ZingTruyen.Asia

[longfic] CHO TAE ĐƯỢC MỘT LẦN ÍCH KỶ ĐỂ YÊU EM PG 15_chap 27 END

chap 8

ponkim

Chap này tặng bạn @Ls_taeny, người đã giựt tem chap trước. Cũng như thường lệ chap này ai tem chap sau Pon tặng người đó nha.

Happy birthday Seo Hyun

28/6/1991-28/6/204

Enjoy~

"600 triệu, giám đốc Jung của King ra giá 700 triệu. Còn ai ra giá cao hơn không ạ?"

Siwon thấy người kia là Jung Yunho thì cũng không tranh nữa. Hắn không muốn mất lòng đối phương cũng như không muốn lãng phí một số tiền lớn như vậy. Siwon khinh bỉ nhìn về phía Taeyeon tin chắc rằng Taeyeon cũng sẽ bỏ cuộc.

Taeyeon cũng đưa mắt khẽ nhìn Yunho. Cô không ngờ một người còn trẻ như vậy đã có được nét cương nghị chững chạc của những bậc cha chú.

"600 triệu lần thứ nhất"

"600 triệu lần thứ hai"

"600..."

"700 triệu" Taeyeon chậm rãi lên tiếng. Khán phòng lúc này im lặng nhìn về phía Taeyeon. Mọi người không ngờ buổi đấu giá hôm nay lại  thú vị như vậy. Được chứng kiến những gương mặt ưu tú của nền kinh tế đối chọi lẫn nhau.

"800 triệu"

"900 triệu" Mọi người đều giật mình trước số tiền khổng lồ kia.

"Kim tổng đưa ra giá 900 triệu. 900 triệu lần thứ nhất"

"900 triệu lần thứ hai"

Yunho không nói gì chỉ mỉm cười nhìn Taeyeon "Kim Taeyeon. Rất có cá tính. Thú  vị thật"

"900 triệu lần thứ ba, thành giá. Cặp dây chuyền locksmith này thuộc Kim tổng của  KY."

Taeyeon xoay người nhìn Yunho lần nữa. Hai người khẽ gật đầu chào nhau, trong lòng mỗi người đều cảm thấy có ấn tượng với đối  phương.

Siwon không khỏi ngạc nhiên trước hạnh động của Taeyeon. Hắn không ngờ Taeyeon lại chịu bỏ ra số tiền lớn như vậy mà còn không ngần ngại đối đầu với người đại diện của King. Xem ra hắn ta đã quá khinh thường Kim Taeyeon rồi.

Kang Hodong lại bước lên sân khấu một lần nữa với nụ cười tươi hơn bao giờ hết.

"Một lần nữa cảm ơn quý vị đã đến buổi đấu giá ngày hôm nay.  Buổi đấu giá hôm nay quả thật thành công hơn cả mong đợi. Cảm ơn tất cảm mọi người. Cảm ơn cô Kim Taeyeon, tổng giám đốc tập đoàn KY, đã tặng riêng cho quỹ từ thiện một tỷ won và anh Jung Yunho, giám đốc điều hành King, cũng đã quyên góp cho quỹ 1 tỷ won. Xin thay mặt những hoàn cảnh khó khăn cần được giúp đỡ cảm ơn hai người."

Khán phòng đồng loạt vang lên tiếng vỗ tay, không khỏi trầm trồ trước sự nhiệt tình của hai người kia.

"Vâng, tổng số tiền có được trong buổi đấu giá ngày hôm nay là 8 tỷ 100 triệu. toàn bộ số tiền này sẽ được đưa đến quỹ từ thiện Seoul để giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Tôi xin mạng phép được mời cô Kim cùng anh Jung bước lên đây phát biểu đôi lời."

Taeyeon cùng Yunho nhẹ nhàng rời khỏi ghế tiến lên sân khấu. Mỗi người đều có những nét  thu hút riêng của mình làm cho các quý cô không khỏi mê mẫn. 

"Mời giám đốc Jung cứ nói trước đi ạ" Taeyeon lịch sự nói.

Yunho là người thẳng thắn không câu nệ nên cũng gật nhẹ đầu "Cảm ơn"

"Xin chào tất cả mọi người.  Những người đã đến đây hôm nay chắc chắn đều là những người có tấm lòng thương yêu rộng lớn. Tôi cảm thấy rất vui khi được góp chút sức của mình cho những hoàn cảnh khó khăn kia. Xin cảm ơn quỹ từ thiện Seoul đã tạo cho tôi có cơ hội này. Cảm ơn" yunho mỉm cười gật đầu chào.

"Vâng, cảm ơn tấm lòng cả anh Jung đây. Xin mời cô Kim nói đôi lời ạ"

"Xin chào mọi người. Tôi cũng không biết nói gì hơn.  Một lần nữa xin cảm ơn quỹ từ thiện Seoul đã tạo cho tôi cơ hội để đóng góp một phần sức của mình. Đây cũng là tâm nguyện trước khi mất của appa tôi. Cảm ơn mọi người đã cho tôi có cơ hội để thực hiện tâm nguyện này của ông ấy. Cảm ơn!"

"Vâng, cảm ơn giám đốc Jung cùng Kim tổng." ông Kang tiếp tục cười nói "Có thể cho già đây hỏi thêm một câu không ạ. Chắc hẳn mọi người ở đây cũng rất tò mò muốn biết. Cô Kim cùng  anh Jung đây  lúc nãy tranh giành cặp dây chuyền locksmith gay gắt như vậy, chẳng hay ai là người vinh hạnh nhận được món quà quý giá ấy."

Câu hỏi đánh đúng sự tò mò của những người bên dưới. Ai cũng ghen tỵ với người được nhân món quà ấy.

Yunho cười nhẹ lắc đầu. "Thật ra lúc nãy tôi chỉ là ngẫu hứng mà thôi."

"Là ngẫu nhiên sao. Thật bất ngờ, Thế còn cô Kim đây? Chắc không phải cũng  là ngẫu nhiên thôi nhỉ? Nghe nói cô Kim đây có một người vợ rất xinh đẹp."

Nhắc đến Tiífany trong lòng Taeyeon lại thoàng chút đau nhưng vẫn rất nhanh che  giấu đi cảm xúc ấy.

"Vâng, Thật ra từ lúc nhìn thấy cặp dây chuyền ấy tôi đã có cảm giác rất thân thuộc không nói nên lời. Người đầu tiên tôi nghĩ đến sẽ tặng tất nhiên là người con gái tôi đã yêu rất lâu." Dù trên môi là nụ cười nhưng trong mắt Taeyeon cũng không giấu được một nỗi buồn. "Yêu cô ấy hơn tất cả cho dù nó có được đáp trả hay không. Tất nhiên cô ấy hiện giờ đã là vợ của tôi. tôi rất hạnh phúc vì điều đó. Dây.chuyền này tôi sẽ tặng cho vợ của tôi. Ngại quá để mọi người chê cười rồi."  Taeyeon khẽ mỉm cười.

Các cô gái đang vô cùng ghen tỵ với người con gái kia. Ai lại không muốn trở thành người phụ nữ của cô gái hoàng kim này chớ.

Tiffany nở nụ cười hạnh phúc nhìn Taeyeon phong độ trên màn hình lớn và cũng hạnh phúc vì lời nói  của người kia. Cô đang đứng ở quãng trường nơi diễn ra buổi trồng cây xanh do thành phố tổ chức và quan sát Taeyeon qua màn hình lớn đang phát sóng"Taeyeon, em nhất định không bao giờ để mất cơ hội một lần nữa."

Mọi người ở đây cũng không khỏi trầm trồ ghen tỵ " Woa... không hổ danh là cô gái hoàng kim. Người nào làm vợ của cô ấy nhất  định sẽ rất hạnh phúc." BoA nói

“Đúng vậy a” những người khác cũng hùa theo.

Tiffany chỉ mỉm  cười không nói gì. Ai cũng ngưỡng mộ cô nhưng cô lại là người không hiểu được niềm mai mắn của mình.

“Nghe nói lát nữa cô ấy cũng có tham dự buổi trồng  cây này đó.” Một đồng nghiệp khác lên tiếng

“Woa… lát nữa có thể gặp mặt cô ấy thật sao? Mặc dù cô ấy đã có vợ nhưng tôi vẫn muốn được gặp cô ấy một lần nha.”

“Tiffany, nãy giờ em cứ im lặng quan sát màn hình. Có phải đã bị cô ấy mê hoặc rồi không.” Shin Dong cười quỹ dị nhìn Tiffany

Tiffany đỏ mặt. Thật sự là cô bị vẻ chững chạc cùng phong độ của Taeyeon làm cho mê mẫn.

“haha… em đỏ mặt kìa. Chắc chắn là đã đỗ cô ấy  rồi.” Thấy Tiffany thẹn thùng mọi người càng muốn chọc cô ấy hơn. “Tiết là cô ấy đã có vợ rồi nha~ “

“Không sao, Fany của chúng ta rất đẹp hơn nữa cũng có thầy Lee đây bên cạnh rồi sao” BoA cũng phụ họa

“Unnie đừng chọc em nữa mà.” Mặt Tiffany càng  đỏ hơn “Nhưng mà lúc nãy em nghe nói cô ấy cũng tham dự sự kiện hôm nay sao?” Tiffany hơi bất ngờ khi nghe mọi người nói vì bình thường Taeyeon rất ít khi tham gia các  sự kiện như vậy nha

“Haha…. Quan tâm như vậy mà còn chối nha. Đúng vậy cô ấy sẽ đến đây đó và còn có nhiều doanh nhân khác nữa. Sự kiện hôm nay khá lớn nên mọi gười cũng mau chuẩn bị đi.” BoA quay sang nói với mọi người trong nhóm rồi lại nhìn về phía Fany “Fany em cũng chuẩn bị thật tốt đi nha” trước khi đi còn không quên để lại cái nháy mắt đầy ẩn ý.

Hội trường đấu giá

"Vâng, chắc chắn vợ Kim tổng đây sẽ rất hạnh phúc khi nghe những lời nói vừa rồi. Buổi đấu giá hôm nay kết thúc tại đây. Một lần nữa xin cảm ơn các bạn đã đến."

Mọi người cũng nhanh chóng ra về. Yunho nãy giờ luôn quan sát Taeyeon. Sau những lời nói vừa rồi của Taeyeon, Yunho càng có hứng thú với cô hơn.

"Kim tổng, rất  vui được gặp cô." Yuho mỉm cười đưa tay ra

"Tôi cũng vậy. Rất vui được gặp Giám đốc Jung đây." Taeyeon cũng lịch sự bắt lấy tay Yunho

"Lúc nãy đã thất lễ với Giám đốc Jung rồi, mong anh đừng để bụng"

"Tất nhiên là không rồi. Đây là một buổi đấu giá ai có khả năng thì giành được thôi. Cô Kim khách sáo quá rồi."

"Chào Giám đốc Jung." Taeyeon và Yunho đang nói chuyện thì Siwon tiến đến cắt ngang cuộc đối thoại giữa hai người. "Tôi là Choi Siwon, tổng giám đốc tập đoàn Goo."

"Vâng, rất vui được biết Choi tổng." Yunho lịch sự chào lại.

"Giám đốc Jung đây quả nhiên là tuổi trẻ tài cao. Trong giới thương nhân không ai là không biết đến anh." Siwon cười nói

"Choi tổng quá khen rồi. Đó chỉ là mọi người nói đùa thôi."

"Giám đốc Jung quá khiêm tốn rồi. Tôi rất ngưỡng mộ anh. Tôi mong rằng chúng ta sẽ có cơ hội hợp tác lâu dài. Đặc biệt là trong dự án Sowon sắp tới, tôi rất mong sẽ được hợp tác cùng quý công ty."

Đối với thái độ giả  tạo của Siwon Taeyeon cảm thấy chỉ cảm thấy tức cười. Làm ăn không chỉ dựa vào cái miệng mà còn phải trông cậy vào thực lực. Cô cũng tin Jung Yunho không phải là người dễ dàng lay động như vậy.

Đối với lời nói của Siwon Yunho đã hiểu rõ dụng ý của hắn. Mặc dù tập đoàn Goo cũng có tiếng trong giới xây dựng nhưng để quyết định hợp tác thì Yunho vẫn phải xem xét kĩ lại.

"Tôi cũng rất vui nếu như được hợp tác với tập đoàn Goo. Nếu như có điều kiện phù hợp, chúng tôi nhất định sẽ tìm đến quý công ty."

"Rất vui khi được gặp anh ở đây. tôi muốn mời giám đốc Jung dùng cơm không biết tối ngày mai anh có rảnh không?"

"Taeyeon, cháu còn ở đây sao. Buổi trồng cây của thành phố cháu cũng có tham dự phải không?" Kang Hodong sau khi phân công ổn thõa mọi việc thì gặp Taeyeon vẫn còn ở đây nên đi đến.

"Dạ cháu có tham dự ạ. Cháu cũng chuẩn bị đến đó đây." Taeyeon lễ phép nói

Kang Hodong vỗ vai Taeyeon cười nói "Thanh niên như cháu ngày nay rất hiếm nha. Chú cũng đến đó, không biết Kim tổng đây có thể cho lão già này đi cùng không."

"Tất nhiên là được rồi ạ.' Taeyeon quay sang Yunho "Giám đốc Jung, tôi có việc đi trước. hôm nay rất vui khi được gặp anh. Mong rằng chúng ta sẽ có cơ hội hợp tác cùng phát triển."

"Tôi cũng mong như vậy. Hẹn gặp Kim tổng vào dịp khác vậy."

Taeyeon gật đầu chào rồi cùng Kang Hodong rời đi.

"Choi tổng, thật ngại quá ngày mai tôi đã có hẹn rồi. mong anh thông cảm." Yunho chào Taeyeon  xong quay sang nói với Siwon.

Siwon thấy  hơi thất vọng nhưng cũng đành nhịn "Không sao. Vậy đành hẹn dịp khác vậy."

"Vâng, tôi rất tiếc vì điều đó. Tôi có việc phải làm, xin phép đi trước."

"Giám đốc Jung cứ tự nhiên. Đã làm phiền anh rồi." Siwon cười gượng  nói.

"Tổng giám đốc, xem ra tên Jung Yunho này rất khó lấy lòng." Chang Min trợ lí của Siwon lên tiếng sau khi Yunho rời đi.

"Hắn ta chỉ ra vẻ vậy thôi. Ai mà lại chê tiền chứ. Hơn nữa nói về xây dựng chúng ta hơn hẳn Kim Taeyeon."

"Vâng ạ"

"Đi lấy xe đi. Tôi cũng phải đến buổi trồng cây của thành phố. Đến những nơi này sẽ có lợi cho hình tượng công ty của chúng ta.'

...

Buổi trồng cây hôm nay được tổ chức lớn hơn mọi khi, có rất nhiều doanh nghiệp cùng học sinh sinh viên của các trường tham dự. Dự án sẽ phủ xanh khu đồi ở phía tây trung tâm thành phố và một vài nơi khác. Sau màn giới thiệu cũng như phát biều của ban tổ chức thì mọi người đang bắt tay vào công việc.

Thực chất các doanh nhân cùng những quan chức lớn đến  đây cũng chỉ làm cho sự kiện thêm long trọng. Mỗi người cũng chỉ trồng một vài cây mở đầu sự kiên sau đó sẽ phân công các sinh viên của các trường phụ trách.  Nhóm của Tiffany cùng các sinh viên khác đang làm việc rất chăm chỉ.

"Fany nhìn xem, đó chẳng phải là Kim Taeyeon sau. Nhìn bên ngoài cô ấy càng phong độ hơn nha.." Một đồng nghiệp bên cạnh nói với Tiffany.

"Còn có Choi Siwon của tập đoàn Goo nữa kìa. Hai người họ đều là thanh niên trẻ tuồi ưu tú." Mọi người vừa làm việc vừa bàn tán.

Tiffany không nói gì chỉ mỉm cười. Mặc dù đang làm việc nhưng Tiffany cũng không ngừng dõi mắt theo Taeyeon từ lúc cô ấy xuất hiện.

"Cô Hwang, cô có mệt không?  Uống  nước đi." Một nam sinh đi đến đưa cho Tiffany chai nước." Vì đã là sinh viên hơn nữa Tiffany ngày thường rất thân thiện nên rất được học sinh chú ý nhất là nam sinh. Họ rất mạnh dạn.

Mọi người cũng  thường thấy những hành động quan tâm như vầy của sinh viên đối với Tiffany nên cũng đã quen. Chỉ khẽ cười khúc khích.

Tiffany cười tươi lắc đầu "cảm ơn em, cô không khác."

Nam sinh ánh mắt hơi thất vọng đi lại chỗ của mình.

Taeyeon ở kia nãy giờ cũng không ngừng quan sát Tiffany. khi vừa đến đây Taeyeon đã nhìn thấy cô ấy. Cô không ngờ trường của Tiffany cũng tham gia sự kiện này. Đương nhiên tất cả mọi việc diễn ra nãy giờ đều rơi vào tầm mắt của cô. Tiffany dường như có quan hệ rất tốt với đồng nghiệp và rất được sinh viên ưu ái. Bằng chứng là từ lúc bắt đầu đến rất nhiều sinh viên đến đưa nước hay khăn cho cô ấy. Trong lòng Taeyeon lại cảm thấy  khó chịu. Nhất là cái tên Lee Donghae bên cạnh. Mặc dù họ không có cử chỉ thân mật gì nhưng Taeyeon lại cảm thấy ganh tị với nụ cười tươi hơn hoa của Tiffany dành cho hắn ta  cùng những sinh viên kia. Tiffany chưa từng cười với cô như vậy.

 "Fany"

Tiffany đang chăm chú vung đất cho cái cây của mình thì nghe thấy giọng nói mà hiện giờ cô không muốn nghe nhất. Nhưng ở đây có nhiều người như vậy cô cũng không muốn tỏ ra mất lịch sự.

"Tổng giám đốc Choi có chuyện gì sao?"

Siwon nét mặt hơi khó coi khi thấy gương mặt xa lạ của Tiffany

"Fany, về chuyện hôm qua anh thật có lỗi. Là do anh quá tức giận nên không giữ được bình tĩnh. Anh xin lỗi." 

Những giáo viên cùng sinh viên xung quanh nhìn như đang chăm chú trồng cây nhưng thật ra đang không ngừng quan sát hai người kia. Ai cũng không ngờ Tiffany lại quen biết giám đốc Choi. Hơn nữa nhìn thái độ cùng lời nói của anh ta dường như  họ quen biết rất lâu.

Tiffany biết mọi người đang chú ý đến mình nên cũng không muốn đôi co với Siwon

"Choi tổng, những chuyện cần nói tôi đã nói hết rồi. Chúng ta chẳng còn gì để nói cả.' Tiffany nói xong muốn quay lại công việc của mình nhưng Siwon lại đột nhiên nắm lấy tay cô.

"Woa.." Xung quanh bắt đầu có những tiếng xì xầm.

"Fany, anh thật sự xin lỗi mà."

"Siwon, anh làm ơn buông tay ra đi. Ở đây có rất nhiều người đó. Em đã nói rõ mọi việc rồi không phải sao."  Tiffany rút tay ra khỏi tay Siwon. Cô chưa rút được thì đã có một bàn tay khác mạnh mẽ kéo tay cô ra khỏi tay hắn ta.

"Taeyeon." Tiffany ngỡ ngàng thốt lên. Taeyeon còn chưa hết hiểu lầm cô chuyện hôm trước nay lại như vầy. Tiffany thầm thở dài trong lòng.

"Choi tổng, có chuyện gì cứ nói vợ tôi không cần níu kéo như vậy đâu."  Môi thì cười nhưng ánh mắt Taeyeon thì lại lạnh lùng nhìn Siwon.

Siwon biết đây cũng không phải là thời điểm có lợi cho mình nên đành nhẹ giọng.

"Kim tổng đừng hiểu lầm. Thấy cô ấy đi nhanh quá sắp ngã nên tôi mới  đỡ lấy cô ấy thôi."

"Cảm ơn Choi tổng đã quan tâm. Cô vợ hậu đậu này của tôi luôn khiến người khác phải lo lắng." Taeyeon mỉm cười hôn nhẹ lên má Tiffany làm cho những con người nhiều chuyện ở đây đều không khỏi  mắt chữ  A  mồm chữ O. Thật không ngờ Tiffany lại dấu  kĩ như vậy nha. Cái này là thế nào đây  chuyện tình tay ba hả.

Tiffany mặt đỏ bừng trước hành động thân mật của Taeyeon. Cô chỉ biết cuối đầu che đi gương mặt đang không ngừng đỏ lên của mình.

"Không có gì. Kim tổng quá khách sáo rồi. Không làm phiền hai người nữa tôi đi trước đây." Siwon sắc mặc khó coi rời đi.

Taeyeon nhìn khuôn mặt đỏ bừng ngượng ngùng của Tiffany lại cảm thấy xinh đẹp vô cùng. Ghen tuông khi nãy cũng giảm đi đôi chút.

" Fany, em lúc nào cũng hậu đậu như vậy sao. Có lẽ Tae nên quan sát em 24/24 rồi." Taeyeon hôn khẽ  lên mũi Tiffany. Sẵn dịp Taeyeon cũng muốn khẳng  định chủ quyền của mình đối với Tiffany cho những nam  sinh ở đây thấy rõ mà rút lui.

"Taeyeon"  Tiffany ngượng ngùng không thôi. Vội rời khỏi vòng tay Taeyeon mà tiếp tục công việc của mình.

"Để Tae giúp em." Taeyeon cũng đi đến giúp Tiffany một tay. Hai người cùng nhau trồng những cây con kia, thỉnh thoảng Taeyeon còn giúp Tiffany lau đi mồ hôi.

Mọi người chứng kiến một màn gây cấn cùng tình cảm kia thì đều thầm ghen tị trong lòng. Có được một người chồng phong độ tài năng như vậy ai lại không muốn, lại còn hết  sức dịu dàng nữa chứ. Những nam sinh ở đây đều không che dấu được sự thất vọng kể cả Donghae mặt dù đã biết trước cũng không tránh khỏi.

"Không ngờ Tiffany lại giấu kĩ như vậy nha." Shin Dong khẽ nói với BoA

"Thảo nào khi chúng ta ghép em ấy với thầy  Lee em ấy điều không chịu. Hóa  ra là đã có cực phẩm bên cạnh rồi."

"Thật là ghen tị với  em ấy quá đi." Một đồng nghiệp khác cũng phụ họa

"Tiffany, em dám không thành thật với đội nhà, nhất định sẽ bị trừng phạt." BoA cười giảo hoạt làm. mọi người trong nhóm đều nhìn nhau cười khúc khích.

Tiffany dường như đang tích cực làm việc nhưng vẫn có thể nghe thấy những lời bàn tán của mọi người xung quanh. Mặt không ngừng đỏ lên cũng không khỏi thở dài trong lòng. Cô nào cố ý giấu a. Chẳng lẽ bắt cô đi đến trước mặt từng người giới thiệu rằng mình đẫ có chồng hơn nữa chồng cô lại là một người tài giỏi, phong độ. Tiffany thật da mặt không có  dày đến độ đó nha.

Taeyeon bên cạnh nghe thấy mấy lời kia cũng không nói gì, vẫn cứ tiếp tục tỏ ra ân cần với Tiffany làm  ai ở đây cũng phải ghen tị không ngớt.

Đến chiều thì sự kiện cũng kết thúc ai nấy đều mệt mỏi nhưng cũng không oán trách. Tiffany cũng về chung với Taeyeon.

...

Vừa về đến nhà Taeyeon liền đi lên phòng tắm rửa thay đi bộ đồ đầy mùi mồ hôi cùng bùn đất kia. Mặc dù Taeyeon không nhắc gì đến Siwon nhưng Tiffany biết cô ấy vẫn để trong lòng. Cô muốn giải thích nhưng Taeyeon đã vào phòng tắm.

"Đành đợi lát nữa vậy."

"Cạch" cánh cửa phòng tấm vừa mở ra Tiffany cùng đứng lên đi đến chỗ Taeyeon.

"Taeyeon, em có chuyện muốn nói. Thật ra lúc trưa.."

"Em đi tắm trước đi, áo quần dơ cả rồi, có gì lát nữa nói sao."

"Nhưng mà, em.."

"Được rồi. Đi tắm đi đã, người em đã bóc mùi rồi kìa.'Taeyeon cười cười nhìn Tiffany nói

Tiffany mặt đỏ lên khi nghe câu nói của Taeyeon, cô  cũng nhanh chóng lấy quần áo đi tắm.

Cánh cửa phòng tắm vừa đóng lại, Taeyeon lại nhẹ thở dài. Cô biết Tiffany muốn nói gì nhưng hiện tại Taeyeon không muốn nhắc đến nó. Cô sợ khi nghe cô ấy nói xong thì con tim vốn không lành lặn gì của cô sẽ không còn tồn tại nữa. Taeyeon thở dài ngồi xuống bàn làm việc trong phòng xem hồ sơ.

Một lúc sau Tiffany cũng từ phòng tắm bước ra, nhìn Taeyeon đang chăm chú xem tài liệu khẽ mỉm cười. Bộ dáng khi đang tập trung của Taeyeon lại khiến cho người khác chú ý. Tiffany hít sâu một hơi bước đến bên cạnh cô ấy. Chuyện của cô cùng Siwon hôm nay Tiffany nhất định phải nói rõ, cũng như nói rõ lòng mình với Taeyeon.

"Taeyeon, chúng ta có thể nói chuyện được không?" Tiffany nhẹ nhàng lên tiếng

"Có chuyện gì?" Taeyeon trả lời nhưng ánh mắt vẫn không rời khỏi tập tài liệu trên bàn.

"Taeyeon, thật ra chuyện lúc trưa không như những gì Tae thấy."

"Không như những gì Tae thấy? Nếu như Tae không có ở đó có phải sẽ hơn như vậy nữa không?" Taeyeon hơi nhíu mày, thanh âm vẫn nhẹ nhàng nhưng không thấy được chút gì cảm xúc trong đó.

"Không phải. Em cùng Siwon không có chuyện gì cả. Tae đừng hiểu lầm. Chỉ là anh ta tình cờ gặp em thôi. Em và..."

"Không có gì cả? Chỉ là tình cờ..haha...Fany em đang xem tôi là đứa con nít ba tuổi có phải không" Taeyeon cắt ngang câu nói của Tiffany, cười chua chát nói. "Hôm nay chỉ là tình cờ, vậy hôm qua? Chẳng lẽ cũng là tình cờ. Hai người thật đúng là có duyên."

Tiffany hơi bất ngờ. Chuyện hôm qua cô gặp Siwon Taeyeon làm sao biết. Tiffany cũng không quan tâm nhiều đến điều đó.

"Có lẽ hôm qua cũng là tình cờ đúng không?" Taeyeon cười giễu cợt.

"Taeyeon, đúng là hôm qua em có gặp Siwon nhưng là để nói rõ mọi chuyện cùng anh ấy. Em cùng anh ấy không còn quan hệ gì cả."

Taeyeon cười chua xót, đáy mắt là tràn đầy lạnh lùng cùng tức giận. Cô đứng dậy đối mặt với Tiffany, tay chạm vào khuôn mặt trắng mịn kia.

 TBC

Hi...biết là mấy locksmith đang đau lòng không nên viết drama. Nhưng mà mấy bạn thông cảm tại mạch truyện nó như vậy ùi nên không thể làm khác được. Mọi người ráng đợi nha, drama cũng không còn lâu âu. Hí hí... chap sau có cảnh hot, ai muốn xem thì để lại lời nhắn cho Pon nha. Càng nhiều lời nhắn cảnh càng hot nha...^^.

Chúc mấy bạn đọc Fic vui vẻ!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia