ZingTruyen.Asia

Magic is Magic - Học Ma thuật nào

Một trong bảy cách chết đơn giản và không đau đớn !!!

GooBora


Bạn nhàm chán với cuộc sống và gặp khó khăn trong việc kết thúc ( sợ mua nhầm thuốc ngủ dỏm, sợ đau khi cắt tay,vv... ) đừng lo vì tôi ở đây để đưa ra 1 số ý kiến tham khảo cho bạn! Lưu ý cái này không khuyến nghị các bạn tự tử vì như vậy chả khác nào tôi là 1 kẻ truyền giáo, chỉ đơn giản là tôi đề ra cách còn việc sống hay chết là tùy các bạn, tôi sẽ không chịu bất kì trách nghiệm nào nếu bạn chết đi!

1. Bạn có thể chết bằng việc ăn trứng cùng tỏi

Có thể bạn từng nghe đến cái này rồi, tôi cũng chưa thử nhưng nếu bạn chẳng còn gì để mất thì hãy.. làm 1 món trứng chiên tỏi và thưởng thức cùng Trà Xanh, những thực phẩm này rất kị nhau, kèm theo việc tỏi được chiên cháy trong quá trình rán trứng sẽ tạo nên 1 chất rất độc (có vẻ sẽ chết được )...khả năng cao thì bạn sẽ bị ngộ độc sơ sơ nhưng nhiều có thể gây đến tử vong đấy.

2. Uống bò húc cùng với cà phê đen đặc

Đã có khá nhiều trường hợp ghi nhận việc uống bò húc dẫn đến tử vong, nguyên nhân là do trong bò húc có chứa 1 lượng lớn caffein, natri, và ngay cả cocain là 1 chất gây nghiện nữa,.. chả khác nào khiến bạn tự sốc thuốc mà die cả, cùng với cà phê và 5-10 lon bò húc ( 25k cà phê và 150k tiền bò húc ) bạn đã có 1 nguy cơ cao tận hưởng cái chết sung sức ( quá sức ) rồi!

3. Bò húc và rượu

Lại thêm 1 cách khác để chết sung sức đây!!!

Cài này không hẳn sẽ dấn bạn đến với tử thần mà còn nhờ vào hành động của bạn sau đó... Khi rộn rượu với bò húc, bạn sẽ trở nên bốc đồng ( say xỉn -> hành động thiếu chủ đích theo khuynh hướng bạo lực ), hành động của bạn sẽ làm ngứa mắt ai đó và 1 cuộc ẩu đả ra trò, giờ bạn có thể thấy toàn cơ thể mình tím tái, đầu vỡ vụn do bị đập mạnh,... đại khái là chết vì bị đánh chứ không phải vì quá sức.

4.Thuốc giảm đau và rượu

Bạn sẽ chết , đơn giản là chết, Thuốc giảm đau và rượu sẽ tác động đến gan, trước đó làm tăng cảm giác say của bạn, gây nhức đầu trầm trọng, rồi sau đó phản ứng của hai chất này sẽ khiến bạn đê mê đi trong cơn say.

5. Tự tử bằng vitamin C

Đây có lẽ là cách thú vị nhất, hãy ra hiệu thuốc, dốc vài trăm ngàn đồng mua C về uống, lưu ý cách 5p uống 1 viên nhé

Sau khoảng 6-7 tiếng thuốc sẽ gây kích thích niêm mạc dạ dày gây cồn cào, viêm loét, bạn có thể bị xuất huyết trong đấy!

6. Xuất huyết cùng chất chống đông máu

Dùng natri oxalat, natri fluorid , bạn cần 1 vết rách nhỏ, hãy nhớ về lần làm bếp khi bạn không may cắt phải ngón tay ( không quá đau đâu ) , bôi hỗn hợp này lên vết thương đang chảy máu và ngồi chờ ( bạn có thể chơi game, xem TV , đọc sách trong lúc chờ lượng máu xuống thấp và dần lịm đi... Bạn sẽ chết rất thoải mái mà không hề hay biết

7 . Vẫn là máu, dùng tiền tiêu xài thật đã rồi hãy chết

Ban có biết máu cũng đáng giá lắm không (380.000 đồng cho 1,8 đơn vị máu chuẩn (tức 450ml), đăng kí bán 8 đơn vị máu ~ 2000ml , trên 40% lượng máu của cơ thể (bạn sẽ có 3tr ) để ráng tiêu xài trong khoảng 12h cho đến trước khi sock vì thiếu máu!

Chết không phải là cách giải quyết tốt vấn đề của 1 con người, ngay cà thú vật, bọn cờ-hó, .. vẫn tìm cách cố sống , nhìn lại mình đi và nếu bạn vẫn còn cố muốn chết thì... đi mà chết đi, chẳng ai quan tâm tới 1 người chịu ngã gục trước bế tắc thế đâu (dù là người thân của bạn sẽ rất buồn đấy) nhưng xã hội cần tiến lên để phát triển, mất đi bạn thì sẽ có 1 người khác đứng lên để gánh vác nó, bạn đâu có bị què mà đúng không, nghĩ kĩ đi!!!! Hoặc hãy thử xem film 2012 (có thể sẽ khá hơn đấy)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia