ZingTruyen.Asia

[LONGFIC] Cô ơi, chờ Yoong lớn ! [Chap 1->10], YoonSic

Chap 5

YoonSicretive

Chap 5

Jessica vừa hoàn thành xong mớ tài liệu và đống bài tập ở trường đã bỏ lỡ trong khoảng thời gian cô đến Venice, bạn đang thắc mắc ư ? Jessica Jung đã trên 30 tuổi mà vẫn học ? Thật ra Jessica đã tốt nghiệp từ rất lâu rồi, chỉ là ngành học của cô cần cấp bằng cao hơn, thế nên Jessica đã đăng ký học thêm chương trình nâng cao về ngành học đó và đây sẽ là năm cuối cùng của cô. Ngả lưng dựa vào ghế, cô vươn vai và hít một hơi thật sâu như để giải tỏa mệt mỏi. Hôm nay là đúng 2 tuần Jessica vả Yoona trở lại Hàn Quốc, đáng lẽ cà hai có thể sẽ ở Venice lâu hơn nhưng Yoona đột nhiên nhận được thông báo về kì thi đại học sắp tới sẽ được diễn ra sớm hơn ban đầu. Thế nên cả hai đành phải chấp nhận về nước sớm hơn dự kiến. Yoona đã đề nghị Jessica nên ở lại chơi với ông bà Jung thêm vài tuần nữa mà không cần về cùng mình. Nhưng Jessica nhất quyết không chịu. 

“Tại sao mình lại phải về cùng Yoong chứ ?”

Jessica chống tay lên bàn, tay phải bóp lấy trán mình tự hỏi:

“Mình làm sao thế không biết ? Rõ ràng là đang giận ?”

“Thật là khó hiểu”

Đứng hẳn dậy khỏi ghế, bước nhanh ra phòng bếp mở cửa tủ lạnh lấy một chai nước và tu một hơi. Jessica muốn giải tỏa hết nóng bức trong người mình lúc này. Dựa lưng vào cửa tủ lạnh, đứng tần ngần ở bếp một lúc lâu Jessica như chợt nhớ ra thứ gì đó, nhanh chóng chạy ra khỏi bếp sau khi đặt chai nước vừa uống lên bàn. Đi vào phòng ngủ và với lấy chiếc điện thoại, đôi chân mày của cô khẽ chau lại khi màn hình điện thoại vẫn im lìm không hiện lên một tin nhắn hay một cuộc gọi nào. Jessica bực tức quăng mạnh chiếc điện thoại xuống nệm và ngồi phịch xuống bên cạnh. Kể từ khi về nước đền giờ, Yoona không hề nhắn tin hay gọi điện thoại cho Jessica lấy một lần. Thậm chí đến cả việc mội sáng chuẩn bị đồ ăn sáng cho Jessica, Yoona cũng không thèm mang đến. Cô biết Yoona cần phải ôn tập, cần phải học, nhưng không lẽ dành chút thời gian gọi điện hay nhắn tin cho cô cũng không được sao ? Không lẽ không cần phải xin lỗi cô sau những chuyện đã làm với cô hay sao ? Thật sự là vô tâm đến như vậy à ? Ngã lưng xuống giường và nhìn sang bên cạnh. Jessica chồm người cầm lấy con gấu bông Rilakkuma màu vàng ôm thật chặt vào lòng. Hít hít ngửi ngửi.

“Mùi của Yoong” 

Jessica buồn bã thốt ra từng tiếng trong khi cả gương mặt đả vùi sâu vào lòng con gấu. Yoona thật sự vô tâm đến vậy sao ? Một chút cũng không nhớ đến cô sao ? Thật lòng, dù giận Yoona đến mấy, Jessica cũng chẳng thể ngưng bản thân mình nhớ đến con bé. Jessica thừa nhận mình yêu rồi. Là thừa nhận rồi. Nghĩ đến điều đó, Jessica cảm thấy như bây giờ chỉ cần cô khẽ nhắm đôi mắt mình lại thì giọt nước mắt ấm nóng trong khóe mắt cô sẽ từ từ mà chảy xuống. Dùng tay đánh mạnh vào người con gấu như để xả cơn bực tức thậm chí là gần như muốn xé toạt nó ra sau đó là quăng con gấu thật manh xuống sàn. Jessica cảm thấy tức giận vô cùng cảm tưởng nếu như Yoona đang đứng trước mặt cô bây giờ, Jessica đã nhảy bổ vào lòng con người đó ngay lập tức. Để làm gì ? Ôm chặt á ? 

Không hề !!!

Cô sẽ ra sức mà hạnh hạ mà cào cấu mà cắn mà nhéo mà đánh. Làm gì ư ? Cho hả hết cơn giận của cô chứ làm gì !

Đứng dậy và bước nhanh vào phòng tắm, có lẽ lúc này cô cần cho đầu óc thư giãn đi một chút đã. Đóng cảnh cửa phòng tắm lại. Từ từ cởi bung tóc của mình ra và ngắm hình ảnh mình trong gương. Jessica nhìn thấy đôi mắt mình đã đỏ từ lúc nào. Chợt, trong gương phản chiếu lại một thứ thu hút tầm mắt cô, quay đầu lại và nhìn ra phía sau. Bộ đồ ngủ và chiếc khăn tắm in hình con Nai của Yoona vẫn được treo trên giá bên cạnh bộ đồ của cô. Nhìn vào có vẻ như chủ nhân của nó chỉ là tạm thời đi vắng và sẽ sớm trở lại vào một ngày không xa nào đó vậy. Mím môi và nhìn chằm chằm vào nó. Jessica lập tức bước tới vơ lấy bộ đồ và chiếc khăn tắm quăng mạnh vào giỏ đồ bên cạnh. Sau đó thật nhanh chóng thả người vào bồn nước ngâm mình. Ngay lúc này cô không muốn nhìn thấy bất kì điều gì từ con người kia cả. Nhắm mắt và hưởng thụ làn nước ấm đem lại, vô thức Jessica đưa bàn tay vừa cầm lấy bộ áo ngủ của Yoona đưa lên mũi và.. ngửi.

“Vẫn là mùi của Yoong” 

***

“Yoong mình qua kia ăn kem đi”

Ji Yeon nắm lấy cánh tay Yoona vui vẻ kéo cô ấy sang bên đường khi cô vừa nhìn thấy một quầy kem xuất hiện. Trong thời tiết se se lạnh thế này, được tận hưởng nhấm nháp vị kem tan chảy trong miệng là một điều luôn khiến người khác thích thú. Và Ji Yeon thì cực kì thích điều đó.

“Em thích ăn kem lắm à ?”

Yoona cúi người xuống chiếc tủ kem và quay mắt nhìn sang Ji Yeon hỏi. Ji Yeon là đàn em khóa dưới của cô. Cả hai quen nhau trong một lần gặp nhau ở thư viện trường. Ji Yeon trong mắt Yoona là một người vô cùng đáng yêu và thân thiện, lại là người dễ dàng hiểu được tính cách mình nên Yoona rất thích Ji Yeon. Trong khoảng thời gian từ khi trở về Hàn Quốc Yoona đi với Ji Yeon rất nhiều thay cho việc mỗi ngày đều đến nhà Jessica. Khoảng cách của hai người từ đó cũng dần được thu hẹp.

“Uhm.. Từ nhỏ là đã thích rồi”

Ji Yeon nhận lấy que kem từ tay Yoona, bóc vỏ thật nhanh và ăn lấy nó một cách ngon lành đến mức kem dính cả ra miệng. Nhìn thấy điều đó Yoona phút chốc bật cười, đưa tay lau đi vết kem dính trên vành môi Ji Yeon rồi nở nụ cười ôn nhu nói:

“Em với cô giống nhau thật, đều thích ăn kem, mà lần nào ăn kem cũng toàn dính ra mép” 

Ji Yeon nghe Yoona nói, có phần bất ngờ, đưa mắt nhìn Yoona ngạc nhiên hỏi:

“Cô ? Là người Yoong hay kể đó sao ?”

“Hm… Là cô của Yoong đó, từ nhỏ cô và Yoong đã rất thân thiết rồi”

“À.. Có vẻ Yoong rất thích cô nhỉ ? Yoong rất hay nói về cô” Gương mặt Ji Yeon thoáng buồn nhìn Yoona

Đáp lại, Yoona chỉ cười nhẹ rồi sau đó nắm lấy tay Ji Yeon kéo đi

“Vì từ nhỏ đã thân rồi, cử chỉ thân mật nào cũng từng làm qua, thế nên Yoong cũng không biết nên nói thế nào nữa” Yoona đút tay vô túi áo khoác, đôi mắt xa xăm nhìn về phía trước “Mà 2 tuần nay Yoong vẫn chưa gọi cho cô lần nào, chả biết cô ra làm sao ?” 

“Thế sao Yoong không gọi ?” 

“Cô giận Yoong rồi, lần trước ở Venice, Yoong đùa hơi quá trớn” Yoona cười buồn “Nên cô giận rồi”

“Giận lâu thế à ?”

“Yoong không biết” Yoona nhún vai sau đó dừng đôi chân đang bước đi nhìn sang phía Ji Yeon “Ji Yeon, trễ rồi để Yoong đưa em về” 

“Thôi được rồi, em tự về được. Nhà Yoong với nhà em không cùng đường mà”

Ji Yeon vừa nói vừa mỉm cười vỗ nhẹ vào bên má Yoona. cô rất thích dùng tay mình vỗ vào má Yoona. Từ khi nhìn thấy Yoona ở thư viện trường, Ji Yeon có thể cảm nhận được trái tim mình bắt đầu có những biểu hiện kì lạ khó lí giải. Và mỗi khi đi cùng Yoona, tần suất đập nhanh của trái tim cô bắt đầu có dấu hiệu tăng rất cao. Có lẽ cô thật sự thích Yoona mất rồi. Như là tình yêu sét đánh vậy.

“Hôm nay em rất vui, cảm ơn Yoong, lần sau chúng ta cùng đi chơi tiếp nhé”

Nói rồi, Ji Yeon cười thật tươi liền đó nhanh chóng chạy thật nhanh qua đường khi nhìn thấy xe buýt vừa tới. Cô vừa chạy vừa ngoảnh lại vẫy tay chào Yoona. Sau khi nhìn thấy Yoona cũng vẫy tay chào mình cô mới thật nhanh bước lên xe buýt.

Yoona đứng bên đường nhìn chiếc xe buýt lăn bánh thật lâu, mới dùng tay sửa lại chiếc áo khoác, hít thở sâu một cái rồi mới cất bước đi về nhà. Căn phòng nhanh chóng sáng rực khi Yoona bật công tắc. Thở dài một cái trước khi đặt chiếc chìa khóa lên bàn. Yoona đi vào phòng cố gắng nhớ ra mình đã bỏ xó chiếc điện thoại ở nơi nào rồi. Hôm nay vì lo trễ hẹn với Ji Yeon nên Yoona quên béng mất cả việc đem theo điện thoại bên người. Nhìn chiếc điện thoại nằm bên cạnh chiếc gối Yoona thở phào nhẹ nhõm cúi người cầm lấy chiếc điện thoại của mình. Có thứ gì đó len lỏi trong đầu cô. Vô thức đôi tay Yoona bấm nút mở máy điện thoại. Yoona khẽ giật mình.

7 cuộc gọi nhỡ từ Jessica.

Không thèm suy nghĩ cô nhanh chóng ấn phím gọi lại, trong lòng sốt ruột đến đứng ngồi không yên. Nhưng đáp lại sự sốt ruột của Yoona đầu dây bên kia vẫn chỉ là những tiếng tút tút dài vô tận. Yoona đập tay vào trán tự trách mình lơ đễnh. Nếu hôm nay cô không quên mang theo điện thoại thì có lẽ đã nhận được cuộc gọi của Jessica rồi. 2 tuần nay không phải Yoona không muốn gọi điện cho Jessica, mà chỉ là cô sợ cô ấy vẫn còn giận cô từ lúc ở Venice, thế nên cô định bụng sau khi có kết quả đậu đại học, sẽ dùng nó làm cái cớ đến nhà Jessica và bắt cô ấy thưởng. 

Tút … Tút … Tút ….

Điện thoại đã tắt lúc nào rồi !

Về phần Jessica, sau khi tắm xong cô đã định sẽ ra ngoài phòng khách mở phim xem một tí sau đó sẽ lên giường đi ngủ. Và chẳng hiểu thế nào Jessica lại không làm đúng như những gì đã định, cô trở ra phòng mình, cầm lấy điện thoại lên đắn đo hồi lâu mới nhấc máy gọi cho con người đáng ghét đó. Chỉ tiếc là, người đó không bắt máy. Jessica đã giận nay lại còn tức giận hơn, tắt nguồn điện thoại và ôm chặt lấy Rilakkuma ngủ say lúc nào không hay. 

***

Tỉnh dậy khi đã quá trưa, Jessica ngồi dậy khỏi giường dụi dụi mắt nhìn chiếc đồng hồ đặt bên cạnh trong khi trên tay vẫn đang ôm chặt con gấu bông Rilakkuma. Đứng dậy và đặt Rilakkuma xuống giường cẩn thận. Cô bước nhanh đến tủ quần áo chọn cho mình một bộ quần áo thích hợp và đi đến phòng vệ sinh. 

Cô sẽ đi đến nhà Yoona. 

Đi xuống gara và khởi động xe, Jessica nhìn lại mình trong tấm gương chiếu hậu trên xe sau đó nhanh chóng lái xe thật nhanh đi khỏi. Cô không thể chịu đựng thêm được nữa rồi, lần này cô phải đến gặp con người kia và hỏi cho ra lẽ, mặc kệ con người kia có nghĩ gì cô cũng mặc. Trên đời này Jessica ghét nhất là bị người khác ngó lơ, và càng ghét hơn nữa khi người đó là Im Yoona. 

Dừng xe trước cửa căn hộ của Yoona, Jessica đưa mắt nhìn lên nhà cô ấy. Chiếc rèm trên cửa sổ vẫn còn mở, chúng tỏ hôm nay Yoona có ở nhà. Khẽ mím môi lại, Jessica mở cửa xe và lững thững đi vào. Mở túi xách và lấy chiếc chìa khóa quen thuộc. Chìa khóa này là chiếc chìa khóa trước đây Yoona đưa cho cô. Cô đã thắc mắc và hỏi cô ấy vì sao lại đưa chìa khóa căn hộ cho mình thì Yoona bảo:

“Nhà của Yoong chính là nhà của cô” 

Cạch !!

Jessica he hé cánh cửa và đưa mắt nhìn vào bên trong. Căn hộ khá bừa bộn, có lẽ Yoona bận học đến mức thời gian dọn dẹp cũng chẳng có. Lách người qua chiếc cửa và đóng nó lại thật nhẹ nhàng, Jessica vừa đi vừa cúi người gom lấy những quyển sách và mớ giấy tờ rơi vung vãi dưới sàn sau đó đặt nó ngay ngắn trên bàn. Ngó khắp phòng khi đã thấy căn phòng có vẻ đã bớt bừa bộn đi một chút. Jessica nhanh chóng đi đến căn phòng của Yoona. Hít một hơi thật sâu trước khi vặn nắm cánh cửa và bước vào trong. Khi cánh cửa vừa được hé mở ngay lập tức đập vào mắt Jessica là hình ảnh Yoona đang nằm ở giường trên tay vẫn nắm chặt chiếc điện thoại trong khi mền và gối đã nằm tứ tung dưới sàn. Khẽ chau mày, Jessica bước từng bước thật cẩn thận đi đến bên cạnh Yoona tránh làm cô ấy thức giấc. Nhẹ nhàng rút chiếc điện thoại trên tay Yoona ra đôi tay cô vô tình chạm vào nút mở. Nhìn vào màn hình điện thoại tâm Jessica khẽ đau một chút khi nhìn thấy màn hình vẫn đang hiển thị số Jessica. Có vẻ như đêm qua Yoona đã gọi cho Jessica cả đêm mà không được. Lật đật mở túi xách lấy ra chiếc điện thoại của mình và mở máy. Dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ của cô báo rằng cô nhận được tổng công 227 cuộc gọi nhỡ từ Yoona. Và cuộc gọi đầu bắt đầu từ 11h05 phút hôm trước và kết thúc vào lúc 4h19 phút sáng ngày hôm sau. Có nghĩa là Yoona đã liên tục gọi vào máy cô 5 tiếng đồng hồ ngay cả khi cô đã tắt điện thoại.

“Tên ngốc này sao lại gọi nhiều đến như thế chứ ? Không lẽ thức cả đêm chỉ để gọi điện cho mình sao” 

Khẽ mở mắt khi cảm giác có người đang đứng cạnh giường mình. Yoona ngay lập tức đứng thẳng dậy khi phản chiếu trong mắt cô là hình ảnh Jessica đang nhìn mình chằm chằm. Yoona lúng túng không biết nên mở miệng làm sao thì Jessica đã lên tiếng trước.

“Dậy rồi sao ? Có cần tôi nấu gì cho ăn không ?”

Lắc đầu nguầy nguầy sau câu hỏi của Jessica, Yoona gãi gãi đầu nhìn Jessica khó hiểu hỏi

“Sao cô lại đến đây ? Mà sao hôm qua Yoong gọi cô không được ?”

“Tôi mệt quá nên khóa máy ngủ một tí! Đến đây vì muốn xem Yoong ôn thi ra sao rồi !” Jessica trả lời Yoona khi cô đặt lại chiếc điện thoại của cô ấy lên bàn “Rửa mặt đi tôi sẽ chuẩn bị bữa sáng” sau đó là quay mặt bước ra khỏi phòng Yoona bỏ lại cô ấy với gương mặt khó hiểu trong phòng. 

Trong khi Yoona đang vệ sinh cá nhân thì Jessica đi ra phòng bếp mở cửa tủ lạnh lấy ra một quả trứng và một hộp sữa. Rót sữa ra ly đặt vào mâm sau đó đặt món trứng mình vừa chiên lên dĩa. Jessica lập tức mang ra đặt lên bàn. Vừa đúng lúc Yoona đã vệ sinh cá nhân xong. Đóng cửa phòng mình tiến ra phòng bếp, Yoona kéo ghế ngồi xuống trước mặt bữa ăn sáng Jessica chuẩn bị. Đưa mắt nhìn sang cô gái đang đứng quay lưng về phía mình. Yoona nhẹ nhàng cất tiếng hỏi:

“Hôm nay cô không phải học sao ?”

“Không !” Jessica vừa lau dọn lại căn bếp vừa trả lời

“Tối qua Yoong xin lỗi… Vì…”

“Không sao ? Vốn dĩ chỉ định gọi xem Yoong ra sao mà thôi” 

Jessica trả lời trong khi mắt vẫn không quay lại nhìn Yoona, cô vắt chiếc giẻ lau vào đúng vị trí cũ sau đó bước lại cửa tủ lạnh lấy ra một chai nước và bắt đầu uống. Rõ ràng cô vẫn chưa hết giận.

Yoona buồn bã nhìn Jessica, trong lòng cảm thấy vô cùng có lỗi, rõ ràng chính cô chưa bao giờ muốn Jessica phải buồn phải giận mình nhưng hôm nay lại chính cô làm Jessica trở nên như vậy. Đứa như cô thật là vô cùng đáng ghét. Định bụng mở miệng để xin lỗi Jessica thêm lần nữa thì ngoài cửa tiếng chuông cửa đột ngột vang lên. Yoona chống tay xuống bàn dượm đứng dậy thì đã nghe tiếng Jessica nói:

“Yoong cứ ăn để tôi ra mở cửa”

Đặt chai nước vào tủ lạnh, Jessica khẽ đưa tay lau nhanh khóe miệng mình và tiến ra cửa. Jessica có hơi bất ngờ khi giờ này lại có người đến tìm Yoona. Theo như những gì Jessica biết thì Yoona có rất ít bạn bè biết nhà của mình. Có thể nói là ngoài Jessica ra thì không một người bạn nào của Yoona có thể biết được căn hộ của cô ấy. Yoona cũng không hay đặt báo mỗi tháng hay những thứ gì đó để người ta có thể đến tận nhà thế này được. Vậy thì cớ sao hôm nay lại ? Jessica đi ra cửa hé mắt nhìn qua chiếc lỗ nhỏ từ phía trong. Khẽ chau mày khi nhìn thấy một cô gái trẻ đang đứng trước cửa. Jessica đưa tay mở cửa và cất tiếng hỏi:

“Cô tìm Yoona ?”

TBC 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia