ZingTruyen.Asia

[LONGFIC] MY EGO - YOUR EGO | YULSIC

CHAP 22 - 26

duongan92

Chap 22

Jessica khẽ động thân người rồi từ từ tỉnh dậy, ánh mắt trong veo có chút mơ màng cô nhìn đến gương mặt đang kề cận bên mình rồi nhớ lại hững hình ảnh ngọt ngào, sau đó là triền miên nóng bỏng của hai người tối hôm qua thì gó má không khỏi thoáng ửng hồng rồi khóe môi cũng theo đó mà nở lên một nụ cười hạnh phúc. Cảm nhận được hơi ấm bao quanh mình và nhịp thở đều đặn của Kwon Yuri lúc này, Jessica mới hiểu thế nào được gọi là hạnh phúc giản đơn. Lúc trước đối với cô hạnh phúc chỉ là một khái niệm mơ hồ nhưng hiện tại thì nó lại rất rõ ràng ngay trước mắt cô. Đó chính là Kwon Yuri, người mà trái tim cô đã chọn lựa.

Jessica nguyện ý, mỗi đêm gương mặt cuối cùng cô nhìn thấy được trước khi đi vào giấc ngủ và mỗi buổi sáng người đầu tiên cô nhìn thấy sau khi tỉnh dậy sẽ là Kwon Yuri. Chỉ cần người này thôi, không cần ai khác cả. Đôi khi cô cũng tự hỏi vì sao trái tim mình lại chọn Kwon Yuri mà không phải là một người nào khác, cho đến cuối cùng đêm qua cô đã hiểu, rằng câu trả lời duy nhất chỉ là ở trái tim cô mà thôi, không ai có thể điều khiển được nó bởi vì trái tim mỗi người luôn có lý lẽ riêng của mình.

Jessica ngắm nhìn Kwon Yuri đang say ngủ thật lâu, ánh mắt cô phác họa từng đường nét trên gương mặt của người ấy. Này chân mày, này hàng mi, rồi đến sóng mũi cao cao kiêu hãnh, đến bờ môi luôn khiến cô lạc đi trong những nụ hôn tràn ngập sự ngọt ngào rồi cuối cùng là đến đường xương hàm mạnh mẽ, tất cả lọt vào mắt Jessica chẳng khác gì bức tượng điêu khắc vô cùng hoàn hảo. Tuy chưa từng nói ra thành lời, nhưng trong lòng Jessica luôn nhận định rằng Kwon Yuri sở hữu một gương mặt đủ khiến bất kì người nào cũng phải say mê. Nhưng chính cô cũng đang tự kiểm điểm rằng sẽ không bao giờ để người này biết được những suy nghĩ đó, bởi vì nếu như vậy Kwon Yuri sẽ còn trở nên kiêu ngạo tới mức nào nữa đây. 

Jessica cười tinh nghịch lấy đuôi tóc mình chọc phá trên gương mặt của Kwon Yuri, chọc cho người đó nhíu mày lãng tránh, chọc cho đến khi Kwon Yuri rên rĩ bực bội cũng nhất định không buông tha.

Hai người một người cứ khúc khích cười đắc ý, còn một người cứ ậm ờ xin tha từ trong giấc ngủ. Cảnh tượng đến cỡ nào ngọt ngào khi khung cảnh là chiếc chăn đắp ngang qua hai cơ thể chỉ che được một phần ga giường từ lâu đã trở nên nhăn nhúm, hỗn độn nhưng lại không giấu được hương vị tình yêu nồng đượm trong không khí cùng hai đôi chân thon dài đang quấn chặt vào nhau không rời.

Kwon Yuri cuối cùng đành bất đắc dĩ cau mày hé mắt nhìn xem yêu quái phương nào lại đi chọc phá mộng đẹp của mình. Gương mặt nhăn nhó dần trở nên say mê khi nhìn nữ yêu tinh xinh đẹp trước mặt. Jessica ánh mắt tràn ngập ý cười, khóe môi xinh xắn cong lên, cộng thêm mái tóc dài bung xõa có chút tán loạn tùy ý, càng làm tăng vẻ quyến rũ vài phần hoang dại như đang muốn dụ dỗ người khác làm những chuyện xấu vào một buổi sáng sớm khi men tình còn chưa tan như thế này.

-Chịu dậy rồi sao ? - Thấy Kwon Yuri cứ ngây ngốc nhìn mình như vậy, Jessica lên tiếng nói.

Kwon Yuri không trả lời, chỉ mìm cười chỉ ngón tay vào khóe môi nhướng mày đòi một nụ hôn buổi sáng. Jessica liếc một cái rồi cũng thuận lòng đáp ứng, làn môi mềm như cánh hoa lướt qua càng khiến Kwon Yuri như con ong đòi mật ngọt, tham lam giữ chặt lấy cô ấy tận đến khi Jessica đẩy nhẹ vai mình mới chịu buông tha. 

Nếu là như trước đây, mỗi sáng khi thức dậy không phải Kwon Yuri thì cũng là Jessica rời giường trước, hai người rất ít khi nào có một màn chào buổi sáng mang hương vị tình nhân trên giường cả. Nhưng hiện nay đã được thử qua rồi thì cảm giác quả thật vô cùng tốt. Kwon Yuri liếm liếm môi mình hai ba lượt giống như thấy còn chưa đủ thỏa mãn vậy.

-Mỗi buổi sáng nên chào hỏi như vậy sẽ tốt hơn – Kwon Yuri lười biếng trở người chôn mặt vào hõm cổ của Jessica với ý định tiếp tục tiến vào giấc ngủ, vì tối hôm qua cả hai vô cùng tích cực, nên cô nghĩ hiện thời có lẽ chính Jessica cũng đang mệt mỏi.

Jessica bị người kia rúc vào trong lòng nhột nhạt mà cười lên thành tiếng: “ Còn chưa chịu dậy nữa. Hôm nay chẳng lẽ không muốn đi làm hay sao?”

-Không muốn. Em có biết đó chính là cái lợi của việc làm chủ không, phải biết tận dụng chứ. 

-Vậy ngoan ngoan ở nhà ngủ đi. 

-Thế còn em đi đâu ?

-Thì đến văn phòng luật.

-Không được. Em phải ngủ cùng tôi, tối qua còn ôm chưa đủ đó – Kwon Yuri nhíu mày nghiêm khắc nói, tựa như Jessica vừa đưa ra một yêu cầu quá đáng nào đó vậy.

-Yuri là chủ không nói nhưng mà em là người làm công đó. Kim TaeYeon cậu ta sẽ không nể mặt bạn bè mà trừ lương đâu.

Kwon Yuri ngẩng đầu nhìn Jessica rồi giang tay ra nói : “Vậy được, tôi nuôi em. Mau tới đây hầu hạ đại gia ngủ đi.”

Jessica bật cười rồi cũng thuận tình trêu đùa lại: “Phí tư vấn mỗi giờ là 100.000 won đó.”

Kwon Yuri kéo tay Jessica ngả vào lòng mình: “Bất quá em cũng thiếu nợ tôi, cứ coi như đây là cấn trừ nợ vậy.”

-Gian thương, tính toán một hồi đều là làm lợi cho mình.

-Phải như vậy thì mới kiếm đủ tiền để nuôi em chứ.

Jessica bĩu môi: “Nói được thì phải làm được đó.”

Kwon Yuri gian xảo cười rồi tung chăn trùm kín hai người lại: “Vậy thì em biểu thị chút lòng thành đi.”

-Yah, Kwon Yuri. Sáng rồi đấy….yah…

-Ngoan…đừng quấy …

-Yah…uhmm…umm

Tiếng la phản đối của Jessica ban đầu vang lên thật hùng hồn nhưng càng về sau lại chỉ còn là những thanh âm ngâm nga đến quyến rũ mê người. Khi buổi sáng ngày hôm đó kết thúc thì Jessica vẫn luôn tồn tại một nỗi hận trong lòng, là vì sao Kwon Yuri lúc nào cũng có thể dễ dàng chạm đến những cảm xúc rung động sâu tận trong cô, cả về thể xác lẫn tâm hồn như vậy. Mà chính bản thân mình thì lại vô phương phản kháng, cứ từng bước rồi từng bước buông xuôi, thuận tình cùng người đó đắm chìm trong những cảnh trí triền miền, bất tận.

Buổi sáng ngày hôm ấy, đối với Kwon Yuri và Jessica chính là buổi sáng đẹp nhất mà từ trước đến giờ họ đã từng trải qua. Jessica lần đầu tiên sau nhiều năm khi tỉnh dậy lại cảm thấy bình yên như vậy, không còn đau đớn vì vết thương năm nào trong tim rỉ máu nữa. Còn Kwon Yuri lúc này cũng không còn bận tâm đến tương lai hai người sẽ phát sinh ra những khó khăn gì, cô chỉ muốn nắm chắc hiện tại của hai người với Jessica mà thôi.

-------------------------------------

Choi Soo Young tâm trạng lúc này không được tốt cho lắm. Bởi vì liên tục hơn hai tiếng đồng hồ cô phải mỉm cười chào hỏi hết người này tới người nọ đến nỗi quai hàm đã muốn cứng đờ cả ra. Chịu đựng như vậy mà buổi tiệc này còn chưa có dấu hiệu kết thúc, Soo Young ngoài mặt tuy biểu hiện rất vui vẻ nhưng thật ra nội tâm trong lòng cô đang không ngừng rủa xả cái con người không phép tắc, hứng chí lên là nghỉ làm đột xuất kia. Dư âm công việc bị tồn động lại từ sau lần Kwon Yuri bỏ qua Mỹ vẫn chưa giải quyết hết, vậy mà hôm nay cậu ta còn dám tắt máy không đến công ty, báo hại cho cô hiện giờ phải lãnh phần dự tiệc xã giao chán ngắt mà đáng lẽ là thuộc về phần của cậu ta. 

-Giám đốc, người đàn ông vest xám sắp đi đến chỗ chúng ta bây giờ là Geng Chul Soo Giám đốc điều hành của tập đoàn XIX của Trung Quốc, còn cô gái đi bên cạnh ông ta hình như là bồ nhí, không phải vợ - Kim Ji Woo mắt liếc nhìn cặp đôi phía xa thì thầm nói nhỏ vào tai Choi Soo Young. 

-Ừ biết rồi – Soo Young gật nhẹ đầu một cái rồi lặp tức chuyển sang trạng thái doanh nhân trí thức, lễ độ, hòa nhã, mỉm cười đến độ nhìn vào đã gây ra cảm giác thân thiện – Giám đốc Geng, xin chào ông.

Người đàn ông bụng phệ họ Geng buông tay khỏi vòng eo cô gái trẻ bên cạnh rồi cười khà khà đáp lại: “Giám đốc Choi nghe danh đã lâu, thật hân hạnh cho tôi quá.”

-Đâu có, đâu có, tôi còn mong sau này có dịp được cộng tác cùng Giám đốc nữa kìa.

-Haha, Giám đốc thật khiêm tốn quá. Giới thiệu với Giám đốc Choi đây là thư kí của tôi – Geng Chul Soo hướng ánh nhìn về phía cô gái bên cạnh, điệu bộ trông có vẻ tự hào và sở hữu vô cùng.

Cô gái trẻ đó vâng lời liền gật đầu nhỏ nhẹ nói : “Giám đốc Choi, xin chào. Tôi tên là Song Jin Ae ”

-À, xin…chào…- Soo Young lúc này mới nhận ra cô gái đó là ai, cách ăn bận và vẻ ngoài thành thục của cô ấy thật khác xa so với những lần hai người họ đã từng gặp nhau trước đây, chỉ một cái nhíu mày thoáng qua, Soo Young liền điều chỉnh nét mặt của mình trở nên thản nhiên như lúc ban đầu.

Khác với vẻ bình tĩnh của người bên cạnh, Kim Ji Woo từ lúc cô gái kia đứng đối diện với hai người họ đến khi xưng tên mình ra thì đã ngạc nhiên vô cùng nhưng cô cũng chỉ dám thỉnh thoảng liếc nhìn dò xét cô gái đó mà thôi. Lần cuối cùng họ gặp nhau là cách đây gần 1 tháng, lúc đó cô gái này chính là một bộ dạng rất thương tâm và yếu đuối chứ không phải như bây giờ, vừa trải đời quyến rũ lại có chút gì đó lả lơi trong từng khóe mắt, nụ cười. Tận đến khi vị Giám đốc Geng kia nắm tay cô gái ấy rời khỏi thì Kim Ji Woo mới nói với Choi Soo Young:

-Giám đốc à, cô gái đó có phải là Song Jin Ae từng quen biết Giám đốc Kwon không ạ ? Vẻ ngoài thì giống nhau nhưng cảm giác cứ như hai người hoàn toàn khác nhau vậy.

Soo Young lắc đầu cười cười: “Xã hội này luôn thay đổi từng ngày mà, phải chi hôm nay người đến dự tiệc là Kwon Yuri thì hay rồi. Cậu ta giống như là có thuật biến hóa người khác vậy.”

-Nhắc tới Giám đốc Kwon mới nói, hôm nay tự nhiên lại không đến công ty, đã vậy còn ngắt điện thoại nữa chứ. Làm em không biết đâu mà lần.

-Cậu ta ấy hả, chắc bây giờ đang vui sướng hạnh phúc lắm rồi - Soo Young lắc nhẹ ly rượu trong tay mình rồi một hơi uống cạn, tuy chỉ là nhè nhẹ thoáng qua nhưng trong lòng vẫn có chút hương vị đắng chát. 

Lúc này một vài người khách tham dự bữa tiệc bỗng nhiên chú ý ngoái đầu về phía một cô gái đang bước vào. Cô gái ấy từ đường nét trên gương mặt đến thần thái đều toát lên một vẻ mạnh mẽ nhưng lại gây cho người ta cảm giác dễ gần, một vẻ dịu dàng nhưng cũng không kém phần năng động theo định nghĩa của phương Tây. Đôi bờ vai trần lộ ra dưới ánh đèn càng làm tăng thêm vẻ xinh đẹp và quyến rũ khiến đám người trong bữa tiệc đều không tiếc mặt mũi mà công khai ngắm nhìn. 

Với ánh mắt ngập tràn sự thích thú, cô gái ấy nhìn khắp xung quanh như tìm kiếm một ai đó, nhưng cũng không quên khẽ cười thầm trong lòng bọn người kia. Rồi ánh mắt cô bất chợt dừng lại ở một góc xa với trung tâm bữa tiệc. Choi Soo Young vẫn như năm nào, luôn mỉm cười ôn hòa và dịu dàng đến nỗi khiến người ta đôi khi lầm tưởng. Nhưng cuối cùng, hóa ra Choi Soo Young cũng y như người bạn thân của mình luôn dùng vẻ tử tế bên ngoài để bao bọc trong người một trái tim lãnh đạm và hờ hững vô cùng. Tựa như năm đó, cô có thể hiểu được cả con người Choi Soo Young nhưng rốt cuộc lại không hiểu gì về cô ấy cả.

Soo Young chợt cảm thấy một ánh mắt nóng rực đang nhìn về phía mình, cô quay người lại thì ly rượu trên tay liền sóng sánh khi nhìn thấy người đó, nụ cười trên môi cũng không thể thản nhiên được nữa, có chút vui mừng, có chút ngượng ngùng cũng có chút sợ sệt nữa. Có lẽ trên đời này, ngoài appa của cô ra thì chỉ có duy nhất cô gái này mới khiến cô trở nên nhút nhát đến kì lạ như vậy thôi. 

Kim Ji Woo khó hiểu nhìn Giám đốc của mình rồi nhìn đến cô gái đang đi lại gần, cô ấy thoạt nhìn trông có chút quen mắt nhưng nhất thời Ji Woo lại chẳng nhớ ra là ai. Nhưng tóm lại thì cô gái này cũng có vẻ ngoài rất bắt mắt.

-Choi Soo Young, đã lâu không gặp.

Giọng nói mang đầy ý cười nhưng lại khiến người bị gọi đích đanh thoáng run rẩy, kéo kéo khóe miệng của mình Soo Young ngớ ngẩn đưa tay vẫy chào người đối diện: “H..i…Đã lâu không gặp…Hy…Hyo Yeon.”

Kim Hyo Yeon là tên cô gái ấy, người thừa kế tập đoàn giải trí AB, xinh đẹp và bản lĩnh, người được Kwon Yuri gọi là khắc tinh của Choi Soo Young.

Hyo Yeon liếc nhìn người đối diện một cái, bĩu môi trêu chọc: “Cậu làm gì mà lấp bấp vậy, tôi là quỷ hay sao ? “

-Không…không có, mới…mới về nước hả ?

-Được rồi, không cần khẩn trương như vậy. Sau này chúng ta sẽ còn gặp nhau nhiều mà.

-A – Soo Young kêu lên một tiếng rồi lập tức ngậm miệng lại, cười cười cho qua – Cậu định về Hàn Quốc luôn hả ?

-Đặc biệt về đây để thăm cậu đó.

-A – Soo Young lại kêu lên lần nữa, vì sao cô gái này chỉ cần vài ba câu nói đã khiến cô kinh ngạc tới mất đi sự bình tĩnh của mình như vậy chứ.

-A – tiếng kêu này là của Kim Ji Woo, nhìn Hyon Yeon bỗng nhiên cô nhớ ra một chuyện, liền nhanh nhảu nói – Unnie có phải là Kim Hyo Yeon sunbae, đại tỷ nữ sinh nổi tiếng của đại học Seoul năm nào không ạ ? Giám đốc Kwon từng nói với em là 3 người rất thân với nhau, em cũng từng học đại học Seoul đó ạ.

-À vậy sao ? Chào em, gọi unnie là Hyon Yeon cũng được. Chúng ta… – Hyo Yeon liếc nhìn Soo Young - …rất thân với nhau phải không, Soo Young ?

Soo Young có chút lúng túng gật đầu: “Phải. Ừmm…à…Mà cậu có muốn uống gì không ? Tớ đi lấy cho.”

Hyon Yeon mỉm cười duyên dáng: “Cậu biết rõ sở thích của tớ mà.”

-Ừ, được rồi – Soo Young nói rồi nhanh chân quay người đi.

Kim Ji Woo cảm thấy Giám đốc của mình rất kì lạ, bình thường luôn là một người vui vẻ, ôn hòa vậy mà chỉ trong vòng tích tắc đã trở nên lúng túng, ngượng nghịu như vậy. Ji Woo đưa mắt nhìn vị truyền thuyết nữ sinh bên cạnh rồi tự hỏi có phải hay không là do ma lực của vị này gây ra.

Choi Soo Young, tôi đã cho cậu thời gian rồi. Lần này chắc chắn cậu sẽ không thể thoát khỏi bàn tay tôi đâu.

---------------------------------------

Kwon Yuri và Jessica buổi tối cùng dắt tay nhau đi siêu thị để mua sắm một số vật dụng trong nhà. Trước đây tuy là hai người đã sống chung với nhau, nhưng lúc đó lại ít nhiều đều mang tư tưởng không níu giữ mối quan hệ này. Còn hiện nay mọi chuyện đều đã khác, họ không những muốn ở chung một chỗ với nhau mà còn muốn tính đến chuyện tương lai sau này nữa. Nhất là Kwon Yuri, người đang rắp tâm đặt quyền sở hữu lên Jessica trên nhiều phương diện. Bắt đầu là ở căn hộ của cô ấy, Kwon Yuri muốn mọi thứ khi nhìn vào đều phải nói lên được một điều là hai người họ đang ở cùng nhau. 

Và cũng chính những lúc như thế này, Jessica mới phát hiện ra rằng tính tình bá đạo của Kwon Yuri mọi dịp đều có thể phát huy lên được, thậm chí còn mạnh mẽ hơn lúc trước gấp nhiều lần nữa. Lý nào lại có một người vì nữ nhân viên bán mỹ phẩm kia vừa chạm vào tay cô một cái đã nhíu mày không vui, một mạch không nói không rằng liền lôi cô đi chỗ khác cơ chứ.

-Này, đừng có nhăn nhó nữa có được không ?

Kwon Yuri đẩy xe ở phía sau rõ ràng là chân mày vẫn đang nhíu vào nhau nhưng lại một mực khăng khăng: “Ai nhăn nhó chứ, em nhìn lầm rồi đó. “

Jessica một vẻ trêu chọc cố tình nói: “Ghen sao ? Thôi được rồi, bất quá sau này em không để người khác đụng vào là được.”

Kwon Yuri vừa nghe thấy Jessica nói như thế nhưng đầu óc lại nhanh nhạy đánh lệch đi :”Tức là em được quyền chạm vào người khác hả?”

Jessica chính là hiện giờ rất khinh thường những biểu hiện lạnh lùng, giận của của Kwon Yuri, cô quay người lại nắm lỗ mũi người đó rồi kéo ra một cái: “Thật là một đứa trẻ ích kỷ. “

Hành động như đối với trẻ nhỏ của Jessica làm Kwon Yuri nhíu mày càng lúc càng sâu, bất quá liền bị Jessica bồi thêm một câu nữa: “Không vui thì tối nay ngủ ở phòng khác đi.”

Kwon Yuri hừ một cái rồi bực dọc nói: “Được rồi, được rồi, vui lắm được chưa. Nói nữa thì hết giờ đó.”

-Thật ngoan quá – thấy người kia nói lẫy tâm tình Jessica càng trở nên vui vẻ hơn nữa, cô cười đến rạng rỡ vô cùng. Còn Kwon Yuri cho dù đang không cam lòng đến cỡ nào nhìn thấy nụ cười đó cũng bất giác mỉm cười theo, cô phát hiện cho dù có là chủ đề nhàm chán nhất thì chỉ cần nói chuyện cùng với Jessica đối với cô đều sẽ trở nên thú vị vô cùng. 

Hai người sau khi đi hết dãy hàng thực phẩm Jessica chợt nhìn thấy vài quyển sách trong xe đẩy của họ. Cô cầm lên liếc qua tựa sách một cái liền khó hiểu hỏi:

-Mua sách dạy nấu ăn về làm gì vậy ?

Kwon Yuri nhướng mà thừa dịp trả đũa vụ mình bị Jessica khinh thường lúc nãy: “Mua về cho em đó.”

-Để làm gì ?

-Cải thiện chất lượng cuộc sống. 

Jessica vừa nghe tới đó đã biết Kwon Yuri cố tình trêu chọc khả năng nấu nướng của mình nhưng chính là người này so với cô nấu còn có phần tệ hơn, thậm chí còn rất hay sáng tạo ra những món ăn không thể nào gọi tên ra được, vậy mà bây giờ lại dám mua sách dạy nấu ăn cho cô. Jessica nghĩ như vậy liền chống đối nói:

-Sau này Yuri nấu đi, kiêm cả việc rửa chén luôn.

-Tại sao ? Việc đó ngày trước đều là em làm mà.

-Nhưng những ngày gần đây Yuri cũng làm rất tốt mà. 

Kwon Yuri vẫn thản nhiên đối đáp, ngữ điệu chầm chậm như trêu tức người khác: “Nhưng có ai nói là tôi nấu không ngon bằng em, rửa chén cũng không sạch bằng em mà. Vậy em làm đi.”

Jessica cũng không vừa, nheo mắt đe dọa: “Bây giờ có phải hay không đạt được rồi liền đẩy công việc qua cho người khác hả ?”

-Gì ? Tôi đạt được cái gì chứ ?

Jessica vừa định mở miệng nói ra hai chữ “Là em” thì liền nuốt ngược vào trong, xém tí nữa là cô cho cái người này có cơ hội để đắc ý nữa rồi. Gì mà đạt được “em” chứ, chính mình mới nghĩ thôi cũng đã thấy rất ngượng ngùng rồi, nếu nói ra thành lời chắc chắn Kwon Yuri sẽ cười một trận rồi trêu chọc cô đến chết mất. Jessica quyết định không thèm để ý đến Kwon Yuri nữa, xoay người bước đi phía trước. Kwon Yuri ngược lại còn cười không chút che đậy ở phía sau, định bụng hôm nay sẽ chọc cho Jessica không tức đến đỏ mặt thì không chịu thôi. 

Một lát sau, Kwon Yuri lại kéo Jessica đi mua một số vật dụng dùng trong nhà, bởi vì trước giờ mọi thứ trong căn hộ của Jessica đều là dành cho một người dùng nên nếu có thêm Kwon Yuri nữa thì có chút không thuận tiện. Mà điểm không thuận tiện nhất theo ý kiến của Kwon Yuri lúc này đó chính là vấn đề độ rộng của cái giường. Giường đơn đúng là cũng có cái lợi mà cũng có cái hại riêng của nó.

-Cái này được không ? – chỉ tay vào cái giường lớn nhất trong cửa hàng, Kwon Yuri xoay người hỏi Jessica – Mua cái này nha ?

-Vì sao phải mua chứ, giường ở nhà vẫn đang dùng rất tốt mà.

Kwon Yuri thấy Jessica đáng yêu lắc đầu cự tuyệt, liền gian xảo thì thầm nói vào tai cô ấy: “Có phải vì tối hôm qua mà thấy nó vẫn còn rất tốt không ? “

Lời nói tuy rất nhỏ nhưng nữ nhân viên đứng gần đó lại nghe rất rõ ràng. Không hẹn mà gặp trừ Kwon Yuri thì cả 2 người còn lại đều lập tức đỏ mặt.

Jessica tức giận nhìn người kia, nghiến răng thấp giọng:”Kwon Yuri, tối nay ra phòng khách ngủ đi.”

Nhìn thấy Jessica như thế lại nổi giận lại trông càng xinh đẹp đáng yêu hơn nữa, Yuri cảm thấy thú vị vô cùng liền hỏi nữ nhân viên kia:” Giường này độ nhún tốt không vậy ?”

-Ơ…vâng thưa quý khách, là loại tốt nhất hiện giờ của công ty chúng tôi đó ạ. Nó được kiểm nghiệm bởi hơn 10 người nhảy vào cùng một lúc đều không hư hại gì hết ạ.

Kwon Yuri gật gù tỏ vè nghiêm túc hài lòng: “Vậy chúng tôi chọn cái này. Cô ghi hóa đơn đi.” – sau đó lại quay qua Jessica bên cạnh làm ra vẻ mờ ám nói.

-Jessica, em xem cái này chính là cải thiện chất lượng cuộc sống đó. Sau này em muốn xoay trở kiểu nào có đều đủ không gian cho em xoay trở đó nha.

Nữ nhân viên kia chưa kịp đi xa ra khỏi chỗ đó liền len lén liếc nhìn về phía Jessica, mỉm cười ý tứ một cái liền chạy nhanh đi làm thủ tục bán hàng. Nụ cười đó lọt vào mắt Jessica lại khiến cô xấu hổ vô cùng, bờ môi mím chặt vào nhau cố kiềm chế cơn tức giận của mình, ngay khi bóng lưng nữ nhân viên đó vừa khuất dạng Jessica liền muốn trừng phạt Kwon Yuri nếu không nói xin tha thì không thôi. Còn Kwon Yuri gương mặt vẫn đang tươi rói sáng ngời thì liền bị một lực đau nhức vô cùng nơi cánh tay truyên đến.

-A, ui da, Jesisca…Jessica…đau…đau….không giỡn….không giỡn nữa….đau…- Kwon Yuri nhìn cánh tay bị cắn chặt của mình mà không thể làm gì khác ngoài việc than đau và cầu xin tha mạng. Không hiểu vì sao Jessica của cô lại có cách trút giận rất lạ đời và cũng rất đau cơ thể…của cô nữa. Mỗi lần tức giận đều cắn…cắn riết cánh tay sẽ đầy sẹo mất.

Jessica biết lực cắn của mình mạnh nhưng cũng không đủ để kêu la tới mức thảm thiết như vậy, cô bực dọc buông tha cho cánh tay của Kwon Yuri rồi hung hăng trường mắt về phía người đó. Kwon Yuri vừa xoa xoa lấy chỗ đau của mình vừa cười cười tỏ ý muốn cầu hòa, nhưng càng cười thì ánh mắt Jessica càng trở nên hung dữ. Bời vì cô không biết, Jessica ấm ức nhất chính là nụ cười của cô mỗi khi chọc giận cô ấy thành công. Hai người cứ như vậy mà đối mắt với nhau, nhưng chỉ có điều là một ánh mắt trong veo đang rất tức giận, còn một ánh mắt đen thẫm lại lấm lét muốn làm lành. 

-Sica à…- Kwon Yuri nhẹ giọng năn nỉ, nắm lấy bàn tay của Jessica rồi thể hiện như thể mình là một người đàng hoàng, đáng thương vậy.

-Đừng có dùng cái giọng điệu đó nghe chưa ?

-Sica à…chỉ là đùa chút xíu thôi mà – Kwon Yuri vẫn một tiếng Sica, hai tiếng Sica, cô biết mỗi khi mình gọi như vậy Jessica đều có cùng một phản ứng là sẽ thoáng run rẩy cả người, bởi vì tiếng gọi này Kwon Yuri thường gọi Jessica như vậy trong lúc hai người họ làm những chuyện khó nói kia với nhau mà thôi. Kwon Yuri dù biết rất rõ như thế nhưng vẫn giả vờ vô tội để Jessica không cần nghĩ ngợi nhiều cũng đã đỏ cả mặt.

-Sica à…tha lỗi cho tôi đi mà…Sica…

-Được rồi. Đừng gọi nữa – Jessica gò má ửng đỏ dậm chân một cái rồi quay lưng bỏ đi. Cô biết mình không phải là đối thủ của cái con người gian xảo này, bất quá tối nay cô nhất định sẽ khóa cửa không cho Kwon Yuri vào phòng ngủ, phải ngủ ở ngoài phòng khách cho chừa cái tội dám trêu chọc cô.

Kwon Yuri sau khi thanh toán cho cửa hàng xong liền chạy đuổi theo Jessica, được rồi cô gái này đang nổi giận, tối nay chết sống gì cô cũng phải cố thủ trong phòng cho bằng được. Không thể để mới làm lành mà ngày hôm sau lại bị đuổi ra ngoài được.

-Sica à… 

-Stop, stop, Kwon Yuri stop ngay – Jessica gắt lên.

Kwon Yuri nhìn Jessica cắn môi tức giận liền nhanh như chớp cúi người hôn nhẹ lên khóe môi cô ấy, chỉ trong vòng tích tắc rời ra liền thở dài nói: “Thật đáng yêu, em sau này đừng đi làm nữa, tôi sẽ nuôi em.”

Jessica sau phút giây bất ngờ thì định thần lại, cô cảm thấy mình đúng thật không biết phải nên làm gì với con người đối diện này nữa. Nghĩ lại lúc trước khi hai người họ còn chưa là gì của nhau, mỗi khi ra ngoài cùng nhau cho dù thân thiết đến mức nào đều cũng sẽ giữ lại một khoảng cách nhất định, nhưng hiện giờ thì hoàn toàn không giống như lúc đó nữa. Kwon Yuri thoải mái cười đùa và trêu chọc cô, ánh mắt đen thăm thẳm ấy chỉ ánh lên vẻ dịu dàng, yêu thương chứ không còn bao phủ bởi một màu âm trầm lạnh lẽo nữa. Cô biết Yuri đã cởi bỏ được lớp mặt nạ của mình và chính cô cũng vậy. Hai người họ bây giờ cảm giác giống như là…vừa mới kết hôn với nhau vậy… tất cả đều rất ngọt ngào. 

Kwon Yuri thấy Jessica bỗng nhiên thất thần nhìn mình thì lên tiếng hỏi: “Em sao vậy ? Đang nghĩ gì à ? “

-Yuri

-Hửm ?

-Sau này……- Jessica mỉm cười rồi không ngại ngùng có ai khác đang nhìn họ hay không, cô ôm lấy cổ Kwon Yuri rồi thì thầm nói vào tai cô ấy - …chúng ta mãi như thế này được không ?

Yuri cảm thấy trái tim mình dường như đang được một hơi ấm bao phủ, cô cũng ôm lấy Jessica và dịu dàng đáp lại: “ Được, sẽ mãi như vậy.”

-Jessica…

-Hửm…

-Tôi yêu em.

-Em biết – Jessica mỉm cười nhìn vào ánh mắt Kwon Yuri, trái tim cô lúc này cũng ngập tràn hạnh phúc bởi vì trong ánh mắt đó chỉ đang chứa đựng một mình cô mà thôi.

-Jessica… – Kwon Yuri nhẹ đặt bàn tay vuốt ve gò má Jessica – Em có biết là hiện giờ có một vài người đang nhìn chúng ta hay không ?

-Em không quan tâm.

-Em không ngại ngùng nữa sao ?

-Không – Jessica cười cười nói – Vì sao lại bỗng nhiên hỏi như vậy ? Không phải là Yuri ngại chứ ?

Kwon Yuri hơi cúi đầu ra vẻ khó nghĩ, hít thở sâu một cái: “Vậy được rồi. Vào thôi.” – nói rồi liền dắt tay Jessica đi vào một cửa hàng gần sát nơi họ đứng.

Jessica ngơ ngác hỏi: “Vào đâu ?”

-Đi cải thiện chất lượng cuộc sống – Kwon Yuri quay đầu gian xảo cười.

Jessica ngước nhìn bảng hiệu của cửa hàng đang ngay trước mặt họ liền chỉ muốn hét lên và cắn Kwon Yuri thêm chục phát nữa.

Cải thiện chất lượng cuộc sống mà vào Victoria’s Sceret là ý gì ? Đầu óc con người này, rốt cuộc đang nghĩ cái gì vậy ?

-Kwon Yuriiiiiiiii.Tối nay ra phòng khách ngủ đi.

--------------------------------

Chap 23

-Được rồi, mai tôi sẽ đến công ty tìm cậu – Kim Hyo Yeon giọng nói không lớn không nhỏ đang trò chuyện cùng với một ai đó qua điện thoại.

Ở đầu dây bên kia phát ra tiếng cười rồi lại nghe Hyo Yeon liền đối đáp lại, qua ngữ điệu của cô ấy thì xem chừng như là hai người họ có mối quan hệ rất thân thiết với nhau.

-Chuyện lần này cậu không nói ra nói vào đã là phước đức lắm rồi. Không cần cậu quản đâu.

-Cậu ấy vẫn như lúc trước, còn có phần nhàm chán hơn nữa kìa – Hyo Yeon bật cười nhìn chiếc xe màu đen vừa đổ xịch trước mặt mình rồi hạ thấp giọng – Thôi được rồi, có gì mai sẽ nói tiếp. Nhớ giới thiệu cho tôi biết về cô nàng luật sư của cậu nữa đó. Tạm biệt.

Nói rồi cô cúp máy và mở cửa bước lên xe, một cách rất tự nhiên Hyo Yeon nói với Choi Soo Young: “Đến nhà cậu đi, tôi vừa mới về nước nên tạm thời vấn đề chỗ ở chưa thể chuẩn bị kịp.”

-Vậy thì về nhà ba mẹ cậu đấy hay đi khách sạn cũng được. Về nhà tôi làm gì.

Soo Young lúc này rất muốn nói ra những lời đó, nhưng cô rốt cuộc vẫn biết mình không thể đào đâu ra được cái can đảm để tuyệt tình như vậy. Cuối cùng Soo Young chỉ biết mím môi làm theo lời của Hyo Yeon, một cách miễn cưỡng cô cho xe rì rì khởi động rồi chạy thẳng tới nhà mình.

-Cậu không vui ? – Hyo Yeon mắt không rời màn hình điện thoại nhưng vẫn gây cho người bên cạnh cảm giác có hơi lành lạnh sóng lưng.

-Nào có, tớ chỉ đang suy nghĩ nhà tớ trước giờ chỉ có mình tớ sống sợ là thiếu thốn cậu ở sẽ không quen thôi.

-A, vậy là cậu muốn tôi ở nhà cậu luôn sao ? Làm gì tính xa như vậy hả ? – Hyo Yeon quỷ quyệt cười.

-Không, không phải…ý tớ là…

-Không hả ? – Hyo Yeon nhíu mày sắc mặt liền giống như không vui hỏi - Ý cậu là không thích tôi ở nhà cậu ?

-Không có, tớ…à…- Soo Young cuối cùng lại nuốt ngược lời nói vào trong, càng giải thích thì càng không hợp lý, càng nói lại càng sai điều này cô hiểu, bởi vì cô biết mình đang rất bối rối. Tất cả những biểu hiện như thế này hoàn toàn không giống cô của thường ngày chút nào. Trước mặt Hyo Yeon, Choi Soo Young liền lập tức trở nên vô hại.

Hyo Yeon thấy Soo Young lúng túng như vậy liền nhanh chóng khôi phục dáng vẻ vui tươi của mình, cô nháy mắt trêu chọc: “Vậy là cậu thích có phải hay không ? Cậu không cần lo đâu, mọi thứ trợ lý của tôi đã chở đến trước cửa nhà cậu rồi. Tôi ở nhà cậu vài ngày được chứ ?

Soo Young ỉu xìu gật đầu rồi có chút cam chịu nói: “ Vài năm không gặp, cách nói chuyện của cậu khi nào lại trở nên giống Kwon Yuri như vậy ?”

-Cậu không biết sao…- Hyo Yeon dựa vào ánh sáng nhàn nhạt trong xe lúc này để nhìn gương mặt nghiêng nghiêng của Soo Young, nhìn từng đường nét vẫn như năm nào đã in đậm trong tâm trí cô - …tôi từ đầu tới cuối chỉ như vậy với một mình cậu mà thôi.

Hyo Yeon nói xong rồi khẽ cười và nhìn ra bên ngoài, vẫn như năm nào Soo Young chỉ hơi để ánh mắt mình trầm xuống nhưng tuyệt nhiên không quay lại nhìn cô và cũng không nói một lời nào. Nếu như là ngày đó, Hyo Yeon sẽ nổi giận và làm bất cứ những chuyện gì có thể khiến cô vơi đi được những buồn bực trong lòng. Nhưng lúc này cô sẽ không như vậy, thời gian trôi qua con người ta đều đã lớn, đã biết cách cư xử và kiềm chế những xúc cảm trong lòng của mình. Ai bảo rằng trái tim cô thật ngốc làm gì, yêu một người mà người đó lại lãnh đạm, vô tình. Càng muốn quên thì lại càng nhớ, cho nên ngày hôm nay cô trở về là lần đặt cược cuối cùng lên Choi Soo Young, vừa để hy vọng cũng là vừa cho mình một nguyên nhân để có thể lãng quên con người này.

Không gian trong xe chìm vào im lặng, Hyo Yeon đã ngủ từ lúc nào. Biết người bên cạnh đang say ngủ nên Soo Young mới dám liếc nhìn về phía cô ấy rồi khẽ thở dài. Đối với Hyo Yeon, Soo Young chỉ có thể nói một từ xin lỗi, bởi vì năm đó đã có rất nhiều chuyện xảy ra và cô có lẽ đã làm tổn thương Hyo Yeon rất nhiều.

-------------------------------------- 

Kwon Yuri sau khi cúp máy rồi ánh mắt vẫn lộ ra ý cười, món quà đặc biệt này chính là cô có lòng chuẩn bị cho Soo Young. Ai biểu cậu ta dạo gần đây cứ thích lại gần Sica của cô làm gì, phải cách ly cậu ta ra xa một chút thì cô mới yên tâm được. Mà người có thể làm được việc đó duy nhất trên đời chỉ có Kim Hyo Yeon mà thôi. Chuyện của Soo Young và Hyo Yeon năm đó Yuri là người biết rõ nhất, vì thế cả về công lẫn tư hiện tại cô cũng là người mong hai người họ có thể đến với nhau nhiều nhất. 

-Choi Soo Young, cậu không thể trách tôi được, tôi chỉ là muốn tốt cho cậu thôi…và tốt cho tôi nữa – Kwon Yuri gật gù nói với màn hình điện thoại của mình, vừa hay Jessica từ phòng tắm đi ra thấy người kia như vậy liền khinh thường liếc nhìn một cái. 

-Jessica em tắm xong rồi hả ? Đây để tôi làm cho – Kwon Yuri bộ dạng lấy lòng giành lấy máy sấy tóc trên tay Jessica. Cô biết hiện giờ cô ấy đang muốn phát hỏa vì vậy tốt nhất là mình nên nhún nhường một chút mới tốt.

Jessica không phản đối, chỉ ngồi lặng yên nheo mắt nhìn vẻ mặt tươi cười hề hề của Kwon Yuri, chính là nụ cười thường trực trên môi người đó cả ngày hôm nay. Rất gian xảo và còn rất đáng ghét nữa, Jessica cảm tưởng giống như chính mình đang bị Kwon Yuri lôi ra rồi suy tính cái gì đó trong đầu vậy. 

Sách dạy nấu ăn.

Giường đôi.

Victoria’s Secret.

Thậm chí lúc sau còn…

Jessica, em nghĩ chúng ta có cần mua cái bồn tắm nào lớn hơn một chút không ? 

Jessica lúc đó chỉ muốn trốn vào chỗ nào đó để không phải nhìn thấy Kwon Yuri và ánh mắt của mọi người đang nhìn chằm chằm vào mình nữa. Cô thật không hiểu ngày trước mình đã như thế nào bị lừa mà lại đi yêu cái con người này, đầu óc đen tối không tính còn dám nói ra những điều đó với bộ dạng thản nhiên vô cùng thì từ trước tới giờ chỉ có một mình Kwon Yuri mới có thể làm được như vậy mà thôi. Jessica cảm thấy mình trở nên thật vô phương với con người này, từ lần sau cô sẽ nhắc nhở chính mình không nên trêu chọc đến mặt mũi của Kwon Yuri làm gì, với con người nhỏ mọn và thù dai như Kwon Yuri thì cô chỉ tổ chuộc lấy bực dọc vào người như tối này mà thôi.

Kwon Yuri vẫn chuyên chú sấy tóc cho Jessica rồi lơ đãng nói: “Tôi vừa có một người bạn vừa từ Pháp trở về, bữa nào thuận tiện sẽ giới thiệu cho em.”

Jessica cả buổi tối đã lang thang trong trung tâm mua sắm nên toàn thân đều đã mỏi mệt, cô chỉ ư hử trả lời Kwon Yuri rồi nhắm mắt tận hưởng sự chăm sóc của người đó.

-Cậu ấy tên là Kim Hyo Yeon là bạn từ thời đại học của tôi và Soo Young. Là một người bạn rất thú vị, đặc biệt là theo cảm nhận của Choi Soo Young. – Kwon Yuri không giấu được ý cười trong lời nói khi nghĩ tới tình hình hiện tại của hai người kia, cô nghĩ chắc hẳn là sẽ rất thú vị khi hai người đó ở chung một nhà.

-Nghe như Soo Young và người bạn đó rất thân thì phải – Jessica chỉ cố tình mở miệng thuận theo lời nói của Kwon Yuri. Nhưng người kia trong những vấn đề này tuyệt đối rất nhanh nhạy nhìn lệch đi hướng khác. Kwon Yuri dừng động tác trên tay rồi nói:

-Em hỏi như vậy giống như là đang quan tâm tới Choi Soo Young vậy ?

-Lại xuyên tạc. Làm gì có ý nào là quan tâm trong đó.

-Thật không ?

-Em và Soo Young chỉ là bạn của nhau thôi.

-Bạn cũng không được, về sau tránh xa cậu ta ra một chút. Cậu ta không phải là người tốt.

Jessica khinh thường liếc nhìn Kwon Yuri một cái:”Vậy Yuri nghĩ mình là người tốt sao?” – nói rồi cô giành lại máy sấy tóc và tự làm một mình.

-Tôi đương nhiên không phải là người tốt rồi, làm người xấu thì bây giờ mới giành được em chứ. Nói tóm lại người xấu phòng người xấu thì không có gì là không đúng cả. Hiểu chưa hả ?

-Không biết xấu hổ - Jessica bĩu môi một cái rồi bỏ lại giường nằm.

Kwon Yuri một mình đứng đó đột nhiên lại nhớ đến chuyện ngày hôm qua Jessica và Soo Young hẹn hò với nhau liền không tha mà đuổi tới tận giường truy hỏi: “Ngoan ngoãn khai ra mau những lúc hai người đi chung với nhau thì làm những gì hả ? Còn có tối hôm qua nữa, em và Soo Young gặp nhau làm gì mà gặp hoài vậy ?”

Jessica có chút buồn cười quay người lại nhướng mày trêu chọc hỏi: “Yuri nghĩ em và Soo Young gặp nhau để làm gì ? Hai người trẻ tuổi độc thân có thể làm gì hả ? ”

Kwon Yuri ngược lại cực kì nghiêm túc, ánh mắt cũng chợt mông lung suy nghĩ một lúc rồi lắc đầu nói: “Không biết.” – hoặc có thể là do cô không dám nói ra.

Jessica thấy người bên cạnh sắc mặt bỗng nhiên lại trầm xuống chăm chú chờ đợi câu trả lời của mình thì trái tim cô dường như có một nhiệt lượng ấm áp thổi vào. Đó là Yuri lo nghĩ vì mình, cũng có thể nói là do yêu chính mình mà ra. Nghĩ như vậy Jessica hơi kiêu ngạo trong lòng rồi không ngăn được nâng cánh tay lên xoa lấy gương mặt Kwon Yuri:

-Thật ra thời gian trước, em và Soo Young thường hay đi cùng nhau là do đến giúp đỡ những người bạn từng tham gia chung một tổ chức từ thiện khi họ đến Hàn Quốc công tác. Tất thảy đều vì những sự kiện từ thiện cả, không có hẹn hò gì hết. Còn tối hôm qua là vốn định đến dự sinh nhật của Harang, nhưng cuối cùng vẫn không đi được. Tất cả là vì Yuri đó.

Kwon Yuri nghe Jessica giải thích xong lúc này mới thở phào nhẹ nhõm một phen, nhưng rốt cuộc vẫn là điều chỉnh sắc mặt rất tốt, hơi hất hàm Kwon Yuri không chút ngại ngùng nói:

-Nói tóm lại là do em không cưỡng lại mị lực của tôi có phải không ? 

-Đúng là không biết xấu hổ mà – Jessica bật cười rồi ngoan ngoãn nằm vào lòng Kwon Yuri, mặc kệ Kwon Yuri vẫn đang đắc ý cười không dứt cô vẫn chú tâm lắng nghe từng nhịp tim trong lồng ngực của cô ấy. Từng nhịp rồi lại từng nhịp thật đều đặn. Đối với Jessica cho đến bây giờ đây chính là thanh âm khiến cô cảm thấy tâm hồn mình thanh thản vào bình yên nhất. 

Kwon Yuri bàn tay không an phận vuốt ve lấy cánh tay trơn mịn và thon gầy của Jessica. Vô tình những ngón tay đụng phải một thứ kim loại lành lạnh, đó chính là chiếc vòng tay Jessica vẫn thường mang theo bên mình. Yuri chợt nhận ra rằng đối với quá khứ của Jessica, ngoài việc cô cho người điều tra và biết được từ những người khác, thì cho đến tận bây giờ Yuri chưa bao giờ từng nghe chính Jessica nói về nó cho cô biết cả. Cô thật sự rất tò mò muốn biết trước khi gặp mình, Jessica là một cô gái như thế nào.

Kwon Yuri cầm lấy cổ tay của Jessica chiếu lại gần mặt mình rồi lên tiếng hỏi: “Jessica, chiếc vòng này có phải là vật rất quan trọng với em hay không ?”

Ngoài dự đoán của Kwon Yuri, Jessica rất nhanh chóng đã rút tay lại và giấu nó đi: “Có cái gì quan trọng chứ, chỉ là mang theo thói quen thôi.”

-Phải không ? Tôi thấy hầu như em lúc nào cũng đeo nó cả.

Jessica chuyển mình rời khỏi vòng tay của Kwon Yuri rồi có chút lạnh nhạt nói : “Tùy Yuri, muốn nói sao cũng được.”

Kwon Yuri khẽ nhíu mày: “Tôi chỉ là muốn quan tâm tới em thôi. Không cần vì chuyện cũ mà sinh ra khó chịu như vậy.”

-Điểm nào Yuri thấy là em khó chịu chứ.

-Nếu không thì vì sao em lại trả lời như vậy.

-Vốn dĩ nó là như vậy mà. Còn muốn thế nào nữa – Jessica gắt lên rồi quay mặt đi chỗ khác. 

Cô không muốn nhắc đến những điều gì có thể gợi nhớ đến bà ấy, đến gia đình đó và đến tuổi thơ của mình. Nó làm cho cô khó chịu và chán ghét. Chính Jessica cũng không hiểu vì sao mình luôn mang chiếc vòng này bên người, nó là thứ duy nhất bà ấy để lại cho cô, đáng lẽ cô nên vứt nó đi mới phải chứ. Chính là mỗi lần vứt nó đi cô đều cảm thấy bên trong mình dường như đã mất mát đi điều gì đó, nhưng chẳng phải từ cái đêm bà ấy bỏ cô lại một mình và ra đi thì cô đã mất đi tất cả rồi hay sao. Vậy còn điều gì về bà ấy mà trái tim cô còn muốn níu giữ nữa. Ánh mắt Jessica chợt lạnh đi và mông lung vô đinh.

Kwon Yuri dù chỉ nhìn được nửa gương mặt nghiêng nghiêng của Jessica nhưng cô cũng cảm nhận được là cô ấy đang rất bối rối và hoang mang, Yuri mơ hồ nhận ra mình vừa chạm đến một điều gì đó tối kị mà trong lòng Jessica luôn muốn trốn tránh. Cô xoay người cô ấy lại, nắm bàn tay đang vô thức siết chặt lên cái vòng kia để lên eo mình rồi ôm lấy cô ấy. Vỗ về nhè nhẹ thân mình mềm mại đang tùy ý nằm trong vòng tay của mìn, Yuri lên tiếng nói:

-Được rồi, là tôi không đúng. Đừng nổi giận.

-Em không có nổi giận – Jessica nói từ trong lòng Kwon Yuri vọng ra, âm giọng có điểm nghèn nghẹn.

-Ừ, em không nổi giận, là tôi sai rồi. Xin lỗi tôi chỉ vì muốn hiểu về quá khứ của em thôi, tôi muốn chúng ta hiểu về nhau bởi chính người kia thổ lộ ra chứ không phải từ ai khác cả.

Jessica thấy Yuri chỉ vì chuyện này mà lại đi xin lỗi mình, trong khi chính mình vừa mới cáu gắt lên thì trong lòng không khỏi có một chút áy náy cùng một chút ấm áp dịu dàng. 

-Yuri, có những chuyện xảy ra trong quá khứ em không bao giờ muốn nhắc lại cả. Không cần băn khoăn về nó bởi vì hiện tại em ở đây, yêu Yuri và điều đó không liên hệ gì đến quá khứ cả.

Cảm nhận vòng tay nơi eo mình đang siết chặt, Kwon Yuri nhẹ thở dài: “Vậy em có muốn nghe chuyện của tôi không ?”

-Chuyện của Yuri ? – Jessica chỉ mất 1s suy nghĩ liền gật đầu - Muốn. Mau kể đi.

-Sao em ăn gian quá vậy, chuyện của mình thì giữ lại, còn chuyện của người khác lại hăng hái muốn nghe ? – Kwon Yuri trêu chọc.

-Vậy giờ Yuri có kể không ?

-Kể kể, thật là nóng tính quá mà. 

-Tại ai hả ? - Jessica giả vờ tức giận nhéo lấy chóp mũi Kwon Yuri, cô phát hiện là gần đây mình càng ngày càng thích làm những hành động như thế với người này.

Kwon Yuri cười hì hì lại ôm lấy Jessica vào lòng rồi nói: “Em có biết khoảng thời gian khi tôi vẫn còn đang bối rối về mối quan hệ của hai chúng ta, tôi đã bay qua Mỹ thật ra là do muốn trốn tránh một thời gian, nhưng lúc đó chính umma của tôi là người giúp tôi nhận ra được rất nhiều điều mà tôi đã bỏ lỡ.”

-Umma của Yuri ?

-Phải, bà ấy là một người phụ nữ rất tuyệt vời – Kwon Yuri mỉm cười nhìn Jessica rồi lại tiếp tục – Thật ra bà ấy không phải là umma ruột của tôi, khi tôi lên 5 tuổi thì umma của tôi đã mất. Rồi một ngày nọ appa dẫn tôi đến trước mặt bà ấy, nói là từ nay về sau bà ấy sẽ làm umma của tôi. Lúc đó tôi rất ngớ ngẩn, tôi hỏi appa rằng nếu bà ấy đánh tôi thì tôi có được báo cảnh sát hay không, ông ấy trả lời không và tôi chỉ vì chuyện đó mà không thèm nói chuyện với ông ấy nhiều ngày liền.

-Đúng là một đứa trẻ ngang ngược. Vậy lúc đó umma của Yuri nói gì ?

-Bà ấy không nói gì cả, bà ấy chỉ cười và xoa đầu tôi thôi. Bà ấy có nụ cười rất đẹp và đôi mắt của bà ấy cũng rất đẹp nữa – Kwon Yuri cúi đầu nhìn vào đôi của Jessica rồi mỉm cười nói – Em cũng giống umma của tôi, đôi mắt của hai người đều rất đẹp. Lần đầu tiên nhìn thấy em, chính là đôi mắt này đã mang cho tôi một cảm giác rất kì lạ, không hiểu vì sao lại cứ luôn muốn tiến về phía em như vậy.

-Là do bị em mê hoặc hay là vì Yuri từ trước tới giờ vốn dẻo miệng như thế vậy.

Jessica cười khẽ rồi đặt ngón tay mình di nhẹ lên gương mặt của Kwon Yuri, nhớ lại ngày đó ngay từ đầu chính đôi mắt đen thăm thẳm này cũng đã cuốn hút cô. Nét âm trầm, lạnh lẽo cho người ta cảm giác không thể nào hiểu được nội tâm của con người Kwon Yuri nhưng những lúc phát ra tia nhìn dịu dàng, ấm áp thì lại giống như có thể trói buộc con người ta cả đời vậy. Jessica yêu Kwon Yuri những lúc như thế này, ánh mắt rất chân thành và cũng ánh lên chút kiêu hãnh trong đó nữa, cô cảm nhận được rằng dường như Yuri dành một tình cảm rất lớn cho umma của mình.

-Umma…của Yuri đó, Yuri yêu bà ấy lắm phải không ?

-Có thể nói là may mắn khi appa của tôi gặp được bà ấy. Bà ấy rất đẹp, rất dịu dàng, những lúc tôi gặp một vấn đề gì đó khiến lòng rối loạn thì cũng đều là umma giúp tôi bình tĩnh lại. Nhớ có lần khi còn nhỏ tôi gặp một chuyện không vui trên lớp đã về nhà xới tung vườn hoa của umma lên, khi appa về ông ấy đã rất giận dữ nhưng chính umma lại là người che chở cho tôi. Rồi đêm đó tại vườn hoa bà ấy đã nói với tôi rất nhiều chuyện mà từ trước tới giờ tôi đều chưa từng nghĩ đến. Umma nói mỗi con người là một đóa hoa, mỗi mối quan hệ cũng là một đóa hoa, nếu không chăm bẵm nó tốt thì mãi mãi đóa hoa đó sẽ không bao giờ nở rực rỡ được.

Jessica nhìn gương mặt hào hứng của Kwon Yuri thì lạnh lùng phán một câu: “Nhưng Yuri đâu có nghe lời umma của mình đâu, lúc nào cũng là một dạng kiêu căng như vậy, đâu khi nào có thành ý với người khác.”

-Em nói như vậy là không đúng rồi ? Chỉ có thể nói tôi là một người trồng hoa kén chọn thôi, có những đóa hoa không yêu thích thì tôi đều bỏ qua nó. Dành sức để chăm cho những đóa hoa khác, như em chẳng hạn.

-Cái gì cũng nói được cả, sao Yuri không làm luật sư luôn cho rồi.

-Không cần, trong nhà có một luật sư thôi là đủ rồi. Jessica, sau này em cũng phải cùng tôi qua Mỹ một chuyến, umma của tôi rất muốn gặp em đó. Tôi sẽ dẫn em đi thăm vườn hoa sau nhà mà bà ấy trồng, nó rất lớn và có đủ mọi loại hoa nữa.

-Umma của Yuri rất yêu hoa sao ?

-Phải. Bà ấy trồng được rất nhiều loại, chắc chắn em sẽ thích.

Jessica chợt cảm thấy có chút chua xót dâng lên trong lòng, bà ấy cũng từng rất yêu hoa. Mà yêu nhất chính là hoa oải hương, loài hoa tượng trưng cho tình yêu thủy chung trọn vẹn, cũng chính là hoa văn được khắc trên cái vòng bà ấy để lại cho cô. Thật đáng buồn cho cái gọi là tình yêu thủy chung, rốt cuộc chỉ còn lại một đống tro tàn mà thôi.

Kwon Yuri thấy Jessica lại im lặng không nói gì thì trườn người thấp xuống đối diện cùng cô ấy. Hai ánh mắt nhìn nhau Kwon Yuri lại ánh lên tia nhìn trêu chọc: “Nếu như theo lời umma của tôi nói thì em chính là một cây xương rồng đầy gai đó “ – nói xong Kwon Yuri lại giả vờ đụng vào cánh tay Jessica rồi la ối lên một cái: “Toàn gai không à.”

Jessica thấy người kia diễn trò như vậy thoáng chốc cũng gạt đi những suy nghĩ u uẩn trong đầu, cô bật cười búng nhẹ vào trán của người đối diện: “Biết là xương rồng vì sao lại còn muốn đụng vào ? “

-Cái này gọi là hy sinh vì nghĩa lớn. Với lại… - Kwon Yuri nhích lại gần để chóp mũi hai người chạm nhẹ vào nhau, sự mềm mại da thịt cùng hơi thở của cả hai đều được cảm nhận rất rõ ràng, Yuri thì thầm nói - …xương rồng nở hoa mới chính là đẹp đẽ nhất, cái đó gọi là khổ tận cam lai.

-Nghe như Yuri hi sinh nhiều lắm vậy. – Jessica khinh thường nói nhưng rồi lại chính cô chủ động hôn lấy Kwon Yuri, cô trở mình một cái liền nằm trên người Kwon Yuri và giành lấy thế chủ động. Dịu dàng cắn mút và miết lấy khóe môi người bên dưới. Nhưng rốt cuộc cũng không được bao lâu liền bị người kia áp chế lại, hai người say sưa ngọt ngào được một lúc thì mới chịu rời nhau ra. 

Yuri khẽ vuốt ve gò má đang ửng hồng của Jessica rồi dịu dàng lên tiếng gọi tên cô ấy không ngừng, tận đến khi Jessica trừng mắt gắt lên mới chịu thôi. Cuối cùng trước khi hai người ôm nhau tiến vào giấc ngủ thì Yuri nói với Jessica rằng:

-Sau này umma của tôi sẽ là umma của em, mà tôi cũng sẽ là của em. Sau này nếu em đau lòng vì những chuyện đã qua không cần dựa vào cái vòng này mà khóc một mình nữa, dựa vào tôi là được rồi. 

Những lời nói đó đã làm Jessica thật sự cảm thấy ấm áp và cảm thấy cô được yêu thương và che chở. 

-Sau này, mọi việc em đều sẽ nói cho Yuri nghe. Yuri cũng vậy, đừng bao giờ giấu diếm em bất kì điều gì. Trên đời này đáng sợ nhất là sự dối trá đó.

-Được rồi, tôi hứa với em - Kwon Yuri tuy gương mặt rất nghiêm túc, nhưng ánh mắt bất chợt lại lóe lên tia nhìn gian xảo – Tôi hứa với em sẽ không bao giờ giấu diếm em… chuyện gì quan trọng cả. Chuyện không quan trọng thì cái nào nên giấu thì phải giấu.

-Kwon Yuri – Jessica nghiêm mặt, lạnh giọng nói.

Chẳng hề tỏ vẻ bị đe dọa, Kwon Yuri còn ôm siết lấy Jessica luôn miệng kêu lên: “A tới giờ ngủ rồi, đi ngủ, đi ngủ thôi xương rồng Bắc Cực à.”

-Yah, nói ai vậy hả ? – Jessica cố vùng ra những sức người có hạn, thật không thể chống lại một Kwon Yuri như keo bám dính trên người.

Kwon Yuri với tay tắt ngọn đèn ngủ rồi lại tiếp tục lẩm bẩm không ngừng, mặc kệ Jessica phản đối: “Ngoan đi ngủ thôi bé xương rồng “

-Yahhhh, ngày mai qua phòng khác ngủ đi.

-Xương rồng Bắc Cực lại giận nữa rồi – tiếng Kwon Yuri cười vang lên.

-Yahhhhhh

-----------------------------------------

Cùng lúc đó

Cốc cốc cốc

-Hyo Yeon, tớ lấy đồ cho cậu rồi nè – Soo Young đang đứng trước cửa phòng dành cho khách trong căn hộ của mình và tay thì đang cầm một bộ đồ ngủ.

-Vào đi, cửa không khóa.

Soo Young nghe vậy thì yên tâm tiến vào nhưng lại không thấy người ở đâu cả. Rồi từ phòng tắm có tiếng động vang lên, Soo Young đoán rằng Hyo Yeon đang ở bên trong đó. Cô vội vã muốn đặt bộ đồ ngủ lên giường rồi sẽ nhanh chóng đi ra ngoài nhưng ngay lúc này cánh cửa phòng tắm lại đột nhiên bật mở. Trình diễn ra một màn khăn tắm quấn quanh cơ thể trắng ngần như ngọc, dù không cố ý nhưng vẫn khiến ánh mắt người ta thấy được những đường cong cơ thể đang hiển lộ từ đằng sau chiếc khăn tắm đó. Soo Young thấy Hyo Yeon thản nhiên xả xuống mái tóc dài của mình và dưới ánh đèn những giọt nước đọng trên xương quai xanh của cô ấy thậm chí còn đang sáng lấp lánh, Soo Young cảm thấy mặt mình đang nóng dần lên thì cô nhanh chóng quay lưng bước ra ngoài. Nhưng chỉ vừa mới đi được vài bước thì tiếng nói từ phía sau khiến cô khựng lại.

-Soo Young, cậu tính không cho tôi mượn đồ hay sao ? Cầm bộ đồ đó đi đâu vậy ?

Soo Young lúc này mới phát hiện ra là trên tay mình vẫn còn cầm bộ đồ ngủ cô tính được cho Hyo Yeon. Tự trách mình thật ngốc nghếch bỗng nhiên sao lại bối rối như vậy, cậu ấy có gì thì mình cũng có, mặc dù phải công nhận là cậu ấy vẫn tròn điểm hơn mình. So với ngày trước thì đúng là xinh đẹp hơn rất nhiều lần. Nhưng mà…Aish Choi Soo Young, mày đang nghĩ cái gì vậy. Soo Young lắc lắc đầu mình để xua đi những hình ảnh có thể gợi lên nhiều thứ vừa rồi. 

-Cậu không sao chứ ? 

-A, không sao. Đồ của cậu đây, ngủ ngon – Soo Young đưa tận tay cho Hyo Yeon nhưng không hề quay người lại nhìn cô ấy, rồi một bước liền nhanh chân rời khỏi đó.

Hyo Yeon nhìn theo dáng người kia khuất sau cánh cửa thì bĩu môi nói: “Sợ gì chứ. Đêm đó, không phải cậu đã nhìn thấy hết rồi sao. Đúng là chẳng thú vị gì cả.”

--------------------------------------

Kwon Yuri sau một ngày không đi làm vừa bước vào văn phòng thì chào đón cô chính là gương mặt rất hắc ám của Choi Soo Young. Không cần đoán thì cô cũng biết có lẽ bản kế hoạch hợp tác lần này với tập đoàn giải trí AB đã đến tay cậu ta rồi.

-Sớm như vậy đã vào văn phòng của tôi làm gì ?

Soo Young không cần vòng vo liền đi thẳng vào vấn đề : “Hợp tác với AB vì sao lại không nói với tôi một tiếng hả ? Nếu cậu nhận lời thì tự đi làm một mình đi.”

Trước sự cáu gắt của Soo Young, Kwon Yuri vẫn bình thản như không có chuyện gì xảy ra: “Ji Woo cho tôi tách café. Còn cậu, đừng vội nổi nóng. Cậu đã xem qua hết bản kế hoạch chưa ?”

-Xem rồi – Soo Young hừ lạnh đáp.

-Vậy nghe tôi nói đây này, vụ hợp tác xây dựng trụ sở mới lần này của AB là do phía họ chủ động đề nghị, điều kiện hợp đồng tốt như vậy thì tội gì phải từ chối hả. Cậu là một nhà kinh doanh đương nhiên điều đó cậu chắc chắn hiểu, còn cậu nổi nóng như vậy là có ý gì, có phải là vì Hyo Yeon hay không ?

Trước lời lẽ phân tích hợp tình hợp lý như vậy của Kwon Yuri, Soo Young chỉ biết nhíu mày không đáp. Mà hành động đó chính là đồng nghĩa với việc thừa nhận nguyên nhân chính là do cô không muốn đối mặt với Hyo Yeon quá nhiều, trước mặt cô ấy, cô đều trở nên rất dễ dàng lúng túng và bối rối đến cỡ nào đáng thương. Như tối hôm qua là một ví dụ điển hình nhất.

Kwon Yuri thấy Soo Young chỉ chằm chằm nhìn đống tài liệu trên bàn thì mỉm cười kín đáo một cái rồi lại nhẹ giọng nói: “Thật ra thì cậu không cần như vậy đâu. Bởi vì ngay từ đầu Hyo Yeon đã đề nghị là sẽ trao đổi trực tiếp với tôi chứ không phải với cậu, có lẽ chuyện năm đó cậu ấy đã quên từ lâu rồi. “

-Vậy sao ? Cậu ấy…cậu ấy hiện giờ đang ở nhà tôi.

-Thật à. Hai người không phải lại có gì với nhau nữa chứ ? – Kwon Yuri tỏ vẻ ngạc nhiên gấp hỏi.

-Không có, cậu ấy chỉ tạm thời chưa thu xếp được chỗ ở mà thôi.

-Thì ra là vậy. Mà sao tôi thấy hình như cậu không vui thì phải ?

-Làm gì có chuyện đó.

-Thật không ? – Kwon Yuri nhướng mày có chút châm biếm - Tôi nói này Choi Soo Young, vì sao từ đó cho tới giờ mỗi khi gặp Hyo Yeon cậu đều trở nên lúng túng như vậy hả ? 

Soo Young liền xua tay nói : “Tôi như vậy từ khi nào chứ, cậu đừng có nói bậy.”

-Nếu tôi nói bậy thì vì sao một Choi Soo Young luôn thản nhiên, ôn hòa lại đột nhiên nôn nóng đến đổ nhiều mồ hôi như vậy chứ - Kwon Yuri cố châm chọc tới cùng người bạn của mình. Nếu như nói Jessica là khắc tinh cho lòng kiêu hãnh của cô thì Kim Hyo Yeon chính là khắc tinh cho sự bình đạm của Choi Soo Young.

-Choi Soo Young – Kwon Yuri lại tiếp tục gian xảo cười tà – Có chuyện này tôi luôn thắc mắc mãi cho đến tận bây giờ, rốt cuộc tại đêm ăn mừng tất niên năm đó hai người đã phát sinh ra những chuyện gì, vì sao từ sau cái đêm đó cậu và Hyo Yeon lại hoàn toàn thay đổi cách cư xử với nhau như vậy. Rồi vài tháng sau cậu ấy lại không nói với ai một lời liền một mình bỏ qua Pháp du học. Choi Soo Young nói đi, rốt cuộc là có chuyện gì xảy ra hả ?

Soo Young chỉ thấy lòng mình run lên một cái, bàn tay cũng bất giác đổ đầy mồ hôi, không kịp suy nghĩ điều gì liền vội vàng phản bác:

-Làm…làm gì có chuyện gì xảy ra hả.

-Thật không ? Vậy hôm nào đó tôi phải dò hỏi Hyo Yeon mới được.

-Cậu dám.

Kwon Yuri hất cằm trêu tức: “Có gì mà không dám chứ ?”

-Hừ, được rồi tùy cậu – Soo Young biết vừa rồi mình chỉ là do bản năng mới phản ứng lên như vậy, thật ra cô hiểu Kwon Yuri chỉ cố tình nói để chọc giận cô thôi, chứ cậu ta sẽ không đời nào đi hỏi những chuyện đó mà có hỏi chắc chắn Hyo Yeon cũng không trả lời. 

Soo Young bực dọc liếc nhìn Kwon Yuri một cái rồi thu thập tài liệu trên bàn và rời khỏi. Gấp gáp hung hăng đến độ suýt tí nữa đã đụng trúng phải Kim Ji Woo vừa mới đi vào.

-Giám đốc Choi sao thế ạ ? Từ tối hôm qua đã thấy không được bình thường rồi.

Kwon Yuri đón lấy tách café nhấp một ngụm rồi thản nhiên hỏi: “Có phải tối qua là lúc cậu ấy gặp Kim Hyo Yeon nên mới như thế không ?”

-Dạ phải ạ - Kim Ji Woo lập tức gật đầu, nhớ tới vị truyền thuyết nữ sinh kia thì trong lòng không khỏi có một chút ngưỡng mộ, thật khó gặp người nào có khả năng khiến Giám đốc Choi trở nên lúng túng như vậy. Theo nhận định của cô thì Kim Hyo Yeon unnie và Jessica unnie đúng là cùng một dạng. Đều rất lợi hại.

Kwon Yuri vừa thưởng thức café vừa cảm thán: “Thú vị thật đấy.”

-Nhưng mà Giám đốc à, tối qua em còn gặp một người nữa đó ạ ?

-Là ai ?

-Là cái cô Song Jin Ae lần trước Giám đốc nhờ em đến trông nom đó. Cô ấy đi cùng với cái lão Geng Chul Soo của XIX, trông họ giống như tình nhân với nhau vậy.

Trước thông tin vừa rồi, Kwon Yuri chỉ thản nhiên gật đầu cũng không hề chớp mắt lấy một lần. Đối với cô những chuyện tương tự như thế này đối với cô chẳng bao giờ là quan trọng để đáng bận tâm đến cả. Tự cảm thấy bản thân mình nói gì thì cũng đã cư xử đúng mực rồi, còn người khác muốn đi con đường như thế nào là chuyện của họ, trách nhiệm một mình họ gánh lấy không hề liên quan tới cô. Kwon Yuri cũng không muốn quản nhiều đến làm gì. 

-Đem tài liệu của ngày hôm qua lên đây. Tiện thể em chú ý một chút tới XIX, tôi xem chừng mấy dự án gần đây của họ là muốn nhắm tới chúng ta đấy. 

-Vâng em biết rồi ạ. Mà Giám đốc vì sao hôm qua lại nghỉ vậy, báo hại em phải xoay xở một mình muốn ngất xỉu luôn.

-Hỏi nhiều quá làm gì. Cuối tháng sẽ tăng lương cho.

-Giám đốc toàn hứa hẹn chứ chẳng bao giờ làm, đúng là gian thương - Kim Ji Woo bĩu môi một cái rồi quay lưng bước ra ngoài.

Kwon Yuri lúc này lại chợt nhớ tới Jessica, nhớ tới sáng nay rời khỏi nhà hai người cũng là một trạng thái ngọt ngào như ngày hôm qua. Vừa nghĩ đến lại không ngăn được nụ cười trên môi của mình. Bất quá vẫn còn có một điểm mà Yuri cảm thấy vướng bận trong lòng, cô thật rất muốn biết vì sao mỗi lần nhắc tới umma của mình Jessica lại phản ứng *** gắt đến như vậy. Có lẽ nào vết thương trong lòng đã sâu đến độ không thể nào liền da được nữa hay không, càng nghĩ Yuri lại càng cảm thấy đau xót. Bởi vì cô muốn yêu thương và biến Jessica trở thành một người hạnh phúc nhất trên đời này, nên không thể nào chịu nổi việc cô ấy vẫn có nét mặt u buồn mỗi khi thất thần nhìn vào chiếc vòng tay của mình. Kwon Yuri rất muốn biết rốt cuộc chiếc vòng đó có lai lịch như thế nào mà lại khiến Jessica mỗi lần nhắc đến đều có phản ứng kích động đến như vậy.

---------------------------------------

Cũng đã nhiều tháng từ sau lần gặp gỡ cuối cùng của Jessica và người đàn ông đối diện này, vẫn như mọi khi hai người gặp mặt xung quanh đều là bị một loại không khí trầm lặng nặng nề bao phủ lấy.

Lee Sang nghiêm nghị quan sát con gái mình một lúc rồi nhẹ thở dài: “Hôm nay con tìm ta là có việc gì sao ?” – ông ta đến tột cùng cũng hiểu ra là nếu không có việc chắc chắn Jessica sẽ không đời nào hẹn gặp ông ta ra đây.

-Nếu ông đã mở lời như vậy thì tôi sẽ nói thẳng vào vấn đề luôn, ông có biết tòa nhà ông mua tặng cho Lee Ji Eun chính là nơi đặt văn phòng làm việc của tôi hay không ?

Lee Sang nhíu mày suy nghĩ, tựa hồ như ông ta đã lờ mờ đoán ra được gì đó, đối với tính cách của con gái mình ông ta hiểu rất rõ, chắc chắn khi Jessica đã nói ra như vậy thì không phải là chuyện gì tốt đẹp cả.

-Ji Eun lại gây ra chuyện gì sao ?

Jessica cười nhạt một tiếng rồi nói: “ Xem ra ông hiểu con gái của mình rất rõ, cho nên tôi sẽ không cần nói nhiều nữa. Cô ta bắt văn phòng của chúng tôi dọn ra khỏi tòa nhà đó còn không nói, ba lần bốn lượt dùng các mối quan hệ của ông để ngăn cản chúng tôi tìm một văn phòng mới. Nếu Lee Ji Eun chỉ gây khó dễ cho một mình tôi thì ngày hôm nay tôi cũng không hẹn ông ra đây làm gì, cái chính là còn rất nhiều bạn bè và đồng nghiệp của tôi liên quan tới nữa. Ông làm ơn hãy về dạy dỗ lại cô ta dùm, đừng phí hoài thời gian vào những trò ngốc nghếch như vậy nữa.”

Lee Sang mệt mỏi tháo mặt kiếng ra để lau lấy đôi mắt đã muốn già nua của mình. Ông ta có hai đứa còn gái, một đứa có lẽ cả đời này sẽ luôn thù hận ông ta, còn một đứa đã bị chiều quá hóa hư, suốt ngày đắm chìm vào một thế giới kiêu căng, tự phụ không hề biết đến suy nghĩ chính chắn là gì. Với cương vị là một người cha thì ông ta cả đời này đã quá thất bại rồi.

-Được rồi, ta hiểu. Con yên tâm đi từ nay về sau ta sẽ đảm bảo nó không đến làm phiền con nữa.

-Tôi tin lời ông – Jessica lạnh nhạt nói rồi muốn đứng lên ra về.

-Soo Yeon – Lee Sang vội vàng gọi tên con gái mình rồi vất vả nói - Thỉnh thoảng ta có thể hẹn con cùng ăn cơm được không ?

-Không cần đâu. Cũng hơn 20 năm rồi tôi đã quen với việc không muốn đứng cùng ông ở chung một chỗ, đó là thói quen không thể dễ dàng quên được.

-Nhưng ta là appa của con, cùng nhau ăn một bữa cơm thì có gì quá đáng chứ ?

Jessica bật cười lạnh một tiếng: “ Bây giờ ông mới nhớ ra mối quan hệ của tôi và ông sao ? Đã quá trễ rồi, ngay từ giây phút ông bảo rằng hãy vứt tôi tại bệnh viện năm nào thì đã trễ rồi. Mười mấy năm sống tại căn nhà đó chẳng khác gì một đứa dư thừa, như một nỗi nhục mà ông cần chối bỏ. Vậy mà bây giờ ông còn dám đem thân phận ra để áp đặt tôi sao ?”

Lee Sang biết những lời Jessica vừa nói không lời nào là sai cả. Nhưng thời gian qua đi, theo tuổi già ông ta cũng đã nhận ra được lỗi lầm của mình nên hiện tại ông ta rất muốn bù đắp lại cho đứa con chịu nhiều thiệt thòi này. Căm giận lớn nhất trong lòng ông ta vẫn chính là umma của Jessica, Jung Chae Young. Nếu như năm đó bà ta không bỏ đi, thì thể nào ông ta lại bị hận thù che mờ mắt đến như vậy.

-Tất cả đều là do lỗi của mẹ con. Bà ta phản bội ta đi theo một người đàn ông khác.

Jessica cố đè ép những mảnh chua xót trong lòng nhưng cũng không thể nào ngăn được hốc mắt đang dần đỏ lên, cô cười đến lạnh đến nhạo báng vô cùng: “Cả hai người các người đều như nhau cả, đừng nên trách móc người kia làm gì. Bây giờ ông cũng có gia đình của riêng mình rồi, có lẽ bà ta cũng vậy. Các người không cần lo lắng, bận tâm đến tôi làm gì.”

-Con hận bà ta sao, hận ta sao. Nếu hận vì sao còn mang cái vòng đó nữa ? 

-Cái vòng này này ấy hả ? Là nó nhắc nhở cho tôi biết các người đã từng tàn nhẫn như thế nào với tôi, để tôi vĩnh viễn nhớ rằng tôi đã bị vứt bỏ như thế nào.

Jessica chậm rãi nói ra từng tiếng một cay đắng trong từng câu chữ, sau đó cô dứt khoát xoay người quay người bỏ đi. Nhưng Lee Sang một lần nữa đã gọi cô lại, lần này ông ta nét mặt vô cùng nghiêm túc cùng sầu khổ.

-Con và Kwon Yuri không có kết quả gì với nhau đâu. Hai đứa hãy sớm chia tay nhau đi, đừng dây dưa với nó làm gì, nó không phải là người tốt và cũng không tốt cho con nữa. Nghe lời ta đi rồi sau này con sẽ hiểu.

-Có tốt hay không tự mình tôi biết rõ, không cần ông quản – Jessica lạnh lùng tuyên bố rồi bước nhanh ra ngoài, Lee Sang vẫn còn nói gì đó nhưng cô không nghe rõ và cũng không muốn nghe nữa. Kwon Yuri chỉ cần không lừa dối cô thì cô nguyện cả đời ở bên cạnh người đó, cho dù là ai cũng không bận tâm đến.

-Yuri đang ở đâu vậy ? Tới đón em đi – Jessica cúp máy rồi nhìn màn mưa đang lất phất bay bên ngoài bỗng nhiên có chút mơ hồ buồn bã dâng lên trong lòng mà cô không thể nào định nghĩa được.

Chap 24

Choi Soo Young lúc này tuy mắt đang nhìn vào những con chữ trong bản kế hoạch nhưng đầu óc cô lại không thể nào tập trung vào nó được. Một lần nữa Soo Young lại không ngừng âm thầm oán giận Kwon Yuri, vừa mới quăng ra một câu hỏi khiến cho lòng cô vẫn còn đang rối loạn, vậy mà chỉ vài phút sau cậu ta đã đưa nhân vật chính của câu hỏi đó đến đây và ngồi ngay đối diện với cô. Hai người lúc này đều không ai nói một lời, làm cho không khí im lặng và lúng túng đến độ hiện giờ đối với Soo Young thậm chí cả tiếng lật giấy cũng trở nên ồn ào khó chịu.

Hyo Yeon tuy chưa hề đặt ánh mắt về phía Choi Soo Young cũng biết được là cô ấy đang rối loạn, nhếch môi cười một cách kín đáo xong Hyo Yeon liền nhàn nhạt lên tiếng :

-Nếu cậu không muốn bàn chuyện với tôi thì để ngày khác tôi tự mình gặp Kwon Yuri cũng được. 

Bất ngờ bị gọi tên Soo Young liền giật mình đáp: “Không có, tớ vẫn đang xem đấy thôi.”

Hyo Yeon cười khan một tiếng rồi nói: “Cậu đang xem hay là muốn xé rách tờ giấy đó vậy ? ”

Soo Young lắc đầu phản bác: “Đang xem, vẫn đang xem đây này.”

-Nói dối cũng không biết lựa người. Choi Soo Young, công việc là công việc, tôi mong cậu đừng trộn lẫn việc tư vào đây, cậu có điều gì không vui thì làm ơn cũng đừng tổn hại đến công việc của tôi.

Soo Young ngẩng đầu nhìn Hyo Yeon, gương mặt của cô ấy vẫn bình thản không hề lộ ra một tia cảm xúc khác thường nào. Điều này khiến Soo Young lại một phen cười khổ trong lòng, vì cớ gì cô lại tự gây khó dễ cho mình như vậy, rõ ràng hiện giờ đối diện với cô đã không còn là Kim Hyo Yeon của 8 năm về trước nữa rồi. Chuyện của năm đó tuy chưa từng nói ra rõ ràng nhưng thời gian cũng đã qua quá lâu, Soo Young nghĩ đã đến lúc mình cũng nên thôi nhạy cảm quá mức cần thiết đi, cô hít một hơi thật sâu rồi trấn tỉnh mỉm cười nói: “ Được rồi, bây giờ chúng ta bắt đầu bàn luận về bản hợp đồng đi. “

-Cậu chắc chứ ? – Hyo Yeon nhướng mày hồ nghi hỏi.

Soo Young mím môi rất kiên quyết gật đầu : “Chắc. Bắt đầu thôi.”

-Được – Hyo Yeon bất giác mỉm cười đáp lại. 

Hình ảnh vừa rồi của Soo Young khiến cô chợt nhớ tới hình ảnh một sinh viên Choi Soo Young năm nào, mái tóc đen ngắn ngang vai đầy năng động, miệng luôn vui vẻ cười đùa còn ánh mắt lúc nào cũng dịu dàng và ôn hòa như thể ngọn lừa nhỏ khiến con người ta cảm thấy thật ấm áp.

Flash back

Mùa thu năm 2 đại học [Engrish] 

Vào một ngày trời khá oi bức, trước trạm xe buýt hướng đi đến đại học Seoul, Choi Soo Young vừa chống tay lên hông vừa thở lấy thở để, hậu quả của việc quá gấp gáp chạy ra khỏi nhà là mái tóc đen ngắn ngang vai rối loạn cùng một gương mặt vẫn còn đang lấm tấm mồ hôi, tuy nhìn vào có hơi lộn xộn nhưng vẫn không che lấp được nét xinh đẹp và tươi sáng tuổi đôi mươi của cô ấy.

Soo Young sau khi ổn định lại hơi thở thì quệt nhẹ lấy trán mình, rồi nhìn về hướng xe buýt lát nữa sẽ đến mà chờ đợi. Lúc này đứng cách cô không xa là một cô gái khác cũng trạc tuổi Soo Young, cách ăn mặc tuy chỉ là áo thun quần jeans bình thường những vẫn rất thời trang và đẹp mắt. Soo Young tuy chỉ vừa nhìn lướt qua nhưng tai thì đã nghe được cô ấy nói chuyện điện thoại với đầu dây bên kia bằng tiếng Anh rất lưu loát. Không hề cố ý nhưng chỉ vỏn vẻn chừng vài phút đứng đợi xe buýt mà Soo Young có thể biết được là cô gái này cũng sẽ đi đến đại học Seoul giống như mình và cô ấy dường như không còn không hiểu tiếng Hàn nữa. Nhìn cách ăn mặc, mái tóc vàng và gương mặt tuy mang nét của người Hàn Quốc nhưng vẫn phảng phất nét phóng khoảng của phương Tây, thì Soo Young đoán nay diễn ra tại trường mình. 

Đứng ngẫm nghĩ một hồi thì chẳng mấy chốc xe buýt đã đỗ ngay trước mặt, lúc này Soo Young mới tá hỏa ra một điều rằng sáng nay do quá vội vàng mà cô đã quên mất ví ở nhà rồi, không có tiền cũng không có thẻ đi xe buýt, ngoài một gương mặt đáng thương để cầu xin người khác thì cô không còn gì hết cả, nhưng khổ nỗi một điều là điều khiển chuyến xe buýt này là một bà cô không đơn giản, khá hắc ám và rất lạnh lùng. 

Lần trước đi cùng với Kwon Yuri, cậu ta lại châm chọc bà ấy tức giận đến bốc khói cả lên, Soo Young nghĩ chắc chắn đến tận bây giờ vẫn còn nhớ mặt mình nên làm sao mà bà cô này có thể nể tình cho lên xe được. Soo Young gương mặt khổ sở đứng cười cười trước cửa xe.

-Thẻ đâu ? – Bà cô lái xe buýt khỉnh mũi lên truy hỏi.

-Quên rồi ạ.

-Vậy tiền ?

-Ở trong ví.

-200 won thì lên xe.

-Nhưng ví để ở nhà ạ - Soo Young khó nhọc nuốt nước miếng trả lời.

-Vậy thì xuống xe để cho người khác lên.

-Cô Shin cho cháu nợ lại một lần đi – Soo Young rên rĩ cầu xin, hôm nay cô nhất định phải đi chuyến xe này vì buổi kiểm tra sáng nay là cực kì quan trọng với cô.

-Hừ, đừng làm như thân thiết lắm vậy. Lần trước đứa nào gọi là Shin bụng bự hả ?

Soo Young lắc đầu quầy quậy: “Là đứa đi cùng cháu ạ, tên cậu ta là Kwon Yuri. Không phải cháu, hôm nay cháu có tiết kiểm tra rất quan trọng cô cho cháu nợ một bữa đi ạ.”

-Mặc kệ. Mau xuống xe, để cho người khác lên xe – bà cô lái xe họ Shin tuyệt tình phẩy tay xua đuổi.

Bất đắc dĩ chiêu thức cầu xin không hiệu quả, Soo Young đành quay lưng xuống xe, lòng thầm nguyền rủa sự việc lần này Kwon Yuri phải lãnh toàn bộ trách nhiệm. Bài kiểm tra hôm nay cô không làm được thì ngày sau cậu ta chắc chắn cũng đừng hòng có một ngày yên ổn. Đang thất thểu chuẩn bị dời bước đi thì Soo Young nghe thanh âm của cô gái lúc nãy và bà cô lái xe vang lên. 

-Thẻ đâu ? Sao hôm nay gặp nhiều người ngớ ngẩn thế này nhỉ ?

-Tôi không có thẻ đi xe buýt, bao nhiêu tiền vậy ?

Bà cô họ Shin nghe không hiểu liền to tiếng: “Hả ? Cô nói cái gì, không biết nói tiếng Hàn sao ? “

Cô gái bị quát liền gương mặt bắt đầu không vui, cô nhẫn nại thở dài rồi định lên tiếng thì phía sau Choi Soo Young đã vọt tới chắn trước mặt cười với cả hai người họ. 

-Cậu không biết nói tiếng Hàn phải không ? Bà cô vửa rồi hỏi là cậu có thẻ đi xe buýt không đó.

-Không có. Nhưng tôi có thể đưa tiền.

-A, vụ này dễ rồi. 400 won một người.

Cô gái kia gật đầu rồi lấy từ trong ví của mình ra 400 won đưa cho Soo Young.

-Được rồi, cậu lên xe ngồi đi. Chuyện này để tớ giải quyết.

Soo Young vui vẻ cười nói rồi quay qua bà cô họ Shin kia chìa ra 400 won đắc ý nói: “Đây này, 2 người nhé.”

-Này con bé kia dám gạt tiền người khác sao.Chỉ có 200 won thôi mà.

-Chỉ là mượn thôi, cậu ấy học cùng trường với cháu – Choi Soo Young nháy mắt đắc ý nói.

-Đúng là hai đứa bạn thân đều gian manh như nhau cả – Bà cô họ Shin tức tối xì một cái, chộp lấy tiền rồi khởi động xe đi thẳng tới đại học Seoul.

Choi Soo Young lên được xe buýt rồi thì tìm đến chỗ cô bạn lúc nãy và ngồi xuống, sự tình vừa rồi là do cô bất đắc dĩ phải làm như vậy mà thôi, khi đến trường cô sẽ mượn lại tiền của Kwon Yuri mua thứ gì đó trả cho cô ấy. Nghĩ như vậy Soo Young cảm thấy rất thỏa đáng nên yên tâm cười nói giới thiệu tên mình :

-Chào cậu, tớ tên là Choi Soo Young. 

-Kim Hyo Yeon.

-Tên của cậu…cậu là người Hàn hả ? – Soo Young nghi hoặc hỏi.

Lúc này trước gương mặt mờ hồ suy đoán của người đối diện thì cô gái kia bật cười gật đầu, nói ra vài chữ khiến sắc mặt của Choi Soo Young lập tức trở nên đen lại.

-Tớ là người Hàn. Và cũng biết tiếng Hàn nữa.

-Nhưng…nhưng lúc nãy cậu nói toàn tiếng Anh mà.

-À, cái đó là theo phản xạ thôi. Tớ mới về nước cách đây không lâu.

Soo Young lúc này thở dài một hơi thật to rồi xấu hổ đến độ mặt đều nóng ran cả lên : “Vậy…cậu không phải đã nghe hết rồi chứ ? “

Kim Hyo Yeon nhướng mày: “200 won đó hả ?”

-Aish – Soo Young giấu mặt vào hai bàn tay mình rồi thầm than trách số phận của cô vừa làm chuyện xấu một cái liền gặp báo ứng ngay. Lừa con người ta chỉ vì 200 won tiền xe buýt, nếu vụ này bị lọt ra ngoài thì danh tiếng của Choi Soo Young này còn gì nữa, chưa kể tới việc Kwon Yuri mà biết chắc chắn sẽ cười nhạo cô đến chết mất. Soo Young càng nghĩ lại càng cảm thấy mất mặt vô cùng.

Kim Hyo Yeon chỉ là muốn trêu chọc một lúc nhưng ai ngờ cô gái này lại phản ứng lớn đến như vậy, nhìn cái cách cô ấy than ngắn thở dài cùng với gương mặt nhăn nhó đỏ ửng của mình chỉ vì 200 won mà Hyo Yeon rất muốn cười thật to nhưng vẫn cố nén lại. Nhìn bề ngoài trông rất dịu dàng, chính chắn nhưng không ngờ cô ấy lại thật đáng yêu và cũng trẻ con quá. Nghĩ thế Hyo Yeon liền lên tiếng cười nói:

-Tôi là sinh viên mới vào nên lát nữa có gì cậu hướng dẫn giúp tôi nhé. Chuyện lúc nãy coi như là bù lại cho cậu. Được không ?

Soo Young nghe thấy vậy thì ngay lập tức gật đầu: “Được, tớ sẽ dẫn cậu đi.”

-Thật không ? – Hyo Yeon trêu đùa hỏi.

-Thật. Cứ tin ở tớ đi - Soo Young cười đến chân thành và ấm áp vô cùng khi khẳng định như vậy, cô nào có biết được rằng nụ cười cùng ánh mắt ngày ấy của mình đã vô tình trói buộc trái tim của một ai đó ngay từ phút giây ban đầu.

Thình thịch thình thịch thình thịch

Một nụ cười, một ngày mùa thu và một trái tim lần đầu tiên lỗi nhịp.

End flash back

Hyo Yeon mỉm cười khi nhớ lại những ngày ấy của hai người họ từ cuộc gặp gỡ kì lạ đầu tiên cho đến những năm tháng sau này làm bạn bè thân thiết với nhau, tuy quãng thời gian không dài nhưng lại in đậm trong tâm hồn không thể nào xóa nhòa được. Đưa mắt nhìn gương mặt nghiêm túc vẫn say sưa thuyết minh của Soo Young, Hyo Yeon cảm thấy thời gian dường như đang dừng lại, dừng ở một ngày mùa thu năm đó khi nụ cười của Choi Soo Young chính là điểm nhấn hoàn mỹ nhất tại khung cảnh con đường rợp lá vàng rơi của đại học Seoul.

-Theo tiến độ thi công trong bản kế hoạch thì chỉ cần khoảng…

-Cậu còn nhớ lần đầu tiên chúng ta gặp nhau không Soo Young ?

Soo Young chợt ngừng nói lại rồi nhìn Hyo Yeon, ánh mắt mơ màng nhớ đến cô gái tóc vàng trên chuyến xe buýt nhiều năm về trước, cô mỉm cười gật đầu:

-Không thể nào quên được, tới bây giờ tớ vẫn còn cảm thấy rất mất mặt đây.

Hyo Yeon cười thành tiếng trêu chọc: “Cậu còn thiếu của tôi 200 won đấy.”

-Lần đó tớ đã làm hướng dẫn viên miễn phí cho cậu rồi còn gì.

-Có sao ? Tớ không nhớ.

-Cậu thật là…Cùng lắm lát mời cậu ăn cơm là được.

-Mua về nhà đi tôi sẽ nấu, coi như trả một phần tiền nhà cho cậu.

-Được rồi – Soo Young gật đầu vui vẻ - Để xem qua Pháp vài năm tay nghề của cậu có cải thiện lên được chút nào không hay còn phải nhờ tớ giúp đỡ đây.

-Chắc chắn sẽ không làm cậu thất vọng đâu – Hyo Yeon tự tin nói rồi cả hai người cùng cười lên vui vẻ. Không khí lúc này họ mới chân chính cảm nhận được rằng đã trở về như ngày xưa.

---------------------------------

-Cậu tìm tớ có việc sao Yuri ? – Tiffany nhìn người đối diện và hỏi. Sáng nay cô đã rất bất ngờ khi nhận được điện thoại của Kwon Yuri nói rằng có một số chuyện muốn hỏi mình. Mặc dù không biết chính xác là việc gì nhưng Tiffany cũng lờ mờ đoán được là việc này có liên quan tới Jessica. 

Không một chút ngần ngại Kwon Yuri liền vô thẳng vào vấn đề : “Tớ có một vài chuyện về Jessica muốn hỏi cậu. Cậu làm bạn với cô ấy được bao lâu rồi Tiffany ?”

-Từ khi chúng tớ còn nhỏ đã quen biết nhau rồi. 

-Vậy cậu biết umma của cô ấy chứ ?

-Ừ, tớ có gặp qua bà ấy được vài lần. Đó là trước khi bà ấy rời khỏi Jessica.

-Rời khỏi sao ? Bà ấy đi nơi nào ?

- Không ai biết cả Yuri à. Một vài tin đồn nói rằng bà ấy đã đi cùng một người đàn ông nào đó ra nước ngoài. Tớ cũng không rõ nữa chỉ biết là sau khi bà ấy ra đi thì Jessica cả người đều thay đổi .

Nhắc tới chuyện về umma của Jessica thì Tiffany lại chợt cảm thấy buồn bã trong lòng, một vài lần cô gặp qua bà ấy thì đó cũng chính là những lần cô nhìn thấy một cô bé Jung Soo Yeon hoạt bát và đáng yêu đến cỡ nào, trong ánh mắt của cô bé đó lúc nào cũng chỉ ngập tràn niềm vui và hạnh phúc. Nhưng từ sau khi bà ấy ra đi, ánh mắt đó đã không còn như xưa nữa, nó trở nên lạnh lùng và cô độc hơn rất nhiều. Cậu ấy thích giam mình trong phòng rồi làm bạn với sự cô độc, Tiffany nhớ rằng phải mất một thời gian rất dài thì Jessica mới chịu mở miệng nói chuyện và làm bạn với cô. Rồi cho đến tận khi Kwon Yuri xuất hiện, cô mới nhận thấy được là sự ưu thương trong tâm hồn Jessica đang dần thuyên giảm.

-Bà ấy vì sao lại nỡ bỏ lại con gái mình chứ ? Để cô ấy tuổi nhỏ một mình và sống trong một nhà không hề có tình thương hay sao, thật sự quá nhẫn tâm mà.

-Tớ cũng không hiểu vì sao bà ấy lại làm như vậy nữa, có một lần Jessica từng nói với tớ là thời gian đó appa và umma cậu ấy đã xảy ra rất nhiều mâu thuẫn với nhau và đỉnh điểm là việc appa của cậu ấy dẫn mẹ con của Lee Ji Eun về nhà của họ sống.

-Tớ muốn nghe kể về chuyện umma của cô ấy bỏ đi. Và cậu có biết cái vòng tay Jessica hay đeo bên mình là có ý nghĩa như thế nào hay không ?

-Cái vòng tay đó là do umma của cậu ấy để lại, cái đêm bà ấy ra đi bà ấy đã để lại cho cậu ấy cái vòng đó… – Tiffany nói tới đây thì gương mặt bỗng trở nên ngưng trọng, cô nhắm nhẹ mắt mình một lúc khi hồi tưởng lại ngày đó đứng ngoài phòng khách và nghe ba mẹ của mình nói chuyện với nhau -…đêm hôm đó trời mưa rất to Jessica vì đuổi theo bà ấy mà gặp phải tai nạn giao thông, dù vết thương bên ngoài không nặng nhưng vết thương sâu trong tâm hồn lại trầm trọng vô cùng. Cậu ấy… còn bị chính appa của mình bỏ mặc trong bệnh viện vài ngày nữa, nên từ đó trở đi đối với ông Lee, Jessica là chán ghét và thù hận vô cùng.

Từng câu từng chữ của Tiffany nói ra đều khiến Kwon Yuri cảm thấy lồng ngực của mình càng ngày càng nặng nề, đau đớn. Cô thử hít thở vài cái vẫn là cảm thấy một tảng đá nặng đang đè lên đó cùng một mùi vị chua xót dâng lên đến tận hốc mắt của mình.

Jessica sợ trời mưa quá lớn.

Jessica sợ đèn chiếu ô tô lao về phía mình.

Jessica sợ phải rời xa chiếc vòng đó nhưng sợ hãi nhất vẫn là khi phải nhắc về nó.

Kwon Yuri cuối cùng đã hiểu vì sao ngày đó Jessica lại chấp nhận nhiều yêu cầu của cô như vậy khi cô lấy cái vòng ra đe dọa cô ấy. Thì ra đối với Jessica cái vòng đó lại có một ý nghĩa vô cùng quan trọng, vừa giống như sự hiện diện của một ai đó lại vừa giống như lời nhắc nhở về những kí ức đau thương của tuổi thơ. Yuri càng nghĩ lại càng cảm thấy đau xót trong lòng, Jessica làm sao có thể trải qua suốt nhiều năm trời một cuộc sống không hề có tình yêu thương gia đình và cô đơn như vậy. Ban đầu cô luôn nghĩ rằng tâm hồn Jessica vốn đã lạnh lẽo và cứng cỏi nên mỗi khi bản thân cô vừa chạm vào đều là toàn thân mình sẽ trở nên đau đớn và phát ra sợ hãi. Sợ giao trái tim và con đường tương lại phía trước cho cô ấy là một sai lầm, vì bởi sợ rằng tất cả những gì mình nhận được sẽ chỉ là một trái tim mãi mãi không thể chạm vào. Nhưng hóa ra lại không phải như vậy.

Có bức tường nào không cần động đã được đựng lên và cũng có con người nào vừa sinh ra đã lạnh lẽo, vô tình.

Từ chối hết mọi tình yêu trên đời không phải là vì không sợ cô đơn mà là vì quá sợ hãi cô đơn nên buộc lòng phải làm quen với nó. 

Sợ một khi nó rời đi rồi, khi trở lại trái tim liền gục ngã không thể nào chống đỡ nổi, bởi vì những bức tường đã vô tình bị phá vỡ rồi không có đủ thời gian để tìm lại những bức tường đó, để có thể bảo vệ lấy trái tim của mình một lần nữa.

-Cô ấy chưa từng có ý định tìm lại bà ấy hay sao ?

-Chưa từng. Jessica cậu ấy nói nếu như bà ấy muốn trở về thì không cần để cậu ấy đợi lâu như vậy.

-Tớ đã hiểu rồi. Cảm ơn cậu vì đã làm bạn với Jessica trong một khoảng thời gian dài như vậy – Kwon Yuri phải mất một lúc rất lâu mới khó nhọc lên tiếng nói.

Tiffany nhìn thấy phản ứng của người đối diện thì trong lòng cũng phát ra một chút vừa ý: “Cậu biết gì không Yuri. Từ khi Jessica gặp cậu tớ thấy cậu ấy có những cảm xúc phong phú và linh động hơn lúc trước rất nhiều, cậu ấy giận dữ nhiều hơn và cũng cười nhiều hơn nữa. Thật lòng tớ thấy Jessica bây giờ chính là tốt nhất đó.“

Kwon Yuri nghe Tiffany nói như vậy thì có chút ngớ ngẩn cười cười.

-Tớ hiểu rồi, sau này tớ sẽ đối xử với cô ấy thật tốt.

-Haha, Yuri à. Cậu cũng không cần phải hứa hẹn với tớ như hứa hẹn với phụ huynh vậy đâu. Cứ đối xử tốt với Jessica là được rồi, hai người cũng không dễ dàng đến với nhau được nên nhớ trân trọng lấy đó nha.

-Tớ hiểu mà. Tối hôm qua cũng vì chuyện cái vòng đó mà bọn tớ suýt cãi nhau với nhau, bây giờ thì biết được rồi nên lần sau tớ sẽ thận trọng hơn.

-Ừ, Jessica rất nhạy cảm mỗi khi nhắc đến chuyện năm xưa, nên nếu cậu ấy chưa sẵn sàng thì cậu cũng đừng nên thúc giục. À mà còn chuyện này nữa…- Tiffany chợt nhớ ra được điều gì đó rồi nhìn Kwon Yuri cười rất ẩn ý - …Jessica đã kể cho tớ nghe về tình huống mà câu chuyện của hai người phát sinh rồi đó nha.

-À, cậu biết rồi sao. – Kwon Yuri rất bình tĩnh tiếp nhận thông tin vừa rồi tuy nhiên trong lòng cô lại có một chút đắc ý khi nhớ về buổi tối ngày hôm đó.

-Hai cậu cũng giấu kĩ thiệt đó, rất may sáng nay Jessica tâm tình vui vẻ nên mới kể cho tớ nghe chuyện này. Đúng là có tình yêu vào thì con người cũng khác hẳn.

Tiffany nói xong thì vừa lúc đó điện thoại của Kwon Yuri reo lên một tiếng. Yuri vội vàng bắt máy khi nhìn thấy tên của Jessica rồi cũng vội vàng đứng lên chào tạm biệt Tiffany.

Khi chuẩn bị rời khỏi quán café đó Kwon Yuri liền nhìn thấy Ok TaecYeon đã từ lúc nào đạo mạo ngồi vào chiếc ghế vừa trống của cô. Hai mắt anh ta sáng rỡ cùng khóe miệng cứ giương lên cao khi nhìn thấy Tiffany. Kwon Yuri chứng kiến một màn như vậy liền thở dài tự khen mình là người tốt rồi bấm số gọi cho một ai đó. Đầu dây bên kia vừa bắt máy thì Kwon Yuri đã khôi phục lại ngữ khí bình thường của mình nhàn nhạt nói:

-Kim TaeYeon tại quán café Leo trên đường 9318, Ok TaecYeon đang dùng vẻ ngoài thân tình của mình để chặn đường về của Fany nhà cậu.

Lời nói vừa dứt đầu dây bên kia liền vang lên hàng loạt thanh âm ồn ào khác nhau rồi một tiếng ngân kéo dài báo hiệu cho Kwon Yuri biết rằng Kim TaeYeon chắc chắn chưa đầy 10p nữa sẽ phóng đến đây. Kwon Yuri nhìn màn mưa đang giăng đầy bên ngoài rồi vòng đầu xe chạy thẳng đến chỗ của Jessica.

-------------------------------------

Kwon Yuri nhìn Jessica vừa vào trong xe đã vươn người ôm lấy cô thì rất bất ngờ, sau đó cô ấy cũng không nói một lời nào chỉ lặng lặng buông cánh tay của mình ra rồi lại chủ động nghiêng đầu đặt môi mình lên khóe môi của cô. Bờ môi mềm mại của Jessica khiến Yuri chợt bừng tỉnh, cô không biết chuyện gì vừa xảy ra với cô ấy nhưng cô cảm nhận được rằng lòng Jessica dường như đang không được yên ổn. Nên chính cô cũng bắt đầu hôn trả lại Jessica bằng một phương thức dịu dàng và ngọt ngào nhất, Yuri muốn trấn an trái tim Jessica rằng cô vẫn đang ở đây và sẽ ở bên cạnh cô ấy dù có bất cứ điều gì xảy ra đi chăng nữa.

Họ rời khỏi nụ hôn của nhau khi cả hai đều cảm thấy không khí bắt đầu trở nên thiếu thốn, Kwon Yuri cọ nhẹ chóp mũi của mình lên chóp mũi Jessica rồi vùa đùa nói: “Em nhớ tôi đến thế hay sao, vừa gặp đã không kiềm lòng được rồi.”

Jessica thấy Kwon Yuri lại bắt đầu trêu chọc mình như thế liền không thèm trả lời mà đánh nhẹ vào vai người kia một cái đáp lại rồi ngồi thẳng người dậy. Kwon Yuri thấy gương mặt Jessica bĩu môi phụng phịu thì không kiềm lòng nổi liền đưa tay nựng nhẹ vào má cô ấy rồi tự cưởi khúc khích một mình.

-Về nhà nhé ? – Kwon Yuri nghiêng đầu hỏi.

Jessica nhìn trời màn mưa lất phất bên ngoài cũng không còn tâm tình muốn làm việc gì nữa, cô gật đầu : “Ừ, chúng ta về nhà thôi.” – nói xong liền nhắm mắt dựa người vào ghế tận đến khi cả hai về đến nhà Jessica cũng không nói thêm bất kì lời nào cả.

Jessica tỉnh dậy khi bầu trời bên ngoài đã giăng đầy một mảng tối, cô nhìn đồng hồ thì mới biết mình đã thiếp đi được vài tiếng. Hiện tại đầu óc cô lúc này cũng đã nhẹ nhàng và thư thái hơn lúc nói chuyện với Lee Sang rất nhiều. Mỗi lần gặp mặt ông ta Jessica đều cảm thấy toàn thân mình trở nên mệt mỏi, sự hiện diện của ông ta giống như một lời nhắc nhở cho cô nhớ về khoảng thời gian tuổi thơ, khi cô chỉ là một con bé luôn chỉ có thể đứng từ đằng xa nhìn ông ta và mẹ con Lee Ji Eun vui vẻ cùng nhau. 

Khoảng thời gian cô sống tại căn nhà đó đâu phải chỉ là một hai ngày, làm sao ông ta không biết được rằng cô đã cô đơn đến thế nào. Khi đó vì sao ông ta không đến bên cạnh cô và làm một người cha như ông ta mong muốn, để mọi chuyện và thời gian cứ thể trôi qua như vậy rồi đến tận bây giờ mới than lên rằng hối hận và muốn bù đắp lại cho cô. Ông ta nghĩ rằng vết thương tồn tại gần 20 năm trời sẽ dễ dàng liền da đến thế hay sao, chỉ cần hai ba lời xin lỗi, một câu nói hối hận là xong tất cả à. 

Jessica không muốn tha thứ cho những người đó, cô không muốn làm một người khoan dung với họ rồi lại đi phản bội chính nỗi đau của mình, cô đã đau quá nhiều rồi và những người đó thì không xứng đáng được tha thứ.

Kwon Yuri mở cửa vào phòng ngủ và thấy Jessica đang cuộn người trên giường nhìn miên man vào một khoảng không vô định nào đó thì tâm Yuri lại đau nhói lên. Mỗi lần cô nhìn thấy Jessica như vậy đều là bị sự ưu thương và buồn bã của cô ấy bao trùm lấy khiến cả tâm hồn cũng nặng nề theo. Kwon Yuri lặng người nhìn Jessica một lúc lâu mà cô ấy cũng không hề phát hiện ra thì mới tiến lại gần và ôm lấy cô ấy vào lòng. Vòng tay của Kwon Yuri siết chặt và ấm áp đủ để Jessica nhẹ mỉm cười rồi an tâm dựa cả vào người cô.

-Đang nghĩ gì vậy ?

Jessica thả lòng cơ thể rồi nhẹ nói: “Hôm nay em gặp qua Lee Sang, ông ta dường như không biết được rằng Lee Ji Eun lại làm trò xằng bậy.”

-Ông ấy còn nói gì nữa à ?

-Muốn cùng em thỉnh thoảng gặp nhau ăn cơm.

Kwon Yuri dịu dàng vuốt ve mái tóc của Jessica: “Em không thích phải không ?”

Jessica vùi đầu trong ngực Yuri và gật đầu.

-Không thích cũng không sao, em không muốn gặp thì đừng gặp.

-Yuri không có lời nào để nói với em hay sao ? Giống như đừng nên thù hận xa lánh gia đình của mình hay phải sống khoan dung với người khác chẳng hạn.

Kwon Yuri nâng người Jessica để cô ấy đối diện với ánh mắt của mình rồi nhướng mày cười nói: “ Em nghĩ tôi là người có khả năng có thể nói ra những lời như vậy hay sao ? “

Thấy Jessica không chút do dự lắc đầu thì Kwon Yuri liền bật cười vui vẻ nói: “Vậy em còn hỏi làm gì nữa chứ. Kwon Yuri là một người rất ích kỷ, chắc chắn sẽ không muốn quản nhiều như vậy. Đối với tôi em mới là quan trọng nhất, còn cảm nhận của người khác tôi đều không quan tâm.”

-Như vậy thì tốt – Jessica lúc này mới nở một nụ cười đúng nghĩa rồi ôm chặt lấy người kia, tận hưởng lấy hơi ấm chỉ thuộc về riêng cô mà thôi. Cô có thể cảm nhận được cho dù bên cạnh cô không còn một ai thì người này cũng sẽ không bận tâm đến những người khác mà đứng bên cạnh mình. Jessica bất chợt lên tiếng nói – Bởi vì Kwon Yuri rất lười, lười yêu một người nào khác nên chỉ có thể yêu em mà thôi. Có phải hay không ?

-Đúng vậy, yêu em đã tốn rất nhiều thời gian và sức lực của tôi rồi vì thế tôi sẽ cố gắng yêu thương và giữ em vui vẻ ở bên mình để còn có ai đó để mà tôi yêu. Con mắt này của tôi đã chọn em rồi, sẽ không đời nào buông tha cho em đâu.

Kwon Yuri nói xong thì ôm lấy Jessica ngã xuống giường rồi cùng nhau chìm đắm trong một nụ hôn không hề mang chút dục vọng nào. Bên ngoài trời đã tạnh mưa nhưng hơi lạnh vẫn còn đang phủ đầy trên cảnh vật, duy chỉ có ở tại căn phòng này có hai người lại chỉ cảm nhận được sự ấm áp đáng tin tưởng mà thôi.

----------------------------------

Soo Young nhìn qua một bàn thức ăn với đủ màu sắc phong phú trên bàn rồi lại nhìn đến Hyo Yeon, người vẫn còn đang bận bịu trong bếp mà ánh mắt không khỏi ánh lên một tia nhìn ngưỡng mộ. Tuy nói về khả năng nấu nướng của mình thì Soo Young cũng khá tự hào nhưng nếu so sánh với tài nghệ hiện giờ của Hyo Yeon thì cô phải thừa nhận là mình quả thật không bằng cô ấy. 

Soo Young hít một bụng đầy mùi thức ăn đang ngập tràn trong căn hộ của mình rồi cười nói với Hyo Yeon: “Không ngờ trình độ nấu nướng của cậu bây giờ lại khá đến như vậy. Qua Pháp vài năm đúng là có thành tựu rồi đấy.”

Hyo Yeon tay vẫn đảo không ngừng cái chảo nhún vai một cái đáp: “Qua bên ấy tôi toàn phải tự lo cho mình, nếu không học nấu ăn thì có mà chết đói đó. “

-Cậu ở một mình sao ? – Soo Young nghi hoặc hỏi lại.

-Ừ ở một mình, ăn một mình, học một mình. Mấy năm nay đều tự bản thân mình kiếm sống cả.

Soo Young có chút ngạc nhiên khi nghe Hyo Yeon nói như vậy, bởi vì dù sao cậu ấy cũng là đại tiểu thư nhà họ Kim luôn được yêu chiều hết mực, lý nào ra nước ngoài lại phải tự lo cho bản thân mình cơ chứ. 

-Cậu nói thật à ?

-Nói dối cậu làm gì hả.

Soo Young nhìn lại một lượt Hyo Yeon vẫn còn đang bận rộn làm bếp, mái tóc dài của cô ấy đã được cột lên gọn gàng để lộ ra một gương mặt đang rất trầm tĩnh và nhu hòa, thao tác thành thục khiến cả người cô ấy đều toát lên một vẻ xinh đẹp chính chắn của người phụ nữ trưởng thành.

Thấy Soo Young bỗng nhiên lại yên lặng không nói nữa thì Hyo Yeon đã đoán biết được rằng cô ấy đang có điểm băng khoăng trong lòng nên cô mới lên tiếng:

-Vào thời điểm đó tôi chợt nhận ra bản thân mình đã được nuông chiều, bảo bọc quá mức đến nỗi ngay cả một ý chí sinh tồn nhỏ nhoi cũng đều không có, suốt ngày không biết làm gì cả ngoài việc chỉ suy nghĩ ngây thơ và làm những chuyện bốc đồng. Điểm này chính cậu cũng nói với tôi như vậy, có còn nhớ hay không.

Hyo Yeon nhướng mày tựa cười như không cười hỏi Soo Young rồi lại tiếp tục:

-Chính vì vậy tôi mới gọi điện về nói với appa của mình là sẽ tự nỗ lực bằng chính đôi chân của mình, nếu khi nào gặp chuyện gì đó khó khăn thì mới cần để sự trợ giúp của ông. Ban đầu mọi việc đối với tôi đều vô cùng khó khăn nhưng qua vài năm thì đâu cũng đã vào đấy rồi, bây giờ trước mặt cậu đã là một Kim Hyo Yeon rất lợi hại rồi đó – Hyo Yeon nói xong thì hồi tưởng trong đầu những thời gian đã qua mà không khỏi nở một nụ cười tự hào cùng mãn nguyện. Mãi một lúc rất lâu sau Soo Young mới lên tiếng phá vỡ sự im lặng của cả hai.

-Hyo Yeon à…

-Hử ?

Soo Young mỉm cười cảm thán nói: “Cậu đã trưởng thành rồi đó. “

-Cậu nghĩ mình là umma của tôi hay sao mà nói như vậy hả ? – Hyo Yeon liếc Soo Young một cái thật sắc – Còn cậu mấy năm qua làm những gì ?

-Thì cùng Kwon Yuri mở công ty để làm ăn, nỗ lực phấn đấu như hôm nay cậu đã thấy rồi đó.

-Ít ra thì hai người các cậu cũng không làm tôi thất vọng. Vậy…cậu mấy năm qua đã yêu ai chưa ? – Hyo Yeon hỏi xong thì thản nhiên đối diện với ánh mắt của Soo Young, chỉ thấy người kia vài giây sau đã hạ tầm mắt xuống rồi quay mặt đi, lời nói ậm ờ trong cổ họng chứng tỏ rằng đối với Soo Young câu hỏi này thật sự không hề thoải mái.

-Cũng có 1 người.

Hyo Yeon ra vẻ thở dài lắc đầu nói: “Nhìn cậu là biết chắc bị ngưởi ta từ chối rồi chứ gì. ”

-Cũng có thể nói là như vậy – Soo Young nói xong thì vội chuyển chủ để, cô nhìn đồng hồ rồi nói – Chắc bọn họ sắp đến rồi đấy, để tớ dọn bàn chuẩn bị.

-Đi lấy rượu đi.

-Ừ để tớ đi lấy.

Hyo Yeon nhìn theo dáng vẻ hấp tấp rời khỏi của Soo Young mà không khỏi khinh thường trong lòng. Lát nữa đây cô thật rất muốn biết rốt cuộc cô nàng luật sư họ Jung đó có gì ghê gớm mà lại khiến Choi Soo Young trở thành một bộ dáng yếu ớt và đáng thương đến như vậy. Không thể phủ nhận là còn vì bởi một phần trong lòng cô đang sinh ra ý nghĩ ganh tị với cô gái đó, người đã chiếm được trái tim của người mà cô chưa từng một lần bắt được ánh mắt của cô ấy nhìn về phía mình.

--------------------------------------

Chẳng bao lâu sau thì chuông cửa căn hộ nhà Soo Young vang lên. Kim TaeYeon sau khi thả Seo Hyun trên tay xuống thì liền nhìn ngó xung quanh để tìm kiếm, vừa nhìn thấy Hyo Yeon đi từ trong bếp ra đã vội vàng lùi lại núp phía sau lưng Tiffany.

-Cậu…cậu về khi nào vậy ?

Hyo Yeon buồn cười nói: “Kim TaeYeon cậu vừa gặp tôi đã làm ra cái vẻ mất mặt như vậy làm gì hả ?”

-Còn không phải bởi vì hồi còn đi học cậu toàn ăn hiếp tôi hay sao ? 

-Hừ, đúng là cậu vẫn ngớ ngẩn như xưa mà – Hyo Yeon chuyển tầm mắt qua Tiffany vươn tay chào – Cậu là Tiffany phải không, tớ là Hyo Yeon bạn cũ của seobang ngốc nhà cậu.

-Xì, kẻ thù cũ thì có – TaeYeon lẩm bẩm nói.

Tiffany không quan tâm đến người đang núp ở phía sau lưng mình cười đáp lại: “Chào cậu, Hyo Yeon. Còn đây là con gái bọn tớ, tên là Seo Hyun. Hyunie chào cô đi con.”

-Cháu chào cô ạ - Seo Hyun ngoan ngoãn nghe lời umma của mình.

Hyo Yeon thấy cô bé gương mặt đáng yêu, đôi mắt to tròn ngây thơ như một thiên thần thì vui thích nựng vào đôi má phúng phính của cô bé, liếc nhìn Kim TaeYeon một cái rồi cười nói: “Hyunie đáng yêu giống umma thật đấy, đừng giống như cái người kia lúc nào cũng ngờ nghệch.”

-Này đừng nói xấu tớ trước mặt con gái tớ. Cậu đúng là vẫn đáng ghét như vậy.

-Vừa nói gì hả, Kim TaeYeon ? – Hyo Yeon một cậu sắc lẻm liền khiến TaeYeon cảm thấy rùng mình, vội vàng cười cười cho qua: “Haha, có nói gì đâu, tớ không nói gì hết.”

-Vậy thì tốt. Bữa tối hôm nay là do tôi đích thân nấu đấy nhé, lát nữa cậu phải ăn thật no đó nha.

-Bữa tối cuối cùng hả ? 

-Kim. TaeYeon.

-Haha, đùa thôi mà. Đi nào Hyunie, appa dắt còn đi ăn đồ ăn cô Hyo Yeon làm nhé – Kim TaeYeon nói xong thì vọt lẹ vào trong bếp, để lại Tiffany và Hyo Yeon nhìn nhau cười cười. 

-Cậu ta vẫn thường hay ngớ ngẩn như vậy hả ? 

Tiffany cười nói: “Tớ đã quen rồi.”

Hyo Yeon cười thành tiếng vì cảm thấy thật đáng thương cho Kim TaeYeon nếu như cậu ta nghe được câu trả lời của Tiffany. Hai người họ tiếp tục trò chuyện với nhau cho đến tận phòng bếp, chỉ qua vài câu nói mà Hyo Yeon đã cảm thấy Tiffany là một người rất thân thiện và dễ gần, nếu đứng cùng với Kim TaeYeon quả thật là một cặp xứng đôi, bất quá Kim TaeYeon cậu ta chắc chắn phải lo lắng rất nhiều về vẻ ngoài rất xinh đẹp của Tiffany.

-Kwon Yuri vẫn chưa đến sao ? – TaeYeon ngẩng đầu lên hỏi.

-Soo Young đã gọi điện cho cậu ấy rồi.

-Chắc là do kẹt xe đó.

TaeYeon bĩu môi nói: “Xì, cậu ta chắc là đang vui vẻ đến quên mất thời gian rồi chứ gì ? “ – cô vẫn còn chưa quên cái vụ cậu ta dụ dỗ Jessica nghỉ làm khiến doanh thu văn phòng luật của cô ngày hôm đó bị giảm sút đâu.

Hyo Yeon vừa định lên tiếng thì Soo Young đã đi vào cùng với Kwon Yuri và bên cạnh là một cô gái nữa mà cô đoán rằng đó chính là cô nàng luật sư họ Jung của Kwon Yuri. Hai người họ đi vào và rất tự nhiên duy trì một khoảng cách nhỏ với nhau, tuy vậy vẫn khiến người ta nhìn thấy được mối liên kết chặt chẽ giữa họ mà không ai có thể xen vào được. Hyo Yeon đưa mắt đánh giá nhìn Jessica rồi rút ra được một nhận xét rất đơn giản rằng chỉ cần vẻ ngoài của cô ấy thôi cũng đã đủ khiến cả Kwon Yuri và Choi Soo Young điên đảo rồi. Một vẻ ngoài vừa xinh đẹp lại rất kiêu kì, sự lạnh lùng phát ra từ đôi mắt trong veo kia khiến cô nghĩ rằng cô gái này chắc hẳn là một người có sự kiêu hãnh cao ngất trời, y như là Kwon Yuri vậy. 

Còn Kwon Yuri thì thậm chí còn có vẻ ngoài đáng ghét hơn ngày xưa nữa khi toát lên một vẻ âm trầm xa cách nhưng lại có sức hút quyến rũ khiến người khác muốn lao vào. Đôi mắt đen tĩnh lặng thường hay lóe lên những tia nhìn gian xảo lúc này đang nhìn cô cười cười mang nhiều ẩn ý.

-Đã lâu không gặp Hyo Yeon. Mấy ngày nay cậu sống ở đây quen chứ hả ?

-Nhờ phúc của cậu. Vẫn đang sống rất tốt đây – Hyo Yeon nhoẻn miệng cười đáp lại rồi đưa mắt nhìn người bên cạnh Kwon Yuri – Cậu không tính giới thiệu với tôi à ?

-Đây là Jessica nhà tôi – Kwon Yuri kéo Jessica lại gần mình rồi đưa tay ngăn lại – Khỏi cần bắt tay ôm chào gì cả. Tôi miễn cho cậu đấy.

-Xem ra cậu bảo vệ cô ấy thật kĩ đấy Kwon Yuri à – Hyo Yeon hướng về phía Jessica - Chào cậu, tôi là Kim Hyo Yeon. Bạn cũ của Kwon Yuri.

-Jessica – Jessica gật đầu đáp lại.

-Tôi đã nghe cậu ta nói rất nhiều về cậu, thật đáng mừng là cậu ta cuối cùng cũng đã tìm được một người chịu nổi tính khí của mình. 

-Tính khí của Yuri hình như rất xấu thì phải – Jessica liếc nhìn trêu chọc Kwon Yuri nhưng người kia chỉ nhún vai không đáp lại.

Hyo Yeon thấy vậy liền như vô tình nói: “Cậu ta lúc trước còn đi học cũng đã quen rất nhiều người lắm đó, mấy năm nay hình như không đổi thì phải. Mà những người đó cuối cùng đều như nhau cả bị cậu ta lạnh lùng vứt bỏ. Thật sự rất đáng thương.”

Jessica dù muốn vô tâm nhưng cũng không thể, bởi vì tính chất nghề nghiệp của mình nên cô rất nhạy cảm với những lời nói như vậy. Tâm tình hơi giương cao lên cảnh giác nhưng ngoài mặt Jessica vẫn thản nhiên cười đáp lại, tuy vậy ánh mắt của cô lại khiến người khác cảm thấy hơi lành lạnh: “Cảm ơn lời nhắc nhở của cậu. Người này tớ sẽ quản lý thật tốt, cậu không cần lo lắng đâu.”

Nói xong thì cả Jessica và Hyo Yeon đều không ngần ngại đối mắt với nhau làm không khí xung quanh thoáng chốc bỗng trở nên im ắng và ngưng trọng lại mang vẻ gì đó rất đe dọa. 

Kim TaeYeon ôm lấy Seo Hyun sát vào người rồi nói nhỏ: “Cặp này thật ngang tài ngang sức với nhau. Rất đáng để mong chờ.”  

Chap 25

Hyo Yeon nhìn kĩ vào đôi mắt trong veo nhưng chứa đầy sự sắc sảo của Jessica thì cười thầm trong lòng, cô điều chỉnh nét mặt rồi lại liếc nhìn Kwon Yuri : “Tớ chỉ có ý tốt sợ cậu bị cậu ta ăn hiếp thôi. Đối với Kwon Yuri thì cậu tốt nhất đừng nương tay đấy, nếu không chắc chắn sẽ bị cậu ta dắt mũi.”

Mà Yuri lúc này ánh mắt hơi nhướng lên chứa đầy ý cười đáp trả : “Lo tốt việc của cậu đi Hyo Yeon. Tôi còn chưa nói tiếng nào đâu đấy.” – Yuri đương nhiên quá hiểu rõ những người bạn của mình, với tính cách đã trầm ổn hơn lúc trước rất nhiều của Hyo Yeon thì cô ấy không lý nào lại mở lời khiêu khích ai đó trước tiên, lần này nhắm vào Jessica thì cô chắc chắn 9 phần 10 đó chính là cô ấy đã biết người trong lòng của Choi Soo Young hiện giờ là ai. Kwon Yuri không quản về Choi Soo Young nhưng về Jessica của cô thì cô phải bảo vệ cô ấy.

-Cậu định nói gì hả Yuri ? 

-Thế cậu muốn tôi nói việc gì ? - Yuri cười ẩn ý hỏi vặn lại, dáng vẻ dường như rất thích thú với chơi trò chơi đuổi bắt tâm lý này.

-Cứ làm như cậu muốn đi.

-Vậy cậu nghĩ có ổn không …Soo Young ?

-Hả, gì chứ ? Sao lại lôi tôi vào đây.

Kim TaeYeon thấy tình hình mọi người cứ nói qua nói lại như vậy thì rất không ổn, mà điều không ổn nhất đó chính là rất không tốt cho sức khỏe cả nhà ba người của cô, đồ ăn sắp nguội hết rồi. TaeYeon vội vàng lên tiếng cắt ngang cuộc đối thoại của mấy người kia lại: “Này ăn xong rồi hãy tiếp tục bàn luận có được không hả ? Hyunie nhà tôi đang tuổi phát triển đó.”

Soo Young thấy vậy cũng nói vào góp sức: “Phải rồi, mau ăn thôi. Mấy món ăn này đều là do Hyo Yeon làm cả đó, mọi người ăn nhiệt tình vào. Nói nữa thì tới khuya mất.”

Hyo Yeon ngầm đồng ý với lời đề nghị của hai người kia bằng việc tự mình ngồi vào bàn ăn trước, mặc dù vậy ánh mắt của cô và Jessica vẫn thỉnh thoảng gặp nhau khi cả hai người đều kín đáo quan sát người kia. Jessica nghĩ Hyo Yeon không phải là không thích mình mà hình như có một lý do gì đó khiến cô ấy luôn biểu đạt lời nói và ánh mắt về phía cô không phải là kiểu có ác cảm mà như là một kiểu đánh giá vô cùng hứng thú vậy.

Mọi người vừa ăn vừa trò chuyện với nhau rất vui vẻ, họ nói về nhiều chuyện xảy ra xung quanh mình, thỉnh thoảng cũng đề cập tới thời quá khứ, khi tất cả còn đang miệt mài dưới giảng đường đại học. Tiffany và Jessica đặc biệt rất hứng thú tới quãng thời gian quen biết trước đây giữa 4 người Yuri, Soo Young, TaeYeon và Hyo Yeon, mà những tò mò của họ cũng đều được những người kia nhiệt tình đáp lại. Nhưng duy nhất chỉ có Choi Soo Young lại không hề tham gia vào cuộc trò chuyện trên bàn ăn lúc này, bời vì cô vẫn cứ có cảm giác kì cục khi nhìn thấy một vài cảnh tưởng lọt vào trong mắt của mình. Kwon Yuri thỉnh thoảng tỉ mỉ gắp thức ăn cho Jessica rồi cả hai người họ lại thì thầm gì đó với nhau, còn Kim TaeYeon lại rất hăng say phục vụ Seo Hyun cùng với Tiffany của cậu ta. Soo Young thấy dường như chỉ có mình là ngồi ngây ngốc ở chỗ này chăm chăm vào đĩa thức ăn trước mặt mà thôi. Ai cũng có đôi có cặp hết rồi nên họ mới thân mật chăm sóc lẫn nhau, chỉ có cô và Hyo Yeon tuy ngồi bên cạnh nhưng vẫn thờ ơ lãnh đạm với nhau. Soo Young biết chính điều đó đã làm cô có cảm giác kì cục, rất sống sượng cho chính mình và cả cho Hyo Yeon nữa. Nên cuối cùng dù có ngượng ngùng cũng gắp một ít thức ăn để vào trong chén của Hyo Yeon rồi lí nhí nói:

-Cậu thích ăn cái này. Ăn nhiều vào một chút.

Nói xong liền dứt khoát nhìn chăm chăm vào phần ăn của mình hoặc quay sang nói chuyện với Kwon Yuri. Mà đáp lại hành động vừa rồi của Soo Young chỉ là một lời nói cảm ơn rất ngắn gọn từ phía Hyo Yeon, nhưng chính cô ấy lại vô tình không nhìn thấy được rằng ánh mắt của Hyo Yeon lúc đó ngập tràn niềm vui cùng sự thẹn thùng, để rồi thỉnh thoảng cũng thuận tay gắp một ít thức ăn cho Soo Young xem như là đáp lại.

-Hyunie à, con lại làm đổ thức ăn nữa à. Umma đã nói bao nhiều lần rồi hả ? – Tiffany khẽ nhắc nhở Seo Hyun khi cô bé cứ vụng về làm rơi thức ăn xuống bàn.

TaeYeon nhìn thấy con gái mình vì bị mắng mà cúi đầu không vui thì mỉm cười, nhẹ nựng lên đôi gò má phúng phính của cô bé rồi cưng chiều nói:

-Hyunie muốn ăn gì thì để appa đút cho nhé. 

Seo Hyun nghe vậy đôi mắt liền sáng rỡ nhanh nhảu chỉ vào đĩa thịt bò bít tết trên bàn: “Con muốn ăn cái này ạ.”

-Được rồi để appa cắt cho– TaeYeon vui vẻ đáp ứng.

-Không được. Tae để cho Hyunie học cách tự lo cho mình đi, con bé cũng đã hơn 4 tuổi rồi còn gì – Tiffany lắc đầu phản đối.

-Không sao đâu mà, Hyunie vẫn còn nhỏ từ từ học cũng được.

Tiffany biết TaeYeon thật đúng là muốn cưng chiều Seo Hyun hết mực nên cô rốt cuộc cũng đành lắc đầu chịu thua.

Tuy nhiên Jessica nghe thấy lời TaeYeon nói thì lại không nghĩ như vậy, cô từ nhỏ do nhiều nguyên nhân đã tạo cho mình được một cái tôi ưa độc lập, làm chuyện gì cũng tự giải quyết một mình ít khi nào dựa vào người khác nên tư tưởng có phần hơi thiên về ý kiến của Tiffany.

-Nếu cậu cứ chiều chuộng con bé như vậy thì sẽ tạo cho Hyunie tính ỷ lại đó.

TaeYeon một mặt vẫn chăm chút cho Seo Hyun một mặt tươi cười: “Không có đâu, Hyunie rất ngoan ngoãn chỉ có điều con bé hơi lơ đãng một chút thôi, mai mốt lớn lên thì sẽ tự khắc biết lo cho mình mà.”

-Phải dạy Hyunie từ bé thì mới được – Jessica vẫn kiên trì nói.

Hyo Yeon nghe thấy vậy liền lên tiếng: “Jessica à, cậu có vẻ hơi nghiêm khắc rồi đó. Hyunie dễ thương như thế này thì cưng chiều một chút cũng có sao đâu.”

-Nhưng cũng không thể quá nhiều được, con bé đã gần 5 tuổi rồi mà vẫn còn để người lớn đút cơm à.

-Nhưng con bé chỉ mới có 5 tuổi thôi mà – Hyo Yeon nói vặn lại.

-Phải nói, là đã 5 tuổi chứ không phải chỉ mới 5 tuổi. 

Hyo Yeon vẫn dáng vẻ thản nhiên, nghiêng đầu hỏi: “Vì sao chiều chuộng trẻ nhỏ lại khiến cậu ác cảm như thế chứ ?”

Kwon Yuri hiểu vì sao Jessica có những suy nghĩ như vậy nên bình thản trả lời thay Jessica: “Cô ấy không ác cảm chỉ là có lập trường về việc để cho Hyunie tự lập hơn thôi.”

-Kwon Yuri chưa gì cậu đã bênh Jessica chằm chằm rồi sao. – Hyo Yeon cười mỉm vì cảm thấy rất thú vị với phản ứng của Kwon Yuri, có vẻ như cậu ta đã bị Jessica chiếm giữ hoàn toàn rồi, nghĩ như vậy thì Hyo Yeon có phần nào đó yên tâm rằng Choi Soo Young sẽ hoàn toàn mất hết cơ hội với Jessica, trong lòng cô tuy không tiện nói ra nhưng cũng có điểm vui mừng.

Còn gia đình nhỏ 3 người của TaeYeon thì lại cảm thấy rất kì lạ khi một vấn đề nho nhỏ như vậy lại bị mấy người lớn kia lôi vào, TaeYeon ôm lấy Seo Hyun đặt lên đùi mình rồi lảm nhảm: “Hyunie không sợ, dù thế nào appa cũng sẽ bảo vệ còn khỏi mấy cái người xấu tính kia.”

-Tae à, bớt nói nhảm đi – Tiffany khẽ thở dài.

-Chỉ là vấn đề nhỏ thôi mà, mọi người đừng căng thẳng như vậy – Soo Young điềm tĩnh nói.

Tuy nhiên Hyo Yeon lại rất khác biệt so với Jessica là từ nhỏ cô đã được yêu thương chiều chuộng vì là con một nên đôi khi bản tính mạnh mẽ cũng xuất phát ra từ việc luôn được coi là trung tâm vũ trụ như vậy. Mặc dù so với 8 năm về trước thì Hyo Yeon đã trở nên nội tâm hơn rất nhiều, nhưng tính cách tiểu thư thích tranh giành vẫn còn ăn sâu ở đâu đó trong con người cô. Hyo Yeon hướng về phía Soo Young rồi tươi cười hỏi:

-Vậy cậu thấy là tớ đúng hay Jessica đúng hả ?

Soo Young vì bị bất ngờ nên có hơi ngớ người: “Sao chứ. Việc này sao lại hỏi tớ.”

-Thì cậu cứ nói đi.

-Tớ…- Soo Young liếc nhìn Jessica rồi lại nhìn đến Kwon Yuri ngồi bên cạnh, cho dù đã tình nguyện rút lui nhưng lòng cũng không khỏi có chút nhói lên. Cuối cùng ánh mắt cô lại dời đến Hyo Yeon, gương mặt cô ấy vẫn đang chờ mong câu trả lời của mình thì cảm thấy lòng như được xoa dịu đi đôi chút cô mỉm cười chào thua: “Vẫn là cậu nói đúng, cưng chiều Hyunie một chút cũng không sao.”

Mà với câu trả lời đó đều khiến tất cả mọi người cười vui vẻ. Đặc biệt là Hyo Yeon thì vô cùng hài lòng, liền hào phóng gắp thật nhiều món ăn mà Soo Young thích coi như tưởng thưởng:

-Vài năm không gặp đúng là cậu thông minh ra nhiều đó.

Rồi tất cả mọi người lại cười vui vẻ tiếp tục bữa ăn tối của mình. Một lúc sau thì Hyo Yeon bất chợt lại lên tiếng nói với cả Kwon Yuri và Choi Soo Young: “Cậu có biết chiều nay bên XIX đã liên hệ với tôi về việc muốn giành lấy hợp đồng xây dựng trụ sở mới của AB hay không ? “

-Vậy cậu nghĩ sao ? – Choi Soo Young quay sang hỏi thẳng, với những vấn đề liên quan tới công việc thì cô đặc biệt rất tỉnh táo và quyết đoán vô cùng.

-Đương nhiên là điều kiện hợp đồng tốt hơn bên cậu, nhưng có điều tôi không thích lão Giám đốc đó thôi.

Kwon Yuri thì có vẻ như không bận tâm cho lắm, vẫn chuyên tâm gắp thức ăn cho Jessica và nói chen vào: “Đúng rồi, Giám đốc bên chỗ chúng tôi trong mắt cậu dễ nhìn hơn có phải không ?”

-Hừ, Kwon Yuri. Cậu có biết người bên XIX tiếp xúc nói chuyện với tôi là ai không hả ?

-Không quan tâm lắm. Jessica, ăn cái này đi em.

Hyo Yeon nhìn một màn trước mặt thì hơi cao giọng nói: “Cô ấy nói tên mình là Song Jin Ae, nói rằng từng có quen biết với cậu một thời gian.”

Jessica nghe thấy cái tên Song Jin Ae thì chợt khựng lại, chuyển ánh mắt liếc nhìn về phía Kwon Yuri chờ xem phản ứng của người kia. Mà chính Kwon Yuri lúc này cũng có hơi bất ngờ rồi thầm nguyền rủa Kim Hyo Yeon trong lòng, không biết vì sao ngày hôm nay cậu ta nói câu nào liền nói đúng vào trọng tâm như vậy. 

Không khí im ắng bên này chưa có người phá vỡ thì Kim TaeYeon đang lo đút thức ăn cho Seo Hyun bên kia đã góp vui: “À cô bé tên Song Jin Ae đấy hả, lần trước Kwon Yuri có dẫn cô ấy tới sự sinh nhật của Hyunie đó.”

Tiffany nghe thấy vậy liền kéo nhẹ tay áo của người kia nhắc nhở: “Tae à .”

-Sao chứ ? – TaeYeon cười ngố hỏi lại, không biết là đang ngây thơ thật hay giả vờ ngây thơ nữa.

Hyo Yeon nét cười càng rõ ràng hơn trên khóe môi gật gù: “Kể ra thì cô ấy cũng ăn nói rất khéo léo, cậu có nghĩ như vậy không Yuri ?”

-Liên quan gì tới tôi chứ.

-Haizz, tôi đã bảo cậu toàn gây khổ cho người khác mà. Lúc cô nàng tên Song Jin Ae đó nhắc tới cậu thì giọng điệu khá là buồn rầu đó.

TaeYeon nghe thấy vậy liền cố nín nhịn để không cười ra thành tiếng, nhưng kết quả lại tạo thành tiếng khục khặc nghe có vẻ thích chí vô cùng. Còn Choi Soo Young cùng với chính Tiffany cũng kín đáo cười cười.

Mà Giám đốc Kwon của chúng ta bây giờ đã cứng nhắc ngồi thẳng người dậy dáng vẻ mang khí thế 10 phần áp bức tinh thần người khác. Còn ánh mắt đen thăm thẳm nhìn cô gái đối diện tuy tĩnh lặng nhưng không kém phần đe dọa. 

Jessica ngồi bên cạnh tuy biết rằng mọi người đang cố ý trêu chọc hai người bọn họ, nhưng cũng không tránh khỏi chút khó chịu trong lòng khi nghe Song Jin Ae đã nhắc về Kwon Yuri như thế. Cô là một người trong lòng rất kiêu ngạo nên không muốn người của mình có vướng bận gì tới những người khác, mà cô gái tên Song Jin Ae kia đã có lần từng khiến Kwon Yuri bỏ cô lại một mình chạy theo cô ấy, mặc dù nguyên nhân lại không phải xuất phát từ vấn đề tình cảm nhưng cũng khiến Jessica mỗi khi nghĩ lại đều rất không vui. Bây giờ lại thấy người kia im lặng không nói lời nào cô liền lạnh giọng châm chọc:

-Toàn chỗ quen biết với nhau cả, Yuri nhỉ ? Em nghĩ Jin Ae chắc là lúc trước rất có ấn tượng với Yuri nên mới thế đó – vừa nói Jessica vừa dùng một tay đặt ngay eo Kwon Yuri và những ngón tay đã hơi hơi nhéo vào da thịt ai đó. Kwon Yuri cũng phản ứng thật nhanh, cầm chiếc đũa gắp lên món ăn có chứa dưa leo giữa bàn rồi nhìn chăm chăm Jessica. Ý nói là nếu em động thủ thì tôi cũng sẽ không khách khí đâu đó.

Cả Soo Young và TaeYeon nghe thấy vậy cuối cùng đều bật cười thành tiếng khiến Kwon Yuri lúc này đã lạnh càng thêm rét hơn. Cô nhíu mày vận động đầu óc của mình hoạt động hết công suất hòng thoát khỏi tình huống khó xử này. Một lúc sau, ánh mắt lóe lên Yuri liền hướng về phía người bên cạnh mỉm cười, rồi bất chấp có những người khác xung quanh cô áp sát lại gần và nói thật nhỏ vào tai Jessica lời gì đó khiến cô ấy từ nét mặt không vui liền có nụ cười ẩn hiện nơi khóe môi rồi lại liếc nhìn Kwon Yuri một cái mang vẻ hờn dỗi rất đáng yêu.

Chứng kiến một màn như vậy mọi người đều há hốc ngạc nhiên, không hiểu vì sao Kwon Yuri chỉ cần một câu nói nhỏ đã khiến Jessica hoàn toàn bị thu phục . Choi Soo Young ngạc nhiên, Kim Hyo Yeon tiếc rẻ, Tiffany cười vui trong lòng còn Kim TaeYeon thì vô cùng thán phục, thầm mang ý định bữa nào đấy sẽ thỉnh giáo Kwon Yuri học lấy vài chiều để sau này còn dùng dỗ dành Tiffany. 

Chỉ có điều là cả 4 người họ đều không ngờ rằng câu nói của Kwon Yuri vừa rồi tuy cũng rất ngắn gọn nhưng lại không hề có chút nào gọi là thể diện cả. Kwon Yuri đã thì thầm vào tai Jessica như thế này:

-Giữ mặt mũi cho tôi đi, về nhà tùy ý em xử trí.

Jessica nghe người kia cầu xin như vậy mới thả lỏng ánh mắt sắc bén của mình không chiếu tướng về phía Kwon Yuri nữa, cô tiếp tục bình thản ăn uống mà không hề để ý tới phản ứng kì lạ của tất cả mọi người xung quanh. Ngược lại với Jessica thì người kia lại tỏ ra vẻ đắc ý vô cùng. Kwon Yuri nghĩ dù sao chuyện mất mặt cũng là chuyện giữa hai người, những người khác chỉ cần nhìn thấy bề nổi là được rồi. 

-------------------------------------

-Cậu đang làm gì vậy ? – Soo Young ghé vào phòng Hyo Yeon khi thấy cánh cửa phòng đang mở toang.

-Tớ định lấy cuốn album hồi đại học ra cho mọi người cùng xem.

Nhìn thấy Hyo Yeon cứ nhún nhảy cố lấy cái vali của mình trên nóc tủ thì Soo Young bước vào giúp đỡ cô ấy: “Cậu còn giữ những tấm hình đó hay sao, xem lại chắc sẽ cảm thấy rất mất mặt lắm đấy.”

-Chỉ có cậu mới mất mặt thôi, còn tôi vẫn xinh đẹp như thường. Này, bỏ nó lên lại đi.

Soo Young đón lấy cái vali rồi lại tiếp tục làm nhiệm vụ cao cả cất nó lên lần nữa.

-Ừ, cậu vẫn lùn như trước.

-Yah, cậu dám nói với tôi như vậy hả ? Lùn là để cho Kim TaeYeon mới đúng.

-Cậu cũng không hơn cậu ấy là bao – Soo Young thản nhiên nhún vai nói.

Hyo Yeon bị chạm vào điểm yếu liền uy hiếp chỉ vào người kia đe dọa: “Có phải là cậu hôm nay thấy tôi hiền lành với cậu quá nên mới dám lên mặt không hả, muốn ăn đòn à ?”

Soo Young thấy Hyo Yeon bỗng nhiên nổi nóng, dáng vẻ hung hăng giống hệt như cô gái năm nào mà cô từng biết liền nổi hứng lên trêu chọc. Cô lấy hai tay che trước ngực mình làm ra vẻ hoảng hốt và vô tội : “Cậu định sử dụng vũ lực sao ? Tớ yếu đuối lắm đấy.“

-Biết tôi có đai đen Taekwondo rồi chứ gì, mau xin lỗi rồi gọi một tiếng unnie đi – Hyo Yeon cũng hùa theo trò đùa của Choi Soo Young.

-Tôi xin lỗi thì cậu cũng vẫn lùn mà – Soo Young bật cười rồi định bỏ chạy, ai ngờ phản ứng của Hyon Yeon lại nhanh hơn cô một bước, bị ngáng chân Soo Young mất đà rồi theo phản xạ liền kéo luôn cả Hyo Yeon cùng té với mình. 

Aaa. Rầm.

-Đau quá, cái lưng của tôi.

Soo Young nhăn nhó vặn vẹo cái lưng đáng thương của mình nhưng thật khó khăn vì có một sức nặng nào đó đang áp cả lên người cô. Soo Young lúc này mới định thần lại, chớp chớp mắt vài cái để nhìn rõ mọi vật rồi bỗng nhiên gò má ửng đỏ vì thấy gương mặt Hyo Yeon đang ở rất gần mình, mà cô ấy lại không có chút nào ngạc nhiên chỉ giương đôi mắt to tròn kiên định nhìn chằm chằm cô.

-Cậu…cậu…không sao chứ..hả ? – Soo Young lắp bắp hỏi trong khi chính cô mới là người chịu đau.

-Không việc gì.

-Ừ, vậy…tốt.

Hyo Yeon nhìn người bên dưới, ánh mắt ôn hòa ấm áp, từng đường nét trên gương mặt đều rất thanh tú dịu dàng và vẫn cứ như nhiều năm về trước giữa họ, cô ấy luôn ngượng ngùng mỗi khi ở bên cạnh cô. Mặc dù Hyo Yeon biết đó không phải là tình yêu nhưng cô vẫn cảm thấy Soo Young lúc này rất đáng yêu, rất khiến người ta muốn cô ấy thuộc về mình.

Hai người ánh mắt giao nhau được vài giây thì Hyo Yeon bỗng nhiên hôn nhẹ lên đôi môi Soo Young, chỉ một cái chạm rất nhẹ nhàng rồi rời ra. Trước khi Soo Young kịp phản ứng điều gì thì cô đã đứng dậy rồi mỉm cười như không có việc gì xảy ra cả. 

Ở bên dưới nhà những người khác đang tụ hội cùng nhau ở phòng khách để xem một chương trình giải trí trên ti vi. Kwon Yuri cực kì bướng bỉnh để Jessica ngồi trên đùi mình rồi ôm lấy cô ấy nhất quyết không chịu buông ra. Mà Kim TaeYeon thấy như vậy cũng muốn bắt chước làm theo, nhưng chỉ vừa manh nha hành động đã bị Tiffany trừng mắt cảnh cáo, cuối cùng sinh ra uất ức lại quay sang khinh bỉ Kwon Yuri: “Này, cậu có biết có người khác ở đây không hả ? “

-Có ai, cậu sao ? Tôi không quan tâm. – Kwon Yuri rất hờ hững trả lời.

-Còn có Tiffany và Seo Hyun nữa, cậu muốn đầu độc con gái tôi sao.

-Nói tới đầu độc thì còn không bằng cậu – Kwon Yuri liếc nhìn Kim TaeYeon một cái lạnh lẽo – Không dạy cho Hyunie cách cầm muỗng nhưng lại dạy con bé biết hôn là gì. Cậu thật là quá gương mẫu rồi Kim TaeYeon.

-Tae – Tiffany trừng mắt gắt lên – Tae dạy Hyunie mấy cái đó thật sao ?

-Không, không phải đâu Fany à. Cậu ta nói dối đó. Cậu, Kwon Yuri đừng có vu oan cho tôi nghe chưa ?

Jessica ngồi trong lòng Kwon Yuri bật cười rồi khinh thường nói chêm vào: “Ai chứ cậu thì hoàn toàn có cơ sở để nói như vậy đó, Kim TaeYeon à.”

TaeYeon lập tức quắt mắt nhìn Jessica: “Còn cậu nữa, vừa gả đi đã quay về ăn hiếp người nhà rồi hả. Thật vô tình vô nghĩa mà.”

-Này, đừng có nói Sica nhà tôi như vậy nghe chưa ?

TaeYeon đang định đáp trả thì nhân vật chính của cậu chuyện Kim Seo Hyun từ trên lầu đi xuống, cô bé gương mặt ngây ngô như có điều khó hiểu lại gần appa của mình rồi hỏi:

-Appa, có phải cô Soo Young và cô Hyo Yeon yêu nhau không ạ ?

Kwon Yuri buồn cười hỏi lại cô bé: “Sao con lại nói như vậy Hyunie ?”

-Dạ, bời vì Hyunie thấy hai người họ hôn nhau trên lầu ạ. Appa Tae nói rằng chỉ có những người yêu nhau mới hôn nhau như vậy thôi, giống như appa và umma hay làm vậy.

-Hahahahaha.

Tiếng cười của Kwon Yuri và Jessica tựa như tiếng pháo nổ đùng đoàng vang lên trong lòng Kim TaeYeon, cô rụt rè liếc nhìn gương mặt cực kì tức giận của Tiffany rồi ánh mắt lại tràn đầy nước mắt nhìn về phía Seo Hyun thầm than thở trong lòng:

-Hyunie à, con hại appa rồi.

--------------------------------------

Khuya hôm đó, khi Jessica được Kwon Yuri ôm trong lòng chuẩn bị tiến vào giấc ngủ thì cô lại nhớ tới một màn lúc tối liền có điểm hơi tò mò về mối quan hệ của Soo Young và Hyo Yeon.

-Em muốn biết sao ? – Kwon Yuri đầy ý cười hỏi lại.

Mà Jessica cũng rất ngoan ngoãn gật đầu và điều chỉnh tư thế của mình sao cho nằm thật thoải mái trong lòng Kwon Yuri nhất rồi chờ nghe kể chuyện.

-Vậy em nghĩ hai người họ là có mối quan hệ gì ? – Kwon Yuri vui vẻ mờ lời trước.

Jessica nhớ tới ánh mắt của Hyo Yeon khi nhìn Soo Young, rồi nụ cười của cô ấy khi Soo Young trả lời câu hỏi của họ thì cảm thấy nó tồn tại sự quan tâm và tình cảm không thuộc về tình bạn thông thường.

-Bạn bè thì không đúng lắm, hình như Hyo Yeon có tình cảm với Soo Young thì phải ?

-Đúng là luật sư có con mắt quan sát vẫn tốt hơn người khác - Kwon Yuri ngầm đồng ý với Jessica rồi lại nói – Thật ra thì từ nhiều năm trước Hyo Yeon đã rất thích Choi Soo Young rồi, nhưng cậu ta thì chưa bao giờ tỏ ý muốn đáp lại tình cảm của cô ấy cả. Chuyện của họ nếu nói ra thì rất dài, nhưng tóm lại thì chỉ gói gọn trong một câu nói thôi, đó là một người đuổi còn một người chạy. Hyo Yeon mấy năm nay dù chưa từng gặp mặt Soo Young nhưng đều điều đặn hỏi thăm tin tức của cậu ấy, chưa bao giờ gián đoạn cả.

-Nhiều năm như vậy rồi, tình cảm của Hyo Yeon vẫn nguyên vẹn như vậy hay sao ?

-Em nghĩ là không có khả năng đó hả ?

Jessica cười cười, có chút bất đắc dĩ nói: “Trái tim cảm con người vốn là thứ rất dễ thay đổi, đuổi theo một tình cảm cứ mãi quay lưng với mình như vậy chẳng phải là rất mệt mỏi hay sao .”

Kwon Yuri nhẹ thở dài ôm chặt Jessica vào lòng, đặt môi mình lên trán cô ấy rồi than thở nói : “Thật không biết làm gì với người này nữa rồi. Vậy em xem tôi ở đây là gì, em đang chà đạp lên lòng kiêu hãnh và sự chân thành của tôi đó.”

Jessica cười khúc khích vì câu nói tựa như than thân trách phận của Kwon Yuri, cô cũng nghiêm nghị đáp lại: “Yuri đó hả, phải chờ xem thái độ thì mới đánh giá được là có chân thành hay không.”

-Vậy thời hạn đánh giá là trong bao lâu vậy ?

-Cũng không biết nữa – Jessica giả vờ nhíu mày suy nghĩ rồi giơ 1 ngòn tay lên.

-Chỉ một ngày thôi sao ?

-Không, là ngày qua ngày đấy, babo.

Kwon Yuri thấy Jessica tinh nghịch trêu chọc mình như thế thì cười vô cùng vui vẻ, cảm giác hạnh phúc lúc này khiến trái tim và tâm hồn cô được lấp đầy và vô cùng mãn nguyện. Tiếng cười đùa tràn ngập khắp căn phòng khiến không gian xung quanh cũng hòa vào một bầu không khí đầm ấm và ngọt ngào. Hai người họ lại thân mật âu yếm nhau thêm một lúc nữa thì Kwon Yuri mới nghiêm túc nhìn thẳng vào đôi mắt trong veo của Jessica rồi dịu dàng nói: “Jessica, kể cho tôi nghe về umma của em đi.”

-Yuri…- Bị hỏi bất ngờ Jessica chỉ cảm thấy toàn thân mình cứng nhắc, cô định xoay người đi lảng tránh nhưng ai ngờ là bị người kia nhanh tay giữ lại.

-Jessica, em không cần trốn tránh. Mở lòng với tôi để tôi có cơ hội được yêu thương em trọn vẹn có được hay không ?

-Yuri…vì sao lại để ý đến chuyện đó mãi như vậy làm gì ? – Jessica cười khổ nói.

-Đương nhiên là phải để ý rồi, bời vì tôi không muốn nhìn thấy em thỉnh thoảng lại u buồn mà chính mình lại không biết em buồn vì nguyên nhân gì cả.

Jessica bị ánh mắt đen láy cùng sự nài nỉ chân thành của Kwon Yuri thuyết phục. Trái tim cô khẽ run rồi cuối cùng đành chuyển mình ôm chặt lấy người kia để tìm kiếm cảm giác an toàn từ hơi của người đó, âm giọng xa xôi có chút gì đó chua xót Jessica nói: “Bà ấy đã bỏ đi gần 20 năm rồi, bà ấy chưa một lần trở về để gặp em.”

-Em có bao giờ nghĩ đến việc tìm gặp bà ấy hay không ?

-Tìm làm gì cơ chứ, nếu muốn trở về thì đã trở về từ lâu rồi.

Kwon Yuri nhẹ nhàng vuốt ve mái tóc Jessica an ủi:

-Em có biết vì sao bà ấy lại đi hay không ? Có lẽ bà ấy có nỗi khổ.

-Nỗi khổ ? Nỗi khổ gì lại khiến một người phụ nữ bỏ rơi chính con gái của mình cơ chứ ?

Jessica bật cười chua chát, nỗi đau dâng lên từ nơi sâu kín trong tâm hồn khiến cô trở nên run rẩy và yếu đuối. 

-Yuri biết không, đêm đó trời mưa rất to, sấm chớp khiến em sợ hãi tỉnh dậy và thấy bà ấy cười ảm đạm một cái với mình rồi quay lưng bỏ đi. Em đã đuổi theo bà ấy suốt một đoạn đường rất dài, khóc lóc cầu xin bà ấy đừng đi nhưng tất cả những gì còn giữ lại chỉ là một bóng lưng lạnh lùng cùng với mùi máu tanh sộc vào trong mũi. Tất cả mọi thứ niềm vui, hạnh phúc đều rơi vào một màu tối đen vô cùng đáng sợ.

Từng giọt nước mắt đau đớn uất nghẹn lăn dài trên má Jessica chạm vào quần áo Kwon Yuri ướt đẫm. Tiếng khóc của cô lần đầu tiên nức nở vang lên trước mặt người khác, cũng là lần đầu tiên cô tình nguyện nói về những chuyện năm đó, phơi bày nỗi đau và sự yếu ớt của mình trước một người khác.

Kwon Yuri đau lòng càng ôm chặt Jessica hơn nữa rồi luôn miệng trấn an và dỗ dành cô ấy. Cuối cùng cô cũng hiểu được vì sao Jessica luôn hoặc là u buồn hoặc là cáu giận khi nhắc tới gia đình của mình, cho dù cô ấy không nói nhiều về nó nhưng Yuri hiểu việc xảy ra năm ấy đã tạo nên một vết thương sâu đến thế nào trong lòng Jessica, tưởng chừng như không bao giờ có thể lành lặn lại được. Có lẽ sau này cô sẽ cố gắng từng bước từng bước bao bọc lại vết thương đó và khiến nó trở nên đối với cô ấy không còn đau nhức nữa. Mà quan trọng hơn là Jessica đã chịu mở lòng với cô, điều đó khiến Kwon Yuri có một cảm giác được tin tưởng và yêu thương mãnh liệt.

Lời dỗ dành Kwon Yuri đã nói rất nhiều mà Jessica lại không nhớ được toàn bộ những lời cô ấy đã nói. Chỉ nhớ rằng trong lúc cơn buồn ngủ mệt nhoài bao trùm lấy tâm trí thì cô nghe được giọng nói tha thiết nhưng bá đạo nhẹ nhàng bên tai mình, nói rằng: “Từ nay về sau thỉnh thoảng em có thể vui một mình, nhưng không thể khóc một mình được. Em là của tôi, nước mắt của em cũng là của tôi, tôi sẽ không cho phép em lặng lẽ mà khóc nữa đâu.”

Trong cơn mơ màng Jessica chỉ mỉm cười đáp lại rồi ậm ừ đồng ý.

Phải, sau này nếu có khóc cô sẽ không cần khóc một mình nữa rồi.

----------------------------------------------

Lệ phí giữ lại mặt mũi của Kwon Yuri.

Jessica vừa về tới nhà đã chỉ hướng phòng bếp rồi ra lệnh: “Rửa chén đi.”

Kwon Yuri biết trước sau gì cũng không thoát khỏi cảnh này, nhưng bản tính vốn kiêu ngạo vẫn nhíu mày nói vặn lại: “Việc rừa chén là trước giờ em vẫn làm, vả lại hôm nay không có chén để rửa.”

-Là bởi vì trước giờ Yuri vốn rất lười nên em buộc lòng phải làm và còn nữa, lúc nãy là ai nói rằng về nhà tùy ý xử trí hả ?

-Em có thể tùy ý xử trí bằng phương pháp khác mà – Kwon Yuri vẫn ngang bướng.

-Cách gì ? – Jessica nheo mắt hỏi lại.

-Giống như là…trong phòng ngủ chẳng hạn, tôi sẽ ngoan ngoãn để em muốn làm gì thì làm. Xem như là hình phạt. – Kwon Yuri nhướng mày cười rất gian xảo nhìn Jessica.

Rầm. Một cái gối bay ngay vào mặt người vừa nói.

-Toàn nghĩ điều có lợi cho mình, gian thương. Hừ, không muốn làm chứ gì, vậy trả lời đi. Ngày trước giữa Yuri và Song Jin Ae thật sự chưa từng phát sinh ra chuyện gì à ?

-Thật sự không có – Kwon Yuri xoa xoa cái mũi mình rồi nhăn nhó lắc đầu, chưa từng có cảm giác bản thân mình có thân phận nhỏ bé và bị bắt nạt như thế này.

-Vậy sao, không có chuyện gì mà vừa nhận được điện thoại đã một mạch chạy đi…

-Không có chuyện gì thật mà, lần đó là do appa cô ấy qua đời nên mới cần tôi giúp đỡ thôi. Jessica à, em đừng nghe Hyo Yeon cậu ta nói bậy – Kwon Yuri nắm lấy bàn tay Jessica năn nỉ không ngừng. Chỉ thấy cô gái kia bỗng nhiên thần sắc lại trở nên buồn bã rồi như nghèn nghẹn nói: 

-Còn có…còn có…lần trước sinh nhật Hyunie nữa. Hai người còn…còn hôn nhau, em rõ ràng đã nhìn thấy...- nói rồi đôi mắt trong veo đã vương đầy nước mắt.

Trước tình huống Jessica gần như sắp khóc trước mặt mình Kwon Yuri liền cảm thấy rất đau lòng và luống cuống xin lỗi cô ấy. Đúng là lần đó khi nhìn thấy Jessica hoang mang bỏ đi thì chính trái tim cũng đã như tan ra thành từng mảnh. Ôm lấy Jessica vào lòng Kwon Yuri ra sức dỗ dành:

-Xin lỗi, xin lỗi mà…Thật sự giữa tôi và Song Jin Ae không có chuyện gì cả. Em phải tin tôi Jessica à, ngoan đừng khóc nữa.

-Hức…hức…

-Jessica ngoan đừng khóc, tôi hứa với em sau này không bao giờ có chuyện gì mờ ám giấu diếm em cả. Làm ơn đừng khóc mà…

-Yuri toàn...hức.. nói dối…hức…làm theo ý mình…

-Làm gì có chuyện đó, em nói gì tôi đều nghe theo em hết – Kwon Yuri vội vàng hứa hẹn.

-Hức…hức…thật không ?

-Thật.

Jessica ngẩng đầu dụi nhẹ đôi mắt của mình rồi thút thít hỏi lại: “Sẽ…hức…nghe theo lời em chứ ?”

-Đương nhiên – Kwon Yuri không hề chần chừ liền gật đầu rất dứt khoát.

Jessica lúc này mới đứng thẳng người dậy, lưu loát lau đi nước mắt vương trên má mình rồi lập tức chuyển thành một gương mặt tươi cười còn rạng rỡ hơn ánh nắng mùa xuân và duyên dáng chỉ tay ra lệnh:

-Vậy thì đi rừa chén đi, đem tất cả chen bát, ly tách, nồi xoong trong nhà đều rửa sạch sẽ. Dơ cũng rửa mà sạch cũng phải rừa, mau làm theo ngay lập tức.

Kwon Yuri biết mình bị lừa liền tức giận trừng mắt nói: “Em…dám lừa tôi ?

Jessica lại giở trò mếu máo: “Hức…hức…”

-Thôi được rồi, thôi được rồi. Tôi làm là được chứ gì.

-Hì hì, vậy ngoan đó. Mau đi làm đi. Sau này mỗi khi ăn xong Yuri cũng phải rửa chén luôn đó.

-Ờ…vậy mai chúng ta đi mua máy rừa chén ha.

-Không được, mau đi làm – Jessica chỉ tay thẳng thừng.

Kwon Yuri lúc này chỉ còn biết trách mình khờ dại nên mới bị cô gái này qua mặt hoàn toàn, thua sát nút như vậy thì đành phải đi rửa chén. Nhưng vẫn không cam lòng vừa làm vừa lải nhải không ngừng: “Jessica Jung, tối nay nhất định tôi phải cột em trên giường rồi liên tục cải thiện chất lượng cuộc sống để bù lỗ.”

-Nói gì đó – Jessica lạnh giọng ở phía sau lưng.

-Không có gì, xà bông này nhiều bọt ghê ha – rổi lại quay đi lẩm bẩm – quá mất mặt…cột trên giường…bù lỗ…

Chap 26

Lại nói về tình hình của Choi Soo Young sau nụ hôn mang nhiều yếu tố tập kích bất ngờ của Kim Hyo Yeon, dường như đã có một cảm xúc kì lạ nào đó đang len lỏi vào trong trái tim Soo Young mà tạm thời cô không thể nào gọi tên nó ra được. Soo Young rõ ràng đã nhận định với Hyo Yeon tình cảm của cô không phải là tình yêu nhưng vì sao sâu tận bên trong, cô lại phản ứng như thể bản thân mình là một thiếu nữ lần đầu tiên biết yêu vậy. Mà cô cũng đâu còn ở cái thời mới chập chững bước vào đời, để khi vô tình cùng một ai đó tiếp xúc thân mật thì trái tim lại có thể mang những nhịp đập rối bời như vậy. Cảm xúc đó giống y hệt như năm nào, cô lần đầu tiên nhìn thấy nụ cười tinh khiết tựa như nắng thủy tinh của một ai đó dưới bầu trời xanh thẫm. Đó là những cảm xúc không thể dễ dàng gì có thể trải qua một lần nữa, vậy thì cớ gì khi Hyo Yeon hôn cô, cô lại có thể cảm nhận được nó.

Soo Young thở dài rồi tự hỏi có phải là do cô đã quá nhạy cảm hay không. Nhìn ra màn đêm vắng lặng ngoài cửa sổ, cô nhớ đến câu nói mấy ngày trước Hyo Yeon đã nói với mình: “Cậu không biết sao…tôi từ đầu tới cuối chỉ như vậy với một mình cậu mà thôi.”

Chỉ như vậy với một mình cô mà thôi…từ đầu tới cuối – Soo Young lẩm bẩm một mình rồi tâm trí lại trờ về với một quãng thời gian rất lâu trước đây.

Flash back

Choi Soo Young nhận lấy cái nón từ tay Kwon Yuri rồi đội nó lên đầu, cô nhìn quãng đường mình phải chạy phía trước mà lắc đầu ngao ngán. Choi Soo Young không dám tự nhận lực học của mình môn nào cũng giỏi, nhưng cô lại phải thừa nhận rằng khả năng thể thao của mình gần như là một con số không tròn trĩnh. Bời vì vậy mà trong khi tất cả các môn học cô đều xuất sắc vượt qua thì chỉ có môn thể dục là cô bị nợ điểm lại mà thôi. Nếu như hôm nay cô còn chạy không đạt tiêu chuẩn trung bình nữa thì không những không đủ điểm giành được học bổng của trường mà ngay cả việc học lại vào năm sau cũng là hoàn toàn có cơ sở.

-Cậu thấy ổn chứ hả ? – Kwon Yuri lên tiếng hỏi.

-Ổn – Soo Young gật đầu một cách máy móc rồi lại nói – Nếu lỡ như năm sau tôi phải học lại cái môn thể dục chết tiệt này thì cậu học cùng tôi được không ? 

-Được.

Soo Young ánh mắt hơi chờ mong: “Cậu đồng ý thật hả ?”

-Không, là nói xạo đó. – Kwon Yuri nhún vai thản nhiên đáp.

-Hừ, tôi vốn biết cậu là đồ chẳng ra gì mà. Cậu….

Soo Young chưa nói hết câu thì một giọng nam nhừa nhựa đã nói chen vào - Choi Soo Young, ôi Choi Soo Young, thật là đáng thương cho cô quá. Lần này không đủ điểm nữa là rớt đấy nha, ahaha. 

-Baek Jung Soo, lo cho cái thân của anh đi. Anh cũng không khá hơn gì đâu.

-Ahaha, tôi thậm chí nhắm mắt cũng có thể qua được môn này nữa. Lát nữa lúc chạy tôi sẽ xem cô đáng thương tới mức nào. Giờ thì tạm biết nhá, ahaha.

Baek Jung Soo vừa đi khỏi thì Kim Hyo Yeon cũng tới cùng nhập bọn với Choi Soo Young và Kwon Yuri. Cô nhìn theo cái dáng người ẽo ợt đi đằng xa rồi quay qua nói với Soo Young : “Cậu hay là nói với thầy Han cho chạy riêng đi, chạy cùng anh ta không ổn đâu. “

-Thôi khỏi, anh ta là cháu họ của hiệu trưởng đã mở miệng yêu cầu là muốn chạy cùng với tớ thì chúng ta không nên làm khó thầy Han làm gì.

-Haizz, Choi Soo Young à, tôi nói cậu không cần nghĩ cũng biết anh ta là cố tình rớt môn này để thi lại cùng với cậu. Baek Jung Soo là muốn trả thù vụ lần trước cậu qua mặt anh ta thắng giải viết báo vớ vẩn gì đó bằng tiếng Nhật đấy.

-Còn không phải cậu tự ý gửi bài của tôi hay sao ? – Soo Young bực dọc hỏi lại.

-Haha, là tôi cố tình muốn anh ta bẽ mặt mà – Kwon Yuri gật đầu đắc ý.

-Nói chung thì tớ vẫn nghĩ là cậu không nên chạy cùng anh ta đâu – Hyo Yeon quan tâm nhắc nhở.

Nhưng Soo Young chỉ nghĩ ngợi trong vài giây rồi lắc đầu từ chối ý tốt của cô ấy. Bởi vì cô không nghĩ là mình nên gây phiền phức cho một ai đó chỉ vì việc cá nhân của bản thân, vả lại cô cũng không phải yếu đuối tới mức gặp chuyện khó thì liền co giò bỏ chạy.

-Không cần, tớ cũng muốn xem anh ta có thể làm gì được tớ. 

Huýt

-Những người thi lại môn thể dục, tập hợp lại đây – tiếng ra lệnh của thầy giáo họ Han làm gián đoạn cuộc trò chuyện giữa họ.

Soo Young mỉm cười nhìn hai người bạn của mình: “Chúc tớ may mắn đi.”

-May mắn.

-Chúc may mắn, Soo Young – Hyo Yeon nhẹ khích lệ nói rồi nhìn theo Choi Soo Young bước vào vạch xuất phát, ánh mắt cô không hề rời khỏi cô ấy trong suốt quãng đường chạy đua. 

Choi Soo Young à, cậu đúng là có phước mà không biết hưởng – Kwon Yuri đứng bên cạnh nhìn thấy hành động của cô bạn mình thì không khỏi cảm thán trong lòng. Dường như Kim Hyo Yeon chỉ tỏ ra sốt sắng khi gặp chuyện gì liên quan tới Choi Soo Young mà thôi, từ lúc mới quen ban đầu cho tới tận bây giờ đã luôn như thế rồi.

Nhìn thấy Soo Young ban đầu giữ nhịp chạy rất tốt thì Hyo Yeon hơi an tâm mỉm cười, nhìn thấy Soo Young càng lúc càng hụt hơi cô bắt đầu nhíu mày lo lắng, rồi khi cái gã đàn anh khóa trên thích gây sự cố tình chạy chậm nửa vòng để áp sát gây khó khăn cho Soo Young thì ánh mắt cô chỉ tràn đầy tức giận.

Kwon Yuri đứng bên cạnh chứng kiến cảnh tượng đó cũng cảm thấy căm ghét cái tên theo cô nhận định là vừa bất tài vừa nhỏ mọn Baek Jung Soo.

Soo Young càng chạy lại càng cảm thấy hoa mắt chóng mặt, nhưng mặc dù trời đang nắng gắt trên cao cùng một con đĩa đang kè sát bên mình thì cô vẫn cố không dừng nhịp chân của mình lại. Soo Young đang tỏ rõ quyết tâm muốn hoàn thành lần thi này của mình, cho dù là cô có kém thể thao đến thế nào thì ý chí cũng không hề kém cỏi.

-Soo Young à, cố lên. Sắp về tới đích rồi – tiếng của Hyo Yeon từ đường biên vọng đến khiến Soo Young dù mệt vẫn mỉm cười.

-Hộc…mày sướng nhỉ…đi thi…mà còn có bạn gái bên cạnh nữa.

-Con nhỏ…hộc…hình như là giàu lắm nhỉ….hộc….Vớ…được vàng rồi ha…hộc…

Trước lời khích bác của Baek Jung Soo, Soo Young vẫn im lặng không đáp bởi vì cô không muốn phí sức với một tên vô lại như anh ta. Theo tính toán của Soo Young, với tốc độ như hiện giờ thì cô sẽ thi đậu môn này vì phía trước mặt chỉ còn hơn 50 mét là về đến đích. Khi cô chuẩn bị muốn tăng tốc để kết thúc quãng đường chạy của mình thì bất ngờ bên cạnh Baek Jung Soo bỉ ổi thò một chân của anh ta ra ngáng vào chân cô khiến cô mất đà lộn một vòng rồi ngã ngay xuống đất. Cổ chân bị trật cùng một vết rách lớn trên đầu gối khiến Soo Young không thể đứng dậy nổi mà hoàn thành lần thi của mình.

-Cho mày chừa…cái tội dám chơi tao – Baek Jung Soo nghiến răng nói câu cuối cùng rồi chạy nhanh về đích, bỏ lại Soo Young nằm giữa đường chạy ôm lấy cái chân đau của mình.

Hyo Yeon và Kwon Yuri đứng bên ngoài đường biên đều thấy rõ ràng mọi diễn biến của sự việc. Họ vừa tức giận, vừa lo lắng chạy đến bên cạnh Soo Young.

-Soo Young, cậu không sao chứ ? – Kwon Yuri hỏi một câu vô nghĩa.

-Nhìn còn không thấy à ? – Soo Young bực mình gắt lên.

-A, vậy là vẫn chưa chết được. Mau đi vào phòng y tế thôi.

-Tôi…còn chưa chạy xong…- Soo Young khó khăn nói.

-Chạy cái gì mà chạy nữa, cậu bị thương tới thế này rồi – Hyo Yeon gương mặt căng thẳng lau lau vết thương trên đầu gối của Soo Young, nghiến răng nói – Baek Jung Soo, tên khốn kiếp. Tớ nhất định bắt anh ta trả giá.

-Này…cậu đừng làm ẩu - Soo Young hiểu được tính cách bốc đồng của Hyo Yeon nên lên tiếng ngăn cản.

-Em Choi Soo Young, lần thi này em lại không đạt yêu cầu nữa rồi – Thầy giáo thể dục lại gần nói, đứng bên cạnh ông ấy là Baek Jung Soo gương mặt vẫn còn nguyên vẻ hả hê đắc ý.

-Không phải thưa thầy. Là Baek Jung Soo ngáng chân cậu ấy - Hyo Yeon tức giận nói to.

-Này, này đàn em Kim Hyo Yeon, cô là bạn của Choi Soo Young nên muốn tìm cách vu oan cho tôi để cô ta được thi lại chứ gì. Cô không thể nói lời mà không có chứng cứ được đâu

-Hừ, còn dám tự nhận mình là tiền bối sao. Tôi đã thấy rõ ràng anh ngáng chân cậu ấy.

-Là ai đã thấy tôi ngáng chân Choi Soo Young thì bước ra đi nào – Baek Jung Soo thét lớn cho toàn bộ sân vận động đều nghe được, một vài người cho dù nhìn thấy hành động xấu của anh ta với Choi Soo Young cũng ngần ngại không dám lên tiếng. Một đằng vì anh ta là cháu họ của hiệu trưởng còn một đằng là vì anh ta có cả một CLB Taekwondo trong trường chống lưng. Thấy bốn bề đều vắng lặng đưa mắt nhìn nhau thì Baek Jung Soo càng đắc ý hơn – Thưa thầy, chuyện vừa rồi thầy đã thấy rõ ràng rồi đấy ạ. Em qua được bài thi này, còn Choi Soo Young thì không. Xin thầy cứ công tâm mà làm việc đi ạ. 

Thầy giáo thể dục cũng biết Baek Jung Soo là người thế nào, dù có điểm nghi hoặc cũng không tiện nói ra đành gật đầu rồi hướng phía Soo Young dặn dò: “Em vào phòng y tế xem vết thương của mình đi, tôi coi ra nó cũng không nhẹ đâu đấy, đừng có xem thương.”

-Dạ vâng ạ - Soo Young bất đắc dĩ gật đầu cho dù trong lòng cô vẫn cảm thấy tức tối.

-Không được thầy không đi được, chuyện lần này là do Baek Jung Soo chơi xấu…Thầy phải công bằng chứ ạ…anh ta ngáng chân cậu ấy mà….

Kim Hyo Yeon nhìn sự việc trước mắt vô cùng tức giận và không cam lòng, cô nhất định đuổi theo thầy giáo thể dục để nói lý lẽ với ông ấy, bỏ lại Kwon Yuri một người dìu Choi Soo Young đến phòng y tế.

-Cậu ấy lo cho cậu gần như phát khóc luôn rồi – Kwon Yuri nhàn nhạt cười nói.

Soo Young ngoái đầu nhìn theo bóng dáng cô gái tóc vàng đang đỏ mặt bất bình ở đằng xa rồi cũng mỉm cười bất chấp cái chân đau của mình. Có một người vì mình mà lo lắng đúng là một chuyện rất tốt.

Sự việc diễn ra tại sân vận động đại học Seoul ngày hôm đó tưởng chừng như đã dừng lại, nhưng không ngờ vài ngày sau toàn bộ trường học lại nổi lên nhiều chuyện thú vị vô cùng mà theo giới thạo tin cho biết thì ít nhiều đều có liên quan đến chuyện ngày hôm ấy.

Chuyện đầu tiên đó chính là Kim Hyo Yeon, sinh viên năm 2 khoa Kinh Doanh một mình đánh bại tất cả các thành viên trong CLB Taekwondo đồng thời giật luôn danh hiệu đội trưởng CLB, từ đó cái tên Kim Hyo Yeon trở thành một huyền thoại trong giới sinh viên tại trường đại học Seoul. 

Chuyện thứ hai cũng không kém phần hấp dẫn đó chính là Baek Jung Soo được tìm thấy trong nhà kho của trường trong tình trạng bị đánh bầm dập và bị nhốt ở đó một đêm, một vài người đoán rằng đây là tác phẩm do tân đội trưởng của CLB Taekwondo làm nên, điều đáng nói đó chính là sau sự việc bị đánh thì Baek Jung Soo lập tức lặng lẽ chuyển trường không hề hô hoán lớn lối như phong cách bình thường của anh ta nữa, nghe nói gia cảnh của Kim Hyo Yeon rất không tầm thường vì thế mới khiến cháu trai họ của hiệu trưởng cho dù bị đánh cũng chỉ đành ngậm bồ hòn làm ngọt mà thôi, vì vậy huyền thoại lại càng trở nên huyền thoại hơn.

Chuyện cuối cùng có lẽ còn hấp dẫn hơn nữa, khi Kwon Yuri kiêu ngạo và lãnh đạm nổi tiếng của khoa Kinh Doanh lại quyết định tham gia vào đội tuyển bơi lội của trường để đi dự thi, đồng thời Kim TaeYeon nổi tiếng giỏi nhất khoa Luật lại chấp nhận đi làm hậu cần cho đội tuyển Taekwondo của trường khi tham dự giải thi đấu cấp quốc gia. Các thầy cô phụ trách TDTT mừng ra mặt vì trong vòng một đêm lại có nhiều sinh viên nổi tiếng của trường tham gia vào các phong trào TDTT như vậy, không những gây được tiếng vang mà còn thu hút được rất nhiều nam nữ sinh viên khác đến tham gia cồ vũ và ghi danh vào các CLB. Trong một khoảng thời gian ngắn bỗng nhiên TDTT thành trào lưu mới tại đại học Seoul. Nhưng rất ít người biết được rằng, đằng sau những sự việc đó chính là để nhắm đến một việc duy nhất mà thôi. Choi Soo Young sau khi vết thương ngay chân đã khỏi cũng không cần thi lại đã nghiễm nhiên có được số điểm thi cao nhất và giành được học bổng ngay sau đó vì qua một thỏa thuận ngầm giữa nhóm bạn và các thầy giáo bộ môn thể dục tại trường.

End flash back

Hyo Yeon đi ra ngoài tìm nước uống thì ngạc nhiên khi thấy Soo Young đang ngồi ngẩn ra tại phòng khách, trên môi còn mang theo nụ cười nữa. Cả buổi tối đều như mất hồn muốn tránh mặt cô vậy mà giờ đây lại cười, không phải là sau nụ hôn đó đã bị làm cho phát điên rồi chứ.

-Cậu vẫn chưa đi ngủ sao ? 

Soo Young quay người lại nhìn Hyo Yeon, nhìn cô gái năm nào đã gắn với một phần kí ức của mình rồi lắc đầu, trầm giọng đáp: “Chưa, còn cậu ?”

-Muốn uống nước – Hyo Yeon giơ cái ly trong tay mình lên.

-Xong rồi chứ ?

-Xong rồi, chúc cậu ngủ ngon nha – Hyo Yeon bình thản nói, đối với cô nụ hôn khi nãy chỉ mang lại cho cô sự vui vẻ trong lòng chứ không hề ngượng ngùng hay bối rối như Choi Soo Young cả.

-Khoan đã đừng đi vội.…

-Chuyện gì ? – Hyo Yeon nghi hoặc nhìn Soo Young.

Soo Young mỉm cười trước gương mặt khó hiểu của Hyo Yeon rồi hắng giọng hỏi: “Cậu còn nhớ chuyện năm đó tớ thi trượt thể dục vì Baek Jung Soo không, lần đó có phải là cậu đã đánh anh ta không ?”

Hyo Yeon nghe Soo Young nói hết câu thì mới vui vẻ cười thành tiếng nhớ lại chuyện năm nào: “Là tớ làm đó, anh ta là đội phó Taekwondo mà yếu xìu. Kể cả việc bắt Kim TaeYeon đi bưng trà, rót nước cho đội Taekwondo cũng là tớ làm luôn.”

-Cậu bắt cậu ấy làm sao ? Hèn gì lúc ấy trong cậu ấy không được vui vẻ cho lắm.

-Không còn cách nào khác, phải làm như vậy mới gây được áp lực.

-Cám ơn cậu, hồi đó tớ vẫn chưa có dịp để cảm ơn cậu – Soo Young mỉm cười nói.

Hyo Yeon cảm nhận được nét dịu dàng và ôn hòa trong lời nói của Soo Young thì không khỏi thấy trong tim như có một dòng nước ấm áp chảy ngang qua.

-Vì sao cậu lại đột nhiên hỏi lại việc đó vậy ?

-Chỉ là bỗng nhiên nhớ tới thôi.

-Vậy sao.

-Ừ. 

-Cậu đi ngủ đi, ngày mai chúng ta còn nhiều việc phải làm đó.

-Cậu cũng vậy, ngủ ngon.

“Cậu không biết sao…tôi từ đầu tới cuối chỉ như vậy với một mình cậu mà thôi.”

Chỉ với một mình mình…

Ánh mắt Soo Young trầm lặng mang chút gì đó mềm mại dịu dàng khi dõi theo bóng lưng Hyo Yeon dần khuất dạng, và rồi những kí ức ngày xưa chợt ùa về trong tâm trí Soo Young khiến cô như sống lại một quãng thời gian dài trước đây. Có lẽ là do buổi đêm thanh vắng hoặc cũng có thể là do những kí ức ngày nào đang từng chút từng chút một chiếm lấy tâm trí Soo Young nên cô lúc này mới có một cảm giác hoài niệm miên man như thế này. 

Mãi lo hồi tưởng cuối cùng Soo Young đêm đó đã ngủ quên ngay tại phòng khách, chỉ biết khi cô tỉnh dậy thì thân người đã được đắp chăn một cách cẩn thận và khắp nhà đều đang tràn ngập mùi thơm của thức ăn buổi sáng.

Soo Young hít một hơi khoan khoái đầy lồng ngực rồi bước vào phòng bếp.

-Chào buổi sáng, Hyo Yeon.

-Chào, buổi sáng tốt lành.

Vui vẻ chào hỏi như đã làm từ rất lâu và thầm kín mong muốn như một thói quen sau này cũng sẽ như vậy.

---------------------------------------

6 tháng sau, buổi khách thành trụ sở mới của tập đoàn giải trí AB.

Tầng thượng của tòa nhà.

Sau 6 tháng xây dựng hoàn tất thì hôm nay là ngày đầu tiên trụ sở mới của tập đoàn giải trí AB chính thức đi vào hoạt động. Chỉ mới 9 giờ sáng thì các khách mời đã có mặt rất đông đủ tại bữa tiệc sang trọng tổ chức ngoài trời để ăn mừng lễ khánh thành của tòa nhà, trong đó ngoại trừ những người có liên quan đến lĩnh vực giải trí ra thì còn có rất nhiều doanh nhân và những người giàu có nổi tiếng tại Seoul. 

Keng 

Kwon Yuri chạm nhẹ ly rượu vang của mình vào ly của Soo Young tạo ra một tiếng vang thanh thúy nhằm gián đoạn ánh nhìn của cậu ta:” Hyo Yeon hôm nay rất đẹp có phải không ? Khó dời mắt được à.”

Sau nụ cười ẩn ý của Kwon Yuri thì cả hai người bạn đều nhìn về phía tân chủ tịch tập đoàn AB, người đang trò chuyện cùng với những nhân viên cấp cao của mình. Dưới tấm mành thủy tinh vàng dịu của buổi sáng sớm, Hyo Yeon nổi bật vô cùng với chiếc váy màu hồng đậm thanh nhã, mái tóc vàng tựa như đang ánh lên dưới ánh nắng mặt trời được thả tùy ý vừa mang đến cảm giác xinh đẹp trưởng thành nhưng cũng phảng phất đầy nét sinh động mạnh mẽ của cô ấy. 

Soo Young chậm rãi thưởng thức ly champagne của mình rồi nhẹ nhàng nói: “Tôi cũng rất đẹp mà. Vậy có phải là cậu cũng không dời mắt khỏi tôi được ?”

-Con mắt tôi rất nhỏ nên mời cậu đi chỗ khác dùm – Kwon Yuri cũng không vừa đối đáp lại. Nháy mắt chỉ rõ về hướng một cô gái lúc này đang đứng rất gần Hyo Yeon rồi ẩn ý nói với Soo Young – Cô gái ấy tên là Nicole, diễn viên mới nổi của AB. Nghe thiên hạ đồn rằng cô ấy đang rất để ý đến Hyo Yeon đó.

Soo Young nhíu mày nhìn nụ cười của hai cô gái ở đằng xa, có vẻ như họ đang trò chuyện rất vui vẻ với nhau, còn cô lúc này cũng không hiểu vì sao mình lại không thích người tên Nicole kia làm cho Hyo Yeon cười vui vẻ đến như vậy. Soo Young khẽ liếc nhìn bầu trời trong xanh cùng mây trắng lửng lờ trên đầu rồi thầm nghĩ, có lẽ là do thời tiết hôm nay không tốt ảnh hưởng tới tâm trạng của cô hoặc là do những nguyên nhân đại loại như vậy. Nhưng tổng hội tìm lời giải thích cho mình xong thì vẫn cảm thấy gượng gạo, bất đồng. Rồi lại nói lời ngoài miệng và ý nghĩ trong lòng lại hoàn toàn khác xa nhau, Soo Young vẫn như thường lệ quay sang châm chọc Kwon Yuri: “Cậu trở thành một kẻ nhiều chuyện từ khi nào vậy. Mà việc đó thì có liên quan gì tới tôi chứ ? “

-Vậy sao ? Vậy báo cho cậu một tin vui nha, Hyo Yeon tối qua vừa mới nhận lời làm bạn gái của cô gái tên Nicole đó rồi.

-Cậu vừa nói gì hả ? – Soo Young quay phắt người lại.

-Ừ thì tôi nói là Hyo Yeon và Nicole đang quen nhau.

Soo Young hơi nhíu mày như trong lòng vừa đánh rớt vật gì đó: “Hai người họ đang quen nhau là thật à ? ”

-Không là nói dối đó. Cậu nên tự tìm cái gương để soi mặt mình lúc này đi.– Kwon Yuri cười gian xảo trêu chọc Soo Young rồi thư thái nhắm nháp ly rượu vang của mình 

-Kwon Yuri…cậu đúng là càng ngày càng vớ vẩn đó.

-Haha, tôi nói này Choi Soo Young, mấy tháng cậu luôn đi kè kè bên cạnh Hyo Yeon lo cho cái dự án này mà hai người vẫn không có tiến triển gì sao ?

-Không phải việc của cậu – Soo Young bực dọc gắt lên rồi ánh mắt lại nhìn về phía Hyo Yeon vẫn đang tươi cười cùng cô gái tên Nicole nọ. Cô tự hỏi cảm xúc này rốt cuộc là có ý gì đây ?

Là không liên quan tới cậu chứ không phải là không liên quan tới tôi.

Kwon Yuri cười thầm trong lòng vì câu nói hớ vừa nãy của Soo Young, bởi vì cô hiểu cậu ta rất rõ đó chính là người cho dù có yêu thích một ai đó cũng sẽ không điên cuồng trói buộc họ, cậu ta thà đứng ở ngoài vòng tròn từng bước tìm đường tiến vào trong chứ không muốn nhiễu loạn từ tâm vòng tròn rồi khiến nó méo mó. Nhưng một khi cậu ta đã khẳng định được lòng mình sẵn sàng vì một ai đó mà muốn níu giữ lấy họ thì sẽ lại chính là một người cũng quyết liệt và dứt khoát vô cùng. Kwon Yuri mong rằng Soo Young sẽ sớm nhận ra được lòng mình. 6 tháng, có ngốc hay mù mới không thấy rằng Hyo Yeon là cỡ nào vẫn còn yêu thương cậu ta.

Có người nói, người đứng ở ngoài cuộc mới chính là người sáng suốt nhất. Cho tới tận bây giờ với ai thì chân lý đó lúc nào cũng chính xác cả.

Tại một góc xa của bữa tiệc.

Tiffany nhìn Jessica và appa của cô ấy rồi ý nhị dắt tay Seo Hyun rời khỏi. 

Lee Sang khẽ thở dài khi đối diện với ông ta lúc này chính là ánh mắt lãnh đạm và thờ ơ của Jessica.

-Dạo này tình hình của con thế nào rồi, Soo Yeon ?

-Cũng tốt - Jessica miễn cưỡng đáp lời, mặc dù cô không thích cách ông ta gọi tên cô nhưng lại không tiện từ chối bởi vì người đàn ông đối diện này sau vài tháng không gặp dường như đang trở nên ngày một già yếu hơn. Đã không còn ánh mắt tinh anh, sắc bén của ngày nào mà bây giờ chỉ còn lại là đôi con ngươi đầy mệt mỏi bên cạnh những vết rạn của thời gian.

-Lần trước ta có thấy tin tức con thắng kiện, con giỏi lắm – Lee Sang mỉm cười đầy tự hào khi nói.

-Cám ơn, cũng nhờ một phần đồng nghiệp của tôi nữa – Jessica vẫn rất khách sáo trả lời. Không có dấu hiệu gì cho thấy là cô muốn tiếp tục cuộc trò chuyện này, bởi vì cô đang để mặc cho nó rơi vào khoảng không im lặng.

Lee Sang cũng biết được rằng đứa con gái này của mình chưa bao giờ đủ kiên nhẫn đứng cùng ông ta quá lâu cả. Lee Sang hắng giọng rồi hơi e dè lên tiếng:

-Con vẫn còn…qua lại với Kwon Yuri chứ ?

Ánh mắt trong veo của Jessica lúc này lập tức đã không còn lạnh lẽo nữa mà trở nên không vui nhìn người đàn ông đối diện: “Đó là việc riêng của tôi. Sau này làm ơn đừng hỏi tới nữa.”

-Haizzz – Lee Sang thở dài rồi như rất muốn nói điều gì đó nhưng cuối cùng vẫn không thể nói ra thành lời – Sau này nếu con muốn hỏi ta điều gì đó thì ta sẽ nói tất cả cho con biết.

Kwon Yuri nhìn về hướng Jessica đang trò chuyện với appa của mình rồi lên tiếng nói: “Vụ rắc rối gần đây của Ngân Hàng JS cậu thấy thế nào ? “

-Ừ, có vẻ rất nghiêm trọng. Tôi thấy Lee Sang lần này rất khó mà giữ được chức chủ tịch – Soo Young lơ đãng trả lời.

-Hèn gì trông ông ta lúc này lại tệ đến như vậy, có vẻ đã già đi rất nhiều rồi.

-Bộ cậu định giúp đỡ ông ta hay sao mà lại đi hỏi việc đó ?

Kwon Yuri nhếch môi cười: “Cậu đang đùa ? Jessica không thích ông ta vậy thì cớ gì tôi lại đi giúp ông ta.”

-Vậy thì tốt, chúng ta dù sao cũng không đủ tiền giải cứu cho số nợ mà ông ta đã gây ra đâu

Đang định nói gì đó thì Kwon Yuri bỗng nhiên nhíu mày khi ánh mắt người đàn ông họ vừa nhắc đến lướt ngang qua cô. Suy nghĩ trong vài giây, Yuri liền rời khỏi nơi đang đứng sau khi dặn dò Soo Young: “Tôi đi có việc một chút. Khi nào Jessica hỏi thì bảo cô ấy gọi điện cho tôi.” 

-------------------------------------

Ok TaecYeon nhìn thấy hai mẹ con Tiffany đang cười đùa với nhau ở đằng xa thì rời khỏi cuộc trò chuyện với đám bạn làm ăn của mình và tiến lại gần chào hỏi cô ấy. 

-Tiffany.

Tiffany quay người lại nhìn người đàn ông phía sau rồi lịch sự nói: “Hi, anh TaecYeon. Lâu rồi không gặp, anh thế nào rồi ?”

-Anh vẫn rất tốt, còn bọn em thì sao ?

-Bọn em cũng vậy. Hyunie à, chào chú TaecYeon đi con.

Seo Hyun chớp chớp đôi mắt to tròn nhìn người đàn ông đối diện rồi rất ngoan ngoãn cúi đầu chào sau đó cô bé mới lên tiếng hỏi: “Chú tên gì ạ ?”

-Chú tên là Ok TaecYeon, Hyunie được 5 tuổi rồi phải không. Thật dễ thương quá. – Ok TaecYeon mỉm cười nựng nhẹ vào má Seo Hyun nhưng không hiểu vì sao cô bé lại nhẹ nhàng tránh đi trong khi ánh mắt ngây ngô vẫn chăm chăm nhìn anh ta một cách dò xét.

Ok TaecYeon bị hành động tránh né của một đứa trẻ làm cho xấu hổ liền chuyển sang nói cười với Tiffany. Từ sau lần gặp gỡ cuối cùng không mấy vui vẻ trong trí nhớ của anh ta thì đây là lần đầu tiên Ok TaecYeon gặp lại người con gái vẫn còn giữ một vị trí rất quan trọng trong lòng anh ta. Cho dù hiện tại anh ta phải thừa nhận rằng vĩnh viễn cũng không thể nào chiếm được tình yêu và sự dịu dàng của cô ấy dành cho mình thì anh ta vẫn thích ngắm nhìn và đến gần cô ấy.

-Umma, con đi tìm appa ạ - Seo Hyun vừa nói xong đã chậm rãi rời khỏi cái nắm tay của Tiffany và quay đi tìm kiếm Kim TaeYeon đang đứng lẩn lút ở nơi nào đó trong những người lớn này. Seo Hyun là một cô bé rất ngoan ngoãn vì luôn làm theo lời dặn của appa mình.

Mà Kim TaeYeon lúc này lại đang đứng trò chuyện cùng với anh trai của Tiffany – Henry Hwang. Mối quan hệ giữa nhà họ Hwang và TaeYeon dạo gần đây đã được cải thiện lên rất nhiều, một phần là nhờ công sức vun đắp của Tiffany còn một phần là nhờ TaeYeon đã giúp Henry Hwang thắng một vụ kiện kinh tế có giá trị rất lớn. Với một người có đầu óc kinh doanh như ông Hwang và Henry Hwang thì luôn chú trọng đến những người tài và mang lại lợi ích cho mình, TaeYeon không những đã cho họ thấy được tài năng của cô mà cô còn là người Tiffany và Seo Hyun yêu quý nhất, xem như đã là người nhà vì vậy họ dần dần cũng quên đi những thành kiến trước đây và càng lúc càng muốn thân thiết với TaeYeon nhiều hơn nữa.

Henry Hwang cười như được mùa khi nghe TaeYeon kể về chứng sợ côn trùng của Tiffany và rồi anh vô tình nhìn thấy Hyo Yeon đang đứng gần chỗ của họ rồi lên tiếng hỏi TaeYeon về cô ấy: “Em và Chủ tịch của AB là bạn của nhau có phải không ? Cô ấy thật xinh đẹp, không biết là có người yêu chưa vậy ? “

-Anh Henry à, chuyện riêng cùa cậu ấy làm sao em biết được. Mà nếu anh có ý định với Hyo Yeon thì hãy cẩn thấy đấy.

-Sao vậy ?

-Cậu ấy…- TaeYeon rùng mình nói - là cao thủ Taekwondo đó, tính cách cũng vô cùng mạnh mẽ nữa.

Ánh mắt của Henry Hwang bỗng nhiên lóe lên tia nhìn thích thú với Hyo Yeon, anh xem lại chính mình vừa trẻ tuổi, vừa có sự nghiệp lại có vẻ ngoài điển trai. Vậy thì lý nào lại không đủ sức hấp dẫn để chinh phục được Kim Hyo Yeon cơ chứ, đã từng nghe đồn rất nhiều về người thừa kế tập đoàn giải trí AB, hôm nay được gặp mặt lại thêm lời TaeYeon nói thì bản tính ưa thử thách trong lòng Henry Hwang lại sôi trào. 

-Vậy là cô ấy vẫn chưa có người yêu đúng không ? Hay là chúng ta lại chào hỏi cô ấy đi. Tiện thể để anh làm quen luôn.

-Thôi được rồi, nếu anh đã muốn như vậy.

-Appa – Seo Hyun từ xa đi đến bên cạnh TaeYeon và nắm lấy bàn tay cô ấy – Con chào cậu ạ.

-Ngoan, Hyunie ngoan lắm. Umma của con đâu rồi ? – Henry Hwang cưng chiều xoa đầu đứa cháu gái của mình.

Seo Hyun ngước lên nhìn appa của cô bé rồi chậm rãi nói: “Appa, lần trước appa nói nếu có chú nào tên là Ok TaecYeon đến gần umma thì phải báo cho appa biết. Bây giờ chú ấy đang nói chuyện với umma ở đằng kia đấy ạ, Hyunie sẽ dẫn appa đi xem. ”

Lời nói có đầu đuôi rõ ràng của Seo Hyun khiến hai người lớn lúc này chưng hửng, một giây sau Henry Hwang bật cười to vui vẻ rồi nựng nịu đứa cháu gái thông minh và đáng yêu này. Còn TaeYeon thì rất hài lòng với con gái ngoan của mình: “Hyunie giỏi lắm, bây giờ chúng ta đi tìm umma nào. Anh Henry lát nữa gặp lại ạ.”

-Được rồi, có gì cũng từ từ mà nói nhé – Henry vẫn còn nghẹn cười xua tay nói. Sau đó anh chỉnh lại vẻ ngoài của mình và bước đến chỗ Hyo Yeon để làm quen.

-----------------------------------------

-Ông muốn gặp tôi ? – Kwon Yuri mở lời trước tiên, khi nhìn thấy ánh mắt của Lee Sang nhìn về phía mình thì cô đã đoán được rằng ông ta có điều muốn nói.

-Cô Kwon thật sự rất nhạy bén đấy. Tôi đúng là có chuyện muốn nói với cô – Lee Sang quay người lại và trực tiếp đối diện với Kwon Yuri. Ánh mắt của cô gái này vẫn luôn khiến người ta không thể nào nắm bắt được nội tâm của cô ấy, nhưng bản thân mình lại có cảm giác như bị chính đôi mắt đó đè ép và nhìn thấu tất cả.

-Việc gì xin ông cứ nói ?

-Là chuyện liên quan tới Jessica.

-Nếu chuyện đó vẫn chưa được sự đồng ý của cô ấy thì ông không cần phải nói với tôi làm gì.

Lee Sang nhíu mày đánh giá lời nói của Kwon Yuri rồi tiếp tục: “Có vẻ như tình cảm hai người rất tốt. Cô yêu con gái tôi ?”

-Tôi yêu Jessica, không phải con gái ông – Kwon Yuri thản nhiên trả lời. Cô không thích người đàn ông đối diện này vì ông ta đã làm tổn thương Jessica, đã mang đến cho cô ấy một tuổi thơ vô cùng cô đơn, lạnh lẽo.

-Tôi hiểu, có lẽ nó cũng đã nói với cô một vài chuyện. Nhưng thưa cô Kwon, đó là chuyện riêng giữa cha con chúng tôi, cô là người ngoài đừng nên nói xen vào.

-Tôi không muốn quản ông làm gì đâu Chủ tịch Lee à. Tôi chỉ muốn bảo vệ và giúp Jessica tránh xa những thứ có thể làm cô ấy đau lòng mà thôi.

-Cô nghĩ mình đang làm tốt lắm sao, vậy thì tốt nhất là cô nên tránh xa nó đi.

-Nếu tôi không muốn thì sao ?

-Việc đó không phụ thuộc vào việc cô có muốn hay không, rời xa Jessica chính là tốt cho nó.

Kwon Yuri nghe người đàn ông đối diện dùng lời lẽ uy quyền mà ra lệnh cho mình thì không khỏi cười khinh trong lòng.

-Được rồi, tôi thấy cuộc trò chuyện này đến đây là có thể kết thúc. Chào ông.

Nói rồi cô quay lưng không chút chần chừ rời khỏi, trước gương mặt nhăn nhó khó chịu của Lee Sang, nhưng trước khi cô có thể hoàn toàn lãnh đạm đi sự tồn tại của ông ta thì ông ta đã kịp nói ra một câu: “Hãy về nói chuyện với umma của cô, để xem bà ta nghĩ gì về chuyện này. “

Giọng nói của Lee Sang lúc đó nặng nề và nghe ai oán vô cùng. Cho dù không muốn nhưng câu nói đó cũng đã thành công trong việc khơi gợi lên trong lòng Kwon Yuri một khúc mắc kì lạ

-Soo Young, Yuri đâu ? – Jessica lên tiếng gọi một Choi Soo Young đang thất thần. Cô ngồi xuống cái bàn nơi cô ấy đang ngồi và đưa mắt tìm kiếm người kia.

-A, cậu ta đó hả. Cậu ta nói là nếu cậu tìm thì gọi điện cho cậu ta.

-Ừm – Jessica tự hỏi không biết là cái người họ Kwon đó đã chạy đi đâu mất rồi, dám để cô một mình ở lại đây khi về chắc chắn sẽ bị trị tội. Jessica buồn chán định nói chuyện với Soo Young thì phát hiện cô ấy vẫn cứ tiếp tục ngẩn người ra như vậy. Ở hướng Soo Young đang nhìn, Jessica nhìn thấy Hyo Yeon, anh trai của Tiffany và một vài người khác nữa. Ánh mắt của Soo Young…không phải là cô ấy….

-Tớ ra đằng này chào hỏi một số người đây, còn cậu gọi cho Kwon Yuri đi – Soo Young nói rồi không chờ Jessica phản ứng đã bước nhanh về hướng từ nãy tới giờ đã thu hút sự chú ý của cô.

Soo Young vừa đi khỏi thì đã có một người ngồi ngay vào vị trí của cô ấy. Jessica nghi hoặc nhìn cô gái xa lạ đang vô cùng tự nhiên kia. Cô gái đó cũng không hề trốn tránh ánh nhìn của Jessica mà thậm chí còn nở một nụ cười xinh đẹp nhưng lại mang nhiều nét kiểu cách bên ngoài.

-Sao vậy ? Luật sự Jung quên tôi rồi sao. Chỉ có vài tháng không gặp thôi mà.

-Cô là….

-Song Jin Ae.

Ba chữ cô gái kia vừa thốt ra khiến Jessica có chút bất ngờ, cô gái này dường như đã thay đổi quá nhiều, không chỉ là ở phong thái mà thậm chí là còn ở gương mặt nữa. Jessica giấu đi sự nghi hoặc trong lòng mình rồi cũng gật đầu chào lại :

-Đã lâu không gặp.

-Phải rồi, cũng đã hơn nửa năm rồi còn gì. Luật sư Jung đúng là vẫn xinh đẹp như ngày nào đấy.

-Cám ơn. Cô cũng vậy – Jessica cũng không chút khách sáo nhận lời khen tặng của Song Jin Ae, mặc dù cô đang rất muốn kết thúc cuộc trò chuyện không cần nghĩ cũng đã biết vô cùng giả tạo này đi.

Song Jin Ae vẫn mỉm cười, rồi giọng nói thân thiết hỏi: “Vậy Yuri vẫn khỏe chứ, đã lâu rồi tôi cũng chưa gặp Yuri. “

Jessica nhàn nhạt cười, sau nhiều tháng gặp lại cô vẫn không thích cô gái tên Song Jin Ae này. Ngoài những người bạn của họ ra, cô đều rất dị ứng khi ai đó thân mật gọi tên Kwon Yuri như vậy. 

-Cô không phải là thật lòng hỏi thăm đó chứ ?

-Đương nhiên rồi. Luật sư Jung đừng mắc bệnh nghề nghiệp mà trở nên đa nghi như thế chứ.

-Vậy thì cảm ơn lời thăm hỏi của cô. Chúng tôi vẫn đang sống rất tốt. Mà hình như cô cũng vậy thì phải, nghe nói Giám đốc Geng của XIX là người rất “trọng dụng” nhân tài.

Song Jin Ae thầm nguyền rủa trong lòng, mặc dù là có ý muốn khiêu khích Jessica nhưng ai ngờ lại bị cô ấy châm chọc lại. Nghe được tình hình của hai người họ rất tốt thì cô ta vừa tức giận cũng vừa tủi thân cho chính mình. Vì muốn giàu có và trả thù Kwon Yuri mà Song Jin Ae chấp nhận đi theo Geng Chul Soo, một lão già háo sắc và hắc ám, nếu so với Kwon Yuri thì một góc cũng không bằng. Nhưng Song Jin Ae đã không còn là con bé ngây thơ ngày nào nữa, dù nội tâm trong lòng có chua xót đến cỡ nào thì bên ngoài cô ta vẫn có thể thản nhiên cười đùa lại.

-Đúng vậy, tôi hiện giờ so với ngày đó sống tốt hơn nhiều. 

-Vậy thì xin chúc mừng – Jessica cũng nhướng mày kiểu cách đáp lại.

Chóc.

Một nụ hôn được đặt nhanh lên má Jessica khiến cô bất ngờ quay người lại và nhìn thấy một Kwon Yuri đang cười rất gian xảo ở bên cạnh . Nếu như bình thường cô chắc chắn sẽ nổi giận nhưng xét trong trường hợp này thì Jessica lại rất vui vẻ mà xóa đi cái tội trạng vừa rồi Kwon Yuri dám bỏ rơi mình. Gò má hơi hơi đỏ ửng, Jessica lúc này trông thật xinh đẹp, cô như hờn dỗi lên tiếng:

-Vừa đi đâu vậy ? 

-Nói chuyện với một vài người – Kwon Yuri bâng quơ trả lời rồi lại có ý định muốn lại gần Jessica những đã bị ngăn lại.

-Này, có người đó.

Kwon Yuri lúc này mới để ý cô gái ngồi bên cạnh Jessica, trông sắc mặc cô ấy thật khó coi nhưng Kwon Yuri vẫn để cô ấy tự mở lời trước.

-Đã lâu không gặp, Yuri.

-Chào, đã lâu không gặp.

-Hai người…hai người cứ tiếp tục nói chuyện đi – Song Jin Ae loạng choạng đứng lên rời khỏi nơi đó, cảnh tượng vừa rồi cô ta nhìn thấy được không ngờ lại khiến trái tim đau đớn còn hơn cả trong suy nghĩ từng nghĩ đến nữa. Kwon Yuri tình cảm và dịu dàng như thế là lần đầu tiên cô ta nhìn thấy được, vậy mà điều đó lại không dành cho một người khác. Song Jin Ae ý đồ muốn trêu tức Jessica nhưng cuối cùng lại chỉ rước chua xót vào người mà thôi.

Kwon Yuri cũng không hề bận tâm đến phản ứng vừa rồi của Song Jin Ae. Đối với cô, thì hiện tại cô ấy chỉ là một người xa lạ. Đã có thể làm bạn với nhau nhưng chính cô ấy đã chọn con đường khác mà đi, không thể trách cô được. Kwon Yuri chỉ quan tâm tới mỗi mình Jessica mà thôi.

-Em đã ăn gì chưa hay là nãy giờ chỉ lo đi loanh quanh thôi hả ?

-Hừ, còn dám nói sao. Yuri lúc nãy đã bỏ đi đâu ?

-Thì nói chuyện với vài người bạn thôi mà, vừa nói xong đã chạy đi tìm em rồi còn gì – Kwon Yuri cười hì hì nắm lấy bàn tay Jessica dỗ dành – Đói không, lấy gì cho em ăn nhé ?

Jessica cười trêu chọc nói: “ Để Giám đốc Kwon phục vụ đúng là quá vinh dự rồi đó. Yuri không sợ người khác cười mình hay sao ?”

-Em là của tôi thì tôi phải có trách nhiệm nuôi em chứ. Ngoan, muốn ăn gì nào ?

Jessica lâu dần cũng lười phản đối với kiểu khẳng định quyền sở hữu của Kwon Yuri lên người mình như vậy. Dù sao thì chính cô mỗi lần thấy người ấy bá đạo giữ lấy mình thì trong lòng cũng không khỏi dâng lên một cảm giác được yêu thương. 

-Không đói. Còn Yuri thì sao ?

-Tôi cũng vậy – Kwon Yuri lắc đầu cười nói, mặc dù vậy trong tâm trí cô lúc này bỗng nhiên lại ẩn lên một nỗi lo nghĩ mơ hồ. 

-Sao vậy, không khỏe à ? – Jessica dịu dàng vuốt ve gò má Kwon Yuri, cô cảm nhận được ánh nhìn vừa rồi của cô ấy không giống như ngày thường.

-Không sao cả - Kwon Yuri nắm lấy bàn tay Jessica đang di chuyển trên mặt mình rồi chuyển sang vui vẻ nói – Để tôi chỉ cho em cách không buồn chán giữ đám đông nhé.

-Cách gì ?

-Là quan sát mọi người, nói trắng ra đó chính là nhiều chuyện một lặng lẽ. Xem nhé.

Jessica cười thành tiếng rồi theo hướng chỉ ngón tay của Kwon Yuri nhìn ra chỗ bữa tiệc.

-Ở chỗ gần trung tâm là chỗ Choi Soo Young đang đứng ở đó. Cử chỉ thể hiện cậu ta rõ ràng là không thích nhưng vì sao vẫn không chịu rời khỏi ?

-Vì sao ? – Jessica hỏi lại.

-Là vì cậu ta không thích những người kia lại gần Hyo Yeon nhiều hơn.

-Yuri chắc chứ.

-Đương nhiên rồi, là tôi đã gây nhiễu loạn cậu ta đấy – Kwon Yuri cười rồi đắc ý kể lại chuyện vừa nãy cho Jessica nghe.

-Xấu xa – Jessica nhẹ nhàng phán ra hai chữ rồi lại tiếp tục “quan sát” – Hình như anh Henry rất thích Hyo Yeon thì phải ?

-Sao em biết ?

-Vì anh ấy liên tục vuốt tóc khi nói chuyện với cậu ấy, đó là thói quen của anh ấy mà.

-Jessica, em đúng là rất thông minh đấy. Vừa dạy đã tiếp thu được rồi.

-Xì – Jessica khinh thường liếc nhìn Kwon Yuri một cái rồi nhận ra gia đình họ Kim cũng đang đứng gần đó – Kim TaeYeon có vẻ không thích Ok TaecYeon cho lắm, bởi vì…

-Ngừng, để tôi đoán nhé. Là cậu ta cứ liên tục khoát tay Tiffany khẳng định chủ quyền. Bên cạnh còn có con gái ngoan Seo Hyun cứ ôm chằm Tiffany. 

-Thông minh – Jessica tinh nghịch gõ nhẹ vào trán Kwon Yuri khen ngợi.

-Phải thừa nhận là Kim TaeYeon thật biết cách dạy con đấy.

-Cậu ấy rất có năng khiếu.

-Jessica à.

-Hử ?

-Hay là chúng ta cũng sinh vài đứa đi.

Trước câu nói quá đột ngột của Kwon Yuri, gương mặt Jessica lập tức trở nên đỏ ửng và cũng không giấu nỗi nụ cười nơi khóe môi của mình : “Nói linh tinh gì vậy ?”

-Không phải nói linh tinh đâu, chúng ta phải sinh vài đứa để vượt qua mặt Kim TaeYeon mới được – Kwon Yuri vẫn rất tỉnh bơ nói.

-Yuri nghĩ em là heo hay là chỉ muốn tranh giành với TaeYeon mà đòi sinh vài đứa hả ?

-Vậy thì 3 nhé. 2 đứa họ Kwon, 1 đứa họ Jung.

-Dẹp đi.

-Vậy 2 đứa. Chỗ quen biết nên đã nể mặt lắm rồi đó – Kwon Yuri vẫn tiếp tục năn nỉ.

-Tự mình sinh đi – Jessica tuy nói vậy nhưng cũng phải phì cười trước kiểu trả giá của Kwon Yuri.

-Được rồi, chốt giá 1 đứa. Ok.

Kwon Yuri nói xong thì không đợi Jessica trả lời đã nhướng người hôn lên môi cô ấy, rất nhanh liền rời ra rồi đắc ý cười: “Hợp đồng xem như đã được kí kết. Em không được hủy đâu đấy.”

-Gian thương, cái này mà cũng gọi là hợp đồng được hay sao.

-Sao lại không chứ. Một đứa thì nhất định phải mang họ Kwon. - Kwon Yuri thuận tay choàng qua ôm eo Jessica, rồi như một thói quen cô ấy cũng chủ động nghiêng người về phía cô. Một lúc lâu sau Kwon Yuri lại bất chợt lên tiếng nói: “Vài ngày nữa thu xếp công việc rồi chúng ta cùng nhau về Mỹ thăm gia đình tôi nhé.”

-Được. Cùng nhau đi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia