ZingTruyen.Asia

mạt thế trọng sinh chi vật hy sinh phản kích [Hoàn]

Chương 101- 105

YudKull

Chương 101

Vô sỉ! Xuyên qua đều là khắc chế cậu.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Bên trong xe nhà, Sở Chích Thiên với đứa trẻ kia mỗi người ngồi trên một chiếc sô pha lãnh nhãn nhìn nhau,

ai cũng không mở miệng, hai người dường như đang thi đấu ai lạnh hơn bình tĩnh hơn.

Tiêu Tử Lăng ngồi xổm bên cạnh sô pha, trái nhìn nhìn phải nhìn nhìn, rốt cục nhịn không được xì một tiếng bật cười.

Tiếng cười này dẫn tới hai đạo lãnh quang gần như tương đồng, hai khuôn mặt không có biểu tình, tương đồng nhếch mi, cảm giác đó giống như là thời không đan xen, trong một hình ảnh đồng thời thấy được thời kì thành niên với ấu niên của một người.

"Cười gì?" So sánh với miệng vỏ trai ngọc của đứa trẻ, thái độ của Sở Chích Thiên rõ ràng tốt hơn rất nhiều, một câu nói khiến cho sự băng lãnh của anh sụp đổ hơn phân nửa, dẫn tới đứa trẻ lần nữa nhếch mi, bộ dáng dường như có chút bất ngờ.

"Sở ca, anh với đứa trẻ này thực sự quá giống, thực sự không phải con riêng của Sở ca?" Tiêu Tử Lăng chưa từ bỏ ý định tiếp tục hỏi.

Tuy rằng lúc đó Sở Chích Thiên đã như đinh đóng cột phủ nhận khả năng này, nhưng Tiêu Tử Lăng vẫn có chút nửa tin nửa ngờ, dù sao đứa trẻ này rất giống Sở Chích Thiên. Tuy nói không phải đi ra từ một khuôn mẫu, nhưng cũng có bảy tám phần tương tự, then chốt nhất chính là, băng hàn tự mang trên người, bộ dáng mặt không biểu cảm của đứa trẻ không có gì khác biệt với Sở Chích Thiên, nhìn như vậy tựa như đủ mười phần.

Sở Chích Thiên làm sao không biết tâm tư nhỏ của Tiêu Tử Lăng, lần nữa đưa tới một ánh mắt cảnh cáo, kêu Tiêu Tử Lăng không nên nghi vấn lời nói của anh.

Nếu anh là đại ngựa giống theo như lời Tiêu Tử Lăng nói, chỉ sợ cũng sẽ hoài nghi đứa trẻ này có phải con riêng của mình hay không, bất quá điều này là không có khả năng, anh phi thường rõ ràng hành động việc làm của bản thân, vì vậy quả quyết phủ quyết.

Lần này Tiêu Tử Lăng chỉ có thể vứt bỏ ý nghĩ đứa trẻ này là con riêng của Sở Chích Thiên, biểu tình của Sở Chích Thiên đã xác định không thể nghi ngờ. Cậu tin tưởng Sở Chích Thiên không phải một người trốn tránh trách nhiệm, nếu đã nói rõ không phải vậy khẳng định không phải.

Cậu khó nén hiếu kỳ hỏi: "Anh bạn nhỏ, cậu tên là gì a? Baba momy ở nơi nào? Còn có, vì sao cậu sẽ ngã xuống từ trên trời?"

Được rồi. Tiêu Tử Lăng quan tâm nhất chính là điểm ấy, chuyện này thực sự có chút khó tin, ngã xuống từ địa phương cao như vậy, vậy mà trên người đứa trẻ này hổng có một chút vết thương. Nhìn chiều sâu với phạm vi của hố sâu kia, đã biết lực rơi tuyệt đối có thể khiến cho một người bình thường nện thành một bãi máu thịt bùn nhão, huống hồ cậu ta chỉ là một đứa trẻ năm sáu tuổi (nhìn ra).

Đứa trẻ nghe thấy câu hỏi của Tiêu Tử Lăng, đường nhìn lạnh lùng không hề có cảm tình quét qua, vẫn ngậm miệng, không ừ hử một tiếng.

Tiêu Tử Lăng hoài nghi nói: "Chẳng lẽ là câm điếc?"

Đứa trẻ nghe vậy hai hàng lông mày thoáng nhăn, một thanh âm có thanh tuyến có chút tương tự với Sở Chích Thiên lại mang theo đồng âm mềm mại xuất hiện: "Ngu ngốc!"

Tiêu Tử Lăng bị đả kích. Vì sao một lớn một nhỏ này đều thích dùng từ này để trả lời cậu? Chẳng lẽ biểu hiện của cậu thực sự rất ngu ngốc? Cậu ngồi xổm ở kia nhất thời lâm vào thế giới u ám. . .

"Cậu tên là gì?" Sở Chích Thiên không quản người nào đó tự oán tự xót, trực tiếp nhìn đứa trẻ, lạnh lùng hỏi.

"Số hiệu 0007." Câu trả lời của cậu ta cũng băng lãnh tương đồng.

"Số hiệu?" Tiếng đối thoại của Sở Chích Thiên với đứa trẻ kêu lại sự chú ý của Tiêu Tử Lăng, nghe câu trả lời kỳ quái như thế nhịn không được phát sinh nghi vấn.

Đáp lại Tiêu Tử Lăng vẫn là một đường nhìn băng lãnh, đứa trẻ căn bản mặc kệ cậu. Tiêu Tử Lăng lại bị đả kích.

Sở Chích Thiên nhìn không nổi nữa: "Giải thích một chút."

Đứa trẻ nhìn lại Sở Chích Thiên một cái, lúc này mới tiếp tục dùng thanh âm lạnh lùng hồi đáp: "Hết thảy vật thí nghiệm được nuôi cấy thành công trong phòng thí nghiệm đều lấy số hiệu làm tên."

"Vậy trước cậu còn có 6 người? Phòng thí nghiệm của các cậu tổng cộng có bao nhiêu vật thí nghiệm a?" Tiêu Tử Lăng bị loại chuyện chỉ xuất hiện ở trong phim khoa học viễn tưởng hoặc là trong tiểu thuyết này kích phát hứng thú, nhịn không được lần nữa lên tiếng hỏi.

Lần này ngay cả ánh mắt đứa trẻ cũng lười cho Tiêu Tử Lăng, mặt cậu ta không biểu cảm nhìn không chuyển mắt Sở Chích Thiên chắn trước mặt, dường như chờ đợi câu hỏi của anh.

Đứa trẻ chết bằm này, quả nhiên không khiến người ta ưa y chang Sở Chích Thiên, Tiêu Tử Lăng rất muốn túm cậu ta qua hung hăng đánh cái mông một trận, cho cậu ta biết nhất định phải học biết tôn trọng người lớn.

Một ánh mắt lạnh lẽo của Sở Chích Thiên trực tiếp khống chế lại Tiêu Tử Lăng sung sung muốn động, tiếp tục hỏi: "Thế nào sẽ xuất hiện ở nơi đây?"

Đứa trẻ dường như không hề có cảm tình tồn tại, chỉ băng lãnh trình bày: "Giết sạch mọi người, dẫn nổ phòng thí nghiệm, sau đó, ký ức trống rỗng."

Tiêu Tử Lăng chấn kinh nhìn đứa trẻ này, đứa trẻ mới chỉ năm sáu tuổi mà đã hai tay nhuộm máu, hơn nữa sau khi giết người lại lãnh đạm đến mức này. Đến tột cùng phòng thí nghiệm kia đã làm chuyện đáng sợ gì? Cậu có chút nghĩ mà sợ, may mắn không có động thủ, vạn nhất bị ghi hận. . . Thân thể nhịn không được run vài cái.

Đầu mi Sở Chích Thiên nhăn càng chặt, rõ ràng đứa trẻ này không có cái gọi là khái niệm thiện ác, giết người ở trong mắt nó đơn giản thật giống như ăn cơm, đương nhiên anh quan tâm nhất chính là, đứa trẻ này dùng phương pháp gì giết chết nhiều người như vậy, tin tưởng có thể nuôi cấy ra nhiều vật thí nghiệm như vậy, nhân viên công tác bao gồm cả nhân viên phòng hộ của địa phương kia khẳng định không ít.

"Giết thế nào?" Sở Chích Thiên trực tiếp hỏi.

Trả lời Sở Chích Thiên chính là hành động của đứa trẻ, cậu ta đột nhiên biến mất xuất hiện ở phía sau Sở Chích Thiên, trong tay đã xuất hiện một cây gai nhọn trong suốt không biết là vật gì.

Thuấn di. . . Ta phắc! Tiêu Tử Lăng kinh ngạc đến ngây người.

Sở Chích Thiên là người có được dị năng không gian, đồng dạng có được năng lực thuấn di thế nào có thể bị đứa trẻ này đánh lén chứ. Hơn nữa. . . Khóe miệng anh thoáng nhếch, một đạo điện quang ở lưng trực tiếp đánh về phía đứa trẻ ở phía sau. Năng lực không gian của đứa trẻ này có thiếu sót, thuấn di ra vậy mà có thời gian đình trệ.

Điện giật tới quá nhanh, đứa trẻ còn trong giai đoạn cứng ngắc căn bản không thể nào né tránh, trực tiếp bị đánh trúng. Cậu ta bay ngược đi, roi nước của Tiêu Tử Lăng đúng lúc xuất hiện, kéo cậu ta lại.

Đứa trẻ vừa mới đáp xuống đất đứng vững, roi nước của Tiêu Tử Lăng đột nhiên gãy, biến thành khối băng kiên cố leng leng keng keng rơi xuống đầy đất, Tiêu Tử Lăng lúc này mới phát hiện, toàn thân đứa trẻ đã được bao bởi một tầng băng giáp, mà roi nước của cậu bởi vì luồng hàn khí kia nên trực tiếp đóng băng.

"Người dị năng hệ băng cấp ba, còn có kỹ năng thuấn di không hoàn thiện, khó trách có thể giết chết những người đó." Sở Chích Thiên thấy hai loại dị năng này xuất hiện trên người đứa trẻ, hai mắt hơi híp lại, uy áp cấp bốn trực tiếp bao lấy đứa trẻ.

Mặt đứa trẻ không biểu cảm nhìn anh, dường như không cảm thụ được luồng uy lực cường đại này, nếu không phải chi dưới của cậu ta đang run nhè nhẹ, nắm tay nhỏ bé vì chịu đựng luồng áp lực này, móng tay vậy mà bấm rách lòng bàn tay, máu tươi đang rơi xuống từng giọt từng giọt, đều thể hiện áp lực mà cậu ta thừa nhận cực lớn.

Tiêu Tử Lăng có chút không đành lòng, nhưng vẫn nhẫn nại, đây không phải chuyện cậu có khả năng tham dự, đây là cuộc chiến của Sở Chích Thiên với đứa trẻ đó, đứa trẻ không có khái niệm thiện ác, thế giới quan của cậu ta chính như dã thú hoang dại vậy, chỉ có cá lớn nuốt cá bé bản năng. Người mạnh hơn so với cậu ta có thể chế phục được cậu ta, có thể khiến cho cậu ta thần phục nghe lệnh.

Thời gian trôi qua ước chừng nửa giờ, đứa trẻ cắn răng chống chịu rốt cục trợn to hai mắt cắm đầu xuống đất, Tiêu Tử Lăng nhanh chóng tiến lên một bước, trong nháy mắt ngã xuống đất đã tiếp được cậu ta.

Lúc này Sở Chích Thiên mới thu hồi uy áp khí thế của anh, Tiêu Tử Lăng hỏi: "Đứa trẻ này thế nào vậy?"

"Hôn mê!" Sở Chích Thiên trả lời khinh miêu đạm tả.

"Trừng mắt cũng có thể hôn mê?" Tiêu Tử Lăng có chút khó có thể tin nhìn nhìn đứa trẻ trong lòng, đứa trẻ này quả nhiên đủ ác, không chỉ ác đối với người khác càng ác hơn đối với bản thân.

"Vậy an bài cậu ta thế nào?" Đứa trẻ này không chỉ không rõ lai lịch, hơn nữa lại càng là một phần tử khủng bố xem giết người như chuyện thường, an bài cậu ta như thế nào là một việc khó, vứt vào chỗ người sống sót bình thường, Tiêu Tử Lăng phỏng đoán ngày mai không còn mấy người có thể sống.

"Cậu nói an bài thế nào?" Sở Chích Thiên liếc liếc nhìn Tiêu Tử Lăng một cái, muốn nghe một chút ý kiến của cậu.

Tiêu Tử Lăng suy nghĩ một chút nói: "Không có thực lực của Sở ca, căn bản không áp đảo được cậu ta!"

"Vậy lưu lại!" Lời nói của Sở Chích Thiên đã quyết định vấn đề nơi ở của đứa trẻ, vừa mới dứt lời liền đứng dậy cầm lấy áo khoác khoác lên, chuẩn bị xuống xe.

Tiêu Tử Lăng thấy Sở Chích Thiên muốn đi, chỉ vào đứa trẻ trong lòng vội la lên: "Đứa trẻ này. . . ?"

"Cậu chiếu cố nó." Sở Chích Thiên không quay đầu lại mệnh lệnh.

"Vì sao là em?" Tiêu Tử Lăng kháng nghị, đứa trẻ này cấp ba, hơn nữa lại có hai hệ dị năng, nếu như tỉnh lại phát cuồng, cậu tuyệt đối đối phó không được, rõ ràng là Sở Chích Thiên đang làm khó cậu.

"Cậu cứu." Khi Sở Chích Thiên xuống xe chỉ để lại một câu này, đã vứt đứa trẻ cho Tiêu Tử Lăng.

Anh muốn đến chỗ Trần Cảnh Văn xác định một chút tình hình của đoàn xe, xem xem tổn thất thế nào. Còn phải báo cho cậu ta biết một chút, tổ công kiên có thêm một người.

Ừm, đây tuyệt đối là do Tiêu Tử Lăng khẩn cầu, mình mới đáp ứng để cho đứa trẻ lưu lại. Anh hổng có vi phạm lời thề không thu người của anh, vì vậy đứa trẻ là trách nhiệm của Tiêu Tử Lăng, Sở Chích Thiên cứ đương nhiên vứt đi bao quần áo. Không thể không nói, Sở Chích Thiên cũng là một người rất biết tìm lý do.

Tiêu Tử Lăng bất đắc dĩ nhìn đứa trẻ trong lòng, rõ ràng đứa trẻ này là cậu với Sở Chích Thiên cùng cứu, vì cái răng hiện tại biến thành trách nhiệm của một mình cậu, hơn nữa đây còn là một đại phiền phức siêu cấp, cậu dường như đã thấy được ngày tháng tương lai của mình nước sôi lửa bỏng như thế nào.

Cậu nhẹ nhàng đặt đứa trẻ trên giường lớn nghỉ ngơi của Sở Chích Thiên, không biết vì sao, vừa nằm lên trên giường của Sở Chích Thiên, ánh mắt vốn trợn tròn của đứa trẻ đột nhiên nhắm lại, bắt đầu phát sinh tiếng ngáy rất nhỏ, đứa trẻ vậy mà ngủ rồi. Đứa trẻ khi ngủ không có băng lãnh như khi tỉnh, cơ bắp cả khuôn mặt dãn ra vậy mà rất manh. . .

Tiêu Tử Lăng ý xấu đâm đâm mặt đứa trẻ, coi như đang đâm mặt khi còn bé của Sở Chích Thiên, cậu có một loại khoái cảm được trả thù! Thẳng đến khi đứa trẻ lần nữa đang ngủ nhíu nhíu mày, lúc này mới bừng tỉnh lại thu hồi ngón tay phạm tội của mình.

Tiêu Tử Lăng vừa định rời đi, đột nhiên nghĩ tới chuyện gì, cậu cần thiết xác nhận một chút, vì vậy mở ra Linh Nhãn.

Chỉ thấy mắt phải rất nhanh cho ra tin tức Giám Định, cũng không phải cậu muốn, vốn cậu chỉ muốn tìm được tin tức tương quan giữa đứa trẻ này với Sở Chích Thiên, không ngờ tới kết quả Giám Định ra lại đâm đau tâm của cậu a. . .

Số hiệu 0007, người dị năng hệ băng (cấp ba), người xuyên qua thời không (phát hiện lỗ thủng, xin xóa bỏ), tế bào thân thể tự mang dị năng không gian không hoàn toàn: Thuấn Di. Kỹ năng: Băng Giáp, Băng Khí, Băng Bạc Đạn (phạm vi). Phân Tích: Thân, có phải cậu đã làm chuyện thương thiên hại lý gì hay không? Vì răng đều là khắc chế cậu. . .

Tiêu Tử Lăng nổi giận, đại thần xuyên qua ông quá vô sỉ, vì cái răng kỹ năng xuyên qua đều trâu bò như thế, trước có một Giang Khinh Ngữ, có vầng sáng nhân vật chính, muốn cậu tránh lui ba thước còn chưa tính, lần này tới thêm đứa nhỏ, kỹ năng vậy mà khắc chế cậu toàn bộ. . . Mợ nó, có còn cho cậu một con đường sống hay không?

Thuấn di khắc tốc độ, hệ băng khắc hệ thủy. . . Tiêu Tử Lăng triệt để bê kệch! Xóa bỏ? Còn xóa bỏ cái mông, bản thân không bị khắc chết đã là vạn hạnh rồi, cậu khóc không ra nước mắt.

Chương 102

Hứa hẹn? Anh ta là người hôn ước của anh?

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Tiêu Tử Lăng nhìn đứa trẻ đáng yêu như thiên sứ trên giường ngủ, nhẹ nhàng đâm một chút khuôn mặt của nó oán hận thấp giọng nói:

"Người xuyên qua thời không a. . . Đừng tìm anh đối nghịch là được!" Cái gì xóa bỏ các loại không quan hệ với cậu, chỉ cần đừng làm trở ngại cậu làm đàn em đắc lực của Sở Chích Thiên, kỳ thực ý kiến gì cậu cũng hổng có.

Tiêu Tử Lăng trở lại ngồi xuống bên kia sô pha, bắt đầu nhắm mắt tu luyện. Từng cái từng cái lỗ thủng đều đã xuất hiện, hơn nữa càng ngày càng lợi hại, ai biết tiếp theo xuất hiện sẽ là ai, mình nhất định phải nỗ lực tu luyện, bằng không đừng nói cái gì mà vật hy sinh phản kích, cho dù kết cục vật hy sinh vốn dĩ cũng không thay đổi được. . . Mạt thế, thực lực quan trọng nhất.

Tiêu Tử Lăng rất nhanh tiến vào trong tu luyện sâu, dưới áp lực trầm trọng, vậy mà để cho hiệu quả tu luyện của cậu gia tăng rất lớn, vì vậy nói người ở dưới áp lực nặng có thể phát huy tiềm lực siêu cường, lời này đã đạt được chứng thực trên người Tiêu Tử Lăng.

0007 trên giường khi Tiêu Tử Lăng tiến hành tu luyện, liền lặng lẽ mở mắt, nó quay đầu nhìn Tiêu Tử Lăng trên sô pha, hai mắt vốn không mang theo một tia cảm tình vậy mà hiện lên một tia mê mang nghi hoặc.

Kỳ thực lần đầu tiên Tiêu Tử Lăng đâm mặt nó nó đã tỉnh, là một người trưởng thành trong hoàn cảnh từ khi bắt đầu có ký ức đã phải phòng bị ám sát, thế nào có thể hôn mê quá lâu, càng không thể ngủ quá trầm.

Nó vốn là người ngàn năm sau, từ khi sinh ra đã ở trong phòng thí nghiệm, ngoại trừ hai chuyện giết người với chờ đợi bị giết, còn lại thì không còn việc gì để làm. Nó buồn chán phi thường có hứng thú đối với bá chủ truyền kỳ của thế giới mới gần như có diện mạo tương đồng với nó – Sở Chích Thiên, rảnh rỗi tìm đọc hết thảy tư liệu của vị bá chủ này trong phòng tư liệu ở ngay trong phòng thí nghiệm của căn cứ, bất kể chính sử dã sử lời đồn bí văn, nó gần như đều không bỏ sót, tra cứu toàn bộ cũng ghi tạc trong đầu. Thế nhưng, trong hết thảy tư liệu lại chưa từng xuất hiện ai tương tự như thiếu niên tuổi tác tuyệt không lớn trước mắt này. . . Chẳng lẽ còn có đoạn lịch sử bị bao phủ sao?

Cũng tốt, mình đã giải quyết địa phương đáng hận kia, lại đã rời khỏi niên đại đáng ghét kia, dù sao không có việc gì, ở lại chỗ này có thể chứng kiến được một đời truyền kỳ của Sở Chích Thiên một chút. Thuận tiện đào móc một số sự thật lịch sử không còn tồn tại trong tư liệu nữa, đã mai một trong sông dài thời gian.

Bất quá, dường như thiếu niên này có một loại năng lực, có thể nhìn thấu lai lịch của nó. . . Khó trách trên sách viết, khi mạt thế bắt đầu thì dị năng thần kỳ tầng tầng lớp lớp, trái lại phát triển đến ngàn năm sau, rất nhiều dị năng thần kỳ đã biến mất trong năm tháng dài dòng, đây cũng là nguyên nhân những người đáng ghét trong phòng thí nghiệm kia nuôi cấy lượng lớn những vật phẩm thí nghiệm như bọn nó, bọn họ hy vọng có thể một lần nữa thu được dị năng nào đó trong truyền thuyết. . . Bao gồm cả dị năng hệ lôi điện của Sở Chích Thiên được xưng chỉ có thần mới có thể nắm giữ.

0007 đã có quyết đoán, tâm thần cả người buông lỏng, sự mệt mỏi lặng yên tới. Nó không biết đã bao lâu không có tận tình nhắm mắt ngủ. . . Khí tức của nơi đây thực khiến người ta cảm thấy an tâm a! Ý lạnh trên mặt 0007 tiêu tán đi một chút, chân chính tiến vào mộng đẹp. Đây là một lần ngủ thiết thực nhất, từ khi nó có ký ức đến giờ.

Tiêu Tử Lăng mở mắt ra, phát hiện Sở Chích Thiên đã trở về, lúc này đang ngồi ở bên cạnh cậu mắt to trừng mắt nhỏ với 0007 đối diện, hai người mỗi người toả ra hàn khí, khiến cho Tiêu Tử Lăng cảm giác toàn bộ không gian đều lạnh đi rất nhiều.

"Làm sao vậy?" Tiêu Tử Lăng không hiểu ra sao, vì sao cậu vừa tỉnh, lại khôi phục như lúc đầu rồi.

Hổng có người trả lời cậu, xem ra hai người này thực sự muốn quyết ra thắng bại, đến tột cùng ai lạnh hơn có tính nhẫn nại hơn.

Tiêu Tử Lăng đơn giản mặc kệ, cậu tìm ra kem ly từ trong tủ lạnh, bưng trong tay ngồi bên cạnh Sở Chích Thiên một bên ăn một bên ngắm bọn họ vài lần. Cậu hạ quyết tâm, phải kiên trì chờ đợi kết cục cuối cùng xuất hiện. (em ngồi ăn vặt xem phim đấy à =)))

Có lẽ việc làm của Tiêu Tử Lăng khiến cho hai người có loại ảo giác, bản thân tựa như trở thành vật thưởng thức của người nào đó. Không hẹn mà cùng, hai người thu hồi hàn khí, đem lực chú ý tập trung tới trên người Tiêu Tử Lăng.

Tiêu Tử Lăng đang hết sức chuyên chú vùi đầu ăn cật lực, đột nhiên cảm giác thấy hàn khí bên người càng nặng, ngẩng đầu nhìn, lại phát hiện lực chú ý của hai người kia thế nào lại tập trung đến trên người cậu?

Cậu nhìn nhìn bản thân trên dưới trái phải, phát hiện hổng có chỗ nào đáng cho bọn họ chú ý a, sau cùng thấy kem ly trong tay, nhất thời bừng tỉnh, cậu nâng nâng kem ly trong tay, hỏi: "Hai người muốn ăn cái này?"

Vẻ mặt Sở Chích Thiên ghét bỏ, xem thường nói: "Chỉ có con nít mới muốn ăn."

Sở Chích Thiên cho rằng 0007 cũng sẽ nghĩ như anh, lại không ngờ rằng cử động của 0007 lại rất ngoài dự liệu của anh, chỉ thấy nó hồ nghi nhìn nhìn thứ trong tay Tiêu Tử Lăng, vậy mà hiếu kỳ hỏi: "Cái đó có thể ăn?" Được rồi, đồ ăn 1000 năm sau đều là các loại dịch dinh dưỡng, nó chưa từng thấy qua thứ như vậy.

"Đúng vậy!" Tiêu Tử Lăng múc ra một muỗng cực bự để vào trong miệng, híp mắt vẻ mặt phi thường thỏa mãn.

"Tôi có thể thử xem không?" Khi thấy 0007 mang khuôn mặt cực giống mình, mặt không biểu cảm nói ra những lời này, Sở Chích Thiên có chút thác loạn.

"Được a!" Tiêu Tử Lăng nhanh chóng múc một muỗng, chuyển đưa qua, liền thấy 0007 cẩn cẩn thận thận dùng đầu lưỡi liếm một chút, tư vị lành lạnh ngòn ngọt đó khiến cho ánh mắt nó sáng lên, giây tiếp theo cấp tốc nuốt nguyên một muỗng kem kia vào miệng, động tác đó thực sự rất manh.

Sở Chích Thiên vì động tác này của 0007 mà trán xuất hiện hắc tuyến, khuôn mặt cực giống mình kia làm ra loại động tác đó. . . Anh thực sự cảm thấy rất mất mặt a.

Tiêu Tử Lăng đắc ý nói: "Ăn ngon đúng không, 0007, trong tủ lạnh còn có, anh đi lấy một ly nhỏ cho cậu."

Miệng Sở Chích Thiên động động, lại không mở miệng, anh chỉ có thể xem như cái gì cũng chưa từng nghe thấy.

Vì vậy 0007 không còn có tâm tư mắt to trừng mắt nhỏ với Sở Chích Thiên nữa, chỉ thấy Tiêu Tử Lăng với 0007 hai đứa ngồi trên một chiếc sô pha, mỗi đứa bưng một ly kem nhỏ, vẻ mặt say sưa ăn.

Sở Chích Thiên đột nhiên cảm thấy vứt 0007 cho Tiêu Tử Lăng, có lẽ là một quyết định rất không xong, trong đầu, 0007 mang khuôn mặt của anh làm ra động tác của Tiêu Tử Lăng. . . Bỗng nhiên cảm thấy sởn tóc gáy.

"Đừng cho 0007 ăn đồ lạnh, sẽ ăn hư bụng." Vì cứu lại hình tượng của bản thân trong đầu, Sở Chích Thiên rốt cục mở miệng ngăn chặn.

Tiêu Tử Lăng quăng một ánh mắt khinh bỉ bự cho Sở Chích Thiên: "Sở ca anh đã nói, đây là cho con nít ăn. . ." Sở Chích Thiên nhất thời có một loại cảm giác lấy tảng đá đập chân mình.

0007 đột nhiên ngẩng đầu nói một câu: "Tôi là hệ băng!" Tiếp theo lại tiếp tục cúi đầu cật lực ăn.

Sở Chích Thiên với Tiêu Tử Lăng nhất thời sửng sốt, lại đã hiểu được.

Tiêu Tử Lăng chỉ vào lão đại nhà mình ôm bụng cười ha hả, lời này không chút nào lưu tình bác bỏ lời nói của Sở Chích Thiên a. . . Sở Chích Thiên bất đắc dĩ gãi gãi mi tâm. Phát hiện anh đều hổng có biện pháp đối với vị thành niên, Tiêu Tử Lăng như thế, đứa nhỏ hơn này cũng như thế.

Tiêu Tử Lăng rốt cục cũng ngừng cười, cậu thấy 0007 đang chuyên tâm ăn kem ly bên người. Tuy rằng vẫn là mặt không biểu cảm, thế nhưng từ trong động tác đã biết cậu nhóc thực sự siêu thích món ăn này, khiến người ta cảm thấy rất manh. Trong lòng có chút mềm nhũn, kỳ thực xuyên hay không xuyên qua có vấn đề gì chứ, chỉ cần vô hại với cậu không hẳn không thể ở chung hòa bình.

Được rồi, tâm đại thúc 34 tuổi nổi lên tình thương của cha, khi cậu mỉm cười đưa tay chuẩn bị sờ đầu 0007, đột nhiên cứng đờ, sau đó nhanh chóng thu hồi.

Tiêu Tử Lăng nôn máng trong lòng nói: "Cái gì đáng yêu cái gì manh. Đều là giả, quả nhiên không khiến người ta ưa y chang Sở Chích Thiên."

0007 hài lòng thu hồi gai băng chống trên thắt lưng Tiêu Tử Lăng, tiếp tục ăn kem ly của nó.

Hai người cầm kem ly trong tay ăn xong, 0007 quay đầu nhìn cậu, tuy rằng không có mở miệng, tuy rằng mặt không biểu cảm, nhưng Tiêu Tử Lăng lại chính xác thu được tin tức mà cậu nhóc truyền đưa qua —— tôi còn muốn thêm một ly.

Tiêu Tử Lăng chuyển đầu đi, tức giận nói: "Hết rồi!" Thằng nít ranh chết bằm này, sờ cũng không cho sờ, hiện tại muốn ăn, muộn rồi.

0007 quả quyết quay đầu, nhìn cái tủ lạnh kia, Tiêu Tử Lăng đoạt trước một bước nhanh chóng ngăn ở phía trước tủ lạnh, cả giận nói: "Thứ bên trong đều là của anh. Không trải qua chủ nhân đồng ý một mình lấy, là trộm cắp, tuyệt đối khiến người ta phỉ nhổ. . ."

Sở Chích Thiên bên cạnh câm nín, hình như thứ bên trong đều là của anh đi, thế nào thành của Tiêu Tử Lăng? (Không phải anh lấy ra là cho Tiêu Tử Lăng ăn sao!)

Không hề nghi ngờ uy hiếp của Tiêu Tử Lăng không có tác dụng, 0007 tới gần từng bước một. Nó chuẩn bị bạo lực cướp đoạt.

"Nếu như cậu làm bừa, cậu cứ chuẩn bị bị Sở ca trục xuất khỏi tiểu đội đi!" Tiêu Tử Lăng rốt cục dùng ra đòn sát thủ. Chiêu này thật đúng là hữu dụng, trước mắt 0007 còn chưa muốn rời khỏi Sở Chích Thiên, nghe xong câu uy hiếp này, nó lập tức dừng bước, quay đầu nhìn về phía Sở Chích Thiên, hy vọng nhận được sự xác nhận của Sở Chích Thiên.

Sở Chích Thiên buồn cười nhìn Tiêu Tử Lăng phía sau 0007 đang làm các loại động tác cầu xin, sau cùng chỉ có thể gật đầu nói: "Tôi không hy vọng thấy cậu trái với hết thảy chuyện Tiểu Lăng nói, cậu nhất định phải nghe cậu ấy."

Lúc này 0007 mới từ bỏ, trở về sô pha ngồi xuống, ngẩng đầu nhìn nhìn Sở Chích Thiên lại nhìn nhìn Tiêu Tử Lăng, suy tư một chút, chỉ chỉ Tiêu Tử Lăng nói với Sở Chích Thiên: "Anh ta là người hôn ước của anh sao?"

Hai người nhất thời ho khan kịch liệt, Sở Chích Thiên bình ổn tâm thần, lúc này mới trả lời: "Cậu ấy là nam." Phát hiện dường như còn chưa có giải thích rõ ràng, lại tiếp một câu, "Chúng tôi đều là nam."

Ánh mắt 0007 hiện lên một mạt xem thường, nó đương nhiên thấy rất rõ giới tính của hai người, không cần Sở Chích Thiên phải đặc biệt giải thích, nó lạnh lùng thốt: "Tôi đương nhiên biết điều đó, bất quá người hôn ước có thể không nhìn giới tính."

Ngôn ngữ dũng mãnh của 0007 khiến cho hai người chấn kinh, đứa trẻ này tới cùng từ đâu tới đây, tới cùng phòng thí nghiệm kia đã quán thâu tư tưởng gì cho cậu ta a.

Sở Chích Thiên mở miệng giải thích: "Người hôn ước chỗ chúng tôi đều là khác phái. . ."

0007 trải tay một chút (╮(╯_╰)╭), ngắt lời nói: "Hiểu rõ, quan hệ của các anh tôi sẽ không nói ra."

Tiêu Tử Lăng cả giận nói: "Bọn anh không có quan hệ gì, không đúng, bọn anh chỉ là quan hệ đại ca với tiểu đệ."

"Các anh có quan hệ huyết thống?" 0007 tìm chứng cứ.

"Không có!" Tiêu Tử Lăng sửng sốt, nhưng vẫn trả lời như thực chất.

"Hiểu rõ, quan hệ của các anh tôi khẳng định sẽ không nói ra, các anh yên tâm." 0007 lần nữa hứa hẹn.

A a a! Thằng nít ranh chết bằm này vì sao khó giao tiếp như vậy, vì sao luôn nghĩ về hướng đó chứ? Tiêu Tử Lăng bị đánh bại, vứt ánh mắt qua tỏ ý Sở Chích Thiên phụ trách việc này.

Sở Chích Thiên ngược lại không cường ngạnh đi giải thích nói rõ, trái lại hỏi: "Vì sao cậu cho rằng tôi với Tiểu Lăng là loại quan hệ đó?"

"Chỉ có người hôn ước mới có thể đại biểu đôi bên, ban nãy anh kêu tôi nghe anh ta, bằng không sẽ trục xuất tôi ra khỏi tiểu đội, không phải là như vậy sao?" Lý do của 0007 rất dũng mãnh, khiến cho Sở Chích Thiên Tiêu Tử Lăng đồng thời câm nín.

Sở Chích Thiên vứt một ánh mắt chính cậu lựa chọn, lại vứt chuyện này cho Tiêu Tử Lăng.

Tiêu Tử Lăng quấn quýt, nếu như phủ định, vậy biểu thị về sau tên nhóc này khẳng định sẽ không nghe cậu, mà Sở Chích Thiên lại vứt tên nhóc này cho cậu phụ trách. . . Ô ô ô, vì về sau có thể khống chế được tên nhóc này, cậu nhịn.

Tiêu Tử Lăng thận trọng nói: "Cậu nhất định phải hứa hẹn tuyệt đối không nói ra lời ban nãy cậu nói cho người thứ hai nghe!"

0007 lạnh lùng thốt: "Yên tâm, tôi đã sớm hứa hẹn, sẽ không, đây là chuẩn tắc của tôi." Quả nhiên là người hôn ước a, trên lịch sử người hôn ước của Sở Chích Thiên vẫn luôn là một bí mật, hóa ra nguyên nhân ở chỗ này, xem ra nó lại đào ra được một lịch sử chân thực bị ẩn tàng.

Vẻ mặt Tiêu Tử Lăng đau khổ, vì sao cậu lại ù ù cạc cạc đeo lên xưng hào người hôn ước chứ? Hơn nữa là của Sở Chích Thiên? Nhìn nhìn khuôn mặt băng hàn kia, thân thể Tiêu Tử Lăng lần nữa run run một chút, đây tuyệt đối là một loại trừng phạt. . .

Mà Sở Chích Thiên thì băng hàn cả mặt câm nín, tên nhóc này vậy mà không trải qua anh đồng ý, đã nhận chuyện này. . . Hình như anh là một trong những đương sự đi!

Đây là 1 trong những lý do ta thích bé ấy =)))) bà mối trẻ nha~~ =))))))
Từ khi có bé ấy hint ngập mặt luôn =)))

Chương 103

Hỗn loạn, Sở Tiểu Thất là ai a. . .

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Ngày thứ hai, Tiêu Tử Lăng sáng sớm đã kết thúc tu luyện đi ra xe nhà, ngày hôm nay cậu phải đi lên tuyến tiên phong áp trận, đây là xử phạt mấy ngày hôm trước Sở Chích Thiên định ra, cậu cũng không dám vi phạm, Sở Chích Thiên từ trước đến nay nói một không hai.

Bất quá, lần này cậu không phải đi một mình, phía sau mông của cậu có thêm một cái đuôi nho nhỏ, đó chính là thiên tài nhi đồng 0007.

Trải qua một buổi tối nghiên cứu, Sở Chích Thiên cuối cùng giám định, chỉ số thông minh của 0007 tuyệt đối đạt được một loại trình độ mà nhân loại trước mắt không thể đạt được, mà dị năng của nó vừa thức tỉnh đã là cấp ba. . . Được rồi, thế giới này đúng là nhiều yêu nghiệt, Tiêu Tử Lăng đã bị đả kích quen, cậu nghe thấy phán đoán đó, vậy mà phê thường bình tĩnh.

Bởi vì ngay từ đầu Sở Chích Thiên đã kêu 0007 nghe lệnh Tiêu Tử Lăng, mà 0007 lại sai lầm cho rằng Tiêu Tử Lăng là người hôn ước của Sở Chích Thiên, vì vậy quả quyết trở thành cái đuôi nhỏ của Tiêu Tử Lăng.

0007 rất hiếu kỳ vì sao Tiêu Tử Lăng là người hôn ước mà sau cùng sẽ biến mất vô tung vô ảnh trong sông dài lịch sử, hết thảy vết tích đều bị lau sạch sẽ. . . Đây không thể nghi ngờ là một bí mật lớn kinh thiên, vì vậy nó cho rằng chỉ cần theo Tiêu Tử Lăng, có thể tìm được đáp án, sau cùng có thể giải khai được bí mật lớn kinh thiên này. Đương nhiên, 0007 cho rằng nếu đã quyết định thuần phục Sở Chích Thiên, vậy có nghĩa vụ phải bảo hộ người hôn ước của Sở Chích Thiên.

Bất quá hiện tại 0007 không thể gọi nó là 0007 nữa, mà phải gọi nó là Sở Tiểu Thất.

Cái tên Sở Tiểu Thất này là Tiêu Tử Lăng đặt, Tiêu Tử Lăng cảm thấy nếu cậu đã tiếp nhận đứa trẻ này, vậy phải phụ trách tới cùng, cậu cho rằng 0007 căn bản không thể xem như là tên. Vì vậy hạ quyết tâm phải đặt một cái tên dễ nghe lại vang dội để chúc mừng cuộc sống mới của 0007.

Tiêu Tử Lăng suy nghĩ đau khổ nửa ngày, mới nghĩ được cái tên cậu đặc biệt thỏa mãn này, cảm thấy tên này thực sự là dễ đọc vang vang lại hình tượng sinh động, vì vậy rất đắc ý tranh công ở trước mặt Sở Chích Thiên.

Sau khi Sở Chích Thiên nghe xong nhất thời đầu đầy hắc tuyến. Anh nhịn không được hỏi ngược lại: "Vì sao họ Sở." Nếu đặt cái tên lấy cái họ, có thể lấy họ Tiêu của Tiêu Tử Lăng a, vì sao phải theo họ Sở của anh chứ?

Tiêu Tử Lăng trách cứ liếc liếc nhìn Sở Chích Thiên một cái: "Sở ca. Dựa vào khuôn mặt kia của Tiểu Thất, anh cho rằng họ khác có ý nghĩa sao?"

Sở Chích Thiên tức tức, vậy mà tìm không ra được lời phản đối. Được rồi, coi như Tiêu Tử Lăng có lý, nhưng vì sao phải kêu Tiểu Thất a, chẳng lẽ Tiêu Tử Lăng không cảm thấy tên này đặt rất không có tiêu chuẩn sao?

Tiêu Tử Lăng nghe thấy nghi vấn của Sở Chích Thiên, lần nữa vứt đi một ánh mắt khinh bỉ cho lão đại nhà mình nói: "Số hiệu 0007. Không kêu Tiểu Thất thì kêu cái gì. . ." Khi Tiêu Tử Lăng nói lời này, vẻ mặt rất là đắc ý, cậu cảm thấy rất sinh động đại biểu được lai lịch của Tiểu Thất, thật khó cho cậu nghĩ ra được cái tên hay này.

Được rồi, Sở Chích Thiên rốt cục thừa nhận là bản thân nghĩ quá phức tạp. Vì vậy không cách nào lý giải được phương thức tư duy đi thẳng về thẳng của Tiêu Tử Lăng.

Vì vậy, Sở Tiểu Thất liền có cái tên để cho nó suốt đời phiền muộn. . .

Tuy rằng sau khi nó dung nhập thế giới này muốn kháng nghị thay tên, bất quá Tiêu Tử Lăng lại cho rằng đã kêu quen, liền không muốn phiền phức nữa. Mà Sở Chích Thiên có thể quyết định chuyện cải danh của Sở Tiểu Thất, được rồi, khi đó ý kiến của anh đã không còn quan trọng. . .

Sở Tiểu Thất nghiêm mặt, đi theo phía sau Tiêu Tử Lăng, hàn khí trên người nó còn lạnh hơn vài phần so với ngày hôm qua. Không phải không muốn theo Tiêu Tử Lăng hành động, mà là nó còn chưa ngủ đủ. Vì vậy sáng nay nó thức dậy thì tâm tình rất hỏng bét.

Cũng khó trách, thật vất vả có một địa phương an ổn, không cần lúc nào cũng phòng bị người khác đánh lén ám sát, buổi tối vừa rồi nó cuối cùng cũng ngủ được một giấc ngon lành, đáng tiếc khi nó đang mộng đẹp vui thích, đã bị Tiêu Tử Lăng kiên quyết túm tỉnh.

Kỳ thực Tiêu Tử Lăng cũng không muốn làm như vậy. Lại càng không muốn mang Sở Tiểu Thất đến tuyến tiên phong, cậu dự cảm mang theo Sở Tiểu Thất đi ra sẽ có phiền phức. Chẳng qua trời không theo ý người, khi cậu mới muốn rời đi, lão đại nhà mình tu luyện trên sô pha một buổi tối chỉ chỉ đứa nhóc đang ngủ phiu phiu trên giường, tỏ ý kêu cậu mang đi.

Vì vậy, cậu mới bất đắc dĩ đi gọi Sở Tiểu Thất tỉnh, lại không ngờ rằng khi Sở Tiểu Thất dường như mộng mà không phải mộng dường như tỉnh mà không phải tỉnh, dị năng trên người đột nhiên bạo động, thiếu chút nữa đã đóng băng toàn bộ bên trong xe nhà. May mắn, Sở Chích Thiên phản ứng rất nhanh, khí thế che trời lấp đất của anh trực tiếp áp bách Sở Tiểu Thất làm bừng tỉnh nó, để cho Sở Tiểu Thất đúng lúc khống chế được dị năng bạo động. Cũng từ đó biết được, Sở Tiểu Thất vậy mà có chứng tức giận rời giường nghiêm trọng.

Sở Tiểu Thất biết bản thân thiếu chút nữa đã gặp rắc rối, không có bất kỳ ý kiến gì đối với sự an bài của Tiêu Tử Lăng, vì vậy nó ngoan ngoãn mặc vào đồng phục tổ công kiên bản mini (Nói đến đồng phục này là do Tiêu Tử Lăng chế tạo thủ công gấp gáp ngay trong đêm, Tiểu Lăng a, cậu còn có cái gì không biết không?), theo Tiêu Tử Lăng cùng đi lên tuyến tiên phong áp trận, để cho Tiêu Tử Lăng rất kinh ngạc vì sao sáng nay tên nít ranh này dễ nói chuyện như vậy.

Một đường bước đi, hết thảy người thấy thân ảnh nho nhỏ phía sau Tiêu Tử Lăng đều kinh rớt tròng mắt, đây cũng là nguyên nhân Tiêu Tử Lăng chế tạo gấp gáp đồng phục tổ công kiên trong đêm, cậu muốn thấy bộ dáng chấn kinh của những người này.

Con riêng a con riêng, tin tức chấn kinh này truyền ra, Giang Khinh Ngữ một lòng muốn bò lên giường của lão đại nhà mình, còn có thể tiếp tục tràn đầy lòng tin được sao? Còn có thể tiếp tục bình tĩnh tiếp sao? Có lẽ, lần này hẳn sẽ buộc được cô ta ra tay đi. . . Cậu nhất định phải để cho Sở Chích Thiên triệt để chán ghét Giang Khinh Ngữ.

Chẳng qua, đích xác có lời đồn đãi đang lặng lẽ truyền lưu trong đoàn xe, nhưng không phải như Tiêu Tử Lăng suy nghĩ. . . Tin tức mà toàn bộ đoàn xe truyền lưu là Sở đội trưởng vậy mà biến thành em bé. . .

Đi tới tuyến tiên phong, mỗi người vừa nhìn thấy Tiêu Tử Lăng mang kính râm, mặc đồng phục tổ công kiên, lần lượt cung kính gật đầu chào hỏi. Tổ công kiên là mục tiêu của mỗi một thành viên tổ chiến đấu, nhân vật bên trong đó đều là siêu cấp cường giả, mà vị thành viên tổ công kiên mang kính râm này lại càng là thủ hạ đắc lực của Sở Chích Thiên Sở đội trưởng. Thành viên của tổ chiến đấu đều dùng ánh mắt sùng bái nhìn cậu, thân đồng phục kia làm tất cả mọi người trông mà thèm.

Sau đó một đồng phục tổ công kiên bản mini nhảy vào mi mắt mọi người, bọn họ kinh ngạc, chẳng lẽ tổ công kiên cũng có con nít? Vì vậy hiếu kỳ thoáng nhìn. . . Vì vậy, toàn thể hóa đá! Địa phương vốn còn rộn ràng nhốn nháo nhất thời tĩnh mịch một mảnh.

Đổng Hạo Triết ngồi trong xe việt dã nghiên cứu bản đồ lộ tuyến ngày hôm nay lấy được đột nhiên cảm thụ được quanh thân tĩnh mịch một mảnh, anh nghi hoặc ngẩng đầu, liền thấy Tiêu Tử Lăng đang đi tới phía anh, anh không có suy nghĩ nhiều cười hô: "Tiểu Lăng, tới sớm như vậy a. Sở ca đã dặn anh, ngày hôm nay em theo bọn anh cùng hành động."

Tiêu Tử Lăng nghe vậy mỉm cười: "Ngày hôm nay xin Đổng phó đội chiếu cố nhiều hơn."

Đổng Hạo Triết liếc thấy phía sau Tiêu Tử Lăng còn có một thân ảnh nhỏ như ẩn như hiện, vội vàng hiếu kỳ hỏi: "Tiểu Lăng mang Tiểu Duẫn Thư đến sao?" Bởi vì Tiểu Duẫn Thư chiếu cố ẩm thực sinh hoạt thường ngày của năm con tiểu cẩu cẩu, quan hệ với các chủ nhân của chúng nó đều rất thân mật. Vì vậy, Đổng Hạo Triết liền cho rằng đứa trẻ xuất hiện cùng Tiêu Tử Lăng, ngoại trừ Tiểu Duẫn Thư, cơ bản không còn ai khác.

Anh tuyệt không nhận được tiếng chào ngọt ngào của Tiểu Duẫn Thư, trong lòng cảm thấy có chút kỳ quái, mỗi lần Tiểu Duẫn Thư thấy anh sẽ rất ngọt gọi anh Hạo Triết ca ca, ngày hôm nay thế nào yên lặng như thế?

Anh nhìn nhìn qua, một khuôn mặt quen thuộc không thể quen thuộc hơn khiến cho anh quên mất không gian của nơi đây, anh đứng mạnh lên. Chợt nghe thấy Bình một tiếng vang lớn, đầu rắn chắc đụng lên đỉnh xe, một tiếng kêu đau aiz u theo đến.

Va chạm này phải nói là thảm liệt a. Tiêu Tử Lăng nhìn mà cũng cảm thấy đỉnh đầu của mình ẩn ẩn đau. Liền thấy Đổng Hạo Triết xoa đỉnh đầu bản thân, vẻ mặt chấn kinh nói: "Sở ca, anh thế nào rút nhỏ rồi. . ." Được rồi, đây hoàn toàn chính là Sở Chích Thiên thời kỳ trẻ nhỏ, bọn họ cùng nhau lớn lên, thế nào có thể quên chứ.

Sở Tiểu Thất nghe xong lời này, một đường nhìn hàn lãnh quét qua, trong miệng lạnh lùng cải chính: "Tôi kêu Sở Tiểu Thất."

Đổng Hạo Triết ngẩn người, lại nghĩ tới cái gì đó, nhanh chóng nhìn trộm trái phải một chút, lúc này mới phát hiện người xung quanh đều bị một màn trước mắt làm cho kinh hoảng sửng sốt, đều ở vào trạng thái dại ra. Anh vẫn lo lắng, liền vẫy vẫy tay với Tiêu Tử Lăng, tỏ ý cậu tới gần.

Tiêu Tử Lăng hồ nghi nhích lại gần. Chợt thấy Đổng Hạo Triết ghé vào lỗ tai cậu nói nhỏ: "Sở ca, tới cùng đã xảy ra chuyện gì? Tẩu hỏa nhập ma? Thân thể biến dị? Hay là thăng cấp xảy ra vấn đề?" Được rồi, Đổng Hạo Triết nhận định Sở Tiểu Thất là Sở Chích Thiên, cho rằng Sở Chích Thiên vì che giấu gì đó, mà cự tuyệt thừa nhận thân phận của bản thân, dùng tên giả.

"Không có a. Hết thảy bình thường!" Tiêu Tử Lăng nghĩ đến lão đại lạnh lẽo trong xe nhà, không có gì khác với trước đây, liền đáp như thực chất.

Vẻ mặt Đổng Hạo Triết không tin, anh nhìn Tiêu Tử Lăng một cái, chỉ chỉ Sở Tiểu Thất lãnh khí càng nặng phía sau cậu hỏi: "Đừng gạt anh, vậy đó là ai?" Dung mạo, hàn khí, khí thế của người này không có gì khác biệt với Sở Chích Thiên, không phải Sở Chích Thiên thì còn có thể là ai?

"Sở Tiểu Thất a!" Lần này Tiêu Tử Lăng làm sao không hiểu ý tứ của Đổng Hạo Triết, cậu lật ánh mắt xem thường bất đắc dĩ nói.

Vì cái răng những người này sẽ không nghĩ đến vụ con riêng a, phải biết rằng mục đích của cậu chính là điều này.

"Ha ha, Tiểu Lăng, chuyện đùa này tuyệt không hài hước đâu." Vẻ mặt Đổng Hạo Triết mang vẻ đừng giấu anh nữa, khiến cho Tiêu Tử Lăng câm nín, cậu thế nào biết được sẽ là kết quả này? Chẳng lẽ đây là nguyên nhân lão đại cảnh cáo cậu không nên chơi loạn quỷ kế? Bằng không kỳ vọng vĩnh viễn tương phản với kết quả?

"Tôi thực sự kêu Sở Tiểu Thất." Sở Tiểu Thất tức giận, tuy rằng nó không cho rằng cái tên này có gì tốt, nhưng ít nhất đây là cái tên chính quy đầu tiên của nó, không được người thừa nhận vẫn khiến cho nó rất tổn thương, vì vậy hàn khí trên người nhóc con càng đậm, nó trực tiếp phán định vị Đổng Hạo Triết tráng niên sớm thệ, được hậu thế bầu thành người trung thành nhất đối với Sở Chích Thiên cũng là người phúc hậu nhất của căn cứ Lăng Thiên này là nhược trí!

Đổng Hạo Triết gật đầu: "Được, vậy kêu Sở Tiểu Thất, như vậy, xin cậu nói cho tôi biết, tới cùng là đã xảy ra chuyện gì?" Đổng Hạo Triết thấy thái độ của Sở Tiểu Thất phi thường kiên quyết khẳng định tên này, chỉ có thể hùa theo, nhưng anh quan tâm nhất chính là, vì sao Sở Chích Thiên đột nhiên nhỏ đi? Đây tới cùng là chuyện gì? Anh cảm thấy anh sắp điên rồi.

Sở Tiểu Thất làm sao nghe không rõ ý tứ anh ẩn hàm, rõ ràng là đối phó qua loa, tuyệt không phải thừa nhận thực sự, khi nó vừa định kháng nghị, một thanh âm càng thêm băng lãnh hơn so với Sở Tiểu Thất vang vọng toàn bộ tuyến tiên phong: "Đổng Hạo Triết, cậu nhất định phải cho tôi một lời giải thích, tổ chiến đấu của cậu đến tột cùng đang làm gì?" Một luồng uy áp thanh thế lớn trực tiếp khiến cho toàn thể nhân viên của tổ chiến đấu cảm thấy hít thở không thông, trên người như đeo lên vài tòa núi lớn, ép tới mức khiến người ta không thở nổi.

Mọi người chấn kinh nhìn về phía chỗ nguồn gốc thanh âm, bao gồm cả Đổng Hạo Triết. . .

Đổng Hạo Triết nhìn Sở Chích Thiên bản người lớn chậm rãi đi tới từ xa xa, lại nhìn nhìn Sở Chích Thiên bản trẻ nhỏ trước mắt, đột nhiên cảm thấy trước mắt sao vàng xoay tròn tư duy choáng váng một trận.

Anh đỡ hờ trán của mình, chỉ chỉ Sở Tiểu Thất, kêu gào hỏi Tiêu Tử Lăng: "Đứa trẻ này tới cùng là ai a. . ."

Tiêu Tử Lăng khinh bỉ nhìn anh một cái, nói: "Không phải đã nói với anh rồi sao, cậu ta kêu Sở Tiểu Thất. . ."

Vấn đề là, Sở Tiểu Thất là ai a. . . Đổng Hạo Triết càng hỗn loạn.

Chương 104

Sở ca, con của anh phi thường giỏi

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Hóa ra Sở Chích Thiên ở lâu không ra xe, vẫn có chút lo lắng cho hai người Tiêu Tử Lăng với Sở Tiểu Thất, anh sợ Sở Tiểu Thất kiệt ngạo bất tuân, Tiêu Tử Lăng áp chế không được, xảy ra sơ xuất gì đó, vì vậy quyết định tự mình đến tuyến tiên phong tìm hiểu kết quả.

Không ngờ tới anh vừa đến tuyến tiên phong, đã thấy người của tổ chiến đấu đều mang vẻ mặt hoảng hốt, dường như trạng thái mộng du, không biết đang làm gì, căn bản không có ngay ngắn trật tự như trong tưởng tượng của anh, loại tình huống này khiến cho Sở Chích Thiên nhất thời nổi trận lôi đình, phi thường bất mãn đối với việc Đổng Hạo Triết thế nào lại bỏ mặc tổ chiến đấu thành như vậy.

Tâm tình anh khó chịu, khí thế dâng trào lập tức bùng nổ, khiến cho hết thảy đội viên ở tuyến tiên phong dưới trạng thái không hề phòng bị bị bao phủ toàn bộ dưới uy áp của anh, có một số người thực lực thấp, thậm chí bị áp nằm sấp xuống đất.

Mọi người trong sự hoảng hốt, vì uy áp đột kích đột nhiên của Sở Chích Thiên mà được đánh thức, bọn họ không tự chủ được vận lên dị năng, chống lại luồng áp lực cường đại này, hai mắt bắn ra quang mang tôn kính, đây chính là đội trưởng của bọn họ, thực lực cường đại đến mức khiến cho bất kỳ ai cũng chỉ có thể nhìn lên.

Nhưng loại quang mang tôn kính này theo sự tiếp cận của Sở Chích Thiên, sau cùng khi đứng chung một chỗ với Sở Tiểu Thất, lại chuyển biến thành chấn kinh.

Mọi người mở lớn miệng lăng lăng nhìn điểm tập trung của ánh mắt, hai người một lớn một nhỏ gần như từ trong một khuôn mẫu đi ra kia, khiến cho toàn thể người trên tuyến tiên phong chỉ có một ý nghĩ, con riêng của đội trưởng đã xuất hiện! Bọn họ rất rõ ràng, đội trưởng của bọn họ chính là một nam nhân chưa kết hôn.

"Sở. . . Sở ca, anh lúc nào lại có con?" Đổng Hạo Triết chỉ vào Sở Tiểu Thất bên cạnh Sở Chích Thiên, thốt ra một câu này.

Ngoại trừ đáp án này, còn gì có thể giải thích được lai lịch của Sở Tiểu Thất sao? Khuôn mặt cơ hồ giống nhau như đúc kia cũng đã nói cho Đổng Hạo Triết sự thực. Thế nhưng. . . Trong lòng Đổng Hạo Triết có một vấn đề nghĩ không ra. Đó chính là Sở ca vào lúc nào thì tìm nữ nhân có đứa trẻ? Vì sao anh một chút cũng không biết? Phải biết rằng bọn họ chính là cùng nhau lớn lên. Chẳng lẽ là lần tình một đêm nào đó anh không biết? Chẳng lẽ nữ nhân kia ôm banh chạy? Sau cùng lặng lẽ sinh hạ, sau cùng lại đưa trở về để cho cha con bọn họ nhận nhau? Đổng Hạo Triết bổ não hết thảy sự tình trải qua, không thể không nói Đổng Hạo Triết rất thích hợp làm biên kịch tam lưu.

Đáng tiếc câu hỏi này của anh, lại rước lấy một nhãn đao băng lãnh đến mức tận cùng của Sở Chích Thiên. Sở Chích Thiên rất bất mãn phản ứng của Đổng Hạo Triết. Đổng Hạo Triết chính là một trong hai bạn bè cùng nhau lớn lên của anh, đối với chuyện của anh là rõ ràng nhất, thế nào sẽ cho rằng anh có con riêng chứ.

Lời này Tiêu Tử Lăng nghe mà âm thầm cười trộm. Không ngờ tới Đổng Hạo Triết là một trong bạn bè cũng định tội cho Sở Chích Thiên, tin tưởng tất cả mọi người cũng sẽ nghĩ như vậy. Như vậy, mục đích của cậu sẽ đạt được, nếu không phải cố kỵ Sở Chích Thiên đang ở bên cạnh, nhất định phải chừa chút mặt mũi cho lão đại nhà mình, thì cậu đã sớm ôm bụng cười to rồi.

Sở Chích Thiên tuyệt không có ý giải thích cho Đổng Hạo Triết, mà chỉ chỉ Sở Tiểu Thất bên cạnh công bố với mọi người: "Sở Tiểu Thất. Thành viên mới của tổ công kiên tôi."

Sở Tiểu Thất thì lạnh lùng quét nhìn mọi người ở đây một cái, vậy mà khiến cho mọi người có loại ảo giác là đội trưởng đang nhìn bọn họ. . .

Tướng mạo đó, khí thế đó, hàn khí đó, cộng thêm một đạo ánh mắt đó. . . Không sai. Quả nhiên là con của đội trưởng, mọi người đốn ngộ.

Vì vậy, trong lòng mọi người đã có giải thích, khó trách Sở Tiểu Thất có thể gia nhập tổ công kiên, phỏng đoán là lão ba của cậu ta, cũng chính là đội trưởng của bọn họ Sở Chích Thiên lo lắng sự an toàn của con trai mình, vì vậy lưu lại ở bên cạnh mình để bảo hộ, điều này tất cả mọi người đều hiểu. . .

Mọi người dùng ánh mắt khẩn thiết nhìn về phía Sở Tiểu Thất, đó là thái tử gia chân chính a. Về phần có phải vấn đề con riêng hay không. . . Trông bộ dáng hoàn toàn cùng một phiên bản kia, cho dù về sau Sở Chích Thiên chính thức lấy bà xã, sinh con, cũng sẽ không ảnh hưởng đến địa vị của Sở Tiểu Thất.

Sở Chích Thiên bàn giao xong câu này, liền dùng ánh mắt hàn lãnh đến mức tận cùng lăng trì Đổng Hạo Triết, ánh mắt đó có các loại bất mãn. Khiến cho đầu óc vốn đần độn của Đổng Hạo Triết đột nhiên bừng tỉnh, lưng không ngừng tỏa ra mồ hôi lạnh, vội vàng hứa hẹn với Sở Chích Thiên trong vòng mười phút đoàn xe sẽ khởi động.

Tiễn bước Sở Chích Thiên, Đổng Hạo Triết nhanh chóng phân phó mọi người cấp tốc về cương vị, tranh thủ bằng tốc độ nhanh nhất thanh lý chướng ngại phía trước, bảo chứng đoàn xe thuận lợi xuất phát.

Rốt cục, đoàn xe khởi động trong thời gian Đổng Hạo Triết hứa hẹn, Đổng Hạo Triết quay về ghế phó lái của xe việt dã lau đi mồ hôi trên trán, vừa định thở một hơi, chợt nghe thấy thanh âm thanh lãnh quen thuộc mang một chút giọng trẻ con mềm mại vang lên phía sau: "Hiệu suất của tổ chiến đấu thực thấp, tôi rất thất vọng."

"Sở ca, tôi. . . Không đúng, Sở Tiểu Thất!" Đổng Hạo Triết nghe câu nói đó, mồ hôi lạnh nhất thời bốc lên, phản ứng đầu tiên chính là giải thích, sau đó cấp tốc phản ứng lại Sở ca đã trở về, thanh âm này khẳng định là của Sở Tiểu Thất. . . Anh quay đầu lại nghiến răng nghiến lợi giận trừng tên nhóc hư đốn này một cái, liền thấy khuôn mặt cực giống Sở Chích Thiên kia, một đạo ánh mắt lạnh lùng quét qua, khiến cho Đổng Hạo Triết nghèn nghẹn, vậy mà không dám mở miệng răn dạy nữa.

Đổng Hạo Triết giương giương miệng lại đột nhiên không phản đối nhanh chóng quay đầu lại, khóc không ra nước mắt. Mụ nội nó, phiên bản mặt ngoài đã rất nghịch thiên, thanh âm vậy mà cũng giống, ngoại trừ có chút giọng trẻ con, thật đúng là tìm không ra có gì bất đồng, then chốt nhất chính là vì sao ngay cả đạo nhãn đao lạnh đến mức tận cùng kia cũng không khác biệt, vậy mà khiến cho anh không dám răn dạy.

Thiên na! Anh vậy mà bị một đứa nít ranh năm tuổi chấn động, điều này quá mất mặt. Đương nhiên, đối với khuôn mặt tương đồng với Sở Chích Thiên kia, đánh chết anh cũng không dám răn dạy. . . Anh qua không được sự vướng mắc trong lòng bản thân.

Giữa lúc Đổng Hạo Triết quấn quýt, liền thấy tiểu đội dò đường phía trước nhất đưa lại tin tức mới nhất, bộ phận trung gian cây cầu lớn Hoài Long kéo dài qua hồ Hoài Dương phía trước đã gãy, xe cộ căn bản không cách nào đi lại. Nhận được tin tức này, Đổng Hạo Triết vội vàng chỉnh lý tâm tình chấn tỉnh một chút. Anh vội vàng kêu người trên tuyến tiên phong của tổ chiến đấu cảnh giới tại chỗ, mà anh thì kêu đội viên lái xe bên cạnh chở anh cùng Tiêu Tử Lăng với Sở Tiểu Thất, cấp tốc chạy về chỗ Sở Chích Thiên.

Người trên tuyến tiên phong nhìn thấy phó đội trưởng đã dẫn người của tổ công kiên đi, nhất thời ào một cái bắt đầu nghị luận, nhao nhao nghị luận Sở Tiểu Thất là xuất hiện thế nào.

Mọi người đã không còn bất kỳ hoài nghi nào đối với sự thực con riêng này, khuôn mặt kia của Sở Tiểu Thất chính là chứng cứ. Bọn họ chỉ hiếu kỳ mẹ của Sở Tiểu Thất là ai, vì sao đặt một cái tên khiêm tốn như thế, tên Sở Tiểu Thất rõ ràng không phải là thủ bút của Sở Chích Thiên, nếu làm baba không đặt, vậy đương nhiên là momy đặt. Đương nhiên trong tiếng thảo luận của mọi người, một tràng cố sự tuyệt luyến yêu hận xoắn xuýt từ từ bày ra ở trước mặt mọi người. . .

Đổng Hạo Triết vừa lên xe nhà, đã thấy Trần Cảnh Văn vẫn luôn tọa trấn hậu phương đang ngồi trên sô pha uống trà, một bộ khoan thai. Vội vàng kinh ngạc hỏi: "Cảnh Văn cậu thế nào cũng tới rồi?" Chẳng lẽ Trần Cảnh Văn có thiên lý nhãn thuận phong nhĩ, đã biết chuyện trước đó?

Trần Cảnh Văn hiểu rõ cười, anh cho rằng Đổng Hạo Triết vì chuyện tương đồng mà lại đây, anh nâng lên chén trà trong tay về phía Đổng Hạo Triết chào hỏi một chút nói: "Chẳng phải cậu cũng là vì chuyện đó? Toàn bộ hậu cần đều đang đồn đãi Sở ca biến thành trẻ nhỏ, cậu nói tớ có thể không qua xem đến tột cùng sao?"

Sở Chích Thiên ngồi ở sô pha đối diện nghe nói như thế nhịn không được mặt cứng đờ, chuyện 'ngựa thần lướt gió tung mây' này, thế nào có nhiều người tin như vậy? Bao gồm cả hai người bạn nhà mình.

Đổng Hạo Triết hiểu rõ vì sao Trần Cảnh Văn sẽ xuất hiện ở chỗ này, không phải như mình nghĩ, anh vừa định giải thích bản thân không phải vì việc đó mà đến, chợt nghe thấy Tiêu Tử Lăng phía sau, tiếng la nhiệt tình theo đến: "Sở ca~, em với Tiểu Thất đã trở về."

Tiếng kêu này phải nói là nhiệt tình bốn phía a, khiến cho Sở Chích Thiên nhịn không được thân thể run run lên, thiếu chút nữa khiến cho nước trà trong tay bị hắt ra.

Theo thanh âm này vang lên, Tiêu Tử Lăng lôi kéo tay nhỏ bé của Sở Tiểu Thất có chút chống cự đi ra trước mặt mấy người hiện tại.

Trần Cảnh Văn nghe vậy ngẩng đầu thoáng nhìn, lại bị nước trà trong miệng làm sặc, trong tiếng ho khan, Trần Cảnh Văn không còn có nửa điểm phong độ ưu nhã, chỉ vào Sở Tiểu Thất lớn tiếng cao quãng tám hỏi: "Đứa trẻ này là ai?"

Tiêu Tử Lăng nhìn thấy bộ dáng vẻ mặt đổ nát của Trần phó đội vốn vĩnh viễn vân đạm phong khinh, có chút kinh ngạc, cậu còn tưởng rằng Trần phó đội vĩnh viễn đều sẽ gặp biến không sợ, thoạt nhìn không phải không sợ, mà là những chuyện trước đây còn chưa đủ kinh. Còn có, vấn đề mà hai phó đội này hỏi đều giống nhau, thật là có ăn ý a.

"Sở Tiểu Thất!" Trả lời chính là bản thân Sở Tiểu Thất, đường nhìn lạnh lùng của nó ẩn hàm hiếu kỳ, nhàn nhạt nhìn lướt qua Trần Cảnh Văn trong truyền thuyết xảo trá như hồ, cơ trí vô song, là đại tổng quản thực quyền mà Sở Chích Thiên tín nhiệm, người quản lý thực tế của căn cứ Lăng Thiên này, phát hiện nghe đồn với hình tượng chân thực của anh ta thật đúng là ăn khớp.

Trần Cảnh Văn không tự mình bổ não như Đổng Hạo Triết, mà trực tiếp quay đầu hỏi: "Sở ca? Nó từ đâu ra? Có quan hệ gì với anh?" Anh sẽ không suy đoán mù quáng, chỉ lấy sự thực làm chứng cứ.

"Ngày hôm qua trống rỗng xuất hiện, hiện tại là một thành viên của tổ công kiên tôi." Sở Chích Thiên suy nghĩ một chút, chỉ có thể trả lời như thế.

"Chính là đứa trẻ cứu được khi bầu trời có vật rơi xuống?" Trần Cảnh Văn lập tức bắt được trọng điểm, tiền phương truyền đưa tin tức cho anh, anh biết lúc đó ở nơi đó đã cứu được một đứa trẻ, được Sở Chích Thiên mang về tổ công kiên.

"Ừm. . ." Sở Chích Thiên gật đầu, xác nhận lời nói của Trần Cảnh Văn.

Trần Cảnh Văn buông xuống chén trà trong tay, đi đến trước mặt Sở Tiểu Thất, ngồi xổm xuống, anh cùng với Sở Tiểu Thất cứ như vậy nhìn nhau mấy chục giây.

Sở Tiểu Thất mặt không đổi sắc, chỉ lạnh băng không mang theo bất kỳ tâm tình rõ ràng nào đối diện Trần Cảnh Văn, dường như người trước mắt chỉ là một vật chết, căn bản không có biện pháp dẫn tới nửa điểm dao động của nó. Khí tức lạnh lẽo kia, đường nhìn tuyệt đối không có chút cảm tình kia khiến cho Trần Cảnh Văn nhịn không được trong lòng có chút sợ.

"Sở ca, con của anh phi thường giỏi." Trần Cảnh Văn quả quyết quay đầu, tán dương với Sở Chích Thiên.

"Tôi không phải con của Sở đội trưởng." Sở Tiểu Thất lạnh lùng phản bác, nó không cho rằng bản thân có quan hệ gì với Sở Chích Thiên, nhiều nhất xem như là một người đi theo.

Trần Cảnh Văn nghe vậy đột nhiên cười, anh nghiêm túc gật gật đầu nói: "Ừm, anh biết, ban nãy là anh lỡ lời, anh rất xin lỗi." Nói xong anh đứng lên, khi quay người lại ném cho Sở Chích Thiên một ánh mắt hỏi thăm, ý tứ đó chính là Sở ca anh thế nào còn chưa đối phó được con trai nhà anh?

Sở Chích Thiên thu ánh mắt này, đột nhiên cảm thấy đầu của mình có chút đau, anh day day mi tâm của mình, phát hiện một vấn đề rất lớn. Đó chính là khi anh đồng ý Sở Tiểu Thất họ Sở, anh đã không còn biện pháp giải thích rõ ràng lai lịch của Sở Tiểu Thất nữa.

Đương nhiên anh vốn cũng không thể giải thích rõ, ngoại trừ bản thân xác nhận đứa trẻ này khẳng định không phải đứa trẻ của bản thân, dựa vào khuôn mặt kia của Sở Tiểu Thất cho dù anh nói rách miệng chỉ sợ cũng không có người tin. Vì vậy, Sở Chích Thiên chỉ có thể im lặng. . .

Chấp nhận số phận đi anh =))

Chương 105

Thu mua, một phần kem ly!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Sở Chích Thiên im lặng không lên tiếng khiến cho Trần Cảnh Văn với Đổng Hạo Triết nghĩ lầm là cam chịu, bọn họ đã có đáp án thỏa mãn đặt Sở Tiểu Thất qua một bên, bắt đầu nghiên cứu giải quyết tin tức mới nhất Đổng Hạo Triết mang đến.

Có lẽ những đồ khác trong xe nhà của Sở Chích Thiên không nhiều, nhưng địa đồ các nơi Trung Quốc tuyệt đối được cho là phong phú. Tiêu Tử Lăng rất hiểu thời vụ, không đợi Sở Chích Thiên phân phó, đã tìm ra địa đồ Hoài Thành, giao cho Sở Chích Thiên.

Sở Tiểu Thất thờ ơ lạnh nhạt, phát hiện Sở Chích Thiên với Tiêu Tử Lăng phi thường có ăn ý, Sở Chích Thiên chỉ cần đưa một ánh mắt, Tiêu Tử Lăng đã có thể lĩnh hội được ý tứ của anh ta, quả nhiên là người hôn ước a! Sở Tiểu Thất thỏa mãn âm thầm gật đầu, thỏa mãn vì bản thân lại có được phát hiện mới (Tiêu Tử Lăng rơi lệ đầy mặt, đây chỉ là một loại biểu hiện của đàn em đắc lực, không phải như nhóc nghĩ đâu. . .).

So sánh địa đồ tỉ mỉ của Hoài Thành, tam đại đầu sỏ lập tức gõ nhịp, quyết định lui lại về phía sau, đi xuống từ trên một đường vòng, tiến vào đường lớn Hồ Đông của Hoài Thành, chuẩn bị đi vòng qua ven hồ, sau đó trở lại đường cao tốc tiếp tục đi tới.

Sau khi thương nghị quyết định, hai người Trần Cảnh Văn với Đổng Hạo Triết nhanh chóng rời đi, mỗi người trở lại cương vị công tác của bản thân an bài công việc lui lại.

Nhìn bóng lưng hai người rời đi, Sở Chích Thiên khó nhịn tích tụ trong lòng, hỏi: "Tiểu Lăng, cậu cũng tin nhóc ta là con trai của tôi?"

Tiêu Tử Lăng nghiêm túc suy nghĩ một chút, để biểu thị sự thận trọng của bản thân: "Sở ca, không thể trách bọn Trần phó đội với Đổng phó đội, bình thường mà nói đều sẽ nghĩ như vậy, anh ngẫm lại, không có khả năng vô duyên vô cớ lại có người giống một người nào đó đúng không, trừ phi có quan hệ huyết thống. . ."

Tiêu Tử Lăng nói xong lời này, dừng một chút. Sau đó vung nắm tay lên, đầy mặt tín nhiệm nói: "Bất quá, em tin tưởng Sở ca, Sở ca nói không phải vậy khẳng định không phải."

Tiêu Tử Lăng nói xong liền giãn mặt ra cười. Mặt mày cong cong một bộ thản nhiên, bộ dáng hoàn toàn tín nhiệm để cho trong lòng Sở Chích Thiên có chút cảm động, bàn tay to của anh vỗ vỗ đầu Tiêu Tử Lăng, trên mặt lộ ra một vẻ khen ngợi: "Coi như cậu hiểu rõ!" Cuối cùng cũng còn có người tin anh, người làm đại ca anh đây còn không phải rất thất bại sao.

Anh lại không biết kỳ thực trong lòng Tiêu Tử Lăng rất không cho là đúng, nếu không phải cậu giám định ra Sở Tiểu Thất là người xuyên qua thời không, cậu cũng sẽ nghĩ như vậy, ai kêu Sở Chích Thiên là đại ngựa giống chứ.

Vì vậy, Sở Chích Thiên không rõ chân tướng cứ như vậy để cho Tiêu Tử Lăng lại lặng lẽ lẻn vào được một chút trong lòng anh. . .

Sở Tiểu Thất bên cạnh giật mí mắt, lãnh nhãn nhìn sự tương tác của hai người này. Đầu của nó có chút hoang mang: đây vẫn là bá chủ truyền kỳ Sở Chích Thiên lãnh tình lãnh tính nhìn rõ trong từng li đều có Càn Khôn khai sáng thế giới mới trong nghe đồn kia sao? Loại biểu cảm với động tác kia của Tiêu Tử Lăng ở trong mắt nó căn bản là đang nói lời trái lương tâm. . . Chẳng lẽ trên sách nói tình yêu khiến người ta mù quáng là thật? Được rồi, vấn đề này nó thoáng cái cũng tìm không được đáp án chính xác, Sở Tiểu Thất quyết định xem xem rồi nghiên cứu tiếp.

Trần Cảnh Văn Đổng Hạo Triết vừa trở lại liền tổ chức đoàn xe rút lui có trật tự. Toàn bộ đoàn xe biến thành: tổ hậu cần của Trần Cảnh Văn thành tiên phong, mà Đổng Hạo Triết thì thành đội ngũ áp trận. Bất quá may mắn, Đổng Hạo Triết trước tiên đã phái ra vài đội trong tổ chiến đấu đến trợ giúp thanh lý tang thi phía dưới đường vòng. Vì vậy không có làm trễ tiến trình của toàn bộ đoàn xe.

Đoàn xe vừa đến đầu đường, xe phía trước liền dựa theo trình tự đậu ở hai sườn đường lớn, nhường ra một con đường để cho đội tiên phong vốn dĩ tiến lên. Sau đó lần lượt dựa theo trình tự vốn dĩ lái đến đường đông của hồ Hoài Dương.

Hồ Hoài Dương vốn là một khu du ngoạn ngắm cảnh, đường đông xem như tương đối hẻo lánh, vì vậy tang thi còn chưa tính là đông đúc. Đổng Hạo Triết tuyệt không gặp phải trắc trở quá lớn đã đả thông được đường đông của hồ Hoài Dương. Trời gần hoàng hôn, Đổng Hạo Triết tìm được một trung tâm nghỉ phép cỡ lớn trên đường đông, chuẩn bị an bài đoàn xe nghỉ ngơi hồi phục ở đây.

Tang thi ở trung tâm nghỉ phép nhiều hơn so với tang thi bên ngoài, bên trong vậy mà còn có một con tang thi cấp ba. Sở Chích Thiên nghe thấy tin tức này, liền dẫn dắt đội viên của tổ công kiên cấp tốc chạy tới. Nhẹ nhàng đối phó con tang thi cấp ba đó. Mà chiến lợi phẩm tinh hạch cấp ba thì phân phối cho thành viên của tổ công kiên Ngô Khánh Vân, hắn đã đến cấp hai đỉnh cấp, thời gian đột phá cấp ba sẽ không quá dài. Điều này làm cho Tiêu Tử Lăng không ngừng tỏa ra mồ hôi lạnh, một luồng cảm giác nguy cơ cường đại đánh tới. . . Chẳng lẽ lão đại đang biến tướng nhắc nhở cậu, phải thu lại cái đuôi nhỏ kiêu ngạo sao?

Mà ba người tổ công kiên lần đầu tiên thấy Sở Tiểu Thất, toàn bộ hóa đá. Nếu không có tiếng hừ lạnh cảnh cáo của Sở Chích Thiên, phỏng đoán một đoạn thời gian rất dài vẫn chưa lấy lại được bình tĩnh.

Tuy rằng bọn họ chưa rõ Sở Tiểu Thất là thế nào xuất hiện, nhưng bọn họ đã nhận định đó khẳng định là con trai của đội trưởng. Không thấy khi hai cha con họ thấy ba người bọn họ dại ra, vậy mà đồng thời nhếch mi, đồng thời hừ lạnh, đồng dạng lãnh khí tập kích người, đồng dạng nhãn đao lăng trì. . . Khiến cho ba người bọn họ cảm thán đội trưởng nhà mình quả nhiên rất bá đạo, sinh đứa con cũng dựa theo anh ta mà ra.

Tổ chiến đấu đã không còn tang thi cấp ba trở ngại, rất nhanh đã thanh lý sạch sẽ tang thi trong trung tâm nghỉ phép, theo phía sau tổ chiến đấu chính là một số người sống sót bình thường, bọn họ tiếp nhận sự an bài của tổ hậu cần, thanh lý thi thể tang thi ra ngoài, cũng quét tước địa phương sạch sẽ, tiêu độc một lần, miễn cho có bệnh độc lưu lại nguy hại sự an toàn của bọn họ.

Trần Cảnh Văn áp trận cuối cùng tiến vào trung tâm nghỉ phép, phát hiện hoàn cảnh dừng chân của nơi đây phi thường ưu mỹ, rất thỏa mãn. Anh xuống xe tiến vào đại đường tiếp đãi của trung tâm nghỉ phép, Chân Nhất Long theo sát bên cạnh, sau đó lại là hai người Giang Khinh Ngữ với Trương Ngải Ngải.

Nhân viên công tác hậu cần đang quét tước bên trong thấy Trần phó đội tới, nhanh chóng giao lên bản đồ mặt bằng của trung tâm nghỉ phép tìm được khi vừa rồi thanh lý, đây là điều ngay từ đầu đã phân phó, mỗi khi đến một địa phương mới, chỉ cần có loại tin tức tỉ mỉ này thì phải nhanh chóng giao lên, để tổ quản lý bên trên đúng lúc nắm giữ tin tức nhanh chóng làm ra an bài thích đáng.

Trần Cảnh Văn cầm trong tay, tùy ý lật xem một phen, phát hiện bên trong ghi chép tỉ mỉ hết thảy tin tức của các gian phòng, anh suy nghĩ một chút, cầm phần tư liệu trong tay giao cho Giang Khinh Ngữ, để cho cô dựa theo những tin tức này an bài địa phương dừng chân cho mọi người.

Giang Khinh Ngữ cung kính nhận lấy, đứng ở nơi đó bắt đầu lật xem tư liệu bên trong, ghi tạc hết thảy tư liệu vào trong đầu, từ khi xuyên qua đến đây, tuy rằng đại thần xuyên qua chưa cho cô dị năng nghịch thiên nào, nhưng trí nhớ của cô lại tốt thần kỳ, gần như đạt được trình độ đã gặp qua là không quên được, cho dù thứ khó đọc khó lý giải thế nào, chỉ cần cô xem kỹ ba lần đã có thể kể lại được một năm một mười.

Giang Khinh Ngữ đã hiểu rõ trong lòng, bắt đầu suy nghĩ phân phối nhân viên dừng chân như thế nào. Đầu tiên phải an bài đương nhiên là tổ công kiên, Giang Khinh Ngữ lấy ra một bản ghi chép, bắt đầu liệt ra tên của mọi người, cũng điền số gian phòng tương quan ở phía sau tên, khi cô liệt ra từng tên từng tên, cái tên khiến cho cô đố kị kia trong nháy mắt làm đau đớn ánh mắt của cô.

Vốn thành viên của tổ công kiên đều phải an bài ở xung quanh Sở Chích Thiên, cô nhìn số gian phòng của Tiêu Tử Lăng, đột nhiên cắn răng một cái, vạch mạnh trên cái tên đó một dấu chéo, dùng sức dùng ngòi bút đâm lên tên đó, chỉ chốc lát sau, tên của Tiêu Tử Lăng đã bị đâm nhìn không ra được nữa.

Lúc này Giang Khinh Ngữ mới ngừng tay, mày liễu của cô thoáng nhăn, quyết định phải tận lực suy nghĩ một chút, thế nào có thể không vết tích an bài Tiêu Tử Lăng ra, tách xa Sở Chích Thiên.

Cẩn thận châm chước thật lâu, Giang Khinh Ngữ rốt cục an bài xong số gian phòng mọi người đêm nay vào ở, liền nghiêm túc điền lên trên một tờ giấy trắng, sau cùng giao cho Trần Cảnh Văn xem qua.

Trần Cảnh Văn thấy được danh sách, hai mắt hơi hơi híp lại, ngón tay nhẹ búng giấy trắng trong tay, hỏi: "Vì sao phải an bài như thế?"

Sắc mặt của Giang Khinh Ngữ không thay đổi phi thường yên bình trả lời: "Vì thuận tiện cho sự liên hệ giữa đội trưởng với hai vị phó đội các anh, vì vậy tôi an bài như vậy. Nếu như Trần phó đội cho rằng không cần, tôi có thể đổi lại."

Trần Cảnh Văn nghe vậy ngẩng đầu mỉm cười, nhìn Giang Khinh Ngữ một cái, một cái liếc mắt này khiến cho Giang Khinh Ngữ có chút thấp thỏm, không biết tâm tư nhỏ của bản thân có giấu diếm được vị Trần phó đội yêu nghiệt này hay không.

"Không cần, cứ như vậy đi, cô nghĩ rất chu đáo." Trần Cảnh Văn rốt cục nói ra lời Giang Khinh Ngữ muốn nghe, cô tiếp nhận bảng biểu an bài Trần Cảnh Văn đưa qua, cố nhịn xuống tâm tình hưng phấn, biểu hiện ra một mảnh hờ hững, xoay người rời đi, cô an bài nhân viên công tác theo sau đó chép thêm vài phần bảng biểu tương đồng, lại kêu người chuyển giao đến trong tay Sở đội trưởng với Đổng phó đội.

Trần Cảnh Văn lãnh nhãn nhìn thoáng qua Giang Khinh Ngữ đang trong bận rộn, đột nhiên quay đầu hỏi Trương Ngải Ngải: "Tiểu Ngải, em có cảm ứng dị thường gì không?"

Đường nhìn của Trương Ngải Ngải vốn đang nhìn Giang Khinh Ngữ cách đó không xa, lúc này Giang Khinh Ngữ đang an bài nhân viên hậu cần làm việc ngay ngắn rõ ràng, mắt cô lộ ra hâm mộ, chính là năng lực tổ chức an bài quản lý như vậy, mới để cho Giang Khinh Ngữ từ nữ nhân làm ấm giường của Sở Chích Thiên biến hóa nhanh chóng trở thành bộ trưởng bộ hậu cần của căn cứ Lăng Thiên, trở thành nữ nhân chưởng quản thực quyền duy nhất của căn cứ, là đối tượng mà nữ nhân khắp thiên hạ hâm mộ đố kị hận.

Cô nghe thấy câu hỏi của Trần Cảnh Văn nhanh chóng thu liễm tâm thần, quay đầu lại đáp: "Trần phó đội, em không cảm ứng được gì, hẳn là không có gì nguy hiểm." Kiếp trước Trương Ngải Ngải chính là ở tòa thành thị này đuổi theo đội ngũ của Sở Chích Thiên, tuyệt không có nghe nói đội ngũ của Sở Chích Thiên đụng phải chuyện gì ở chỗ này. Hơn nữa hiện tại cô lăn lộn cũng không kém, Trần Cảnh Văn xem cô là vũ khí bí mật, phi thường coi trọng cô.

Câu trả lời của Trương Ngải Ngải để cho Trần Cảnh Văn hơi hơi gật đầu, anh có một ý nghĩ mới, có lẽ chờ lát nữa tìm Sở Chích Thiên thương lượng một chút.

Sở Chích Thiên chỉnh lý xong tang thi cấp ba, lại về tới bên trong xe nhà của bản thân, anh ngồi trên sô pha kiên trì chờ tin tức tiếp sau.

Mà ba người Lục Vân Đào thì cẩn thận ngồi trên một chiếc sô pha khác, uống trà nóng Tiêu Tử Lăng pha cho bọn họ. . . Đối mặt áp lực bức người của Sở Chích Thiên, mấy người này cảm thấy ngồi ở chỗ này uống trà là một loại giày vò tàn khốc, rất chịu tội.

Mà Sở Tiểu Thất thì bê một phần kem ly đang vui sướng ăn, khi mới vừa vào xe nhà, Tiêu Tử Lăng đột nhiên lấy ra một ly kem nhỏ từ trong tủ lạnh cho nó, tuy rằng nó mặt ngoài tỉnh rụi, kỳ thực trong lòng đã vui đến hỏng rồi. Mùi vị đó thực sự ăn ngon ghê gớm, nó vẫn luôn nhớ mãi không quên, vốn tưởng rằng nó ăn không được nữa, không ngờ tới Tiêu Tử Lăng hào phóng như vậy, chia sẻ đồ tốt như thế cho nó ăn.

Ừm, nó quyết định rồi! Thế nào cũng phải bảo vệ tốt người hôn ước này của Sở Chích Thiên, bằng không về sau sẽ ăn không được thứ ăn ngon như vậy nữa, nó biết rõ, kem ly này chính là do Tiêu Tử Lăng quấn quýt mè nheo mãi ở chỗ Sở Chích Thiên mới mài ra được, không ngờ tới còn có một phần của mình, cảm động ing! Sở Tiểu Thất một bên ăn kem ly một bên hạ quyết tâm.

Tiêu Tử Lăng không biết, cậu trong lúc vô ý dùng một ly kem nho nhỏ thu mua được tâm của Sở Tiểu Thất, để cho cậu về sau có thêm một người tử trung, càng bảo hộ cậu mà thiếu chút nữa mất đi tánh mạng. . .

╮(╯_╰)╭ mạng bé thực rẻ a bé 7, có mỗi ly kem

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia