ZingTruyen.Asia

Lucy! Juvia! Hội Pháp Sư Dark Angels! - SakuraHeartPrincess

Chap 34: Lisanna - Kẻ bị lợi dụng

ptweens

Bước đi mãi, cũng chẳng biết đã bước đi bao nhiêu bước, mất bao nhiêu thời gian, Lucy chỉ biết rằng, cô phải bước tiếp và tìm cho bằng được Lisanna... về cho Mira...

Khẽ nhìn lên bầu trời, mặt trời cũng đang lên rồi. Có lẽ là cô đã đi mấy tiếng đồng hồ liên tiếp. Cũng là cả một đoạn đường xa, rời xa đấu trường, rồi Crocus, băng qua thị trấn,... Và giờ, cô đang ở một nơi chỉ thấy có cát và cát, chắc là sa mạc rồi! Không thể tin được là cô đã đi xa như vậy... vì Mira! Đúng là khó tin nhưng sự thật đúng là vậy!

- "Mirajane, lần này chị sẽ nợ tôi một ân huệ!" - Nhưng mà, sự tốt bụng ấy cuối cùng cũng là có mục đích.

- Lucy đâu rồi? - Rogue ngó quanh, thì thầm với Sting.

- Không biết! Cậu nói tôi mới để ý đấy! - Sting trả lời.

Hiện tại, hầu hết mọi người đã đi ngủ, chỉ còn một vài người không chịu nổi cái khung cảnh nơi lều trại nên ngồi ngoài hóng gió đón bình minh. Trong lều, thực trạng hiện nay là người nằm ngang người nằm dọc, con gái thì có những tư thế ngủ bá đạo. con trai thì 'gáy' o o như gà trống.

Chỉ có Sting, Rogue, Jenny, Jura, Sasuke, Bloom và Stella là không thể ngủ nổi. Là không thể ngủ nổi chứ không phải là không ngủ được. Vậy là họ cứ ở bên ngoài, ngồi hóng gió đợi chờ bình minh với đôi mắt híp và những tiếng ngáp nhàm chán. Thực ra, Jenny đã ngủ luôn ở ngoài bất chấp thời tiết có lạnh thế nào trong khi cô chỉ diện một chiếc váy mỏng manh. Bloom và Stella thì đi loanh quanh kiếm tìm mấy ngôi nhà tạp hóa không bị thổi bay trước đó với hy vọng sẽ mua được cái gì đó có ích. Jura thì sau khi kiếm được một tấm vải khá lớn và đắp vào cho Jenny, ông đi dạo cho đỡ chán. Chỉ riêng Sting và Rogue ngồi một chỗ nói chuyện vu vơ và ngu ngơ...

- Chậc chậc, hình như là ta đã luôn chậm chân! - Lucy nhếch mép, tạo một nụ cười khinh bỉ khi nhìn thẳng vào đôi mắt đen nhẵn của Cavados trong hình hài của Lisanna.

Đối phương chớp mắt một cái, cũng chả thèm nói gì, phải chăng là đang khinh thường Lucy? Người ta vẫn nói: "Im lặng là đỉnh cao của sự khinh bỉ." mà!

- Vậy ta hỏi ngươi, tại sao ngươi lại nhắm vào cô gái này để nhập vào? - Dù đã biết là chưa chắc Cavados sẽ hé răng nói nửa lời, nhưng để giải quyết thắc mắc của bản thân, Lucy vẫn mở lời.

Tuy nhiên, đúng như cô đoán, Cavados vẫn im lặng.

- Vậy... - Lucy rút ra một chiếc chìa khóa Hồng Ngọc, đồng thời, rút thêm một chiếc chìa khóa Hoàng Kim và chĩa thẳng vào Cavados - Nếu ta thắng, ngươi nhất định phải nói hết những gì ta hỏi!

Cavados nghe đến đây thì bắt đầu có động, có vẻ đây là một kẻ rất thích chiến đấu.

- HÃY MỞ RA CÁNH CỔNG CUNG SƯ TỬ, LEO!!! TRIỆU HỒI THIÊN SỨ KHÔNG - THỜI GIAN, LANDY - ANDY!!! - Lấy một hơi thật dài, Lucy hô to.

Ngay lập tức, Leo, Landy và Andy xuất hiện. Tất cả cũng vào thế sẵn sàng ngay lập tức. Với tình hình hiện tại, nếu xét về số lượng, phía Lucy thắng chắc...

- Ơ... Sao tui lại ngủ ở đây vậy trời??? - Jenny giật mình mở mắt và hét toáng lên khi biết mình đang ôm một tảng đá và ngủ ngon lành.

- Rõ ràng là cô đã gục ở đó, giờ la làng cái gì? - Sting càu nhàu.

- Các người... các người có động chạm gì đến thân thể quý giá ngàn vàng này của ta không vậy?

- ĐỒ KHÙNG!!! CÔ NGHĨ CHÚNG TÔI LÀ LOẠI NGƯỜI NHƯ THẾ À??? - Sting và Rogue hét toáng lên.

- Thằng khỉ nào phá giấc của bà? - Có tiếng nói vọng ra từ trong 'túp lều lí tưởng' nào đó.

Và Erza bước ra, đằng đằng sát khí khiến ai nấy đều lạnh toát sống lưng.

- Không phải chúng em đâu thưa chị! - Sting và Rogue nhanh nhảy - Chính bà già kia đã gây sự đó ạ! - Cả hai đồng loạt chỉ tay về phía cô gái có mái tóc màu hạt dẻ kia.

- Ơ... - Đó chính là câu nói cuối cùng của người con gái trước khi bay lên trời cao.

Ai đó nhìn theo bóng dáng kia mà đổ mồ hôi hột, nếu họ bị vậy thì không biết sẽ thế nào nhỉ? Thôi, nghĩ tới chỉ tổ tổn thọ mà thôi!

Erza lúc này mới tỉnh ngủ hẳn, lại quên mất mình vừa làm cái gì. Cô bỏ vào trong lều gọi mọi người dậy.

- NÀY!!! TRỜI SÁNG SẮP SẬP TỐI ĐẾN NƠI RỒI MÀ CÒN NGỦ ĐƯỢC À MẤY NGƯỜI NÀY??? - Có tiếng ai đó vọng ra to khủng bố tai người nghe.

Chỉ gần 5 phút sau, tất cả đều đã giải tán hết khỏi cái lều kia và tập trung ở ngoài.

- Hình như là thiếu thiếu ai đó... - Natsu ngó quanh, rồi thì thầm với Sting.

- Là Lucy, cô ấy đã biến mất từ tối qua! - Sting đáp.

Mùi hương của người con gái tóc vàng nào đó vẫn còn đọng lại trong không khí, đó chính là một dấu vết mà Rogue đã phát hiện ra và tất cả mọi người đi theo mùi hương đó...

- Kya!!! - Landy và Andy đã bị đánh bại, cả hai bị bật ra đằng sau khá là xa - Xin lỗi chủ nhân, chúng tôi không thể cầm cự được nữa!

Cả hai biến mất. Giờ đây, chỉ còn lại Lucy và Leo, cả hai cũng đều đã bị thương khá nặng trong khi đối phương kia chỉ bị xây xát nhẹ. Thấy Lucy rút thêm một cái chìa khóa ra, Leo mới vội cản:

- Ma lực của em cũng sắp cạn kiệt rồi, đừng cố quá! - Anh cũng đã dùng chính ma lực của mình để Lucy không bị hư tổn nhiều ma lực.

- Không, lần này, tôi biết chắc chắn người này có thể giúp chúng ta, phần thắng sẽ thuộc về chúng ta! - Lucy quả quyết.

Leo đặt niềm tin vào cô. Ít nhất, cô là một cô gái thông minh và... cô rất mạnh. Dù không phải là mạnh nhất, nhưng việc cô có thể triệu hồi ba Tinh linh một lúc vừa nãy và cùng chiến đấu vừa rồi chính là một bằng chứng cho thấy cô ấy đã cố gắng và đã mạnh lên rất nhiều. Anh lại nhớ lại tháng ngày ấy, anh đã một mình chứng kiến hết những nỗ lực của cô trong suốt thời gian đầu thành lập Dark Angels.

Cô đã luyện tập như điên, luyện tập không ngừng nghỉ. Nhiều lúc, cô gặp sự cố trong lúc luyện tập và bị thương nặng đến suýt mất mạng, nhưng cô vẫn gục dậy, và tập luyện tiếp. Anh đã rất đau lòng, thực sự, anh rất muốn ngăn cô lại, nhưng cô đã cấm anh, cô còn tạo kết giới để anh không thế lại gần. Cô luyện tập bất chấp thời tiết có như thế nào, có nắng gay gắt hay có mưa lớn đổ xuống hoặc thậm chí là bị sét đánh do ma pháp của cô có sức hút với sấm sét. Cô tìm và học những ma pháp kì lạ, những ma pháp bóng tối, những ma pháp cổ đã thất truyền,... Và rồi, với sự giúp đỡ của Juvia, hai người đã sở hữu được một ma pháp cực kì đặc biệt, đó là phép BIẾN HÌNH THIÊN THẦN. Và để truyền cho những thành viên khác trong hội phép thuật này, Lucy đã phải tự lấy máu của chính mình để cấy ghép ma pháp cho họ - những con người bình thường, không hề có phép thuật hoặc dù có thì cũng rất yếu. Để rồi giờ đây, hội có được ngày hôm nay cũng là do sự hiến máu của Lucy. Ngày đó, cô mất máu nhiều, nhưng vẫn cố gắng hiến tặng cho họ với câu nói: "Họ là thành viên trong cái hội này, là người trong cùng một nhà với tôi, không nhẽ tôi không thể vì họ?". Và rồi, cô đã đổ bệnh và nằm liệt giường suốt hơn hai tuần lễ với sự chăm sóc đầy xót xa và biết ơn của cả hội. Nhìn họ có vẻ xa cách như vậy thôi, nhưng họ thực sự rất đoàn kết.

- Anh tin em lần này!

Lucy cười mỉm, giơ chìa khóa ra.

- Nếu em không làm được, hãy nói với Juvia là, em giao hết chìa khóa của mình cho Native! - Cô cố tình nói như vậy - HÃY MỞ RA CÁNH CỔNG CUNG SONG TỬ, GEMINI!!!

Hai cậu bạn ngày nào hiện ra, nhí nhảnh phân bua về sự bơ nặng dành cho họ trong suốt thời gian qua của cô.

- Xin lỗi mà! - Lucy cười yếu ớt, ma lực cuối cùng của cô sẽ dồn vào đòn này - Hãy biến thành người kia! - Cô chỉ tay về phía Cavados.

Gemini đồng ý, sau đó, họ biến thành Cavados trong hình dạng Lisanna với toàn bộ sức mạnh của hắn cũng đã bị sao chép. Với nguồn sức mạnh lớn như vậy, chả trách được vì sao ma lực của cô lại nhanh cạn kiệt. Nhưng, điều Lucy muốn cũng đã thành hiện thực, Gemini với sức mạnh ngang ngửa Cavados, đã đánh bại hắn. Và... điều cô không muốn nhất chính là, ma lực của cô thực sự đã cạn kiệt...

Nhóm người đã tìm đến nơi, một khung cảnh thật xấu, thật hoang tàn. Và giữa chốn hoang tàn ấy, hình ảnh Lisanna nằm bất tỉnh trên mặt đất hiện ra cùng một thân ảnh quen thuộc với mái tóc vàng nâu cũng nằm bất tỉnh ở gần đó, còn lại, không còn một ai khác.

Nhóm người ấy mới hốt hoảng chạy đến, người đến chỗ Lucy, người đến chỗ Lisanna. Nhưng mà, có vẻ như Lucy đã bị bỏ rơi, bởi, ngoài Juvia và những người thuộc hội Dark Angels cùng với Yukino ra thì chẳng còn lại chịu quan tâm đến cô nữa...

Ở đâu đó, nơi khuất tầm nhìn của mọi người, hình ảnh một người con gái lấp ló nhìn đám người kia với một nụ cười nhạt nhẽo nhưng đầy căm phẫn và bí hiểm hiện ra.

- "Lũ ngốc!" Cô ta nghĩ, rồi bước đi xa dần với thân thể một cô gái khác đang hôn mê trên lưng...

'Ào'

- Tỉnh lại đi, đồ quỷ thấp hèn! - Cô gái ấy cầm trên tay xô nước, cô gái ấy chính là... LUCY HEARTFILIA!!!

Và không phụ lòng cô, đối phương đã mở mắt, nhưng 'hắn' không ngước lên, chỉ khẽ gầm gừ lắc đầu cho đỡ ướt.

- Ta đã thắng ngươi, giờ thì... hãy trả lời câu hỏi của ta đây! - Lucy hất hàm, chống nạnh một tay, tay còn lại thị đã nâng khuôn mặt kia lên.

Đối phương nhìn Lucy với ánh mắt kinh tởm, và... nói...

_____

[Không nên có GIF hoặc video ở đây. Cập nhật ứng dụng ngay bây giờ để xem nó.]

Last time I lie là tên bài hát.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia