ZingTruyen.Asia

MEW SUPPASIT! ANH LÀ CỦA EM (MEWGULF) 21+

NHỚ QUÁ THÌ PHẢI LÀM SAO?

kyuri501

VIẾT HOA, IN ĐẬM, GẠCH CHÂN LÀ : CÓ H NHÉ CÁC ÔNG! CÂN NHẮC TRƯỚC KHI ĐỌC NHA!!!!!!

Hôm nay anh và cậu có lịch chụp ảnh cho một hãng thời trang mà hai người làm đại diện. Sáng sớm nay anh đã qua đón cậu để cùng đi làm. Vì gần đây anh và cậu đều bận với công việc riêng của mình nên 5 ngày rồi hai người chưa thật sự có thời gian cho nhau. Thường thì họ tranh thủ nhắn tin báo địa điểm mình làm việc, kể về công việc cho nhau nghe. Lúc nào nhớ quá thì video call một lúc để nhìn và nghe giọng nói của nhau. Đỉnh điểm là 2 hôm trước anh nhớ cậu không thể chịu nổi nữa, anh tranh thủ dậy từ 4h sáng và lái xe đến nhà cậu để gặp cậu trước khi đến giờ đi làm.

Anh vẫn nhớ bộ dạng lúc đó của cậu đáng yêu kinh khủng

"Alo" - Giọng cậu ngái ngủ nhấc máy.

"Mở cửa cho Pi đi mình. Pi đang đứng ngoài nè" - Ấn chuông mấy lần không thấy cậu có dấu hiệu trả lời, anh đành nhấc máy gọi điện thoại đánh thức người yêu.

"Cửa nào ạ?" - Cậu vẫn ngái ngủ

"Cửa nhà em nèee ~ " - Anh vừa nói vừa bấm chuông một tiếng.

"Ao ~ em không có nhà" - Cậu trả lời anh

"..." - Anh sửng sốt - "Vậy em đang ở đâu mà không ở nhà?" - Anh cau mày

"Em về nhà bố mẹ tối qua" - Cậu bật cười nhẹ - "Người yêu em đang đứng ngoài cửa sao?" - Có vẻ như cậu đang ngồi dậy

"Đúng vậy!!! Pi nhớ em quá nên đến tìm em nè. Vậy mà em lại không ở nhà. Rõ ràng về nhà từ tối qua mà chả nói gì với Pi" - Anh tủi thân nói

"Trước khi đến sao Pi không gọi em? Giờ đến lại mất công rồi" - Cậu tiếc nuối nói

"Người ta muốn tạo bất ngờ cho em" - Anh hờn dỗi - " Không biết đâu!!!! Giờ muốn gặp em! Nhớ em! Nhớ em! Nhớ em!" - Anh liên tục nói

"Em cũng không biết làm thế nào nữa Pi" - Cậu bất lực trả lời.

"Mình hết thương người ta rồi! Không nhớ người ta chút nào sao??" - Anh thở dài nhìn cánh cửa trước mắt.

"..." - Cậu im lặng một chút - "Pi biết mà phải không?"

"Không! Pi chả biết gì cả" - Anh ấm ức - "Thôi được rồi! Giờ Pi đi về vậy. Gặp em sau" - Anh nói rồi cúp máy luôn không để cậu trả lời.

Anh buồn bã đi về phía thang máy. Anh rất nhớ cậu! Vậy mà.... không gặp được cậu. Trên đường đến đây anh vẫn còn hạnh phúc nghĩ sắp được nhìn thấy cậu, chạm vào cậu. Thất vọng thật sự.

"Đã ai nói với Pi rằng không nghe người khác nói hết câu mà cúp máy là rất bất lịch sự chưa?" - Bất ngờ anh nhận được một chiếc ôm rất chặt từ phía sau - "Quý ngài dễ dỗi" - Cậu kéo anh mạnh về phía mình.

"..." - Anh bất động mất 5s -" Không phải em ở nhà bố mẹ sao?" - Anh quay lại nhìn cậu

"Đâu phải mỗi Pi biết tạo bất ngờ đâu" - Cậu tinh nghịch nháy mắt, tay vẫn vòng qua eo anh

"Nhớ em chết mấtttt" - Anh dùng lực kéo cậu vào lòng mình và ôm thật chặt. Đúng rồi! Mùi hương này! Cơ thể này là điều anh khao khát mấy ngày hôm nay.

"Em nghĩ là chúng ta nên vào nhà, đứng ngoài này nguy hiểm lắm" - Cậu để mặc anh dụi vào tóc mình. Tay cậu cũng xoa nhẹ lưng anh.

"Umh ~~~" - Anh hít thêm vài hơi nữa rồi mới buông cậu ra.

Như khẳng định chủ quyền, anh đan tay mình vào tay cậu, siết chặt rồi cùng cậu vào nhà.

"Ưm ~" - Cánh cửa vừa đóng, anh áp cậu vào tường, cúi xuống chiếm đoạt đôi môi cậu khiến cậu phát ra tiếng rên nhẹ.

Anh để một tay sau gáy, đỡ đầu cậu và ấn nó về phía mình giúp hôn cậu sâu hơn. Anh nút môi trên của cậu, đưa lưỡi quét một vòng quanh vòm miệng cậu rồi dùng đầu lưỡi khiêu khích môi trên của cậu. Anh biêt! Làm thế này cậu luôn rất thích. Và sẽ đáp lại anh nhiệt tình.

Không ngoài dự đoán của anh, cậu rất nhanh đáp lại nụ hôn của anh. Cậu dùng lưỡi mình bắt lấy lưỡi anh, kéo nó vào khoang miệng của mình và nút nó.

"Chụt"

Hai chiếc lưỡi quấn lấy nhau tạo ra âm thanh rõ ràng. Không ai chịu nhường ai. Có vẻ họ đã nhớ nhau rất nhiều.

Anh không ngừng đảo lưỡi khắp khoang miệng cậu, rồi dùng môi mình nút mạnh môi cậu. Anh biết là mình có hôn cậu bao nhiêu lần cũng không đủ. Vì môi cậu quá ngọt ngào.

Tay anh bắt đầu chuyển sang phần rái tai cậu, xoa nhẹ. Anh biết đấy là điểm nhạy cảm của cậu. Anh xoa từ trên xuống dưới, nhẹ nhàng như sợi lông lướt qua. Miệng anh vẫn chiếm miệng cậu.

"Ưm ~ Pi Mew" - Cậu hít sâu, rên nhẹ khi anh xoa tai mình như thế. Mỗi lần anh làm vậy, cậu cảm giác người mình nóng rực lên.

Nghe được tiếng rên mình mong muốn, anh hài lòng khẽ cười. Rồi anh kéo cậu sát vào mình hơn. Tay anh linh hoạt vừa xoa nhẹ bên ngoài tai cậu, vừa đẩy ngón giữa vào vành tai, rồi nhẹ nhàng xoay vòng tròn theo hình dáng vành tai cậu.

"Pi~~~" - Cậu rên rỉ. Đáp lại nụ hôn của anh mạnh mẽ hơn. Cậu chủ động nút môi anh, đưa lưỡi mình sang vòm miệng anh và nút lưỡi anh. Tay cậu luồn vào áo anh, xoa lưng anh từ trên xuống dưới.

"Hừ~~" - Anh hít sâu khi cậu làm như vậy. Anh chuyển tay từ gáy xuống eo cậu, kéo sát thân dưới cậu lại gần mình. Anh luồn một chân của mình qua hai chân cậu, và dùng phần đùi cọ sát cậu nhỏ của cậu. Môi anh chuyển dần từ môi cậu đến bên tai.

Hiện tại cậu mặc áo ba lỗ và một chiếc boxer. Bên trong không mặc gì khác cả. Vì thế khi đùi anh di chuyển qua lại bên dưới cậu, khiến toàn thân cậu râm ran. Cậu ngửa cổ lên khi anh dùng lưỡi nút tai cậu.

"Ưm ~~~ ưm ~" - Cậu tiếp tục rên rỉ. Tiếng rên của cậu như kích thích anh. Anh dùng đầu lưỡi đưa nhẹ vào trong lỗ tai cậu và liếm. Rồi anh tiếp tục nút vành tai cậu. Điều này làm cậu phải thở dốc, thằng nhỏ bên dưới dần ngóc đầu dậy.

Cậu đưa tay lên vuốt tóc anh, ấn nhẹ đầu anh như muốn anh tiếp tục.

"Em thích thế này đúng không?" - Anh vừa nút tai cậu vừa thì thầm hỏi. Đùi anh vẫn tăng cường sự ma sát với phần dưới của cậu.

"Ưm ~ Pi ~ Pi ~" - Cậu nói không ra hơi khi anh chuyển lưỡi xuống phần cổ của mình. Anh dùng môi hôn nhẹ cần cổ cậu, rồi dùng lưỡi lướt nhẹ từ dưới lên trên. Tay anh bắt đầu luồn vào trong áo cậu, lướt nhẹ qua eo cậu, xoa bụng cậu.

"Pi~~~" - Cậu lên giọng khi anh chuyển hướng lên ngực cậu và bắt đầu mân mê ở đó. Anh trải nụ hôn từ cổ lên tai, rồi lúc anh chạm vào đầu vú màu nâu nhạt của cậu, anh lại tìm về đôi môi trái tim căng mọng, khêu gợi mà mút mát nó. Tay anh tiếp tục vờn quanh núm vú đó.

"Pi~~~" - Cậu ngửa cổ cảm nhận khoái cảm mãnh liệt này - "Anh yêu ~" - Trong vô thức cậu gọi anh, tay cậu cào nhẹ lưng anh rồi chuyển về đẳng trước, chạm vào khuôn ngực rắn chắc của anh. Cậu xoa nhẹ ở đó.

"Ư ~ " - Anh rên nhẹ khi cậu làm vậy. Anh gấp rút tìm đến phía bên tai còn lại của cậu. Nút nó và khiêu khích nó. Trong khi đó tay anh kéo nhẹ núm vú lên rồi ấn nó xuống, chân anh cọ qua lại cậu nhỏ của cậu. Một combo các điểm kích thích như vậy khiến cậu bật ra tiếng rên sung sướng. Anh thấy vậy mỉm cười hài lòng rồi tăng lực ở tay và chân. Môi anh trượt xuống đùa giỡn với cổ và xương quai xanh của cậu.

"Pi ~ Ư ~ Pi ~ Mew ~~~" - Cậu khó khăn gọi anh.

Cậu khẽ dùng lực đẩy đầu anh ở hõm vai mình ra. Nếu để ý sẽ thấy đầu lưỡi anh vẫn còn ở ngoài môi vì nó đang tập trung tận lực làm công việc của mình là nút cổ cậu.

"Hửm" - Anh bất ngờ khi cậu đẩy anh ra, dù vậy vẫn không quên dùng đùi quẹt qua cậu nhỏ của cậu.

"Ư ~" - Cậu túm chặt áo anh - "Giờ không được. Chút nữa em phải đi làm" - Cậu hít sâu

"Pi sẽ không làm đến cuối cùng. Chỉ muốn cảm nhận em nhiều một chút" - Anh dùng móng tay gãi nhẹ đầu vú cậu.

"Ưm ~ " - Cậu ngửa đầu bật tiếng rên nhẹ - " Pi biết mà, nếu cứ thế này tí nữa cả hai chúng ta sẽ không thể đi làm được" - Cậu bất lực vuốt nhẹ má anh.

"Em không nhớ Pi chút nào sao?" - Anh tủi thân nhìn cậu - "Không muốn Pi chút nào sao?"

"Chụt" - Cậu kéo đầu anh xuống và trao một nụ hôn sâu. Anh tận dụng cơ hội này, tiếp tục dùng tay đặt ở ngực cậu gảy nhẹ núm vú rồi ấn xuống - "Ư ~ Ư~" - Cậu đẩy nhẹ đầu anh ra

"Em nhớ Pi! Em cũng rất muốn, rất muốn Pi" - Cậu vuốt nhẹ ngực anh - " Nhưng chút nữa em phải đi làm và Pi cũng vậy. Nếu Pi cứ làm thế này với em, em sẽ muốn Pi nhiều hơn" - Cậu dịu dàng nhìn anh

"Một chút thôi. Pi xin một chút thôi. Pi kiềm chế được mà" - Anh hôn nhẹ lên môi cậu

"Nhưng em thì không kiềm chế được" - Cậu cũng hôn nhẹ lên môi anh rồi trả lời - "Pi nhìn nó xem" - Cậu chỉ xuống cậu nhỏ của mình -" Nó bắt đầu phản ứng rồi"

"Nhưng Pi thật sự rất nhớ em! Rất muốn! Rất muốn em!" - Anh kéo cậu mạnh về phía mình

"Pi cố kiềm chế nhé! Mấy hôm nữa bớt việc rồi Pi muốn bao nhiêu em cũng chiều hết" - Cậu hôn nhẹ lên má anh an ủi.

"..." - Anh gục đầu lên vai cậu - "Rồi giờ phải làm sao với nó - " Anh chỉ vào cậu nhỉ của mình rồi đặt tay lên cậu nhỏ của cậu - "Nó nữa"

"...." - Cậu im lặng - "Em nghĩ là... chúng ta phải tự giải quyết thôi"

"Như vậy được không?" - Anh nhìn cậu - "Anh giúp chúng ta ra cùng nhau nhé! Một chút thôi" - Anh luồn tay vào trong quần cậu, chạm đến cậu nhỏ của cậu.

"Ư ~ Pi ~" - Cậu rên nhẹ

"Được không?" - Anh nhìn cậu dịu dàng

"Ừm ~ vâng!" - Cậu gật đầu rồi vòng tay qua eo anh, cậu nút nhẹ lên cổ anh - "Đừng để lại dấu vết Pi nhé"

Được sự đồng ý của cậu, anh mỉm cười rồi tìm đến môi cậu hôn sâu. Tay anh di chuyển kéo quần cậu xuống, tay còn lại anh bắt đầu vuốt cậu nhỏ của cậu. Anh dùng ngón cái xoa nhẹ trên đỉnh làm cậu nhỏ của cậu bắt đầu rỉ nước.

"Ư ~" - Cậu hít sâu, ngửa cổ rên rỉ - "Pi ~ ư ~ Mew" - Cậu gọi tên anh

"Em thích không?" - Anh thì thầm vào tai cậu, dùng đầu lưỡi khiêu khích cổ cậu

"Ư ~ thi~ ư ~ thích ạ " - Cậu tận hưởng khoái cảm

"Như này thì sao?" - Anh vuốt dọc theo cậu nhỏ của cậu xuống đến hai viên bi, đầu ngón tay anh mơn trớn qua lại, anh dùng ngón giữa miết dọc từ tận gốc lên đến đỉnh và cảm nhận sự căng cứng từ nó.

"Tuy~tuyệt~ ư ~ vời" - Cậu cắn môi kiềm chế tiếng rên của mình

"Đừng kiềm chế tiếng của em, Pi muốn nghe" - Anh dùng lực hơn và tốc độ cũng nhanh hơn

"Ưm ~" - Cậu khó khăn hít thở -"Em ~ ưm ~ cũng muốn nghe ~ tiếng Pi" - Cậu nói rồi cúi đầu xuống, dùng lưỡi khiêu khích tai anh. Cậu hôn dần xuống cổ anh. Hai tay cậu kéo quần anh xuống, rồi nhẹ nhàng chạm vào cậu nhỏ đã cứng của anh qua lớp quần lót.

"Hừ ~ " - Anh hít hơi sâu khi cậu làm vậy. Anh dùng lực miết đỉnh cậu nhỏ, ba ngón còn lại anh khều hai viên bi bên dưới. Nhanh và mạnh hơn

"Pi ~ cũng chảy nước rồi ~ " - Cậu mỉm cười, ngón trỏ dùng sức miết mạnh cậu nhỏ của anh bên ngoài quần lót. Cậu tìm đến môi anh hôn ngấu nghiến.

"Nó nhớ em! Pi cũng nhớ em" - Anh tranh thủ lúc lấy hơn nói với cậu. Tay anh vòng qua tìm bờ mông săn chắc của cậu. Xoa đều rồi bóp nhẹ

"Pi ~ đừng như vậy" - Cậu hít sâu - " Chúng ta phải nhanh lên" - Cậu kéo quần lót của anh xuống. Dùng tay phải vuốt dọc cậu nhỏ của anh. Còn tay kia cậu trêu đùa với hai viên bi bên dưới.

Anh bị kích thích. Tay anh xoa mông cậu rồi bóp mạnh.

"Pi Mew ~ đừng trêu em nữa ~ chúng ta phải nhanh lên" - Cậu dùng lực ở tay mạnh hơn.

"Ưm ~ Pi biết rồi" - Anh nói rồi chiều theo ý cậu, anh nắm cậu nhỏ của anh và cậu nhỏ của cậu, dùng sức vuốt cả hai. Hai cậu nhỏ đặt cạnh nhau nóng bừng.

"Ư ~ quá~~~ đã~ " - Cậu rên to khi anh làm như vậy. Cậu cảm nhận được cậu nhỏ của anh to lên nhanh thế nào. Cả người cậu nóng bừng. Cậu nhỏ của cậu căng cứng.

Tay cậu nắn nhẹ cơ ngực anh, vuốt xuống bụng, miết theo từng đường cơ rồi vòng qua lưng anh xoa từ dưới lên trên.

"Em ~ định thách thức sự kiềm chế của Pi à? - Anh ấn mạnh hai cậu nhỏ vào nhau và nút tai cậu, khiến cậu rên lên

"Ư ~ Nhanh hơn đi Pi" - Cậu ấn nhẹ đầu anh vào cổ mình và tay thì liên tục mơn trớn tai anh.

"Tuân lệnh em yêu" - Anh nút cổ cậu rồi tăng tốc ở tay. Anh biết là cả hai không còn nhiều thời gian.

"Pi đừng để ~ lại vết. Hôm nay ~ em phải chụp hình" - Cậu rướn người lên vì động tác của anh

"Ừm~ " - Anh tiếp tục tăng tốc

Cả hai cùng thở rốc. Khắp căn phòng chỉ còn tiếng rên và tiếng hít thở nặng lề.

"Pi ~ em ~ muốn ra" - Cậu cào nhẹ lưng anh

"Pi ~ cũng vậy" - Anh bóp chặt mông cậu, tay còn lại vuốt nhanh hơn.

"A~~~~~~" - Cậu hét lên một tiếng, các ngón chân cậu dùng sức miết chặt xuống đất, tay cậu miết chặt lưng anh. Cậu bắn. Mông cậu giật từng đợt, cậu rướn người về phía trước bắn liên tục - " Anh yêu" - Cậu gọi anh

Tiếng rên của cậu càng kích thích anh. Chất lỏng của cậu khiến anh dễ dàng hơn trong việc di chuyển tay. Anh tăng tốc và miết nhẹ cậu nhỏ của mình. Anh dùng tay xoa quanh đỉnh. Lúc cậu đưa tay lên xoa cơ ngực anh, anh gầm nhẹ và bắn. Anh dùng sức khéo cậu sát lại mình. Hôn cậu ngấu nghiến và trút hết ra trong thỏa mãn.

"Mẹ nó! Pi yêu em chết mất thôi" - Giọng anh khàn khàn

"Em cũng yêu Pi" - Cậu kéo anh xuống và trao thêm nụ hôn dịu dàng

"Muốn để lại dấu trên người em" - Anh vuốt má cậu

"Lần này không được rồi. Em phải đi làm" - Cậu cười. Lần nào làm tình với nhau anh cũng để lại vài vết trên người cậu. Chưa lần nào là ngoại lệ.

"Ở đây thì không được" - Anh vuốt từ cổ xuống đến hông cậu - "Nhưng ở đây thì được phải không?" - Anh vờn quanh đùi cậu

"Pi ~ " - Cậu hít sâu. Người cậu giờ rất nhạy cảm đó!

Anh hôn dọc từ má cậu xuống đến bụng dưới, anh dừng lại ở phần giao giữa bụng và cậu nhỏ của cậu. Anh liếm nhẹ khiến cậu rên lên. Rồi anh dùng lưỡi nút mạnh.

"Ưm ~ Pi Mew" - Anh nút mạnh đến nỗi khiến cậu bật tiếng rên trong cổ họng.

Cảm thấy đủ, anh dừng lại và nhìn nơi mình vừa nút. Thấy một vết đỏ rực ở đó, anh hài lòng hôn nhẹ rồi mới vui vẻ đứng dậy.

Anh cười tươi thỏa mãn nhìn cậu. Cậu bất lực lắc đầu hôn nhẹ lên miệng anh

"Pi vui rồi chứ" - Cậu cọ mũi mình vào mũi anh

"Ừmmmm ~ coi như là tạm được" - Anh híp mắt cười

"Nào! Đi thôi! Chúng ta đi tắm" - Cậu kéo tay anh

"Mấy giờ em phải đi làm?" - Anh hỏi cậu

"Tầm 6h30 gì đó" - Cậu dừng lại nhìn anh

"Pi cũng tầm đó, vậy thì..." - Anh nhìn đồng hồ - " Chúng ta có thêm khoảng 1 tiếng để bên nhau đấy" - Anh kéo cậu về phía phòng ngủ

"Ao ~ hôm nay không được mà" - Cậu nhắc anh

"Em nghĩ gì vậy?" - Anh cười gian nhìn cậu - "ý Pi là chúng ta có thể ôm nhau ngủ thêm 1 lúc nữa"

"Ao ~" - Cậu đỏ mặt theo anh vào phòng ngủ.

Lên giường, anh lột nốt áo của cả hai ra rồi kéo cậu vào chăn, ôm cậu ngủ. Mới sáng sớm đã phải dùng sức như vậy, hai người rất nhanh chìm vào giấc ngủ.

"Pi Mew! Pi nghĩ gì mà cười một mình thế?" - Cậu bất ngờ đi từ phía sau lại hỏi anh

"Nghĩ về em" - Anh nói nhỏ

Cậu mỉm cười ngồi xuống cạnh anh. Anh dùng sức kéo ghế cậu lại gần mình

"Pi làm gì vậy?" - Cậu trợn mắt nhìn anh

"Có sao đâu" - Anh nhún vai rồi vòng tay qua người cậu -" Chúng ta đọc kịch bản để chút nữa chụp hình nào" - Anh đặt kịch bản lên đùi

"..." - Cậu ngước nhìn anh rồi cười lắc đầu. Cũng không đẩy ra mà còn có chút thả lỏng dựa vào người anh.

"Hai bạn đi thay đồ nhé! Rồi chúng ta trang điểm" - Staff của hãng đưa đồ cho hai người

"Vâng!" - Anh đặt kịch bản xuống, chỉnh lại quần áo cho cậu rồi đứng dậy nhận đồ trong tay Staff.

Cậu ngại ngùng mỉm cười rồi cũng nhận đồ để đi thay.

Đến phòng thay đồ, cậu định bước vào phòng cạnh phòng anh thì anh nhanh tay hơn kéo cậu vào chung phòng với mình. Không để cậu kịp phản ứng, anh cài cửa lại.

"..." - Cậu nhìn anh khó hiểu

"Ủa? Sao phải thay khác phòng? Dùng chung một phòng là được rồi" - Anh treo đồ cho mình xong tiện treo luôn đồ cho cậu.

"Pi cứ như sợ người ta không biết ấy" - Cậu cười

"Pi không quan tâm, ai biết thì biết, ai không biết thì thôi. Được làm việc với nhau thì phải tận dụng thời gian chứ" - Anh cởi áo của mình, rồi tiện tay cởi luôn quần trước mặt cậu.

"..." - Cậu câm nín nhìn hành động tự nhiên của anh

"Sao? Có phải em chưa bao giờ nhìn thấy đâu" - Anh không vội mặc đồ vào mà quay sang cởi áo cho cậu

Cậu cũng không phản đối mà giờ tay lên cho anh dễ cởi hơn. Cởi áo xong anh cởi quần cho cậu, cậu phối hợp nhấc chân lên.

"Ngoan ~~~~" - Anh hôn nhẹ lên tóc cậu rồi treo đồ cậu lên mắc

Thấy cậu định mặc áo, anh vòng tay ôm cậu vào lòng

"Từ từ ~" - Anh kéo cậu lại và hôn cậu.

Cậu sững người một lúc rồi cũng đáp lại anh. Hai người hôn nhau say đắm. Tay anh không yên vị mà rờ quanh người cậu. Kết thúc nụ hôn, anh bóp nhẹ mông cậu

"Em đã nói là sau khi đỡ việc cho Pi làm gì cũng được đấy nhé" - Anh hôn thêm một cái nữa rồi nhắc nhở cậu

"Em có bao giờ từ chối Pi đâu." - Cậu nhìn anh - "Và... tối nay sẽ có quà cho Pi nhé" - Cậu nháy mắt và lướt nhẹ qua cậu nhỏ của anh rồi quay qua mặc áo.

"Nhớ đó!" - Anh chỉnh áo cho cậu rồi nhìn cậu liếm môi

Cậu không trả lời chỉ cười nhìn anh. Rồi nhấc chân lên cho anh mặc quần giúp cậu. Sau khi chỉnh xong hết đồ cho cậu, anh hôn thêm một cái vào môi cậu rồi mới mặc đồ của mình. Phải tận dụng lúc chưa trang điểm. Không tí nữa tô son rồi đâu làm gì được nữa.

Cậu cũng giúp anh mặc áo và chỉnh lại trang phục tươm tất. Để tí nữa ra ngoài người khác không cần chạm vào anh quá nhiều.

Hôn nhau thêm mấy cái nữa hai người mới thỏa mãn đi ra ngoài. Biểu cảm lại bình thường như chưa có gì xảy ra.

"Thay đồ mà lâu ghê ta" - Nội tâm mọi người cùng nghĩ.

LẠI LÀ TUI ĐÂY

Đây là món quà dành tặng những người đang theo dõi truyện " Định Mệnh" của tui nhé. Hihi ~ quà chúc mừng 1k⭐ .

Cảm ơn mọi người đã đến và đọc truyện của tui. Giữa bao nhiêu truyện mà chúng ta gặp được nhau thế này là cũng duyênnnn. 😇 tiếp tục ủng hộ tui và "Định Mệnh" nhớ.

Đừng quên ⭐ cho tui để tui chăm chỉ nak ~ 👌👌

Trong hôm nay sẽ có phần sau luôn. Phần sau mới là phần chính 🤣 muốn biết kĩ thuật bé Mèo thế nào thì chờ na na ~

Lớp diu chiu chu 😘

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia