ZingTruyen.Asia

Lucy! Juvia! Hội Pháp Sư Dark Angels! - SakuraHeartPrincess

Chap 10: Đại hội phép thuật vòng 2 (Bloom vs Natsu 'tiếp')

ptweens

- A! - Là tiếng kêu của Natsu.

Bloom bỗng biến mất, thực ra việc nâng cấp đã làm cho năng lượng phép thuật của cô tăng vọt, tốc độ cũng vậy, thật kinh khủng! Cô chỉ thoắt ẩn thoắt hiện quanh Natsu và cho cậu những nhát kiếm sắc nhọn, chỉ sau vài giây, cả người cậu chi chít những vết thương do kiếm gây ra.

- Natsu-san!!! - Amani hét lên thảm thiết ở khán đài.

- Thằng cha đầu lửa mặt thộn kia! Ngươi làm gì vậy hả? Sao không đánh đi! Ngươi mà thua cô ta thì có nghĩa là ta thắng ngươi đó! - Gray gào rống lên như điên.

'Cốc'

Không phải Erza cốc đầu Gray đâu nhá! Mà đó chính là... Linda (đang mặc áo choàng)! Linda ôn nhu hiền hòa là vậy mà cũng có lúc ra cốc đầu người khác.

- Cô là ai vậy? - Gray xoa xoa đầu.

- Đại diện của Dark Angels! Bat Angel! Ta yêu cầu cậu vặn nhỏ thanh âm nếu không đừng trách ta!

- Dark Angels sao? Vậy thì biến đi! Tôi không quan tâm đến mấy người đâu! *Quay lại phía Natsu* Natsu cố lên!

- *Bịt tai* IM ĐI!😡

- Cô nghĩ mình có tư cách gì chứ?

- IM! Ta có thuộc tính của dơi, rất nhạy cảm với âm thanh! Ta đã phải để nút ở tai để ở đây, người thì to mồm chết được! Bịt chặt rồi mà ta vẫn điếc tai vì ngươi!

-...

Vì có thể đọc được suy nghĩ của Gray, Linda biết được hắn chuẩn bị gào lên nên đã dùng phép khóa miệng hắn lại.

- 5 tiếng sau phép sẽ hết tác dụng, ngươi muốn gào gì thì gào gào nhá! - Linda vỗ vỗ vào mặt Gray rồi cơ thể cô biến thành bao nhiêu là dơi bay đi.

Cũng may mà lúc này Dina đang đi vào bệnh xá thăm Yukino nên mới không có ở đây, không là có chiến tranh liền!😂

- Tóm được rồi! - Natsu tóm được thanh kiếm của Bloom nên cười toe toét.

- Đồ ngốc! - Bloom khẽ cười nham, cô đưa ngón trỏ xoa một viên ngọc đỏ trên kiếm.

- A! - Natsu kêu lên vì bị hút đi pháp thuật.

- Kiếm của ta có khả năng hút và ra các đòn với phép thuật tương tự như loại phép thuật đã hút! Hahaha! Ngươi thật ngủ ngốc khi chạm vào đầu kiếm! - Bloom vô cùng đắc ý, hút năng lượng phép thuật của Natsu - "Đừng có giết hắn! Chúng ta làm việc trước giờ không bao giờ giết người, đừng làm mất đi hình tượng đó của Dark Angels!" - Lucy dùng thần giao cách cảm nói với Bloom.

Vì vậy nên Bloom mới ngừng việc hút sức mạnh của ai kia. Natsu tuy tàn tạ nhưng cũng cảm thấy khá hơn nhiều. Ngay khi vừa cất kiếm vào bao xong, Bloom ngay lập tức đấm mạnh vào bụng Natsu👊. Cậu sức cũng chẳng còn, đau đớn nhận cú đấm vừa rồi rồi gục xuống.

Bloom thở hắt một cái rồi quay đi. Nhưng...

- Á! - Natsu không biết sức đã được lấy lại từ nào mà dùng chiêu HỎA LONG HỐNG vào lưng Bloom.

Bloom bị đánh bất ngờ từ đằng sau nên lao thẳng vào một hành tinh tạo nên tiếng nổ lớn💥. Nhưng thật ra, hội huy trên áo choàng của cô đã phá hủy hành tinh đó và giúp vết thương sâu ở lưng cô hồi phục nhanh chóng do được ghép một sức mạnh đặc biệt của Lucy và Juvia khi mới được tạo ra, sau đó thì cô đứng khá chạng vạng trên ngôi sao Rangel.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia