ZingTruyen.Asia

[ Nalu Fanfic ] Cấm em rời xa tôi lần nữa!

Chap 13

PsNgsMtxtx

  - HỠI THIÊN ĐƯỜNG XANH, HỠI ĐỊA NGỤC ĐỎ TA - ĐỨA CON CỦA THIÊN THẦN VÀ ÁC QUỶ XIN ĐƯỢC HỦY BỎ PHONG ẤN...... 

      Vừa dứt lời, một luồng sáng liền bao trùm quanh cô. Sau lưng cô bất ngờ hiện ra một đôi cánh đen tuyền làm chiếc áo choàng tuột ra rồi rơi xuống trước mắt Natsu. Chiếc găng tay của cô cũng biến mất để lộ hội huy Fairy Tail.

- Lu...LUCY ! - Anh hét lên khi thấy khuôn mặt của cô. Cảm xúc của anh lúc này thật hỗn loạn: bàng hoàng, ngạc nhiên, lo lắng, vui mừng,.......

     Cô không đáp lại lời anh mà chỉ mỉm cười nhẹ rồi cơ thể cô dần chuyển đổi.Khi luồng sáng ấy biến mất, Lucy bước ra với một chiếc đầm đen dài thướt tha như màu đôi cánh. Mái tóc cô tuôn dài đến tận gót chân, chuyển sang màu trắng xóa xen chút xanh da trời và điểm một chút tím ở đuôi tóc. Nhưng thật kì lạ, hai con mắt của cô lại khác màu nhau. Con mắt phải mang màu xanh ngọc như bầu trời còn con mắt trái lại mang màu đỏ của máu như địa ngục. Trông cô lúc này chẳng khác j sự kết hợp của thiên thần và ác quỷ.

     Ngoài Natsu, hội Fairy Tail hiện giờ cũng đang rất bàng hoàng trước người con gái mà họ tưởng như đã chết ấy. Ai nấy đều vui mừng và sợ rằng đây chỉ là một giấc mơ. Juvia, Levy và Mira thì khóc không ngừng, họ cảm thấy lòng mình như ấm lại biết bao khi nhìn thấy cô. Riêng Erza, Gray và Gajeel thì không hề bất ngờ, họ chỉ có thể đứng cười hạnh phúc và chờ đợi sự chiến thắng của cô.

-" Natsu, cậu sẽ làm j đây." - Erza nghĩ khi nhìn xuống cậu em trai đang ngồi xụp khóc sướt mướt qua màn ảnh Lacrima. 

- Sao có thể chứ ?! / Chuyện j xảy ra thế này ?! / Đó không thể nào là một thiên thần được ?!.......- Các hội trưởng và ban tổ chức đều ngỡ ngàng.

- " Em sẽ làm được, Lucy ! " - Minerva ôm cánh tay đang bị thương của mình thầm nghĩ.

~~~~~~~~~

- Dừng lại đi Lisanna, tôi mới là đối thủ của cô. Đừng trút giận lên thị trấn như thế ! - Cô bay đến rồi hạ cánh ở một ngôi nhà trước mặt ả.

    Vừa nghe thấy cô, Lisanna liền quay đầu lại và bắt gặp khuôn mặt quen thuộc. Lòng căm thù đã nuốt chửng ý chí khiến ả ta không kiểm soát được hành động của mình, ả lập tức dùng đuôi quật về phía Lucy. Nhưng cô chỉ cần né đi một cách nhẹ nhàng.

- HELL : DÂY XÍCH CỦA ĐỊA NGỤC ! - Cô vừa dứt lời, hàng trăm chiếc dây xích trồi lên từ mặt đất và khóa chặt ả lại. 

    Cô cầm lấy đầu dây rồi kéo ả tránh xa thị trấn. Nhưng người uống Huyết Long đâu dễ bị đánh bại như vậy, ả mở rộng đôi cánh và gầm lên làm cho những chiếc dây xích đứt hết. Bây giờ, cuộc chiến đã được chuyển lên bầu trời. Bỗng nhiên thân rồng ả chuyển sang màu cam đậm, ả gầm lên rồi phun lửa thẳng tới chỗ Lucy.

- SHIEIL ! - Cô dùng khiên bóng tối chặn đòn bằng một tay.- " Ra vậy, cơ thể cô ta sẽ chuyển màu theo nguyên tố của chiêu thức. Vậy thì quá dễ cho mình rồi." 

- HÃY MỞ RA, CÁNH CỔNG CUNG SỬ TỬ, LEO ! - Cô lấy ra một chiếc khóa vàng đã lâu không sử dụng.

KING......KOONG..... Loki xuất hiện trong hình dáng.....

( Au: Chỉ nhớ là vì cổng Nhật Thực nên 12 cung hoàng đạo mới như vậy thôi chứ không biết phải nói sao cả ! ^^ )

- A ! Cuối cùng cũng có thể chiến đấu rồi ! - Anh vươn vai trước toàn bộ sự kinh ngạc của Fairy Tail.

~~~~

- Cô....Cô....ấy.....đã....đã.....điều....khiển....được ....dạng....này....rồi....sao ??? - Gray há hốc mồm.

- Coi chừng đớp phải ruồi đó em trai ! - Erza không có vẻ j là ngạc nhiên, nhẹ nhàng đẩy cằm Gray lên. - Đó là Lucy của chúng ta mà...

~~~~

- Ư.....A........A.......A.......-  Ả bỗng hét lên, có vẻ như ả đã lấy lại được giọng nói nhưng vì nó mà ả lại đau như cắt da cắt thịt. - Lucy....Hearth...filia....mày......phải.....chết.... - Ả gằn từng chữ.

- Đã nói được rồi sao, vậy là cô đã biết tôi là ai rồi ! Chắc tôi phải đánh thật thôi, để ngăn cô lại và  để trả thù mà, phải không ? ĐỒ SÁT NHÂN ! - Một nửa con mắt phải mang màu xanh của Lucy đã biến thành màu đỏ do sự thù hận của cô.

- IM.....Đi..... THỦY LONG HỐNG. - Thân người ả chuyển sang màu xanh dương.

-  Hừ....HÃY MỞ RA, CÁNH CỔNG CUNG BẠCH DƯƠNG, ARIES ! - Cô cười nửa miệng .

- Hế lô ! - Aries tạo ra cả tấn bông rồi nhàn hạ nhìn chúng hút hết chiêu thức nước của Lisanna. 

       Bây giờ cô đã dùng được cả chiêu thức cũ và chiêu thức mới, không chỉ vậy, chúng còn được nâng cấp lên đến nỗi cô chẳng tốn chút ma lực nào. Tất cả những điều đó là nhờ Lucy vì cô có một nguồn ma lực gần như vĩnh cửu khi chuyển dạng.

- Ối chà chà, Leo_kun, được gọi ra đầu tiên nhưng vẫn chẳng giúp được chút j hả ? - Aries quay sang Loki mỉa mai.

- Tsk, chỉ là vì mấy chuyện cỏn con này không cần ta nhúng tay vào thôi ! - Anh quay mặt đi. Mà quên chưa nói, tính cách của họ cũng đã thay đổi.

- Đánh đấm kiểu j thế hả Lisanna, cô làm tôi thất vọng quá đấy. - Lucy chống cằm mỉa mai.

- Im đi cô khốn, chỉ là tao chưa dùng hết sức thôi ! - Ả đã điều khiển được hình dạng này.

- Ồ.... Vậy là cuộc chơi chỉ mới bắt đầu thôi...... HÃY MỞ RA : CÁNH CỔNG CUNG SONG TỬ: GEMINI.....

- PIRI~PIRI~PIKKIRI~

- Cuối cùng chúng ta cũng được chiến đấu rồi Mini !

- Được chiến đấu rồi Gemi !

~~~~~~

- Oắt đờ ..... Xài cả ba tinh linh mà vẫn khỏe như còn 10 mạng thế kia sao. - Gajeel nhìn Lucy vẫn rất sung sức.

- Lisanna....- Mira mang đôi mắt đượm buồn hướng về cô em gái bé bỏng.

~~~~~~

- Gemi, Mini, hãy tạo ra thật nhiều phân thân của..........Zeref ! - Cô nói.

~~~~~~

- NÀ NÍ ! - Cả đấu trường như muốn nổ tung vì câu nói của cô qua màn hình Lacrima.

- Không....Không thể nào, Gemini có thể tạo ra Zeref có nghĩa là Lucy đã có sức mạnh ngang ngửa....À không, thậm chí còn khủng khiếp hơn Hắc pháp sư Zeref nữa ấy chứ ! - Công chúa Hisui bất ngờ.

~~~~~

- Cô chắc chứ, Piri !

- Phải đấy, Piri ! Chuyện này......

- Tôi chắc chắn, hãy làm đi ! Loki, anh sẽ trợ giúp họ từ trên nhé ! - Lucy có vẻ rất nghiêm túc, con mắt của cô chỉ còn lại 1/4 là màu xanh.

- Tôi biết rồi, mà cô vẫn không bỏ cái tên Loki đi được sao ? Tôi đã nói tôi là Leo cơ mà ! - Loki....À nhầm Leo nhăn mày.

- Xin lỗi nhưng em không thể ! - Cô mỉm cười nhẹ. 

     Nếu ở ngày trước, anh sẽ đến bên cô rồi ôm cô vào lòng nhưng bây giờ, tâm hồn anh cũng đã chứa đầy sự hận thù của chủ nhân mang đến.

- CLONE : ZEREF.... - Gemini chỉ trong nháy mắt đã tạo ra hàng chục bản sao của Zeref không khác một chút j kể cả về sức mạnh. - Thế này là nhiều quá rồi đấy, Piri....

- Ra lệnh cho họ tấn công vào ả bằng những chiêu thức cỡ trung bình ! - Cô ra lệnh.

- OK ! .........

- Mày nghĩ chừng này mà đánh bại được tao sao ? CƠN THỊNH NỘ CỦA HẮC LONG. - Ả xoay tròn tạo ra lốc xoáy khiến những phân thân của Zeref biến mất. - HAHAHA, chỉ làm được vậy thôi sao ?

- Hừ.... Nhìn lại đi.......- Cô cười nửa miệng, chỉ tay lên trên.

- Hử ? - Ả tỏ vẻ khó hiểu, từ từ quay mặt lên nhưng đã quá muộn.

- HẮC DẠ THANH TRỪNG ! - Leo đã ra tay.

- Á..............Á..............Á...........Mày......mày.......vậy .......là........- Ả trúng đòn khó nhọc nói.

- Đóng cổng ! Phải, chiêu phân thân đó chỉ để đánh lừa cô thôi vì tôi mới là người được kết liễu cô ! HẮC THẬP LIÊN HOÀN CHƯỞNG.

     Lucy nói rồi lao thẳng đến chỗ Lisanna, mà dù không dùng đến ma lực nhưng những cú đánh của cô có sát thương cực lớn. Hết 10 cú đánh, kết quả là ả đã bị gãy 6 cái xương sườn, 2 chân và 2 tay. Quá đau đớn, ả mất thăng bằng rồi lao xuống đất như một quả tên lửa.

-  Thế nào, những chiêu đó chắc chỉ như gãi ngứa thôi phải không ?! - Nụ cười của cô như một con ác quỷ, khiến một con rồng khổng lồ như ả cũng phải lạnh xương sống. - Tạm biệt Lisanna, xuống địa ngục vui vẻ nhé !

- Mày......Mày được lắm ! Nếu tao không có Natsu thì không ai có thể, mày và tao sẽ cùng chết ! A......A......A....... - Nói rồi ả gầm lên, người ả thu lại rồi dần trở thành màu đen.

- Cô......Cô định làm j vậy hả ?

- Haha, ta sẽ cho tất cả nổ tung, nổ tung Ahaha ! - Ả cười như điên dại.

-" Chẳng lẽ, cô ta định tự biến mình thành một quả bom ! Hừ, làm như vậy cũng được, ta đỡ mất công xử lí !" - Nói rồi cô bay đi.

     ( Au: Tình hình có vẻ nhảm rồi đây ! Hình trên là lúc Lucy cười nhé, vì cô đang bị sự thù hận chiếm giữ nên mới thế nha ! )

     Bỗng nhiên cô nghe thấy một giọng nói phát ra trong đầu mình, thật quen thuộc mà cũng thật lạ.

- " Con thật sự muốn làm như vậy sao Lucy ? Hãy cứu con bé, làm ơn hãy tỉnh táo lại ? "

- " Sao con lại phải cứu cô ta chứ !?"

- " Ta sẽ trả lời mọi chuyện nhưng xin con hãy cứu lấy con bé, nếu không con sẽ không thể trở lại thành người nữa đâu ! "

- " Đừng nghe Lucy, hãy cứ để mặc con bé đó đi ! Con sẽ chẳng làm sao cả, nếu con bé đó chết, con sẽ mạnh hơn rất nhiều ! " - Một giọng nói khác vang lên.

- " Ông đang làm j vậy, ông muốn con bé.....* cắn môi * nói chung là không được Lucy, hãy cứu con bé ! "

- " Còn hơn là con bé sẽ quên ! Đừng Lucy, hãy nghe lời ta !"

.....................

   Mỗi lần hai người ấy nói là đôi mắt Lucy như chuyển màu, xanh đỏ, xanh đỏ, xanh đỏ...... .Cuộc cãi vã cứ diễn ra như thế cho đến khi....

- LUCY ! Làm ơn.....Làm ơn hãy cứu Lisanna ! - Tiếng nấc nghẹn ngào của Mira từ màn hình Lacrima gần đó vang lên khiến Lucy như bừng tỉnh.- Làm ơn hãy cứu con bé ! Chị xin em đấy ! - Cô khóc sướt mướt.

- Chị Mira...... - Đôi mắt cô chuyển sang xanh.

- " Đừng nghe cô ta Lucy ! Cô ta đã làm được j cho con đâu......"

- "........Không........"

- " Hả ? Ý con là sao ? "

-" Con nói là KHÔNG ! Đó là người chị mà con rất yêu thương và chị ấy đã làm rất nhiều điều vì con ! Cho nên, dù cho ả đàn bà đó đáng chết đến mức nào đi chăng nữa thì con cũng phải cứu ả ! "

-" Tsk, được thôi, thích làm j thì làm đi ! Ta không quan tâm nữa, nhưng rồi con sẽ phải hối hận ! "

- " Con xin lỗi ! "

    Thế rồi giọng nói biến mất. Còn Lucy, cô đang lao nhanh về phía Lisanna đứng trước mặt ả.

- THIÊN GIỚI : HỒN PHA LÊ. - Sau khi thi triển ma pháp, toàn bộ chiếc váy và đôi cánh của cô đã chuyển sang màu trắng tinh khiết của một thiên thần.

- DỪNG LẠI ! KHÔNG ĐƯỢC ! NGƯƠI PHẢI CHẾT CÙNG TA ! - Ả hét lên khi cơ thể phát sáng và dần bị hút vào một viên pha lê. - KHÔNG.............

       Khi mọi chuyện xong xuôi, thân người Lucy liền lảo đảo. Cô khó nhọc bay về đấu trường. Đến trước Mira, cơ thể cô trở về hình dáng bình thường.

- Chị.....Mira.....Lisanna.......cô.....ấy......ở......trong......này.......- Đưa viên pha lê cho Mira, cô mỉm cười nhẹ khi Natsu bước đến. - Chào....cậu........

- LUCY ! - Cả hội hét lên khi thấy cô ngất đi. Natsu đã kịp chạy đến đỡ cô rồi tức tốc đưa cô đến bệnh xá.

- "Lucy, cậu là đồ đáng ghét ! Chúng ta cuối cùng cũng có thể nói chuyện với nhau đàng hoàng mà cậu lại ngủ sao, hãy tỉnh dậy đi ! " - Cậu vừa nghĩ vừa khóc.

- BÀ PORLYUSICA ! LÀM ƠN HÃY CHỮA TRỊ CHO CÔ ẤY ! - Anh đạp cái cửa phòng không thương tiếc. ( Au: Tội em cửa. )

- Đây chẳng phải là.......

- Không có thời gian giải thích đâu ! Xin hãy cứu cô ấy đi ! - Anh sốt ruột. Những người trong hội quán cũng lần lượt đi vào cùng với cả Sting, Rogue, Minevar và Rufus.

- Ta biết rồi...... - Porlyusica vừa đưa tay lên định bắt mạch thì bỗng nhiên người Lucy sáng lên.

- Bỏ bàn tay của nhà ngươi ra khỏi con gái ta mau !  

- What !? CON GÁI ?!

  Một thiên thần và một ác quỷ đang đứng trước mặt toàn bộ thành viên của Fairy tail và tự nhận Lucy là con gái họ, chuyện j sẽ xảy ra tiếp theo xin mời mọi người đón đọc Chap 14.

End chap.

~~~~~~~

Sorry mn vì đăng chap muộn, dạo này mình bận quá mới lại thấy không có hứng nên chẳng muốn viết tiếp. Nhưng không sao, con Au này đã trở lại và lợi hại hơn xưa rồi ! ^^

 Không liên quan lắm nhưng mọi người có thấy hình bên dưới, người con trai có hội huy Fairy Tail không ? Lúc mình tìm ảnh thiên thần vs ác quỷ đã thấy ảnh này và đã rất bất ngờ vì hai người bên dưới đều không có trong Fairy Tail. Mà khoan, trông ông kia hơi giống Gray......nhỉ ?


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia