ZingTruyen.Asia

[ Miku x Luka ] Mãi yêu chị (yuri story - Full)

Mãi yêu chị P2 (Chap 4)

kazumisama

   Tp tục, chỉ còn nhỏ này là Ngừ có hẳn 1 yuri harem òi nên cho lm NV chính.
   Người tiếp theo sa vào bẫy đó chính là...
   
       Tôi đây, thôi khỏi giới thiệu tên làm gì, mệt, hôm nay là cái ngày tôi ghét nhất, tôi căm nó, thù nó, ngày thứ Hai tận thế, chắc ai cũng có liên tưởng giống tôi phải không, may là sắp tới ngày nghỉ hè rồi, còn vài nữa hoi, sắp tự do rồi, cố thêm tí nữa. Hôm nay con tiểu thư hay nhõng nhẽo cũng đi học, tứ phía ngôi trường tới hỏi thăm nó, quay sang phỏng vấn tôi, mấy con câu lạc bộ nghệ thuật nó tưởng tượng giỏi lắm, thiết kế nguyên mấy bộ truyện tranh giữa tôi và nó lúc ở nhà, rõ biến thái! Chạy thẳng xuống thư viện, lôi mấy quyển Toán học ra đọc là quên sạch. Lại cái tiếng gì đây, nó tiến gần, tiến gần, phất qua người tôi đến sống lưng, tưởng quỷ ai ngờ Rin, xuống đây làm gì nữa, lại muốn đi đâu à, chị bận rồi.
     - Chị... Luka-san... ưm..
     - WTF?! Sao tự dưng xưng kì thế?
     - Em muốn được gần với chị hơn mờ, có thế mà chị không thể đồng ý sao?! BAKA!
     - Ừ ừ, chị xin lỗi. Vậy bé Rin mún gì?
     - Em... mún đc... hun.
     - Rin... đầu em sao thế? - Mình nói thế sao nó giận nhỉ, xì khói luôn, bộ mình làm sai gì à?? - Luka-san ko quan tâm tới tình cảm của em à? Em ghét lắm đó, đây chỉ là 1 cái yêu cầu nhỏ thui mà, lúc chị đi với mấy đứa kia... hức hức... *Chụt*
     - Được... chưa? Đừng giận nữa( -/////-')
     - Hì hì, được rùi đó, thui bye nee-san của em. - Trẻ con, giận tí là lại vui, sao nó lại đòi mình hôn, nổi hứng gì chăng, kệ đi, chuông reo rồi, vào nhanh khéo bị mấy bà hội trưởng bắt bây giờ. Ra chơi quả là một địa ngục, lúc nào cũng phiền phức, quên mất hình như mình chưa ra đằng sau bao giờ, có cái đài phun nước đẹp lắm, cây cũng nhiều, ra đấy ngồi đọc sách vui biết bao. Bước ra vạch kẻ định mệnh, con đường dẫn tới thiên đường thì nghe thấy cái tiếng chửi rủa, bốp bép ở đâu đấy. Khoan! Tưởng ở đây vui lắm, lấy đâu ra mấy cái tiếng kì quặc đấy, nhìn sau cái đài có 1 nhóm nữ với 1 con tóc vàng, hình như là mấy bà chị hôm trước bắt nạt Miku-chan nè, còn con tóc vàng không rõ, dù sao ta vẫn cần ra giải cứu, gặp hội đấy là đi tong cuộc đời. Đúng như suy đoán, nhỏ bị bắt nạt kìa, không nương tay luôn.
     - NÀY MẤY BÀ KIA!!
     - Chết mịa! Con bé hôm trước, chạy mau! - Biết ngay là chạy, còn nhỏ...
     - Này bạn gì ơi, bạn có sao không?
     - ... Tôi không cần, tránh ra! - Cái hành động gì đây, thô lỗ vãi. Đây có phải... con hội phó chuẩn bị lên làm hộ trưởng khi mấy anh chị năm ba ra trường không, đúng rồi, nhỏ tên Lily Sukage cùng lớp nè (lại chế họ, nhưng đứa tiếp theo đã đc sáng tỏ), nhỏ đấy best hống hách đấy nhá, thiệt tình, đã được giúp đỡ còn méo cảm ơn, bitch!! Chiều về...
     - Onee-san, hôm nay em đi chơi với Rin-chan và Gumi-chan, chị đi cùng hơm?
     - Không, chị muốn về, mấy em cứ đi đi.
     - Nhưng pé Rin mún đc đi với Luka-san.
     - Thôi, chị ko đi đâu.
     - Haizz, vậy onee-san về nhé, à nhắm mắt lại đi.
     - Lại gì đây? *Hôn vào mũi* - Woa!! Cái..
     - Rin cũng mún! *Hôn vào má*
     - Cho Gumipoppo nữa! *Hôn vào đầu*
     - Ezz! Đủ rồi, thôi bye mấy đứa.
     - *Đồng thanh* Bye Nee-san yêu dấu của chúng em!! Moa!
  Cute wá chừng, khéo con chảy máu mũi mất, ko ngờ là lolicon của mình nặng tới vậy, về lẹ kẻo mẹ lo. La la la... hưm hưm hưm... Sao đứa nào cứ đi đi lại lại ở kia thế, đang tìm cái gì à, để ra xem nào...... Lily à! Củ lạc giòn tan, em có nhìn nhầm không, đời ta có duyên thế cơ à, nói vậy nhưng phải ra, không sì tốp đc, lòng tốt quá cao.
     - Ê!
     - Lại là cậu à, làm gì thế, tôi đang bận!
     - Tìm gì vậy, cần giúp không?
     - Tại sao cậu phải giúp?
     - Cứ thế này đến năm sau mới thấy à?
     - ... Cái điện thoại, được chưa?
     - Có thế chứ.
  Mất gần 1 tiếng, bọn tôi loanh quanh cả bờ hồ mới tìm được chiếc điện thoại lẫn trong lùm cỏ, quả là may mắn mà. Công nhận có mỗi cái điện thoại thôi mà mệt ra phết, ngồi hồng hộc trên ghế đá, may cho nó được giúp chứ không kiệt sức lâu, trông nó nhoài thật.
     - Mệt quá nhỉ? Nước nè.
     - Đúng lúc khát.
  Uống mấy ngụm cười tươi dữ luôn, trông khá moe đó chứ, có tệ mấy đâu, lần đầu vui vậy đấy. Hì hì.
     - Nhìn gì? Trông dễ sợ.
     - Mọi khi lúc nào cũng cáu bẳn, tự dưng cười dế thương nên nhìn tí thôi.
     - Chưa có ai từng bảo tôi dễ thương, ai ngờ..
     - Đừng lo mà, cậu bị sao thì cứ để tớ lo.
  Kịp dứt lời, nó dựa vào vai tôi, mặt như thiếp dần, quả là đáng yêu như 1 thiên thần, thế mà chúng nó cứ bảo là cáu tính, mình cũng thấy vậy nhưng giờ mới khám phá kĩ sự thật.
  
     Chẳng biết cái thứ tượng trưng là cái gì nhưng cứ cho là Lily's part:
  Cảm giác này, bờ vai này, tấm lòng này, là 1 hotgirl lạnh nhạt nhưng ai ngờ dễ gần, đôi lúc cũng vui tính, mik đã đổ chỉ trong 1 buổi chiều, thế là sao, phải chăng đây chính là người yêu tương lai.

     Ngừ's part.
  Chết, gần 6:30pm rồi, lẹ kẻo bị một phát bởi mẹ, tôi vội vàng giục nhỏ dậy, chào tạm biệt xong phi về nhanh hết cỡ có thể, để xem nào, Miku-chan, Rin-chan, Gumipoppo, Lily-san, sao cứ như... không, không tưởng tượng nữa, nhưng nó vẫn cứ là thắc mắc?

      ------TO BE CONTINUE-----

      Xin chúc mừng, Luka-sama đã có 1 dàn yuri harem chính thức, vỗ tay cho bà chị đó nào.
         
           


        Sướng vc, đứa nào thích bách hợp thì đừng ghen tị, cố tìm cho mình là ok, dù sao thì cứ ủng hộ em nhé! NHAAAAA,!
    Cuộc sống của bà sẽ ra sao sau khi có cái dàn này...??
    
  
   
   

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia