ZingTruyen.Asia

[Mitake] Series Hỏn

Tiếng rung của tủ để đồ (End)

Kim_Quyen_1012

Takemichi lần đầu tiên bước vào nơi thay đồ sau khu vực thi đấu bóng rổ, cảm xúc rất bỡ ngỡ và lo sợ vì nó vắng hoe và trông thật u ám. Dù đã học ở đây 5 năm, nhưng cậu vẫn không thể tìm thấy tủ đồ 957 ở chỗ nào hết, mặt mũi nhăn nhó lại mà gãi đầu gắt gỏng.                             

" aiss, tên khốn đó đang ở đâu vậy? "                        
Ông trời như nghe thấy tiếng lòng của cậu, để từ đâu xuất hiện một em gái mặc đồ bơi mát mẻ, body nóng bỏng quyến rũ. nhìn cái cách mà em ta lướt qua khiến Takemichi chỉ biết " ực " một cái.                             

" Mĩ nhân, cho anh hỏi một chút. "                           
" Cho anh hỏi, tủ đồ số 957 nằm ở đâu em nhỉ? "
                             
Sắc mặt con bé trùng lại, có chút gượng gạo khi cậu nhắc đến chỗ đó. Nhỏ kéo vai cậu lại, rồi thì thầm cảnh báo.
                             
" Tủ đồ 957 là tủ đồ ở phía gần cuối kia, khác với những tủ bên ngoài, tủ đồ này bị thụt vào trong một xíu. chủ nhân của tủ đồ ấy, mặc dù hơi khó tính nhưng mà đẹp trai lắm luôn. "
                             
Cậu đanh mặt lại, wtf???  Thụt vào trong để làm cái gì? Tên tró để Mikey muốn trêu ngươi cậu sao, thụt thiếc cái gì không biết. Cảm ơn qua loa cô gái đó, cậu vội vã chạy sâu vào bên trong, không quên liếc nhìn lần nữa body cháy mắt đang sải bước. Lòng tự nhủ phải đến để giải quyết nhanh với tên dâm tặc kia, rồi còn đi tán gái nữa.                           

...

                             
" trễ 6p. "
                             
"...  tao không tìm thấy tủ đồ của mày... nó... nó ở xa quá. "                             

"Đến muộn, là phải 'mút'  lâu hơn đấy. "                            
Chưa kịp để cậu phản kháng, gã kéo mạnh người cậu lại, ép cậu vào sâu bên trong bức tường cạnh tủ đồ của gã. Cậu mặt mày nhăn nhó, muốn đẩy gã ra để nói chuyện nhưng bản thân lại hư hỏng mà cắn môi rên rỉ. Gã cởi từng cúc áo của cậu, mơn trớn lấy đầu ti nhạy cảm, chiếc lưỡi điêu luyện gảy qua gảy lại hai hạt đậu hồng. cậu khó thở mà ưỡn ngực ra, hai tay bám vào vai gã làm điểm tựa cũng bắt đầu nới lỏng hơn.                              

Gã hôn lên ngực rồi lên xương quai xanh của cậu, ngần cổ trắng xinh đầy khiêu gợi như mời gọi gã đến cắn mút. Mikey một tay xoa nắn cho điểm nhỏ, một tay lột quần xinh của cậu. Takemichi ngại ngùng muốn đẩy ra, nhưng gã chỉ đáp lại bằng một cái lườm khẽ. Mắt cậu bắt đầu rơi vài giọt nước nhỏ, môi cắn lại, miệng không ngừng bật khóc.
                             
Gã thấy bé nhỏ khóc nấc đến đáng thương bèn dừng tay, kéo mái đầu đang thút thít lại mà hôn sâu. Đôi môi còn son của cậu bị thứ mềm mại to lớn áp vào, xúc cảm thật lạ lẫm. Gã luồn lưỡi vào sâu bên trong miệng nhỏ, đá lưỡi đầy điêu luyện, tay hư hỏng vẫn không quên mát xa cho đầu vú căng cứng. Môi cậu thật mềm, ngọt nước, lại còn là nụ hôn đầu, gã thích thú mà hôn mạnh hơn. Lưỡi của Mikey áp đảo lấy lưỡi của cậu, mút chụt hết tất cả dịch vị mà Takemichi có.                           

Đôi khi vụng về mà cậu suýt cắn vào lưỡi gã, nhưng tên ciu bự thì lại cứ tưởng là bé nhỏ đang câu dẫn mình, thích thú dây dưa thật nhiều.                                                                        
" ngứa.... ư...vú tôi... ưm. "

Một bên thì bị xoa nắn đến sưng tấy, bên còn lại thì gã chẳng chăm sóc tử tế, bỏ mặc nó. bé thỏ dâm ngứa, muốn được gã liếm cơ!

Cậu khó chịu mà kêu rên khi gã cứ mút lấy mút để cánh môi đỏ hồng khiêu gợi của cậu, Michi nứng mất rồi Mikey ơi!!!

Gã rời khỏi đôi môi của cậu, không quên hôn nhẹ lên khóe mắt hơi đỏ hoe. Tay gã nhanh nhẹn lột quần của cậu ra, không khỏi đứng hình một phen vì thân thể quyến rũ của người đẹp trước mắt.

Từ trên xuống dưới, Takemichi xinh đẹp đang mấp máy đôi môi, hô hấp khó khăn từng ngụm không khí, thở dốc một cách dâm dục. Ngần cổ trắng bị cắn mút đến chảy máu, gã muốn tạo hickey để đánh dấu chủ quyền đây mà. Dâm đãng nhìn xuống nữa, đôi vú " sướng lệch " của cậu như đang mời gọi gã chăm sóc, yêu chiều. một bên ti đã sưng tấy và cứng lên, một bên thì mềm mềm nhẹ nhàng phập phồng mời gã đến ăn. gã nhìn xuống vòng eo thon gọn của bé dâm, tay không tự chủ được mà vuốt dọc xuống khiến bé nhỏ giật nảy khó chịu. gã âu yếm nhìn lấy tiểu côn thịt của cậu, nó bé xinh và có chút điểm hồng nơi đầu khấc, hư hỏng mà rỉ nước ra ngoài. Bờ mông nộn thịt bị gã đánh " chát " thật mạnh đã in hằn hình năm ngón tay.

" đau...hức... tui đau... "

" gọi bằng chồng yêu. "

" ưm... mơ... "

Bé dâm của gã thật hư hỏng, được gã chăm sóc bên vú còn lại bèn ngứa ngáy cạ người vào dương vật của gã. dục vọng đã đến giới hạn, tay gã lật người bé nhỏ, để cậu úp mặt vào tường, chổng mông lên trước mặt Mikey.

" ngoan, nói xem tôi phải làm gì với lỗ huyệt đang khép mở dâm dục của em. "

" tôi hơn... hơn tuổi cậu đó... hức... "

" em hơn tôi nhưng cu tôi to hơn em. "

Gã bắt đầu cúi xuống, ngửi lấy mùi hương thơm từ sữa tắm trên người Michi rồi âu yếm hôn lên mông nhỏ trắng hồng của cậu.  gã bắt đầu đưa một ngón tay vào để mở rộng lỗ dâm. tiểu động của cậu đang mút chặt lấy ngón tay gã, hung hăng mà ăn lấy ăn để thứ thon dài đang làm bản thân sướng phát điên. cậu ngại ngùng cúi gằm mặt xuống, cắn chặt môi không để bản thân rên rỉ hư đốn. gã vẫn cho thêm một ngón nữa, rồi khuấy đảo nhẹ bên trong.

chậc, ngón tay gã ướt hết rồi!

" có sướng không? "

" ưm... không biết..."

" không biết ? " - gã vừa nói vừa đánh mạnh vào bờ mông núng nẩy của cậu.

" sướng... ư... hức.... sướng mà..."

gã thỏa mãn mà ra vào nhanh hơn, tay còn lại bắt đầu vuốt ve chiều chuộng cho tiểu côn thịt của cậu. cảm nhận được bàn tay to lớn của gã sắp sửa tuốt dương vật mình. Takemichi sợ hãi đẩy tay gã ra, miệng vẫn không chịu mở mà chỉ ú ớ trong cổ họng.

" đọ súng không? "

" mau.... thả tôi ra... ư... "

" súng ai to hơn? "                                     

" của cậu... của cậu to hơn.. ưm. "

môi gã nhếch lên, đúng là trêu chọc bé dâm rất vui, gã chỉ muốn trêu đùa Michi rồi trêu đùa cả cúc hoa của Michi thôi.

để mà chịu nứng lâu như này, gã đã phải rất kiên nhẫn đấy. thân thể ngọt ngào, khiêu dục trước mặt mà gã không chịch ngay. hảo nhịn!

" a... ciu cậu.... to quá... ư. "

gã vuốt ve nhẹ nhàng côn thịt của cậu rồi rời tay kia khỏi lỗ nhỏ,  chuẩn bị cởi quần ra. nào có nhanh thế, gã lật cậu, bắt bé nhỏ chạm vào cu bự qua lớp quần của hắn. Takemichi e dè, ngại ngùng mà chạm tay vào thứ thô to căng cứng của hắn. nó to hơn so với cậu nghĩ nhiều.

" 18,7 cm đủ làm em phê và rên rỉ gọi chồng yêu. "

" hức... còn lâu, đồ tồi... ưm "

gò má của cậu ửng hồng, môi mím lại trông thật đáng yêu. đột nhiên gã nghĩ, muốn trêu cậu một chút.

" ngồi xuống, cởi dây quần ra. "

Takemichi ngồi quỳ xuống, tay lần mò đến chỗ cạp quần hồi nãy, bắt đầu nhẹ nhàng tút dây ra. Mikey khó chịu vì tốc độ như rùa bò của bé thỏ, bèn đẩy hông lên phía trước khiến thứ to lớn chạm vào môi nhỏ xinh của Michi. Gã khẽ nhếch môi cười khi thấy người nhỏ mặt mày tía tai.

Vừa dâm vừa đáng yêu, hảo Michi!

Cậu bắt đầu kéo quần gã xuống, kéo cả lớp quần cuối cùng, để lộ ra thứ màu đồng, gân guốc đang dựng thẳng đứng. Takemichi sợ hãi, ngước mắt lên nhìn gã, bé muốn dừng lại...

" nào, đưa nó vào miệng xinh rồi liếm láp nó thật dâm đãng đi."

cậu không dám phản kháng vì gã đã ôm lấy đầu cậu mà ấn vào dương vật. thứ ấy to và dài, Takemichi cố gắng lắm chỉ liếm được một xíu, còn chưa chạm được tới bi của gã nữa. Mikey đưa đẩy hông, để em bé kia có thể dễ ra vào hơn. miệng cậu mỏi nhừ, cứ phun ra rồi nuốt vào khiến gã ngứa ngáy. nhân lúc Michi đang loay hoay tìm cách bú lấy nó, gã ta thúc một cái vào tận sâu trong cổ cậu. miệng ho sặc sụa nhưng gã nào có để cậu yên, ấn đầu cậu sâu hơn nữa rồi đẩy hông mạnh hơn.

tay xinh của cậu bị gã ép sục lấy phần dưới và chăm chút cho hai hòn bi lớn của gã. cậu thở dốc, khó khăn mà liếm mút và bú lấy côn thịt cứng ngắc. Mikey thở hắt một tiếng rồi rút dương vật to lớn khỏi miệng xinh.

" yehh, ịch thôi. "

gã cười tươi rói rồi bế cậu lên, nhìn Mikey lúc này mới đúng với số tuổi thật của gã. trẩu kinh khủng!

trẩu thì trẩu nhưng chịch một lần là bé dâm sẽ nhớ cả đời. gã bế xốc Michi nhỏ lên, banh hai cánh mông đầy đặn để đưa dương vật vào lỗ nhỏ. một lần lút cán đến tận điểm g, đầu óc Michi điên loạn, sung sướng mà hét lên. môi nhỏ khiêu dục phát ra những tiếng ư a đỏ mặt. phía dưới được lấp đầy, đầu khấc đã rỉ nước. Takemichi cuồng nhiệt rên rỉ theo từng cú thúc của gã. hai tay bấu chặt vào vai, thi thoảng còn tạo ra vài vết cào dọc sống lưng. lỗ huyệt của cậu, cứ vậy mà cắn chặt lấy gã, mút chụt như đứa trẻ đòi ăn.         
                                
" hưm... a... đừng mà.. sướng quá..."

" nào, bé dâm thả lỏng nhả dương vật anh ra nào. "

" ưm... chịu không nổi... chồng ơi ~"

Michi thua cuộc mà cất lên hai tiếng "chồng ơi" ngọt sớt, dâm đãng mà nhún nhảy sâu hơn để côn thịt đâm vào tận bên trong. tiếng nhóp nhép dâm mĩ của tinh dịch và dâm thủy trong cậu liên tục phát ra, Michi nứng, Michi ngại mà Michi hỏng dám nói. chỉ rên thôi!

gã điên cuồng đâm chọt cậu, vách tràng đã sưng đỏ và rỉ nước liên tục, miệng hư hỏng của cậu rên lên đầy  dâm dục khiến gã chết mê.

" hức... ưm.... chồng ơi.... em... nứng quá... "

" làm em sướng đến phát điên. "

" ưm... chịch.... mạnh nữa.. ứm.. "

gã ôm lấy hai bờ mông cậu, hông liên tục thúc từng cú mạnh vào đến tận điểm nhạy cảm. mỗi lần như thế, khoái cảm đã xâm chiếm và lấn át lý trí của Takemichi.

em bảo em thẳng mà giờ em đòi gã làm tình, thước dẻo Takemichi tới đây!!!

mồ hôi của cậu và gã hòa quyện với nhau, tiếng rên đều cùng với tiếng thở mạnh của hai người biến nơi để đồ trở nên thật nóng bóng và nặng nề.

tủ đồ số 957 phát ra những tiếng động kì lạ, liên tục rung lắc, liên tục có những tiếng rên dâm đãng. tiếng " rung " còn theo nhịp điệu của tiếng rên rỉ làm cho tủ đồ bên cạnh cũng phải lắc lư theo.

đầu óc cậu mơ hồ, điên cuồng mà tận hưởng khoái cảm gã mang đến. nhưng bụng dưới khó chịu, đầu khấc cứng lên... Takemichi muốn bắn.

" chồng ... ư... chồng ơi... em muốn ra... "

" ngoan, đợi anh nào bé yêu..... "

" ưm... anh ơi... ông xã... a.. em .... ra. "

" arg.... "

" bé muốn ra.... ưm... ha... chồng ơi.... "

cậu nịnh nọt, nỉ non rên rỉ những lời ngọt ngào vào tai gã. gã sướng điên lên, bé dâm của gã đang ngọt ngào với gã đây, thật hạnh phúc biết bao. tốc độ đâm ngày càng nhanh, dương vật của gã lớn thêm thật nhiều, thúc mạnh như một cỗ máy. cậu dục tiên dục tử, vì với tư thế này, côn thịt sẽ vào tận sâu bên trong, làm Takemichi sướng đến chết mất.

gã ra vào nhanh chóng rồi trực tiếp bắn tinh vào trong huyệt nhỏ của cậu. nước dâm bị ép ra ngoài, chảy dọc xuống bờ mông phấn nộm bị đánh đỏ ửng của cậu. Takemichi mệt mỏi xụi lơ lên vai gã, cậu đã ra trước cả gã và giờ những múi cơ màu lúa mạch đang tràn trề tinh dịch của cậu.

" em mệt không? "

" ... mệt... "

" anh thương, anh bế em đi thay đồ nha. "

" ưm... hôn Michi ~"

cậu nũng nịu đòi gã hôn, muốn được gã yêu thương. vậy gã có thể xem đây là lời tỏ tình của bé dâm được không?

" bé yêu anh không? "

" ưm....  không biết. "

" xưng hô. "

" ... em không biết... "

gã phải dạy lại cậu mới được, lúc đòi làm tình thì ngọt ngào, còn bây giờ thì nói trống không. phải phạt, đánh mông thật nhiều!

gã đưa cậu vào phòng tắm cạnh đó, bản thân cũng có phòng tắm riêng ở đây, người giàu muốn làm gì mà chẳng được. tay gã nhẹ nhàng tắm rửa cho cậu, yêu chiều chỉ sợ đau em. gã chiều người gã yêu nhất, và người đó chỉ có tiểu Michi thôi.

" anh không tắm à?? "

" lau tóc cho em đã. "

" tui... a... em tự làm được. "

" ciu bự của anh bảo em không làm được. "

Takemichi ngại ngùng khẽ cúi mặt xuống, ỏn ẻn mà đánh yêu gã một cái. làm ngừi ta ngại mún chít hà, đồ đáng ghéc.

....

" anh ơi ~ nhanh nào! "

Mikey đang xếp lại đống quần áo bẩn của cả hai, rồi khóa nó lại trong tủ đồ 957. gã cầm lấy cây bút trên tay, viết một chữ nhỏ gì đó lên trên chữ " 957 - Sano Manjiro ".

" lâu thế hỏ?? bé bỏ anh ở đó nho~"

" ngoan, đợi anh. "

gã mỉm cười trong vô thức, nhìn vào phía tủ đồ và dòng chữ mới toanh " 957 - Sano Manjiro Hanagaki Takemichi ".

...

" nước của anh."

" mệt quá à... mới ghi bàn mà chả có ai hôn tui để lấy lại sức hết... "

Takemichi cười xinh, anh người yêu nhõng nhẽo đòi hôn. èo~~ đồ mê tuiii.

*chụt*

cậu hôn lên môi gã rồi mỉm cười thật tươi, gã hài lòng rồi đan tay mình vào tay nhỏ của cậu, nắm chặt mãi không buông. giờ đã là 6h chiều, chỉ còn vài câu lạc bộ ở lại hoạt động. trên băng ghế của khán đài cổ vũ, một mái đầu dừa nhỏ đáng yêu đang dựa vào vai một mái đầu vuốt cao.

thi thoảng, mái đầu dừa còn đánh bèm bẹp vào vai mái đầu vuốt vì dám ngắt ti của mình.

bóng chiều dần buông xuống, những tiếng hò hét, chạy nhảy vẫn đang liên tục cất lên. hai người một lớn một nhỏ bình yên nắm tay nhau, trao đi tình cảm đầu tiên của thời sinh viên náo nhiệt, đầy kỉ niệm.

" em! "

" dạ?? "

" anh không giỏi nói những lời ngọt ngào. "

"..."

" cũng không giỏi làm em cười."

"... "

" nhưng anh nghĩ, anh sẽ mang lại những điều hạnh phúc nhất cho em, sẽ mang lại sự ấm áp và tình cảm chân thành này cho em. tình yêu nồng ấm này, Sano Manjiro xin được dâng tặng em. anh yêu em, người tình bé nhỏ của anh. "

Takemichi đang khóc, cậu cứ nghĩ rằng, bản thân đanh đá, lắm chuyện sẽ chẳng bao giờ được ai yêu thương. suốt hơn 20 năm nay, cậu chỉ sống một cách nhạt nhẽo với đống sách vở hay thi thoảng là một vài người bạn. lần đầu biết yêu, cậu rơi lệ vì thứ cảm xúc khó tả, hạnh phúc có, buồn rầu có, hoài niệm có. tất cả như được Mikey nắm thóp và an ủi Michi từng chút một. Michi sẽ nhớ mãi...

" em... em cũng yêu Manjiro. em yêu Manjiro nhiều lắm, em sẽ mãi ở đây, cùng Manjiro đi nốt quãng đời còn lại. được không anh?? "

mái đầu dừa nhỏ được bàn tay to lớn xoa xoa đến xù tóc, gã mỉm cười ôn nhu, chạm nhẹ chóp mũi mình vào chóp mũi cậu.

" bé đồng ý lấy anh nha, Michi?? "

" Michi đã gả cho Manjiro ròi đó... gả gòy...  "

" gả cho anh rồi, phải luôn hạnh phúc đấy, biết chưa? "

-

           

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia