ZingTruyen.Asia

Nalu Dinh Menh Dua Em Den Ben Anh

~ Nào ! Cùng về nhà với tôi ~

Chàng trai tóc hồng đang ngồi ở phòng phẫu thuật  , thiệt là đêm qua lái xe bán sống bán chết , chả thèm nhìn đường nên tông phải người , nhưng mà cô ta cũng chạy với tốc độ "bàn thờ" ấy chứ , định tự tử à ? Anh đang nhăn nhó thì bổng nhiên cánh cửa phòng phẫu thuật mở ra , anh đứng bật dậy nhìn bác sĩ :

- Silk ! Cô bé ấy chỉ bị chấn động vùng đầu chảy khá nhìu máu nên tạm thời mất trí nhớ thôi  , còn mấy chổ khác trên cơ thể thì không sao !  - Carla nói mắt vẫn nhìn vào cuống tài liệu ghi chép

---------------carla-------

Carla imirion - Bác sĩ giỏi từ mỹ chuyển về đây công tác , 32 tuổi  , Cô là con của tập đoàn imirion chuyên về ngành Vật liệu xây dựng , người kế nghiệp cô là wendy imirion em họ của cô cô không thích theo nghề của gia đình nên đã chọn một ngành y và muốn tự mình tạo dựng nên sự nghiệp .

(Ayu : chala là con mèo trắng hay đi cùng wendy á , tại thấy nó làm mèo hoài tội nghiệp nên ayu đã lấy tiền cũa mình để mua vé xe đến âm phủ và cho chala qua cây cầu đầu thai chuyển kiếp cho nó thành người đấy , nhưng đâu ai ngờ nó thành người lại xinh như tiên thế :-[)

---------------

- Cảm ơn cô Chala mà cô đừng gọi con là silk nữa con lớn rồi - anh lễ phép cảm ơn nhưng sao đó lại chu chu môi lên cải , silk là cái biệt danh mà mẹ anh là seyoki đã đặt cho anh vì từ lúc nhỏ anh đã rất nóng tính làm mà không biết suy nghĩ nên anh đã được mẹ gắn cho cái biệt danh đó , nhưng tới giờ nó vẫn còn theo anh mãi .

- Ahaha ! Khi nào con bỏ được cái tính nóng nảy của mình cô sẽ không gọi con bằng cái biệt danh ấy nữa - carla cười phá lên sau đó lại dịu dàng xoa đầu đầu anh , anh biết chala từ khi anh 12 tuổi lúc ấy anh bị bệnh viêm đường ruột dai đoạn đầu nên phải nhập viện cô chính là cô bác sĩ đã chăm sóc anh ở phòng V.I.P vì thế nên họ biết nhau , cô khá mến anh coi anh như con ruột của mình nên chăm sốc rất tận tình , sau 2 năm bệnh của anh cũng đã khỏi thế là anh và anh chia tay nhau anh nhất định không chịu về đòi ở lại đây với cô , gia đình năn nỉ mãi mới chịu về .

------------

"Cạch"

Anh mở cửa bước vào phòng nhìn thấy cô gái mặt đồ bệnh nhân ngồi trên giường nhìn ra cửa sổ, anh ngẩn người . Đẹp quá ! Mái tóc vàng óng ả xoã dài khuôn mặt quay góc độ nghiêng nên chỉ nhìn thấy một nửa khuôn mặt thanh tao của nó (Ayu : từ giờ gọi lucy bằng nó natsu là anh nhé , gọi cô nghe già quá:))) nó nghe thấy tiếng động từ quay mặt lại nghiêng đầu nhìn người đứng ngay cửa và cất giọng trong trẻo :

- Anh là ai ? Tôi đang ở đâu đây ? Còn ... tôi là ai ? - nó hỏi

-À ... ờ ! Tôi là natsu -natsu dragneel , cô đang ở trong bệnh viện vì hôm qua cô gặp một vụ tai nạn giao thông nên tạm thời mất trí nhớ thôi - anh đi đến gần giường ngồi xuống ghế bên cạnh

-... Dù gì bây giờ cô cũng đang bị mất trí nhớ với lại người đụmg tôi là cô nên trong thời gian bị mất trí tôi sẽ chăm cô coi như trả nợ đi .

*Gật gật*

- vậy được rồi giờ về Nào đi về nhà cùng tôi .

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia