ZingTruyen.Asia

Mat The Ta Da Tro Lai Nu Phu Trong Sinh Np

Sáng hôm sau
Trong một căn phòng nhỏ, có một cô gái đang nằm trên giường. Hình như cô ấy mơ thấy gì đó rất kinh khủng nên  mặt nhăn lại. Miệng lẩm bẩm
- Đừng..,đừng....đừng.làm vậy...với tôi...không..không.muốn....tại....sao...AAAAAAAAA
Sau đó thì cô mở to mắt thức dậy, trán đổ đầy mồ hôi lạnh, miệng thở.
Hộc
Hộc

Trong mơ cô thấy mình đang ở konoha-làng lá, đó là lúc cô mới xuyên qua đó. Cô mơ thấy những thứ cô đã trải qua, từ lúc vào trường học, gặp và làm quen nhóm của naruto với mọi người, cho đến khi tốt nghiệp rồi gia nhập đội 7, tham gia thử thách sinh tồn, đến khi làm nhiệm vụ cấp 'C' đầu tiên của đội 7 đó là hộ tống ông già tên gì đó cô quên rồi, đến lúc cô gặp 'gấu mèo', rồi sasuke rời khỏi làng, cho đến aikatsuki săn bắt vĩ thú,....nói chung là cô mơ thấy rất nhiều, rất nhiều chuyện mà cô đã trãi qua ở đó, nó giống như là đánh thức đoạn ký ức đang ẩn sau trong cô vậy đó.

Sau đó cô lại mơ thấy mình đang ở 'đảo cá voi', cô đã gặp Gon và cùng cậu ấy đi tham gia cuộc thi Hunterxhunter, sau đó thì cô gặp dược bé mèo kawai Kulumi, tên biến thái Hisoka và kẻ yêu tiền như mạng Ilumi, sau đó thì cô gặp được những người trong binh đoàn ánh trăng(tg: không biết đúng hay không nữa). Sau đó thì học được niệm từ 'bà già thích giả loli' Biscuit. Rồi cô đi tru du khắp thế giới Hunterxhunter.

Cuối cùng thì cô mơ thấy điều mà cô không muốn thấy nhất đó chính là lúc cô bị bạn thân vì ghen tị nên phản bội cô. Cô ta đã gọi cho mấy gã nhà khoa học đó đến bắt cô đưa về phòng thí nghiệm. Ngày qua ngày cô đều bị giết rồi sống lại giết rồi sống lại, rồi họ thí nghiệm lên cơ thể cô để xem có cách mao làm cho cô chết hoàn toàn mà không hồi sinh lại được nữa không. Trong lúc bị làm thí nghiệm đó cô luôn nghĩ 'tại sao?? Tạo dao lại là cô chứ, không lẽ vì cô là á nhân sao??? Là á nhân thì có gì sai chứ????? Á nhân cũng giống con người là thôi, họ chỉ khác vì họ có thể sống bất tử còn con người thì không thôi. Tại sao....' Hàng trăm câu hỏi tạo sao vang trong đầu cô cùng với nổi đau đớn vì bị giết rồi rồi sống lại nhiều lần, cuối cùng thì cô không chịu nổi nữa bộc phát Aki(tg: cái này chế đó nha). Cho nên hồi nãy khi cô ngủ mới thấy cô lẩm bẩm mấy cái đó.

Ngồi trên giường cô cố gắng điều chỉnh lại cảm xúc, cố gắng bình tĩnh lại. Một lúc sau thì cô cũng bình tĩnh trở lại. Cô bắt đầu suy nghĩ, tại sao(tg: chap này từ 'tại sao' xuất hiện hơi bị nhiều😂😂😂😂) cô lại mơ thấy những ký ức trước kia của cô??? Không lẽ nó muốn nói cái gì đó với cô hay là muốn báo cho cô sắp tới sẽ xuất hiện những thứ mà cô không lường trước được. Thật là đau đầu quá mà.

Cuối cùng cô dẹp cái giấc mơ đó qua một bên rồi vscn, thay đồ xong đi ra ngoài. Ở ngoài thì cô thấy chỉ có Băng Hoa và Akai thôi nên cô đi lại hỏi thử
- Hoa hoa, Akai, mọi người đi đâu hết rồi???
- À ông của em và chị thì đi đánh cờ
- Năm người hộ vệ thì đi thu thập thêm thông tin và đồ
- Còn tiểu Tuyệt thì nó chạy đi giành cải tạo mấy cái xe rồi
- Vậy chỉ có hai người ở đây, đi ra người chơi không
- Đi chứ(đồng thanh)

Xong cả ba người bọn cô lấy một ít đồ gồm bánh mì, bánh, kẹo,....đi đến 'trao đổi khu'. Ở đây, người ta sẽ chưng ra rất nhiều đồ mà người ta muốn bán, những người đi vào đây nếu muốn món đồ nào đó thì đến cái sạp có món đồ đó để trao đổi, giống như chợ ở trước mạt thế vậy đó, chỉ khác là không mua bằng tiền thôi.

Đi được một vòng, Như Băng thì mua được một thanh kiếm còn Akai thì mua được con dao rất sắc bén, nhìn nó cũng đẹp nữa, em ấy nói vè sẽ cải tạo nó thêm. Còn cô thì đi này giờ chưa tìm được cái gì mà mình thích, bỗng cô thấy một cây quạt ở cái sạp cách đó không xa, cây quạt đó rất đẹp, cán nó được làm bằng sắt nguyên chất nên rất chắc chắn, nó được sơn bằng một lớp sơn màu xanh biển đậm, trên đó còn có một số hoa văn được bể bằng màu trắng pha chút tim tuyến, phía sau nó thì có ký hiệu một bong hoa hồng đang đổ máu. Đừng hỏi tại sao cô biết rõ như vậy vì cây quạt đó chính là cây quạt mà cô đã tạo ra khi ở konoha-làng lá.

Cô ngược không lẽ cây quạt này có liên quan đến giấc mơ của cô. Nhưng mà liên quan hay không liên quan cô cũng phải mua vì nó chính là do cô tạo ra, cô đâu thể để 'đồ của mình' đã 'cất công' làm 'dễ đang bị lấy' đi như thế. Nghĩ thế cô đi đến cái sạp đó, ngồi ở cái sạp đó là một bà lão, cô lấy từ trong túi ra ổ bánh mì to nói với bà lão
- Bà ơi bà, cháu đổi ổ bánh một này lấy cây quạt được không
- Đương nhiên là được nhưng mà cháu lấy ổ bánh mì nhỏ cho ta thôi cây quạt nay không đang giá tới thế
- Không sao, bà cứ nhận đi, bà nhận đi cho cháu vui
- Vậy già xin nhận
Rồi bà lão đưa cô cây quạt, cô định đi về thì nghe thấy tiếng nói từ cái sạp mà cô mới đi ra, quay lại gì thấy một tên rất bậm trợn đang lấy cái bánh mì của bà lão, cô mặc dù không phải là người tốt gì nhưng thấy một tên thanh niên khỏe mạnh mà đi giành đồ củ một và già thi không the chịu được, cô đi lại nói
- Tên kia, mau thật bà ấy ra
- Ồ ai đây, cô muốn ta tha cho bà già này thì ở với ta một đêm đi rồi ta tha cho, yên tâm ta sẽ làm cho cô em dục tử dục tiên
Nghe tên đó nói mà Băng Hoa và Akai đứng sau cô thảm nghĩ 'tên này tới số rồi, dâm nói em/chị ấy như vậy chỉ có con đường vô cùng thê thảm thôi, nhìn cũng tội nhưng mà thôi cũng kệ, ai bảo ngu chi' còn cô thầm nghĩ 'đang muốn sử dụng lại thử cây quạt này lần nữa vì trong lúc cô làm có chuyền một ít charka làm gia tăng công lực khi ra các chiêu, vừa hay bây giờ lại có tên này làm vật thử nghiệm'. Bên trò nghĩ như thế, bên ngoài cô cười không nói
- Muốn thì tìm người khác, ta không có rãnh
- Con này láo, xem đây. Dzaaaaaaa

Rồi tên đó lao vào cô định đấm cô gì cô hô lên 'phong nhận', đồng thời phẩy quạt một cái, mặc dù mới phẩy quạt một cái nhẹ thôi nhưng cũng làm tên đó bị bay ra xa, người bị đâm vào bức tường lũng một lổ, trên người cũng xuất hiện nhiều vết thương và bị bất tỉnh, một phút mặc niệm cho tên xấu số dám 'động' vào Nguyệt tỷ.

Tên đó bị vậy mà cô chỉ nhìn một cái nói nhỏ
- Uy lực còn yếu quá
Mặc dù cô nói nhỏ nhưng vì sự kiện của tên đó nên rất im ắng, vì yên lặng như thế nên cô mơia nhỏ như vậy thì ai cũng nghe được hết. Nghe cô nói xong ai cũng có cảm giá muốn lật bàn, như vậy mà là yếu hả?? Ông trời ơi dao ông có thể phái xuống một kẻ biến thái như vậy chứ(ông trời: sao lúc nào có một con tg nào đó viết truyện là y như rằng ta sẽ bị chửi oan hết vậy.😡😡😡.Tg: chắc tại ăn ở đó, Hahahahahahah😂😂😂😂😂😂)

Sau đó thì cô với Akai và Băng Hoa đi ra khỏi chợ, bỏ lại một Đống hỗn độn phía sau. Và cô cũng không biết được rằng ngày mai cô sẽ được mệnh danh là 'nữ vương' của ăn cứ. Và cũng vì đó nên cô lại có thêm cái đuôi nữa, tội nghiệp.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia