ZingTruyen.Asia

[Longfic|Bobbin|M] Nam Châm

Chap 5

doublebvn


Chap 5

Sáng hôm sau, G.A đón cậu đến địa điểm làm nhiệm vụ, trên xe còn có DongHyuk và JunHoe. DongHyuk đưa cho mọi người một cái tai nghe và micro siêu nhỏ để liên lạc với nhau :
-B.I check!
-G.A check!
-K.O check!
Lần lựơt từng ngừơi nói vào để kiểm tra micro , K.O là bí danh của JunHoe khi làm nhiệm vụ để tránh đám cảnh sát nghe lén và điều tra. DongHyuk kiểm tra lần cuối:
-G.E check, OK!
Tất cả dùng chiếc nón trùm kín mặt mũi chỉ chừa mỗi đôi mắt để quan sát xung quanh, họ đều mặc những bộ đồ đen được thiết kế riêng dành cho những sát thủ chuyên nghiệp nhất.
"Cạch"
Cửa xe vừa mở, JunHoe và HanBin bước ra với một hộp đàn Guitar tiến về chỗ mai phục khác nhau, HanBin mai phục trên sân thượng ở toà nhà phía nam, còn JunHoe thì ẩn náu trên sườn núi ở phía tây . DongHyuk ở trong xe để theo dõi động tĩnh bên ngoài, cậu ta đã gắn camera xung quanh toà nhà chính phủ - nơi ông Lee Soo Kook sẽ đến trong vòng 30 phút nữa.
Lên đến nơi, hai sát thủ mở hộp đàn Guitar, bên trong chứa một khẩu súng nhắm đã được tháo rời. Họ nhanh chóng ráp lại rồi vào vị trí:
-B.I vào vị trí !
-K.O vào vị trí!
Cả hai người gần như nói cùng một lúc, G.A vắt khẩu súng ngắn ngang hông rồi cầm một khẩu súng trường để sẵn sàng chuẩn bị tiếp ứng bất cứ lúc nào. DongHyuk thông báo :
- Chú ý ! Theo lịch trình 10 phút nữa mục tiêu sẽ đến !
- K.O ! Khi tao nói mới được nổ súng ! Đã rõ ??
HanBin ra lệnh với giọng nói đầy uy quyền.
-K.O rõ!
Cả bốn người như những con sư tử hoang dã ngoài đồng cỏ đang ẩn mình để rình rập mục tiêu, đúng 10 phút sau, một chiếc xe hơi BMW màu bạc chạy đến, đằng sau còn có thêm 2 chiếc xe hơi với khoảng hơn 10 tên vệ sĩ. Bọn chúng bước xuống xe trước rồi tiến về phía chiếc BMW. Mở cửa xe, đám vệ sĩ đứng thành 2 hàng ngang khít nhau như một bức tường thành vững chắc. HanBin và JunHoe đang cố gắng di chuyển họng súng để tìm một vị trí thuận lợi khác, một người đàn ông mặt bộ vest đen bước ra từ chiếc xe, hai người cho ngón trỏ vào chuẩn bị bóp cò, nhưng đột nhiên HanBin ra lệnh:
-Khoan bắn!
Nhận thấy có gì đó bất thường ở mục tiêu nên cậu đã không nổ súng, nhưng tính tình hiếu thắng và manh động của JunHoe lại không chịu nghe lệnh HanBin.
"Phụp"
Tên áo đen ngã gục xuống trước những ánh mắt ngỡ ngàng của tất cả mọi người, HanBin hét lên:
- MẮC BẪY RỒI !
"Đoàng, đoàng, đoàng"
Vừa dứt câu, đám vệ sĩ lập tức rút súng ra bắn liên hồi về phía JunHoe, HanBin đành quay họng súng về phía đám vệ sĩ mà bắn.
Mấy tên vệ sĩ lần lượt ngã sập xuống như chiến trường đẫm máu của những quân cờ domino, nhưng đột nhiên có gì đó vừa sượt qua má của HanBin, một dòng máu nóng ấm chảy dọc theo gương mặt cậu, lập tức cậu hướng nòng súng sang toà nhà đối diện:
-Có mai phục ! Lập tức rút lui !
-Chết tiệt.
JunHoe lầm bầm chữi, bỏ lại cây súng nhắm, cầm theo cây súng trường mà chạy về phía xe của mình. DongHyuk lập tức khởi động các quả boom khói đã được gài sẵn ở xung quanh để giúp họ dễ dàng chạy trốn.
- Tất cả đeo mặt nạ vào ! Chuẩn bị nổ boom khói !
HanBin đeo chiếc mặt nạ lên rồi lập tức đu dây từ trên tầng thượng đáp xuống đất.
"Xi..xi..."
Do có boom khói nên đám vệ sĩ không thể nhìn thấy được cậu nhưng tiếng súng nổ vẫn không ngừng vang lên, lúc này JunHoe đã chạy về xe và ra lệnh :
- Chạy đi !
- Không ! B.I
G.A lo lắng hỏi, JunHoe:
- LẬP TỨC CHẠY MAU ! - Đến lúc này JunHoe đã mất hết kiên nhẫn , chỉ biết giục G.A mau chạy
- B.I ?! B.I !!

G.A nói vào micro cố gắng liên lạc với HanBin nhưng tuyệt nhiên không có âm thanh nào phản hồi. Trong lúc đu dây xuống HanBin đã vô tình làm rơi chiếc micro, nên không thể trả lời được dù nghe rõ tiếng của họ mồng một .
"Đoàng, đoàng..."
Tiếng súng ngày càng gần khiến mọi người càng trở nên lo lắng:
-CHẠY !!!
JunHoe hét lên. G.A và DongHyuk cũng đồng thanh:
- B.I không có ở đây ! Không thể quay lưng bỏ mặt !
- Chết tiệt...! MUỐN CHẾT À ! TAO BẢO CHẠY ĐI !
"Đoàng..."
Cửa kíng phía sau xe bị súng bắn trúng, nhưng cũng may là kính chống đạn nên không hề hấn gì. G.A và JunHoe lập tức cầm chiếc súng trường quay ra liên tục xả súng nhưng đám vệ sĩ quá đông và không ngừng tiến gần đến xe.
- KHÔNG CHẠY LÀ CHẾT ! MAU CHẠY !
"Br....br..."
G.A nổ máy xe chạy vụt đi, cô không ngừng lẩm bẫm:
-B.I...em xin lỗi...
....
HanBin vừa đu dây xuống đất thì đúng lúc boom khói cũng tan hết, nghe được những gì họ nói qua tai nghe, HanBin đã biết mình bị bỏ lại , đám vệ sĩ từ đâu chạy đến nổ súng về phía HanBin, cậu cũng không ngừng bắn trả nhưng có lẽ sẽ không thể cầm cự được lâu.
"Đoàng đoàng đoàng....Br....br..."
Vài tiếng súng nổ từ phía xa bắn đám vệ sĩ và kèm theo tiếng xe mô tô đang tiến về phía cậu. Một chiếc xe mô tô từ đâu chạy đến, người ngồi trên đó đội một chiếc nón bảo hiểm trùm kín mặt chỉ để lộ ánh mắt sắc bén nhìn cậu la lên:
-Lên xe!
"Giọng nói này....là Bobby?"
Khựng lại nữa giây, nhưng cậu cũng lập tức phóng lên ngồi phía sau xe, anh liền phóng xe chạy đi, cậu một tay ôm lấy eo anh, một tay chĩa súng về phía đám vệ sĩ bắn đe doạ mở đường cho anh chạy.
"Đoàng"
-A...!
Cậu kêu lên một tiếng rồi mím chặt môi lại, một viên đạn đã bắn sượt ngang cậu, máu từ cánh tay không ngừng rĩ ra nhĩu xuống mặt đường. Anh nắm tay bàn tay cậu :
-Không sao chứ?
-Không sao...
HanBin nói lấp lững, đột nhiên một câu hỏi hiện ra trong đầu cậu:
"Tại sao hyung ấy lại ở đây???"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia