ZingTruyen.Asia

My Au

Yô có ae nào chơi liên quân không, tôi vẫng còn ở nồi cám lợn tinh anh.

Tôi dự tính viết một bộ xuyên không vào liên quân.

Ở đây Kurumi và Rimuru sẽ được chọn một hình đại diện ở thế giới đó.

Kĩ năng như sau.

Kurumi

Vai trò: xạ thủ, pháp sư, sát thủ

Vị trí: ad, mid, rừng

Nội tại: thời gian( chuyển công vật lí thành công phép), sau khi hạ gục tướng địch được một điểm thời gian tối đa 12. Gây thêm hiệu ứng cho chiêu 1

Chiêu 1 đạn thời gian: sau khi khích hoạt được cường hoá N lần đòn đánh thường tùy theo nội tại (tối đa 12 viên) sau khi tích 3 dấu ấn kurumi được hồi phục theo % công phép và gây sát thương chuẩn.Thời gian tồn tại chiêu 5 giây.

Chiêu 2 phân thân: Kurumi lướt không thể chọn về phía trước và để lại bảng sau, bảng sau tồn tại 3 giây và bắn thường theo mục tiêu chỉ định.

Chiêu 3 thời thực chi thành: tạo ra một vòng tròn màu đen gây sát thương phép và choáng 1 giây và được giảm mạnh thời gian hồi chiêu 1, 2. Tướng địch bị choáng sẽ tăng 20% lượng tiêu thụ mana. Thời gian tồn tại chiêu 5 giây.( Miễn nhiễm)

Rimuru

Vai trò: đấu sĩ, sát thủ

Vị trí: top, rừng

Nội tại: hấp thụ, sau khi hạ gục tướng địch sẽ tăng thêm HP, giáp và giáp phép. Tối đa 20. Khi kích hoạt chiêu 3 gây thêm sát thương.

Chiêu 1 Múa kiếm: Rimuru được 2 lần chọt kiếm. Khi chọt trúng tướng địch tăng tốc chạy và đòn đánh thường kế tiếp được hồi phục 1 lần.

Chiêu 2 lướt: Rimuru lướt về phía trước và cường hoá đòn đánh thường gây choáng 1,5 giây.

Chiêu 3 Megido: tạo ra một vùng được bắn bởi các giọt nước( giống chiêu 3 của Yorm), Rimuru mọc cánh và được tăng tốc độ di chuyển. Khi Rimuru đánh thường được hồi phục và giảm thời gian hồi chiêu 1,2. Thời gian tồn tại 5 giây.




Thấy giáo án sao ae, chắc phải giảm Flo thôi. Đùa đấy giảm Ri và Kurumi thôi.






Hi vọng liên quân hợp tác với DAL để ra cả đống Skin mới chủ yếu là từ tinh linh.

















Thấy sao ae

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia