ZingTruyen.Asia

Mami, các papa lại đánh đến cửa rồi! - Cá Basa

Chương 141-145

tolaca

#Cá Basa

Sau chuyện ngày đó Hy Tử Kỳ bị cấm tới gần phòng của Mẫu Đơn, mỗi lần gặp mặt Mẫu Đơn đều hung hăng trừng hắn, còn Hy Tử Kỹ vẫn là một bộ dáng ngẩn ngơ nhìn trời mây.

Thế nhưng bất chấp tâm tình của người lớn như thế nào, đám trẻ vẫn lớn nhanh như thổi, thời gian khi ở cùng trẻ con sẽ trôi qua rất nhanh, giống như quá trình chúng phát triển vậy. Mới vừa đây thôi, Mẫu Đơn vẫn còn ẵm chúng trong tay khi còn dỏ hỏn, bây giờ đám trẻ này đã bò đi bò lại khắp nơi, chơi trốn tìm với Lye.

Nói tới Lye, con tinh linh này phát triển vượt bậc trong thiên phú trông trẻ, tới cả Cẩm Nhuệ cũng phải vô cùng bất ngờ, đám nhóc quậy phá lại rất yêu thích Lye, luôn tìm cách trêu chọc nàng, nhưng cũng không thái quá.

Mẫu Đơn ngồi trên ghế dựa đan áo, nhìn đám trẻ nô đùa liền hắc tuyến.

Không biết vì sao, nàng cứ cảm giác đám trẻ này lớn lên thực sự quá nhanh đi, mới đó đã biết bò rồi? Chẳng lẽ mấy ông bố của bọn nó là biến thái, mình sinh con ra liền thành một bầy yêu nghiệt?

"Thật là đáng ngờ..."

Trong lúc Mẫu Đơn Các một cảnh điền viên, thế giới bên ngoài thì càng lúc càng rối ren, nhất là trong Kim Thịnh Thành, thành thị tưởng chừng như bất khả xâm phạm này, bây giờ lại đang bạo loạn từ bên trong.

Mà nguyên nhân của cuộc bạo loạn này chính là Kim gia!

"Không được! Kim gia các người phải giao Kim Linh Nhi ra đây! Người thừa kế Kim gia thì sao chứ? Con trai của ta chính là người thừa kế Lý gia đây!" Một người phu nhân mặc váy đen ôm di ảnh của con trai mà thống khổ nức nở, ở phía sau cũng có rất nhiều người mặc áo đen cầm di ảnh than khóc, đòi lại công đạo.

"Chuyện xảy ra, Kim gia sẽ đền bù tất cả cho mọi gia tộc, chắc chắn sẽ bù đắp hết mực cho mất mát của quý vị. Chỉ là người thừa kế Kim gia, không thể giao ra!" Người chủ sự vô cùng thành khẩn nhận lỗi, thế nhưng thái độ cũng vô cùng kiên quyết!

"Câm miệng! Trả lại Tiểu Nguyệt cho ta! Kim Linh Nhi!!! Ta và ngươi không chết không thôi!!!" Một vị thiếu niên hét lên, nắm lên Linh kiếm xông thẳng vào cửa chính Kim gia!

Hai thế lực đứng đầu Kim Thịnh Thành lúc bấy giờ, ở Kim gia thì gà bay chó sủa, người người chạy loạn, thế nhưng Ám Dạ Lâu thì lại hoàn toàn trái ngược, yên tĩnh tới rợn người!

Mà không ai ngờ được, người thừa kế của Kim gia mà người người kẻ kẻ tìm kiếm – Kim Linh Nhi, hiện tại đang ở đây, ngồi trong một trận pháp cực lớn, xung quanh là 4 kẻ áo đen đứng bốn góc liên tục làm phép.

Nếu như là người có nhãn lực nhìn thì sẽ giật mình nhận ra, đây là 4 vị ma pháp sư cấp 8, có thể nói là những người vấn đỉnh của đại lục rồi!

Nói nếu như cấp 7 là một cấp bậc mà người người phấn đấu, thì cấp 8 chính là chỉ dành cho thiên tài chân chính, vượt qua được ranh giới giữa sự sống và cái chết, nắm giữ được "Vực" của bản thân, mới đột phá nổi cấp 8 tu giả!

Bây giờ hà cớ gì một Kim Linh Nhi mà thôi, lại phải huy động trận pháp cỡ lớn, cùng với vận dụng 4 tên ma pháp sư cấp 8?

Câu trả lời chính là vị gia chủ đương nhiệm Kim gia, cha của Kim Linh Nhi đang đứng bên cạnh Thiên Vân Nhận kia – Kim Thời An. Kim Thời An lo lắng theo dõi 4 ma pháp sư niệm phép, trận pháp sáng lên, lại vô pháp xoay chuyển được tình thế.

Từng đợt khói đen hôi thối hủ bại bốc lên từ Kim Linh Nhi. Nàng thần thắc u ám, đôi mắt trống rỗng ngồi thẫn thờ giữa trận pháp, thi thoảng còn có vài tia khói đen thoát ra từ hơi thở...

"Điện hạ, khó lòng áp chế nữa rồi. 4 ma pháp sư cấp 9 còn chưa chắc có thể chế trụ, đừng nói là 4 người cấp 8 chúng tôi." Một ma pháp sư bay tới khẽ nói, lắc lắc đầu.

Kim Thời An run lên, cũng vừa lúc nhìn thấy ánh mắt của Kim Linh Nhi nhìn qua.

Nàng mở miệng muốn nói điều gì đó, lại chỉ phát ra từng đợt khói đen, ở phía dưới cần cổ trắng nõn có thể nhìn thấy được vết rạn nứt màu đen tựa như mạng nhện giăng kín tứ phía.

"Con..." Kim Linh Khi khó khăn phát ra những âm tiết, một giọt nước mắt trong suốt lăn ra từ hốc mắt trỗng rỗng. "Muốn... gặp..." Cô ấy...

Bạch Liên chạy như điên trên đường, tin tức mấy ngày qua liên tục lặp lại, quay cuồng trong đầu nàng.

Kim Linh Nhi người thừa kế Kim gia đại sát bữa tiệc họp mặt các tiểu thư công tử, giết chết rất nhiều con cháu thế gia, biến bữa tiệc sang trọng thành một trận hồng môn yến tàn sát. Hiện tại Kim gia đang phải gánh rất nhiều chỉ trích cùng công kích, đồng thời rất nhiều người yêu cầu giao ra Kim Linh Nhi!

"Đừng xảy ra chuyện gì... Linh Nhi..."

Bạch Liên chỉ có thể cầu nguyện trong lòng như vậy!

Vừa chạy đến trước cửa chính Kim gia cao lớn tráng lệ, Bạch Liên liền thấy từng loạt người đang biểu tình đòi lại công bằng. Mặc dù ái ngại Kim gia, thế nhưng bọn họ không thể nào chấp nhận bỏ qua Kim Linh Nhi như vậy được!

Con của họ, cháu của họ, hôn thê của bọn họ, không thể chỉ dùng kim tệ để trả lại cho sinh mệnh của bọn họ được!

"Liệu có phải Kim gia đem Kim Linh Nhi rời khỏi Kim Thịnh Thành để chạy án rồi phải hay không? Chúng ta lùng sục mấy ngày nay liền không tài nào tìm ra được tung tích của ả ta!"

"Không thể nào? Như vậy thì tiểu tôn tử của ta liền chết oan sao!!?"

"Kim gia!!! Lão thái thái ta đây có thành ma cũng phải ám chết các người!!!"

Tiếng sỉ vả cùng gào thét mặc dù vô cùng vô tận, thế nhưng những người cảnh vệ vẫn thực hiện đúng bổn phận của chính mình, im lặng canh gác, chặn đứng mọi âm mư, tìm cách xông vào cửa chính Kim gia!

Trong lúc bạch Liên cũng không biết làm sao để có thể tìm gặp Kim Linh Nhi, liền bị một người lén lút vỗ vỗ vai, nàng cảnh giác quay người lại, liền thấy người nọ cầm một cuốn sổ, lật ra một tờ giấy: "Cô là Bạch Liên tiểu thư của Mẫu Đơn Các?"

Bạch Liên giật mình, sau đó cân nhắc lùi lại. Không ngờ, người kia vậy mà khẽ lắc lắc đầu, lật ra trang giấy tiếp theo: "Kim tiểu thư muốn gặp cô, mời theo tôi!"

Mẫu Đơn sáng sớm ôm mấy đứa bé ra phơi nắng sớm, lại bất ngờ thấy Rye đang đi chung quanh tìm người. Nàng gọi con tinh linh này lại dò hỏi: "Ngươi mới sáng sớm đi tìm ai vậy nha?"

Rye có chút không biết phải làm sao: "Bạch Liên vốn dĩ sắp lên đài biểu diễn, lướt lướt trên mạng liền lao ra ngoài, không một lời gửi lại. Tôi đang đi tìm kiếm đây, đành phải để vũ đoàn tinh linh làm việc sớm hơn 1 tiếng."

Mạng lưới?

Mẫu Đơn cái hiểu cái không mở ra, sau đó giật mình nhìn dòng tít to đùng: "Kim Linh Nhi Kim gia – Sát nhân hàng loạt cuồng sát bao giờ mới bị bắt?"

Sát nhân cuồng sát hàng loạt?

Hẳn là Bạch Liên đọc được mấy bài báo thế này nên liền chạy thẳng Kim gia đúng không?

Con bé này quá gấp gáp, không biết suy nghĩ gì cả!

Mẫu Đơn nhanh chóng giao 5 đứa bé cho Lye, thay đồ, đeo mạng che mặt nạ, dẫn theo bảo tiêu đi ra ngoài, không ngờ được vừa ra khỏi cửa, liền có cái đuôi theo sát phía sau!

"Hy Tử Kỳ!!!" Mẫu Đơn tức giận níu tai hắn kéo về Mẫu Đơn Các, lại bị Hy Tử Kỳ dùng ánh mắt bi thương đong đầy nước mắt cầu xin, nhịn xuống bực bội dẫn hắn theo vậy. Dù sao thực lực của Hy Tử Kỳ cũng rất mạnh!

Mẫu Đơn tới Kim gia, cũng giật mình bởi đám người biểu tình đông khủng khiếp. Lúc này đã không chỉ đơn thuần là hào môn thế gia nữa, nhờ vào báo chí kích động mà bây giờ làn sóng biểu tình đòi phán quyết liền trở thành biểu tình về nhân quyền và giai cấp!

Thậm chí Mẫu Đơn mắt sắc liền nhìn thấy một số kẻ đang truyền bá banner phản động, quần chúng nhân dân càng lúc càng bị kích động, cửa chính Kim gia bị người đè ép tới không thở nổi!

"Giao ra Kim Linh Nhi! Trả lại công bằng! Tôn trọng nhân quyền! Đả đảo giai cấp thống trị, coi thường nhân quyền!" Theo từng tiếng tung hô, Kim Thịnh Thành chính thức xảy ra biến động về chính trị, quần chúng nhân dân muốn lật đổ cả Kim gia!

Mẫu Đơn vừa nhìn liền rõ ràng, cái này là có người cố ý nhúng tay gây ngột ngạt cho kim gia đây mà! Thậm chí còn rất âm hiểm, cố ý đảo đảo chính quyền Thiên quốc nữa!

Chuyện này cũng được báo ngay cho Kim Thời An, thế nhưng bây giờ ông nào có thời gian xử lý chuyện đó. Kim Thời An phất tay: "Mặc kệ bọn họ, dù sao nếu cần thiết, ta cũng không ngại tẩy trắng Kim Thịnh Thành thêm một lần!"

Lịch sử sẽ thay đổi dựa theo kẻ chiến thắng, bởi vậy, chỉ cần đem toàn bộ giết sạch rồi thay máu, Kim gia sẽ lại là Kim gia của Kim Thịnh Thành mà thôi!

"Chính là chuyện quan trọng hơn..."

Kim Thời An buồn bã nhìn về phía hai người đang ngồi trong vòng tròn trận pháp. Kim Linh Nhi gục đầu trên vai Bạch Liên, thì thầm điều gì đó. Thời gian của Kim Linh Nhi không còn nhiều, phút cuối được chết đi bên cạnh người nó yêu thương, vậy có thể đủ để bù đắp cho nó không?

Người thừa kế của Kim gia có khế ước cùng ác ma, thì sẽ không thể tu luyện, mãi mãi chỉ là người bình thường, cho tới khi chết đi như một người bình thường.

Chính là đó là khi "không xảy ra chuyện"!

Vài tháng trước, Kim Linh Nhi sau khi trở về từ Mẫu Đơn Các liền bị người tập kích, hai hộ vệ cấp 5 cùng hai ám vệ cấp 7 bị người trảm sát. Trong lúc mạng sống của Kim Linh Nhi gặp phải nguy kịch, khế ước khởi động, triệu hồi Ác ma!

Chính là khi đó, thời gian sống của nàng đã giảm đi một nửa!

Nhưng đó còn chưa kết thúc, đáng buồn hơn, con Ác ma kia tỏ vẻ bản thân rất vừa ý với Kim Linh Nhi, búng tay biến ra một bông hoa hồng đen cùng một cái nhẫn, cầu hôn Kim Linh Nhi về làm vợ.

Mặc dù đây là một trải nghiệm rất đặc sắc, thế nhưng cuối cùng Kim Linh Nhi vẫn rất kiên quyền từ chối, khiến cho con Ác ma này vô cùng tức giận, sau đó hắn cũng không làm gì thêm, lựng lẽ biến mất trong bóng đêm, thế nhưng trước khi rời đi liền nhẹ nhàng buông ra một câu:

"Nàng hãy chờ xem, rồi nàng sẽ phải thuộc về ta!"

===

Đọc xong phải like cùng comment mới có chương mới đó nha =3=

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia