ZingTruyen.Asia

Nanatsu no taizai fanfiction ( Melizabeth)

Chuyến viếng đền năm mới (2)

nezicaplant



Ban's pov

Vừa lúc nãy, sau khi kết thúc cuộc nói chuyện với Đội trưởng, tôi và King đều biết rằng đội trưởng có chút tình cảm đặt biệt dành cho Elizabeth, Diane cũng thế nên chúng tôi đã mở một cuộc trò chuyện bí mật gồm 3 người đó là Diane tôi và King, tất nhiên khi gọi cho Diane, cô ấy cũng biết 2 chúng tôi đồng ý cho Elizabeth và Diane đi chung. Diane là bạn học thân với Elizabeth nên không có chuyện cô biết Elizabeth cũng có tình cảm với Meliodas.

Thế nên chúng tôi gọi điện và bàn kế hoạch. Tôi, King và Meliodas sẽ đến trước Elizabeth và Diane, sau khi họ đến 3 chúng tôi sẽ đi dạo quanh ngôi đền và đi đâu đó để họ lại, tôi cũng đã rủ Elain đi cùng cho vui, nhưng cô ấy bận việc với gia đình rồi, King với Diane chắc sẽ thành 1 couple đây, cô ta với tên đó đã tỏ tình vào dịp valentine năm trước rồi, tôi và Elain cũng thế. Bây giờ chỉ còn đội trưởng và Elizabeth nữa thôi. Nên chúng tôi quyết định tạo dịp để 2 người đó đến với nhau.
Khi cô ấy đi thăm họ hàng xong, thì có thể Meliodas sẽ dắt cô ấy đến nơi nào đó để tỏ tình hoặc cô ấy sẽ tỏ tình với Meliodas diễn nhiên là hai bên sẽ đồng ý thôi. Vừa ngắm pháo bông với người mình yêu thì không có gì tuyệt bằng, chưa kể có đồ ăn ngon và rượu sake nóng kế bên nữa.

Dĩ nhiên là Meliodas và Elizabeth không hề biết chuyện này đâu. 15 phút sau tôi chụp bản mặt ngáo khi chụp còn ngáo hơn cùng vưới ông chú King mập mạp rồi gửi cho Meliodas. 

Kế hoạch đã ô kê! chỉ còn chờ để thực hành.



Elizabeth's pov

Tôi đã gọi cho Meliodas, tất nhiên là ngày mai sẽ là một ngày bận rộn, buổi sáng thì phải sửa soạn để đón họ hàng, buổi tối thì phải mặc Kimono để đi viếng đền. Chắc lại phải giữ cái mặc thật tươi tỉnh đây. 

Tôi dự định sẽ đi cùng với Diane, 3 người còn lại sẽ đi đâu đó và chúng tôi hẹn gặp nhau tại cùng 1 địa điểm để có thêm ngắm pháo hoa cùng nhau. Tôi mở cửa tủ lấy ra bộ Kimono chính cống của mình và ngắm nhìn nó, đây quà của dì tôi gửi lên đây. 

Thật ra, tôi muốn chỉ đi chung với Meliodas thôi, nhưng tôi đã xin đi theo chung với 3 người họ mà còn xin đi riêng với Meliodas thì có thể họ sẽ thấy phiền phức lắm. Trên lớp, tôi cũng hay thường xuyên nói chuyện với cậu ấy và chúng tôi đã cùng tham gia vào 1 CLB thiên văn học với nhau. Tôi biết rằng, Diane, King và Ban hay tạo điều kiện để 2 chúng tôi trở thành 1 cặp, nhưng lúc nào chuẩn bị tỏ tình cũng bị cắt ngang ra hết, tôi nên lấy dũng khí nhiều hơn để dành ra việc này để nói tình cảm của mình cho cậu ấy. Tất nhiên tôi chưa hề biết cậu ấy có thích tôi hay không, thế nên tôi vô bếp chuẩn bị 1 món bánh ngọt cho cậu ấy, đi viếng đền thì đương nhiên tôi phải mang đến cho đền một chai rượu Sake, mà cho cậu ấy có món quà mừng năm mới cũng được mà.

" Hy vọng cậu ấy sẽ chấp nhận nó...." 

Tôi lẩm bẩm trong miệng rồi chạy xuống bếp để làm bánh và gói rượu.

------------ ngày hôm đó-----------

Meliodas's pov

Hôm nay là ngày hội tụ đón năm mới cùng bạn bè.

Khoác lên một lớp áo dày, và quàng quanh cổ chiếc khăn màu be, thậm chí còn nhét thêm chiếc túi chườm màu đỏ vào túi áo, thế mà hai hàm răng tôi vẫn còn đang đánh lập cập vào nhau.

Tôi đi bộ và đợi trước cửa đền Kushiya. Mặc dù trễ thế này nhưng đền vẫn đông người tới viếng. So với bầu trời lạnh giá thì con đường dẫn vào đền thfi con đường được thắp sáng rực rỡ bởi hai hàng lồng đèn trông ấm áp hơn.

1o phút sau khi tôi đợi thì tôi thấy Ban và King. Không hiểu sao lúc nào hai tên này cũng dính chặt vào nhau thế này, không lẽ có Doujin ở đây chăng?

" Trễ quá đấy!" Tôi bảo
" mới có 10 phút thôi mà đội trưởng"

" DIANE, DIANE DIANE VÀ KIMONO HỐ HỐ HỐ ~~.." 

" Chú thấy nãy giờ thằng King nó bị gì không đâu á, từ tối hôm qua rồi đấy, nhắc đến Diane là tên này không thể bình tĩnh nổi"

" Chú tởm quá đấy King à!"

" M-mấy người thôi đi không!!" King đỏ mặt rồi hét lớn

Cả ba chúng tôi đi dạo lòng vòng ở trước cổng đền để đợi Diane và Elizabeth đến.

5 phút sau, chiếc taxi màu đen dừng lại ngay trước cổng vòng. Cửa mở, với một lời " Xin thành thật cảm ơn", 2 thiếu nữ bước ra khỏi chiếc xe rồi đi đến chỗ chúng tôi. Đó là Elizabeth và Diane. Tôi nghe nói từ King là Diane sẽ mặc Kimono cơ đấy, thế mà bây giờ cô ấy mặc chiếc áo len và quần dài sau đó khoác bên ngoài chiếc áo cũng được đan bằng len tóc cô được búi gọn gàng. King bây giờ........... thôi khỏi nói, hắn như bị chích xì ke

" ô nhìn kìa, đó là tiểu thư nhà Liones" 

Khi Elizabeth bước ra khỏi xe, có những tiếng xì xào từ mọi người xung quanh. Thật tình lúc này, tôi không thể rời mắt khỏi cô ấy, cô khoác trên mình bộ Kimono chính cống đỏ rực như lửa nhảy múa, xung quanh ở phần tay được trang trí bằng họa tiết màu trắng và xanh dương là những khóm hoa ly đan chùm lại với nhau, vì trời lạnh, cô khoác ngoài 1 chiếc áo đen huyền, tay cầm theo một chiếc túi màu tím nhạt có sợi dây màu vàng kim buộc quanh miệng trong rất tao nhã . Mái tóc dài trắng của cô được búi lên và gài lại bằng chiếc trâm đưa đưa qua lại mỗi khi cô đi. 

Cô ấy thật xinh đẹp và thanh lịch 

Tôi nghĩ thầm trong đầu

" Chúc mừng năm mới, tớ hy vọng quan hệ của chúng mình càng thêm tốt đẹp vào năm sau" Cô ấy nói với chúng tôi bằng 1 giọng trong veo và ấm áp

" U-ừm, Ch-chúng tớ cũng thế! C-Chúc mừng năm mới và mong cậu giúp đỡ"

Chết mịa, sao người tôi khi nói lại đông cứng thế này, một câu chúc năm mới cũng không nói nổi là sao trời, lạnh cóng muốn xỉu hay sao thế. Tôi chào khi cúi gầm mặt, không biết bây giờ mặt tôi như thế nào nhỉ? Có khiến cô ấy khó xử không? Tôi ngước mặt lên, và cô ấy vẫn nở nụ cười hiền lành trên môi. thật may quá

" Chào cậu, Elizabeth, Diane" Ban mở lời chào lại

" King ởi King ơi ~~" 
Khi thấy sự im lặng bất thường, chúng tôi quay sang............. Đập vào mắt là 1 couple đang cúi gầm mặt, đso là King và Diane, họ không chào cũng không nói với nhau câu nào mà chỉ đnag cúi gầm mặt, sau đó cosplay thành quả cà chua. Chúng tôi lặng lẽ theo dõi.

" N-nào King, đi ch-chơi vòng quanh đây với m-mình đ-được-được không?" Diane là người mở lời với cậu ấy để xóa tang sự im lặng.

Cậu ta im lặng mà chỉ lặng lẽ nắm tay cô kéo đi về phía trước, mặt vẫn đỏ

" T-Thôi nào, Đi chơi thôi!!" Ban bỗng nhiên la lên rồi chạy đến nắm tay Diane và King hối thúc

" Đ-Đúng rồi!! Elizabeth, Bọn tớ đi dạo quanh cửa hàng để mua đồ ăn, cậu và Meliodas đi viếng họ hàng gì đó đi nhé! R-Rồi CHÚNG TA ĐI THÔI CÁC CẬU" Diane  quay mặt lại nói với Elizabeth, mặt vẫn tươi cười rồi cả ba gồm King, Diane và Ban cùng nắm tay nhau 1 lượt rồi chạy đến cửa hàng gần đó.

Để mặt 2 chúng tôi ở lại phía sau, không biết sẽ nên nói gì, bỗng nhiên tôi để ý thấy mặt cô ấy dần dần đỏ lên rồi cô quay lại

" M-Meliodas..." Cô nói nhỏ trong khi mặt vẫn đảo đi chỗ khác.

" Gì-gì thế?" Tôi có vẻ cũng hơi xấu hổ theo cô ấy luôn rồi

" Tớ-Tớ, quên nói với cậu một chuyện..... đó là chiều nay tớ đã đi viếng thăm người quen ở đền rồi gửi họ chai rượu rồi...N-nên bây giờ không cần đi viếng nữa đâu"

" T-thế à, vậy bây  giờ chúng ta đi đâu đây?"

" ừm, tớ biết có một quầy bán rượu Sake ấm đấy, trời đang lạnh nên chúng ta đến mau rồi đi dạo được chứ?"

" Được thôi" 

Cả hai chúng tôi đi đến quày bán rượu nóng, rồi sau đó tôi dẫn cậu ấy đến một nơi yên tĩnh hơn, ở đó có ghế đá, ít người và trước mặt là một cái hồ lớn, quan cảnh rất tuyệt. Chúng tôi thưởng thức rượu nóng rồi ngồi kế bên nhau.

Pov người thứ 3

Sau một lúc ngồi ngắm quan cảnh trong không khi mùa đông, họ không hề nói với nhau một lời, vì muốn phá vỡ sự yên tĩnh này, cô chợt nhớ lại mình có chuẩn bị phần bánh ngọt cho Meliodas

" A-Anou... T-Tớ lúc gói rượu có chuẩn bị một ít bánh Tết cho cậu, m-mong cậu nhận cho"

Elizabeth nói nhỏ nhẹn và móc trong chiếc túi tròn vo màu tím nhạt của mình ra một hộp bánh được gói cẩn thận, cô cúi ngầm mặt rồi đưa cho cậu.

" E-etou.... " Có vẻ như cậu khá đang bối rối nhưng không đâu. meliodas vẫn đang kiềm chế cảm xúc trên khuôn mặt mình và nhận lấy nó

" Cảm mơn cậu, Elizabeth!"

" Ồ... Thật mừng quá" Nghe cậu ấy cảm mơn, quả cầu màu hồng trong ngực cô lại bắt đầu nảy tưng tưng, Cô lại cúi ngầm mặt một lần nữa, khuôn mặt cô lại đỏ gần như bốc khói lên

" Elizabeth"

" A... ừm gì thế?"

" Tớ có một điều.... luôn giữ kín từ rất lâu trong lòng mình..... bây giờ tớ sẽ nói với cậu"

Gì đây? cái gì đây? Meliodas.... cậu ấy định...... tỏ tình với mình ư?..... không, không phải thế, đây là Meliodas đấy con ngốc...

Sau một lúc im lặng, Elizabeth ngẩn mặt lên rồi nhìn chằm chằm vào đôi mắt anh

" T-Tớ đấy nhé... Elizabeth.... Tớ..... thích cậu, Elizabeth"

" Tớ-tớ rất thích cậu...... Khi thấy cậu tham gia vào CLB thiên văn học cùng với Ban, King và Diane, tớ cũng tham gia vào để được ở với cậu sau mỗi giờ tan học nhiều hơn.... đó là lý do, khiến tớ tham gia vào CLB thiên văn học.... Nếu được... Cậu.... cậu có thể chấp nhận tớ không?"
Nét mặt bình thãn vẫn đang nhìn vào đôi mắt xanh ngọc của cô, anh tiến gần lại.

Cái gì thế này..... vậy là mình...... đã đoán đúng.... cậu ấy đang tỏ tình với mình.......... mình phải đáp lại........... mình phải đáp lại tình cảm ấy.......... bình tĩnh đi nào con Elizabeth!! 

Cô nhìn Meliodas bất ngờ, ngực cô bây giờ muốn nổ tung, đầu óc loạn nhịp.

" M-Meliodas....... Tớ-Tớ cũng thế đấy.... tớ thích cậu từ lâu rồi.... Lý do tớ theo học trường không phải vì bị ép buộc gì cả...."

Cô nắm lấy tay anh

" Mà là vì, tớ muốn cùng được ở cùng với mọi người, và nhất là cậu, Meliodas..... đúng là tớ đã nói dối cậu, là theo học trường này vì bị gia đình ép buộc..... thật ra không phải thế"

Cô cảm thấy có gì đó ấm ấm trên môi mình. Meliodas đang.......... hôn cô ấy........ một nụ hôn chứa đầy tình cảm của Meliodas, nó ấm áp và cũng thật dễ chịu khi cô được ở riêng với anh. Cô cảm thấy khó chịu khi các bạn nữ trong lớp hay bám lấy anh, nhưng cô rất ít khi biểu lộ ra ngoài như thế. Nhận thấy điều đó, cô ôm lấy anh.

---------------- time skip----------------


Một hồi sau khi ôm ấp yêu thương tình cảm các kiểu, Meliodas móc điện thoại gọi cho Ban

" Al-"

" NÀY ĐỘI TRƯỞNG!! SAO NÃY GIỜ TỤI TUI GỌI MÀ ANH KHÔNG NHẤC MÁY THẾ!!! kING!! ĐƯA ĐIỆN THOẠI ĐÂY!!

" đội trưởng! anh đi tình với tứ với quý cô sao rồi hả!! không phải anh hẹn tụi tôi ở nơi này để xem pháo bông à!!"

" rồi rồi!! Bọn tôi tới liền!!"

" NHANH LE-"

" Cúp máy lẹ cho xong.... oke nào Elizabeth!! sắp bắn pháo hoa rồi!! đi gặp bọn họ thôi!"

Anh nắm tay cô rồi kéo đi

------- 1 lúc sau--------------
bùng bùng chéo chéo!

" TAMAYA!!!!" cả bọn đứng xem pháo bông rồi hét lên

Năm mới của họ đã đến, họ vẫn còn là học sinh và vẫn tận hưởng cuộc sống bình yên của mình bên cạnh những đứa bạn thân. Điều đặc biệt trong năm nay là, cả nhóm đều tìm được người mà mình yêu quý nhất.

và cũng có phần hơi xui, Ban và Diane và King, khi Meliodas và Elizabeth đang ngồi tình củm với nhau, 3 người họ đã lén theo dấu và chụp lại 1 đống hình tình tứ về nhà đóng khung là kỉ niệm. hehe. Meliodas mà biết là cả đám lên bàn thờ gặm cỏ như bò rồi hehe.

----------------------- HẠP PÍ EN ĐINH-----------------

lời bạt: ù ôi, giành nguyên cả buổi để viết chap này mà mệt quá đi mất!!!! cả chap dài đến 2326 từ... hơi bị tội cho tui rồi đấy!! mà mong mọi người ủng hộ nhé!!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia