ZingTruyen.Asia

[mitake] CAPTIVITY LOVE

Chương 4

Hani1926

PẰNG/
Viên đạn xuyên thẳng qua đầu Draken rồi găm vào bức tường phía sau đầu anh. Làn khói mờ ảo từ viên đạn tỏa ra rồi tan biến vào hư không.

Máu của anh văng lên bức tường thành một mảng to. Nhanh như chớp Draken đã nằm im trên vũng máu của mình.

Manjirou sau khi bị tiếng gọi của Draken kéo ra khỏi mớ suy nghĩ của bản thân liền không chần chừ mà tặng cho anh một viên kẹo đồng xuyên qua đầu.

Không chút đắn đo, gã thẳng tay hạ sát người bạn thân của mình. Trong đôi mắt ấy giờ đây chỉ toàn là bóng đêm vô tận không lối thoát. Gương mặt gã không cảm xúc nhìn anh từ từ ngã xuống rồi bất tỉnh trên nền đất lạnh lẽo, thật tàn nhẫn!

Hai người từng là bạn, là gia đình của nhau. Ấy thế mà vì cái gì một người lại nhẫn tâm giết chết người còn lại!?

Manjirou không có chút gì là thương tiếc cho cái chết của Draken, gã cất khẩu súng rồi quay lưng bước đi. Từng bước chân của gã nhẹ bẫng như thể gã và anh chỉ là người dưng không liên quan đến nhau. Bóng lưng thấp gầy của gã dần khuất xa khỏi con hẻm, bỏ mặc anh cơ thể đã lạnh ngắt không còn hơi thở. Cả con hẻm nhỏ tối đen bị nhấn chìm trong huyết sắc đỏ rực làm chói mắt người nhìn. Một cơn gió nhẹ thổi qua, đưa cả linh hồn của anh đi đến thế giới bên kia. 

Từ trong ánh đèn mập mờ xuất hiện một chàng trai mặc trên mình bộ vest hồng sọc trắng. Mái tóc hồng ngang vai cùng tông với bộ đồ. Đôi mắt xanh tuyệt đẹp, hàng mi dày càng làm cho đôi mắt ấy thêm thu hút. Hai bên khóe môi có vết sẹo hình quân rô trong bộ bài tây. Lá rô chỉ đứng sau lá cơ trong bộ bài, cũng như việc hắn chỉ đứng sau "vua" của hắn. Sanzu Haruchiyo là tên của người con trai ấy.

Hắn là "con chó trung thành" của Manjirou, no.2 của Phạm Thiên. Trong thế giới ngầm chả ai lại không biết đến hắn. Đối với Sanzu, "vua" của hắn là tuyệt đối, lời của "vua" là thánh chỉ. Bất kì kẻ nào dám làm trái lệnh đều phải chết! Bất cứ điều gì "vua" muốn, hắn đều sẽ thực hiện.

Hắn bước đến trước xác của Draken, khuôn mặt bày ra dáng vẻ khinh bỉ. Con người màu xanh biếc lạnh nhạt nhìn anh rồi nhìn vào vết viên đạn để lại ngay trên trán. Khóe môi hắn không kiềm được mà cong lên thành một vầng trăng khuyết hoàn hảo. Nụ cười đầy ma mị để lộ đôi răng nanh như thú dữ. 

Sanzu vui vì cuối cùng những tên bạn bè ngu ngốc của "vua" đều đã chết hết, đã vậy còn bị chính tay Manjirou giết chết. Điều đó khiến hắn vui đến nhường nào. Giờ đây, Manjirou là của một mình hắn. Là tín ngưỡng của một mình Sanzu này!

Từ lâu Sanzu đã căm ghét ba cái tình bạn sến sẩm rồi. Hắn chả tin vào mấy thứ như anh em chí cốt hay tình yêu gia đình gì. Toàn là giả tạo! Kể từ hôm đó, ngày mà hắn nhận ra tình bạn chả là thá gì ở thế giới kẻ mạnh ăn kẻ yếu này. Chỉ những con người mạnh mẽ mới có thể tồn tại ở nhân gian, còn những tên yếu kém chỉ có thể phục tùng.

Sanzu trung thành với Manjirou hơn bất cứ ai. Đối với hắn, lòng trung thành mới là thứ tình cảm chân thật nhất. Hắn nguyện vì đức tin của mình mà làm mọi thứ.

Cười thỏa mãn rồi thì hắn cũng rời khỏi con hẻm, bỏ mặc cho xác của Draken vẫn còn nguyên ở đó. Hắn không rảnh tới mức làm người dọn xác đâu, để cho lũ cảnh sát ngu ngốc làm, sẵn là để lan truyền tin tức Draken đã chết luôn.

Cựu phó tổng trưởng của băng Tokyo Manji đã chết, đây có lẽ sẽ là tin tức hot đấy...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia