ZingTruyen.Asia

My dance teacher ▪ JH ✔ [HORROR] 18+

Tập 63

zrosa_bellaz

Chiếc giường bị lún sâu với trọng lượng của anh khi anh leo lên bạn và ngả đầu vào cổ bạn, lưỡi anh di chuyển trên da cho đến khi nó đặt ngay xương cổ.

Anh mút lấy nó, thưởng thức hương vị da thịt của bạn khi anh kéo răng qua, kiếm những tiếng thở hổn hển và tiếng thút thít từ bạn. Anh cảm thấy cơ thể bạn quằn quại, muốn có thêm.

"Hoseok" bạn rên rỉ, gọi kẻ tàn bạo như một bài hát ru ngọt ngào.

Bạn muốn nhiều hơn, nhiều hơn những cái chạm của anh, những nụ hôn của anh, tất cả mọi thứ.

Lạ thật, một lúc trước bạn sợ hãi và bây giờ bạn lại làm theo ý anh. "Hoseok."

Bạn lại gọi anh, lần này giọng bạn nhỏ dần, gần như điên cuồng. Bạn đưa tay về phía anh nhưng anh nắm lấy cổ tay và ghim chúng trên đầu bạn, nhìn sâu vào mắt bạn, ghim bạn xuống giường với ánh mắt dữ dội.

"Hãy nhớ khi anh nói với em rằng anh sẽ mang đến cho em những niềm vui lớn nhất và biến chúng thành những cơn ác mộng tồi tệ nhất ?" Anh gầm gừ, đào ngón tay vào cổ tay bạn và khiến bạn rên rỉ.

Thật là bệnh hoạn, đáng lo ngại và hoàn toàn sai khi bạn phản ứng theo cách như vậy. Đó là rượu chiếm lấy và kẻ tàn bạo bên trên bạn.

Bạn định nói nhưng anh nắm chặt cổ bạn, nhưng không quá chặt, vì anh muốn bạn có ý thức về những gì anh sắp làm.

"ANh sẽ mang đến cho em niềm vui đầu tiên, vì vậy hãy thư giãn."

Anh thì thầm, nó mềm mại, dịu dàng nhưng đôi mắt anh vẫn giữ ánh mắt dữ dội dữ dội đó ,khi anh đưa tay qua bạn và rút còng tay ra, còng chặt bạn vào cột giường phía sau .

"Hoseok, em không cảm thấy khỏe." Bạn nói với anh khi căn phòng như xoay quanh đầu bạn, cơ thể bạn ngày càng nóng lên với dục vọng và nhu cầu. Tâm trí bạn chìm vào một làn sương mù.

"Đừng lo lắng công chúa, anh sẽ làm cho em cảm thấy tốt trong một phút."

Anh nói khi anh buông cổ bạn ra và kéo tay anh xuống cơ thể bạn cho đến khi nó dừng tại quần bạn.

Anh nhanh chóng cởi chúng ra, cùng với đồ lót và giày của bạn, để bạn hoàn toàn trần chuồng với anh.

Kẻ tàn bạo nhìn chằm chằm vào con mồi của mình, chiếc lưỡi dài lướt qua đáy của nó với ham muốn điên cuồng và cơn đói.

Tâm trí bạn cuối cùng chìm trong sương mù, không có gì thực sự quan trọng, chỉ có Hoseok vào thời điểm đó, khi bạn dang rộng chân cho anh, lầm bầm và rên rỉ .

Anh chạm đến quần jean của mìh, không một lần rời mắt khỏi bạn khi anh ta tiếp tục cởi khóa quần và tuột chúng ra cùng với côn vật của mình. Bạn rên rỉ khi nhìn thấy dương vật đang cương cứng của anh.

Hoseok có thể nhìn thấy nó trong mắt bạn; ham muốn, nhưng cũng có thể, anh có thể thấy bạn hãi, không còn nghi ngờ gì nữa vì cơ thể bạn đang rất thư giãn.

Cuối cùng điều đó đã xảy ra. Anh phải giữ bạn bằng cách này hay cách khác và không ai có thể đưa bạn ra khỏi anh đc nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia