ZingTruyen.Asia

Micasa [KookMin/Vmin](ABO)

Shot6:First time

NguyenJunghyun

Vừa vào bên trong,Taehyung sững sờ chứng kiến Jimin ướt đẫm mồ hôi nằm trên giường. Gương mặt nhăn nhó vô cùng khó khăn,tay chân vô thức cào lấy lớp chăn mỏng. Quần áo xộc xệch đều trở nên nhớp nháp. Mùi hương chưa từng có lan toả xung quanh và Jimin thì liên tục kêu rên mấy tiếng vô nghĩa.

-Y tá,đỡ cậu ấy lên.

Bác sĩ đến gần,lấy trong khay một viên thuốc,nhét vào miệng anh rồi cho uống nước. Ống tiêm trên bàn cũng được sử dụng,bơm một lượng thuốc ức chế lớn vào trong .

-Bác sĩ,bệnh nhân không có dấu hiệu thuyên giảm. Mùi của cậu ấy...

Y tá bên cạnh nhăn mày,hai bên má đỏ lựng,hô hấp không thông và bắt đầu không chịu nổ cỗ mùi hương đang ồ ạt tuôn trào đành nhanh chân chạy ra ngoài. Taehyung lại gần đỡ Jimin mà tay cũng run rẩy theo,mùi càng ngày càng nồng!

Bác sĩ nhăn mày,lấy khẩu trang đeo vào. Lấy thêm dụng cụ đo lường và một cái máy đo nồng độ tin tức tố dành riêng cho Omega. Gắn thiết bị lên người Jimin trong khi dựa vào người Taehyung hổn hển.

-Tôi chưa từng thấy trường hợp này bao giờ. Mùi của bệnh nhân có sức ảnh hưởng đến nỗi cô y tá Beta vừa rồi cũng không chịu được mà phải chạy đi như cậu thấy đấy.

Taehyung lắng nghe bác sĩ chẩn đoán trong khi Jimin đang quấn lấy y từng chút một. Mũi anh cảm nhận mùi hương của Alpha rất gần mình,là từ cậu bạn thân của Jimin. Ánh nước mông lung ngắm gương mặt góc cạnh hoàn mỹ mà bản thân thường không hay để ý. Tin tức tố của Alpha cũng khiến anh thấy dễ chịu,Jimin cựa quậy suýt nữa làm rơi máy,tay choàng lấy người của Taehyung mà mút nhẹ vành tai.

Hành động có phần lỗ mãn khiến Taehyung hơi ái ngại,giữ Jimin không làm loạn. Bác sĩ cũng thấy bầu không khí trở nên ngượng ngùng nhưng bỏ qua vấn đề đấy mà tiếp tục chẩn đoán bệnh, coi như việc vừa rồi chưa từng xảy ra.

-Tôi không nghĩ bệnh nhân kéo dài tình trạng này lâu được. Bệnh nhân phải bị đánh dấu tạm thời hoặc vĩnh viễn để kì phát tinh trôi qua thuận lợi. Như cậu thấy đấy,vừa rồi tôi cho bệnh nhân một lượng thuốc ức chế khá mạnh và đối với các Omega khác,thuốc này sẽ có tác dụng ngay khi uống nhưng chỉ có bệnh nhân này là không.

Bác sĩ vừa nói,vừa khổ sở tách Jimin khỏi người y để lấy lại máy đo lường. Ông nhìn vào số liệu và trở nên hốt hoảng:

-Tôi nghĩ cậu nên đưa bệnh nhân về và đánh dấu. Tình trạng đang trở nên rất tệ,chất dẫn dụ của bệnh nhân đang ở mức đáng báo động. Mà... cậu có phải Alpha của bệnh nhân không ?

Taehyung ngập ngừng hồi lâu nhưng lại đáp:

-Tôi.... là Alpha của cậu ấy.

-Vậy việc đánh dấu chắc sẽ không có vấn đề gì chứ nhỉ ?. Hãy đưa bệnh nhân về đi,tôi không nghĩ người này chịu được lâu đâu.

...

-Quý khách đặt phòng....ơ...

Không để lễ tân kịp hiểu,Taehyung đưa đại cái thẻ tín dụng của mình rồi lập tức lấy chìa khoá phòng,bế Jimin theo. Cả hai đã che kín mặt mũi nên rất khó để nhận ra,đây chắc là hành động coi là tỉnh táo nhất của y lúc này vì mùi hương của Jimin đang xâm chiếm lấy Taehyung. Cái cách Jimin ư ử kêu như mèo con khát tình thực sự khiến tay chân y trở nên ngứa ngáy và khó cưỡng .

Đến nơi,Taehyung quăng thẳng người lên giường,khoá phòng lại. Cởi bỏ hết khẩu trang và mũ của cả hai vứt xuống đất. Jimin trên giường ma sát vào chăn với "đứa em" cương cứng đã lâu . Tay chân cũng cởi từ cái áo phông mỏng đến cái quần bó chật. Loáng cái cả người đã trần trụi da thịt,chỉ còn độc chiếc quần lót trắng là chưa dám cởi.

-Jiminie...

Taehyung cởi áo khoác ngoài của mình,đi lại giường lập tức bị đối phương bá lấy cổ không rời. Đôi môi nhỏ kia hôn lên mặt y lấy lòng. Anh đang thèm khát thứ mùi hương của bạn thân.

-Minie... bình tĩnh...

Taehyung ngồi xuống giường,trấn áp những nụ hôn vồ vập trong khi Jimin đang không ngừng than ôi về cái cảm giác nóng như đốt trong người.

-Mình nóng...mình nóng...mình...ưm...

Để chặn cái miệng nhỏ làm loạn, Taehyung áp lấy môi anh rồi xoa nhẹ sau lưng vỗ về.

-Đừng nháo...mình biết cậu khó chịu nhưng Minie... mình không muốn cậu phải hối hận...

Jimin mù mờ gật đầu nhưng hành động lại trái ngược. Trở nên kích động và có phần bạo dạn hơn,chộp lấy Taehyung rồi cắn mút phía tuyến mùi hương sau gáy của y.

-Thơm ....thơm quá...ư... ưm...

Jimin liếm tuyến mùi hương với đôi tay nghịch ngợm mò đến giữa hai chân của Taehyung. Y giật mình định gạt bỏ nhưng chỉ vừa chạm đến tay Jimin,anh đã vùng vẩy cắn lên cổ y như trừng phạt.

-Không được...

Jimin cứ vô thức đung đưa người trước mặt của Taehyung- một Alpha. Cái eo nhỏ cứ ngọ nguậy theo mỗi cái liếm cắn anh dành cho y.

-Minie... cậu...

-Taehyungie...mình nóng... mình ngứa nhưng...

Jimin dùng bàn tay nghịch ngợm bóp lấy hạ thể đối phương một cái khiêu khích. Gương mặt đỏ hồng cùng ánh mắt thèm khát tình dục khiến thú tính trong người Alpha bộc phát. Mùi hương đậm vị,y có thể ngửi rõ mùi của hoa hồng và mùi dâu đỏ mọng đang cùng tin tức tố của mình hoà hợp với nhau.

-A... ân...ưm...

Vừa rồi, mùi hương Alpha như chiếc búa vô hình đâm thẳng vào đại não Jimin. Chân run rẩy trong khi cái mông đang tiết ra dịch nhầy nhớp nháp ở sau dãy núi hẹp. Taehyung không để anh phải chờ lâu,y kéo Jimin cùng nhau nằm xuống giường. Hai tay gồng ôm phía sau,những nụ hôn rải rác trên cổ khiến Jimin rên càng lúc càng to. Anh khó nhịn được khi cơ thể được ôm lấy,Alpha đang quan tâm anh và điều đó thật tuyệt!

Jimin rất phối hợp khi liên tục tạo ra tiếng động cho mỗi cử chỉ Taehyung làm trên người mình. Y chậm rãi cầm lấy cậu nhỏ của anh,vuốt ve, chơi đùa với quy đầu,liên tục dùng móng khều khều trên lỗ niệu đạo. Jimin vừa đau vừa sướng,thống khoái kêu to một trận,chất dẫn dụ phát tình càng trở nên dày đặc,cơ thể run rẩy hết co lại duỗi theo mỗi cái xoa bóp.

-A... aa... thích... thích... Alpha... ô...

Cái nhìn điên loạn cùng nước mắt thi nhau chảy dàn dụa. Trên gương mặt nhỏ không ngừng biến hoá biểu cảm trở nên dâm đãng. Taehyung tạm thời bỏ qua cho Minie bé,thay vào đó lại đi trêu đùa phía dưới chưa từng khai phá. Một ngón tay đâm vào như thể kẹt trong lò than nóng bỏng da thịt.

-A... aaa...ư...

Jimin hổn hển. Bên dưới chưa từng xâm nhập nên đâm ra có chút đau,mày nhăn lại nhưng hông lại cực phối hợp đưa đẩy theo chuyển động của ngón giữa.

-Minie... cậu muốn không ?

Taehyung hôn chóc lên má anh,y dùng tay còn lại vân vê đầu vú hồng nhạt trở nên sưng cứng.

-A....ô... ưm...ư...ư....

Mọi lời nói đều trở nên vô nghĩa trong khi Jimin đang thất thần theo nhục dục dẫn lối. Anh "chiều chuộng" Alpha bằng cách để mặc y trêu đùa mình. Tất cả đều phó mặc cho Taehyung,cảm nhận từng cử động,di chuyển,từng cái động chạm khiến lồng ngực phải thổn thức,không yên.

Xong màn dạo đầu,Taehyung dùng sức lật người Jimin dạy. Kéo anh ngồi trên người mình,cọ vào thành viên đang cương cứng,cách nhau qua quần lót.

-Thích không Minie ? Phải thích chứ !

-Ư... ưm...đưa vào... đưa vào đi... Alpha... Alphaaaa.... hã... ha...!!!

Y cởi quần mình ra,kéo mông Jimin xuống,một lượt đâm thẳng vào nửa đường thì anh hét thất thanh.

-To... quá... Alpha... đau...

Jimin ôm lấy vai y,khuôn mặt đáng thương nhìn đến đau lòng nhăn nhó. Cơ thể đều giật liên hồi,sức chứa quá lớn mà việc chuẩn bị cũng chỉ là lướt qua nên phía dưới đều dính máu.

-Bình tĩnh Jimin,mình xin lỗi! Xin lỗi,đừng khóc,đừng khóc nữa.

Taehyung ôm trọn lấy Jimin an ủi,tin tức tố của cả hai trở thành thứ kích dục ham muốn,cho dù là rất đau nhưng mông Jimin lại nhấn mạnh xuống đến khi nuốt cả côn thịt vào trong.

-Aaaa... hic... ư... đau... đau .... nhưng Alpha.... ngứa... ngứa lắm !

Bị kẹp chặt bên trong cũng chả dễ chịu lắm. Có lẽ vì là lần đầu nên bên dưới Jimin khó lòng thích ứng với kích thước của y. Taehyung dùng lưỡi quấn lấy môi anh,mong Jimin quên đi phần nào sự xâm nhập bên dưới. Kể từ lúc vào cơ thể của anh,mùi của Jimin đang trở nên nồng đậm hơn bao giờ hết. Với cái mức độ này,anh có thể sẽ không kiểm soát được bản năng mà nhanh chóng rơi vào cơn nóng dày vò nếu không được thoả mãn sớm. Nhưng Jimin vẫn còn rất đau,máu cũng chảy rất nhiều,mồ hôi lẫn nước mắt... tất cả đều xuất hiện nhưng không làm tan biến đi được cái tư vị nhuốm dục sắc.

-Jimin hay để mình rút ra?

Taehyung đề nghị sau khi dứt môi nhưng anh lại quyết không chịu hợp tác mà lại vồ lấy mặt y,khóc lớn.

-Không được.... không được ! Không cho ra.. Alpha... không cho...

-Nhưng Minie...

-Không được mà! Phải ở trong... ở trong.... ưm!

Jimin lại vô tình ngồi mạnh xuống, dương vật lại càng vào sâu. Đôi mắt nhăn lại,môi thì cắn đến nứt,rõ ràng là đau đến không chịu nổi nhưng bên dưới vẫn siết chặt không rời.

-Jimin..

Taehyung nhăn mày kêu vì hơi đau,nó chật chội và siết chặt đến mức không tưởng, y chưa từng cảm nhận rõ như vậy.

-Alpha... Alpha.., không sao a... đừng lo.... sẽ không ... ưm...

Nhận ra vẻ mặt đau đớn của Taehyung, Jimin lo lắng ôm lấy cổ y sợ sệt. Tâm lý so với mèo con bị bỏ rơi không khác là bao.

Omega cực kì cần sự quan tâm và sự thoải mái của Alpha khi hai người làm tình nên theo những gì thể hiện trong kì phát tinh,Omega đều chỉ muốn Alpha vừa có thể thỏa mãn bản thân,vừa có thể thỏa mãn chính mình.

Taehyung nhìn ra những gì cần thấy. Y cũng từng đọc qua tài liệu về Omega khi vô tình lướt qua một web lạ. Phản ứng của Jimin đúng với những gì trong đó mô tả nhưng dữ dội hơn rất nhiều. Dù là vậy thì đây cũng là lần đầu tiên Taehyung phải xử lý với Omega trong tình trạng này. Ngoài tìm cách an ủi tâm can nhỏ bé của Jimin,y không nghĩ được cách nào khá hơn.

-Minie... cậu cần gì ? Hãy nói cho mình biết. Mình sẽ đáp ứng..

-A... aaa... muốn bị đâm ! Aaa... muốn Alpha đâm ...a...

-Nhưng sẽ chảy máu.

-Không....không sao... ngứa... nóng... phải bị đâm... đâm đến chết !

Jimin lắc lư, tiếp nhận từng cú thúc từ nhẹ nhàng đến mạnh bạo của Taehyung. Đôi mắt ngập nước mông lung rên la đến thần trí điên đảo. Tất cả đều bị nhấn chìm bởi mỗi tiếng "a... ưm" vô nghĩa. Cơ thể thoải mái đến đau đớn lẫn lộn,những gì chảy ra đều đã chảy,tiếng da thịt và chạm vào nhau tạo một bản âm hưởng nhấn chìm trong tình dục cùng mùi hương của sự thèm khát.

Y mất hết kiểm soát,ra vào hung hăng đến quên hết những gì mình vừa nghĩ trong đầu. Tất cả đều bay biến,lần mò theo từng tấc da thịt tàn phá. Dương vật của y cũng không hề nhỏ và sức không hề nhẹ, mỗi lần thịt đâm vào thịt là máu từ hậu huyệt lại chảy ra một chút. Đến khi ga giường bị nhuốm huyết sắc ngay chỗ giao hợp thì Jimin lại liên tục đòi hỏi thêm sự tàn bạo từ gậy thịt của Taehyung.

-Thích quá... thích... a... bị đâm... chết... a... a...aaa... ưm...ha... a...~~~

-Minie... thích hả?

Taehyung ghé lấy tai của Jimin hôn lên,biểu cảm của anh so với trên giường quả thật nóng bỏng hơn gấp vạn lần trên sân khấu.

Jimin liên tục gật đầu như sợ Alpha sẽ không thấy được sự khẩn khoản của mình.Miệng lại rên la,mông càng siết chặt và cậu em lại sưng cứng đến bắn lên người Taehyung.

-Alpha... Alpha...aaa~~

Jimin dựa lên ngực y,anh liếm sạch chỗ dịch mình vừa tiết ra. Nó trong suốt và nhớp nháp,sự nhầy nhụa đó đều theo cái lưỡi hồng nhỏ nuốt sạch vào trong.

Với cơ thể thon gọn gợi cảm cùng cánh mông đầy đặn,Jimin vốn đã rất thu hút idol khác khi là "một beta".Cảnh tượng lúc làm tình cũng đẹp như một bức xuân họa hiếm có đáng giá cả triệu đô và Taehyung thật may mắn khi là người đầu tiên được chiêm ngưỡng.

-Thả lỏng ra nào,cậu kẹp chặt quá đấy.

Là những nụ hôn,những lời nói và những cú va chạm.

Đắm chìm một chút trong bóng tối cũng không quá tệ chứ ?

Jimin nghe lời,gồng mình thả lỏng ra. Taehyung được đà thúc mạnh hơn trước. Cả hai hoà quyện,sát nhập,đón nhận nhau như thể sợ đối phương sẽ biến mất và bỏ đi chỉ để lại một vòng tay trống trớn .

Hơi ấm vẫn còn đó ,âm thanh rên rỉ của nhau đều khiến tâm rạo rực,thoả mãn.

Sau ngày hôm nay,ngày mai liệu sẽ còn tồn tại ?

...

-A...a...Alpha...hic...ưm...ư...oa...oa~~~

Jimin nằm trên giường gọi,nước mắt chảy dài sau một giấc ngủ và tỉnh lại với bên giường là khoảng trống vắng. Anh cảm thấy tổn thương,cơ thể rất muốn vùng dạy đi tìm người nhưng đã sớm không còn chút sức nào. Jimin bò lăn trên giường và chỉ biết ôm mặt khóc.

-Minie,đừng khóc !

Taehyung từ phóng tắm phi ra khi nghe thấy tiếng thút thít của anh,y bối rối trèo lên giường,ôm lấy Jimin dỗ nín.

-Oa... oa...Taehyung? Mình... mình tưởng... tưởng cậu đã... hic....ư...oa...oa!

Jimin nhận thức được những gì đang diễn ra khóc càng to hơn. Mặc cho Taehyung có an ủi thế nào,anh lại càng mặc sức thét gào với nước mắt tèm lem.

Nghĩ cứ để như này cũng không hay,y đành phải tạm thời bịt lại cái miệng nhỏ bằng môi mình. Nước mắt mặn chát và tiếng khóc vẫn còn run rẩy trên đôi môi nhỏ. Được một lúc,Taehyung mới chịu rời môi ra.

-Taehyungie...mình... xin lỗi... hic.. mình....cậu... mình...

-Đừng nói nữa Jimin. Dù thế nào cậu vẫn cần mình ở bên cạnh như trước, hiểu không ? Đừng nghĩ linh tinh!

-Mình... xin lỗi...!!

-Cậu không có lỗi. Chỉ là kì phát tinh thôi,qua rồi nên đừng lo. Chuyện này chỉ hai chúng ta biết thôi,đừng khóc nữa.

Jimin oà khóc như một đứa trẻ,nước mắt của anh như những mũi dao nhọn đâm vào da thịt. Truyền trút hơi ấm cho Jimin thay cho những gì muốn nói tiếp. Vì chỉ lời thôi không đủ,không đủ diễn tả xúc cảm của y. Không bao giờ là đủ...

Cũng như việc ôm một người trong lòng .Dù họ có tổn thương đến đâu,bản thân đều sẽ ra sức chữa lành bằng mọi cách có thể... chỉ cần là chút tình cảm cũng khiến cho họ tin tưởng dựa dẫm vào...

....

-Jimin,cậu không sao chứ ?-Taehyung nắm lấy tay của anh gặng hỏi.

Jimin không trả lời,mắt trông đến khoảng không vô định với đôi mắt thất thần vẫn còn chút hồng.

Taehyung sau khi mặc lại quần áo cho cả hai,y đã rất khổ sở khi phải chùm mũ lẫn khẩu trang chỉ để giấu danh tính. Sau đó mở điện thoại ra,thấy cả trăm cuộc gọi từ Bang PD nim,anh quản lý và cả JungKook. Ra đến ngoài đường lớn,cách khách sạn khá xa,Taehyung mới dám gọi điện cho quản lý đến đón.

Quản lý lúc lên xe cũng đã nghe tin từ Bang PD nim cho nên không quá ngạc nhiên. Khoảng cách cũng không quá gần Jimin và phải lấy lý do là sổ mũi để bịt khẩu trang. Tất cả cũng chỉ là vì sợ sẽ có người ngoài nhận ra hai thành viên của BTS.

-Anh đưa hai đứa về luôn hay có muốn đi ăn không ? Jimin có vẻ không vui lắm.

-Không cần đâu ạ...

Mãi Jimin mới chịu lên tiếng trả lời,anh âm trầm dựa lên vai Taehyung với đôi mắt lần nữa muốn trào trực thứ nước đắng lòng. Tại sao chuyện này lại xảy ra chứ ? Tại sao anh lại là... Omega ? Còn liên lụy tới Taehyung... anh đã làm gì với mối quan hệ của cả hai vậy ?

-Đừng lo nữa,cậu không muốn anh quản lý phát hiện chứ ?

-Xin lỗi... Taehyungie...

Giọng nói run rẩy,nghĩ đến những gì vừa trải qua chưa đến một tiếng trước.

Anh tự đặt cả ngàn trường hợp và khả năng có thể xảy ra khi việc này bị phát hiện. Liệu các ARMY sẽ như nào ? Sẽ đau khổ và ghét anh như lúc đầu sao ? Hay là giới giải trí này sẽ phản ứng thế nào ? Bạn của anh,các hậu bối và tiền bối... những ánh mắt xăm soi luôn ám ảnh tâm trí Jimin với nỗi sợ không gọi tên được... thật kinh khủng khi không biết điều gì sẽ xảy ra và còn kinh khủng hơn khi bản thân lại liên lụy đến người khác....

Taehyung trong lòng thở dài khi bản thân có thể đọc hết dòng tâm trạng trên khuôn mặt của Jimin. Y phải tìm cách trấn an và gạt bỏ suy nghĩ đó của anh ra khỏi đầu.

Trước thời debut,Jimin bị cho là có nhiều anti vì lộ ảnh quá khứ với cơ thể mũm mĩm của mình. Việc này khiến Jimin suy sụp không ít,anh điên cuồng lao vào giảm cân đến mấy lần suýt mất mạng. Bây giờ dù đã debut được gần 6 năm thì Jimin vẫn không từ bỏ việc giảm cân của mình xuyên suốt thời kì,khiến anh trở thành người nhỏ con nhất nhóm. Đó chỉ là vấn đề cơ thể thôi nhưng Jimin lại áp lực rất nhiều và giờ,loại chuyện lớn hơn đã xảy ra,Scandal đầu tiên của thành viên tốt bụng bậc nhất sao ? Nó sẽ hủy hoại đến từng tế bào cơ thể của Jimin mất!

Y không thể trơ mắt nhìn Jimin tự trách một mình,gương mặt mếu máo đáng thương,lo lắng cộng với sợ hãi là điều không thể tránh khỏi. Taehyung muốn hôn lấy anh và y đã thực sự làm vậy,mặc kệ anh quản lý có thấy hay không vì đó không còn là điều  quan trọng. Quan trọng là Jimin,là Minie của y... Omega đáng thương của y!

-Taehyung a... quản lý...

Jimin lo sợ nhìn kính chiếu hậu.

-Cậu lo gì. Mình làm vậy vì... Jimin... mình thích cậu!

Y lại hôn lên môi Jimin lần nữa,lau đi dòng lệ vẫn còn chưa kịp khô. Đôi mắt sương mờ dán lấy Taehyung, chỉ mong một lời giải thích phù hợp.

-Jiminie,mình thích cậu. Đừng chịu đựng một mình,có Taehyungie bên cạnh mà.

Y dịu dàng hôn lên trán anh,Jimin nhắm mắt cảm nhận tấm lòng quá đỗi chân thật mà bản thân không thể chối từ. Miệng mím lại, cảm nhận đôi môi y lau đi nước mắt của mình.

Mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi. Miễn sao em ở bên tôi là được!










Jungkookie day

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia