ZingTruyen.Asia

Mami, các papa lại đánh đến cửa rồi! - Cá Basa

Chương 56-60

tolaca

#Cá Basa

Sau đó vài ngày Đại hội tỷ võ vẫn tiếp tục diễn ra như bình thường, cũng không khó đoán những gì sẽ xảy ra, 8 người mạnh nhất bao gồm X – thực lực thần bí, một số cao thủ cấp 3 trung, cao, đỉnh cấp, cùng 2 vị thiếu gia Lam, Bạch gây bất ngờ khi tiến vào bát cường chỉ với thực lực cấp 3 sơ cấp.

Mà cũng không hẳn là quá bất ngờ, bởi lẽ Lam Bạch gia, hai gia tộc này nước rất sâu, cho hai vị tiểu tổ tông thiên tài không phải công pháp bậc nhất, cũng là dược thực cao cấp, đan dược ăn thay cơm.

So với mặt bằng thực lực chung của các tán tu, hoặc là các tu sĩ đến từ tông môn nhỏ, Lam Tu và Bạch Linh có thể vượt cấp chiến đấu mới là chuyện thường tình. (Truyện cập nhật mỗi ngày, nhanh nhất ở vnstory.xyz)

Còn vè X, hắn là một ẩn số! Nhiều người suy đoán X sở hữu thực lực chính là cấp 3 đỉnh phong, chỉ cần thêm một bước nữa thì sẽ đặt chân vào cấp 4!

Tu sĩ cấp 3 cùng tu sĩ cấp 4, là hai cái vực không có cách nào vượt qua được.

Đột phá cấp 4, sẽ chính thức bước vào trung cấp tu sĩ, năng lượng xảy ra đột phá về chất, một tên tu sĩ cấp 4 có thể dễ dàng đánh bại mười tên tu sĩ cấp 3!

Rất nhiều người sau trận chiến giữ Sơ Lam và X đã liên tục gọi điện gặng hỏi ban tổ chức rằng liệu X có thực sự là tu sĩ sơ cấp hay không, bởi vì sức mạnh mà X phô ra – thậm chí đã đánh bại cả một con rồng!

Ban tổ chức cũng đã nghi ngờ và tới chỗ của X để kiểm chứng, thế nhưng kết quả vẫn là X chưa hề vượt qua cánh cửa tu sĩ trung cấp! Đẳng cấp cao nhất là tu sĩ cấp 3 đỉnh cấp mà thôi!

"Bởi vì thể thuật của ta chưa vượt qua trung cấp." X mỉm cười với người hầu bên cạnh. "Đó là lý do vì sao cái tên già chết tiệt kia muốn ta tới lấy đồ cho hắn."

Người hầu khẽ gật đầu nói: "Thế nhưng chẳng lẽ ngài có khả năng chiến đấu vượt cấp hay sao? Thông thường thì Long tộc đều có đẳng cấp ít nhất là trên cấp 5!?" (Truyện cập nhật mỗi ngày, nhanh nhất ở vnstory.xyz)

"Long tộc sao?" X đột nhiên bật cười, sau đó nâng chén rượu trên tay uống cạn, ánh mắt say mê nhìn màu vàng kim lấp lánh của chén rượu. "Ngươi còn chưa được chứng kiến qua Long tộc thực sự đâu!"

Mấy ngày liên tục đều đi xem đánh nhau thật sự là khiến cho Mẫu Đơn thấy phiền chán. Cho dù có hoa lá màu mè thế nào đi nữa thì cũng chỉ có 1 kiểu đó, ngoài mấy trận của X có vẻ đặc sắc ra, còn lại đều như nhau!

"Hôm nay nương không đi sao?" Bỉ Ngạn tò mò chạy tới hỏi.

Hôm nay con bé mặc một bộ báo hồng đốm trắng dễ thương, live stream khiến fan nức nở không thôi. Mị Mộng Tử Vong đột phá cấp 2 khiến cho mị lực của Bỉ Ngạn ngày càng tăng cao, đã lọt vào top 5 streamer hot nhất hiện tại của web live stream đó.

Phải nói là lợi nhuận live stream từ Bỉ Ngạn kiếm về cũng rất nhiều, tuần vừa rồi vừa chuyển về tài khoản 50.000 kim tệ, được Mẫu Đơn ngay lập tức mua cho Bỉ Ngạn huyết mạch Ác ma, chuẩn bị sẵn sàng cho việc đột phá công pháp.

"Nương, con thấy mọi người đều nói là mỹ nhân của chúng ta quá ít, chỉ có 3 người là hoa khôi, ngắm không đã!" Bỉ Ngạn thành thực tường thuật lại với Mẫu Đơn. (Truyện cập nhật mỗi ngày, nhanh nhất ở vnstory.xyz)

"Mỹ nhân quá ít sao?" Mẫu Đơn xoa xoa cằm, giơ ngón tay ra đếm. Bài danh số 1 Bỉ Ngạn, số 2 Bạch Liên, số 3 Tiểu Kỳ...

Hình như là... có phần hơi ít thật...

Bỉ Ngạn là ngày đầu tiên nàng mua về, Bạch Liên là may mắn nhặt được, Tiểu Kỳ thì kỹ năng kéo fan quá tuyệt nên được nàng mua lại từ hệ thống, chính thức thành hoa khôi...

Giống như cả 3 đều là nhờ vào may mắn mới có được!!?

Ngay lập tức Mẫu Đơn liền biết lỗi sai của mình nằm ở chỗ nào!

Không thể cứ trông chờ mãi vào may mắn được! Nhân tài sẽ không tự tìm đến mình, mà mình phải tìm kiếm bọn họ!

Ngay lập tức Mẫu Đơn vỗ bàn, trong ánh mắt kinh ngạc cùng khó hiểu của Bỉ Ngạn, nhẹ nhàng thả ra một câu: "Thông báo cho tất cả Phong Nguyệt Thành cùng đăng thông báo online trên mạng: Mẫu Đơn Các tuyển người!"

Chuyện tuyển người, Mẫu Đơn sắp xếp tổ chức ngay sau khi đại hội tỷ võ kết thúc, khi đó khách vãng lai vẫn còn nhiều, sẽ hấp dẫn nhiều người tài tới tham tuyển hơn. (Truyện cập nhật mỗi ngày, nhanh nhất ở vnstory.xyz)

"Bà chủ, thu nhập mấy ngày nay đã có phần chững lại rồi." Rye bây giờ đã lên chức kiểm toán thủ quỹ đem doanh số mày ngày nay tới tay Mẫu Đơn.

Doanh thu của Mẫu Đơn Các mấy ngày này đều là nhờ vào lượng khách tăng đột biến tới Phong Nguyệt Thành nhờ vào đại hội tỷ võ, sau này theo số lượng người bị loại rời đi, lưu lượng khách cũng dần trở lại ban đầu.

"Đây là chuyện tất nhiên thôi, dù sao khách vãng lai không phải khách hàng cố định." Mẫu Đơn mỉm cười nói. "Phong Nguyệt Thành chỉ là một thành thị nhỏ, chưa được công nhận là thành thị lớn, cho nên chưa xây dựng cửa teleport. Hiện tại lưu lượng khách chính của chúng ta vẫn là quý tộc Phong Nguyệt Thành."

Tuy là quý tộc Phong Nguyệt Thành ngoài hai gia tộc Lam Bạch ra thì cũng không có mấy nhà quá mức kếch xù.

Nói đến cũng thật kì lạ, hai nhà Lam, Bạch này mặc dù nói là lịch sử lâu đời ở Phong Nguyệt Thành, nhưng cảm giác rằng bọn họ hoàn toàn khác hẳn so với các gia tộc khác!

Khí chất của Lam Tu và Bạch Linh cũng vô cùng không tầm thường, giống như khí chất của con cháu trung tâm của mấy gia tộc lớn ở thành thị lớn cỡ thủ đô. (Truyện cập nhật mỗi ngày, nhanh nhất ở vnstory.xyz)

Đặt Lam Tu và Bạch Linh ra so sánh cùng đám công tử thiếu gia còn lại ở Phong Nguyệt Thành, mấy cái gọi là công tử, tiểu thư kia liền có một loại khí chất "nhà giàu mới nổi", quê mùa tới không nỡ nhìn!

Nàng híp mắt lại, hai ngón tay xoa a xoa cằm. "Coi bộ Phong Nguyệt Thành này nước rất sâu, phía dưới hai gia tộc Lam, bạch kia chắc chắn cũng sẽ có rất nhiều bí mật!"

Thường thì mấy vũng nước đục này dễ kéo ngươi vào vũng lầy chung với bọn họ, thế nhưng nếu như cẩn thận tỉ mỉ chọn lựa, chưa chắc ngươi sẽ không vớt được chút lợi ích nào!

Tựa như Cẩm Nhuệ đã ra tay cứu lấy hai gia tộc Lam Bạch, (tất nhiên 10 triệu kim tệ chúng ta có thể cho qua...) cùng với hiện tại Lam Tu đang làm y tá phụ việc cho Cẩm Nhuệ!

Sau hai ngầy bận rộn đăng tuyển, quảng cáo cho vụ tuyển nhân viên sắp tới, đại hội tỷ võ vậy mà sắp kết thúc rồi, hai người trụ được tới trận chung kết, 1 người, tất nhiên là X đại nhân, cha của rất nhiều hầu tử của các thiếu nữ Phong Nguyệt Thành, cùng với Lam Tu – một yếu tố vô cùng bất ngờ của giải năm nay!

Bạch Linh ở trận bán kết gặp phải X, bất hạnh bị loại bay. Thế nhưng Lam Tu ở bán kết lại gặp một người đại thúc hơn 30 tuổi, thực lực cấp 3 đỉnh phong! (Truyện cập nhật mỗi ngày, nhanh nhất ở vnstory.xyz)

Mặc dù thiên phú của Lam Tu tốt như thế nào, hắn vẫn còn quá trẻ, hoàn toàn bị vị đại thúc – gừng càng già càng cay bán hành cho không thôi. Vốn tưởng Lam Tu sẽ thua, thế nhưng đột nhiên tên này đột phá cấp 3 trung cấp ngay trên đài, sau đó tận dụng cơ hội sử dụng sát chiêu, một kích tất thắng, lọt vào chung kết!

Sau ngày đó trong đêm rất nhiều tiểu thư uyển chuyển bày tỏ, Lam Tu là chân ái của đời mình, mong được cùng nhau nối duyên, sinh ra một đời tiểu thiên tài tiếp theo.

Lại nói tới Cẩm Nhuệ đọc tới mấy lời này trên trang của Phong Nguyệt Thành tức giận tới ăn không ngon, ngay sau đó 15 phút, Mẫu Đơn liền nhìn thấy Lam Tu một thân võ phục còn chưa thay, đầy mồ hôi chạy tới.

"Ôi trời, Lam công tử đây đúng là bị bác sĩ Cẩm hung hăng nắm ở trong tay rồi!" Lye cầm một rổ táo cắn rồi cắn, thủ thỉ bên tai Rye.

"Em ăn ít thôi, táo này linh khí không phải là ít, ăn nhiều khó tiêu." Rye nhíu mày nhéo tai con tinh linh kia răn dạy một trận.

"Ôi ôi đau... Bà chủ... cứu em với..."

Mẫu Đơn mặc kệ hai con tinh linh làm trò, nhón chân rón rén mò tới trước cửa sổ của phòng khám bệnh, dỏng tai lên nghe ngóng bên trong. (Truyện cập nhật mỗi ngày, nhanh nhất ở vnstory.xyz)

"Ngươi, lại đây vuốt trôi cơn tức cho lão nương! Nếu không tối nay ngươi đừng hòng ngủ ngon!" Tiếng của Cẩm Nhuệ vừa tức giận lại có chút gì đó làm nũng mè nheo, khiến cho Mẫu Đơn nổi hết cả da gà lên!

"Ưm... thoải mái... còn không mau cởi áo giùm lão nương!? Ta... ưm... nóng quá đi mà..." Tiếng rên rỉ nhão nhoẹt truyền ra từ bên trong...

Mẫu Đơn hai mắt trợn tròn, mặt áp sát bức tường, hai tai dỏng lên thật cao thật sao. Hai người kia... giống như đã quen thuộc mấy vụ này rồi vậy!

Nàng che miệng cười trộm, hẳn là chuyện này đã xảy ra trước đây rồi! Anh chàng Lam Tu này không ngờ thế mà cũng nhanh chóng thích ứng thế!

Lam Tu một đầu đầy mồ hôi ở bên trong, bàn tay đã bị Cẩm Nhuệ nắm chặt, liên tục di động trên cơ thể mềm mại như rắn nước. "Cẩm... bác sĩ... chúng ta không nên..."

Cẩm Nhuệ trợn mắt trừng hắn ta, sau đó vươn móng heo xe ra võ phục màu trắng, sà tới nằm lên lồng ngực cường tráng, sau đó nhẹ răng nanh trắng muốt cắn lên cơ ngực rắn chắc của Lam Tu.

"Ta đã nói ngươi là của ta cơ mà!? Tại sao lại không chịu ngoan ngoãn ở yên đây, đi dụ dỗ con gái nhà lành hả!!?" Cẩm Nhuệ vô cùng không nói lý cắn rồi lại cắn, còn lấy điện thoại mở ra đống comment bày tỏ của các thiếu nữ dí vào trước mặt Lam Tu. (Truyện cập nhật mỗi ngày, nhanh nhất ở vnstory.xyz)

"Ta... không hề!" Lam Tu thực sự là oan như thị kính...

Hắn thực sự chẳng làm gì cả! Đẹp trai cũng là một cái lỗi sao QAQ!!!

"Hừ! Ta không nói nhiều, nếu hôm nay ngươi không làm rõ, tối nay đừng hòng rời khỏi nơi này của ta! Ừm... tiểu đệ đệ, lại đây vui vẻ cùng tỷ tỷ được không?" Cẩm Nhuệ đè Lam Tu ở trên giường, tình sắc cắn cắn cổ hắn, còn ám muội thổi thổi vào phía sau tai, một bên dùng tay mò tới bộ vị mấy chốt của thiếu niên.

Lam Tu gấp tới mặt đỏ bừng, cả cần cổ cũng bị nhuộm đỏ, tiểu ớt đỏ bị Cẩm Nhuệ cầm trong tay xoa nắn, nhanh chóng phồng ra thành đại ớt đỏ, bị Cẩm Nhuệ ác ý vuốt lên vuốt xuống.

"Này nha, có phải thoái mải hay không? Tiểu đệ đệ, bé con của đệ đệ sắp đốt cháy tay của tỷ tỷ rồi nha... Ah... ta cũng thấy cả cơ thể nóng bừng... Ta... muốn ăn ớt nha!" Cẩm Nhuệ từng từ từng từ rót vào tai của Lam Tu. (Truyện cập nhật mỗi ngày, nhanh nhất ở vnstory.xyz)

Mẫu Đơn ở bên ngoài nghe tới hưng phấn, sau đó "Ah!" một tiếng mềm nhũn phát ra từ bên trong, cô nương không biết xấu hổ nào kia đã bị lật người lại!

===

Đọc truyện ở vnstory.xyz để like, comment và tặng phiếu đề cử là cách ủng hộ lớn nhất với Cá =v=/

Ở vnstory.xyz cập nhật mỗi ngày 7 chương, và đã tới chương 159 nha =3=, các bảo bão đã ra đời rồi ni =3=

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia