ZingTruyen.Asia

Mami, các papa lại đánh đến cửa rồi! - Cá Basa

Chương 91-95

tolaca

#Cá Basa

= Khi ngươi đã nắm bàn tay của ác quỷ, tốt nhất đừng nghĩ tới chuyện buông ra =

Kim gia ở Kim Thịnh Thành, đại biểu cho quyền lực tối cao nhất, tiền tài và danh vọng, cùng một pháo đài bất khả xâm phạm. Từ bao lâu nay, tất nhiên số người ao ước cái vị trí này, muốn lật đổ Kim gia, không có một vạn cũng 8 ngàn, thế nhưng tuyệt nhiên, chưa có một ai thành công.

Trong một bài đồng dao cổ lưu truyền bằng miệng của Kim Thịnh Thành, mỗi lần Kim gia tới số tận diệt, liền xuất hiện một con ác ma, thì thầm vào tai của những kẻ mưu đồ, sau đó dùng máu tươi của bọn hắn hiến tế dưới chân vị gia chủ đời đó của Kim gia.

Kim Linh Nhi ngồi xuống bồn tắm mạ kim, sau đó nhắm mắt chịu đựng nước thuốc đi vào vết sẹo, từng cơn đau ngứa như kiến cắn khiến cho nàng khó chịu không thôi, thế nhưng cuối cùng nàng vẫn nhịn được không hừ thành tiếng.

Kim gia, không phân biệt nam nữ, chỉ cần là con đầu của gia chủ đương nhiệm liền thành gia chủ kế tiếp, bởi lẽ, đó là người sẽ di truyền xuống vết sẹo này, là người truyền thừa xuống dấu ấn của ác ma.

Ngay từ ban đầu, Kim Thịnh Thành này chính là một tác phẩm của ác ma, ác ma giảo hoạt đồng ý xây dựng Kim Thịnh Thành, giữ nó trường tồn, bảo vệ nó mãi mãi cùng Kim gia, chỉ cần mỗi đời Kim gia gia chủ sau khi chết đi, linh hồn đều thuộc về nó.

Là khế ước nô lệ.

Kim Linh Nhi không thể hiểu được, vinh hoa phú quý, phú khả địch quốc, tòa thành bất khả xâm phạm, thực sự quan trọng như vậy sao? Đánh đổi cả gia tộc trở thành nô lệ cho ác ma, chết đi cũng không thể an nghỉ...

Từng làn khói đen bốc lên trên lưng của nàng, ánh mắt của Kim Linh Nhi bị cơn đau khiến cho mơ hồ. Đột nhiên nàng nhớ tới Mẫu Đơn Các hoa lệ kia, nhớ tới Bạch Liên thanh lãnh như một đóa sen trắng cao ngạo, không thể bị xâm phạm.

Đem nàng so sánh cùng nàng ta, giống như nàng thực sự... rất dơ bẩn.

Kể cả linh hồn, cũng đã bị ác ma nhuốm lên màu đen bốc mùi của hắn...

Sáng sớm hôm sau, không biết vì sao Kim Linh Nhi lại dừng chân trước Mẫu Đơn Các. Nhìn những bông hoa Mẫu Đơn đỏ như máu tươi diễm lệ đầy sức sống, ánh mắt liền ngay lập tức bị thu hút.

Nàng vừa đặt chân vào, liền nghe thấy tiếng sáo du dương, phút chốc ánh mắt Kim Linh Nhi liền bị thu hút, nhìn về phía cô gái một thân bạch y phiêu dật, ngồi phía trên một chiếc ghế giữa không trung, nhẹ nhàng đung đưa, tựa như thiên tiên không nhiễm bụi trần.

Kim Linh nhi vừa tiến vào, không khí bên trong Mẫu Đơn các liền giống như bị đình trệ mất một giây, Rye vừa bước ra ngoài liền giật mình, sau đó con tinh linh này liền híp mắt cười đi tới, hai bàn tay xoa xoa cười nói: "Kim tiểu thư, vinh hạnh, vinh hạnh! Xin mời tiểu thư ở bên này."

Thế nhưng Kim Linh Nhi ngăn lại hành động của Rye sau đó mắt vẫn không rời khỏi Bạch Liên nói: "Cho ta một nơi có thể dễ dàng ngắm biểu diễn nhất."

Rye chỉ giật mình trong thoáng chốc, sau đó dẫn Kim Linh nhi lên lầu, nơi mà Mẫu Đơn vừa sắp xếp một dãy bàn cho khách vip vào đêm qua, chỉ cần ngồi đây liền đối diện sân khấu, lại có những tấm rèm che xung quanh tạo một cảm giác rất kín đáo và sang trọng.

"Rất tốt." Kim Linh Nhi hài lòng, ném cho Rye một túi kim tệ, sau đó gọi món, chốc lát sau liền không để ý tới con tinh linh này nữa, tay chống cằm nhìn Bạch Liên.

Bạch Liên biểu diễn một giờ liền nghỉ, để Tiểu Kỳ lên thay bản thân, sau đó nhìn thẳng về phía Kim Linh Nhi.

Ánh mắt của Kim Linh Nhi quá mạnh mẽ, cho nên Bạch Liên mặc dù trên đài biểu diễn cũng không thể không chú ý tới ánh nhìn xâm lược mãnh liệt này.

Vừa thấy Bạch Liên nhìn mình, Kim Linh Nhi liền vẫy vẫy tay, cười híp mắt rất đáng khinh, miệng khẽ làm khẩu hình: "Lên đây."

Bạch Liên phía dưới hơi nhíu mày, sau đó cũng đi lên lầu, ngồi vào chiếc ghế đối diện Kim Linh Nhi nói: "Tiểu thư lúc nào cũng rảnh rỗi như vậy sao? Còn có nhã hứng tới Mẫu Đơn Các ủng hộ Bạch Liên."

"Bạch tiểu thư có vẻ không thích ta." Kim Linh Nhi trêu cười nói, ánh mắt mông lung nhìn Bạch Liên. "Còn ta rất thích tiểu thư nha, mỗi lần nhìn thấy tiểu thư đều cảm thấy rất thư thái." Giống như nhìn thấy được sự tự do ta chưa từng có được.

Đêm đó Mẫu Đơn bắt gặp một Bạch Liên đang trầm tư, sắc mặt giống như có chút suy nghĩ đang cố gắng lí giải.Cái bụng của Mẫu Đơn đã có chút phình ra, nàng đã bắt đầu thay thế toàn bộ đồ dùng trong phòng, ném toàn bộ giày cao gót và chỉ đi dép, phía dưới khu vực đi lại của Mẫu Đơn các cũng toàn bộ ép thảm lông mềm mịn.

Cẩm Nhuệ đã bao nhiêu lần cười nàng quá cẩn thận, thế nhưng Mẫu Đơn nói: "Ta có tiền, ta muốn gì thì ta làm cái đó!" liền khiến bà cô già này câm miệng.

Hiện tại Mẫu Đơn liền hoàn toàn lui ra sau màn, tất cả hoạt động đều hạn chế ở phía lầu phụ, không xuất hiện ở bên ngoài nữa. Chuyện của X đã dạy cho nàng một bài học thật nhớ đời rồi, không thể để nó tiếp tục tái diễn!

Sau khi đem con tinh linh Rye nâng lên cấp 5, trở thành người có tu vi cao nhất Mẫu Đơn Các hiện tại, Mẫu Đơn liền về phòng bắt đầu một số bài tập thể dục an thai trước khi đi ngủ.

"Duỗi chân... được rồi, duỗi chân." Cẩm Nhuệ ở một bên hướng dẫn và chỉ đạo các động tác một cách vô cùng tỉ mỉ.

"Cô phải cẩn thận, phải di chuyển một cách nhẹ nhàng, đúng rồi..."

Đột nhiên vào ban đêm trong lúc mọi người đnag nghỉ ngơi, một tiếng nổ thật lớn suýt chút nữa dọa bay Mẫu Đơn, Cẩm Nhuệ bên cạnh ngay lập tức dìu nàng tới giường ngồi.

"Trời đất... chuyện gì vậy chứ..." Mẫu Đơn ôm bụng rống lên. Bởi vì mang thai mà tính khí của nàng càng lúc càng nóng nảy. Hệ thống ngay lập tức mở ra CCTV. "Kí chủ, có người công phá cửa ở Phong Nguyệt Thành!"

CCTV mở ra, ngay lập tức bên trong màn hình hiện ra những bóng đen u ám, cùng với một người đừng ở trên trời lạnh lùng nhìn xuống Mẫu Đơn Các, trong thoáng chốc, không hiểu vì sao cơ thể của Mẫu Đơn nhói lên, sắc mặt tái nhợt.

Cẩm Nhuệ bị bàn tay lạnh ngắt cùng đôi môi tím tái của Mẫu Đơn dọa sợ, nhanh chóng xuất ra kim châm điều khí cho Mẫu Đơn. "Đừng làm tôi sợ! Bình tĩnh lại!"

Đôi môi Mẫu Đơn run rẩy, sau đó cô cười đắng chát phun ra: "Là X."

X cái tên này cũng khiến cho Cẩm Nhuệ ngay lập tức mất bình tĩnh, cánh tay cầm kim châm chưa bao giờ run tay vậy mà cũng thoát chốc lạnh toát.

Cái tên này, gợi nhớ cho nàng về một trận thảm sát kia, chết biết bao nhiêu người. Hắn dẫm đạp lên những người đó, giống như chỉ coi bọn họ là cỏ rác, hoàn toàn không hề có chút lòng thương hại nào!

"Hắn dẫn theo những người đó thực lực như thế nào?" Mẫu Đơn cố gắng bình tĩnh hỏi lại, nắm tay siết chặt khẩn trương.

"2 Thể thuật giả cấp 7, một ma pháp sư cấp 6, một Linh giả cấp 6! Còn riêng X, không thể kiểm trắc được thực lực chân chính của hắn!" Hệ thống nhanh chóng báo cáo lại. "Bọn họ hiện tại đang công kích lồng phòng hộ của cửa dịch chuyển Phong Nguyệt Thành."

"Ký chủ, ta yêu cầu ngài cắt đứt liên thông cửa dịch chuyển ở Phong Nguyệt Thành, với thực lực của hệ thống cùng tài lực của ngài bây giờ, ngài không thể đấu lại thế lực của X!" Hệ thống tha thiết nói.

"Được!" Mẫu Đơn cắn răng nói.

Nếu như ngày hôm đó nàng không mở ra cửa dịch chuyển ở Kim Thịnh Thành, mọi chuyện sẽ như thế nào? Mẫu Đơn Các sẽ bị khép lại với ngoại giới, không thể vận chuyển!

Hệ thống: "Ký chủ yên tâm, chỉ cần không phải là người sở hữu ma pháp không gian cấp 10 hoặc là võ giả không gian hệ cấp 10, Mẫu Đơn Các sẽ không thể bị ngoại giới công phá vào, cho dù tất cả cửa dịch chuyển bị đóng ngài vẫn sẽ an toàn, Thần chi đại lục rất rộng lớn, bọn họ vẫn sẽ rất khó tìm được ngài!"

Mẫu Đơn Các thực chất chính là một tiểu thế giới riêng biệt thiết kế riêng từ hệ thống, các cánh cửa dịch chuyển là cửa liên kết với thế giới Thần chi đại lục, mất đi 1 cánh cửa, chỉ cần có kim tệ làm năng lượng huy động, hệ thống liền có thể mở ra cánh cửa tiếp theo!

X bước chân vào bên trong căn nhà tối đen không có lấy một bóng người, sắc mặt tối tăm u ám. "Là ma pháp hệ không gian, rất mạnh mẽ." Ma pháp sư hệ không gian cấp 6 tới bên người X báo cáo lại.

"Nàng lại chạy mất..." X lẩm bẩm, sau đó bàn tay giơ ra, xung quanh liền bị đốt thành tro tàn, làm xong hắn mới cảm thấy bớt giận dữ. X phất tay: "Tiếp tục tìm dấu vết!"

Sau khi X trở vè, liền chữa trị vết thương, cũng ngay lập tức sai người điều tra thật kĩ càng về Phong Nguyệt Thành, nhất là trong khoảng thời gian gần có người nào hoặc nơi nào xuất hiện gì kì lạ hay không.

Sau đó như ý, liền tìm ra được Mẫu Đơn Các.

Mẫu Đơn Các này xuất hiện thần bí, cũng ngay lập tức trở thành một nơi biểu tượng cho Phong Nguyệt Thành, nghe nói bà chủ của Mẫu Đơn Các còn có quan hệ rất không tệ với Lam gia cùng Bạch gia.

Nói đến Lam gia cùng Bạch gia này, X cũng cảm thấy bất ngờ. Hắn không ngờ được một thành thị nhỏ xa xôi ở Thần quốc mà cũng có thể tìm thấy một chi nhanh của hoàng tộc Lam quốc cùng Bạch quốc, thế nhưng nhìn thần sắc và thực lực của gia chủ hai nhanh này, hắn liền biết trong này liền có thứ gì đó bẩn thỉu bị hai hoàng tộc kia giấu đi.

Thế nhưng hắn cũng không quan tâm lắm, quan hệ của hắn cùng Bạch Nhâm Tịnh nếu như không phải dựa vào trói buộc của Huyết ước, hắn cùng Bạch Nhâm Tịnh mà gặp nhau liền hận không thể cầm kiếm đâm chết đôi phương vài cái. Còn hoàng tộc Lam quốc, X hắn còn không thèm để vào mắt!

"Điện hạ, nơi này hoàn không sót lại chút dấu vết nào, giống như ngay từ đầu nơi này không hề có người, chỉ là một cổng kết nối dịch chuyển một tiểu không gian tới Phong Nguyệt Thành mà thôi." Một thể thuật giả có khả năng điều tra và lần tìm dấu vết siêu việt báo cáo lại với X.

"Cổng dịch chuyển sao? Không trách ngày đó nàng ấy có thể dễ dàng biến mất như vậy." X gật đầu, sau đó vỗ tay bôm bốp, mấy thủ hạ của hắn ngẩn người, sau đó cũng nặn ra một nụ cười méo mó, vỗ tay hưởng ứng theo X.

"Quả đúng là Huyết thê của ta, quá xuất sắc, quá tuyệt vời! Như thế mới xứng đáng..." X liếm liếm môi, tròng mắt màu vàng đầy hưng phấn dựng thẳng đồng tử." Làm Hoàng hậu của Hắc quốc tương lai!"

"Đi! Trở về Hắc quốc, mời quốc sư tới cho ta." X phất tay, áo choàng màu đen bay trong gió, đồng tử màu vàng lóe lên. "Ta mới không tin, nàng có thể lẩn tránh được dò tìm của ma pháp sư không gian cấp 9!"

Mẫu Đơn ở nơi nào kia đang ngủ, ắt xì một cái.

===

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia