ZingTruyen.Asia

MiKazu || 𝓛𝓸𝓿𝓮𝓻

Chap 4

Itetus

Trong tình yêu thì ghen tuông là một việc khó thể nào tránh khỏi. Kazutora biết điều đó, biết rất rõ là khác vì Mikey, bạn gái của cậu là một người cực kỳ hay ghen. Nên đã rất nhiều lần Kazutora phải vật vả dâng hiến tấm thân ngọc ngà của mình để an ủi Mikey.

Mọi người xung quanh từ bạn bè cho đến tất cả các thành viên của Touman đều luôn nói Kazutora là một người bạn trai có EQ cực cao nên mới có thể khiến cho vị tổng trưởng sáng nắng chiều bão thất thường của bọn trở nên vui vẻ lại mà chẳng cần đến mấy cái phương pháp cao siêu từ quyển sách "Bí kíp dỗ dành người yêu cực đỉnh" được ghi bởi Chifuyu.

Kazutora nghe người người nói vậy thì cũng chỉ biết cười trừ cho qua, không lẽ bây giờ cậu lại nói với bọn đó là "Người yêu tao cũng hay ghen đến chết người, mà mỗi lần ghen vậy thì chỉ cần tao cho nó đụ tao là nó hết giận dỗi liền"???

Thôi. Xin thưa, liêm sỉ thì có thể không cần nhưng danh dự thì buộc phải có.

Ấy vậy mà chàng trai được mọi người tung hô là "Bạn trai cực phẩn EQ" bây giờ lại đang ghen lồng ghen lộn với người khác.

Nói ra thì mắc cười nhưng đâu ai hiểu được nỗi lòng của Kazutora, người khác hay nói cậu không ghen, nhưng trong tình yêu mà không ghen thì yêu đương mẹ gì. Chỉ là do mọi lần Mikey mỗi lần ghen là mỗi lần Touman náo loạn nên hầu như ai cũng biết. Còn Kazutora thì khác, cậu thuộc dạng tuýp người ghen trong thầm lặng ngoài mặt sẽ tỏ ra không có gì nhưng trong lòng sẽ ghim hết tất cả, vậy nên ngoài những người thân thiết với cậu trước đó thì đâu có ai biết được cậu có ghen hay không.

"Kazutora, mày mà cứ nhìn chằm chằm Mikey như vậy thì nó sẽ "mòn" thật đấy." Baji thở dài nhìn thằng bạn thân của mình, người vẫn luôn nhìn chằm chằm về phía Mikey và Kisaki từ lúc bắt đầu hợp bang cho tới tận bây giờ.

"Tại sao cái tên Kisaki đó lại đứng gần Mikey như vậy chứ? Cả cái tên Sanzu nữa! Cứ đứng xà nẹo xà nẹo xung quanh Mikey làm gì!?" Kazutora nghiên răng theo từng câu nói, Baji nhìn thấy cảnh đó cũng chỉ nhún vai đầu hàng. Mấy chuyện yêu đương này thì có ngàn năm nữa thì Baji đây cũng sẽ không thể nào hiểu được.

Vẫn là nên đi nhờ Mitsuya khuyên bảo Kazutora cho lẹ.

Yêu vào là mù quáng, một câu nói không hề sai. Kazutora bình thường chỉ cần Mitsuya khuyên nhủ một chút thôi thì sẽ ngay lập tức thu móng, xẹp lông xuống mà bình tĩnh suy nghĩ lại. Nhưng nhìn xem, sau khi nói chuyện với Mitsuya thì Kazutora đang lẽ đã bình thường lại thì giờ lại càng thêm cáu gắt. Đi tới đâu cũng toả ra hơi khí "Trách xa tao ra, lại gần tao giết." Khiến cho tất cả mọi người ai cũng hoang mang sợ hãi.

Baji cùng Chifuyu ngay lập tức nhào đến chỗ Mitsuya để hỏi chuyện nhưng cũng chỉ nhận lại được cái lắc đầu bất lực của người kia. Cả ba người thậm chí còn thành công lôi kéo được Takemichi vào ham vui nhưng ngay sau đó thì bị Draken giải thể với lý do, chuyện nhà người ta xen vào làm gì cứ để yên chúng nó giải quyết với nhau.

Mà Kazutora đó giờ làm gì biết đánh ghen bao giờ, hầu hết mỗi lần Mikey ghen thì cô chỉ lôi cậu lên giường rồi giải quyết thôi. Không lẽ bây giờ cậu lại kéo Mikey lên giường để rồi người chịu thiệt là cậu? Không, Kazutora không ngu đến mức vậy.

Và sau khi nặn óc suy nghĩ thì Kazutora biết mình nên đi hỏi ý kiến của ai về việc này. Hanma Shuji, chàng trai vàng trong làng gợi đòn.

Nghĩ là làm, Kazutora sau khi kết thúc hợp bang thì thay vì cùng về với Mikey hoặc Baji và Chifuyu như mọi khi thì cậu lại chạy về phía Hanma và kéo người kia ra chỗ khác vắng người. Tất nhiên, để nói chuyện được với Hanma thì cần phải có một tâm lý thực vững chắc, Kazutora có điều đó (vì Mikey). Không những vậy, Kazutora là một trong những thành viên "yêu thích" của Hanma trong Touman.

"Chắc là được không?" Kazutora hoang mang nhìn Hanma, người đang cười rất tươi với cậu.

"Không phải mày đang hỏi ý kiến của tao sao? Làm hay không thì tùy mày." Hanma nhún vai nói, rồi liền quay người

Kazutora phẫn nộ.

Nhưng nghĩ đi nghĩ lại thì nghe cũng có vẻ hợp lý, Kazutora vẫn là quyết định triển theo ý của Hanma.

Vì sáng mai là chủ nhật, một ngày cực kỳ rảnh rỗi, sau khi đảm bảo Mikey đã đi ra ngoài cùng Draken (Kazutora sẽ không nói là cậu đã nhờ vả Draken đâu) thì cậu đã nhanh chóng chạy qua nhà của Mikey. Chuyện cậu và Mikey hẹn hò thì không phải bí mật gì, đặc biệt là với Shinichiro, anh trai của Mikey đồng thời cũng là người anh thân thiết của cậu, cũng là một trong số ít người biết được cậu là người song tính.

"Kazutora? Em kiếm Mikey hả? Con bé vừa mới đi ra ngoài với Draken rồi." Shinichiro đứng ngay cửa nhìn Kazutora đang vội vàng tháo giày ra.

"Vâng em biết ạ, em sẽ đợi Mikey ở trong phòng."

Sau đó, Kazutora liền ba chân bốn cẳng chạy vội tới phòng của Mikey ở phía sau. Mikey thích tự do tự tại nên đến phòng cô cũng đặc biệt nằm một góc riêng biệt ở ngoài sân sau nhà. Nhà của Mikey mặc dù có một cái võ đường bình thường nhưng không ai có thể chối rằng nhà của cô rất rộng. Ông Sano thường nói, thời ông còn trẻ thì võ đường Sano chính là võ đường có danh có tiếng nhất cái Shibuya này nếu nhưng không muốn nói là nhất Tokyo, nên nhà của ông rộng đó chính là thành quả của sự phấn đấu và nổi danh một thời của ông.

Nhưng bây giờ cái võ đường này sắp thành cái chùa đến nơi.

Kazutora sẽ không qua giờ nói ra câu đó với ông Sano đâu, vì nói ra một cái thì thế nào cậu cũng bị ông lôi ra võ đường mà giật một trận.

Thật ra thì Kazutora thừa biết nguyên nhân tại sao võ đường của ông Sano vắng dần đi. Hồi đó, khu ở đây hay đồn đại với nhau ở võ đường Sano có bốn tinh hoa của đất trời, đó là Sano Emma, Sano Shinichiro, Baji Keisuke và Sano Manjiro.
Ừ thì Kazutora không chối là bốn người đó có vẻ ngoài đẹp mã nhưng nói là tinh hoa thì chỉ có Mikey, người yêu của cậu thôi là xứng đáng với nó thôi.

Võ đường Sano nổi tiếng chủ yếu là nhờ cả bốn người thu hút 'ong bướm' mà sau này lớn hơn chút thì Emma không muốn tập võ nữa, cô nói cô muốn làm một nữ sinh bình thường nên đã từ bỏ. Shinichiro thì lo cho tiệm sửa xe của anh nên cũng không còn thời gian đi qua võ đường chơi nữa. Baji thì khỏi nói, cậu ta bỏ đi theo Mikey làm bất lương thì thời gian đâu mà tập võ.

Nói đi nói lại thì tất cả đều tại Mikey cả.

Kazutora sau khi đã đến phòng của Mikey, cậu nhìn xung quanh một lượt, vẫn y như đợt trước cậu tới, lộn xộn hết đồ đạc. Cậu sắn tay áo lên, quyết tâm dọn dẹp một phen rồi mới chuẩn bị cho kết hoạch của mình sau.

"Emma, có gì ăn không chị đói!" Mikey chỉ vừa mới về nhà liền ngay lập tức chạy vào phòng bếp mà kiếm cô em gái của mình mà lè nhè.

"Đây, em chuẩn bị sẵn rồi đó. Mang về phòng đi, đừng để Kazutora-kun đợi lâu." Emma nói khi thấy Mikey từ trong bếp ngó đầu ra nhìn cô.

"Kazutora? Kazutora tới hả?"

"Chị không biết hả? Kazutora đợi chị ở trong phòng chắc cũng được cả tiếng rồi đấy." Emma ngạc nhiên nói rồi lại nhìn lên đồng hồ "Chị lại quên hẹn với Kazutora-kun, phải không? Vậy thì càng phải khẩn trương lên!"

Mikey nhíu mày nhìn chằm chằm vào khuây bánh kẹo và trà trên bàn. Cô làm gì có hẹn với Kazutora vào hôm nay, hay là cô quên thật? Mà sao cũng được, Mikey nghĩ. Bồ tự giác đến nhà chơi và thậm chí còn đợi sẵn ở trong phòng (mời cô xơi) thì còn gì tuyệt vời bằng. Cô vui vẻ xách cầm khuây đồ ăn hướng về phía phòng mình.

Cô vui vẻ mở cửa phòng mình với hi vọng là bạn trai cô sẽ ngồi ở trên giường dang tay chào đón cô, nhưng khi mở cửa thì lại chẳng thấy ai cả. Với tâm trạng hụt hẫng thì Mikey liền quyết định sẽ đè người yêu mình ra hôn cho bỏ ghét. Nhưng còn chưa kịp làm gì thì cô đã bị ai đó tấn công từ phía sau, Mikey không phải khi không lại được mệnh danh là "Mikey vô địch", cô có thể dễ dàng vật ngã người sau lưng.

Có vẻ người sau lưng đã tìm hiểu rất kỹ về cô, nên khi vừa chuẩn bị giật nga thì người kia đã né tránh thành công và thậm chí còn trói được tay cô lại. Mikey định hét lên để kêu gọi Emma hay bất kỳ ai nhưng ngay khi cô vừa mới mở miệng thì đã bị kẻ ẩn danh đè ra hôn.

"Im lặng đi, đồ ngốc. Mày định kêu ông Sano với Emma-chan tới đây hay gì?"

"Kazutora? Mày đang làm-" Mikey câm bật khi cô có thể nhìn kỹ được bạn trai cô.

Kazutora với đôi tai mèo, cùng với bộ đồ (lót) ngủ ren của cô, nó ngắn ngủn che chỗ được chỗ không, thậm chì Mikey còn có thể dễ dàng thấy được vòng em thon của người kia sau lớp ren mỏng và cả những bộ phận nhạy cảm. Cứ hở bao nhiêu thì trong lòng của Mikey càng rục rịch bấy nhiêu, có mấy ai hiểu được cảm giác có người yêu ngon trai của cô là như thế nào đâu chứ.

"Màu là đang muốn quyến rũ tao sao, Tora?"

"Đoán xem~" Kazutora cười khúc khích trước vẻ mặt của Mikey. Cậu nhanh chóng lấy dây cột cả chân cô lại, vì cậu biết nếu chỉ cột tay cô thôi thì cũng không đủ để có thể khiến cho cô ngồi yên được trước 'kỳ quan' sắp diễn ra.

Khó khăn lắm Kazutora mới có thể bế Mikey lên giường, nhìn Mikey nhỏ con vậy thôi chứ cô cũng nặng lắm, Kazutora phải vận hết công sức thì mới có thể mang Mikey từ dưới đất lên giường được "Mày tăng cân rồi, Mikey à." Kazutora nói và bẹo má Mikey khi thấy cô chề môi bất mãn.

"Ai lại đi nói bạn gái mình như vậy?"

Kazutora không đáp, anh chỉ cười khúc khích vào mặt cô. Sau khi đảm bảo mọi thứ đã hoàn thiện, Kazutora liền bất dầu bày trò. Cậu lùi ra sau, đủ để Mikey không thể nào với tới, tìm một chỗ dựa vững chắc cho mình, anh liền ngồi xuống, tách hai chân ra trước mặt Mikey. Chiếc quần lót bé xíu thì làm sao có thể che hết toàn bộ cảnh xuân trước mắt, Mikey hận không thể tháo dây mà nhào thẳng vào người bạn trai.

Nhưng cô đã bị chặn lại bởi câu nói của Kazutora "Hôm nay ấy, Mikey chỉ được phép ngồi đó nhìn thui~"

"Không thể nào! Tora!!!"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia