ZingTruyen.Asia

Mha Katsudeku Chuyen Cua Doi Chim Cu

tittle : nhà có hai bạn nhỏ

pairing : bakugo x midoriya

fandom: bnha

rating: k

category  : drabble/ series

summary  : mẩu chuyện nhỏ về đôi chym cu katsudeku lúc bé

note: tất cả đều là trí tưởng tượng của mình thôi, có khi hơi occ tí, và mình dựa trên những fanart để triển khai.
văn phong không hể trau chuốt đâu, mình muốn viết theo lối kể dễ hiểu.
__________________

_______________

katsuki và izuku thường ngủ trưa cùng nhau.

chẳng biết lí do vì sao nhưng hai đứa vẫn thường hay qua nhà nhau ngủ lắm, hôm thì katsuki sẽ nhây cho thật đã nhà thằng bạn thân để rồi đến gần trưa tủm tỉm cười khẽ liếc "tao ngủ lại đây nhé" . tất nhiên là mẹ izuku cũng chẳng phản đối gì rồi.

có hôm thì izuku sẽ ghé nhà katsuki chơi, đến giờ về kiểu gì mẹ bakugo cũng nằng nặc đòi izuku ở lại ăn cơm rồi ngủ cho bằng được, mẹ bakugo cưng thằng bé lắm, cứ muốn nựng thằng bé miết, cho dù katsuki có khoanh tay la oai oái "mẹ bảo deku ở lại làm gì?" thì mẹ bakugo cũng quyết phải để izuku lại cơ, bà biết tỏng, con trai bà cũng thích bỏ xừ ra nhưng bày đặt ra vẻ.
mà hai bà mẹ toàn để cho tụi nhỏ chung giường, nên tỉ lệ "đắp chung chăn thành đôi tri kỉ" cũng hơi cao.

cơ mà mỗi lần nằm chung với katsuki, izuku khó ngủ lắm. em cứ liên tục trở mình hoài trong khi thằng bạn em đánh mấy giấc ngon ơ, em luôn chờ katsuki ngủ thật say rồi lén ngồi dậy, ngắm nhìn khuôn mặt "hiền như bụt" lúc ngủ của thằng bạn, tiếng ngáy ngủ đều đều khiến izuku rất thích, katsuki bình thường mạnh mẽ là thế mà lúc ngủ cũng dễ thương như bao người. izuku có thể ngồi một  lúc lâu chỉ để ngắm katsuki ngủ, tới khi buồn ngủ rồi em sẽ nằm xuống, xích lại gần katsuki, để tiếng ngáy ngủ cùng hoà vào đều đều như bạn em vậy đó.
mà nói nhỏ, katsuki ngủ hay ôm cái gì đó nè, một bên sẽ để cái gối để ôm, còn một bên thì chắc ai cũng biết, đó là cái gối di động mềm mềm mang tên izuku.

nhỏ thì ngủ trưa, lớn thì tăng thêm cấp bậc cho ngủ đêm luôn.
-----------------------
artist: Plumei
source: https://twitter.com/Plumei3

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia