coi như quỳ dùng tám nhấc đại kiệu đem ta nhấc trở về, ta tuyệt không trở lại." Naruto

"Còn cầu ngươi? Nhanh lên một chút lăn a."

"Ta ba không được rời nơi quỷ quái này, lại cho các ngươi bỏ qua muốn chết, ta tất chặt đầu mà chết! Neji chúng ta đi." Naruto

"Được." Neji [ một đám trư đội hữu! ]

[ ta thuận các ngươi ý , còn Konoha, nó xưa nay không thuộc về ta. ] Naruto

31

---- người nào đó trốn tránh thuận đi rồi nam thần.

Naruto cùng Neji đi rồi trong phòng học phát sinh một trận tiếng cười, đang cười không phải người khác chính là hắn các bạn học, chính là rất cao hứng hắn này Cửu Vĩ yêu hồ rốt cục rời đi , chỉ là có mấy người ngoại trừ, thả trước đây có người bắt nạt Naruto hắn tựa hồ hữu tâm linh cảm ứng dạng, cảm thấy chỉ cần là hắn thì sẽ không bị bắt nạt, quả nhiên hắn dùng hành động chứng minh hắn không phải quả hồng nhũn, hơn nữa mình nhìn hắn ở trong lòng không ngừng đau đớn, đặc biệt là hắn vừa nãy xem bất luận người nào loại kia không ánh mắt mong đợi, tựa hồ đối với này người đều đã chết tâm, đột nhiên cảm thấy ai cũng hành không thể không tin hắn.

Hơn nữa hắn nói muốn rời khỏi thì, nghĩ nếu không với hắn cùng rời đi, mình hội lưu lại tiếc nuối, lại nghĩ mình hội một mình ở lại chỗ này vô vị sống hết một đời, trong nháy mắt tâm tạng đang không ngừng đau đớn , lại như mất đi cái gì cung dưỡng khí đồ vật, hơn nữa một khi khuyết vật kia mình sẽ nghẹt thở mà chết, nhất định phải tìm đem hắn trở về mới được...

Cùng lúc đó Madara cùng Obito bên kia:

"Quả đào đem Naruto môi cắn phá rồi! ?" Madara

"Ừm..."

"Trước khi đi đem hắn đánh chết quên đi." Madara

"Madara đại không tốt rồi! Uzumaki Naruto bị người nói điên cuồng giết người bị trục xuất rồi!"

"Ai?" Madara

"Hắn lớp học."

"Những người kia muốn chết phải không." Madara

"Lão đại, Naruto mau tới đây ."

"Ngươi gọi gia mang lão đại bọn họ lại đây." Madara

"Là."

Naruto bên kia:

"Ta phỏng chừng hơn nửa không tìm được hắn." Neji

"Không có chuyện gì, ta có biện pháp." Naruto

"Nói nghe một chút?" Neji

"Madara đại thần lão bà ngươi bị Konoha lên."

"..." Neji [ liền biết vô căn cứ. ]

Nhìn hắn liền biết vẻ mặt Naruto cười: "Yên tâm đi, 80% hữu dụng, còn lại 20% dùng phép khích tướng."

"Được." Neji

Neji sai liền sai ở Naruto thoại đối Madara muốn có bao nhiêu dùng có bao nhiêu dùng, bởi vì Madara thần là cái thiếu làm người biết thê nô, chỉ là thê nô thì thôi hắn còn có đặc biệt cường ý muốn sở hữu, này gì đó ta chỉ có thể ý nghĩ của ta là không cảm thấy kinh ngạc , liền phân cái trung nhị bệnh mạnh yếu, có thể tới hay không cái bình thường điểm người sửa lại ta ba quan sụp đổ?

Sau mười mấy phút:

"Ngươi xác định hắn ở đây?" Neji

Nhìn tất cả đều là cỏ dại rậm rạp đất tràn đầy hoài nghi.

"Hừ hừ ~ ngươi đem xà thúc đã quên à." Neji

"..." Neji

"Chuẩn bị bắt đầu rồi!" Naruto

"Là là. . ." Neji

※ màn ảnh chuyển hướng:

"Madara lớn, Obito, bọn họ đến rồi."

"Môn?"

"Neji ở bên ngoài phía sau của bọn họ còn có đuôi."

"Ai gan to như vậy?" Madara

"Shikamaru."

"A." Madara

"Chúng ta làm thế nào?"

"Xem hắn mình lựa chọn thế nào." Madara

"Là."

※ màn ảnh chuyển hướng ①:

"Madara đại thần lão bà ngươi bị Konoha lên!"

"Ngươi liền lão bà ngươi đều bảo vệ không được, ngươi xem như là cá nhân sao?"

"Madara đại thần lão bà ngươi đều sắp nhảy sông rồi!"

... ×N

※ màn ảnh chuyển hướng ②:

"Madara đại ngươi đi mau! Minh bảo bị lên!"

Các ngươi ngầm thừa nhận Naruto là các ngươi phu nhân ? Không đúng! Là. . . Ồ? Không đúng! Luôn cảm thấy nơi nào có vi cùng cảm? Là nơi nào tới?

"Lão đại các ngươi đây?"

"Bị gia mang tới ."

"Hắn cũng không sang?"

"Ách, vợ ta không cần ngươi làm ức Volt kỳ đà cản mũi." Nhìn hắn có nổi giận xu thế lại nói: "Đây là hắn nói! ngươi muốn không muốn để cho hắn lấy phúc lợi, mau mau đi tìm Naruto."

"..." Madara [ cái này giết ngàn đao! Tổ bà nội cũng dám cướp! ]

※ chính màn ảnh bên trong đàm luận trốn tránh

"Obito Madara đây?" Naruto

"Hắn có việc đến không được." Obito

"Sự đẳng không được hắn, ta tới nói chính sự, hiện tại sấn Konoha đuổi ta đi ta nhất định phải đi, như bọn họ nhớ tới cái gì quỷ sự ta đi không được." Naruto

"Lập tức đi ngay?" Obito

"Hừm, còn muốn cho bọn họ mình chủ động tới truy sát ta." Naruto

"Để ai tới truy sát ngươi?" Madara

"Ngươi không phải có chuyện gì sao?" Minh

"Xong xuôi ." Madara

"Thích!" Mang

"Vừa vặn, chúng ta nói đi là đi!" Minh

"Ngươi không xử lý xong đuôi?" Madara

"Ta đánh không lại hắn sao?" Minh

"..."

"Đi thôi, nơi này đối với ta mà nói không bất kỳ giá trị gì ." Naruto [ đừng tiếp tục thấy. ]

"Ừm." ×2

Nói xong thì bọn họ đi vào bụi cỏ, biến mất không còn tăm hơi. Vẫn ở bên quan Neji không buông tha bọn họ bất kỳ nhỏ bé vẻ mặt, hắn nhìn thấy chỉ có hai người bọn họ đầy mặt sủng nịch, này trong nháy mắt hắn liền biết mình có thêm tình địch, nhưng tình địch có lúc cũng là bằng hữu.

Shikamaru biết mình làm con cờ thí , có thể có biện pháp gì đây? Người khác có thể dễ dàng bóp chết mình, như muốn hòa vào hắn thế giới nhất định phải không tiếc bất cứ giá nào để hắn tin ta! Không đáng chú ý góc còn có người, hắn đầy mặt không tin mạnh mẽ nhìn khối này phế .

32

---- đồng tình, thương hại, thiện lương bị không bị kính yêu.

Đợi sau một phút thấy hắn không ra, bọn họ liền một trước một sau tiến vào bụi cỏ tìm bọn họ, đi vào mới phát hiện Naruto đoán được bọn họ sẽ đến vì lẽ đó đã sớm làm tốt bọn họ lúc rời đi đánh dấu, đồng thời phi thường dễ thấy, một con đường ngươi nói rõ không nổi bật?

Đến đánh dấu phần cuối mới ngẩng đầu nhìn, nhìn thấy thời khắc đó sửng sốt, này không phải chung kết cốc sao? bọn họ phải ở chỗ này làm gì?

"Hoan nghênh ngươi trở lại chốn cũ ~" Naruto

"Naruto ngươi theo ta trở lại!" Sasuke

"Dựa vào cái gì?" Naruto

"Chúng ta là thứ bảy ban!" Sasuke

"Bảy ban không tồn tại ." Naruto

"Ít nhất là ta trở lại!" Sasuke

"Ngươi là ở nói cái gì chê cười sao." Naruto

"..." Sasuke

"Biết ta tại sao lặp đi lặp lại nhiều lần giúp ngươi xử lý ngươi tàn cục sao? Đó là Itachi xin nhờ ta, hiểu không? Là xin nhờ! Nếu không là hắn ở ngươi suýt chút nữa xông ra đại họa thì, ta tuyệt không quỳ cầu Raikage buông tha ngươi. Còn có chút chính là xem ngươi cùng ta trước đây tình cảnh gần như, muốn ở ngươi phạm sai lầm lớn thì đem ngươi đúng lúc kéo trở về, ai biết ngươi thấy rất thu, còn muốn soán vị." Naruto

"..." Sasuke

"Ngươi chỉ là muốn kéo ta làm đá kê chân, đừng tưởng rằng ta đối với ngươi không có chút nào hiểu rõ, ngốc đến té ngã trư dạng, nhớ kỹ ngươi Uchiha Sasuke theo ta chỉ là người xa lạ, coi như ngày nào đó Itachi để van cầu ta, ta tuyệt không làm tiếp không có kết quả tốt sự." Naruto

"..." Sasuke

"Shikamaru ngươi trốn đủ chưa? Đi ra." Naruto

"Naruto. . ." Shikamaru

"Ngươi tới làm chi?" Naruto

"Mang ta cùng đi." Shikamaru

"Tốt, đem ngươi tâm tạng cho ta." Naruto

"Được." Shikamaru [ quả nhiên ta không đáng ngươi tin, không liên quan, muốn cái gì ta cho ngươi cái gì. ]

Nói hắn thật từ phía sau lưng rút ra đem dao gọt hoa quả, tay phải cầm chuôi đao dùng mũi đao quay về mình, đột nhiên hướng về mình tâm tạng đâm tới.

[ không có ngươi muốn tâm tạng làm gì đây. ] Shikamaru

Mắt thấy mũi đao hắn thân thể càng ngày càng gần, Naruto đột nhiên đưa tay phải ra nắm lấy tay phải hắn, ở quần áo mặt ngoài dừng lại .

"Rời đi Konoha chính là phản nhẫn." Minh

"Không đáng kể ." Shikamaru [ không địa phương của ngươi rất tẻ nhạt. ]

"Sẽ bị toàn nhẫn giới truy nã." Naruto

"Không sao." Shikamaru

"Sẽ bị toàn nhân loại cho rằng kẻ cặn bã." Naruto

"Không đến nơi đến chốn." Shikamaru [ bọn họ là ta ai vậy? Ai cũng không phải. ]

"Cha mẹ ngươi hội đối với ngươi tuyệt vọng." Naruto

"Bọn họ hội lý giải." Shikamaru

"Ngươi phản bội ta hội giết ngươi." Naruto

Naruto đưa tay phải ra, Shikamaru nhìn hắn thân ra tay không chút do dự đáp đi tới, Naruto từng thanh hắn xả lại đây tựa hồ không muốn để cho hắn ở Sasuke bên cạnh nhiều chờ bán giây.

"Naruto ngươi xác định không cùng ta về Konoha." Tá

"Xin lỗi, ta đánh chết không trở về." Naruto

"Cũng đừng trách ta." Sasuke

"Tốt, không nói nói cái gì không?" Naruto

"Ràng buộc du hí chấm dứt ở đây." Sasuke

"Ồ." Naruto

Naruto đáp ứng sau hắn thời khắc đó đem Shikamaru cùng Neji đẩy ra, Sasuke nhìn hắn chuẩn bị kỹ càng, hắn lấy ra nhẫn cụ trong bao phi tiêu mặt không hề cảm xúc hướng về Naruto đâm tới, bị Sasuke phán đoán chuẩn bị kỹ càng Naruto không động tác, Naruto cũng xác thực chuẩn bị kỹ càng , hắn không động thủ chính là nhìn hắn xuống không được đắc thủ, vừa vặn ngày hôm nay tiểu Cửu bãi công, thử xem đến cùng có chết hay không đạt được ~

Sasuke dùng phi tiêu đâm vào Naruto tâm tạng thì hắn đều không có phòng bị, Sasuke nhìn ngực hắn khẩu trước không ngừng bốc lên huyết sửng sốt, hơn nữa này huyết trước sau như một không ngừng phóng thích hương vị, không đúng lúc ngăn trở Sasuke Shikamaru cùng Neji hai người, bọn họ giác đến mình lý trí chính đang đổ nát, có muốn hay không giết đây? Quả nhiên giết hắn lại ngũ mã phân thây đi.

"Ha ha... Này tính là gì?" Sasuke

"Giết ngươi cùng ép chết con kiến!" Sasuke

...

"Phong được rồi? Lăn." Naruto

"Ngươi chết rồi ta lại lăn." Sasuke

" Naruto ngươi. . . ? ! " Kyuubi

" giúp ta giả chết. " Naruto

" tốt. " Kyuubi

Ở bên ngoài xem ra chính là hắn bộ ngực dần dần trải phẳng, đến cuối cùng hết thảy đều đình chỉ không di chuyển, Sasuke nhìn hắn không còn hô hấp một mặt thoả mãn đi rồi, giấu ở đống cỏ khô bên trong ám nhẫn xem này tình hình lập tức chạy, bọn họ biết có người đi đâm thọc nhưng không thể truy, bọn họ đi rồi vạn nhất có nhân hòa Orochimaru đồng dạng trộm xác làm sao bây giờ?

Thế giới tinh thần bên trong Kyuubi đem hoàng hôi giao nhau vật thể vật quy nguyên chủ, cảm giác được hắn tâm tạng ở khiêu lại bang tu bổ thân thể hắn, nếu như không nhảy mạnh bạo cũng phải để hắn tâm tạng nhảy lên. nó một bên trị liệu vừa nghĩ : Này Naruto biết rõ hắn bãi công tại sao muốn xằng bậy! Không được! Phải tăng gia tu vi biến thành người thực đánh hắn một trận!

Hôn mê Naruto cảm thấy ác ý thân thể không khỏi run lên, hắn này run lên ngược lại tốt trong nháy mắt dấy lên điểm hi vọng, lập tức ở trên người hắn dùng màu xanh lục Chakra, có bọn họ trợ giúp Naruto rất nhanh tỉnh rồi, nhưng xem thấy bọn họ muốn giết người vẻ mặt.

"Ây..." Naruto

"Rời đi Konoha chúng ta toán sổ cái." Neji

Hắn bị Neji không nói lời gì bối ở trên lưng.

33

---- sâu trong linh hồn chôn hạt giống, nẩy mầm.

Này ám nhẫn sau khi trở lại đem mình nhìn thấy nói cho Đệ tứ nghe, Đệ tứ sau khi nghe giác đến mình trời đều sụp, vốn định nhìn hắn sửa trị những này không biết trời cao đất rộng chỉ tra, không ngờ rằng mình cũng có trưởng bối đưa hài tử ngày đó, thôn này nhất định phải chỉnh đốn, yên tâm, roi cùng đường cùng ở tại!

Hắn chỉnh đốn làng đồng thời, Naruto bị Sasuke ám sát tin tức truyền khắp Konoha mỗi một góc, nói cách khác bất kể là ai, mặc kệ hắn là thân phận gì, toàn biết hắn chết tin tức, không tin chỉ có hai người, một trực giác một cái khác là tin chắc, hai người này chính là Kushina cùng Senju Hashirama.

Kushina tuy nói rất ít hiện thân nhưng không ai biết nàng đang làm gì thế, Naruto sự coi như người khác bất truyền nàng cũng biết Konoha làm chuyện gì, cho nên nàng tốn chế tác cái đỉnh cấp cấm thuật, chỉ cần đụng tới môi giới tuyệt đối không trốn được, bất kể là ai!

Hashirama biết mình không thể xuất hiện, nhưng này Konoha còn không là bình thường để hắn thất vọng, hắn để hoà hợp bình chính là hạnh phúc, hắn hướng về các quốc gia không tiếc đáp ứng bọn họ đưa ra các loại bất lợi điều kiện làm đánh đổi, xem đến mình nhìn thấy đồ vật chỉ là một điểm nhỏ của tảng băng chìm, chỉ là những kia còn chưa đủ lấy để bọn họ sâu sắc lý giải hòa bình là đến không dễ!

Sasuke ám sát Naruto hậu cửu cửu không thể hoãn quá thần, tựa hồ không tìm được thành công giết hắn thực cảm, đột nhiên nhớ tới Naruto bị hắn đâm thủng lồng ngực thì này thoải mái biểu hiện cùng với bỏ xuống ung dung, hắn không muốn thừa nhận hắn nhìn thấy hắn lồng ngực có huyết không ngừng được chảy ra thì trong lòng mình trát thống, vừa nghĩ tới mất đi hắn, sẽ không còn được gặp lại hắn thì, dường như cách thế.

So với những này có vài thứ chậm rãi thay đổi, Naruto ở trong thôn thì bọn họ đều là bài xích, trào phúng hắn, không biết thân là Jinchuriki thống khổ, hiện tại hắn đi rồi mới biết này Konoha có bao nhiêu trào phúng, đại nhân bắt nạt một đứa bé có cái gì có thể nại? Nghĩ tới nghĩ lui là bởi vì đứa nhỏ này trong thân thể phong ấn Kyuubi, y theo bốn năm trước sự kiện kia đến xem không phải Đệ tứ phong ấn mà là Kyuubi mình phong ấn, nếu là là Đệ tứ hắn không sẽ sống .

Này chứng minh cái gì? Chứng minh chỉ có Naruto mới có tư cách làm hắn lọ chứa không phải bất luận người nào đều có tư cách, càng chứng minh Konoha ở hắn vĩ thú trong mắt cặn bã đều không phải! Nhìn thấy vĩ thú chỉ có thể hoảng sợ bọn họ có tư cách nói hắn cái gì? Chuyện này quả là là tự tìm kỳ nhục! Bất hòa người khác sảo lý do là cái gì? Là bởi vì hắn căn bản khinh thường đối cặn bã lãng phí thời gian.

Kỳ thực không có so cái này càng trào phúng , Naruto ở trong lòng bọn họ căn bản sẽ không vì hắn lý giải, Naruto đi rồi bọn họ đến hiểu được suy nghĩ , là ít đi có thể bắt nạt đồ vật sao? Nếu không ở trước mặt làm được những này như vậy các ngươi coi như chết ngàn về vạn về cũng không đủ chém!

Ở Đệ tứ cưỡng chế quản đè xuống bọn họ xác thực thay đổi, trở nên làm sao đi tìm hiểu người cảm thụ; trở nên cái gì cai, cái gì không cai tuyệt không có thể lắm miệng; trở nên làm sao đi đối xử người khác thị phi; biến phải cần trợ giúp liền đi trợ giúp. hắn quản lý trên đường Đệ nhất đột nhiên nhúng tay, không nói hai lời đối với bọn họ thực hành bạo lực giáo dục, bọn họ không thể không hoàn thủ, hắn một bên đánh từng lần từng lần một lật đổ bọn họ nhận thức.

"Nói, ai gặp phải nguy hiểm không hoàn thủ?" Đệ nhất

"Các ngươi dựa vào cái gì che đậy mình? Môn tự vấn lòng các ngươi có tư cách sao?" Đệ nhất

"Muốn không thử xem làm lọ chứa cảm giác? Cái gì cống hiến đều không đến dựa vào cái gì tự phụ tự đại?" Đệ nhất

"Nói cho ta các ngươi có tư cách gì? Nếu thật sự có năng lực vậy thì trở thành lọ chứa!" Đệ nhất

"Vĩ thú tuyển không phải các ngươi là Naruto! hắn không phải Đệ tứ mạnh mẽ phong đến Naruto trong thân thể! Là nó tự nguyện! Tự nguyện có hiểu hay không!" Đệ nhất

...

"Các ngươi đánh thắng ta, quyền lợi, kinh tế chờ chút để cho các ngươi quyết định, thua, giam lỏng toàn Konoha ba năm, hiểu?" Đệ nhất

"Giữ lời nói."

"Đương nhiên." Đệ nhất

"Chúng ta tình nguyện đến cực điểm ~ "

Đàm luận xong sau Konoha tất cả mọi người đồng thời đánh Hashirama, tuy rằng không biết này Hashirama có phải là giả mạo, nhưng hắn đều nói rồi đánh thắng hắn Konoha nắm giữ trắng phau đưa, đây chính là cái đại đĩa bánh a ~ không muốn mới có ma! Xét thấy nguyên Đệ nhất cùng Madara được gọi là Chiến Thần, căn bản không cần thiết nhường.

Giá đánh cho rất khéo, Hashirama mỗi lần nhanh đâm vào bọn họ tâm tạng thì, trong nháy mắt xoay người bài đoạn bọn họ một cái chân, nhẫn thuật? Không liên quan, bọn họ cùng Bambi chính là cặn bã cấp bậc không cần chặn, những người kia xem không đả thương được Hashirama nản lòng thoái chí, tất cả đều ngừng tay chờ hắn xử lý.

"Không đánh?"

"Ta cảnh cáo các ngươi đừng lấy lớn ép nhỏ, đừng tự đại tự phụ, đừng giả bộ bức tìm đường chết càng đừng cắn đầu lưỡi muốn chết đi chết, có một số việc không phải các ngươi muốn như thế nào liền thế nào, xúc giả giảo thủ, hiểu?" Đệ nhất

"Là." ×N

"Các ngươi giam lỏng đã đến giờ ."

"Là." ×N

Cũng còn tốt quản lý không cứng nhắc, cho bọn hắn đầy đủ phản tiết kiệm thời gian, Konoha thôn tạm thời đình chở, quái đạt được ai?

34

---- hạt giống sẽ thành thụ, cải tạo cùng trái cây.

Konoha đóng cửa chỉnh đốn thì Naruto bọn họ đến một nơi bí ẩn ở lại, so với bọn họ mình tìm đường chết bên ngoài tin tức càng thú vị, có người đại thế gọi truy nã Outsutsuki mộc đào thức , còn nguyên nhân ai cũng không biết, nhất quỷ dị nhất chính là bọn họ gọi truy sát người biến mất rồi, đào đất ba thước cũng không tìm được hắn thi thể, có người nói hắn chạy trốn cũng không biết trốn chạy đi đâu , hết thảy đều như kế hoạch được rồi như thế, không thể nào phòng bị.

Nhưng trong đó tỉ mỉ ai cũng không biết, lại không dám vọng ngôn phỏng đoán, bọn họ biết Konoha những kia tinh anh không cần tiền gắn đi ra, một khi bị bọn họ nắm lấy nhược điểm gì ngày thứ hai mình ngay ở Konoha bên trong, chỉ cần đi vào không cơ hội, này có tham chiếu vật.

Nhân là mới vừa hạ chính sách có người không tin đi thử, thử sau liền cũng lại không nhìn hắn trở về, nhưng đây là một hai ngày sự tại sao có thể làm được trình độ như thế? Những người ngoài kia làm sao sẽ biết Konoha bên trong hủ bại, Đệ tứ sớm coi bọn họ là trong mắt đâm thịt trung đinh, làm sao làm sao tìm được không tới lý do làm bọn họ, hắn cũng chỉ có các loại, hắn lấy Naruto làm cớ đối làng đến thứ thay máu, đem giả quyền giả kéo xuống dùng lại cường lại có lòng trung thành, như vậy tới nay ai dám dễ dàng không tưởng hắn này Hokage?

Đương nhiên to lớn nhất công nhất định phải là Đệ nhất, hắn tuy nhúng tay nhưng hắn bạo lực giáo dục phi thường hữu hiệu, là chân chính đường cùng roi cùng ở tại, điều này cũng có thể chứng minh Konoha bắt hắn cho khí thảm, vì bọn họ cố gắng lấy một hòa bình niên đại nhưng cho hắn khắp nơi gây rắc rối, trong nháy mắt cảm thấy Konoha coi như phá huỷ cũng không liên quan, tiện đem nhất bọn họ tất cả đều chôn cùng!

Có điều không chết cũng không thể gọi là, con trai của ta không chết để bọn họ đi một bước quỳ xuống một lần đến trước mặt hắn xin lỗi, không ở . . . Quả nhiên để một nửa người chôn cùng hắn đi, hết thảy sự đều trong bóng tối lặng lẽ tiến hành, những kia ở Madara cùng Obito trên tay tinh anh bị phái hướng về các nơi thu thập tình báo, bọn họ trước khi đi làm kiện suýt chút nữa tắt thở sự, Madara cùng Obito ra lệnh cho bọn họ đem những kia xa xỉ băng ghế chuyển tới Vũ Quốc đi, bọn họ nghe được sai giờ điểm thổ huyết, nhưng cũng chỉ có thể đàng hoàng mang đi bọn chúng...

Hiện nay có kiện để Madara, Obito, Shikamaru cùng với Neji tan vỡ sự, Naruto là bị bọn họ thay phiên bối đến người khác vứt bỏ trong nhà, trên ngực vết thương tuy bị tu bổ lại nhưng hắn trên đường liền hôn mê bất tỉnh, đầu lên cơn sốt, thân thể nóng muốn chết, Madara đem hắn khinh đặt lên giường để Neji đi múc nước, Neji cũng chỉ có đi ra ngoài để bọn họ chăm sóc hắn, nguồn nước may là không rời xa bọn họ không xa, nhưng hắn lúc chạy đến. . .

Naruto thế giới tinh thần:

"Các ngươi là ai? " minh

"Chúng ta chính là ngươi. "

" ta hắc ám? " minh

" đúng. "

" chuyện đến nước này còn ra hiện làm gì? " Naruto

" giúp ngươi. "

"Các ngươi tại sao dài đến không giống nhau? " minh

" ta là Honma đại biểu tuyệt vọng, hắn là Boruto đại biểu điên cuồng, ngươi là Naruto đại biểu quang minh " diện

" ta có bệnh tâm thần phân liệt? " minh

" không phải, chúng ta là ngươi chế tạo. " bác

" vậy ta còn thật là một người điên. " minh

" ai phong còn chưa chắc chắn. " diện

" thế nào đều tốt , đem ta thả ra ngoài. " minh

" không được nga, đây chỉ là một nửa. " bác

" có ý gì? " Naruto

" không nói cho ngươi? Cũng đúng, ngủ một giấc ngươi liền biết rồi. " diện

" ha? Ta. . . Ào ào ào. . . " minh

" Honma này không hay lắm chứ? " bác

" ai khó mà nói ? Có người đáp ứng rồi. " diện

" nhưng chúng ta nói cẩn thận bảy tuổi mới. . . " bác

"Hắn không phải trốn ra được sao? " diện

" Naruto mới bốn tuổi, ngươi xác định sẽ không bị cháy hỏng đầu? " bác

"... " diện

" ta nói ta tốt xấu là. . . " bác

" câm miệng không phải vậy cho ta tự cháy. " diện

" thích! Muốn không phải vì ta mới không tới đây loại địa phương quỷ quái! " bác

" đồng dạng là vì hắn, hợp tác sẽ không đi ngươi một lớp da. " diện

" ta không nói không đồng ý. " bác

" tốt, gặp phải bọn họ đừng không đành lòng. " diện

... Vắng lặng

[ ha ha ha a. . . ]×2 Địa ngục cho các ngươi mở cửa .

Bọn họ quỷ tiếu đồng thời thân thể phân ly thành hắc tán tỉnh vỡ tan biến mất, bên ngoài là không có thể hiểu được hiện tượng, trên giường Naruto thân thể bao vây kiện màu máu trong suốt hồ y, hồ y người bên trong tách ra. . . Sau đó lại..., vừa chia lìa một bên tu bổ trên giường người thân thể, lần này được rồi, chuẩn bị công tác đều làm xong Naruto nhưng còn ở hôn mê bất tỉnh.

Tất cả mọi người áng chừng không đồng lòng tư nhìn trước mắt tình hình, không đến tỉnh lại dấu hiệu hắn nhưng làm mộng.

Ta làm giấc mộng, mơ tới bọn họ đối với ta đưa tay ra trên mặt có che lấp không được cao hứng, ta đối diện có một cái khác ta, hắn tuy cười đến ngu đần nhưng hắn đáy mắt tiết lộ ta lãng quên hạnh phúc, bọn họ một người trong đó đột nhiên tiến lên nhìn cười người kia, không chút do dự lấy đao đâm hắn tâm tạng, mà bị đâm người kia đủ dần trong suốt đến cuối cùng biến mất. . .

Như vậy ta bị bọn họ phủ quyết , vì bọn họ từng làm sự dưới cái nhìn của bọn họ không quá quan trọng, coi như vì bọn họ chết cũng là chuyện đương nhiên, ta một lần nữa sống cả đời không phải tới cho các ngươi giết.

"Một đời bị người giết hai thế hủy Thần Ma!" Minh

35

---- đừng làm cho hoài nghi chà đạp cuộc sống của ngươi.

Nghe Naruto vô ý thức nói bọn họ lòng dạ ác độc tàn nhẫn củ thống, Madara, Obito cùng Neji còn có thêm ra đến hai người biết hắn thoại ý tứ. Mặc kệ người giật dây là ai, bọn họ giết hắn sự thực sẽ không thay đổi, bị người dùng ảo thuật cũng không nghĩ tới phản kháng ngược lại đối mình ám hắc phục tùng, nói theo phương diện nào bọn họ sát tâm, là thật sự.

Có lúc không phải ngươi muốn như thế nào liền thế nào, trong đó quyết định lại bao hàm bao nhiêu bất đắc dĩ cùng khiếp đảm, hơi hơi không cẩn thận sẽ bị người lợi dụng, cũng vừa vặn là những kia làm người giận sôi ý nghĩ đem tất cả mọi người tha vào Địa ngục, chỉ là như vậy cũng coi như nhưng nó ly chân tướng còn kém xa mười mét.

Nói thật sự ở tình huống nào đó không biết chân tướng là một đời may mắn, chí ít có thể ở ngươi thương hơn người trước mặt vô liêm sỉ cười, càng có thể việc không liên quan tới mình đi tới trước mặt hắn hỏi 'Không có sao chứ? Ta giúp ngươi.', không biết làm như vậy ngươi là cho mình đào hầm khiêu.

Trước tiên tâm sự Sakura, ta tin tưởng yêu thích nàng người không lên hai chữ số, như vậy thử hỏi nàng thật sự yêu thích Sasuke sao? Thích đến muốn đem hắn ngũ mã phân thây ném cho trư ăn? Trên thế giới nào có loại này tình nhân? Emma, suýt chút nữa thấu kịch xả trở về, nàng vô số lần cường điệu Sasuke là nàng, này Sasuke trong lòng nàng thật tương đương với kiện bảo vật vô giá cho tới làm cho nàng bỏ qua hết thảy? Từ Sasuke thái độ đến nhìn hắn căn bản khinh thường đi lý Sakura, nếu không thèm để ý nàng vì sao nhất định phải là hắn mới được? Run m à.

Muốn như thế nào cũng có thể nhưng tuyệt không có thể biến chất!

Như tất cả đều vẫn còn, thử tin tưởng người khác một lần nữa dựa vào thì thế nào, trong tương lai ngày nào đó ngươi vòng trở về hắn còn có thể ở, như thay đổi ngươi tới gần hắn thì hắn từ lâu không phải lúc trước cái kia hắn, hắn đáy lòng một tiếng 'Xin lỗi' đối với ngươi mà nói dường như ngư đối miêu nói 'Cám ơn ngươi', khi ngươi một lần nữa hồi ức thì mới bỗng nhiên nhớ tới là ngươi trước tiên khí hắn với hoang mạc.

Hãy nói một chút Iruka cùng Shikamaru, hai người này đều không ký ức, Iruka hắn ở kiên trì cái gì đã sớm lộ rõ, ở trong lòng hắn ta mặc kệ bao lâu đều là đứa bé, ta bị làng buộc hướng đi ngõ cụt, đối mặt như ma quỷ bọn họ ta chỉ có thể trốn tránh. Shikamaru biết chuyện gì không đáng kể, như những kia chỉ có thể dựa vào kích thích mới có thể trở về nhớ tới cái gì, đơn giản là chuyện này đối với hắn nói là một cái bi thương hoặc là đau đớn sự thực, những kia năm xưa chuyện cũ đối hiện tại mình tới nói là trên gấm ngắm hoa, không đau cũng không dương.

Naruto nhìn mình mỗi cái thời kì ký ức nhỏ nhặt, phía trên kia vô số vẻ mặt lấy 'Bọn họ cuối cùng cũng có thiên hội tán đồng ta' vì là tiền đề, làm ra đến chết thì cũng không nghĩ tới kết cục, ta cho rằng chỉ cần ta làm phải làm sẽ có cùng với tương ứng đãi ngộ. Ta là được ta sớm nên có bọn họ hữu hảo, nhớ kỹ là hữu hảo không phải tán đồng, khi đó là ta mình tưởng bở lý giải vì là mình rốt cục đợi được ngày này .

Nhận thức đến xuẩn thì là hắn viết môn tấm kia nhắn lại điều, cao tầng tự ý cải biến nhiệm vụ, lễ mừng biến thành huyết tế, những người này vì để cho ta chết nói ra ta không cách nào phản bác sự thực, là cái kia đến chết cũng không thể thoát khỏi Jinchuriki thân phận, những người kia biến tướng nói ra Thập Vĩ nguy hại liền biết, hắn ở cho người khác nhắc nhở ta Uzumaki Naruto thành Thập Vĩ Jinchuriki, cái gì Thập Vĩ căn bản không có thể khống chế nổi khùng, cái gì toàn thôn hội nhân ta hướng đi diệt vong, bọn họ hoảng sợ đồng thời cũng có đó không định vẫn lại bảo bảo vệ bọn họ ta, nếu ta muốn cho bọn họ chết hết không cho bọn họ sống đến hiện tại.

Vì lẽ đó ta từ đâu tới tự tin nói 'Bọn họ hội tiếp thu ta' ? Từng nói những kia tự mình thôi miên xuẩn thoại đều nát, không, những câu nói kia là cha mẹ ta cầm làm tiền đặt cược, bọn họ đánh cược ta nên nắm giữ, bọn họ tin chắc ta sẽ không thất bại, ta như bọn họ nguyện để Konoha trở về hòa bình, cuối cùng chết cho bọn họ hòa bình tư tưởng, các ngươi, hài lòng ? Ta biết Konoha ở trong mắt bọn họ cao hơn tất cả, cao đến hi sinh mình.

Nhưng lần này các ngươi đánh cược sai rồi, hiện tại đến phiên Konoha tự sinh tự diệt, coi như ta không hề làm gì, các ngươi kết cục hội giống như ta ở nghi kỵ hoài nghi bên trong chết đi, ôm muốn lòng giết người thái ừ ~

[ chào mọi người, ta đã trở về, sau đó vĩnh biệt . ]

Naruto tỉnh lại đầu tiên nhìn nhìn thấy chính là mấy người bọn họ, cái này cũng là loại trào phúng đi, một mực là kẻ địch trước tiên đứng ở bên cạnh hắn.

"Tại sao làm bạn với ta." Minh [ ta bị toàn thế giới phủ định, ta không nên tồn tại mới đúng. ]

"Ngươi, là chúng ta Thái Dương." Diện

"Giống như trên!" ×5

Hỏi chúng ta tại sao bồi tiếp ngươi? Nhân ngươi không thể thay thế, không ngươi sống sót làm gì, ngươi làm gì chúng ta đều ở. Rất đáng tiếc, mặc kệ qua bao lâu, chúng ta đều ở bên cạnh ngươi, cho dù ức thứ sau Luân Hồi.

"Còn muốn đi bao lâu?" Minh

"Bốn ngày." Ninh

"Hiện tại liền đi." Minh

"Ngươi không sao rồi?" Mang

"Ừm." Minh

"Đừng cứng rắn chống đỡ." Madara

"Biết." Minh

Có hay không còn có thể như đứa bé làm nũng? Ta có thể làm như vậy sao?

36

---- hắn trở về , còn sống sót.

Được cùng mất đi là ngang nhau, những kia trọng yếu nương theo trưởng thành cũng dần dần mọc rễ nẩy mầm, vô ý thức đối bọn chúng sản sinh ý muốn sở hữu, làm mình tự tay đem bọn chúng coi phế phẩm vứt bỏ sau, muốn đem bọn chúng một lần nữa kiếm về thì sớm đã biến mất không thể nào tìm kiếm.

Tự Naruto tạ thế sau không lâu Konoha thành thế giới ảnh thu nhỏ, không quản bọn họ làm sao cải người kia đều sẽ không trở về, tự mình lừa dối hắn chỉ là ẩn đi cùng chúng ta đùa giỡn, có thể Konoha bên trong tùy ý mang theo bạch lăng trào phúng giống như thời khắc nhắc nhở bọn họ là bọn họ đem hắn ép về phía tuyệt lộ, làm sao cũng không tìm tới cho mình thoát thân lý do.

Nói tới biến hóa thay đổi lớn nhất chính là Nhị Trụ Tử, hắn từng cái gọi là ràng buộc đều là lời nói dối, hiện ở trước mắt hiện lên chính là đối Naruto lạnh lùng hạ sát thủ hối hận, một mực Naruto trước khi chết là như trút được gánh nặng cười ngã trên mặt đất không hề có một tiếng động nói 'Ngày này đẳng đã lâu ', ta không biết Itachi với hắn làm cái gì quỷ ước định, người chết không thể thoại người sống tổng có thể nói chuyện.

Như vậy muốn là hảo có thể hay không hơi hơi đổi loại tâm thái? Nhìn ngươi trong phòng loạn phải cùng ổ chó gần đủ rồi! Nhìn lại một chút ngươi mình khắp toàn thân nào có người nên có tư thái? Hoàn toàn chán chường được không! Có điều a ngươi trạng thái này hoàn toàn là tự làm tự chịu, đáng đời bị tất cả mọi người căm ghét.

Sự tình dần dần lắng lại sau đều quá mình nên quá sinh hoạt, xem ra Uzumaki Naruto bị thế giới chán ghét lãng quên, nhưng hơi có chút đầu óc đều biết hắn cái này tồn tại đã bị Konoha liệt vào cấm kỵ, không phải hắn đối Konoha làm thân phận gì sự là hắn đã là một vết sẹo, không tốt đẹp được, lại không làm nên chuyện gì cũng không cách nào làm được tương ứng không đếm xỉa đến.

-------- ba năm sau --------

Đóng kín ba năm Konoha một lần nữa đối ngoại giới mở rộng cửa lớn, những kia khắc tiến vào cốt tủy ký ức không nhất định là sự thực huống chi là không tận mắt thấy, nhờ có bọn họ khiếp đảm bản năng mà không có cách nào tra cứu bọn họ, bất tri bất giác cùng Naruto gian sản sinh ba năm trống không thời gian, một lần nữa nhìn thấy Naruto thì là mừng rỡ như điên vẫn là... ?

Thời gian ba năm đầy đủ thay đổi toàn bộ, trị phải cao hứng chính là ở Madara bọn họ vô hạn sủng nịch hạ Naruto vẫn là Naruto, chỉ là xử sự phương thức phi thường khiến người ta hoài nghi, cũng là cái này xử sự phương thức để nguyên lai hai đôi hai mươi bảy người rụt lại đến hiện tại mười lăm người, đối với đội ngũ nhân số bạo giảm Madara cùng Obito hai cái hoàn toàn không ý kiến cùng với ngược lại là phi thường tình nguyện, dùng bọn họ thoại tới nói chính là con kiến vĩnh viễn không thể thành nga, vứt bỏ vừa vặn.

Vũ quốc nào đó cách một ngày thức bên trong phòng:

"Nha, gần nhất cũng thật là hòa bình a ~" anh

"Đúng đấy." Thí

"Lão đại bọn họ đây?" Lịch

"Đi Konoha ." Gia

"Bọn họ không phải siêu căm hận Konoha sao?" Anh

"Ai biết, đưa đi Konoha là Naruto." Thí

"Hắn không phải vẫn muốn Konoha biến mất sao?" Lịch

"Đừng đoán bọn họ nghĩ như thế nào, ngươi vĩnh viễn đoán không được." Gia

"Nói chính là a." ×3

"Bọn họ đi Konoha tuyệt đối không chuyện tốt." Thí

"A a ~ dựa theo trước đây quy củ đến." Anh

"Ừm." ×3

Mấy ngày sau Konoha ngoài cửa lớn:

"Naruto, chúng ta thật không thay đổi quần áo?" Obito

"Hả? bọn họ rất khó làm sao?" Naruto

"Chúng ta như vậy đi vào hội gây phiền toái." Obito

"Ta chính là muốn xoắn đến long trời lở đất ~" Naruto

Ba năm qua đi Naruto rút đi tính trẻ con khuôn mặt, ở không muốn người biết ma quỷ huấn luyện hạ leo lên đời trước đỉnh cao thời kì, không chỉ có là hắn những người khác cũng cũng đến rất tốt thực lực và Madara không phân cao thấp, nếu như đánh tới đến bọn họ thua chắc rồi.

Về phần tại sao thế lực cường độ không giống một trong số đó là hắn biến thái Chakra lượng, thứ hai là trở nên mạnh mẽ quyết tâm, thứ ba là bị Kyuubi bọn họ mạnh mẽ tái tạo thể chất, Naruto sức mạnh cũng không có toàn bộ bày ra, nó cần cái thời cơ mới có thể hiện lên, như người ăn không vô cần bài tiết mới có thể tiếp tục ăn, sức mạnh không nhất định là hoàn toàn hiện lên để ngươi nhìn thấy.

Naruto bước vào Konoha là gác cổng chú ý tới cũng chấn kinh rồi, hắn không dám dừng lại lâu lập tức bôn hướng Hokage tháp, nho nhỏ động thái cũng không gây nên Naruto chú ý, so với cái kia có để hắn càng kỳ quái, Konoha trước đây một hai cái đều là miệng rộng, không nói chút gì cả người không thoải mái, hiện ở tại bọn hắn là các làm các cùng cái người mù dạng thật quỷ dị.

"Konoha bị làm sao ?" Naruto

"Bị bọn họ Hokage đại nhân giam lỏng ba năm gần nhất mới mở cửa." Madara

"Hắc ~ không trách ~" Naruto

"Ngươi có cái gì cảm tưởng?" Neji

"Không đặc biệt gì cảm tưởng." Naruto

...

Bọn họ vừa đi vừa nói chuyện trung phát hiện Konoha có nhiều chỗ thay đổi, Naruto thích nhất này gia mì sợi điếm cũng mở rộng cửa hàng, trong đó nhất làm cho người chú ý là tùy ý mang theo bạch lăng... Là ai tạ thế ?

Một bên khác Hokage trong tháp:

"Hokage đại nhân Naruto trở về ."

"Cái gì? ! ngươi chắc chắn chứ?"

"Ừm."

Đến cùng có phải là ngươi.

37

---- hoài niệm tối không thể làm nhân tính.

Cực tự Naruto người đột nhiên xuất hiện ở Konoha bên trong tin tức, ở bề ngoài tuy bình tĩnh ngầm nhưng ở bạo đàm luận, trong chớp mắt toàn bộ Konoha đều biết hắn trở về , là thật hay giả còn có chờ xác nhận.

Hokage trong tháp:

"Khấu khấu!"

"Mời đến." Đệ tứ

Tiến vào Hokage văn phòng người là như vậy quen thuộc, quen thuộc đến muốn khóc đồng thời cũng xa lạ đến khiến người ta không dũng khí tới gần.

"Hokage đại nhân đã lâu không gặp." Naruto

"Ngươi đúng là Naruto sao?" Đệ tứ

"Hả? Quái vật ta sống sót không xin lỗi." Naruto

"Ngươi thay đổi." Đệ tứ

"Vậy lại như thế nào." Naruto

"Naruto ngươi trở về đi." Đệ tứ

"Xem tâm tình." Naruto

"Ngươi hận ta sao?" Đệ tứ

"Hận hữu dụng." Naruto

"Xin lỗi." Đệ tứ

"Ngươi đối với ta cái gì xin lỗi?" Naruto

"..." Đệ tứ

"Đi rồi." Naruto

Cuối cùng Đệ tứ chẳng hề làm gì cả nhìn Naruto bóng lưng rời đi, ở vị này Hokage xem ra hắn đã không biết con trai của hắn , mà ở Naruto trong mắt hắn trước sau là thất cách phụ thân, mặc kệ khi nào bên cạnh hắn mãi mãi cũng sẽ không là cha mẹ, lý do cái gì kỳ thực rất dễ tìm đến, như năm đó bọn họ chuyện đương nhiên diệt trừ 'Gieo vạ' .

"Naruto ngươi làm sao bây giờ?" Neji

"Ta đi gặp vậy ta thân ái mẫu thân, các ngươi tùy tiện." Naruto

"Konoha có cái gì tốt tỏ ra?" Honma

"Không biết." Naruto

"Được rồi, có điều này Konoha biến hóa còn rất lớn, nhìn thấy thân là Jinchuriki ngươi còn có thể bình tĩnh như thế." Honma

"..." Naruto

"Naruto sự đều qua nhìn về phía tương lai không thì như thế nào, vẫn cùng cha mẹ ngươi cương rùng mình cũng không phải biện pháp, sự không phải bọn họ nói khống chế liền khống chế, ngươi bây giờ Konoha bên trong không ai có thể đánh thắng, cuối cùng cho bọn họ một cơ hội làm sao?" Shikamaru

"Là muốn ta nắm mệnh làm tiền đặt cược?" Naruto

"Ừm." Shikamaru

"Rất đáng tiếc bọn họ liền không thắng quá." Naruto

"Xác thực." ×6

"A... Tẻ nhạt đến bạo a! ! !" Boruto

"Nhận mệnh đi." Honma

"Lại nói không ai phát hiện ta cùng Naruto hình dáng giống? Konoha cũng bắt đầu sa đọa đâu ~" Boruto

"Này không phải trọng điểm, chân chính trọng điểm là nhìn thấy đã chết Naruto đứng ở chỗ này còn có thể thản nhiên nơi chi hãy cùng kỳ quái." Obito

"Ta đoán bọn họ mỗi ngày [Tenten] đều ảo tưởng Naruto sống sót, sự thực cũng chứng minh Naruto chỉ là giả chết." Madara

"Được rồi được rồi, đã từng lời nói dối đều bị các ngươi lộ ra ánh sáng , bọn họ toàn cũng nghe được , có chừng có mực a." Naruto

"Là là." ×4

"Cũng thật là nhanh nói nói liền đến nhà ngươi ." Obito

"Ta đi vào các ngươi ngốc ở bên ngoài." Naruto

"Này? ! ! ! ! !" ×6

"Các ngươi biết không tuân mệnh lệnh hậu quả." Naruto

"..." Mật ngọt trầm mặc

"Nhất định phải trở về." Madara

"Tuân mệnh ~" Naruto

Nhìn hắn xoay người lên lầu bóng người trong ánh mắt lộ ra thất vọng, Naruto hay là ngươi không biết trong lòng ngươi đối với bọn họ còn tồn một điểm nhỏ kỳ vọng, ngươi kỳ nhìn bọn họ có thể ý thức được ngươi chính đủ dần vứt bỏ nhân loại, nhưng chúng ta thân ở chính là dài nhất chiến tranh niên đại, hơi hơi sức mạnh không thăng bằng liền sẽ khiến cho tai hoạ phát sinh, mà sức mạnh vừa vặn là hai loại cực đoan, lấy cường giả là đại biểu chúng ta ở người yếu trong mắt bị coi là quái vật, người yếu ở trong mắt chúng ta bị coi làm kiến hôi, là một ngón tay liền có thể ép chết người tồn tại.

Đoán xem loại mô thức này trường tồn kết cục là cái gì, không lâu sau loại mô thức này nhất định ngã về một phương, như Konoha bản chất tái sinh, ngươi hội làm sinh động người triệt để tan vỡ, không biết tên là quái vật ngươi nhận ra được mình không thừa nhận đáp án không có.

Đáp án kia tất cả mọi người cho ngươi mình không cho, bọn họ cho đau đớn đổi lại người bình thường đều thừa không chịu được, vì lẽ đó Naruto nên kết thúc .

. . .

Mặc kệ là làm người vẫn là làm tại sao, từ bắt đầu ta liền cho mình rơi xuống chú, tại sao là chú? Ta lấy người phương thức sinh ra lại lấy quái vật tên tồn tại, ở tại bọn hắn căm ghét bên trong tồn tại hoặc tử vong, tiểu Cửu đã từng hỏi ta có hận hay không, ta đáp án là đó là dư thừa tình cảm, nói thật hắc ám tâm tình hữu dụng bọn họ sẽ chết vô số lần, có thể các ngươi sẽ nói cần dùng gấp hắc ám tâm tình giết bọn họ, ta là nghĩ tới giết bọn họ thế nhưng a coi như giết thì thế nào? Jiraiya hội về tới vẫn là Neji hội trở về? Lấy bọn họ trở về để đánh đổi ta đầy người máu tươi cũng không đáng kể, có như vậy chuyện tốt mới là gặp quỷ a.

"Khấu khấu!"

"Khấu khấu!"

Naruto đứng ở bên ngoài gõ cửa, trong phòng xuyên ra 'Đạp đạp' tiếng bước chân không ngừng tiếp cận môn, tiếng bước chân chủ nhân mở cửa vừa nhìn là nàng ngày đêm nhớ nhung nhi tử, sống sờ sờ nhi tử, hắn vẫn còn, cũng còn tốt không từ bỏ.

"Minh. . . Người. . . Naruto? !"

Người mở cửa nhìn hắn sau ôm chặt Naruto thân thể chỉ lo hắn biến mất.

"Ô ô. . . ngươi còn sống sót! Quá tốt rồi!"

"Ta đã trở về." Naruto

"Chân tướng trung đi tìm cầu đáp án."

"Ngươi tại sao biết?" Naruto

"Ta tốt xấu là mẹ ngươi."

Mẫu thân à...

38

◎ vốn là không muốn làm toàn xóa , nghĩ một hồi vẫn là quên đi, muốn làm cái có trách nhiệm cáp chủ, ta tranh thủ chính văn ngày hôm nay phát xong,,, ta tận lực, đánh không xong rồi cùng còn lại phiên ngoại đồng thời phát, phỏng chừng hay là muốn bị nuốt, bất đắc dĩ.

---- ghi nợ trái tốc độ cho ta còn.

Lúc nào đã quên cha mẹ đã cứu ta sự thực? hắn nói hắn tin tưởng ta, nàng nói không cần để ý người khác ánh mắt, hay là ta lấy quái vật thân phận mà chết hận bọn họ, nhưng ta càng hận bọn họ bỏ lại ta, để ta một thân một mình ở này mục nát thế giới tồn tại.

Cái gọi là đáp án không muốn biết, đơn giản là ta bị ai đã khống chế không cảm thấy làm, đùa gì thế, so với theo đuổi bọn họ càng trọng thị ý nghĩ của mình, cũng không nghĩ tới giãy dụa liền để cho người khác khống chế người tìm cớ gì, bọn họ đã không giá trị để ta làm cái gì , coi như là bị hãm hại cũng không muốn cứu vãn lại.

"Ta sẽ không tiếp nhận bọn họ đáp án, khúc mắc không đơn giản như vậy tiêu trừ, trừ phi ta mất trí nhớ." Naruto

"Có đúng không." Kushina

Naruto cái gọi là cừu hận hội bất cứ lúc nào gian trở thành nhạt a, là mọi người sẽ mắc sai lầm, để toàn bộ làm lại đã tới đi.

"Còn có người đang chờ ta, đi rồi." Naruto

"Trước khi đi đi theo ta cái địa phương." Kushina

"Nơi nào?" Naruto

"Đi theo ta là được rồi." Kushina

Bọn họ xuống lầu sau hướng về Hokage lâu đi tới, Madara bọn họ cũng theo đi tới. Cùng lúc đó, Hokage lâu phụ cận tụ tập rất nhiều người liền Hokage cũng ở bên trong.

Thôn dân nhìn thấy Naruto đến trong nháy mắt yên tĩnh .

"Sao rồi?" Naruto

Đón lấy một màn để hắn sửng sốt, thôn dân không nói gì quỳ xuống , tựa hồ nói cái gì đều là dư thừa.

"Nói đi muốn cho ta làm cái gì." Naruto

"Xin ngươi tha thứ cho chúng ta."

"Tha thứ sau kế tục làm bia đỡ đạn? Thì ra là như vậy, đây là không sai giao dịch." Naruto

"Muốn như thế nào mới ngươi chịu tha thứ chúng ta?"

"Cho vĩ thú môn xin lỗi." Naruto

[ tiểu Cửu nghe rõ rồi! các ngươi cũng nghe rõ! ] Naruto

[ thích! Đừng làm chuyện dư thừa a! ] Kyuubi

"Bọn họ không nghe được chứ?"

"Nghe được, nói xin lỗi đi." Naruto [ muốn chạy trốn? Không cửa! ]

"Xin lỗi! chúng ta như vậy bài xích các ngươi!"

"Xin lỗi! Chỉ coi các ngươi là làm sức chiến đấu!"

"Xin lỗi! chúng ta như vậy vì tư lợi!"

"Xin lỗi! Chỉ là một mực nghĩ trốn tránh!"

"Xin tha thứ chúng ta! ! ! ! !"

[ thế nào? ] Naruto

[ ngươi cảm thấy thế nào? ] Kyuubi

[ ngươi tin sao, chờ bọn hắn bị kẻ địch khống chế phạm sai lầm sau lại sẽ làm như vậy, nhận thức không cải. ] minh

[ xác thực, thuận bọn họ ý đi, vẫn cương trực cũng không phải biện pháp. ] Kyuubi

[ cũng hảo ] Naruto

Tại sao trầm mặc lâu như vậy, chẳng lẽ không thoả mãn hoặc là đoán được chúng ta sẽ làm như vậy ? Không đạo lý a!

"Tốt, cựu, tân trướng xóa bỏ, Madara đại đại, sấn nhiệt làm thí nghiệm ~" Naruto

Madara một mặt liền biết vẻ mặt đối với bọn họ sử dụng Tsukuyomi, ở Madara nơi này Tsukuyomi không chỉ có là ảo giác càng là chiếu hiện ra bọn họ sợ hãi đồ vật, tuy rằng không có cách nào thao túng nhưng để thay đổi ý nghĩ vẫn là khả năng.

Hạ giây bọn họ liền nhân ảo giác điên cuồng , lời thề cái gì cũng sẽ nhân người khác tham gia rơi vào chết tuần hoàn. Madara xem Naruto không dự định lấy biện pháp liền đứng ở phía sau hắn, Minato cái thứ nhất dừng lại những người khác cách Naruto một centimet hiểm hiểm dừng lại .

"Miễn cưỡng, hội phản kháng ." Madara

"Ngươi hoài nghi chúng ta?"

"Đúng vậy." Naruto

"Tại sao."

"Xem các ngươi trốn không thoát được quá kẻ địch thuật, Madara đều chỉ có thể miễn cưỡng sống, này thao túng đây." Minh

"..." [ thao túng hội toàn quân bị diệt đi. . . ]

"Ta kết cục cũng có ba cái , đến thời điểm theo ta yêu thích xử lý ba ~" Naruto

"Ngươi tại sao làm như vậy? !"

"Này? Biết còn hỏi ta?" Naruto

"Chúng ta chắc chắn sẽ không theo kẻ địch bài bố!"

"Ta nói này trí chướng đối thoại còn muốn đối bao lâu? Ta chân đều trạm chua ." Honma

"Này không thể đối kháng được rồi!" Naruto

"Thật đói." Honma

"Này, đừng nói sang chuyện khác a!" Naruto

"..." Honma

"Ta trụ đến quả đào xuất hiện mới thôi, còn không tìm hắn tính sổ đây, trong lúc này đừng tìm đường chết." Naruto

Nghe Naruto nói như vậy bọn họ do tâm cảm thấy hài lòng, tuy nói là mượn kẻ địch phúc dù sao cũng hơn không để lại được, Naruto mấy người cũng không quản bọn họ tiến vào thịt nướng điếm , vào điếm bọn họ an vị ở sát cửa sổ vị trí.

"Naruto ngươi là có ý gì?" Neji

"Quả đào đem ta miệng cắn phá ." Naruto

"Ca!" ×5

Trừ Shikamaru ở ngoài những người khác không cảm thấy đem nắm ở đôi đũa trong tay phiết đứt đoạn mất.

"Làm sao ?" Naruto

Madara mặt đen lại nói: "Ngươi không biết Outsutsuki hắn đang đùa giỡn ngươi?"

"Ngang? Đùa giỡn là cái gì?" Naruto

Obito không biết giải thích thế nào, liền cúi đầu hôn môi của hắn sau đó không ngừng gặm cắn, Naruto nhân động tác của hắn mặt thiêu đến đỏ chót, người còn lại con mắt đều xem đỏ, không khí chung quanh trong nháy mắt thấp, một mực Obito không sợ chết nhiều hôn một phút.

Xong sau Obito nghiêm túc nói: "Các ngươi làm sao ? Ta chỉ là cho Naruto giải thích mà thôi a."

Madara đầu bạo gân xanh nói: "A, có đúng không."

Naruto tức giận nói: "Ta muốn giết quả đào!"

"Liên thủ đi." Madara [ hạ cái chính là ngươi! ]

"Được." Obito

39

---- cái này phản phái có độc.

Chỉ có Naruto ba thịt ăn được ăn chán , những người khác vừa ăn một bên ồn ào, cái gì thành lập Naruto bảo vệ đoàn, cái gì chết si hán chết đi sang một bên, ngoài cửa sổ còn có cái mắt thấy toàn bộ hành trình.

"Naruto ngươi thật muốn chờ hắn?" Neji

"Giả, đêm nay liền đi." Naruto

"Này Outsutsuki đây?" Shikamaru

"Ta nhưng là có hắn truy tung khí ~" Naruto

"Ngươi ở làm dáng vẻ?" Boruto

"Ta làm sao có khả năng để mình nằm ở nguy hiểm? Hokage muốn giết ta quá đơn giản ." Naruto

Nhìn hắn nói như vậy mấy người bèn nhìn nhau cười, nhưng mà. . .

"Yêu, Naruto." Quả đào

Hắn đối Outsutsuki đột nhiên xuất hiện không quá to lớn phản ứng, những người khác cũng là đầy mặt bình tĩnh, bởi vì người này tồn tại kỳ không bao lâu .

Quả đào đầu bạo gân xanh đạo "Này! các ngươi đúng là cho cái phản ứng a!"

"Này hoan nghênh đi tới thối nát thôn." Naruto

Quả nhiên rơi vào chết tuần hoàn , tuy rằng sai lầm có ta một phần, nhưng này không phải ta muốn kết quả!

"Naruto ta cho ngươi biến cái phép thuật." Quả đào

"A? Hô. . ." Naruto

"Ngươi đối với hắn làm cái gì?" Honma

"Ngày mai các ngươi liền biết rồi." Quả đào

Hắn bỏ lại câu nói này liền biến mất rồi, Madara trên lưng ngủ say Naruto rời đi Obito mấy người cũng đi rồi, trên bàn bày đặt một viên vàng óng tệ.

Đi ở trên đường bọn họ lâu không gặp trầm mặc , chỉ là nhân Naruto đột nhiên ngủ, ai cũng không biết hắn khi tỉnh lại trên người sẽ phát sinh cái gì thay đổi. Buổi tối Naruto gia gia tăng rồi mấy người, nói sức mạnh mỗi người đều là hủy diệt cấp bậc, tụ tới đây đã nghĩ thủ hắn mà thôi.

Đệ nhị Thiên Minh người sau khi tỉnh lại bày ra xuẩn tương nói: "Các ngươi cái gì là ai ba yêu?"

Mượn kẻ địch tay hắn trở lại nguyên lai , ký ức có bao nhiêu cũng không biết, còn có thể nhân không chiếm được bọn họ tán đồng đi làm không có kết quả trả giá sao?

"Ngươi còn nhớ bao nhiêu?" Neji

"Ta chỉ biết cha mẹ chết rồi." Naruto [ tại sao ngực hội thống? ]

"Ngươi cảm thấy thôn dân thế nào?" Shikamaru

"Không biết ba yêu." Naruto [ ta quên rồi cái gì? ]

"Thôn dân là thế nào đối với ngươi ?" Honma

Naruto một mặt dáng vẻ muốn khóc nói: "Không tốt. . . Ta là quái vật sao?" [ nơi nào có thể chứa đựng ta? Luôn cảm thấy nơi này rất nguy hiểm. ]

"Không là." Madara

"Nếu không phải vì cái gì như vậy đối với ta? Rõ ràng ta là người." Naruto

"Ngươi có sức mạnh tuyệt đối." Obito

"Này..." Naruto [ vì sinh tồn không chừa thủ đoạn nào à. ]

"Naruto ngươi định làm như thế nào?" Boruto

"Ta trước đây làm thế nào ?" Naruto

"Đánh kẻ địch đến tán đồng." Honma

"Hắc ~ đi, ra đi ăn cơm!" Naruto [ ta ngược lại muốn xem xem ta ở trong mắt các ngươi tính là gì. ]

"Chạy chậm một chút! Đừng quăng ngã!" Neji

"Đùng!"

Neji vừa mới nói xong hạ hắn liền bán , thấy thế những người khác bất đắc dĩ nở nụ cười.

Không biết là vận mệnh vẫn là ngẫu nhiên, Naruto bọn họ đi tới mì sợi quán, cùng trước đây không giống bên trong quán mở rộng rất nhiều đã gia tăng rồi bàn băng ghế.

"Đại thúc đến bát tăng vị mì sợi." Naruto

"Chúng ta muốn như thế." Madara

"Được rồi! Bảy bát tăng vị mì sợi!"

Bọn họ điểm hảo sau tùy tiện tìm một chỗ ngồi xuống, không thức thời hoặc là muốn chết vẫn như cũ tồn tại, cái gì ta sai rồi tất cả đều là qua loa.

"Các ngươi xem này không phải yêu hồ sao?" A

"Sách, hắn làm sao đến rồi? !" B

"Ai biết a! Ỷ vào cha mình là Hokage quái vật có cái gì có thể nại!" C

"Quái vật nên đi chết." A

"..."

[ ta đã làm sai điều gì? Tại sao như vậy đối với ta? Tại sao cảm thấy quả nhiên là như vậy? ] minh

[ Naruto, ngươi quên ta ? ] Kyuubi

Naruto trong đầu vang lên không tên thanh âm quen thuộc, nghe được nó trên mặt hắn không cảm thấy chảy xuống nước mắt, âm thanh là như vậy ôn nhu, bi thương, không muốn quên ký, không thể quên hắn là ai, nó là ai? nó đối với ta trọng yếu bao nhiêu? Coi trọng cỡ nào nó? nó, là ta ai?

[ Naruto không liên quan, ta nhớ tới ngươi là tốt rồi, ta tuyệt sẽ không quên ngươi. ]

Làm sao có khả năng không liên quan! Bởi vì con mắt của ta cùng tâm đều ở rơi lệ, không làm được việc không liên quan tới mình cũng không muốn việc không liên quan tới mình, vì lẽ đó ngươi yên tâm đi.

Một bên khác quả đào thuật chính mãnh liệt phản phệ hắn, thuật đột nhiên không hề có điềm báo trước bị mạnh mẽ phá hoại, một đoàn màu đen đồ vật đánh úp về phía thân thể hắn, kết quả là là...

Quả đào hôn mê đồng thời Naruto khôi phục ký ức, nhớ tới đến chính là càng thực tế tàn khốc, Konoha lại như cái đồ bỏ đi thu về trạm đang không ngừng ác tuần hoàn.

"Ta nơi nào bắt đầu sai rồi hoặc là từ bắt đầu liền sai rồi?" Naruto [ trước đây ta có bệnh sao? Loại này không hề báo lại cũng làm? Đừng đùa rồi! ]

Nghe được câu này hắc Naruto trầm mặc , những người kia biết hắn hi sinh cái gì, chỉ là bọn hắn không phục, dựa vào cái gì chỉ là yêu hồ có thể được loại đãi ngộ này, nghĩ tới đây cái bọn họ mới không tiếc đánh đổi đem hắn danh tiếng phá huỷ, chờ không phải ủng hộ là...

"Khốn nạn, đi chết." Madara

"Động thủ cũng đừng muốn đừng đụng ta." Naruto

"Thích." Madara

40

---- tự đoạn đường lui.

Vì sau đó tính phúc mấy người coi như thôi, bọn họ biết những này mặt người lòng thú đồ vật còn không đáng động thủ, động chính là ô uế tay.

Bị đuổi ra ngoài đầy người mồ hôi lạnh, Chiến Thần sát khí không phải là cái! Chỉnh núp trong bóng tối ám nhẫn không sót một chữ đăng báo, Minato bị bọn họ tức giận đến nổi trận lôi đình, Minato cùng Đệ nhất quyết định cho thôn dân hạ điểm mãnh dược, bọn họ chính là không đánh không cảm thấy thống! Kỳ thực không cần bọn họ ra tay, nhân là chân chính người điên sắp xuất hiện rồi. Liền ở tại bọn hắn mau ăn xong thì tiếng gõ cửa đột nhiên vang lên, ở một bên nhàn rỗi Ichikaru đi mở bị bọn họ đóng lại cửa lớn.

"Ngươi có nhu cầu gì?" Ichikaru

"Naruto ở ba kẻ địch đến ." Thôn dân

"Ngươi muốn làm gì?" Ichikaru

"Muốn cho hắn đi đánh đuổi kẻ địch." Thôn dân

"Ngươi nghe thấy đi." Ichikaru

"Hừm, ta dựa vào cái gì giúp các ngươi? các ngươi đại anh hùng đây? Không còn đại anh hùng còn có Thượng nhẫn a, không còn Thượng nhẫn còn có hai... A... Không cái gì tự cầu phúc đi." Naruto

Hắn âm thanh từ trong nhà truyền tới, nghe không ra sướng vui đau buồn, nghe được hắn thoại người kia sắc mặt che kín tuyệt vọng, những người khác cũng không muốn giúp hắn đến ý nghĩ, cái này kêu là tự làm bậy bị chết nhanh, thôn dân giận dữ sau khi rời đi bọn họ thỉnh thoảng truyền đến nói chuyện thanh.

"Các ngươi ai muốn đi ai đi." Naruto

"Không đi." ×2(Madara, mang)[ Konoha liền như vậy diệt vong được rồi. ]

Hai người này kỳ tích tính hiểu ngầm một lần.

"Không muốn đi." Neji [ tuy rằng có lỗi với bọn họ, nhưng, không còn mới tốt. ]

"Phiền phức chết rồi." Shikamaru [ ngươi đều không đi ta đi làm mà. ]

"Không có quan hệ gì với ta." Honma [ ta chỉ muốn bảo vệ ngươi. ]

"Giống như trên." Boruto [ ta từng là vượt qua ngươi từng làm phản nhẫn, hiện tại ta vẫn như cũ là phản nhẫn, vì bảo vệ ngươi mà tồn tại phản nhẫn. ]

Konoha chính là thật xuẩn hay là giả xuẩn? Đắc tội Naruto một người sở hữu cường giả chết đều không giúp cùng với Naruto là chân thật cường giả điểm ấy, bọn họ còn lừa mình dối người? Muốn chết không có gì khác tập thể chịu chết a.

"Ầm. . . Đùng! . . . Ầm. . . Đùng! . . ."

"Đùng! . . . Ầm! . . ."

"Bên ngoài sảo chết rồi." Naruto

Chờ Naruto đi ra nhìn thấy chính là, ngoại trừ cái này mì sợi quán những nơi khác một vùng phế tích, trên đất ngã xuống rất nhiều người, một số người bị ngạnh đồ vật đâm ra huyết chậm rãi thận vào đến thổ địa bên dưới, lẽ ra nên nhìn thấy con sên hiện tại liền cái bóng đều không có.

"A, quên Tsunade không ở , trình độ như thế này thương là đánh đổi a." Naruto [ Sakura bất tử rõ ràng có thể càng mạnh hơn, này coi là gì chứ? ]

"Bọn họ chạy trốn còn rất nhanh, có điều chạy tới chỗ nào đều là chết đi." Madara

"Ta muốn ngủ." Honma

"Không ai không cho ngươi ngủ." Boruto

"Ngươi nói cái gì? Có tin ta hay không đốt ngươi này túm xuẩn tóc?" Honma

"Có bản lĩnh đến thiêu a ~" Boruto

Naruto xem đối Honma le lưỡi Boruto, bất đắc dĩ lắc đầu một cái sau đó thả ra sát khí, hai người hổ khu hơi run lên theo Naruto ánh mắt nhìn về phía kẻ địch sau dùng thương hại mục chỉ nhìn hắn.

"Ta đi cùng hắn vui đùa một chút." Naruto

Neji bất đắc dĩ nói: "Cẩn thận một chút." [ hắn có thể sống bao lâu a. . . ]

"Là ~" Naruto

Naruto một tay kết mộc nhẫn thuật, kẻ địch nhẫn thuật không ngừng đánh vào hắn nhẫn thuật thượng, vốn là gỗ nên ao nhưng nó lõm lại khôi phục nguyên dạng cũng không lên làm dùng, hắn đi tới ly kẻ địch 1 mét nơi dừng lại .

"Người xin lỗi! Xin ngươi cứu cứu ta!" A

Thật trào phúng, lại nhân chiến tranh nhớ tới ta.

A cầu viện thanh đột nhiên xuyên qua Konoha bầu trời, bởi A đem đầu mang theo , những người khác cũng theo cầu viện. Naruto nghe được bọn họ cầu cứu sửng sốt , tâm lạnh làm sao bây giờ? Bắt được trong nồi luộc? A. . . Nương theo còn có đau lòng, chung không đành lòng xem Konoha bị hủy.

Naruto trên mặt trượt xuống nước mắt, này đại biểu cái gì? Hạ giây hắn đột nhiên biến mất đối lập xuất hiện ở trước mặt kẻ địch, vung lên tay phải một quyền đánh vào trên mặt hắn, sau đó trong dự liệu hắn bất tỉnh, đầu lâu đều lõm không hôn mới là lạ.

"Các ngươi làm sao ?" Naruto

Vẫn đứng ở bên cạnh người Naruto nửa cái vẻ mặt đều không buông tha, cũng biết hắn mỗi cái vẻ mặt cất giấu, chỉ có bọn họ biết hắn nhiều vô lực.

"Là ngươi làm sao mới đúng." Shikamaru

"Lần này rời đi ta sẽ không trở về, các ngươi muốn lưu lại chỉ có hiện tại ." Naruto

"Này đi thôi." Neji [ ngươi đều đi rồi ta liền ở ngay đây làm gì? ]

"Là cũng không tiếp tục trở về , các ngươi xác định không ở lại?" Naruto

Bọn họ cùng ta không giống nhau, bọn họ có yêu cha mẹ bọn họ, có đồng bọn càng có thôn dân hữu hảo, trước sau không chiếm được là tại sao vậy chứ.

"Muốn để lại lúc trước thì sẽ không đi." Shikamaru

"Cũng là, đi thôi." Naruto

Ở trên đường bọn họ vẫn ồn ào , nhìn như làm cho muốn đánh loại kia có thể con mắt ở xem cái nào liền không tạo , trạng thái như thế này ở đi tới đầu phố nhìn thấy chờ mấy người thì bọn họ trầm mặc .

"Hokage đại nhân có chuyện gì sao?" Naruto

Rõ ràng là phụ tử cảm tình cùng đối người xa lạ dạng, sai đến tột cùng có thể coi là ai trên đầu mới hội cân bằng?

"Ta không phải Hokage." Minato

"Há, Namikaze đại nhân ngươi có việc?" Naruto

"Ta là ba ba ngươi!" Minato

"Phụ thân đại nhân ngươi có việc?" Naruto

Nghe Naruto như vậy gọi Minato đầy mặt khổ sở, như chỉ như vậy vậy thì đơn giản .

"Ta cùng ngươi cùng đi." Minato

"Ta có đi hay không không đáng kể, các ngươi đi rồi Konoha liền thật sự xong." Naruto

"Konoha không ngươi trọng yếu." Minato

Naruto không lại về hắn thoại hướng đi Konoha cửa lớn, ân. . . Tựa hồ hắn mỗi sắp tới sẽ mang đi mấy cường giả, này không phải ảo giác! Không tin xem, Minato, Hashirama cùng Tobirama đã từng cường giả đều ở nơi này đây.

Tuy rằng chỉ có mấy cái nhưng đủ để hủy diệt thế giới, Konoha vận mệnh từ đây chỉ có một.

41

---- này không phải chuộc tội, chỉ là. . .

Hắn có sinh làm sai sự chính là đem thi thể của kẻ địch ngay ở Konoha, theo lý thi thể là muốn chôn nhưng là ở ban đêm hôm ấy bị người đánh cắp đi, bọn họ biết ngày tháng sau đó không được an bình.

Từ này sau Konoha bắt đầu thay đổi: Trong bóng tối mạnh mẽ lên ám nhẫn, đủ dần xa hoa thôn trang. Chỉ là bọn hắn trong lòng cất giấu hối hận, cấm kỵ tên cùng màu sắc là bọn họ chưa từng đụng tới ấm dương.

Naruto đi nơi ở phương đi vào Gaara , hắn không thay đổi, vẫn ôn nhu như vậy, khi ta hỏi tại sao có ký ức thì, hắn nói không có thế giới của ngươi ta không không muốn lưu. Hỗn / trứng, ngươi biết ngươi nhiều may mắn sao? ngươi có yêu người nhà của ngươi, có yêu ngươi thôn dân, tại sao muốn đuổi theo ta, ngươi không nên tới nơi này.

Hắn tựa hồ nhìn thấu ta đang suy nghĩ gì, nói: Ta từ lâu quyết định vì ngươi mà sống, ngươi ở đâu ta ngay ở cái nào, cho dù là Địa ngục ta cũng theo ngươi.

A a, gay go, nước mắt muốn rơi xuống , ta nên nói như thế nào tâm tình bây giờ đây? Vui sướng vẫn là cảm động? Vậy khẳng định là cảm động, dù sao hắn là thừa nhận ta, cùng Madara bọn họ khả năng là như thế.

Người khác phát hiện Gaara người này không gặp thì đã là ngày thứ năm, đây là không phải nói rõ Gaara cũng làm người ta không thích đây? Không, không phải Gaara người này là vĩ thú, vĩ thú như vậy chiêu hận sao? Vẫn là nói đúng sức mạnh tuyệt đối hoảng sợ đâu ~

Một năm rồi lại một năm quá khứ, từng yêu thích chê cười người học được thấy rõ mình, ở năm thứ năm Đệ tam không tìm được Tsunade thì Hokage vị trí cho Kakashi, Kakashi kế vị lập tức tổ một nhóm ám nhẫn, đám kia ám nhẫn bỏ ra Kakashi ròng rã năm năm tâm huyết, đều là Naruto quen thuộc mặt, là hắn từ bỏ trụ cột.

Kakashi tiền nhiệm sau đó không lâu Mito cùng biến mất Kushina xuất hiện lần nữa ở Konoha, cũng không biết các nàng ở Konoha lưu lại cái gì lại đi rồi, ngoại trừ tiểu dị thường thế giới vẫn là rất hòa bình.

Có thật không? Luộc.

Ở ngươi nỗ lực thì người khác cũng đang cố gắng, nỗ lực làm không biết mệt tìm ngươi phiền phức, có lúc kẻ địch kẻ địch thật chính là bằng hữu ngươi, hắn sẽ tìm được ngươi chết cũng không tìm được đồ vật.

Một cái nào đó không muốn người biết hầm:

"Rốt cục tra được Naruto ở đâu ."

"Có rời đi động thái sao?"

"Không có, bọn họ vẫn ở nơi đâu."

"Giấu đi còn thâm, chuẩn bị đây?"

"Có thể ."

"Hắn sức mạnh thế nào?"

"Thời đỉnh cao gấp ba."

"Này thật đúng là một hảo vật thí nghiệm."

"Hắn nói muốn vĩ thú."

"A, thỏa mãn hắn."

"Đi nơi nào tìm?"

"Dùng trên người hắn Chakra tìm."

"Lẽ nào... ?"

"Chính là ngươi nói lẽ nào, hành động."

"Là."

Nhìn theo trước mắt nam nhân rời đi cân nhắc nói: "Tát, đón lấy làm sao chơi đâu ~ "

Hai người này phạm vào cái sai, người khác cũng không tìm tới tại sao bọn họ có thể tìm được, còn có chính là bọn họ lấy cái gì khẳng định vĩ thú là tách ra ? Vì lẽ đó không bao lâu người rời đi sẽ trở lại ~

"Ngươi tại sao trở về ?"

"Đại nhân vĩ thú đều ở một chỗ!"

"Cái gì? ! Nơi nào?"

"桜 thôn, linh cốc phụ cận."

"Đều là chưa từng nghe tới tên a."

"Còn đi không?"

"Tại sao không đi? Đi thôi."

"Là."

Ở tại bọn hắn không biết địa phương có mấy người ẩn núp, mặt cùng tiêu chí đều như vậy quen thuộc, người giám sát đi tới cái nào bọn họ hãy cùng cái nào.

Mấy ngày sau bọn họ đi tới tràn đầy tiếng chuông hẻm núi, mỗi giờ mỗi khắc đều vang ở bốn phía, không bao lâu bọn họ liền lắc đầu đi trở về, dẫn bọn họ hoãn quá thần hậu phát hiện ở tại chỗ quyết định ngăn chặn lỗ tai đi vào, cách đó không xa ẩn núp người nhìn bọn họ động tác như thường làm, vẫn không có theo vào đi.

Sau mười phút không thấy người đi ra bọn họ liền đi vào , bọn họ phía trước có mấy trăm con họa thử dẫn đường, những kia không lỗ tai họa thử cũng lập công .

Bọn họ đến trong cốc thì xem tới đây không có thứ gì, rõ ràng không có thứ gì lục lạc âm thanh nhưng ở bên tai vang lên không ngừng, không phải lộn xộn khiến người ta buồn bực âm thanh mà là phi thường dễ nghe không cẩn thận rơi vào thất ý trạng thái.

"Nơi này rất quỷ dị a."

"Ừm."

"Orochimaru tới nơi này làm gì?"

"Không biết."

"Rõ ràng chỉ có một con đường, hai người kia vì sao lại biến mất a?"

"Ai biết a."

"Lại nói còn muốn đi bao lâu a."

"Không biết."

Cho rằng biến mất Orochimaru bọn họ đụng tới cạm bẫy (? ) rơi đến lòng đất, bọn họ theo thông đạo dưới lòng đất đi tới khác cái không muốn người biết nơi.

Xa xa nào đó cách một ngày thức bên trong gian phòng đều là thục mặt, chỉ là bọn hắn trên mặt vẻ hạnh phúc không đành lòng quấy rối, cũng không có cách nào đi quấy rối, cho dù có người ở nam tử tóc vàng bên tai nói cái gì bên mép vẫn là ở cười.

Nhóm đầu tiên đến chính là...

Bọn họ đến trước mắt của hắn đã là ngày thứ hai, rơi vào cạm bẫy người và không rơi vào kỳ tích tính đồng thời đến, những người kia nhìn thấy Naruto hạnh phúc vẻ mặt, nhìn thấy lại Konoha không từng có quá nụ cười, nhìn thấy đối bên cạnh hắn thân cận không hề phòng bị, cùng với đáy lòng đều tiêu trừ không được hối hận.

[ này tính là gì? Đối với ta trừng phạt? ]

[ chắc chắn sẽ không thả ngươi rời đi . ]

Naruto như là nhận ra được cái gì nhìn về phía bọn họ, mà hắn mỉm cười vẫn tồn tại, loại kia mỉm cười nếu không là quá khứ sẽ cảm thấy là Himawari, hiện ở tại bọn hắn cảm nhận được chỉ có Vô Tận Thâm Uyên.

"Đều đi ra đi." Naruto

Trốn lên người từ trên nhánh cây nhảy xuống, trước mặt những này mặt đều gặp, sự kiện kia ở đây đều có phần chỉ có điều đóng vai nhân vật không giống.

"Các ngươi muốn như thế nào?" Naruto

"Theo chúng ta trở lại." Sasuke

"Không trở về." Naruto

"Cho chúng ta một cái cơ hội cuối cùng, không hài lòng tuyệt không xông vào ngươi sinh hoạt." Ino

"Được, Orochimaru các ngươi thì sao? Tìm ta để làm gì? Đánh nhau ngươi thất bại." Naruto

"Ngạch. . . Tìm đến ngươi trở lại." Orochimaru

[ ngươi cũng không tiếp tục là ta biết cái kia ác / tâm / biến / thái Orochimaru rồi! ! ! ! ! ] Kabuto

Lần này mặc kệ bỏ ra cái giá gì chúng ta hội lưu lại ngươi, chúng ta làm như vậy không phải đòi hỏi ngươi tha thứ là hi vọng bồi tiếp ngươi, hay là phản bội ngươi chúng ta không tư cách, thế nhưng a, một lần là tốt rồi, chỉ có lần này không sẽ rời đi ngươi, lần này là chúng ta mình lựa chọn, lựa chọn dùng hết quãng đời còn lại cùng ngươi.

Không quan hệ ngươi đi hoặc lưu, ngươi đi ta tìm ngươi ngươi lưu ta cùng ngươi , nhưng đáng tiếc ngươi bồi tiếp chúng ta đi thì, nhất định ngươi mãi mãi cũng không thể rời bỏ, đây là chúng ta may mắn.

Tội ác cùng may mắn cùng tồn.

42

---- thiên toán vạn toán thua với tình cảm.

Naruto muốn như thế nào tất cả mọi người trong lòng đều nắm chắc, cho dù không có ký ức, không có chiến tranh, bất luận những người này mang theo thế nào tình cảm cũng cải không được hắn là người sự thực, không phải ngươi làm sao cầu đều Bất Quy ngươi.

Ngươi không đủ cường hắn bảo vệ ngươi, lúc thương tâm bồi tiếp ngươi, tuyệt vọng thì chống đỡ lấy ngươi, cao hứng thì cười nhạt nhìn ngươi, có khó khăn thì hắn tự động đến giúp ngươi, như vậy còn có cái gì bất mãn? hắn ngoại trừ mình tất cả đều cho ngươi , ngươi đây, ngươi đang làm gì thế? ngươi mỗi giờ mỗi khắc đều ở oán giận không trả giá là có thể được, rõ ràng đưa tay ra liền có thể tóm lại.

Người là trung với tình cảm sinh / súc.

Không phải?

A!

Mấy năm sau bọn họ đến Konoha trước đại môn, bọn họ nhìn thấy mở rộng trong cửa chính là hiện đại kiến trúc, so với trước kia đều tân trang gấp mấy chục lần, bên trong người có phải là tân liền không nhất định .

Cửa lớn bên giống như trước đây có trông coi người, người kia hoảng sợ nhìn Naruto bọn họ, không biết tại sao như vậy nhìn bọn họ, Naruto không giống gần nhất như vậy đem chín con mang ra đến đi bộ, đã như thế hoảng sợ yếu tố cũng không nhất định .

Cùng hắn không giống bên cạnh hắn sớm chạy, trước đại môn người không nhìn sắc mặt tái nhợt người kia tiến vào Konoha, nhân Naruto 'Về 'Tin tức bị trước tiên chuồn mất báo cho trên đường người, cho nên khi Naruto một lần nữa đi ở đã từng đi qua trên đường thì đã không người kinh ngạc, có thể nên vẻ mặt bị thay thế được chính là chuyện đương nhiên...

"Naruto? ! Này không phải Naruto sao? !"

"Đúng vậy! Ai nói hắn chết rồi?"

"Các ngươi xem phía sau hắn những kia rác rưởi cũng theo trở về , thiệt thòi bọn họ có mặt trở về!"

"Chính là! Thời khắc nguy cơ không giúp đỡ, hiện tại Konoha được rồi hắn trở về gọi oán sao?"

"Ai biết a, hay là trở về xin Konoha vào ở quyền ba ~ "

"Konoha không có hắn nơi ở a!"

"Đệ ngũ đại nhân cũng là, sự đều qua đã lâu như vậy hà tất đem hắn tìm trở về."

"Ai cũng có thể có tội nhưng chúng ta vô tội!"

"Chính là!"

Những người này tin tức lưu truyền đến mức rất nhanh, một phút để tin tức truyền tới trong thôn trong đầu mọi người bên trong. Biết thời khắc đó bọn họ chỉ có nghi vấn: Naruto không phải đã chết rồi sao, tại sao không chết? Nếu không chết tại sao hiện tại mới trở về? Là ai bảo hắn trở về ? chúng ta Konoha không hắn như thường có thể vận hành bình thường! ! ! ! !

Ngoại trừ lời nói còn có cái hiện tượng rất rõ ràng, lúc trước không phải đã nói rồi sao Konoha rất hiện đại, thế nhưng a chỉ có Naruto gia không phải, hắn này đống vẫn là như vậy cũng có chút không giống, chỉnh đống tường biểu tất cả đều là rêu xanh, rêu xanh liên tiếp trưởng phòng đầy dây thường xuân, bọn họ theo trên thang lầu đi mở cửa, một luồng mùi hôi thêm bệnh thấp phả vào mặt, khắp nơi biểu hiện hoang phế rất nhiều năm dáng vẻ.

Cái gì để bọn họ lại thay đổi? bọn họ quan hệ chung quy là viên, mặc kệ làm sao chuyển đều là đường xưa, càng là đáy lòng ẩn giấu mấy năm tội ác.

Naruto nhìn cảnh sắc trước mắt cười nhạt nói: "Các ngươi tìm ta trở về chính là để ta xem cái này?"

"Không phải! Trùng kiến thì liền để Đệ ngũ phê chuẩn liền với ngươi nhà này đồng thời trùng tu, toàn dựng lên thì nơi này nhưng ngay cả cọng cỏ đều không nhúc nhích, chúng ta trước sau viết năm mươi phong trùng kiến thỉnh cầu thư bọn họ liền một phong đều không thấy, cuối cùng nơi này liền như vậy mặc kệ ." Nha

"Các ngươi tìm ta về tới làm chi?" Naruto

"Nơi này là nhà ngươi." Sasuke

"Nguyên lai ngươi sẽ nói câu nói như thế này." Naruto

"..." Sasuke [ đây là ngươi nói với ta, không nghĩ tới đến phiên ta đối với ngươi nói rồi. ]

"Đi thôi, nên đi tìm Hokage ." Ino

Hiện tại Naruto còn không biết Đệ ngũ là Kakashi, coi như biết cũng sẽ không ăn kinh, ai bảo thượng thế Hokage Kakashi ở bên trong, duy nhất không giống chính là Tsunade cùng Jiraiya hành tung không rõ, ai cũng bọn họ ở đâu cũng không biết bọn họ đang làm gì, cùng Itachi đồng thời người đến nay chưa xuất hiện, thậm chí đã xuất hiện chết lời giải thích.

Cùng tất cả mọi người không giống, Jiraiya cùng với Itachi đám người kia đều đang đợi Naruto đi ra, bọn họ biết hắn không ra không ai tìm đến, coi như tìm tới cũng có cái kia mệnh đem hắn mang ra đến.

Hiện tại được rồi Naruto lần thứ hai xuất hiện , nhận được tin tức người đã ở đi Konoha trên đường, vì lẽ đó a ngươi Konoha không làm Naruto là bảo tự có người khi hắn vì là bảo, các ngươi không cho nhà hắn tự có người cho hắn gia, các ngươi không ủng hộ hắn tự có người nguyện đồng cam cộng khổ, tức khiến các ngươi cái gì đều mặc kệ cũng có người bồi tiếp hắn!

Bọn họ không nhìn nhìn thấy đồ vật lên Hokage lâu, lúc này Kakashi liền biết Naruto trở về , hắn biến mất nước mắt trên mặt khôi phục thành mặt than.

"Khấu..."

[ ta biết sớm muộn có một ngày ngươi hội trở về, không nghĩ tới bọn họ như vậy nhanh liền tìm đến ngươi . ] Minato

"Hokage..."

"Khấu..."

"Hokage đại nhân!"

"A?"

"Khấu khấu! !"

"Há, mời đến."

Mở cửa đập vào mắt chính là quen thuộc lại xa lạ mặt, còn có chết đều không thể quên được cái kia ấm dương tự màu tóc, vốn là muốn cho hắn trở về tuyển yêu thích nhà ở, nhưng hắn nhìn thấy cái kia, tại sao không có thanh lý nó, lúc trước bọn họ để trùng kiến thì nên lấy, hiện tại để hắn trở về chỉ có thể tăng cường hiểu lầm.

"Hokage đại nhân xảy ra chuyện gì có thể cho ngươi vẻ mặt đau khổ?" Naruto

"Không có gì, đã lâu không thấy ngươi , các ngươi dẫn hắn trở về a." Đệ ngũ

"Đệ ngũ ngươi nên làm tròn lời hứa ." Mỗi ngày [Tenten]

"Các ngươi biết này không phải ta có thể giải quyết vấn đề, nên đi không thể lưu." Đệ ngũ

"Làm đập phá a." Choji

"Hừm, làm đập phá." Lý

"Các ngươi làm chuyện dư thừa." Naruto

"Hokage đại nhân! ! ! ! !"

"Sách, làm sao ? !"

"Tsunade, Jiraiya cùng với Itachi mang vào một đám nhận không tới người đi vào rồi!"

"Để bọn họ lại đây."

"Không làm phiền ngài chúng ta đến rồi."

"Ai cùng ngươi đã lâu không gặp? chúng ta là đến mang Naruto về nhà." Jiraiya

"Các ngươi đều đến rồi?" Naruto

"Hừm, đến rồi." Nagato

Mãi đến tận hiện vào lúc đó tất cả mọi người mới đến đông đủ, đương nhiên khi đó Jiraiya, Gaara còn có Itachi bọn họ rời khỏi sàn diễn , có điều hiện tại đến vậy không muộn, bởi vì bọn họ hạnh phúc do bọn họ lựa chọn.

"Này vĩnh biệt , đừng tìm đến ta, loại này lẫn nhau thương tổn phương thức đã được rồi." Naruto

"Naruto! ! ! ! !" Ino

"Không sinh ở Konoha là tốt rồi." Naruto

"..."

Ta biết các ngươi không nhớ rõ , các ngươi cái gọi là chân tướng có điều là hư vô, các ngươi hay là muốn từ trên người ta biết cái gì , nhưng đáng tiếc ta gánh vác đồ vật là các ngươi chết đều sẽ không tiếp nhận đồ vật.

Sau đó bọn họ không có ở Konoha bao lâu lại trở về trước đây địa phương, nơi đó mở rộng hai lần.

===========

※ một người độc thoại

(Iruka)

Hắn vẫn là trở về , nhìn thấy nhà hắn rách nát thành như vậy ta rất đau lòng, những người kia vẫn là nói lời ác độc, còn đang vì đã từng những chuyện kia ghi hận trong lòng, để hắn hỗ trợ chính là bọn họ, ép hắn rời đi chính là bọn họ, để bọn họ trở về hay là bọn hắn.

Những người này chỉ là ở nguy nan thì nghĩ Naruto, một khi khó khăn xử lý xấu tập lại tái phát , cái gì hắn có sức mạnh tuyệt đối, cái gì hắn hội nổi khùng, cái gì sự tồn tại của hắn chính là bom, xin nhờ cho mời cầu chính là các ngươi! Để hắn hỗ trợ chính là các ngươi!

Hắn là ta xem được người, xin đừng chà đạp! Nếu không là hắn rời đi ta bưng ngươi Konoha!

(Boruto)

Ngươi là ta tối tôn yêu người cũng là phụ thân ta, ta từ khác cái không gian nhảy đến bên cạnh ngươi, ta biết ngươi hết thảy, bao quát hai đời kết cục.

Đương nhiên hai đời là không giống, không gian kia ngươi là vì bảo bảo vệ bọn họ mà chết, ngươi chết này trong nháy mắt ta triệt để choáng váng, ta sững sờ thì cảm thụ xót ruột đau, tỉnh lại ngay ở đen kịt một màu địa phương, nơi đó không có thứ gì, không biết đợi bao lâu bắt đầu có điểm sáng nhỏ, này quang điểm dần dần mở rộng, ta đưa tay ra trảo lấy lại tinh thần thì thì có thân thể, là ta vài tuổi thân thể, bên cạnh ta còn có một người, người kia cùng phụ thân ta rất giống, hắn nói cho ta ngươi là kỳ tích phát sinh mới lại ở chỗ này.

Ta không biết đó là nơi nào.

Không bao lâu liền biết rồi, nơi này không ngừng bồng bềnh Naruto và những người khác đoạn ngắn, nhìn những hắn đó nói cho ta ngươi ở Naruto thế giới tinh thần bên trong.

Ta thông qua cái kia biết rồi Naruto hết thảy, trước đây ta chỉ có thể đối phụ thân tức giận bất bình, bởi vì hắn rất không tiếp đãi lâu được ta, liền đồng thời ăn đốn đến đều không có, những hài tử khác đều có phụ thân bồi chỉ có ta.

Hiện tại ta rõ ràng , hắn không có phụ thân, hắn không hiểu phải làm gì, dần dần ta không lại hận hắn cũng hận không đứng lên, ta biết ta muốn cái gì.

Ông trời không có phụ lòng ta, Naruto một lần nữa đi vào tuyệt lộ thì dựng dục ra chúng ta, chúng ta không ngừng quét mới đối Konoha phẫn hận, nhưng không hề làm gì cả, Naruto đã nói không cần vì là những người kia ô uế tay.

Chúng ta còn lại cần phải làm là bồi tiếp hắn, mặc kệ hắn quyết định đi nơi nào, ở hắn rõ ràng trước hoa bao lâu thời gian đối với ta mà nói không đáng kể.

(Honma)

Naruto trước khi chết bi phẫn sinh ra ta, ta vẫn ở đây nhìn hắn mỗi loại vẻ mặt, ngày nào đó dị biến phát sinh , hắn nhi tử đến rồi, ta không hiểu không phải người của một thế giới làm sao hội đi tới nơi này, ta nhìn hắn do vô hình tổ hợp thành tán tỉnh lại dệt thành dũng.

Có cái nhận thức bồi hồi ở ta trong đầu, hắn là đến giành với ta người. Vốn là người liền nhiều này lại nhiều cái, chúng ta đều là có năng lực, không có năng lực hắn sẽ không cần, hắn sau khi tỉnh lại chúng ta tỷ thí một hồi, hắn cùng ta không phân cao thấp, hắn nói hắn từng là phản nhẫn, hắn hối hận vì là những kia ** làm phản nhẫn.

Ta không biết ngươi vì cái gì đến, ta chỉ là vì Naruto tồn tại, vì hắn sau đó tồn tại, dám gây trở ngại ta ta nhiêu không được ngươi.

(Madara)

Nhớ ta một đời anh danh nhưng rơi vào tiểu trong quỷ thủ, ta không hối hận ta cam tâm tình nguyện, không làm như vậy ta hội lo lắng hắn trải qua thế nào, lo lắng bị bắt nạt không, lo lắng hắn chăm sóc tốt mình không, hết thảy lo lắng bị mình hành vi phản bội, không thể để cho hắn một người.

Những ý nghĩ này bị muốn cùng hắn thay thế, hắn không phải không ai bồi à ta bồi tiếp, hắn không phải là không có gia à ta cho hắn một gia, hắn không phải không vui vẻ à ta cho hắn vui sướng, ngươi Konoha không cho, cho không được ta cũng có thể cho, cảm tạ các ngươi đem hắn cự tuyệt ở ngoài cửa.

(Obito)

Ta từng yêu thích người là Rin, nàng bị tuyển chọn tam vĩ lọ chứa , nhưng đáng tiếc không bao lâu bị Kakashi đuổi tận giết tuyệt, ta điên rồi, vì ta yêu người điên .

[ ngươi xem thế giới ở từ chối ngươi. ]

[ ta muốn dồn tạo một có thế giới của ngươi. ]

Sau đó

[ ta cảm tạ ngươi để ta gặp phải Naruto. ]

Naruto để ta tìm về mình, để ta một lần nữa đối mặt thế giới mang theo phần của ngươi đồng thời sống tiếp, ta cho rằng hắn là người rất hạnh phúc.

Konoha từ chối hắn, phản bội hắn, giết hắn, vẻn vẹn bởi vì hắn là Thập Vĩ.

[ Rin, ngươi xem thế giới này hảo tàn khốc, liền một cái sinh mệnh đều không tha cho. ]

Cuối cùng ta mang theo tuyệt vọng ký ức cùng hắn đồng thời sống lại, xin lỗi Rin, ta muốn tuyển chọn hắn, ta không thể để cho hắn cuối cùng cười là bi thương.

Ta đi tìm ta hạnh phúc .

Ngươi hội tha thứ ta đi.

Xin lỗi.

(Neji)

Ngươi đã nói ta là thiên tài, ở trong mắt ta ngươi mới là thiên tài, bởi vì ngươi tha thứ sự phản bội của bọn họ, không ta một điểm phẫn nộ, ngươi sống lại một lần nữa gặp bọn họ vô số lần mắt lạnh cùng chửi rủa thì cũng là cười nhạt không nhìn.

Ngươi biết ngươi nhiều để chúng ta đau lòng sao? Nói là ô uế chúng ta tay chính là không muốn thương tổn những người kia chứ? ngươi đến cùng có bao nhiêu vì bọn họ suy nghĩ? ngươi tìm những kia lý do không gạt được ngươi mình!

Ngươi chờ mong bất luận một cái nào ta cũng có thể cho, ta liền ở ngay đây, ngay ở bên cạnh ngươi, mặc kệ chuyện gì ngươi cũng có thể tìm ta đàm luận, ngươi không lý do cho mình tìm không nhanh, ngươi không muốn nói liền không nói, sau đó ngươi sẽ phát hiện những việc này cái gì không tính.

Cứ việc đi khổ não, ngươi phía sau có ta.

(Itachi)

Ngươi là Himawari, ngươi giống như Himawari ở truy đuổi chỉ là truy rất tương tự, nó truy Thái Dương ngươi truy ấm áp, nhưng ngươi không biết ngươi là chúng ta ngầm thừa nhận ánh sáng, nó dẫn chúng ta đi chính xác địa phương, nó sẽ không bài xích ở hắc ám người.

Có thể ngươi thân ở hắc ám.

Chúng ta nghĩ tới rất nhiều mặt pháp cũng thực thi quá rất nhiều, nhìn thấy có chân tình cũng giả bộ ý, ngươi cười lên thì rất giống Himawari, cái kia cười ai cũng không đáng ghét.

Ngươi cùng ta này ngu xuẩn đệ đệ không giống, ngươi tiếp nhận rồi rất nhiều ngươi không nên tiếp thu, ngươi nên biểu hiện ra phẫn nộ, hay là Jiraiya giáo đến được, ở tâm tình tiêu cực thượng ngươi không có bất luận động tác gì.

Biết ngươi mình có động tác chúng ta tất động, ngươi sẽ không nhân lý trí đánh mất để cho người khác nguy hiểm, nhưng ta nghĩ nói nhẫn không được có thể không đành lòng, trời sập xuống chúng ta giúp ngươi đẩy! Lời tuy như vậy ta biết ngươi sẽ không làm.

Chúng ta không làm ngươi không vui sự, vì lẽ đó ngươi muốn mau nhanh hài lòng lên, phải biết chúng ta trụ cột chỉ có ngươi, vì là những người kia tra thương tâm không đáng.

(Sasuke)

Chậm, ta biết không cứu được hắn thì chậm, ta hận ta mình là cuối cùng nhớ tới, ta nghĩ lên đi tìm hắn hắn đã ở đối với người khác nở nụ cười!

Tại sao không phải ta! Tại sao ta là cái cuối cùng! Tại sao hắn còn sống sót! Tại sao hắn có thể hầu ở Naruto bên người! Ta rõ ràng là cái thứ nhất! các ngươi mới là sau đó! Tại sao các ngươi có thể được sự tin tưởng của hắn! Ta không phục! hắn là ta! hắn chỉ có thể là ta! Giành với ta? Đi chết đi!

Ta không nghĩ tới để ngươi trở lại sẽ nói ngươi đối lời của ta nói, không muốn cự tuyệt ta, ta hội giết ngươi. ngươi không từ chối ta chỉ là đối với ta nở nụ cười, cái kia cười hàm quá nhiều sự bất đắc dĩ.

Ta mặc kệ ngươi không không bất đắc dĩ ngươi chỉ có thể là ta! Đi hắn Madara, Đệ ngũ, Hashirama chờ chút, ta mặc kệ ngươi trêu chọc bao nhiêu người ngươi chỉ có thể là ta! Coi như chân của ngươi đứt đoạn mất, coi như, ngươi chết rồi, ngươi toàn bộ đều chỉ có thể là ta!

Giành với ta người bất kể là ai, đi chết đi.

(Sasori)

Ngươi là trên thế giới tốt nhất tác phẩm nghệ thuật, là vô số cảm tình tụ tập giả, so sánh với ngươi quá khứ của ta chẳng đáng là gì, ngươi này nhanh tuyệt vọng chờ mong mỗi khi nhớ tới đều đâm nhói trái tim của ta.

Ta là con rối hình người không hiểu cảm tình, chỉ biết "Akatsuki" không cách nào thu được bi, ta không hiểu làm sao khống chế cảm tình, mặc kệ làm sao thí cũng không thể đem ngươi mặt trái cảm tình tiêu trừ, ta không hiểu thế nào có thể cho ngươi hài lòng, ngươi dạy ta hài lòng có được hay không? Sau đó ta dạy cho ngươi hài lòng.

Ngươi giáo hội ta sau ngươi không vui ta dạy cho ngươi, đem những kia quấy nhiễu ngươi đều quăng ở sau gáy.

(Shikamaru)

Ngươi nói ta đầu rất thông minh, còn nói ngươi làm Hokage ta phụ trợ ngươi, nhưng ngươi sau khi sống lại liền cũng lại chưa từng nói, bất kể là để bọn họ tán đồng vẫn là làm Hokage, từng hứa hẹn quá sự sống chết mặc bay.

Đối lập ta thấy ngươi bi thương , ta nghĩ vô số lần thế nào mới có thể làm cho ngươi hài lòng, là nghĩ đến nhưng nhìn thấy thôn dân thì từ bỏ , sau đó ta biết rồi không đem này viên u ác tính rút ra ngươi sẽ không hài lòng.

Nhưng mà này viên u ác tính chậm chạp chưa rút, bởi vì một khi rút ra sẽ rơi vào đồ thôn tội danh, ta không phải sợ cái này tội là sợ Naruto sinh khí, hắn hiển nhiên còn đang chờ mong cái gì, đôi kia hắn đã không cách nào đổi tiền mặt : thực hiện.

Cần biến không phải hắn.

Sau đó a hắn đem chờ mong chuyển hướng chúng ta, chuyện này với chúng ta nói là loại may mắn, hắn không biết chúng ta thế nào đối xử hắn, đối với hắn mà nói hắn cần một có thể trở về đến địa phương, mà ta thị phi hắn không muốn.

Tuy rằng rất phiền phức nhưng này phiền phức ta muốn!

(Đệ tứ)

Trừ Konoha ta là tội ác sâu nhất cái kia, ta đem sức mạnh, tương lai cùng tín nhiệm giao cho hài tử, lại không đem hi vọng để cho hắn, ta duy nhất làm sai chính là đem con tính Uzumaki, như hắn tính Namikaze ai cũng biết hắn là Đệ tứ hài tử, ai dám tìm hắn để gây sự? !

Đứa bé kia không phụ lòng ta kỳ vọng, hắn thậm chí hoàn mỹ vượt qua ta dự đoán, ta cho rằng hắn phải nhận được muốn toàn bộ nhưng ta sai rồi, khi chiếm được trước bị phản bội , bị Konoha tất cả mọi người phản bội .

Naruto Naruto Naruto minh... , xin lỗi đem ngươi một người ở lại chỗ này, xin lỗi để ngươi mỗi ngày quay về không khí nói chuyện, có lỗi với chúng ta không bồi tiếp ngươi, xin lỗi để ngươi chịu đựng toàn bộ.

Ta đã trở về ta sẽ không để cho ngươi bị khổ , ta sẽ để ngươi được ngươi vốn nên được, cho dù làm trái với thế gian đạo đức, chỉ cần là vì ngươi đạo đức tính là gì!

(Hashirama)

Ta chưa bao giờ giống bây giờ đối với Konoha thất vọng, chưa bao giờ nghĩ tới Konoha thế nào cũng không đáng kể, mọi người ở vì là mình sống cũng đang vì người khác sống, ta cho là có Hokage dẫn dắt Konoha sẽ tốt hơn, bọn họ là người không phải sinh / súc, tại sao không thể tự mình phân rõ thị phi?

Konoha là ta trả giá hết thảy tâm huyết tạo nên, hiện tại thật muốn phá hỏng này buồn nôn làng, chỉ là có người so với ta còn yêu Konoha, so với ta mấy chục kỳ đối xử các ngươi không cho hắn thất vọng, nhưng cuối cùng được tuyệt vọng.

Có điều không liên quan, ta lại kiến cái, làm cho tất cả mọi người tiếp thu hắn, hắn không kiêng dè chút nào trò cười, không chấp nhận thôn của hắn ta không cần.

(Kyuubi)

Bọn họ lấy vì là chính mình hiểu biết Naruto, nhưng ta mới là hiểu rõ nhất Naruto cái kia, ta biết hắn muốn cái gì, ta biết ta tình địch không chỉ ba bốn, cái gọi là cái gì đồng bạn tình cảm trong nháy mắt là có thể phản bội, không phải thoại Naruto cũng sẽ không chết đến nhanh.

Mà ta không liên quan, mặc kệ hắn ở đâu ta cũng có thể chạy tới không giống các ngươi thời khắc mấu chốt không tìm được, cũng mặc kệ phát sinh cái gì ta có thể an ủi hắn, ai bảo ta có các ngươi không có.

Naruto lựa chọn ai còn chưa chắc chắn a ~

(Gaara)

Từng có người nói ta yêu ta mình, ta xưa nay không yêu quý mình, mãi đến tận hắn đến.

Hắn giáo hội ta làm thế nào là đúng, cái gì có thể làm cái gì không thể làm, khi đó ta học được cảm kích; sau đó quá mấy năm ta bị bắt hắn tới cứu ta, đó là ta học được vui sướng; lại quá mấy năm bốn trận chiến bắt đầu rồi đó là ta học được căng thẳng, ở nơi đó ta thấy phụ thân học được rơi lệ; bốn trận chiến thắng không bao lâu được Naruto tử vong tin tức học được tuyệt vọng.

Hắn không phải công thần sao? Tại sao? ! hắn chỉ là muốn từ các ngươi này được thứ đơn giản a! Trả lại ta... Đem Naruto trả lại ta a!

Không biết làm sao một đuôi đem ta mang đi , rời đi cái này không có Naruto thế giới.

Tỉnh lại lần nữa thì ta cũng không có trí nhớ của hắn, chỉ có tuyệt vọng chỗ đau quấn quanh ta, nhìn thấy thụ những người kia bài xích không biết tại sao đây không tính là cái gì, luôn có loại có người sẽ đến tiếp ta, tiếp ta rời đi cái này chán ghét thôn của ta.

Trong dự liệu người kia đến rồi, đột nhiên cảm thấy rất quen thuộc hắn sắc thái, lâu không gặp chỗ đau bồi hồi ở ta trong lòng, nó ở nói cho ta ta tìm người là hắn, cùng hắn ở chung sau đứt quãng xuất hiện ký ức mảnh vỡ, cuối cùng một khối là hắn bị hắn tín nhiệm người đâm chết màn này, nhìn thấy thời khắc đó ta nổi khùng .

[ tại sao? Tại sao là hắn? Chết tiệt chẳng lẽ không là các ngươi sao? ! ]

"Không sao rồi, ta ở."

Cái thanh âm kia ta rất quen thuộc, trước khi hôn mê nhận ra được cánh tay của hắn ôm ta không nghe nói không có chuyện gì.

Nột, không phải ta không có chuyện gì, là ngươi không sao chứ? Ta không đem ngươi thương tổn được chứ?

Ta sau khi tỉnh lại nhìn thấy Naruto khuôn mặt tươi cười, khi đó ta học được vô số loại cảm tình.

Naruto là ngươi đem ta đổi thành như một người, ta có thể đem ngươi đổi thành trước đây cái kia ngươi sao? Ngây ngốc cười cái kia ngươi là có thể .

Tạm thời không được còn có ta.

Xin ngươi không muốn buồn phiền, ngươi thích hợp mỉm cười.

(Nagato = Pain)

Naruto ngươi là hắc ám đạo tiêu, ngươi giáo hội ta làm sao mở ra phẫn hận, ngươi đánh đổi là sư phụ của ngươi chết rồi, ta cũng có thể chết rồi mới đúng, ta vạn không nghĩ tới ta linh hồn đình lưu ở thế giới này, nhìn thấy ta nghĩ như thế nào cũng không nghĩ ra kết cục.

Thấy không đây chính là ngươi muốn bảo vệ người, ngươi nhưng đối với bọn họ cười, cười đến như vậy bi thương, khi đó ngươi đang suy nghĩ gì? Nếu như ta còn sống sót ta giết chết bọn họ, cái gì căm hận xích, bọn họ thương ta xem được người ta chính là muốn đánh chết bọn họ!

Quả nhiên ông trời là yêu ta, ta một lần nữa trở lại có thế giới của hắn.

Hắc ám chúng ta đâm ngươi chỉ cần đứng, ngươi không thích hợp hiện tại hắc ám thế giới.

Xin ngươi làm ngươi mình, xin ngươi không muốn sa đọa.

(Jiraiya)

Naruto là cái ngu ngốc, ta biết ta chết rồi hắn nhiều bi thương, ai bảo ta chỉ có thể lấy quỷ quái thân phận ở bên cạnh hắn, này trong lúc ta cùng cái khác mấy tên nhìn thấy tương đồng cảnh sắc.

Ta thua, thua rối tinh rối mù.

Người là do cảm tình cất bước sinh vật, nói tới khó nghe điểm muốn tiêu trừ căm hận xích liền muốn giết bọn họ, bọn họ một ngày bất tử căm hận hội từng đời một truyền thừa.

Kỳ tích tính ta đến có thế giới của hắn, ta không lập tức đi trạm hắn mà là đi tìm Nagato, trong dự liệu hắn đáp ứng rồi ta yêu cầu.

Hắn nói hắn chính là quyết định như vậy, chúng ta lần thứ nhất hợp phách .

Naruto nguyện ngươi không lại bị thiên vứt bỏ.

Vứt bỏ cũng không thể gọi là, lần này chúng ta tất cả!

(Kakashi)

Ta so với ai khác đều thanh Sở Minh người rất đan xuẩn, ta so với ai khác đều hi vọng hắn có thể trở về, nhưng hôm nay Konoha không xứng để hắn ngốc, chúng ta là làm đủ trò xấu ác đồ.

Ta nghĩ hắn lựa chọn mình đến yêu thích nhà trụ có lỗi? Sai chính là các ngươi! hắn thật vất vả trở về các ngươi lại nói huyên thuyên! Ta chờ hắn dễ dàng sao? các ngươi có thật lớn năng lực trêu chọc? Để ngươi mười chiêu đều là thảm bại mệnh! Cũng không xem các ngươi những này hỗn / trứng ra chiến trường a! Có bản lĩnh đi đánh một trận, đồng thời đánh thắng lại chạy trở về trêu chọc! ! !

Hô, các ngươi muốn như thế nào không liên quan, này Konoha lão / tử súy oa mặc kệ rồi! Yêu thế nào thế nào! Chờ chút, không thể súy oa, quăng oa ta làm sao tìm được Naruto! Đến viết cái thời gian dài ra ngoài điều tra xin thư ~

Naruto ta đến rồi ~ hừ hừ ~

-- độc thoại end--

43

◎ ta cho rằng là cái đại đoàn viên, ta khô

---- ta không xa nhìn các ngươi tương lai có ta, nếu như chúng ta có đại biểu hoa, đại khái là Bỉ Ngạn hoa.

Ta biết chúng ta chung đụng được ám muội, bọn họ trong mắt nơi sâu xa ẩn giấu ta biết, ai bảo ta không phải đứa ngốc.

Ta nghĩ một người đi ra ngoài du lịch, ta đối với bọn hắn như vậy nói rằng, ta nhẫn tâm quên bọn họ đáy mắt thất vọng rời đi bọn họ, ta không biết như vậy có thể hay không tốt một chút, bọn họ quãng đời còn lại không nên quấn vào trên người ta.

Bên ngoài cảnh sắc rất tốt, non xanh nước biếc che lấp chiến tranh dấu vết, trên danh nghĩa là du lịch sự thực nhưng là mất tích, một người thời gian, một người không gian, thời gian chậm rãi ở trên mặt ta vẽ ra tang thương cùng uể oải.

Năm thứ hai ở nào đó quốc nào đó cốc ta gặp phải Sasuke, hắn thay đổi rất nhiều, ta nhìn thấy hắn mặt lộ vẻ vui sướng, hắn đại khái là đụng tới để hắn thay đổi người đi, ta đáy lòng vẫn là ít nhiều có chút không cam lòng, bọn họ sinh hoạt không có ta, tương lai cũng không có ta, tất cả những thứ này nhưng là ta mình miêu tả.

"Naruto trở về đi thôi, bọn họ muốn mời ngươi đi tham gia hôn lễ." Sasuke

"Tới kịp sao?" Naruto

"Một tháng sau." Sasuke

"Này trở về đi thôi." Naruto [ bọn họ tìm tới mình duy nhất rất tốt, không biết ai như vậy may mắn. ]

Ở trên đường ta hiểu rõ đến ta rời đi này chút thời gian, bọn họ bắt đầu rất chán chường, nhưng không biết là ai mới đầu bắt đầu rồi cuộc sống mới, tuy rằng tẻ nhạt chiếm đa số nhưng hạnh phúc cũng không ít, những này chiến đấu cuồng nguyên lai cũng sẽ muốn ngoại trừ chiến đấu bên ngoài sự.

"Sasuke ngươi làm sao tìm được đến ta ?" Naruto

"Ta để Orochimaru bang khó khăn." Sasuke

Nguyên lai hắn đồng ý để cái kia biến / thái trợ giúp, có thể ở ta bất tri bất giác thì đã quên bọn họ ẩn giấu ôn nhu, ta sơ trung là cái gì tới?

Chúng ta bỏ ra hai tuần lễ mới chạy trở về, đến thì liền nhìn thấy toàn viên kimono chỉ có không có tân nương. Hả? Không có tân nương? Này? ! Tân nương đây! ! ! ! ! Chẳng lẽ. . . ?

[ thật giống có không đúng chỗ nào a. . . ]

"Các ngươi muốn kết hôn chính là ai?" Naruto

Naruto hiện tại rất giới, dù sao nơi này một tân nương đều không có.

Madara đầy mặt hắc khí nói: "Ngươi nói xem."

"Ha. . . Ha ha, ta làm sao biết." Naruto

"Ngu chết rồi, ta dẫn ngươi đi thay quần áo." Sasuke

Naruto luống cuống nói: "Thay quần áo? Cái gì quần áo?"

"Ngươi đi thì biết ." Sasuke

Naruto bị Sasuke ép buộc mặc vào tân nương phục, nhỏ bé vừa vặn, nói không có âm mưu cũng không ai tin.

Ta nhìn tấm gương trước mặt mình bối rối, nói cẩn thận không dễ nhìn đây? ! Tại sao như vậy thích hợp? ! Ta sợ không phải chọn sai giới tính. . . Sasuke đổi hảo quần áo trở về lôi kéo đầy mặt trắng bệch Naruto đi trở về đại đình.

Chính đang nói chuyện phiếm mọi người thấy Naruto tân nương phục sửng sốt, quá thích hợp , màu trắng ở ngoài màu cam bên trong phối hợp, con mắt nơi lau nhàn nhạt màu cam, môi miệng bị mạt thành màu đỏ, hữu nơi ngực tạm biệt đóa hoa hồng đỏ, bởi vì xuyên 5cm guốc gỗ đi lên đường đến khái nói lắp ba.

"Naruto, ngươi này thân rất thích hợp." Neji

Naruto vẻ mặt đau khổ nói: "Mới không thích hợp!"

"Nghi thức bắt đầu ." Itachi

? ! ! ! ! !

Ta nhìn bọn họ hướng về ta đi tới, đây là tối không giống hôn lễ hôn lễ, đến cùng từ nơi nào bắt đầu sai rồi? Vẫn là vừa bắt đầu chính là sai ?

"Các ngươi. . . ?" Naruto

"Chúng ta chờ ngươi đã lâu ." Madara

"Tại sao là ta?" Naruto

"Yêu thích một người không cần lý do." Neji

"Đều?" Naruto

Naruto nhìn bọn họ gật đầu trầm mặc , là không đúng chỗ nào vẫn là vừa bắt đầu ta liền không nên xuất hiện? Trước là ta chết có ý nghĩa không trách bất luận người nào như vậy hiện tại đâu? Lịch sử không chỉ có thay đổi còn sai thái quá, là ta mạnh mẽ sửa sai, là ta quá mức ích kỷ, ta không thể để cho bọn họ tình cảm thành lập trong lịch sử, ta nên biến mất rồi.

"Xin lỗi, ta đáp lại không được các ngươi." Naruto

Naruto nói xong ở trên người bọn họ bố cấm thuật, cái này cấm thuật vẫn là mụ mụ của hắn cho hắn, nói là đợi đến lúc thời cơ chín mùi có khả năng sử dụng.

Ta so bất luận người nào cũng nghĩ ra được ấm áp, thế nhưng ta sợ , ta sợ bọn họ chung có một ngày sẽ cùng những người kia như thế, ta là quái vật ta không xứng đáng đến ánh mặt trời, ta phải như thế nào mới có thể trở lại lúc ban đầu? Mệt mỏi đây.

Mọi người một lần nữa khôi phục ý thức thì Naruto đã rời đi, bọn họ nhìn đối phương vừa nhìn rời đi, bọn họ điểm cuối chỉ có Konoha thôn, trốn ở cách đó không xa nhìn bọn họ toàn viên sau khi rời đi Naruto một lần nữa mất tích.

Có cái gì thiếu.

Thiên rất lam, có ai bị lam nhuộm đẫm; Himawari rất xinh đẹp, có ai từng ôm nó Vô Tà cười; từng có ai tượng trưng thế giới.

Có ai sống ở ta không biết địa phương.

Kyuubi, Boruto, Honma dựa vào Chakra tìm tới chạy trốn người.

"Ngươi đến cùng nghĩ như thế nào." Boruto

"Ta không đáng các ngươi hi sinh mình." Naruto

"Biết chúng ta tại sao không đi sao? ngươi tồn tại là chúng ta đẹp nhất thông báo, Kyuubi nếu như không thích ngươi có thể không cứu ngươi, thậm chí phản bội ngươi, mà chúng ta có thể rời đi ngươi thậm chí có thể giết ngươi." Honma

"Tại sao không giết ta, không còn ta các ngươi có thể có càng tốt hơn tương lai." Naruto

"Không có ngươi thế giới còn có giá trị gì? Một hai cái xuẩn muốn chết, còn mỗi ngày [Tenten] tìm đường chết." Kyuubi

"Ngươi không muốn làm thấp đi mình, nếu như ngươi không muốn trở về, chúng ta đi theo ngươi." Boruto

Naruto không trả lời hắn trầm mặc rời đi.

Một năm, hai năm, ba năm, Naruto ở thiếu hụt cuộc sống của bọn họ bên trong trở nên khéo đưa đẩy, ôn nhu, kiên cường, sẽ không nói phụ hướng về ngôn ngữ.

Nhanh vượt thâm niên có người chỗ đều là màu đỏ, liền không khí đều nhiễm phải vui sướng, có thể cũng không phải mỗi cái địa phương đều là vui sướng, Naruto, Honma, Boruto, Kyuubi mấy chỗ của người ở nhiễm phải so màu đỏ còn thâm màu sắc.

Chỉ thấy Naruto nơi ngực cắm vào một thanh kiếm, vết thương liên tục mạo huyết.

Boruto đỏ mắt lên nói: "Đi chết đi."

"Chờ đã! Không phải chúng ta!"

"A, ai ở đây giết ai." Honma

Kyuubi đột nhiên bùng nổ ra sát khí, dùng cấm thuật giải quyết đi một nhóm người, Boruto cùng Honma cũng bắt đầu động thủ.

Naruto, ngươi nhìn bọn họ bị chết rất thảm đây.

Tử vong rất đáng sợ, nó lại như bước đi từng bước từng bước đến gần ngươi, để ngươi chậm rãi thể hội tử vong khủng bố.

Quả nhiên là ta không xứng đáng đến vì lẽ đó được trừng phạt, cho dù trong bóng tối bảo bảo vệ bọn họ cũng không trốn được chết, ta tử năng để bọn họ trở lại ban đầu, ta tuyển chết.

Ta yêu thích yêu cười bọn họ, yêu thích phi sắc dưới bầu trời thôn dân bận bịu bóng người, thế nhưng a, mặc kệ ta nhiều nỗ lực bọn họ trước sau đều không có tiếp thu ta.

Ta thua.

Naruto không hội biết Đạo Thủy người bồi táng kết cục.

Chính văn xong

Phiên ngoại: Nguyện sinh mạnh khỏe #all minh #

◎ không nghe thấy danh sách đề tài, vì là bản quyền run lẩy bẩy

---- trong lòng chỗ trống làm sao bù đắp.

Sasuke bên người vẫn có Naruto bồi, nhưng hắn không biết Naruto không tồn tại, những người khác nhân Naruto đi rồi đem Sasuke ở lại Konoha, ngày nào đó Sasuke ngẫu nhiên đụng tới Neji, bởi người là không nhìn thấy U Linh vì lẽ đó hắn thị giác là Sasuke đang lầm bầm lầu bầu.

Neji ghét bỏ nói: "Ngươi rốt cục điên rồi?"

"Ta không có! Lại đây chào hỏi." Sasuke

"Khà khà, Neji, đã lâu không gặp." Naruto

Naruto liền đứng Neji trước mặt, mà Neji hiện ra là xuyên thấu qua hắn xem Sasuke, nhìn hắn ánh mắt liền biết Neji không nhìn thấy mình, tại sao không nhìn thấy đây?

"Bên cạnh ngươi không có ai, ta khuyên ngươi đi bệnh viện tra hạ đầu óc, ta có việc đi trước ." Neji

Hai người bọn họ nhìn theo Neji rời đi, Naruto không nhìn thấy phía sau Sasuke là đầy mặt phiền chán.

"Tại sao là ta?" Sasuke

Naruto nghi hoặc nhìn hắn nói: "Ta có ý thức thì cũng chỉ có trí nhớ của ngươi."

"Nói thật ngươi rất phiền." Sasuke

Nghe được lời nói của hắn bi thương nói: "Thật sao? Chí ít thỉnh nói cho ta nhà của ta ở nơi nào."

Hắn dùng ngón tay hướng về một ngôi nhà, ý tứ không thể lại rõ ràng .

"Cảm ơn." Naruto

Naruto sau khi rời đi hắn cũng rời đi , như không gặp phải Neji bọn họ hội như trước đây không lâu như vậy cùng nhau về nhà sao? Như Sasuke nhớ tới những lời thề ước còn có thể để hắn một mình rời đi sao? Như có người có thể nhìn thấy Naruto có thể hay không để hắn rời đi không thuộc về thế giới của hắn? Mà giả thiết là không thành lập, ký ức cần thời gian nhớ tới.

Hắn về đến nhà sau nhìn thấy già hơn rất nhiều cha mẹ, mẫu thân chuẩn bị thêm một bát cơm, phụ thân không biết tại sao không yêu nói chuyện, hắn đi tới bức ảnh trước mặt lệ rơi đầy mặt nhìn trong hình cười mình.

"Để ngươi không cần nhiều chuẩn bị, hà tất." Phụ

"Ai bảo đứa bé kia đơn thuần như vậy, ta lo lắng hắn tỉnh lại không biết mình chết rồi." Mẫu

Mẫu thân nói không ngừng lau mặt thượng đến nước mắt, nhìn mẹ mình như vậy Naruto nghẹn ngào nói: "Ta biết ô ô. . . , ta biết ta chết rồi ô ô. . . , nhưng ta không biết tại sao lại xuất hiện tại nơi này ô ô. . . , ta nên làm gì? Ô ô. . ."

Có thể khóc quá lâu khóc mệt mỏi hắn ngã xuống ngủ, trên mặt con mắt hơi sưng đỏ, một bên khác Sasuke nhìn Naruto không trở về nhận mệnh đi đem hắn mang về, đi trên đường nhìn thấy 'Naruto' đuổi theo.

"Naruto đứng lại cho ta! Ta sai rồi!" Sasuke

'Naruto' ngừng một giây lại chạy, chạy không bao lâu hắn bị dưới chân Thạch Đầu cho vấp ngã , này một suất bị Sasuke tóm gọn.

"Tại sao muốn trang phục thành hắn?" Sasuke

"Naruto có phải là trở về ?" Neji

"Ừm." Sasuke

"Tại sao không nói cho chúng ta?" Neji

"Các ngươi tin sao?" Sasuke

"Hắn ở đâu?" Neji

"Nhà hắn." Sasuke

"Nên để những người khác người trở về " Neji

"Làm sao gọi?" Sasuke

"Khói hoa." Neji

"A, cũng vậy." Sasuke

Quyết định sau bọn họ đi trên đỉnh núi thả khói hoa .

"Ầm!"

"Thử. . ."

"Ầm ầm!"

"Thử. . ."

"Ầm ầm ầm!"

"Thử. . ."

Đồng thời rải rác các nơi người đều nghe thấy nó, bọn họ biết đây là khẩn cấp tập hợp thanh, xảy ra chuyện gì để bọn họ mau đi trở về? Là hắn sao? Là ai tìm tới hắn? Thế nhưng làm sao có khả năng? ! chúng ta đều là này cảnh sắc nhân chứng.

Tuy là không thể tin được nhưng bọn họ đuổi trở lại, đến tập hợp địa điểm nhìn thấy tất cả đều là khuôn mặt cũ.

"Các ngươi tới ?" Sasuke

"Chuyện gì?" Shikamaru

"Naruto vẫn còn ở đó." Sasuke

"Đùa gì thế? !" Sakura

"Đại khái ba tháng trước hắn đột nhiên ra ở bên cạnh ta, ta cũng không biết tại sao." Sasuke

"Hắn có phải là muốn thực hiện cái gì?" Choji

"Naruto không đề." Sasuke

"Hắn hiện tại ở nơi nào?" Hinata

"Hắn ở nhà hắn, có điều chỉ có ta có thể nhìn thấy hắn." Sasuke

"Cái gì a, quá giảo hoạt ." Sakura

"Ta nghĩ để hắn thành Phật, các ngươi đây?" Choji

"Ta cũng muốn! Ta không muốn hắn chết rồi còn bị ràng buộc ở thế giới này!" Hinata

"Ta đồng ý." Ino

"Ta cũng muốn!" Sakura

"Tuy rằng rất phiền phức, ta cũng nghĩ." Shikamaru

"Ta khẳng định là nghĩ tới." Sasuke

"Ta. . . Đồng ý." Neji

"Đều đồng ý đúng không? Sasuke ngươi nhanh đưa Naruto bối tới nơi này!" Choji

"Biết rồi!" Sasuke

Hắn đáp xong lập tức chạy vội không còn bóng , những người còn lại liền bãi đồ vật chuẩn bị chờ Sasuke mang Naruto đến. Mà lúc này Naruto vô lực co quắp trên mặt đất, toàn thân không giống địa phương bắt đầu thấu minh hóa.

Chạy trên đường hắn luôn cảm thấy đã quên cái gì, ta đã quên cái gì? Có cái gì ở đâm nhói ta thần kinh, ta thật giống đáp ứng rồi cái gì, ta đáp ứng rồi ai? Người kia trên đất cười nói?

[ hắn nói cái gì? ]

[ chết tiệt ta đã quên cái gì? ]

[ cho ta nghĩ tới đến! ]

Sasuke đột nhiên dừng lại ôm lấy đâm đau đầu, hắn không hề từ bỏ, hắn biết người kia nói rất trọng yếu, hắn muốn biết người kia nói cái gì.

"Sasuke ta. . . Thích nhất ngươi , các ngươi. . . Mỗi người đi một ngả thì. . . Xin lỗi." Naruto

Trong đầu của hắn bính ra Naruto âm thanh cùng thoại, nhưng là một câu không hoàn chỉnh dấu chấm, tuy là dấu chấm hắn biết hắn có ý gì, người kia vì chúng ta trở về .

[ chúng ta rất may mắn. ]

[ chúng ta mau tìm về thất lạc mình . ]

[ có điều đánh đổi đây? Đánh đổi là cái gì? ]

Sasuke mạt rơi nước mắt đứng lên đến tiếp tục chạy, Sasuke mạt rơi nước mắt đứng lên đến tiếp tục chạy, đến sau từ cửa sổ phiên tiến vào Naruto gia cầm lấy đèn pin tìm kiếm Naruto, bọn họ gia nhà không nhiều lắm một hồi liền tìm đến , lúc này Naruto đã là nửa trong suốt trạng thái, nhìn thấy hắn như vậy chạy tới đập hắn mặt.

Mấy phút sau nhân mặt đau hơi híp mắt lại, Sasuke nhìn hắn tỉnh rồi lo lắng nói: "Không có sao chứ?"

"Mặt. . . Đau." Naruto

Sasuke vác lên Naruto đầy mặt xin lỗi nói: "Chống đỡ ta mang ngươi đi một nơi."

"Cái nào. . . Bên trong?" Naruto

Hắn cười nói: "Đi ngươi sẽ biết ."

Có cái thực tế tàn khốc, Naruto không có thể trọng, U Linh là vi thế gian pháp tắc tồn tại, ở tồn tại thì bọn chúng bị pháp tắc cướp đoạt thể trọng, thực thể, ký ức cùng với thuộc về, Naruto là một ngoại lệ, bởi vì hắn có muốn thực hiện nguyện vọng, này nguyện vọng đem hắn mang tới có địa phương của bọn họ nhưng đã quên bọn họ, có điều không có chuyện gì, tiên thiên trực giác cho hắn biết nên làm như thế nào.

Sau mười mấy phút hai người bọn họ đến trụ sở bí mật, một đống không nhìn thấy hai cái thấy được, những kia lão diện Khổng Nhượng Naruto phi thường hoài niệm, để hắn hết sức quen thuộc.

"Chậm một chút." Sasuke

"Hắn đến rồi?" Neji

"Ừm." Sasuke

Naruto hắn đã quên bọn họ không nhìn thấy hắn, nhưng không liên quan, hắn muốn hắn biến mất trước để bọn họ nhìn thấy.

"Đón lấy làm thế nào?" Ino

"Để hắn nhớ tới nguyện vọng của hắn." Shikamaru

"Lời nói như vậy chỉ có lặp lại trước đây đồng thời từng làm chuyện." Choji

"Có thể." Sakura

Vì là khôi phục Naruto ký ức bọn họ không ngừng chơi, nhưng chơi cái gì đều không quá to lớn hiệu quả, cho dù như vậy bọn họ cũng đang cố gắng, nỗ lực để hắn có vui sướng ký ức, mãi đến tận trời lờ mờ sáng.

Thiên rất lam, màu xanh lam bên trong mang điểm ửng đỏ, ta chưa từng cảm thấy bầu trời đẹp như thế, có lẽ có bọn họ ở trên trời mới là đẹp đẽ, đẹp đẽ đến không đành lòng bỏ qua, rất nhớ liền như vậy lưu ở bên cạnh họ, nhưng là như vậy hội cho bọn họ thiêm phiền phức, huống hồ này không phải ta sơ trung, ta sơ trung là...

"Naruto nói hắn muốn chơi chơi trốn tìm." Sasuke

"Cái gì? chúng ta đều lớn như vậy rồi!" Sakura

"Coi như trở về tuổi ấu thơ." Shikamaru

"Được rồi." Sakura

"Nếu như là Naruto nói." Hinata

"Ta không ý kiến." Neji

"Ai làm quỷ?" Choji

"Ta đến, các ngươi mau nhanh trốn." Ino

[ Naruto ngươi không phải có ở đây không? Đi ra a! Không thấy chúng ta đến rồi? ! ] Ino

[ Naruto ngươi biết ta suy nghĩ nhiều ngươi sao? Ta ở bên cạnh ngươi ngươi căn bản sẽ không. . . ] Neji

[ tại sao chỉ có Sasuke có thể nhìn thấy ngươi? Ta cũng rất muốn gặp ngươi a! Đi ra có được hay không! ] Hinata

[ ngươi đã nói chúng ta là huynh đệ tốt, rõ ràng là huynh đệ tốt tại sao không nhìn thấy ngươi! ] Choji

[ ngươi biết ta nhiều đố kị ngươi sao? ngươi có thể không phí sức để Sasuke yêu thích ngươi, nhưng ngươi rất giảo hoạt, ngươi đi rồi hắn chán chường đến không ra hình thù gì, ta tìm hắn hắn luôn nói có việc, nột, ngươi đi ra cho ta. ] Sakura

[ Naruto quân chỉ có ta tự mình biết ta nhiều yêu thích ngươi, không muốn dễ giận như vậy chỉ để hắn nhìn thấy ngươi, ta cũng rất muốn nhìn thấy ngươi a! ] Hinata

[ ngươi luôn nói ta rất thông minh ta làm thế nào nhìn thấy phương pháp của ngươi cũng không biết, ngươi trước đây như vậy bổn liền đơn giản tính toán đề đều sẽ không, hiện tại lại làm cho ta như vậy thiêu não muốn tận các loại biện pháp tìm ngươi, ta đầu óc đều sắp muốn phá, để ta thấy ngươi a. . . ] Shikamaru

[ ngươi nhìn bọn họ đều là ngươi mà đến, hiện tại ngay cả ta đều xem không sao thấy ngươi , hỗn / trứng đi ra cho ta a, chúng ta đều rất lo lắng ngươi, nói cho ta chúng ta rốt cuộc muốn thế nào mới có thể tìm được ngươi? ] Sasuke

Ta biết bọn họ mỗi loại du hí đều đang tìm ta, chơi trong quá trình ta thể lực không ngừng khôi phục, chỉ có cuối cùng du hí, bọn họ là xuất phát từ nội tâm muốn nhìn thấy ta, càng là tự đáy lòng đang suy nghĩ ta, chúng ta chơi trốn tìm du hí chấm dứt ở đây.

Bọn họ đi tới một thân cây trước dừng lại liền, không phải không tìm là nhìn thấy từng người rời đi, hắn vẫn là trước đây cái kia dáng vẻ không có bất kỳ địa phương nào thay đổi, trái lại bọn họ đã lớn lên, trưởng cao, là âm đem hắn trưởng thành đình trệ , hắn không thể nắm giữ sinh mệnh, hắn chỉ là vi phạm pháp tắc thời gian U Linh.

"1, 2, 3!" Chúng

"Naruto chúng ta tìm tới ngươi rồi!" Chúng

"Khà khà, bị tìm tới a ~" Naruto

Naruto đỡ thụ đứng lên đến, lúc này hắn chân đã không có .

"Đại gia ta toàn nghĩ tới, không nên trách Sasuke là ta không cẩn thận giẫm không." Naruto

"Ta là ở quái mình! Ta như vậy căm thù ngươi xin lỗi!" Sakura

"Naruto quân. . . Xin đừng nên lo lắng chúng ta, ngươi lên đường bình an!" Hinata

"Naruto chúng ta bất cứ lúc nào là huynh đệ!" Choji

"Ta nghĩ ngươi đều sắp muốn điên rồi!" Shikamaru

"Ngươi không muốn tự tiện chủ trương a! Ta đều nhanh lo lắng chết ngươi rồi!" Ino

"Naruto ta yêu thích chính là ngươi." Sasuke

"Xin lỗi để cho các ngươi lo lắng ." Naruto

Bọn họ nói chuyện trong quá trình Naruto thân thể liên tục biến mất, nhìn bọn họ mặt đầy nước mắt Naruto cũng chảy xuống một nhóm nước mắt nhỏ ở trên cỏ.

"Khà khà, ta thích nhất các ngươi ."

Tất cả mọi người bỗng nhiên ngẩng đầu nhìn nơi hắn biến mất chảy nước mắt hô: "Đi đường bình an!"

Quá tốt rồi các ngươi trở về, ta nghĩ nổi lên ta nhớ các ngươi hòa hảo như lúc ban đầu, quá tốt rồi cuối cùng là HappyEnd, nguyện các ngươi không ta tiểu Cường đội vẫn bất bại.

Không muốn cãi nhau, không muốn đánh nhau, ta tuy rằng không gặp , nói không chắc hội trở về , ta nghĩ nhìn thấy thay đổi các ngươi, cho dù ngày đó sẽ không tới đến.

Các bằng hữu của ta vì các ngươi hạnh phúc nỗ lực sống tiếp, ta đi trước một bước.

Hắn sau khi rời đi tiểu Cường đội hòa hảo như lúc ban đầu, nhũ danh một lần nữa nhân hắn gọi trở về, vấn đề là Neji cùng Shikamaru trở về số lần thật là ít ỏi, còn có chính là Sasuke cũng đột nhiên rời đi , có người hỏi qua bọn họ tại sao muốn rời khỏi hắn tồn tại địa phương, bọn họ nói bọn họ muốn ở tại cùng hắn màu sắc chỗ tương tự.

Không phải ngươi cho rằng HE chính là HE, tự có người muốn sống ở có địa phương của ngươi, nhưng ngươi muốn không phải ngươi cho rằng HE chính là HE, tự có người muốn sống ở có địa phương của ngươi, nhưng ngươi muốn bọn họ hảo hảo ở chung, hảo hảo sống tiếp, vì lẽ đó bọn họ chỉ có thể dựa theo lời của ngươi dường như cơ khí giống như sống đến già.

Có lẽ có người đến thương bọn họ nhưng bọn họ yêu ngươi, đây là ngươi vĩnh viễn đều sẽ không biết.

Naruto nguyện ngươi Thiên Đường mạnh khỏe.

Chúng ta vấn đề tình cảm thần cũng xử lý không được.

----

Đến tiếp sau: Không muốn người biết chân tướng

◎ tâm tình kém càng tốt hơn thả đao

◎ từ đao bên trong tìm đường ăn

◎ vẫn như cũ trọng độ occ

Một trong số đó: Haruno Sakura

Từ ta gặp phải Uzumaki Naruto thì ta liền chán ghét hắn, lại ngốc vừa nát không nói một ngày líu ra líu ríu nói ta sẽ trở thành Hokage cũng làm cho người buồn bực.

Khi ta nhìn bọn họ ly ta càng ngày càng xa ta xin thề ta hội mạnh hơn bọn họ, mạnh đến mình có thể đem Sasuke mang về, thế nhưng thất bại , Pain đến thời điểm ta sâu sắc biết được mình có bao nhiêu vô năng, ta lại ở gọi tên của hắn, trào phúng chính là Naruto thành công , hắn đã cứu chúng ta thành anh hùng.

Biến đổi lớn chính là lúc nào đây, là Uzumaki Naruto cùng Sasuke đánh cho chính hoan thời điểm, ta nhìn thẳng vào hắn thời khắc đó thế giới của ta thay đổi.

Trở nên chuyện đương nhiên, trở nên cố chấp, ta là có thể lựa chọn nhưng ta vì Sasuke giết mình, sau đó ta cùng cái kia đại nhân bày ra hắn tử vong kế hoạch.

Ta tại sao muốn hắn chết?

Này không phải chuyện đương nhiên sao?

Hắn mới là cái kia chân chính người mang tội giết người, không có hắn Konoha hội tương đối an toàn, không có hắn Konoha sẽ không hoảng sợ hoảng sợ chi phối, không có hắn Sasuke mới hội chân chính về mặt ý nghĩa nhìn ta.

Xúi giục bạn hắn tương đương dễ dàng, dưới cái nhìn của ta bọn họ cũng muốn sớm một chút diệt trừ nó, ta thành công , ta ngay trước mặt Sasuke giết Naruto, có thể coi là như vậy hắn vẫn không có xem ta.

Thất bại

Ngươi biết không? Người kia nói cho ta biết một chuyện rất thú vị, Uzumaki Naruto linh hồn không có xuống Địa ngục, vì lẽ đó a, ta quyết định cũng đi.

Ta một lần nữa xem đã từng Konoha thái độ khác thường làm người buồn nôn, thú vị chính là Naruto tên ngu xuẩn kia còn đối Konoha có mê luyến, hắn a, từ đầu đến cuối đều ở kỳ vọng Konoha có thể tiếp thu hắn, nhưng thất bại nhiều lần đều thất bại , sau đó ta đã nghĩ a, ngược lại ta cũng không phải nhận được làm chủ vì lẽ đó ta ngay trước mặt Naruto chọc vào Iruka.

Hắn chết hay chưa ta không biết, nhìn hắn chọc vào ta sau đầy mắt khát máu huyết đồng ta thật vui vẻ, ngươi mang đi người ta yêu vì lẽ đó ta đâm một đao ngươi hi vọng không quá phận.

Ai bảo ta yêu thích xưa nay đều không phải ngươi.

Thứ hai: Uzumaki Naruto

Từ trước ta là thật sự yêu thích Konoha, nó đại biểu tuyệt vọng đồng thời cũng đại biểu hi vọng, người nơi này đem ta đầy cõi lòng ước mơ cùng hỉ Ella sau khi đứng lên không chút do dự giết ta, nếu như là thôn dân giết ta ta có thể tiếp thu nhưng cũng không phải bọn họ, giết ta chính là vẫn bảo vệ ở phía sau đồng bạn.

Trong bọn họ tâm như không mai phục hạt giống là sẽ không muốn giết ta, cái nào sợ bọn họ bị tẩy não, bị đầu độc, dưới cái nhìn của ta là bọn họ trước tiên phản bội ta.

Buồn cười chính là dù cho bị bọn họ đâm chết ta còn vọng tưởng bọn họ chí ít hội không bài xích, có thể chính thức ta ý nghĩ này hoặc về hoặc ly mới hội có có một phần bằng hữu cùng một ít người theo ta cùng đi .

Dù cho tiểu Cửu gạt ta ta cũng biết ta mệnh không dài , không đánh đổi không phải cấm thuật.

Ta cho rằng người kia chí ít mục tiêu không phải ta, ta vì ta ngu xuẩn trả giá đánh đổi.

Ta chết ở cái này gia, chết ở cùng bọn họ đoàn tụ trước

Hối hận không?

Ta không hối hận, ta xưa nay đều không hối hận

Bởi vì chúng ta ngộ thấy bọn họ

Thứ ba: Outsutsuki đào tiết

Từ có chín con vĩ thú ta liền đang giám sát Jinchuriki, bọn họ đặc biệt thú vị, có sinh động, có giả ngây giả dại, có lãnh khốc, nhưng bọn họ duy nhất điểm giống nhau chính là bị bài xích, bị hoảng sợ, bị nhục mạ, nhìn như bọn họ giết người cũng được, nhưng với người bình thường tới nói chính là kẻ phản bội.

Ngươi xem giết người bằng kẻ phản bội

Bọn họ cũng không suy nghĩ một chút Konoha giết thật là nhiều người

Gần nhất a ta nhìn trúng một người, Haruno

Nha đầu này nếu như không gặp phải ta là tốt rồi , nhưng đáng tiếc ta vì nàng chế tạo một con đường, một cái dẫn tới Địa ngục đường.

Theo ta nghĩ không sai, bởi vì nàng sống sót là ta Konoha thành phế tích, nhìn bị chân tay cụt nhuộm đỏ thổ địa ta cười dẫn nàng rời đi .

Làm người đứng xem quá mức tẻ nhạt vì lẽ đó ta hiện thân , ta cho rằng Uzumaki Naruto hội chất vấn thân phận ta nhưng hắn không có, xem ra đối với hắn mà nói mình mục tiêu chỉ cần không phải hắn hắn sẽ không nhìn.

Ta vẫn đang giám sát hắn mãi đến tận ngày nào đó cầm đao đâm thủng hắn tâm tạng

Chỉ là như vậy còn chưa đủ

Nửa đêm ta đào hắn phần đem hắn tâm tạng đào lên, ngược lại hắn đều chết rồi.

Ta dùng máu của hắn hắn thịt làm cấm đao

Làm gì?

Ta muốn giết hắn yêu nhất người

Thứ tư: Kyuubi

Chúng ta vĩ thú là người khởi xướng bằng vào chúng ta biết Naruto lúc nào chết, ta lấy vì là mình còn có nhiều thời gian, hay là chúng ta không nên đem hắn bức như vậy gấp, sau đó cũng không đến nỗi lẫn nhau sẽ xuất hiện ở chung có thời gian trống.

Ta hối hận rồi, ta không nên giác đến thời gian đủ, ta không nên quên nhân loại liền một giây đều không chờ nổi.

Chúng ta quan hệ là Naruto hắn dựng lên, muốn đánh phá bản căn không cần kẻ địch gây xích mích, hắn chỉ cần giết Naruto chúng ta ta sẽ tự giết lẫn nhau.

Cuối cùng cuối cùng ta, Boruto cùng Honma thắng, chúng ta lẫn nhau tàn sát không có kết quả nhìn lẫn nhau một chút đạt thành đồng mưu.

Naruto là chúng ta tự tay cứu, nhưng nhân bất cẩn hắn bị người đâm chết .

Outsutsuki mình xuất hiện ở trước mắt ta

"Biết cái này Huyết Nhận là cái gì không, là Naruto tâm tạng huyết làm thành." Outsutsuki

"Không thể!" Kyuubi

"Ha ha, thoát ly vận mệnh quỹ đạo thế giới có cái gì không thể? Coi như ngày nào đó tan vỡ cũng chẳng có gì lạ, đây chính là cân bằng." Outsutsuki

"Ngươi vẫn đang giám sát chúng ta." Kyuubi

Outsutsuki nở nụ cười hai tiếng nói: "Đúng vậy, nhìn hắn ở tuyệt vọng cùng hi vọng gian giãy dụa ta rất vui vẻ, nói cho ngươi một tin tức tốt, ta định dùng nó hấp thu tâm huyết của ngươi, so với tâm huyết của ngươi càng tốt hơn."

"Ta ? ngươi muốn đem nó ném?" Kyuubi

"Đương nhiên, ta chưa bao giờ lưu rác rưởi." Outsutsuki

Kyuubi nở nụ cười hạ ngưng tụ Chakra không chút do dự dùng tay đánh hắn, càng đánh càng phát hiện mình đánh không lại hắn dùng mình mệnh tục Chakra, trên đường nhớ tới có cái cấm thuật có thể một tay kết ấn, Naruto đều không ở ta cái gì đều sẽ không quản.

Kyuubi tay trái kết ấn đồng thời tụ nổi lên màu đen Chakra, Outsutsuki tránh thoát không có kết quả chỉ có thể tùy theo Kyuubi đem mình phong ấn.

Boruto cùng Honma lúc chạy đến Kyuubi cùng Outsutsuki đã không gặp

"Đều không ở ." Honma

"Thích, biết." Boruto

"Ta đi rồi." Honma

"Cút nhanh lên, lại để ta nhìn thấy ngươi và ta hội không nhịn được giết ngươi." Boruto

"Đừng làm cho ta thấy ngươi." Honma

Lúc trước gia nói tán liền tán chỉ vì không có ngươi

Naruto cái thứ nhất ngày giỗ chúng ta tảo mộ mới biết hắn phần đào, chúng ta ai cũng không chậm lại dùng Chakra biến thành cái xẻng một lần nữa đào hắn mộ phần.

Trái tim của hắn bị đào

Bị ai đào rõ ràng

Boruto cùng Honma đã hiểu, Kyuubi đại khái là nhân Outsutsuki đào Naruto tâm tạng đem hắn phong ấn .

"Tâm tạng có thể làm gì." Honma

"Có chút người điên yêu thích đem trái tim của người ta huyết cùng thịt làm thành cấm đao." Madara

"Tại sao không phải chúng ta?" Boruto

"Hắn biết không đánh lại được chúng ta." Ban

Madara đều như vậy nói rồi bọn họ còn có thể nói cái gì, chuyện đến nước này để bọn họ tổ đội là buồn nôn đến cực điểm.

"Là chết hay sống các ngươi tự tiện." Honma

Câu nói này phảng phất mở ra khai quan giống như đem Naruto mộ điền sau các đi các.

Phảng phất ngày này là đường ranh giới giống như, không thể phòng gặp lại không nói, ngược lại bọn họ cũng lại chưa hề nói chuyện làm nổi lên người câm.

Chết cùng sống là không thể vượt khoảng cách.

----------oOo----------

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia