ZingTruyen.Asia

Mami, các papa lại đánh đến cửa rồi! - Cá Basa

Bão Cập Nhật (Chương 7-10)

tolaca

Cập nhật mỗi ngày ở Mê Đọc Truyện

Chương 7

Bỉ Ngạn không từ chối Bạch Linh, cũng không đồng ý, giữ một thái độ vừa im lặng vừa dịu dàng, lại càng khiến cho Bạch Linh chết mê chết mệt không thôi, mỗi ngày đều đòi sống đòi chết muốn gặp Bỉ Ngạn.

Lam Tu thấy vậy thì cũng chỉ có thể bất đắc dĩ xin lỗi Tạ Mẫu Đơn, sau đó lôi tên cố chấp cuồng này đi.

Chờ đến khi khách nhân đều vãn đi, Tạ Mẫu Đơn đem Bỉ Ngạn tới phòng tắm, tự tay pha nước tắm dưỡng da cho cô bé, nàng hỏi Bỉ Ngạn đang nhắm mắt mơ màng trong buồng tắm: "Con thực sự thích Bạch Linh hả? Nếu con thích hắn thì cứ nói với nương... nương cũng không muốn con vì nương mà dối lòng mình." Cập nhật mỗi ngày sớm nhất ở Mê Đọc Truyện

Bỉ Ngạn một thân trắng nõn, mái tóc đen dài hơi ướt, nheo mắt nhìn bản thân trong chiếc gương đồng đối diện, nàng khẽ mở miệng nói: "Nương... là người cứu con khỏi số mệnh bắt buộc phải chết... người là song thân phụ mẫu của con."

"Nương biết con là một đứa trẻ biết báo ân, thế nhưng nương sẽ không ngăn cẳn bất cứ ai đi tìm hạnh phúc của mình." Mẫu Đơn nén đau xót trong lòng nói. Sự thực là để đứa trẻ này đi nàng sẽ rất đau lòng.

Chăm sóc một thời gian qua, đứa trẻ còi cọc ấy nhanh chóng thay da đổi thịt, giống như nụ hoa e lệ được tưới lên sương sớm, chỉ chờ là sẽ nở rộ. Cảm giác tự tay ngắt bông hoa mình chăm sóc cẩn thận đưa cho con lợn trắng họ Bạch kia thật sự chẳng tốt đẹp tẹo nào!

"Nương, Bỉ Ngạn là của nương, của Mẫu Đơn Các, điều này sẽ mãi mãi không bao giờ thay đổi." Bỉ Ngản quay lại nhìn Mẫu Đơn, mỉm cười lại đột ngột thấp thoáng một tia thần thái phong tình vạn chủng. "Hơn nữa tương lai người tới Mẫu Đơn Các còn nhiếu, Bạch thiếu sẽ không phải người duy nhất, Bỉ Ngạn phải xử lý thực chu toàn, vừa nắm giữ được tâm của họ, lại khiến cho họ vui vẻ tiếp tục quay lại Mẫu Đơn Các. Phải không, nương?"

Mẫu Đơn nhìn một tia khí chất thoáng qua kia, trong lòng để xuống một gánh nặng. Bỉ Ngạn quả nhiên là không phụ sự kì vọng của mình, đã bắt đầu học khống chế nhân tâm rồi.

"Ha ha ha... tối nay để nương làm món ngon cho con..." Mẫu Đơn cười vui vẻ, đi tới nhẹ nhàng chải tóc cho Bỉ Ngạn.

Một tối đó, sau khi đóng cửa phòng cho Bỉ Ngạn, Mẫu Đơn đi về phòng mình khép cửa lại, khẽ nhẩm gọi hệ thồng hỏi: "Hệ thống cửa hàng vẫn chưa xong sao?"

"Còn hai ngày nữa, kí chủ xin hãy cẩn trọng và bình tĩnh." Hệ thống hóm hỉnh cười nói: "Hiện tại có kim tệ, hệ thống kiến nghị kí chủ nâng cấp phòng bếp lên lv2 hết 100 kim tệ, nâng cấp sảnh ăn, võ trường và sân khấu lên lv2 hết 300 kim tệ."

"Ngươi! Có phải một ngày không thấy ta nghèo mạt rệp thì sẽ cảm thấy không khỏe không!!?" Mẫu Đơn cắn một miếng kim tệ trên tay tức giận nói! Bất cứ lúc nào trong người dư dả là cái hệ thống gian thương này liền sẽ kiến nghị kiến nghị, khiến cho cô lại trở về một nghèo hai trắng xong nó mới hả dạ rời đi! Cập nhật mỗi ngày và sớm nhất ở Mê Đọc Truyện

"Ký chủ, người ta là thực sự muốn tốt cho Mẫu Đơn Các! Sắp tới đây ở Phong Nguyệt Thành sẽ tổ chức một lễ hội tỷ võ, anh hung hào kiệt những châu thành xung quanh cũng sẽ tề tựu đông đủ ở Phong Nguyệt Thành, nâng cấp một chút những nơi này chính là việc bắt buộc phải làm nha!" Hệ thống dụ dỗ nói.

"Ngài biết dư dả kim tệ nhất chính là ai không? Chính là những nhân sĩ võ giả này đấy! Nếu gặt hái thêm một ít khách quen, tiếng lành đồn xa, sẽ lại càng có nhiều người biết tới Mẫu Đơn Các!"

Tạ Mẫu Đơn ngồi nghe một hồi, càng nghe càng cảm thấy hệ thống này quả đúng là miệng lưỡi trơn tru ngọt ngào, thật không biết cái tỷ võ kia có phải là nó ngầm tổ chức ra để gạt tiền của cô không nữa!!!

"Ngoài ra, hệ thống kiến nghị kí chủ nhanh chóng điền đủ điểm thuần thục của trù nghệ, sớm ngày nâng lên Trung cấp, tới lúc đó, một đĩa ngàn vàng, tiền vào như nước a!" Tất nhiên trù nghệ trung cấp tiêu tốn rất nhiều nguyên liệu đắt đỏ, chuyện này thì nó sẽ nói sau khi Tạ Mẫu Đơn nâng lên Trung Cấp, ha ha ha...

"Tốc độ tu luyện của Bách Hoa Tiên Pháp quá chậm! Có cách nào đề cao hiệu quả tu luyện hay không?" Mẫu Đơn nhíu mày hỏi. Thật sự có lẽ cái cơ thể này của nàng không hợp để tu luyện pháp thuật thì phải, tốc độ tu luyện cứ như rùa bò vậy!

"Kí chủ, có hệ thống nơi đây, làm sao ngài phải phát sầu về chuyện tu luyện?" Hệ thống vô sỉ cười hắc hắc, Mẫu Đơn nghi ngờ nghĩ... cái điệu bộ này có phải hay không lại sắp lừa đi kim tệ của cô!!?

"Chỉ cần kí chủ muốn, kim tệ trên tay, chính là thứ sẽ giúp kí chủ thăng cấp! Bách Hoa Tiên Pháp tầng 1: 10.000 kim tệ bao hết! Tầng 2: 1000.000 kim tệ! Tầng 3: 100.000.000 kim tệ!" Hệ thống dâm đãng hề hề cười, nó nhìn kim tệ sáng lòe lòe trên tay Mẫu Đơn nước miếng chảy ầm ầm.

Tạ Mẫu Đơn nghe tiếng cười tiện hề hề này thì hắc tuyến thổ tào, cái hệ thống này có phải sinh ra chính là để hấp kim hết toàn bộ tiền tài của thế giới này không vậy!!?

Muốn xây nhà, kim tệ. Muốn ăn ngon, kim tệ. Muốn tu luyện, kim tệ!!!

Mấu Đơn nhìn kim tệ trong túi, chỉ có gần 6000 kim tệ, nhưng Mẫu Đơn Các sắp tới còn phải thuê thêm nhân viên bên ngoài ứng phó cho số lượng khách tứ xứ sắp tới, cho dù đã tăng giá thế nhưng số lượng khách nhân cũng tăng lên mỗi ngày, nàng cần thêm nhân viên phục vụ.

Hệ thống: "Kí chủ kí chủ, người ngoài không nên tin tưởng, chỉ sợ bọn họ sẽ đem cơ mật của Mẫu Đơn Các tiết lộ hết ra ngoài! Kí chủ nghe kiến nghị của hệ thống, chúng ta nên thuê người của mình!"

Mẫu Đơn: À há, lại tiếp tục hấp kim!

Tối đó, Tạ Mẫu Đơn mất ngủ vì lựa chọn hàng loạt danh sách nhân viên phục vụ do hệ thống tiến cử.

Sáng sớm Bỉ Ngạn thức giấc, sau khi tắm rửa trang điểm, đi tới phòng bếp đã nghe thấy tiếng cành cạnh xào nấu. Nàng chớp đôi mắt to tròn, tự hỏi ngày hôm nay nương dậy sớm vậy nhỉ? Cập nhật mỗi ngày và sớm nhất Ở Mê Đọc Truyện

Thế nhưng lúc này tiếng bước chân từ trên lầu truyền xuống, Bỉ Ngạn tò mò nhìn lên, bất ngờ thấy người lẽ ra lúc này đang ở trong bếp lười biếng đi xuống, còn có một cô gái vô cùng xinh đẹp ăn mặc kì dị nhẹ nhàng hầu hạ người bước xuống cầu thang.

"Nương!!?" Bỉ Ngạn kinh ngạc hỏi: "Cô gái này là ai vậy?"

Mẫu Đơn lúc này đi xuống ngồi trên chiếc bàn bằng bạch ngọc màu trắng, thầm cảm thán hệ thống thăng cấp quả thực cũng khá đáng tiền, một bên vẫy vẫy Bỉ Ngạn tới ngồi xuống nói: "Đây là Lye, nữ hầu gái phục vụ ta mới thuê về, trong bếp từ nay cũng sẽ có đầu bếp phụ trách nấu ăn là trù sư Tịnh Tịnh."

Lye lúc này mang ra một chiếc khay đựng hai đĩa thức ăn đi tới, mái tóc bạch kim và lỗ tai nhọn hoắt, đây là một nữ tinh linh vô cùng xinh đẹp, ngoài ra Lye còn có thực lực là Tinh Linh cung thủ cấp 1, võ lực khá ổn, tiền thuê là 1000 kim tệ 1 tháng.

Trù sư Tịnh Tịnh là nhân loại, thế nhưng nắm giữ kĩ năng Trù nghệ sơ cấp, đã đủ ứng phó với tình hình kinh doanh hiện nay, tiền thuê 1000 kim tệ 1 tháng.

Mẫu Đơn gắp miếng thịt cho vào miệng, hạnh phúc nghĩ, hệ thống này chẳng phúc hậu chút nào, thế nhưng hệ thống thuê nhân viên này thì không tồi, có thể nàng không hẳn là phải cố gắng nâng cấp kĩ nghệ cũng được, dù sao nếu cần thiết thì đều có thể thuê nhân viên có chuyên môn tới quản lý.Cập nhật mỗi ngày và sớm nhất Ở Mê Đọc Truyện

Nàng cứ làm một phủi tay chưởng quỹ là được rồi!

Sau khi ăn sáng, Mẫu Đơn đem Lye lên thay một thân xiêm y xinh đẹp lấp lánh, trang điểm sơ qua cho con tinh linh này khiến cho nó càng thêm diễm lệ mê người.

Đúng 7 giờ, Mẫu Đơn Các mở cửa chào đón khách nhân như thường lệ.

Khách nhân thực ra thì cũng không nhiều, bởi bảng giá mới khá là đắt, chỉ riêng vào cửa ngồi xuống bàn đã mất 100 kim tệ, không phải ai cũng có thể bỏ ra được. Tạ Mẫu Đơn nhìn khu vực sân khấu bỏ trống, thầm nghĩ hẳn là phải tuyển thêm một ít ca kĩ ca xướng vào.

Thanh lâu làm sao có thể không có ca kĩ, khách nhân tiến vào thanh lâu nghe ca, chỉ cần một cốc trà thôi cũng có thể nghe say sưa, như vậy mới có thể giữ chân khách nhân được lâu.

Người bên ngoài thấy vậy thì mới cảm thấy đông vui muốn tiến vào, hiện tại Mẫu Đơn Các vẫn chưa có tiết mục giải trí đặc sắc, chỉ mới như một quán cơm cao lãnh bình thường.

Dã tâm của Tạ Mẫu Đơn rất lớn, nàng không chỉ muốn như thế này, nàng muốn biến Mẫu Đơn Các trở thành trung tâm giải trí sa đọa nhất Thần chi đại lục!

Nhìn thấy khách quen hàng ngày Lam Tu và Bạch Linh tiến vào, Mẫu Đơn cười khẽ, nhẹ nhàng đi ra tiếp. Khách quen chỉ mới có 2 người, phải tận tình chăm sóc tiếp đón.

Lam Tu điểm 2 món 1 chay 1 mặn, nhìn nữ tinh linh xinh đẹp bên cạnh cũng không phải ứng gì nhiều, Bạch Linh thì khỏi phải nói, trong đầu đều chỉ nhớ thương nụ cười của mỹ nhân, thực sự không có tâm trạng đánh giá nữ tinh linh mới tới.

Lye thực sự cũng cảm thấy hai nhân loại này thật kì lạ, sáng sớm có 2 khách nhân tới chọn món đều nhìn nàng chằm chằm như hổ rình mồi vậy, thế mà hai tên công tử bột này lại làm như nàng chỉ là một nữ nhân bình thường, thật kì quái nha?

"Vâng, một Dứa xào ngũ sắc và một Gà tẩm ướt Tứ Xuyên." Lye nhận thực đơn đi xuống, lúc này Mẫu Đơn mới khoan thai tiến đến, trên tay cầm một bình Âm Dương tửu và ba chiếc chén ngọc bạch sứ đặt xuống bàn.

"Mẫu Đơn mạn phép mời rượu nhị vị công tử." Mẫu Đơn dịu dàng rót rượu cho Bạch Linh và Lam Tu, sau đó rót cho mình một chén.

100 kim tệ được một bình nhỏ Âm Dương tửu, 1 bình nhỏ có thể rót đầy 3 chén bạch ngọc sứ, còn rượu bình thường thì Mẫu Đơn Các không tính tiền, ngươi muốn uống bao nhiêu thì cứ uống. Tất nhiên bỏ 100 kim tệ vào Mẫu Đơn Các, không uống 1 chén Âm Dương tửu thì quả thực là phí của giời!

"Mẫu Đơn cô nương." Lam Tu lễ phép mỉm cười. Trong mắt lướt qua đôi môi đỏ mọng của Mẫu Đơn, đột nhiên cảm thây có chút choáng vàng mê man, mấy ngày không gặp, Tạ Mẫu Đơn càng lúc càng giống hồ ly tinh trong truyền thuyết, mê người phạm tội, chỉ thiếu điều mọc thêm 9 cái đuôi cáo!Cập nhật mỗi ngày và sớm nhất Ở Mê Đọc Truyện

Tất nhiên hắn chỉ thất thố 1 giây thôi, sau đó như thường thưởng thức Âm Dương Tửu trên tay. Lâm Tu cuồng mỹ thực, cũng cuồng võ học, còn mỹ nhân đối với hắn, thưởng thức thì có, còn suy nghĩ tới nữ nhi tình trường được như Bạch Linh thì hắn chịu.

Trong đầu toàn mỹ thực với đao kiếm, không có không gian cho mỹ nhân nữa rồi.

Bới vậy cho nên Bạch Linh là võ giả cấp 2 trung cấp, thế nhưng Lâm Tu đã sớm đột phá cấp 2 đỉnh cấp, đang thu thập năng lượng để đột phá lên cấp 3.

Mỹ thực của Mẫu Đơn Các, hắn không phải chỉ là đơn thuần thưởng thức, Lam Tu ăn vào có thể dễ dàng nhận ra có một luồng năng lượng thấm qua dạ dày tiến vào cơ thể ôn dưỡng kinh mạch cho hắn, nhất là với những món rau, năng lượng rất ôn nhuận, phù hợp với công pháp của hắn.

Còn tên Bạch Linh kia, hắn lại ưa thích món chủ thịt, năng lượng mạnh mẽ hơn, thúc đẩy cơ năng trong cơ thể, tuy không ôn dưỡng nhiều như món rau, lại ẩn chứa nhiều sức mạnh bộc phát.

Bởi vậy nên mỗi ngày Lam Tu đều tới Mẫu Đơn Các thưởng thức mỹ thực, vừa đạt được thăng hoa ở vị giác, lại vừa thúc đẩy tu luyện, sớm ngày đột phá, hiệu quả như vậy, thực sự ngàn kim khó cầu!

Mẫu Đơn nhìn Lam Tu có học thức dịu ngoan nhắm mắt dưỡng thần một bên, lại nhìn con lợn béo Bạch Linh tầm mắt cứ đảo lên đảo xuống tìm kiếm Bỉ Ngạn nhà mình, càng lúc càng bất mãn!

Càng so sánh càng cảm thấy cay mắt a uy!

Thật ra thì Bạch Linh không tệ, chỉ là thấy hắn bám theo Bỉ Ngạn, Mẫu Đơn chỉ cảm thấy giống như có con heo ủi cải trắng ngọt nhà mình, chỉ muốn đạp cho một cước!

Chương 8

Mẫu Đơn nghe tiếng gió về đại hội tỷ võ ở Phong Nguyệt Thành, ngẫm nghĩ một lúc, bèn giao lại Mẫu Đơn Các cho Lye canh giữ, cô nàng tinh linh này thực ra cũng rất lanh lợi, sau đó mang theo Bỉ Ngạn ra ngoài.

Quả đúng là sắp tới đại hội, khắp nơi đều treo băng rôn đề cờ, kinh tế của Phong Nguyệt Thành sinh động hẳn lên.

"Nương, mỗi năm đại hội tỷ võ đều được tổ chức ở Phong Nguyệt Thành, dành cho các võ giả dưới cấp 3 so tài, tuy nhiên trong đại hội này cũng sẽ có một số đệ tử ưu tú của các gia tộc võ đạo hoặc tông phái nổi tiếng gần xa Phong Nguyệt Thành tham dự." Bỉ Ngạn ngọt ngào nói.

Tạ Mẫu Đơn gật gật đầu, sau đó nàng nhận ra hình như đi trên đường ai cũng đều nhìn chằm chằm vào hai người họ, ánh mắt kinh diễm lại thèm muốn không thèm che dấu. Nhất là một kẻ cứ dính mắt vào Bỉ Ngạn một cách đáng khinh, nàng đi tới trừng mắt nói: "Còn dám nhìn, tin lão nương móc mắt của nhà ngươi ra hay không!!?"

Người kia nghe vậy thì sợ hãi, nhanh chóng té đi.Cập nhật mỗi ngày và sớm nhất Ở Mê Đọc Truyện

"Hừ..." Trong lúc Mẫu Đơn còn đang hậm hực, đột nhiên Bỉ Ngạn kéo kéo ống tay của nàng, lôi tới một nơi hôi thối.

"Gì đây Bỉ Ngạn... sắp thối chết nương rồi..." Mẫu Đơn nhìn ống cống chảy nước đen ngòm sềnh sệch mà đen mặt. Bỉ Ngạn dẫn cô tới nơi này là ý gì đây?

"Nương... bên trong có người..." Bỉ Ngạn lo lắng nói, sau đó nhanh chóng lấy một cái sào chọc rác bên cạnh chọc chọc dưới dòng nước. Rõ ràng là nàng vừa thấy có một bóng váy trắng trôi tới... còn có một đầu tóc màu đen nữa...

Không phải là xác chết chứ... Mẫu Đơn nghi ngờ nghĩ, lấy ra hai cái khăn bịt mũi nàng và Bỉ Ngạn lại, lấy chiếc sào khác cũng chọc chọc tìm kiếm. Nơi này hôi thế này không một ai dám tới gần luôn... hôi kinh hôi tởn...

Chọc một lúc, cuối cùng thì Mẫu Đơn cũng chọc tới một thứ cứng cứng, nàng chớp mắt, nhìn sang Bỉ Ngạn đnag nhìn mình với ánh mắt mong đợi, cuối cùng chỉ có thể nuốt hận, bối lại tóc tai, sau đó đi tới ống cống mò mẫm.

"Ôi... hôi quá hôi quá..."

Sau một lúc lâu, cuối cùng Tạ Mẫu Đơn cũng lôi lên một người toàn thân bị nước cống hun tới đen thui, nhưng vẫn lờ mờ nhận ra đó là một nữ tử, chỉ là ngũ quan bị bùn đen hôi cáu lại thật sự nhìn không ra xấu đẹp...

Lúc này đây thì cả nàng ta lẫn Mẫu Đơn đều bốc mùi như nhau, Bỉ Ngạn nhịn cười trốn ra một góc gọi điện cho Bạch Linh, một lúc sau hắn và Lam Tu còn đang mặc một thân áo đồng phục luyện võ chạy tới, một người đầy mùi mồ hôi.

"Mùi gì hôi vậy!!?" Vừa tới nơi Bạch Linh đã kinh ngạc thốt lên, nhìn về phía Bỉ Ngạn sạch sẽ đứng một góc, sau đó nhìn tới Tạ Mẫu Đơn bẩn hề hề, cùng với người một màu đen thui của nước cống bên cạnh, ngay lập tức hiểu ra.

"Mẫu Đơn cô nương quả là... việc nghĩa chẳng từ... nan..." Lam Tu cuối cùng khạc ra được một câu như vậy, còn Bạch Linh thì đã ôm bụng cười phá lên từ lâu.

"Im miệng, còn không nhanh chóng cứu người! Cô ta nằm đây không bị thương thì cũng sắp bị chính mình thúi chết rồi!" Mẫu Đơn tức giận nói, sau đó nhìn về phía hai nam nhân: "Hai người các ngươi ai tới đây ôm cô ta đi?"

Cuối cùng vẫn là Bạch Linh dưới ánh mắt van nài của Bỉ Ngạn mà mang cô gái nước cống lên lưng đi về Mẫu Đơn Các. Trên người cô ta không bị thương gì, chỉ là quá thúi, phải tắm rửa sạch sẽ trước mới có thể mang tới bệnh viện, hoặc mời bác sĩ tư nhân tới thăm.Cập nhật mỗi ngày và sớm nhất Ở Mê Đọc Truyện

Về nhà Bỉ Ngạn cùng Mẫu Đơn phải ra sức kì cọ sức nước thơm khắp phòng tắm mới tẩy được hết cái mùi hôi ngàn năm đó đi, vậy mà không ngờ phía dưới lớp bùn đó lại là một dung nhan thịnh thế đẹp như ngọc thạch.

Nàng ta chỉ lẳng lặng nằm ở đó, sắc mặt hơi tái nhợt nhưng khí chất vẫn tựa như bạch liên trên tuyết sơn, không vướng bụi trần, ai mà nghĩ được đây chính là cái đống màu đen nhơ nhuốc mà hai người lôi lên từ cống nước thải chứ...

Hẳn là phía sau mỹ nhân này chính là một câu chuyện buồn...

Lúc này Lye gõ gõ cửa phòng, mang vào một bát canh Nhân sâm thất thải do Tịnh Tịnh nấu đem cho Mẫu Đơn. Theo như giới thiệu thì Nhân sâm thất thải này có tác dụng tinh lọc cơ thể, ôn dưỡng âm nhu, thải độc.

Nàng nhẹ nhàng cho cô gái uống từng hớp canh, chỉ chốc lát sau thần sắc của cô gái đã tươi tỉnh hơn rất nhiều, lông mi khe khẽ rung, sau đó nhè nhẹ mở mắt.

Tạ Mẫu Đơn đứng dậy sửa sang đem nàng ngồi dậy, tựa trên thành giường, sau đó cất tiếng mở lời: "Xin chào, tôi là Tạ Mẫu Đơn, các chủ của Mẫu Đơn Các."

Cô gái trên giường gật gật đầu, ánh mắt mờ mịt lại lạnh lùng quét qua trong căn phòng, tất cả đều là những khuôn mặt xa lạ, lại đều là nữ tử. Tuy lòng đề phòng của nàng rất mạnh, thế nhưng cả cơ thể lẫn tâm trí đều rất mệt mỏi, không còn sức lực để giãy giụa nữa, lúc này chỉ có thể tin tưởng những người này thôi.

"Tôi... muốn nghỉ ngơi." Nàng mở miệng, sau đó nhắm mắt lại. Mẫu Đơn nghe vậy thì nhẹ nhàng đi tới sắp xếp cho nàng nằm xuống, đem Lye và Bỉ Ngạn đi ra, khép lại cửa phòng.

"Nương... tỷ tỷ có vẻ không thích chúng ta..." Bỉ Ngạn buồn bã ủ dột nói.

Mẫu Đơn bật cười, xoa xoa đầu Bỉ Ngạn, Lye bên cạnh cũng không nói gì, chỉ cười. Thực ra thì bản thân bị thương sau đó xuất hiện ở một nơi xa lạ, còn gặp một phòng toàn những người không quen biết, nàng ta không đề phòng mới là lạ, phản ứng này đã là rất tốt rồi.

Hơn nữa đôi mắt kia, là đôi mắt của người có rất nhiều tâm sự.

Lúc này Mẫu Đơn cùng Bỉ Ngạn và Lye đi xuống lầu, thì đã thấy nữ đầu bếp mũm mĩm Tịnh Tịnh đang bất đắc dĩ đứng trước bàn một vị khách, trên tay đang còn cầm theo một bình Âm Dương tửu, phía dưới chân bàn còn một đống vỏ chai vứt lung tung nữa.

Quả thực Mẫu Đơn rất bất ngờ, linh khí trong Nhật Nguyệt thảo rất nhiều, hòa tan vào Âm Dương tửu tuy cũng đã nhạt đi phần nào, tuy nhiên tính ra thì cũng khá là nặng đô, một lúc uống nhiều như vậy nếu như là Bạch Linh hay Lam Tu thì cũng sẽ chảy máu mũi mê man vài ngày.Cập nhật mỗi ngày và sớm nhất Ở Mê Đọc Truyện

"Thêm... thêm nữa! Khà khà khà... rượu ngon... ợ ọc..."

Mẫu Đơn men theo tiếng ợ nhìn vào, quả nhiên là một lão đầu bê tha không chịu nổi, say đến mèm người rồi mà vẫn ra sức uống uống, ở nơi này là đã hơn 10 bình Âm Dương tửu rồi!

"Nương... ông ấy say rồi ngủ ở đây hả?" Bỉ Ngạn ngần ngại hỏi.

"Hừ!" Mẫu Đơn nghiến răng. "Đợi ông ta say mèm thì chúng ta vứt ông ta ra ngoài!"

Cũng không ngại ông ta ăn quỵt, ở Mẫu Đơn Các giao tiền xong sau đó mới lên món, Tịnh Tịnh phục vụ nãy giờ cũng cầm một túi kim tệ bự ứ hự rồi.

Mẫu Đơn cầm chiếc túi lên vừa lòng nghe hệ thống thông báo bên trong là 1600 kim tệ.

Lão đầu này tuy là một con ma men thế nhưng cũng là một con ma men túi đầy tiền. Nếu như ông ta có tiền thì Mẫu Đơn nàng cũng không ngại trước khi đá ông ta ra khỏi Mẫu Đơn Các thì miễn phí tặng thêm một tấm thảm lót để ngủ, ha hả...

Lão Phàn nhìn chén rượu đã cnạ khô trên tay, thè lười liếm liếm, lại liếm không ra một giọt nào, bực bội lèm bèm vài câu.

Ông ta thực ra là một chưởng môn của một môn phái nhỏ gần 100 người, võ lực cũng đến cấp 4 trung cấp, thế nhưng sau một chuyến đi tới Hy quốc tìm kiếm bí kíp võ công lại bị người ám toán, tu vi hạ xuống còn cấp 3 đỉnh cấp, tu luyện mãi vẫn không có cách khôi phục lại!

Ngoài ra, chuyện đau đớn nhất chính là...

Nghĩ tới chuyện này, lão Phàn lại càng thêm bi thống, lòng đau như cắt, gào lên ầm ĩ: "Thêm rượu! Chủ quán, thêm rượu!!!"

Tạ Mẫu Đơn nhẹ nhàng đi tới, vỗ vỗ vai ông ta mà nói: "Vị đại hiệp này, đến giờ Mẫu Đơn Các chúng tôi đóng cửa rồi, nếu như ngài còn muốn uống tiếp, thì xin mời rời nơi này quẹo trái đi 3 bước, sẽ có hơn chục quán tửu lâu cho ngài lựa chọn."

"Không... Ta thích rượu của nơi này... ta có kim tệ! mang hết ra đây cho ta!" Lão Phàn cố chấp gào lên, hai tay móc ra từ trong túi áo một túi kim tệ nặng trĩu ném tới tay Tạ Mẫu Đơn. Nàng huýt sáo một tiếng mở ra cắn cắn, nghe hệ thống nhắc nhở bên trong gần 1000 kim tệ, liếm liếm môi.

"Quý khách, nếu ngài vẫn khăng khăng như vậy thì tôi sẽ đưa cho ngài số rượu đủ với số kim tệ mà ngài giao được hay không? Sau đó tôi sẽ sắp xếp cho ngài một căn phòng nghỉ ở trên lầu." Mẫu Đơn dịu dàng nói: "Một đêm ở Mẫu Đơn Các hiện tại là 800 kim tệ, dựa vào số kim tệ trên tay tôi mà ngài đưa thì ngài sẽ có thêm 2 bình Âm Dương tửu nữa!"

Bỉ Ngạn hít một hơi kinh ngạc nhìn nương bên cạnh. Nương đây là kim tệ cầm trên tay đừng hòng lấy lại đây mà...

Lão Phàn nửa tỉnh nửa mơ gật đầu, chỉ cần ở lại nơi này và có rượu uống thì kiểu gì ông ta cũng bằng lòng.Cập nhật mỗi ngày và sớm nhất Ở Mê Đọc Truyện

Sau đó Mẫu Đơn sắp xếp cho lão Phàn một căn phòng ở lầu 2, nàng đã nghĩ kĩ rồi, Mẫu Đơn Các cũng nên kinh doanh khách sạn nữa, lầu 1 sẽ là khu vực của nhân viên, lầu 2 là khách phòng, còn sảnh chính là khu vực kinh doanh!

Sắp xếp xong vị khách phiền toái thì chính là thời gian nghỉ ngơi, đêm ở phòng Mẫu Đơn lại phát ra những tiếng cười khà khà, chỉ riêng hôm nay nhờ vào lão ma men kia mà thu nhập gần 4000 kim tệ, Tạ Mẫu Đơn chính là trong mơ đếm tiền đếm tới cười tỉnh.

Chính bởi vậy sáng sớm hôm sau Mẫu Đơn Các lại chào đón thêm hai nhân viên mới, cùng với hệ thống cửa hàng thần bí mở ra.

Chương 9

Sáng sớm lão Phàn mơ màng tình dậy, nhìn thấy mình không phải là bị quán rượu đuổi ra nằm ngủ bên ngoài mà ở trong một căn phòng rất lịch sự thì giật mình, sau đó mới nhớ ra cái giá hôm qua cho căn phòng này, chốc lát lão liền cảm thấy ê răng vô cùng.

Tuy nhiên tiền cũng đưa rồi, bây giờ nào có thể mặt dày đi đòi lại cơ chứ...

Chỉ trách Âm Dương tửu quá thần kỳ...

Lúc này ở bên ngoài, Mẫu Đơn bắt tay chào hai thành viên mới vừa được nàng thuê hôm qua tới.

Một người mới là nữ nhân loại Tiểu Kỳ, đi tới trên lưng mang theo một cây cổ cầm còn thơm mùi bạch đàn, dung mạo nhỏ nhắn xinh tươi như hoa, sở hữu kĩ năng cầm sư sơ cấp, tiền thuê là 1000 kim tệ một tháng. Từ ngày hôm nay vị trí làm việc trên sân khấu sảnh chính đã có người lo liệu.Cập nhật mỗi ngày và sớm nhất Ở Mê Đọc Truyện

Còn người còn lại thì là một bất ngờ nhỏ, Rye – con tinh linh này là chị gái của Lye, cũng là một cặp lỗ tai nhọn hoắt và mái tóc bạch kim lấp lánh, cùng với đôi đồng tử màu lục của rừng sâu. Rye có võ lực tinh linh cung thủ cấp 2 mạnh hơn hẳn em gái Lye, ngoài ra còn bonus thêm một khoản kĩ năng quản lý tiền tệ và thu ngân, tuy vậy nhưng bởi vì Tạ Mẫu Đơn đã thuê Lye trước đó, tiền thuê Rye giảm một nửa từ 2000 còn 1000 kim tệ một tháng, vô cùng hời.

Sau đó Mẫu Đơn suy nghĩ nghiên cứu thực đơn hiện tại của Mẫu Đơn Các một hồi, quyết định bổ sung thêm phần mỹ thực của Các!

Cầm sư đã có, vậy thì phải có trà hảo hạng phụng bồi quân tử nghe nhạc!

Ở khu vực nhà bếp hiện tại một mình Tịnh Tịnh độc bá một phương, hai cái tay tựa như là một cái máy chém liên tục cắt chém, xử lý nguyên liệu sẵn sàng trước. Khi Tạ Mẫu Đơn đi vào thì Tịnh Tịnh đã làm xong mấy phần thức ăn sáng, Lye và Rye một bên đứng chờ sẵn nhận thức ăn để mang lên.

"Nhớ làm thêm một phần đồ bổ cho cô nương hôm qua." Mẫu Đơn dặn dò Lye, con tinh linh này ngoan ngoãn dạ một tiếng.

Nói xong Mẫu Đơn kéo bảng nguyên liệu mỹ thực của Hệ thống ra nhìn ngắm, Tịnh Tịnh đứng bên cạnh cũng nhẹ nhàng nêu ra một số ý kiến của mình. Là nhân viên thuộc hệ thống, cho nên quyền hạn và khả năng của những người này hơn những người thuê bên ngoài rất nhiều.

"Nói đền trà thưởng thức nghe nhạc nghe ca, Tịnh Tịnh nghĩ là vẫn nên mang hương vị ôn thuần, nhuận tràng, dùng Bách Diệp Thảo hoặc Tứ Diệp Hương Liên thì sẽ có thêm hương bạc hà tinh ngọt rất sảng khoái..." Tịnh Tịnh xoa cằm nói.

"Ý kiến rất hay... mùa hè nóng bức này, có thêm hương vị bạc hà thì cơ thể sẽ thoải mái hơn, nhất là người tập võ nóng tính, có lẽ sẽ có thêm tác dụng an thần." Nàng gật gật đầu.

"Ồ, thứ này được đây..." Nói đoạn, Mẫu Đơn quét qua phần thông tin của "Ngâm Tĩnh Bạch Lăng".

Ngâm Tĩnh Bạch Lăng này là một loại dược thảo sinh trưởng ở vùng cực lạnh, tuy số lượng không hiếm nhưng khó hái lượm nên cũng xếp vào bậc hiếm, thế nhưng giá khá bình dân chỉ 5 kim tệ nửa lạng, nửa lạng này nếu dùng để làm trà thì sẽ cần phơi khô, có mục đã phơi khô sẵn chỉ 12 kim tệ một lạng, có thể dùng thêm một ít phụ liệu để làm thành trà.

Mẫu Đơn lấy ra tầm 20 lạng ném qua cho Tịnh Tịnh xử lý, tiếp tục nghiên cứu thêm công dụng. "Nhuận tràng, cải thiện vị giác... thanh tịnh tinh thần?"

"Tịnh Tịnh xử lý cho ta một chén, ta mang lên cho cô gái kia."

"Được, bà chủ."

Sau khi sơ chế và xử lý thì Ngâm Tĩnh Bạch Lăng đã có một cái tên mới là trà Ngâm Tĩnh, thêm vào thực đơn, một chén 20 kim tệ.

Trà đã sẵn sàng, Mẫu Đơn phất tay cho Tiểu Kỳ, ra hiệu cho nàng bắt đầu gảy đàn. Phút chốc tiếng đàn du dương truyền ra từ trong sảnh chính, cửa lớn Mẫu Đơn Các bắt đầu có thêm nhiều người dừng lại nhìn vào bên trong, vốn có nhiều người qua đường muốn ghé vào, lại nhìn thấy bảng báo giá trên trời kia, tiếc nuối đừng bên ngoài lắng nghe tiếng đàn lảnh lót. Tuy nhiên hiệu quả tiếng đàn bị suy giảm rất nhiều.

Tất nhiên vẫn có người trả 100 kim tệ tiến vào nghe đàn. Tiếng đàn của Tiểu Kỳ như có ma lực, khiến cho những cầm mê không tiếc hết thảy tiến vào ngồi nghe, có vài tên cầm mê vừa bước vào đã đứng sững như trời trồng, trợn mắt nhìn đau đáu về phía Tiểu Kỳ.

Lúc này những tên cầm mê ngồi trên ghế ngơ ngẩn nghe đàn, Rye và Lye liền tiến lại nhỏ nhẹ hỏi: "Vị đại hiệp này, tiến vào Mẫu Đơn Các nghe cầm thì ít nhiều gì thưởng thức một chén trà Ngâm Tĩnh chứ?"

Tất cả những người này đều gật đầu nhận lấy chén trà trên tay phục vụ, một bên chăm chú nghe đàn, một bên nhấp một chén trà, ngay sau đó vo cùng bất ngờ thốt lên: "Trà ngon!"

"Sảng khoái!"Cập nhật mỗi ngày và sớm nhất Ở Mê Đọc Truyện

Có người ngay lập tức uống hết chén trà trên tay, phất tay kêu Rye rót thêm một chén nữa.

Người ngoài đường tụ lại trước cửa Mẫu Đơn Các càng lúc càng nhiều, Lye nhíu mày đi ra hét lớn: "Những người nghe đàn nếu không có đủ kim tệ tiến vào Mẫu Đơn Các thì chúng tôi có chuẩn bị hàng ghế thính giả cho mọi người trước sân khấu, một tiếng 5 kim tệ một người."

"Hoan hô! Mẫu Đơn Các vạn tuế!"

Mọi người hoan hô đi vào, kim tệ chất đống trên tay Lye, tất nhiên muỗi dù nhỏ cũng là muỗi, phải xơi hết chứ! Dù sao Mẫu Đơn cũng không tiếc một hai chỗ ngồi đổi thành kim tệ. Nhanh chóng chỗ ngồi trước sân khấu bị chất đống bởi đầu người lúc nhúc.

"Alô, thông báo những thính khách, mọi người chỉ được phép hoạt động trong khu vực sân khấu nơi cầm sư Tiểu Kỳ gảy khúc, không được phép gọi món, gọi trà, thế nhưng chúng tôi có chuẩn bị trà đá miễn phí cho mọi người ở góc tự phục vụ bên trái, mỗi tiếng trôi qua nhân viên sẽ thu phí một lần, ai không trả liền thì cảm phiền tự động thối lui ra bên ngoài."

Mẫu Đơn làm dịch vụ thính khách này cũng chính là tuyên truyền thêm cho Mẫu Đơn Các, những người này sau khi trở về thì sẽ tuyên truyền cho bạn bè, người thân. Tiếng lành đồn xa, thính khách khác sẽ tới, mỗi lúc một đông, cũng sẽ mang theo khách quý tới!

Nàng tính toán một chút, chỉ sợ sau này Thính khách còn phải tỉ mỉ bán vé vé chỗ ngồi vì không đủ chỗ cơ, ngày đầu khai trương sân khấu mà đã chen chúc thế kia!

Hiện tại Sảnh chính của Mẫu Đơn Các là ba phần, chính giữa là quầy phục vụ có thu ngân Rye và phục vụ Lye, ngẫu nhiên sẽ có Bỉ Ngạn trợ giúp, bên phải là sân khấu, khu vực hiện tại dành riêng cho Tiểu Kỳ, bên trái là võ trường hiện tại đang vắng lặng như tờ, Mẫu Đơn đang suy nghĩ làm sao để khai trương nó một cách hoành tráng, hốt thật nhiều thật nhiều kim tệ về cho nàng.

"Nương... ngày hôm nay thật nhiều người, mấy vị khách mới vào kia còn có người gọi thêm món ăn kìa!" Bỉ Ngạn vui mừng rạo rực đi tới cười nói, trong mắt chính là hai chữ kim tệ lấp lánh lấp lánh. "Tiểu Kỳ tỷ tỷ mới tới mà gảy khúc thật tuyệt, nếu như live stream lên kênh Idol đại lục thì chắc chắn sẽ rất nổi tiếng!"

"Idol đại lục!!? Live stream!!!" Phút chốc Mẫu Đơn tam quan vỡ rụng, bấm bấm máy truyền tin trên tay, vào Gu Gồ đại lục tìm kiếm, ngay lập tức tìm rat rang web chuyên live stream này.

Thế giới cổ kim tương lai kết hợp này thực sự là làm người ta muốn vỡ nát tam quan mà...

Sau đó... sau đó Bỉ Ngạn vinh dự nhận được phần công tác chính thức đầu tiên từ Mẫu Đơn, tạo một kênh live stream về Mẫu Đơn Các!

"Nghe nương nói đây, con phải lên thay một thân xiêm y xinh đẹp vào, tút tát lại cho nương!" Mẫu Đơn kéo Bỉ Ngạn sang một bên dạy dỗ. "Đúng vậy, phải làm mấy hành động dễ thương vào, lôi kéo yêu thương. Con biết làm động tác miew miew chưa..."

Một lần dạy dỗ này chính là kéo dài tới ba tiếng, nói tới Mẫu Đơn miệng đắng lưỡi khô, Bỉ Ngạn thì đã được dạy dỗ thêm một đống bí kíp 101 cách trở thành nữ thần live stream thế kỷ 21. Rye và Lye đứng ở bên cạnh vừa nghe vừa làm việc cũng phải cảm thán các kiểu.

Bà chủ đại nhân thực hư hỏng mà... Bỉ Ngạn chỉ mới mười hai tuổi thôi mà đã dạy dỗ cách làm sao để quyến rũ đàn ông rồi...

Còn là quyến rũ ngay trên internet nữa chứ...

Ngay buổi chiều hôm đó, hệ thống nhận được yêu cầu đặt may một hổ lốn các trang phục kì dị như trang phục hầu gái, trang phục miêu nữ, trang phục thần tượng các kiẻu từ Mẫu Đơn, hắc hắc thu vào tay 1000 kim tệ.

"Hừ, bà chủ ta đây bây giờ không thiếu kim tệ!" Mẫu Đơn ngồi trong quầy phục vụ ôm hòm kim tệ trên tay cười lớn, thu vào nhẫn không gian.

Tiểu Kỳ gảy đàn chỉ gảy vào buổi sáng và đêm, chưa có thêm tiết mục khác cho nên Mẫu Đơn chỉ có thể ủy khuất nàng làm nhiều công việc như vậy, hứa với nàng cuối tháng nhu nhập tốt thì sẽ có thưởng!

"Không sao bà chủ, ta là từ hệ thống mà tới, đây là trách nhiệm công việc của ta." Tiểu Kỳ vô cùng mẫu mực nói, một tinh thần trách nhiệm làm việc cao cả tới mức khiến cho Tạ Mẫu Đơn thương tới chảy nước mắt.

"Nương hứa là sẽ không bạc đãi con..." Nàng thương tiếc xoa xoa bàn tay gảy đàn tới thô ráp của Tiểu Kỳ. Ai bảo tay của cầm sư rất đẹp? Chỉ có cầm sư trong phim thôi...

Tiểu Kỳ chớp mắt, sau đó nhỏ giọng nói với Mẫu Đơn: "Chỉ cần sau này bà chủ vẫn thuê Tiểu Kỳ đánh đàn là được rồi... thời buổi kinh tế khó khăn thế này..."

Thật là một đứa trẻ ngoan ngoãn mà!Cập nhật mỗi ngày và sớm nhất Ở Mê Đọc Truyện

Tối đầu tiên khai trương sảnh âm nhạc, hệ thống lấy ra thống kê cho Tạ Mẫu Đơn, thu nhập vững vàng 4500 kim tệ! Đây chính là thống kê bình thường mà không có sự có mặt của lão Phàn sáng nay đã cáo từ rời đi kia.

Chỉ cần kinh doanh hai ngày nữa, Mẫu Đơn sẽ đủ 10.000 kim tệ nâng cấp Bách Hoa Tiên Pháp cấp 1 rồi!

Hệ thống lúc này mới phun ra một câu thật tâm: "Kí chủ, bổn hệ thống cảm thấy, nhặt được kí chủ chính là điềm báo hệ thống sinh bước lên tầm cao mới!!!"

(*) hệ thống sinh: cách nói vui từ "nhân sinh" từ nhân (người) đổi sang hệ thống.

"À quên, ký chủ, cửa hàng người mong đợi đã mở rồi..." Kèm theo là tiếng cười không phúc hậu chút nào của hệ thống.

Chương 10

"Cửa hàng mở rồi? Nó ở đâu?" Tạ Mẫu Đơn phấn khích hỏi, ngay lập tức một danh sách dài dằng dặc hiện lên trước mặt nàng.

Có mục nguyên liệu mỹ thực, thời trang, công pháp, huyết mạch, dị năng, khoa học kĩ thuật, dược phẩm, kĩ nẵng... tào lao bát nháo...

"Cửa hàng hệ thống, tự cổ chí kim, không gì không có, mặc sức kí chủ chọn lựa!" Hệ thống vô cùng tự hào nói. "Nếu kí chủ muốn tìm kiếm tài liệu tương quan chỉ cần tìm kiếm trên khung tìm kiếm với từ khóa là sẽ ra nha!"

Mẫu Đơn vô cùng tò mò chọn vào mục công pháp, liền thấy từng hàng công pháp lòe lòe tỏa sáng, ngàn vạn bách quái, Bách Hoa Tiên Pháp còn là hàng tặng được đề giá 0 đồng, vậy mà còn không cho mua nữa.

"Có thể mua không số lượng sao? Hay là chỉ có thể mua dùng 1 lần như Bách Hoa Tiên Pháp?" Nàng hỏi hệ thống.

"À, Bách Hoa Công Pháp là công pháp đặc biệt, chỉ dành riêng cho ngài, còn những công pháp còn lại thì không hạn định lần mua, nhưng sẽ chỉ có tác dụng lên người của Mẫu Đơn Các bao gùm bà chủ, hoa khôi và nhân viên làm thuê." Hệ thống nhanh chóng giải đáp: "Ngoài ra, ngài cũng có thể thúc đẩy công pháp và võ kĩ, cấp độ dị năng và huyết mạch bằng kim tệ nha!"

Con hàng này không lúc nào là không nhớ thương kim tệ nhỉ...

Hệ thống: "Kí chủ không cần nghĩ, hệ thống tôi đọc được hết mọi suy nghĩ của kí chủ về tôi..."

Tạ Mẫu Đơn: "..."

Nghĩ chết mày!!!

Hệ thống: Kí chủ quá khen... *ngượng ngùng*

Mẫu Đơn nghĩ nghĩ, sau đó lướt lướt muốn tìm công pháp dành riêng cho Bỉ Ngạn của nàng. Bỉ Ngạn rất thông minh ngoan ngoãn, chỉ tiếc là con bé dường như không có dị năng hay huyết mạch đặc biệt, võ học lại không được học.

Bây giờ có hệ thống đây, chỉ cần có kim tệ trên tay, nàng muốn tạo ra bao nhiêu cao thủ mà không được?

Hệ thống: Thực chất những đồ trong cửa hàng là dành cho nhân viên và hoa khôi của Mẫu Đơn Các, công pháp của kí chủ chính là công pháp độc nhất vô nhị trong thiên địa này, sau này Mẫu Đơn Các lên cấp thì sẽ có thêm quà mới cho ngài.

"Ồ? Vậy thì ngươi lại có thêm nhiều kim tệ."

Hệ thống: "..."

"Bổn hệ thống tố cáo ngươi ức hiếp Thống Thống!"Cập nhật mỗi ngày và sớm nhất Ở Mê Đọc Truyện

Mẫu Đơn nhìn số trang công pháp 99999 ở phía góc, sau đó suy nghĩ một lúc, thử gõ chữ Bỉ Ngạn trên thanh "tìm kiếm trong công pháp", vừa lòng thấy số trang từ 99999 còn tầm 20 trang.

"Huyết sắc Bỉ Ngạn... Tử vong Bỉ Ngạn... Hỏa diễm Bỉ Ngạn... Bỉ Ngạn Ngân Quyết... thật là khó lựa..." Mẫu Đơn rối rắm thở dài....

Hệ thống lúc này mới lên tiếng: "Hệ thống có thể giúp kí chủ phân tích tiềm năng của Bỉ Ngạn, từ đó tìm ra công pháp thích hợp."

Nhanh chóng, từ 20 trang công pháp chỉ còn 2 cuốn, hệ thống nói nhỏ: "Hai cuốn này phù hợp 100% với Bỉ Ngạn, Bỉ Ngạn Yêu Hoa và Mị Mộng Tử Vong."

Mẫu Đơn lật tay mở ra.

[Bỉ Ngạn Yêu Hoa – 5000 kim tệ

Yêu cầu đặc biệt: Nữ tử, Huyền Âm Ngọc Nữ (Gợi ý: Cửa hàng có bán, giá 5000 kim tệ)

Thuộc tính: Tà pháp.

Cấp bậc công pháp: Sơ cấp (Có thể nâng cấp bằng kim tệ, cao nhất là bậc Cao cấp) *

*Sơ – Trung – Cao – Thần

Mô tả:

Chân đạp máu tươi yêu diễm

Chạm bước sinh hoa, vung tay địa ngục

(Chân đạp lên máu tươi mà đi, mỗi bước sinh ra một đóa hoa Bỉ Ngạn, vung tay thây phơi đầy đồng, ma nữ tái thế)]

"Hệ thống..." Mẫu Đơn âm u tóm lại hệ thống đang nhanh nhảu lẩn đi. "Nói cho tôi biết Huyền Âm Ngọc Nữ là ý gì?"

1 cái công pháp sơ cấp 5000 tệ thì thôi đi, còn thêm Huyền Âm Ngọc Nữ 5000 kim tệ, như vậy há chẳng phải tổng cộng muốn luyện bộ công pháp này thì phải tiêu tốn 10.000 kim tệ, còn chưa kể tiền nâng cấp từ cấp 1 lên cấp 10!!?

Hệ thống: "Kí chủ, Huyền Âm Ngọc Nữ là một thể chất vô cùng có lợi cho nữ tử, da thịt sẽ mịn màng bóng mượt, tựa như ngọc thạch. Thể chất thuần âm vô cùng tốt cho tu luyện, hấp thu linh khí công pháp hướng tà sẽ nhanh gấp 10 lần so với người bình thường. Chưa kể nếu mua thêm huyết mạch thượng cổ tà thú và dị năng..."

Tạ Mẫu Đơn: "Câm miệng!"

Hệ thống: Dạ.

[Mị Mộng Tử Vong – 10.000 kim tệ

Yêu cầu đặc biệt: Nữ tử, trước khi luyện phải dưới 15 tuổi, thuần xử nữ sạch sẽ, giữ trinh tiết tới chết, nếu không thì sau khi mất trinh sẽ mất hết công pháp.

Thuộc tính: Mị pháp

Đánh giá cấp bậc: Sơ cấp đỉnh

Mô tả:

Không có thứ gì hấp dẫn nam nhân hơn người con gái thuần khiết nhất.

Hấp dẫn tới chết người!]

Tạ Mẫu Đơn: Chà... thật sự là khắc nghiệt, luyện cái này xong khác gì làm ni cô đâu chứ. Mà cái giá 10.000 kim tệ thực sự cũng quá là đắt, khác gì bản công pháp phía trên cộng thêm Huyền Âm Ngọc Nữ chứ?

"Ta cần phải suy nghĩ, cũng phải hỏi ý kiến của Bỉ Ngạn nữa! Mị Mộng Tử Vong có vẻ như càng mạnh mẽ hơn Bỉ Ngạn Yêu Hoa, thế nhưng yêu cầu làm nữ ni cô cả đời cũng quá khó khăn... ta không muốn ép buộc Bỉ Ngạn." Mấu chốt là Bỉ Ngạn mong muốn điều gì...

Sáng sớm mai Mẫu Đơn đi qua phòng của Bỉ Ngạn, đồng thời dừng lại trước cửa một căn phòng. À... bây giờ nàng mới nhớ ra ngày hôm qua quên bẵng mất cô gái nhặt về hôm nọ...

"Két..."

Mẫu Đơn mở cửa bước vào, ngay lập tức được chiếm ngưỡng một bưc tranh mỹ nhân bên khung cửa sổ vô cùng ưu mỹ xinh đẹp, ánh sáng ban mai nhè nhẹ chạm vào trên da mặt bạch ngọc của nàng ấy, tựa như mỹ nhân nhận ân sủng của thần linh vậy.

"Bà chủ, tôi có thể ở lại nơi này không?" Đột nhiên người bên cửa sổ cất tiếng hỏi một câu như vậy.

Mẫu Đơn giật mình, đi tới bên cạnh nàng ta, ngón tay ưu mỹ nâng lên chiếc cằm nhỏ xinh của nàng, nhẹ giọng hỏi: "Con thực sự muốn làm ở đây? Có chắc chắn hay không? Hay chỉ là suy nghĩ nhất thời?"

"Tôi không còn chỗ nào để đi cả. Hơn nữa... tôi cảm thấy nơi này rất tốt."

Không có buồn phiền, không có minh tranh ám đấu, cũng không có kẻ khiến cho người buồn nôn làm phiền. Rất... tự do tự tại, cảm giác như nàng hoàn toàn thoát khỏi chiếc lồng hoa lệ kia, hòa mình vào cuộc sống muôn màu.

"Làm ơn..." Nàng ấy nhẹ nhàng quỳ gối, vô cùng kính cẩn nhìn Mẫu Đơn.

"Ừm..." Tạ Mẫu Đơn vô cùng vui vẻ nâng nàng lên, vuốt ve khuôn mặt nhỏ nhắn kia. "Được được, không gọi bà chủ, con gọi nương. Nha, Bạch Liên?"

Ngay từ lúc gặp mặt đã cảm thấy không ai có thể hợp cái tên này hơn Bạch Liên. Cao ngạo, thanh lãnh lại đầy lạnh lùng, một vẻ đẹp cực kỳ cổ phong cùng với cốt cách vô cùng cứng cỏi.

"Bạch Liên?" Bạch Liên tròn mắt lẩm nhẩm, sau đó cười khẽ: "Được, cái tên này cũng rất hay, vừa lúc, con muốn đổi một cái tên mới."

Làm lại... một cuộc sống mới.

"Đúng rồi, tại sao con phải gọi người là nương mà không phải là một bà chủ?" Bạch Liên lúc này mới nhận ra có điều gì đó kì quái.

"Hả? Con không biết?"

Bạch Liên: "?"

Mẫu Đơn: "Đây là thanh lâu nha! Các con là hoa khôi, còn ta là nương của các con~"

Bạch Liên: "!!!"

Cảm giác lọt chân vào động buôn người!!!

Sáng sớm Mẫu Đơn Các mở cửa bắt đầu kinh doanh, Rye mở cửa mà cũng phải giật mình, đã có vài tên cầm mê chờ sẵn ở bên ngoài, ánh mắt cuồng nhiệt ném kim tệ lên tay nàng sau đó xông vào ngồi vào ghế thính giả.

"Tiểu Kỳ! Tiểu Kỳ! Tiểu Kỳ!"

"Kỳ Kỳ, anh yêu em!!!"Cập nhật mỗi ngày và sớm nhất Ở Mê Đọc Truyện

"Kỳ Kỳ, mình cưới nhau đi!"

Tiểu Kỳ mỉm cười đáp lễ mọi người phía bên dưới, sau đó nghiêng đầu tựa cằm lên chiếc đàn nhẹ gảy, tiếng nhạc du dương bắt đầu len lỏi trong từng ngóc ngách. Những thính giả say mê nghiêng ngả theo điệu nhạc, ánh mắt lấp lóe này lấp lóe.

Lúc này ở một bên, Bỉ Ngạn một thân xinh đẹp tinh xảo ngồi trên một bộ bàn ghế, nhẹ nhàng mở đồng hồ điện tử trên tay.

Rye đứng ở phía sau cầm một tấm biển, sau đó khẽ hô: "Action!"

Cách.

"Xin chào mọi người, em là Bỉ Ngạn."

Ngay khi khuôn mặt của Bỉ Ngạn xuất hiện trên trang web live stream, hàng nghìn người ngay lập tức bị choáng ngợp, kích động đi vào kênh live stream có tên "Mẫu Đơn Các – Bỉ Ngạn" ngắm nhìn mỹ nhân như ngọc.

"Thật là xinh đẹp..."

"Bỉ Ngạn, cái tên thật là mỹ miều."

"Có ai nghe thấy tiếng đàn du dương phát ra từ bên trong không? Dễ nghe quá đi. Bỉ Ngạn cô nương, bổn tọa muốn biết tiếng đàn phát ra từ đâu..." Một người có nick name "Lão Phu họ Mạc" vô cùng kích động nhắn.

Rye nhìn vào bên trong màn hình phát live stream kinh ngạc thốt lên: "Woah, chỉ vừa mới mở live thôi mà đã gần 5000 người xem rồi, Bỉ Ngạn, sức hút của em thiệt là lớn!"

Bỉ Ngạn ngượng ngùng nhìn Rye bên cạnh, thế nhưng ngay sau đó kênh live stream lại tiếp tục bùng nổ vì sự có mặt của một con tinh linh tóc bạch kim xinh đẹp.

Lão Phu họ Mạc: Ôi thiên địa ơi Tinh Linh kìa, sao lại có tinh linh ở đây!!?

Yêu Bỉ Ngạn nhất: Gia vừa đổi tên nè, Bỉ Ngạn, cười lên cho gia xem một cái đi *vẻ mặt đáng khinh*

Người qua đường giáp: Đi qua gặp mỹ nữ cùng Tinh linh, quỳ gối cầu một nụ cười của mỹ nữ.

Cảnh sát trưởng ở Long Hải: Khoan, có ai thấy Bỉ Ngạn nhà chúng ta hình như còn chưa đủ tuổi không?

Bỉ Ngạn đáng yêu chớp chớp mắt, sau đó nhớ đến lời dạy của Mẫu Đơn, nhẹ nhàng phồng má chu môi lên, gửi một nụ hôn gió xuyên thấu qua kênh live stream bắn ngay vào trái tim của hàng nghìn người.

"Mọi người, nút *theo dõi* ở ngay bên cạnh nha, mọi người có yêu Bỉ Ngạn không?" Bỉ Ngạn chớp chớp đôi mắt mọng nước, ngay lập tức lại có nhiều người bay lên thiên đàng.Cập nhật mỗi ngày và sớm nhất Ở Mê Đọc Truyện

Bỉ Ngạn tỏ vẻ, đọc các bình luận yêu thương ở phía dưới góc bình luận thực thú vị nha, càng lúc cô nàng càng cảm thấy có lẽ mình trời sinh chính là để làm một streamer nè nè!

===

Vào Mê Đọc Truyện để có chương mới mỗi ngày, còn không chịu mò thì đợi đợi bão chương ở wattapd nha =3=

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia