ZingTruyen.Asia

Longfic(HunHan) Anh Thật Biến Thái ! Oh Sehun

chap 34

HanHyoBin

Tặng Bạn DoBang Yeong _Exol..cảm ơn bạn đã ủng hộ fic của mk.típ tục theo dõi mk nhé..

* Sân Bay Incheon:

" Taehyung... Taemun.. đừng có chạy nữa.. đứng ngay lại cho baba "

Tiếng nói có phần tức giận của Luhan,, và dường như hai tiểu Quỷ nhà cậu vẫn không chịu nghe lời cậu nói còn bướng bỉnh chạy nhanh tứ tung, khắp sân bay. Vừa chạy vừa làm đổ những thứ xung quanh mà nó đi qua. Taekhyung cứ thấy gái xinh là Có khi còn nghịch ngợm kéo kéo lấy chân váy của mấy đứa con gái đang ngồi trong phòng chờ lấy hành lý. Rồi cười khúc khích rồi bỏ chạy cùng với em trai là Taemun.. khiến mấy đứa con giá kia vừa ngượng vừa tức không làm gì được..

Taehyung và Taemun là Anh em sinh đôi của Luhan đã được 4 tuổi .. hai Anh nhìn y như hai giọt nước, khi nhìn vào rất khó để nhận ra ai là anh, ai là em.. chiều cao, cân nặng, vóc dáng, phong cách ăn mặc đều giống hệt nhau, không khác một tý nào. Vì là sinh đôi nên những bộ quần áo,giầy dép cậu mua đều là những bộ đôi hết. Và cũng chỉ cậu nhận ra ,ai là anh , ai là em.

" Xiumin bánh bao chết dẫm nhà anh...anh còn cười được sao.. Anh bắt hai Tiểu quỷ về đây cho em" Luhan mất hầm hực chỉ tay về phía Xiumin đang ngậm ăn bánh bao. Vừa ăn vừa cười.

Xiumin đang ăn, bị cậu phá hỏng.. anh không chịu mà ngước lên nhìn cậu.. " sao Lại là anh mà không phải là em.. em tự đi mà bắt hai tiểu quỷ kia.. anh không liên quan "

" anh còn trả cheo với em sao..anh không đi thì biết tay em. "

" anh lạy em...anh đi là được chứ gì "

Vậy đó lúc nào cũng là xiumin anh, chịu hậu quả mà hai tiểu kia ngây ra.. anh vừa nhặt vừa cúi đầu xin lỗi những người vừa bị hai tiểu quỷ kia làm đổ đồ đạc của họ . Là trẻ con Hiếu động, tò mò thích khám phá . Cũng không thể trách chúng nó được.. xiumin than thân trách phận,, anh đẹp trai ngời ngợi như thế này mà phải đi khắp sân bay này.. mà xin lỗi ..mà anh Có làm cái gì nên tội đâu.
" Sao ông trời nỡ lòng đối xử với con như vậy."

" Hai Tiểu quỷ này.... chú lạy hai con mau dừng lại cho chú Có được không hả ?

" lêu...lêu... chú Min bắt được tụi con đi đã rồi tụi con sẽ không nghịch phá nữa đâu.. nha " Taehyung tinh nghịch mắt to tròn nhìn anh.
" được thôi... chú nhất định sẽ bắt được hai con.. "

Luhan đang ngồi xem phim miễn phí nhìn một người chạy vòng vòng đuổi theo hai thằng bé. Ý như Trong phim hoạt hình mèo đuổi chuột vậy.

Sau một hồi chạy qua, chạy lại, Xiumin cũng bắt được hai tiểu quỷ:

" haha.... chú bắt được rồi đấy nha...xem hai con còn chạy được nữa không. "

Taehyung và Taemun sau khi bị bắt được uất ức miệng lấp bất.. " Chú min chơi xấu nha ,,hỏng chịu đâu.. " Taemun phồng má chu cái mỏ lên cái.

" con thật nghịch ngợm nha..chú thật khổ vì hai con quá mất thôi.. " Xiumin thở dài dắt đi về phía Luhan đang đứng cạnh bốn cái vali. Chả là.. Luhan một cái, xiumin cái.. hai nhóc mỗi nhóc một cái vali. .

Cả Bốn người bắt taxi đi về nhà, cái căn nhà mà Lúc trước Luhan ở khi còn ở Hàn Quốc, sau khi đưa Luhan và hai nhóc kia về nhà an toàn thì Xiumin cùng bắt taxi về nhà anh luôn .. Anh chưa muốn chết đâu nha, nếu ở lại ăn cơm tối Có mà, anh lại thành bia đỡ đạn của Tiểu quỷ nhỏ kia... anh còn về ôm ấp gia đình bé nhỏ của mình nữa chứ.. Hai năm xa cách với vợ Chen.. anh thật sự không chịu được nữa rồi, anh phải nhanh chóng bay về, với Vợ Chen mới được nha.

" baba.. chúng ta ở sẽ ở đây sao ạ.. " Taehyung nhảy tưng lên.. khi đã vào trong nhà.

" uk.hai con có thích ở đây không nào.? "

" dạ.. dạ.. Có thích ạ " hai nhóc đồng thanh.

Luhan mỉm cười xoa đầu hai con trai.

" hai con thích là được rồi.. nào theo baba lên phòng.. rồi tắm rửa.. Sau đó baba sẽ dẫn các con ra ngoài ăn tối.. hai con có chịu không? "

" Nae.."
.
.
.
.
.
..
.
.
.
.

" Taehyung...Taemun ah...đừng chạy nữa.. cẩn thận té bây giờ nè con." Luhan sau khi Tắm rửa, và sửa soạn ở nhà mới ra ngoài ăn tối.. Vừa mới xuống xe.. hai thằng quỷ nhà cậu.. chạy nhanh vào nhà hàng ..ngó ngang ngó dọc.

Luhan bất lực trước hai thằng con trai ..ở Mỹ cũng vậy, đi chơi hay đi đâu, không cần nói,Cứ đến nơi sẽ tự khắc mở cửa xe ra và chạy đi về phía trước, Không biết có đúng nơi cần đến hay không, không cần biết cứ đi về phía trước cái đã..

" Hai con đừng có mà nghịch ngợm lung tung,, ngồi xuống ngay đây cho baba..
Hai con còn chạy lung tung nữa.. là khỏi phải ăn luôn.. " Luhan nghiêm mặt nhìn hai con trai.. rồi nói.

Taehyung và Taemun ngồi Im hẳn luôn không động đậy nữa dây. Nghe đến câu " không được ăn " là sợ rồi.. Luhan biết điểm yếu của hai cậu con trai của mình. là khi không nghe lời, cậu dọa không cho ăn cơm, tự khắc con cậu sẽ ngoan ngoãn nghe lời.

" hai con muốn anh gì đây "

" baba.. con muốn ăn đùi gà dán nha..còn Có cả thịt bò nướng nữa ạ " Taemun hào hứng nhảy lên ghế nói lớn.

" ya..Taemun ah..con mau ngồi xuống.. không được nháo. "

" dạ "

" Taehyung.. còn con muốn ăn gì?"

" con muốn ăn mì đen.. và một đĩa tôm Hùng ạ ...thật to.. thật to vào nha... baba " Taehyung nói nghĩ đến đồ ăn, khỏi phải nói..

" được rồi.. các con ngoan chờ tý nha..sẽ Có đồ ăn ngay thôi " Luhan gấp tờ Menu lại rồi dặn dò người phụ vụ một tý...
.
.
.
.
Ở một nơi khác.:

" Hunie... anh ăn nhiều vào nha.. dạo này em thấy anh ốm lắm đó. " So yeong gắp cho Sehun một miếng thịt Cá.

Baekhyun ngồi phía đối diện nghe ả nói mà.. sởn cả da gia rồi.. cậu bĩu môi nhìn cô ta bằng ánh mắt khinh bỉ. Muốn ăn cậu cũng chẳng nuốt nổi cơm. Baekhyun khó chịu như thế này tại vì hôm nay Sehun mời ChanBaek và KaiSoo đi ăn tối tiện thể giới thiệu vợ sắp cười của anh. Vì thế mới có Cảnh tượng như thế đó.

Baekhyun và D.O ăn không thể nuốt nổi một hạt cơm vào bụng. Thật chướng mắt khi nhìn cái cảnh trước mặt mình. Còn Chanyeol và Kai
Không biểu hiện gì, chỉ tập chung vào bữa tối, lâu lâu nhìn sang vợ mình một cái.

" Cuối tháng 10 này Tao và So yeong sẽ tổ chức Lễ cười... lúc đây mong mọi người sẽ đến tham dự Lễ cưới của Tao và SO Yeong " Sehun nắm lấy tay ả rồi thẳng về phía bốn người kia. Khi được Sehun nói như vậy ả e thẹn mặt cúi xuống.

" Nếu tôi không đến, Có được không? D.O tỉnh bơ lên tiếng.

" nếu vậy.. tùy cậu thôi "

" Tôi cũng không thể đi dự Lễ cưới của cậu được đâu.. cuối tháng tôi bận rồi. " Baekhyun lạnh lùng nhìn Sehun và ả nói.

So yeong mặt biến sắc trong lòng thầm chửi thề " mẹ kiếp.. Tiểu thư đây cũng không mớn các người phải đến đâu " trong lòng nghĩ vậy nhưng ở ngoài ả vẫn tỏ ra bình thường :

" nếu như mấy anh... không đi được thì em và Sehun cũng ep đâu ạ.. phải không Hunie. "

" ukm... Kai...Chanyeol thế hai thằng mày Có đến được không "

" bọn tao ấy hả... " Kai và Chanyeol lúng túng. quay sang nhìn vợ thì bắt gặp ánh mắt chết người như kiểu " Anh mà đi,, thì anh và tôi đường ai nấy đi " Kai và Chanyeol cười méo mó,
..

" TAEHYUNG.....TAEMUN... HAI CON GỪNG NGAY CHO BABA.. " tiếng quát lớn của Luhan vang vọng cả nhà hàng. Không phải Luhan tự dưng lại quát lớn như vậy đâu, chung quy cũng chỉ tai hai Tiểu quỷ sứ nhà cậu. Khi đã ăn no, không gì nghịch cho nên hai nhóc mới nhảy lên ghế rồi lấy cái thìa về huých huých nhau như trong phim hành động Mỹ ý. ( au: bị ảnh hưởng bởi phim hành động Mỹ rồi )
Xong rồi còn lấy thức ăn trên bàn về ném lên người nhau hai anh em cứ thế mà ném thức ăn qua đi , qua lại.. đến nỗi không thèm để ý đến baba của nó đang bốc khỏi nghi ngút trước mặt.

Tiếng baba quát làm hai anh em nó khựng lại quay sang nhìn baba nó bằng đôi mắt to tròn của mình. Rồi lại nhìn người mình,từ trên xuống dưới. Nhìn vào ai cũng nghĩ chẳng khác nào vừa chui lên từ bãi rác cả.

Nhá má thì dính đầy hết kim chi, trên đầu thì mấy sợi mỳ đen đen, còn có mấy hạt cơm lưu lại ngay khóe môi.. quần áo đã nhem nhuốc cả lên.. mọi ánh mắt xung quanh đều đổ dồn về phía họ.

Luhan bên này bị Con trai của mình làm cho phát hỏa.. không kiểm soát được cơn giật trong lòng nên cậu đã hơi lớn tiếng với con.
.
.
.
.
Baekhyun cách xa bàn của Luhan quá nên không nhìn thấy gì..nhưng giọng nói này nghe rất quen vô thức cậu hét lên:

" LUHAN "

❤❤❤ Tem nào.. hjhj

Nếu không có gì thay đổi thì Tối mai sẽ Có chap 35 ..cơ mà au ra chap được thì cũng đừng bơ au nha..

2/9 ❤❤❤❤

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia