ZingTruyen.Asia

Longfic(HunHan) Anh Thật Biến Thái ! Oh Sehun

chap 31

HanHyoBin

Tặng bạn Chanbun_hunhan và devilheart2000 cảm ơn hai bạn đã quan tâm và ủng hộ fic minh..Mong hai bạn luôn ủng hộ mk nha.

" Con ngồi xuống đây... ta Có chuyện muốn nói với con " Ông Kyung yeon Appa của D.O bỏ tờ báo xuống bàn, quay sang nhìn con trai mình đang bước vào nhà.

D.O vừa từ nhà người yêu trở về ,còn hí ha hí hửng ôm con heo bông trên tay, vào nhà.. vừa đặt chân vào thì đã bị Appa gọi vào rồi.. cậu ngoan ngoãn ngồi trước mặt ông;

" dạ.. Có chuyện gì mà Appa muốn nói với con vậy ạ ?

" như lời Ta nói với con từ trước.. con " ông chưa kịp nói hết cậu

Người Umma yêu quý của cậu ôm bụng cười nghiêng ngả trên tay bà cầm một đĩa hoa quả .. đã được bà gọt sẵn.. bà định mang ra để cho hai người ăn không ngờ khi ra ngoài bà lại nhìn thấy thằng con yêu quý của bà lại mang về một cục thịt heo..

D.O và Appa mình cùng nhau nhìn bà một cách khó hiểu.

" bà bị sao vậy? đang yên đang lành tự dưng lại cười như bà điên ngoài đường lên thế kia "

Bà lườm ông một cái rồi quay sang nhìn con trai yêu quý của mình cất tiếng " Bảo bối của ta .... thật sự con có phải con trai ta không vậy hả! Lấy cái gì không lấy,, tự dưng lại đi mua một con heo bông về nhà thế kia.. " bà vừa nói vừa cười.

Lúc này ông Kyung Yeon nghe vợ mình nói như vậy thì ông mới để ý.. bên cạnh cậu một con heo bông màu hồng . Ông cũng không nhịn được mà bật cười thành tiếng.

D.O mặt bí xị xuống không giám ngẩng mặt lên.. trong lòng cậu thầm dủa. Chiều nay cậu đã bị hai thằng bạn thân cười cho thối mặt rồi, đằng này về nhà lại còn bị Appa và Umma cười cho rách mặt. Thử hỏi cậu còn giám ngẩng mặt nhìn ai nữa cơ chứ.

"Appa,, Umma cười đủ chưa "

D.O giận quá hóa điên.

Hai ông bà một khắc câm nín. Mà phải công nhận một điều khi D.O nổi điên lên, mắt trợn tròn nhìn rất đáng sợ. Đấy là điểm mà hai ông bà phải kính nể.

" ... ta cười đủ rồi.. con trai bớt nóng.. ăn chút trái cây đi.. mẹ vừa mua rất tươi và ngon nha " giọng nói bà pha chút nịnh bợ..

" E.....hèm .. . Thôi nào.. D.O con nghe ta nói .. ta và Umma con đã bàn chuyện hôn lễ giữa con và Na Ra con của Bác Jang .. hôn Lễ sẽ tổ chức vào đầu tháng sau.. "

Lời nói của ông như sét đánh ngang tai vậy.. tuy là cậu sẽ biết sớm muộn gì chuyện này cũng sẽ xảy ra.nhưng cậu không ngờ nó lại đến nhanh như vậy. Miếng táo cậu mới vừa đưa lên cửa miệng liền rơi xuống sàn nhà..

" Appa vừa nói cái gì cơ... tháng sau cử hành hôn lễ sao.. nhưng con không không đồng ý cuộc hôn nhân này.. con không yêu cô ta.. sao có thể lấy được chứ " D.O thật sự ghét cuộc hôn nhân ép buộc này.

" con không có quyền quyết định.. ta nói rồi.. tháng sau phải cử hành hôn Lễ.. ta không nói lại lần ba đâu... " Ông Kyung Yeon lạnh lùng nói tay cầm tách trà uống một hơi. Không thèm nhìn con trai mình.

" và con cũng nói cho Appa và Umma biết.. Con không bao giờ chấp nhận cuộc hôn nhân không có tình yêu này đâu..với lại con đã Có người yêu rồi.. xin Appa và umma đừng ép con.. " cậu không.muốn nghe bất cứ điều gì nữa.. vội đứng dậy chạy lên phòng.

Ông lập tức hét lên " Con đứng lại cho ta..nói là không muốn là được sao.. ta không cần biết.. nhất định con phải lấy Na Ra ..nếu không đừng có trách ta.. "

" Ông đừng có lớn tiếng với con như vậy? Hãy nhẹ nhàng khuyên ngăn nó là được rồi! ""

" Bà bảo như thế nào mới là nhẹ nhàng đây... thật không thể chịu nổi nữa mà..con với chả cái " Ông bực mình đứng dậy đi vào phòng:

" Rầm "

Bà Ha Yun mẹ cậu ngồi trên sôfa thở dài nhìn hai bố con thế này bà cũng trả biết làm gì cho vẹn cả đôi đường.

...
..

...
..

D.o khóc nức nở trên giường ôm chặt lấy con heo bông.. đầu óc rối bời không nghĩ được cái gì hết .. nếu Appa và Umma cậu biết được cậu lại đi yêu một thằng con trai thì nhất định Appa sẽ không để yên.. mặc dù thời đại này người ta không kỳ thị người đồng tính. Nhưng với suy nghĩ lối thời và cái tính coi trọng danh dự của Appa cậu,, chắc chẵn sẽ không đồng ý cho hai người ở một chỗ. D.O mệt mỏi cầm điện thoại lên định gọi cho Luhan và Baekhyun để nhớ sự giúp đỡ.. khoan chợt nhớ Luhan và Baekhyun Có chuyện không vui chắc sẽ không có thời gian mà lo chuyện người khác đâu..

Cậu ôm đầu suy nghĩ làm cách nào để thoát khỏi cuộc hôn nhân này đây.. ba tiếng đồng hồ trôi qua mà trả Có phương án nào khả quan... cậu mệt mỏi.. đôi mắt khép mờ rồi chìm vào bản nằm.

.
.
.
.
.
.
----+-+

Tại Bệnh viện:

Baekhyun khó khăn mở mắt.. chớp chớp đôi mắt đen lãnh của mình.. cậu chợt nhận ra bàn tay của cậu bị một vật gì đó giữ lại.. nhìn xuống thì ra tên nhiều răng đáng ghét ,nói là cậu ghét anh.. vì đã giám hôn người con gái khác dù đã được anh giải thích.. nhưng cậu vẫn bướng bỉnh không chịu tin. cậu không có ghét anh đâu.. sâu thẳm trong trái tim ..cậu yêu anh rất nhiều là đằng khác.

Nhẹ nhàng cậu đưa tay lên vén mấy sợi tóc màu đỏ lửa đang giũ xuống trán anh.. dù đã nhẹ nhàng không để anh thức giấc.. đối với một người nhạy bén,.linh hoạt như anh dù chỉ một con kiến bò qua cũng đủ anh thức giấc rồi :

" A...Bảo bối.. em thức từ khi nào vậy!! Sao không gọi anh " Chanyeol ngồi bên cậu giúp cậu ngồi dậy.

Baekhyun nhìn anh thật lâu rồi dở giọng vô cơ ." Sao anh không đi đi.. ở đây làm gì.. "

"Em nói gì vậy.. em còn giận anh vì chuyện hôm qua sao..anh xin lỗi mà . Bảo bối.. anh yêu em..Nhất trên đời này.. không một ai thay thế được em trong lòng hết vì thế em đừng giận anh nữa nhé " anh ôn nhu nói từng câu từng chứ, cho cậu nghe.. còn làm điệu bộ dễ thương chỉ anh mới có thể làm được ( au: điệu bộ dễ thương của anh chỉ có ma mới làm được thôi!! "
Chan: bớt nói nhảm đi..
Au: ☺☺)

Cậu bật cười vì sự đáng yêu của anh.

" chỉ được cái dẻo miệng là không ai bằng "

" vậy là em hết giận anh rồi nhá " anh vui mừng hôn lên từng ngó ngách trên khuôn mặt cậu..

" bỏ em ra đi... em đói muốn chết.. "

" hi.. anh lập tức đi mua đồ ăn cho em nha....Em và con cứ nằm ngoan cho anh là được rồi "

" Con...con gì.. con nào.. anh lại có đứa nào ở trong này phải không ?

" ngốc ạ!!! Lại nghĩ lung tung nữa rồi, Ý anh là Con trong bụng em ý.. hiểu chưa..em đang Có thai đó.. "

Cậu ngoáy ngoáy đôi tay mình xem Có phải cậu nghe nhầm không nha.

Chanyeol bó tay với cậu luôn " thôi em đừng ngoáy nữa.. thủng cả lỗ tai bây giờ.. ngồi im đây ,rồi để anh đi mua đồ ăn cho em " dứt lời anh cầm áo khoác bước ra ngoài.

Baekhyun sờ sờ lên bụng mình, cậu nhận thấy bụng mình hơi nhô lên thì phải, thế mà cậu cứ tưởng là tại mình ăn nhiều quá nên mới thế.. cậu mỉm cười hạnh phúc
.
.
.
.
.
.
_____________________________________________________

Trong một ngôi nhà lớn Có hai người đang ngồi ăn cơm với nhau nhưng tuyệt đối không ai nói với nhau dù chỉ một từ.. Luhan thì cặm cụi ăn ,không thèm liếc anh nữa.

Sehun thì không giám lên tiếng vì anh sợ cậu lại lôi cái ý " anh giám mở miệng nói một từ. Tôi lập tức bay về mỹ " .. nghe đến từ " Mỹ " là anh lập tức im bắt không giám ho he.. bữa cơn diễn ra trong bầu không khí mây đen xì xì. Khiến mấy người làm trong nhà không giám thở mạnh.

" Hunie.. Oppa.. em đến rồi nè. ..em nhớ anh muốn chết đi được" bỗng nhiên xuất một cô gái ăn mặc mát mẻ .rồi tự nhiên ngồi lên đùi Sehun, còn cả gan hôn chụt lên má anh. Sehun nhất thời không phản ứng được gì nên để mặc cô gái kia ngồi lên đùi mình..

Luhan đen mặt , cậu nhận ra đây là cô gái hôm qua cùng Sehun.. nghĩ đến đây cậu lại khó chịu đến tột độ..

" Oh Sehun anh giỏi lắm.. còn giám cho cô ta địa chỉ nhà.. lại hôn nhau trước mặt cậu lần hai.. hai người coi tôi là không khí sao " Luhan uất ức trong lòng mà không nói ra.

Cậu đứng dậy thẳng thừng lên phòng, cậu còn không thèm chào cô ta một cái.

" Luhan...Luhan...Luhan.. em đừng hiểu nhầm. " Tiếng Sehun theo sau cậu.

Sehun đẩy cơ gái kia ra mà quát lớn:

" Kim Min Hy ... em làm cái trò gì thế hả " .

❤❤❤❤

Ai bóc tem được chap này.. chap sau ta tang người đó heng.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia