ZingTruyen.Asia

Namjin| Thể Dục Quốc Phòng

14

ThPhmHunhAnh

Tan học là Seokjin chạy ngay đến quán để kịp giờ làm. Quán buổi tối rất đông khách cộng thêm do quán mới mở nhân viên tính luôn Seokjin thì chỉ có hai người nên làm không xuể, có khi còn bỏ lỡ vài bill của khách.

Jungkook ngày nào cũng đến gọi một ly cà phê chọn một chỗ ngồi gần quầy để tiện nói chuyện cùng Seokjin. Hôm nay khách có vẻ đông hơn mọi hôm, Jungkook xung phong đến làm phụ Seokjin những việc vặt như bưng nước cho khách hay dọn giúp bàn khách đã rời đi. Hơn 9 giờ khách cũng tan bớt, Seokjin và Jungkook bây giờ mới có thể ngồi nghỉ mệt.

Khi quán gần giờ đóng cửa Taehyung có đến và gọi một ly ca cao nóng. Ly ca cao nóng được đưa ra, cả ba cùng ngồi nói chuyện. À không, chỉ hai thôi còn Jungkook ngồi kế bên im lặng và nghe thôi vì giữa cậu và Taehyung vẫn chưa nói chuyện lần nào. Taehyung hỏi han Seokjin đủ điều, nào là dạo này như thế nào, việc làm có ổn không. Nói được một lúc thì khách vào, Seokjin phải đi làm đồ uống cho khách nên chỉ còn mỗi Jungkook và Taehyung. Jungkook im lặng nãy giờ rốt cuộc cũng lên tiếng.

"Taehyung này! Cậu thích Seokjin?"

"Mắt nhìn cũng tốt đấy."

;

Hôm nay là cuối tuần, Seokjin đang làm ca sáng, Jungkook cũng đến. Sáng quán cũng chỉ lác đác vài người khách, Seokjin có thời gian rảnh để nói chuyện nhiều cũng với Jungkook hơn. Mới nói được dăm ba câu thì ngoài cửa lại có khách, nhìn kỹ lại thì thấy đó là Taehyung.

"Taehyung lại đến sao? Cậu uống gì?"

"Như cũ đi."

Lần này Taehyung không ngồi chung như những đợt trước mà chuyển sang ngồi một bàn khác. Seokjin bưng ly ca cao đên đặt lên bàn Taehyung rồi tiếp tục đến nói chuyện cùng Jungkook.

"Thầy Namjoon, thầy Namjoon kìa Seokjin!"

Jungkook vội kêu Seokjin khi thấy thầy Namjoon đang dắt con đi tới quán cà phê. Seokjin vội chạy đến quầy order chờ sẵn. Cả 3 thầy trò cùng gật đầu chào nhau. Lúc order nước thằng nhóc con thấy Seokjin thì mừng lắm vì dạo này Seokjin toàn đi làm nên không gặp mặt được nhau.

"Anh Seokjin kìa anh bố!"

Sau khi order xong thầy dắt thằng bé tìm chỗ ngồi, không ngờ là Namjoon lại đến ngồi chung bàn với Taehyung.

" Anh chú ơi. Taeho tới rồi này."

Thằng bé thấy Taehyung thì vội buông tay bố ra trèo ngay lên người Taehyung hôn chụt vào má.

"Mẹ có đưa đồ cho em không đấy?" Taehyung ôm Taeho rồi nhìn Namjoon hỏi.

Dù khoảng cách khá xa nhưng Seokjin vẫn nghe loáng thoáng. Sao con thầy Namjoon kêu Taehyung bằng chú.

Mẹ có đưa đồ cho em không?

Mẹ!

Em!

Đừng có trùng hợp như vậy chứ.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia