ZingTruyen.Asia

Mdts Neu Dao Muoi Xuyen Qua Den Huyet Tay Lien Hoa O

Viết không đi xuống văn tốt nhất biện pháp là lại khai một cái hố

Phía trước nhìn đến quá một câu: Nếu kim quang dao có giang trừng này kiện, phỏng chừng đã sớm đăng đỉnh tiên đốc. Thâm chấp nhận, một cái là cái gì đều không có, cuối cùng áp đảo mọi người phía trên; một cái là muốn cái gì có cái gì, cuối cùng đều bị chính mình ( cùng với hắn kia người đàn bà đanh đá nương ) làm không có.

Cho nên ta cảm thấy, nếu kim quang dao sau khi chết xuyên qua trở thành giang trừng, không chỉ có tay cầm kịch bản, còn có địa vị, có đáng tin cậy cấp dưới, kia rất nhiều chuyện khả năng sẽ viết lại.

Đương nhiên, kim quang dao cũng không phải tính người tốt, hắn làm sự tình mục đích tính đều rất mạnh, cho nên có chút tiểu bi kịch hắn sẽ không quản, thậm chí sẽ đẩy một phen, nhưng kết cục sẽ hảo đát.

Mặt khác, ta tự nhận không có kim quang dao thông minh, khả năng viết ra tới liền không như vậy...... Bày mưu lập kế, không có đại cương, viết chỗ nào tính chỗ nào.

CP: Quên tiện, hậu kỳ khả năng sẽ có kim quang dao nguyên sang nữ chủ ( suất diễn hẳn là sẽ không quá nhiều ), đến nỗi mặt khác...... Đãi định đi

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia