ZingTruyen.Asia

Nalu Mon Qua Danh Cho Em Version 3

Tớ chờ mòn chờ mỏi, đợi chờ rất lâu, ăn muốn sạch các món trong nhà hàng...Tâm tình tớ chả vui gì hết á nị

Buồn lắm các cậu à, như là thân xác nó ở chỗ tớ, còn hồn thì ở chỗ Lisanna mất rồi. Thà rằng lúc đầu nó bảo nó yêu Lisanna, bảo tớ phá thai cho khỏe, rồi bây giờ chả có cớ sự hôm nay. Cùng lắm phá thai thì tớ sẽ nghỉ có con chứ mấy đâu!

Gọi cho nó hơn cả chục cuộc chả thèm bắt máy...Tim tớ đang vỡ nát ra này!

Tớ xót cho con tớ quá, chưa gì mà phải chịu cảnh bị ba ghẻ lạnh rồi!

Tớ ghé dọc đường mua chút đồ ăn vặt như khoai tây lắc phô mai, bánh mì xá xíu...

Tối nay tớ sẽ ăn hết đống này luôn á. Giận nó rồi, giận nó cực kỳ. Nếu tớ gặp nó, tớ sẽ cắn nó, xé nó, gào nó, cạp nó...

Lòng tớ bỗng dưng lo lắng lạ lùng. Tớ lấy điện thoại ra gọi nó nữa, chỉ nghe tiếng tút...tút...dài

Đi tới ngã ba đường gần nhà hàng thì phát hiện một vụ tai nạn xe oanh liệt nha. Hai chiếc xe hơi đều nát bét, một chiếc BMW cùng một chiếc Chevrolet đụng nhau, các mảnh kính văng ra khắp nơi, làm tớ sợ hãi hẳn. Máu đổ ra khắp nơi. Vụ tai nạn mới xảy ra gồm 20 phút thôi à!

Nhìn cái biển số xe của chiếc BMW tớ thấy quen quen, ND14END, cái này rõ ràng là biển số xe nhà chồng tớ mà. Vậy là nạn nhân của chiếc xe BMW chắc chắn là mộ trong những hành viên của gia đình chồng tớ á.

Tớ chen qua đám đông, len lỏi để quan sát...Đống thức ăn bị quẳng đi lúc nào không hay!

Giây phút thấy papa của baby của tớ được đem ra ngoài, tim tớ đau thắt lại, thực sự tớ chả biết làm gì, chỉ biết run run nhấn số gọi chị chồng Mavis thôi.

Mà số của chị Mavis liên lạc không được làm tớ lo lắng lắm. May là cô em gái nhỏ của Natsu, Wendy chịu bắt máy. Tớ báo tin xong rồi đi theo xe cấp cứu...

Mùi máu tanh nồng nặc làm tớ nôn tại chỗ...Mùi này nó lạ lùng hẳn á nha~ Hay là máu soái ca nó mới khác máu thường?

Sau đó khi tới bệnh viện, tớ khóc rất nhiều, sợ baby không có ba lắm. Nước mắt nước mũi tớ tèm lem luôn, hại cặp sinh đôi lo lắng cho tớ lắm. Ba mẹ chồng tớ đi Paris dự tuần lễ thời trang rồi, chị Mavis ở nhà giữ Zera, còn anh Zeref, chị Erza vào viện cùng với cặp song sinh. Tớ thấy chị Erza thì òa khóc ghê gớm lắm. Tình địch Lisanna từ đâu chạy ra, cũng bù loa bù lọt không kém gì tớ.

Rồi lát sau, bác sĩ ra bảo Natsu bị thiếu máu, cần có máu gấp trong khi trong kho máu A lại hết. Trời rui rủi sao ấy, tớ và Lisanna máu O, đều có thể hiến máu cho nó. Hớ à nha. Thế còn bị chị Erza cùng cặp song sinh không cho mình đi hiến máu mới điên chứ. Lát sau thì hai đồng chí thân thương kia đành phải cho tớ đi cứu thằng quý tử đi thôi.

Các bạn thắc mắc tại sao nhóm máu O lại hiến máu cho nhóm máu A có phải không?

Dễ lắm á nị, lên search google đi, tớ cũng chả nhớ nữa, chỉ biết như thế á.

Tầm tờ mờ sáng, Natsu được chuyển qua phòng bệnh. Xời, nó gãy tay thôi chứ mấy, khâu thêm mấy mũi ở đầu thôi mà nhà Dragneel ai cũng lo lắng hết. Mẹ chồng còn gọi điện thoại bảo tớ chăm sóc cẩn thận cho nó, mệt kinh ghê gớm...

Lúc này thì anh Zeref bảo Natsu không sao nên khuyên tớ về. Tớ mệt quá nên cũng nghe lời. Rồi chị Erza đưa tớ về nhà. Đương nhiên, công việc chính của tớ là ngủ.

Tớ ngủ say kinh ghê gớm, rồi lúc tỉnh dậy thì có cơm chị Mavis đã nấu. Ăn xong thì tớ nài nỉ chị dạy tớ nấu cháo thịt bằm.

Nấu xong nồi cháo thì tớ loay hoay cho nó vào cái hộp bằng inox, rồi ăn mặc qua loa đi vào bệnh viện thăm papa của baby.

Đã bệnh rồi còn đú đởn với gái nữa chớ. Tớ bước vào phòng bệnh, thấy nó đang được Lisanna đút cháo là tâm tình hết vui, ngược lại còn khó chịu ghê gớm. Đặt hộp cháo lên bàn, tớ bước ra ngoài, chuẩn bị làm một việc không ai ngờ đến...

-Tao đi phá thai đây, mày đó với Lisanna vui vẻ!

15/2/X911

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia