ZingTruyen.Asia

[Longfic] Người tình hay mẹ kế I Yulsic, Taeny [PG15] [NOTE] [Full]

Chap 11

soshiwinter1992

Yulsic và Taeny sẽ xen kẽ trong cùng một chap, vì thế các bạn ship nhà nào xem chap nào cũng có cả hai couple hết ^^ (dự tính là vậy)

Từ nay về sau có warning mình sẽ không cảnh báo trước nữa, và cũng không chắc sẽ có. Drama không biết có nặng lắm không, nếu nhẹ các bạn cứ nói để mình cho thêm, vì mình vừa nghĩ ra nhiều lắm, nhưng sợ fic dài quá nên sẽ lượt bớt nếu cần. Muốn làm cái gì đó khác người thì bản thân phải trở nên khác người, mình sẽ điên thử một lần để đi đến hết fic này, cảm ơn các bạn đã luôn theo dõi, khi nào các bạn hết theo dõi cũng là lúc mình dừng bút.

Chap 11

Taeyeon nhìn lên căn phòng để chắc rằng không còn cái camera nào nữa, lúc nãy chỉ cần Sunny điện thoại trễ một chút cô không biết chuyện gì sẽ xảy ra. Đến giờ người Taeyeon nghi ngờ nhất vẫn là Yuri, tuy không biết bằng cách nào con bé ấy ứng phó kịp. Nhìn lại vị trí đặt camera, Taeyeon hướng mắt về phía chiếc gương đặt sau bàn giám đốc, khóe môi cong lên một đường nhỏ: “Ra là vậy!”

Jessica bước vào phòng với vẻ mặt hơi ngạc nhiên, hai tên nhân viên đang vác tấm gương ra khỏi phòng. Cánh cửa đóng lại cũng là lúc Jessica cần một lời giải thích: “Chuyện này là sao?”

Taeyeon nhún vai: “Tớ thấy nó bất tiện, người khác có thể thấy những gì họ không nên thấy.”

Jessica cũng không thắc mắc chuyện đó, giờ cô quan tâm vấn đề khác hơn: “Làm sao bạn cậu biết trong phòng có đặt máy quay lén?”

Taeyeon im lặng một lúc mới nói tiếp: “Vì trong phòng này bọn tớ có đặt một camera, cậu biết đấy, nhờ thế chúng ta có thể kiểm soát tình hình được tốt.”

Jessica gật nhẹ nhưng không thể hiện sự đồng tình lắm: “Sau này có gì phải nói cho tớ biết, giữa chúng ta bây giờ không nên có bí mật nữa.”

“OK. Còn chuyện người đặt máy quay lén, cậu tính sao?”

Jessica ngưng việc đánh máy lại: “Tên đó biết bị phát hiện, hắn sẽ không ngu ngốc làm chuyện này lần nữa đâu.”

“Ý tớ là cậu nghĩ đến ai có khả năng làm chuyện đó? Taewoo? Tớ không nghĩ là hắn đâu?”

“Tạm gác một bên đi, chúng ta còn nhiều chuyện cần lo hơn!” - Jessica sợ phải thừa nhận, cô biết Taeyeon đang có ý muốn nói đến ai và Jessica cũng vẫn còn nghi ngờ người đó, nhưng không có chứng cứ nào chứng minh cho suy đoán của mình, Jessica mặc nhiên tự cho không phải Yuri làm. Một lần nữa lý trí của cô bị yếu mềm để cho cảm xúc điều khiển.

“Được rồi, chiều nay cậu nhớ cuộc hẹn của chúng ta chứ?”

“Làm sao tớ quên được, cũng sắp tới giờ rồi, thu xếp công việc nhanh lên!”

------------------------------------

Yuri đang đi một vòng quanh phòng chủ tịch, tay chạm vào bất cứ thứ gì mình lướt qua, cô lơ đểnh hướng mắt về cánh cửa khi nó bật mở: “Ba gọi con vào đây làm gì?”

Kwon Taewoo ngồi xuống chiếc ghế sô pha ở giữa phòng: “Ngồi xuống đi!”

Yuri tiến lại nhưng không ngồi xuống ghế, cô ngồi vào chiếc ghế chủ tịch xoay một vòng: “Ngồi ở vị trí này chắc vui lắm phải không ba?”

Kwon Taewoo gằn giọng: “Ta biết con còn rõ hơn cả bản thân mình, bây giờ thì nghiêm túc nói chuyện cho đàng hoàng, Kwon Yuri!”

Yuri quay chiếc ghế để mình hướng đối diện với Taewoo: “Ok, có chuyện gì ba nói đi, con còn phải làm việc nữa?”

Taewoo thở dài, Yuri vẫn xem nhẹ lời ông: “Chuyện con bị người khác hại con biết là ai chưa?”

Yuri tay nắm chặt thành ghế, vẻ mặt vẫn thản nhiên như không có gì: “Con giải quyết xong rồi, việc này không xảy ra nữa đâu, ba không cần phải lo.”

“Ta sẽ tiếp tục điều tra làm rõ, không ai có thể qua mặt Kwon Taewoo này.”

Yuri có phần hơi kích động: “Con nói con đã giải quyết xong rồi mà.”

“Là con nghĩ vậy thôi, con nên biết mạng chỉ có một, con không quan tâm nhưng ta thì có, mạng của con là của ta, ta không cho phép ai đụng vào cả.”

Yuri bàn tay đã nắm chặt đến nổi gân xanh nhưng cô biết mình không nên thể hiện sự bất mãn ra, dùng chân xoay chiếc ghế thêm một vòng: “Tùy ba thôi!”

“Con và mẹ kế của mình quan hệ đã tốt hơn chưa?” - Kwon Taewoo dịu giọng hơn.

“Cũng tốt, dạo này không còn cãi nhau nữa.”

“Jessica, người này con không nên tiếp xúc nhiều.”

“Tại sao, chả phải giờ đã là người một nhà rồi, “không tiếp xúc” của ba có nghĩa là gì?” - Yuri đáy mắt thoáng chút lo sợ, không lẽ ba cô đã biết được điều gì sao?

“Jessica quá thông minh, con còn non nớt lắm, tiếp xúc nhiều với con người này không tốt cho con, hãy làm tốt việc hiện tại của con đi.”

Yuri thở nhẹ ra: “Con biết rồi!”

Khi Yuri đi khỏi phòng, Taewoo lấy điện thoại ra gọi: “Siwon, điều tra lại Jessica cho tôi, bằng mọi cách phải điều tra ra thân phận của cô ta trước khi được nhà họ Park nhận nuôi.”

“Cho người giám sát Yuri luôn, nhưng không được cho nó biết.”

Taewoo ngồi xuống ghế, ánh mắt hiện rõ sự mệt mỏi, ông đang lo lắng, linh cảm cho Taewoo biết Jessica vô cùng nguy hiểm nhưng vì tính kiêu ngạo của mình, ông vẫn tiếp tục giữ cô bên cạnh. Cái họ Jung càng làm ông cảm thấy lo hơn cả, dù đã điều tra kĩ thân phận Jessica không có bất kì quan hệ nào với Jung Yong Hwa. Giờ đây Yuri, người thân duy nhất của ông đang bị người khác nhắm vào, nhiều chuyện trùng hợp khiến người đa nghi như Taewoo không khỏi suy nghĩ.

-----------------------------------

Yuri đi vào phòng giám đốc thì thấy Jessica và Taeyeon định ra về, cô nhanh chóng đến chỗ bạn gái mình: “Để tôi đưa chị về, chở mẹ kế về nhà không  ai nghi ngờ đâu nhỉ!”

Taeyeon cười khinh: “Đáng tiếc thay chúng tôi có cuộc hẹn quan trọng với khách hàng rồi, giờ phải đi gấp, hôm nay em phải về một mình thôi.”

Yuri lơ đi câu nói của Taeyeon, quay qua Jessica để xác minh và nhận được cái gật đầu nhẹ, Yuri mặt yểu xìu: “Công việc quan trọng, chị đi đi, nhưng nhớ đừng về khuya quá!”

Jessica gật đầu lần nữa: “Em về trước đi, bye!” - Khi đi lướt qua người Yuri, bàn tay Jessica cố tình chạm nhanh với bàn tay cô ấy, chỉ một cử chỉ nhẹ đó cũng đủ làm cái mặt nhăn nhó kia mỉm cười, Taeyeon lắc đầu bỏ ra xe trước.

Jessica ngồi ngã lưng dựa vào ghế sau của xe, hai mắt nhắm hờ lộ rõ vẻ mệt mỏi, Taeyeon đưa mắt nhìn vào kính chiếu hậu: “Cậu thấy không khỏe chỗ nào sao?”

“Không, chỉ là hơi đau đầu thôi.”

“Hay tớ đưa cậu đến bệnh viện kiểm tra trước rồi đến đó sau nhé?”

Jessica vẫn nhắm mắt: “Không cần, lát nữa sẽ hết thôi, tớ chưa chết được đâu, cậu đừng làm quá lên, chuyện tớ bị bệnh cũng không được cho Fany biết đấy.”

“Tớ biết rồi, vậy cậu ngủ chút đi, tới nơi tớ sẽ gọi.”

Tiếng chuông cửa vừa mới kêu hai hồi chuông thì chủ nhân đã nhanh chóng ra mở cửa như thể người ấy đã chờ đợi rất lâu rồi. Tiffany nở nụ cười thật tươi khi nhìn thấy Taeyeon và Jessica: “Hai người đến rồi, em chờ nãy giờ.”

Taeyeon dang rộng tay khi Tiffany đi đến chỗ cô nhưng cô ấy lướt qua cô và ôm chằm  lấy Jessica: “Sica, em nhớ chị quá, lúc này chị bận lắm sao?”

Jessica cũng nở một nụ cười nhẹ ôm lấy em mình: “Ừm, công ty lúc này nhiều việc quá nên chị không có thời gian đến thăm em. Chị cũng rất nhớ em, Fany à!”

Taeyeon đứng nhìn hai chị em ôm nhau mà tâm trạng rối bời, trước mặt Tiffany Jessica như một người khác, không còn toan tính điều gì, chỉ là một người chị hiền lành hết lòng yêu thương đứa em. Tiffany đến nay vẫn không hề biết cô và Jessica đang làm gì, nay chị cô ấy lại bị bệnh nặng mà không thể cho Tiffany biết được, sau này khi mọi việc vỡ lẽ, người tổn thương nhất chính là Fany của cô thôi.

“E hèm, hai người muốn ôm gì vào nhà hãy ôm, ở đây là ngoài đường đấy.”

Tiffany và Jessica tách nhau ra mỉm cười, Jessica vẻ mặt khinh thường nhìn Taeyeon: “Lúc nãy có người không được ôm nên tức chứ gì!”

Taeyeon nghe vậy cũng không hề phản đối, còn giở giọng trẻ con: “Ừ, thì tớ tức đó, em có chị là bỏ Tae qua một bên, Tae không chịu đâu.”

Tiffany mỉm cười khoe eyes smile: “Tae và em gặp nhau mỗi ngày mà còn so bì cái gì, thôi chúng ta vào nhà đi, ở đây nói chuyện không hay đâu.”

Taeyeon đang lầm bầm trong miệng nhưng không dám nói lớn, lần nào cũng vậy, mỗi lần hai chị em Jeti gặp nhau là cứ huyên thuyên cả buổi, không thèm ngó ngàng gì đến cô, đã vậy còn bắt Taeyeon đây nấu bữa tối, mà cũng không phải là bắt mà là sự tự nguyện của chính cô, để chị em nhà này vào bếp chỉ tổ kiếm tiền cho người sửa lại cái bếp này thôi.

“Thơm quá, Tae là giỏi nhất!”

Taeyeon tuy mồ hôi đổ đầy trán nhưng nghe được lời khen ngợi của người yêu cũng không khỏi mỉm cười: “Chứ sao, Tae của em mà!”

Jessica đang mặc thêm áo khoác vào đi đến: “Em đừng có khen tên này nhiều quá, cậu ấy mũi đỏ hết rồi kìa.”

Taeyeon và Tiffany cùng thắc mắc, bây giờ trời đâu có lạnh, dù đang bật máy điều hòa nhưng họ vẫn thấy nóng sao Jessica lại mặc áo khoác.

 “Cậu bị lạnh à?” - Taeyeon vừa nói xong liền đưa tay lên nắm lấy bàn tay Jessica, đúng là rất lạnh, nhìn lên vẻ mặt cũng có phần nhợt nhạt, cô chợt nhớ đến bạn mình đang bị bệnh nên lo lắng: “Cậu không khỏe chỗ nào, qua đây ngồi nghỉ đi.”

Jessica hơi nheo mắt ra hiệu Taeyeon nên im lặng, nhìn sang Tiffany cũng bắt đầu lo lắng, Jessica mỉm cười: “Chị hôm nay bị cảm nhẹ nên trong người hơi khó chịu, có lẽ phải về sớm hơn bình thường rồi Fany à.”

“Không sao đâu chị, chị mệt nên về nghỉ ngơi sớm đi, chúng ta khi nào rảnh còn có thể gặp mặt thường xuyên mà.”

“Ừm, vậy chị về đây, bye em.”

“Để tớ lấy xe!”

Taeyeon định đi thì đã bị Jessica nắm tay kéo lại: “Không phiền cậu đâu, tớ đi taxi được rồi, cũng không còn sớm nữa, cậu và Tiffany cũng cùng ăn đi, đừng vì tớ mà ảnh hưởng.”

“Nhưng… thôi được rồi, để tớ bắt taxi cho cậu.” - Taeyeon định lên tiếng nhưng thấy thái độ cương quyết của người đối diện, biết không thể lay chuyển nên đành nghe theo.

Ngồi vào bàn ăn mà không khí lại im lặng ngột ngạt làm Taeyeon và Tiffany cũng không ăn uống nổi. Taeyeon không muốn Tiffany lo lắng, cô mỉm cười lấy trong giỏ ra món quà mình đã chuẩn bị từ trước ra: “Fany à, Tae có món quà này tặng cho em nè, mấy ngày nay Tae và em cũng đều bận quá không có thời gian dành cho nhau, hôm nay Tae muốn cho em một sự bất ngờ nhỏ.”

Fany nhìn món quà chợt mỉm cười, nhưng nụ cười nhanh chóng tắt đi thay cho ánh mắt nghi ngờ: “Quà của Tae em hơi bị ám ảnh.”

Taeyeon nghe vậy liền làm mặt ngầu: “Ám ảnh chuyện gì, những món quà Tae tặng em chả phải em đều thích và cất giữ cẩn thận đấy sao?”

“Không phải vậy, ý em là cách thức Tae tặng em cơ.”

Taeyeon suy nghĩ một hồi: “Ý em là cái lần Tae tỏ tình đó sao, đó chỉ là tai nạn thôi.”

Tiffany bĩu môi: “Tai nạn sao, hôm đó em phải đi rửa ruột chứ chẳng chơi.”

Taeyeon cắn môi xấu hổ, cũng tại đứa bạn trời đánh chỉ bậy, làm cô hôm đó cũng một phen suýt rớt tim ra ngoài. Số là Sunny nói con gái thích lãng mạn, bảo Taeyeon cho chiếc nhẫn vào cây kem dâu mà Tiffany thích ăn nhất, khi phát hiện ra chiếc nhẫn, cô ấy sẽ rất cảm động, có khi còn tặng cho cô nụ hôn ngọt ngào nữa. Nhưng đó chỉ là trên lý thuyết, thực tế luôn chứa đựng nhiều biến cố bất ngờ, Taeyeon hồi hợp nhìn Tiffany ăn mãi mà không thấy gì, đến khi hết cây kem mới vỡ lẽ ra nàng đã nuốt luôn chiếc nhẫn vào bụng ( ăn với chả uống, nên thân quá =)).) Taeyeon vội vàng đưa Tiffany đến bệnh viện, trông đứng trong ngồi chờ ở ngoài như người chồng chờ vợ sinh em bé, có khi còn lo hơn chứ. Cuối cùng bác sĩ cũng bước ra cùng chiếc nhẫn trên tay, Taeyeon còn bị ông ấy la cho một chập ra hồn. Nhưng cũng nhờ sự việc đó mà Fany biết được Taeyeon đã quan tâm cho mình như thế nào, vì mình là lo lắng ra sao, cô từ lâu cũng đã yêu tên ngốc này rồi, qua việc đó càng khẳng định tình cảm của Tiffany dành cho Taeyeon hơn, và họ đã tiến thêm một bước trong mối quan hệ.

End Flashback.

Taeyeon nhìn vào chiếc hộp rồi nụ cười lại hiện lên: “Lần này không có sự cố nào nữa đâu, Tae hứa đấy, em mở ra xem đi!”

Tiffany thấy vẻ mặt đầy tự tin của người yêu cũng lấy làm tin tưởng phần nào, đưa tay cầm hộp quà mở nó ra.  Hướng mắt lên nhìn trở lại Taeyeon, hai má Tiffany giờ đã đỏ hồng như quả gấc: “Cái gì thế này Tae?”

Tiffany cầm lấy một cái quần lót màu hồng lên xem, trên đó còn có thêu dòng chữ Tae Tae màu đen vô cùng nổi bật ở giữa, rõ biến thái mà.

Taeyeon không chút xấu hổ còn cười toe toét: “Tae đã bỏ ra một khoảng thời gian để thêu chúng đấy, có năm cái, nếu thiếu em cứ nói Tae sẽ làm thêm.”

Lúc này mặt Tiffany đã đỏ càng đỏ hơn, cô không biết nên nói gì với cô người yêu của mình lúc này rồi: “Tae đi mà mặc, em…”

Taeyeon đi đến cạnh Tiffany: “Cái này là Tae làm cho em, Tae mặc còn ý nghĩa gì nữa chứ, em thương Tae lắm mà phải không, vậy quà của Tae em sao nỡ từ chối được.”

“Em…” - Tiffany vẫn còn rất ngượng ngùng, nhưng không có ý phản đối.

“Vậy là em đồng ý rồi nha, em nhất định phải mặc nó đó.” - Taeyeon nhân cơ hội nên làm tới luôn, Fany của cô đúng là dễ thương vô cùng, nghĩ đến cảnh hai người làm chuyện đó và Tiffany mặc chiếc quần mang tên cô làm Taeyeon vui sướng vô cùng.

“Được… em sẽ mặc.” - Giọng nói lí nhí nhưng Taeyeon vẫn nghe rất rõ.

“Vậy tối nay em mặc vào nhé!”

TBC.

p/s: Taeny viết kiểu này không biết có được không, nếu các bạn thấy không hợp mình sẽ quay về với Yulsic thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia