ZingTruyen.Asia

【MinHwan】Ngạo Kiều Phượng Hoàng Truy Phu Kí

2

Tatadexiaosheng

02.

Cửu trọng thiên từ trên xuống dưới ai cũng biết Hoàng Mẫn Hiên không thu đồ chuyện tình, hiện tại đang khuyên nhủ Kim Tại Hoán phượng hoàng cung Vương thượng đặc biệt đau đầu.

" Hoán Hoán à, tâm can bảo bối của ta, chúng ta không thể đổi người khác sao? Ngươi chính là tưởng bái Ung Thánh Hữu vì sư phụ phụ vương đều có biện pháp, thế nhưng này vị Hoàng Mẫn Hiên thượng thần, sợ là không có khả năng."

Hoàng Mẫn Hiên cũng không phải vừa bắt đầu cũng sẽ không thu đồ đệ.

Hoàng Mẫn Hiên hai ngàn năm trước đã từng thu quá đồ đệ.

Những chuyện này Kim Tại Hoán đều hỏi thăm rõ ràng, sở dĩ hắn mắt lệ uông uông nhìn hắn phụ vương: "Thế nhưng phụ vương trước hắn từng thu quá đồ đệ."

"Cũng là bởi vì thu quá đồ đệ mới ra hiện tại những chuyện yêu thiêu thân."

Hắn phu vương thở dài, vươn tay sờ sờ tiểu Phượng hoàng mao nhung nhung đầu.

Kim Tại Hoán lần này không giống dĩ vãng kháng nghị phụ vương hắn xoa đầu mình, ngoan ngoãn chờ phụ vương hắn lên tiếng.

Lại nói hai ngàn năm trước, Hoàng Mẫn Hiên lần đầu tiên thu đồ đệ, đồ đệ là một cái vừa thành niên tiểu kim long.

Lần đầu tiên làm sư phó Hoàng Mẫn Hiên nghĩ thập phần tân kỳ, hắn là thật thương yêu tên đồ đệ này, trân quý pháp bảo, thạch trắng tiên lộ, linh đan diệu dược cái gì cần có đều có, có thể nói hắn đối tên đồ đệ này hữu cầu tất ứng.

Thế nhưng ở lần thứ hai Thần Ma đại chiến trung, tiểu kim long lại yêu hạ giới yêu vật, trộm đi thiên đình bày binh bố trận đồ, thậm chí ở không hề phòng bị thì cho Hoàng Mẫn Hiên một chưởng, nhượng Hoàng Mẫn Hiên công lực rút lui năm trăm năm.

Một trận chiến này thiên đình tổn thất thảm trọng, Hoàng Mẫn Hiền trọng thương chưa lành mời cầu thượng đế nhượng hắn trấn thủ ở Ma giới, này một thủ chính là thủ đến một ngàn năm.

Hắn chém giết đã hóa ma kim long, kim long cầu xin tha thứ không được liền xuất khẩu đả thương người, nói hắn căn bản không biết cách làm sư, Hoàng Mẫn Hiên tự nhiên không thèm để ý chút nào, thế nhưng ở năm trăm năm một lần bái sư đại điển thượng hắn cự tuyệt thu đồ đệ thỉnh cầu.

"Dạy dỗ ra như vậy đồ đệ, ta đích xác không xứng là người khác sư phụ."

Danh tiếng vang vọng tam giới chiến thần cởi hắn trên người chiến giáp, mặc dù chỉ mặc quần áo bạch y, chúng tiên gia cũng không dám ép buộc hắn, không người dám tiến lên ngăn cản, chỉ có thể trơ mắt nhìn hắn ly khai.

....

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia