ZingTruyen.Asia

mối tơ duyên của người nổi tiếng | vsoo

0.37

chounem_

Vì để bảo vệ cho suy nghĩ của mình mà Jisoo chấp nhận bị hắn ta cưỡng hôn ư? Henry nghĩ đến đây thì sống mũi anh đã xộc cay khiến hai hốc mắt đỏ hoe, anh muốn khóc quá. Ôi cô gái đáng yêu của tôi.

Jisoo nghe tiếng Henry sụt sịt, cô lo lắng đưa khăn giấy cho anh.

"Đồ ăn của anh cay quá phải không? Uống ít nước đi."

Không phải do đồ ăn của tôi cay, mà tôi thấy mắt của mình "cay" vì em đấy, Jessi.

Nghĩ đến đây, Henry dùng khăn giấy Jisoo đưa cho mình, lặng lẽ chấm nước mắt đang rưng rưng trên khóe mắt, vô cùng đáng thương.

Jisoo không quan tâm lắm, cô tiếp tục dùng cho xong dĩa thức ăn của mình. Vì thứ Jisoo quan tâm nhất lúc này đó chính là tối nay làm thế nào để rời khỏi đây nhanh nhất có thể, nếu không sẽ lỡ mất buổi sinh nhật tổ chức tại gia của mẹ cô vào chủ nhật tuần này.

được con gái được bát cơm, đồng tiền phết!

Trong lúc Jisoo đang mãi suy tư, không chú ý đến thì có một ánh mắt khác từ xa đang thầm lặng dõi theo cô, anh ta nhìn Jisoo say mê đến nổi quên bén đi vết kem sữa còn dính trên khóe môi của mình buồn cười đến mức nào.

Jungkook thấy thế thì sẵn tay nhắc nhở anh:

"Đã là idol nổi tiếng thì nên cẩn thận một chút, anh trai của em ạ."

Vừa nói vừa dúi tờ giấy ăn vào tay Taehyung.

Taehyung giật thót cả mình, theo bản năng đưa tay lên vết kem kiểm tra rồi gấp rút dùng giấy ăn lau đi.

"Cảm ơn em."

J-hope nói với giọng đùa cợt:

"Thôi thế em qua đấy bắt chuyện với em ấy đi. Sẵn giúp báo chí công khai hai đứa hẹn hò luôn này."

Jimin nhéo J-hope một cái rõ đau trên đùi:

"Anh! Bớt giỡn giùm em cái, nhưng mà em thichshh"

J-hope liếc Jimin một cái:

"Thứ lươn lẹo này..."

Cả nhóm chợt cười ồ lên, riêng Taehyung bí bách không biết nên đáp trả như thế nào, anh bèn nốc một ngụm rượu vang trắng để che đi sự ngượng ngùng trên mặt mình.

Rồi Taehyung nghiêm túc hỏi:

"Khi nào thì nhóm mình về lại Hàn Quốc vậy mọi người?"

RM nghe Taehyung nói vậy, lập tức hiểu ngay anh đang muốn nhắc đến điều gì. RM bỗng nhếch môi tự biểu mình.

"Em có việc gì bận sao?"

...

New York city, 6 giờ 30 tối:

Tại phòng trang điểm chuyên cho đại sứ của Dior:

"Nhanh! Nhanh lên!"

"Váy áo đâu? Sắp đến giờ rồi!"

"Cô quên lấy trang sức rồi kìa? Còn một tiếng nữa thôi đấy!"

Mọi người trong phòng lúc bấy giờ đang tất bật chuẩn bị váy áo, phụ kiện thật lung linh để Jisoo có thể chỉnh chu và xinh đẹp nhất có thể cho một trong những buổi tuần lễ thời trang Dior trong năm nay, còn chưa đầy một tiếng nữa, buổi trình diễn này sẽ bắt đầu. Vì thế, để kịp giờ, các stylist và các staff không ngừng hối thúc nhau nhanh tay lẹ mắt cho kịp giờ lên thảm đỏ của cô.

Jisoo ngồi yên trước bàn gương tỏa ánh sáng không tì vết, thầm thở dài, cô đã quá quen với cảnh tượng chật vật này bao năm nay rồi.

...

Trên kênh Youtube chính thức của Dior đang phát sóng trực tiếp buổi biểu diễn hôm nay, số người theo dõi đã đạt đến hơn một trăm ngàn người, phần bình luận dường như muốn nổ tung lên vì hồi hộp. Tất cả đều vì Jessi Kim mà đến.

Báo chí đã xếp hàng nườm nượp từ lâu để giữ chỗ "đẹp" nhất, chật kín lối ra vào của sân khấu, ánh sáng đèn LED và máy ảnh đua nhau chớp nháy liên tục, khiến đám vệ sĩ vã mồ hôi cả người. Có người còn nói:

"Khiếp thật!"

...

7 giờ tối, tại sân khấu Dior:

Không lâu sau đó, trên chiếc Audi đen, Jisoo tao nhã mở cửa xe, tiến vào thảm đỏ của Dior. Dior năm nay quy tụ khá nhiều người nổi tiếng, có lẽ có cô là sáng nhất. Mọi người đều chăm chú vào từng hành động của Jisoo, đèn pha lần lượt chớp rồi tắt loạn hết cả mắt, nhưng cô không hề tỏ ra nao núng, ngược lại tự tin phô bày khí chất tiểu thư thanh lịch vốn có của mình.

Mathilde Favier - Giám đốc quan hệ công chúng Dior đã đích thân đi ra sân khấu thân mật nắm tay của Jisoo, dẫn cô vào chỗ ngồi hàng đầu, sau khi cô nàng vừa kết thúc chuỗi phỏng vấn và chụp ảnh trên thảm đỏ.

Maria Grazia Chiuri - Giám đốc sáng tạo Dior cũng đã có một cuộc gặp mặt riêng với nàng đại sứ quyền lực này, trong chính phòng phục trang - nơi các người mẫu đang mặc những thiết kế của bà. Tất cả mọi người đều nói chuyện với nhau rất niềm nở bằng tiếng Anh pha trộn phát âm bản xứ của người Pháp. Là một người giỏi giao tiếp, Jisoo luôn nắm bắt những cơ hội giao lưu tốt nhất cho mình.

"Bonjour Jessi, nice to see you again!"

(Xin chào Jessi, chúng tôi rất vui được gặp lại bạn!)

"Bonjour, me too. I'm so honored to be invited here."

(Xin chào, tôi cũng vậy. Tôi rất vinh hạnh khi được mời đến đây.)

Jisoo xuất hiện trên thảm đỏ không lâu, trên Twitter và các trang mạng xã hội khác cũng đã bùng nổ tin tức, trending hastag vì cô nàng. Jisoo mặc bộ đồ 66 từ bộ sưu tập Dior Resort 22, đó là một chiếc váy mini đơn sắc thêu họa tiết Hy Lạp cổ đại, được thiết kế bởi chính giám đốc sáng tạo của Dior, Maria Grazia Chiuri. Ngoài ra, Jisoo còn cầm trên tay một chiếc túi Lady Dior nhỏ nhắn, kết hợp với giàu cao gót chấm bi đen. Thật sự là sự kết hợp hoàn hảo khiến một nhan sắc thêm hút hồn điên đảo dưới mọi kiểu ảnh chụp.

...

Khách sạn "The Beekman", 7 giờ 10 tối:

Taehyung từ phòng của mình sang phòng của RM để tiếp tục phổ nhạc cho bài hát sắp ra mắt của anh, sau khi cả nhóm dùng bữa tối xong. Thú thật, hai người đã làm công việc này cùng nhau trong suốt một tháng nay rồi.

Taehyung vận bộ đồ ngủ hình Tata bằng lụa cao cấp, mang dép lê hình con thỏ bông gõ cửa phòng của RM:

"Cốc, cốc, cốc."

"Cạch."

Không lâu sau, cửa đã có người mở.

Taehyung vừa đi vào vừa ngó nghiêng, RM đang chăm chú xem gì đó trong laptop của mình trên giường, bên cạnh là một chiếc khăn choàng màu đỏ sơn tra hiếm thấy, thật đối nghịch với cảnh tượng trên mặc áo ba lỗ, dưới mặc quần đùi của anh ngay lúc này, ngay cả khí trời nóng nảy của New York.

"Ể, khăn choàng đỏ?"

Taehyung tò mò cầm nó lên, ngẩng đầu nhìn RM.

"Anh mua cho bác gái dùng hả? Màu đỏ đẹp thế."

RM thấy vậy liền tiến tới giật lại chiếc khăn, ngượng nghịu cất lại vào ngăn bàn làm việc.

"À, không, anh thấy nó đẹp nên mua thôi. Không có gì đâu!"

Taehyung gật gù:

"Thật á! Gu thẩm mỹ của anh năm nay kì lạ quá!"

"...Mà nhạc của em xong chưa anh?"

RM đáp:

"Rồi, anh chỉnh sửa qua rồi. Em nghe thử đi."

"Vâng."

Taehyung nói xong, anh vui vẻ đi đến bàn làm việc của RM, định mở nút bật nhạc từ PC thì trong laptop của RM vang lên tiếng nói thất thanh, hình như là từ đám đông nào đó trong một sự kiện:

"Jessi Kim! Saranghe!"

"Miss Dior! I love you!"

Taehyung cứng người lại, anh thực không tin vào những gì mình nghe thấy ngay lúc này.

Taehyung nhanh như cắt quay sang chiếc laptop trên giường, trước sự ngăn cản (cấp độ nhẹ) của RM. Hình như RM đang giấu giếm một điều gì đó sau màn kịch gầy dựng hết sức "công phu" này.

Quả nhiên, đúng với dự đoán của Taehyung, trong laptop của RM là toàn cảnh Jisoo đang tham dự tuần lễ thời trang của Dior vào tối nay.

RM đứng sau lưng anh, khẽ nắm chặt hai lòng bàn tay của mình, anh cảm thấy mọi chuyện sắp sửa toang rồi. Lần này không phải do bàn tay hậu đậu của anh, mà là từ sự sơ hở trong chuyện tình cảm bản thân.

...

Tuần này tui đăng sớm đó nhaaaa

Chúc mọi người cuối tuần vui vẻ!









Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia