ZingTruyen.Asia

[Longfic] Just Like A Fairytale - Yulsic

Part 8: Đi siêu thị

NoriYoonaddict

Yuri một tay ôm eo Jessica, một tay đẩy xe đẩy đi dọc các  quầy hàng trong siêu thị. Cục cưng ngồi trong xe đẩy phấn khởi ngó bên này chỉ bên kia, lấy đầy sụ đủ thứ snack, nước ngọt, trước sự dung túng thái quá của Yuri, Jessica kín đáo trao cục cưng một cái nhìn cảnh cáo nhưng vẫn thoát không khỏi mắt Yuri. Cục cưng nhận được tín hiệu lập tức toàn thân rũ xuống, uỷ khuất nhìn Yuri. Yuri bế cục cưng lên thừa lúc Jessica chọn loại gạo thường dùng, lén lút rì rầm vào tai cục cưng.


"Yoongie cứ lấy đi, umma có mắng Yul Yul che cho." *chụt*

Cục cưng cũng bắt chước Yuri hạ giọng "thương Yul Yul nhớt!" *thơm một cái*


Vậy là chỉ cần Jessica xoay lưng chọn đồ thì y như là đằng sau cô, lớn che cho nhỏ càn quét. Mọi thứ mà các bà mẹ nghiêm cấm đều được cho hết vào xe đẩy đầy ụ của gia đình nhỏ, nhiều đến nỗi Jessica không thể mắt nhắm mắt mở được nữa phải vô cùng thương yêu tặng cho Yuri vô số nụ hoa lên vùng eo sát thủ.


Khi đẩy xe đến quầy thanh toán, đi ngang qua một quầy hàng, cục cưng đột nhiên quay sang hỏi Jessica:

"Umma ơi, umma quên lấy băng cá nhân kìa." *giơ tay chỉ*


Yuri nhìn theo hướng cục cưng [Lauria, Diana, Kotex, Whisper....] *phụt hahahahahaha* Về phần Jessica thì đã dùng tốc độ chậm hơn ánh sáng một chút di chuyển ra xa miệng lẩm bẩm: "Tôi không quen Kwon Yuri" hay đại loại "Kwon Yoongie không phải con tôi" -.-

----

Ra khỏi siêu thị, cục cưng gặm cây kem socola trong tay được Jessica bế trên tay, Yuri đẩy chiếc xe đầy vật dụng và thực phẩm đến bãi đổ xe, bắt đầu khởi hành về nhà. Nhìn qua kính chiếu hậu thấy Jessica đang cẩn thận lau cái miệng đầy kem của cục cưng, một dòng nước ấm lan toả tận đáy lòng cô gái da ngăm. Sau nhiều năm như ngựa hoang phóng túng, giờ đây cuối cùng cô đã tìm được nơi dừng chân cho bản thân. Như nhận được sự ôn nhu từ ánh mắt Yuri, Jessica ngẩng đầu, cả hai trao nhau nụ cười hạnh phúc khi ánh mắt họ giao nhau.

"Chúng ta đi đâu vậy Yuri?" Jessica hỏi khi nhận ra đây không phải đường về nhà mình.


"Chúng ta về nhà!" Yuri bình thản đáp lại, giả vờ không thấy sự khó hiểu của người kia.


Đỗ xe trong sân một khu biệt thự xa hoa cách bệnh viện nơi Jessica làm không xa, Yuri xuống xe vòng ra sau mở cốp đưa đồ dùng cho người bảo vệ khu nhà mang vào giúp rồi bế cục cưng xuống xe không quên nắm tay Jessica vào nhà.


Biệt thự không thuộc loại lớn nên rất ấm cúng, có hồ bơi bên hông nhà, phía sau là một khu vườn trồng các loại rau củ và vài cây ăn quả. Cục cưng thích mê khu vườn nhỏ, cuộc đời đến nay đã 16 tháng 9 ngày của nó toàn sống ở thành phố với bốn bức tường, nhìn thấy những thứ lạ lẫm khiến cục cưng thích ghê lắm.


"Thích không?" Yuri từ đằng sau ôm lấy Jessica, khe khẽ vào tai nàng.


"Yuri?" Quá nhiều vấn đề khiến Jessica không biết phải bắt đầu từ đâu, cuối cùng tất cả hoá thành một tiếng Yuri.


Không hiểu sao Yuri lại tiếp nhận thông tin từ Jessica không chút trở ngại đúng như cái kiểu Jessica tiếp nhận thông tin từ mấy câu không đầu đuôi của Yuri: "Nhà chúng ta, Kwon phu nhân."


Jessica biết rằng Yuri lo cho cô và cục cưng vì toà nhà cũ nơi cô sống trị an không tốt, nghiêng đầu hôn môi Yuri, mỉm cười trấn an:

"Em không sao!"

"Nhưng cục cưng có sao!" nắm bắt ý định của Jessica, Yuri chặn ngay đường lui.

Jessica im lặng, Yuri nói đúng, môi trường đó không tốt cho sự trưởng thành của cục cưng. Nhưng như vậy có phải quá nhanh không? Cô vẫn cảm thấy mình như một kẻ đào mỏ.

"Luật pháp đã công nhận rồi Kwon Jessica và vì là mẹ của con gái Yuri nên không cần phải giàu đâu." *hôn nhẹ*

"Nếu sau này em muốn Yuri sanh con cho em thì lúc đấy hãy giàu hơn Yuri cũng chưa muộn." *cắn vành tai*

"Thêm một điều nữa đó là nằm dưới thì nên được bảo vệ." *liếm*

"Yul Yulllllll!!!" cục cưng đầu đầy mồ hôi chạy xộc từ sau vườn vào nhà, miệng hứng phấn gọi Yuri, hai má đỏ hồng vì nắng nóng.

Yuri buông Jessica còn đang bị đóng băng vì hành động thân mật vừa rồi của Yuri, cô khom xuống đón lấy cục cưng bế lên, lấy khăn lau mồ hôi, vuốt vuốt lưng cho cục cưng nhuận khí sau khi thở hổn hển vừa chạy dưới trời nắng.


"Yoongie thấy con sau, ghê lám Yul Yul, nó tròn tròn, ngắn ngắn, xanh xanh....." cục cưng vừa thở phì phò vừa cố diễn tả con sâu bằng tất cả vốn tính từ mà mình có.


Yuri cười cười véo má cục cưng: "Yul Yul lấy nước mát cho Yoongie uống nha!"


Vừa định bế Yoongie đi lấy nước thì phát hiện người bên cạnh vẫn còn lơ lửng, cô thì thầm vào tai cục cưng rồi bế cục cưng lại gần Jessica. Cục cưng chồm qua, cái miệng chúm chím ấn lên má Jessica một cái hô to "BĂNG TAN" rồi nghêu ngao đi uống nước với Yuri.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia