ZingTruyen.Asia

Mr Deizlancer Kim Taehyung

“nếm trải vị đầu môi.”

Deizlancer tắt màn hình tivi với tâm trạng chả mấy tốt đẹp, và thế là dồn mình vào góc tâm tư riêng biệt trong lòng như mọi khi. tách hẳn tâm hồn đang dần bị xáo động bởi đoạn quảng cáo chocolate vớ vẩn kia. nếm trải vị đầu môi, nực cười. gã chưa từng nghĩ đến điều này khi đã coi nó hàng trăm lần trước đây.

trước đây, là cái lúc mà tình trẻ chưa bước vào đời gã.

phải, gã nghĩ đến em khi xem chúng.

nếm trải tư vị đầu môi, là nơi từng khiến gã trở nên ngẩn ngơ suốt ngày dài. và sẽ phát điên mất, khi đang đêm xuống lại suy nghĩ đến những chuyện điên rồ cùng tình trẻ như thế này.

gã mất ngủ.

Deizlancer mất ngủ.

trong suốt ba mươi mấy năm bận rộn không hề có lấy một phút nghỉ ngơi, nhưng cũng không để mình mất ngủ một đêm nào. và hiện tại vì một người con trai nào đó mà mất ngủ. Deiz thở dài ngao ngán, gã quyết định mở tung cửa sổ để tìm chút không khí buổi đêm của thành phố, mong nó sẽ giải thoát cơn bí bách ngột ngạt này.

tình trẻ kim.

gã cười, gục đầu nơi thành cửa sổ và cười. nhớ nhung đến độ như thế này nhưng lại cố giữ vững lập trường lặng yên, chỉ có Deizlancer mà thôi.


Hi, Deiz.”


bất ngờ thay, dòng tin nhắn đến. đó là em, kim taehyung. mười hai giờ đêm và một dòng tin chào hỏi kì lạ. không lâu sau, lại một đoạn tin tới trong khi Deiz định đáp trả lại.


Mẹ tôi vừa làm mẻ chocolate ngon lắm, nói mai mang cho đồng nghiệp một ít. Dặn tôi mang cho anh riêng một phần, không biết anh thích không, để mai đỡ tốn công tôi mang tới thì anh lại cự nự?”


nhắn thế nào nhỉ.

Deiz bối rối ra mặt.

rồi quyết định nhắn gọn một chữ “ừ.”


Hey, cái đồ khó ưa.”


“Ngày mai đừng hòng được ăn.”


“Ngủ đi, khuya rồi.”


“Tôi nhớ anh, không ngủ được.”


Deizlancer nhướng mày.

tay bắt đầu nhấn loạn xạ cả lên, rồi bất động. tình trẻ kim vội nhắn lại.


Đùa đấy, ngủ đây. Deiz ngủ ngon.”


Ngủ ngon, mèo nhỏ.”


Deizlancer nghĩ quý ngài khó ưa tối nay có thể yên giấc rồi.

Quý ngài Deizlancer hứng khởi, trong giấc ngủ lại mong tới ngày mai đến thật nhanh.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia