ZingTruyen.Asia

| NamJin | | H | Từ Hận Thành Yêu

Chap 39

IcedSuGi

Cậu bất ngờ khi anh ôm lấy mình. Anh đặt cằm lên đôi vai của cậu. Anh lấy tay ôm chặt lấy cậu. Đầu anh vùi vào hõm cổ của cậu.

- Thạc Trân ... Có biết là anh chờ đợi câu nói này của em ... Từ rất lâu không ?

Cậu đặt tay mình lên tay anh . Đến giờ cậu vẫn không tin đấy là sự thật. Cậu cứ ngỡ là mình đã bị chối bỏ. Nhưng rốt cuộc anh quay lại. Thật tốt quá.

- Nhưng tại sao ban nãy ... Anh lại ...

- Lúc đó anh nghĩ là mình không xứng đáng với em thật. Thế nên anh mới đi ra. Nhưng khi đó Hiệu Tích thấy mặt anh như cái bánh bao thiu , nên mới hỏi anh. Anh nói ra thì bị la xối xả.

- Sao lại la xối xả chứ ? - cậu vẫn thắc mắc.

- Vì anh đã chờ đợi khoảng thời gian này rất lâu. Thế mà đến lúc gần chạm đến ... Lại từ bỏ ... Anh ngốc lắm ... Rất ngốc đúng không ?

Cậu không nói gì. Cậu tháo tay anh ra , quay mặt về phía anh. Anh nhìn cậu , nhưng cậu cứ cúi gầm mặt xuống , cậu ôm chặt lấy anh , đôi vai của cậu run run. Anh ôm lấy cậu , vỗ về cậu.

Tay cậu càng lúc bấu chặt lấy anh. Cậu không muốn xa anh chút nào cả. Được anh ôm trong vòng tay thế này , rất thích là đằng khác. Được khóc trong lòng ngực của anh. Cậu rất thích cảm giác đó.

- Thạc Trân , cuối cùng em cũng chịu nguôi ngoai rồi sao ?

Cậu không nói gì , chỉ gật đầu mà thôi.
- Rồi ha , giờ coi như tụi này đã giúp hai người quay lại thành công nhá ! Tụi này về.

Hiệu Tích nói xong , liền dắt tay Doãn Kì đi cùng anh ta. Nam Tuấn cười cười , có thể nói hôm nay là ngày hạnh phúc nhất đời anh.

- Thạc Trân, em nhìn gì thế ?

- Em thích nhìn bầu trời lúc trời đổ mưa. Từ nhỏ em đã thích thế. Chẳng hiểu sao.

Anh ngồi lên giường bệnh của cậu. Anh kéo đầu cậu tựa vào vai anh. Anh ngồi ngắm mưa cùng cậu.

- Thời gian qua ... Anh đã gây ra cho em ...

Cậu biết anh chuẩn bị nói gì. Thế nào cũng là cái câu nói này : Anh đã gây ra cho em quá nhiều đau khổ trong thời gian qua. Và sau đó là câu nói nào đó nhưng cậu chỉ biết mỗi nội dung câu trước. Cậu lập tức kéo mặt anh sang rồi hôn lên môi anh. Hôn anh xong , cậu đỏ mặt , đánh vào vai anh , không nói gì. Vẫn cứ ngắm trời mưa.

- Đừng ... Đừng nhắc đến khoảng thời gian đó nữa. Em không thích.

Khoảng thời gian đó đúng là đối với cả hai rất khó khăn. Nhưng cũng nhờ khoảng thời gian đó thì cả hai mới biết được rằng trái tim mình mách bảo những gì.

Họ từ hận nhau , rốt cuộc lại yêu nhau.

- Nam Tuấn này .

- Hả ?

- Em định ...

- Em định thế nào ?

- Dọn về nhà ở chung với anh. Chúng ta sẽ làm lại từ đầu. - cậu nắm lấy bàn tay to khỏe của anh.

- Thế trước đây ... Em sống ở nhà Doãn Kì à ?

Cậu lắc đầu. Cậu bảo là cậu mua một căn nhà riêng. Bảo là lúc đó không muốn sống dựa dẫm vào bất kì ai khác. Anh gật đầu. Anh vỗ vỗ vai cậu. Cậu cứ nắm lấy bàn tay anh.

- Thế bây giờ em dọn đến nhà anh , ở cùng anh đến cuối đời nhé ?

- Ừm .

Anh thấy dường như câu trả lời của cậu có vẻ nó không chắc chắn lắm. Anh nâng cằm cậu lên. Anh hỏi lại lần nữa. Cậu gật đầu , chấp nhận. Cậu quyết định là căn nhà đó sẽ cho thuê để kiếm tiền. Anh hôn lên đôi môi của cậu. Anh từ từ đưa lưỡi mình vào sâu trong khoang miệng cậu. Cậu đẩy anh ra , vì nó sâu quá. Và cái lưỡi anh luồn lách vào trong răng lợi của cậu.

- Ưm ... Nam Tuấn ... Em ...

Anh vẫn cứ đưa cậu vào nụ hôn sâu , thực sự khiến cậu mất hết dưỡng khí. Cậu mở miệng rộng ra để anh có thể tiến vào sâu trong miệng cậu. Cậu đẩy vai anh ra. Cậu nhìn anh. Anh cúi xuống , và lần nữa anh lại hôn lên môi cậu.

- Anh bỏ ra đi ! Em muốn thở.

- Rồi rồi xin lỗi. Trời tạnh mưa rồi kìa !

- Ừ ha.

- Anh thấy ngày mai em xuất viện là vừa .

- Tùy anh.

Anh vuốt tóc cậu. Anh ôm cậu thật chặt vào lòng. Cậu cũng ôm lấy anh.

Tối đến , cậu đang chuẩn bị đi ngủ thì anh bỗng dưng leo lên giường . Anh bảo là muốn ngủ với cậu. Cậu không chịu. Cậu đẩy anh xuống. Anh không chịu , cứ ôm lấy cậu thật chặt. Cậu bó tay với anh. Cậu đành ôm lấy anh , sau đó đi ngủ.

- Sao ngủ sớm thế Thạc Trân ? Mới có 8h tối thôi đấy !

- Em thích ngủ sớm được không ?

- Ngồi dậy nói chuyện với anh đi !

Anh kéo cậu ngồi dậy , sau đó anh bắt đầu nói chuyện với cậu.

- Ngày đó em ghét anh đúng không ?

- Sao anh cứ nhắc mấy chuyện xưa chuyện cũ thế hả ? Em không muốn nhắc đến nó đâu !

- Tại sao thế ?

- Đó là khoảng thời gian em cho là rất tồi tệ với chúng ta. Toàn là những chuyện không vui xảy ra. Đó đã là quá khứ , là dĩ vãng rồi. Nếu đó là những quá khứ tốt đẹp , anh nhắc lại thì em không phản đối. Nhưng đằng này lại là những chuyện buồn nữa. Em cấm anh nhắc lại đấy !

Cậu bắt đầu khóc. Cậu không ngừng đánh vào vai anh. Cậu không muốn khóc nữa. Thế mà lại cứ khiến người ta khóc mãi. Anh ôm cậu vào lòng , vuốt sống lưng cậu.

- Thạc Trân đừng khóc nữa. Anh sẽ không bao giờ nhắc lại chuyện đó đâu !

- Chắc chứ ? Anh mà nhắc lại thì đừng có trách sao em dữ đó !

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia