ZingTruyen.Asia

[Lizkook-Yoonnie] Ly hôn? Không được đâu!

Chap 39

belikecher_182

Lisa nghe tiếng của Jennie, cô lập tức đứng dậy.

Lisa: Unnie! Jane unnie? Có chuyện gì sao? Unnie?

Ngay lúc cô đang định đi vào trong, một bàn tay kéo cô lại, mặt cô đập vào lồng ngực vững trãi ấm áp của Jungkook. Anh ôm cô rất chặt. Lisa cố gắng đẩy anh ra cho bằng được nhưng Jungkook vẫn cứ ôm chặt cô như vậy. Cuối cùng, Lisa đứng im, không vùng vẫy nữa.

Jungkook: Em đứng im như vậy có phải tốt hơn không?

Lisa: Jeon tổng, anh làm vậy có thể lọt vào mắt người yêu tôi.

Jungkook đẩy Lisa ra, hai tay nắm chặt đôi vai nhỏ mảnh khảnh, mắt có một ngọn lửa nổi lên.

Jungkook: Nói! Là ai?

Lisa: Cái gì?

Jungkook nổi nóng, anh đè Lisa vào tường, chống hai tay không cho cô trốn chạy. Lisa hoảng sợ, tay chống lên ngực Jungkook.  Jungkook quát.

Jungkook: NÓI! THẰNG NÀO?

Lisa: Tại sao tôi phải nói cho anh chứ? Mau buông tôi ra!

Xoạt!!!!

Lisa: JUNGKOOK, ANH!?

Jungkook xé tan cái áo khoác màu đen của cô rồi vứt xuống đất. Anh vùi đầu vào hõm cổ trắng ngần, hôn lên từng tấc da thơm ngát. Ừm.... Lalisa.... 2 năm rồi mà em vẫn vậy!

Jungkook: Mau nói ra, thằng đó là thằng nào?

Lisa: Anh ấy là ai thì không đến lượt anh biết!

Jungkook ngửa mặt lên nhìn Lisa, thấy ánh mắt cô vô cùng bướng bỉnh và kiên cường, môi nở nụ cười lạnh. Ngay lập tức anh đáp môi xuống đôi môi đỏ hồng của cô. Lisa không chịu đáp trả, ngậm chặt miệng. Jungkook bấu mạnh phần hông của cô làm cô giật mình kêu đau. Nhân lúc Lisa mở miệng, cái lưỡi ma mãnh của Jungkook như con rắn luồn vào khám phá khoang miệng cô. Mà Lisa cũng không chịu vừa. Cô cắn vào môi Jungkook rất mạnh. Nhưng anh lại chẳng hề buông cô ra mà ngược lại còn hôn mạnh mẽ hơn. Mùi máu tanh lan khắp khoang miệng cả 2. Lisa cố hết sức đẩy Jungkook ra, cho anh một bạt tai rất mạnh. Vì sao lúc giơ tay lên, trái tim cô lại đau như có con dao xiên qua?

Chát!!!!

Jungkook đờ cả người. Lisa tát anh. Lần thứ 2. Lisa dám tát anh! Không thể có sự nhầm lẫn ở đây được. Cô gái quật cường đứng trước mặt anh chính xác là Lalisa Manoban, vợ của anh. Là Lisa chứ không phải Alice. Jungkook nhận ra rất rõ. Vì mùi hương thanh mát của cô, mùi Lavender thoang thoảng dễ chịu. Kể từ khi cưới Lisa, anh chưa từng hôn qua cô gái nào. 2 năm anh thiếu cô, chưa lần nào anh động vào gái. Việc Jungkook cưỡng hôn Lisa là việc hoàn toàn có sơ sở! Thế mà cô dám đánh anh, lại còn nói mình có người yêu! Lisa, rốt cuộc em như thế nào?

Lisa định rời đi. Nhưng cô mới đi được tới gần cửa thì bị túm chặt lại. Jungkook vác cô lên vai đi khỏi hàng trà.

***

Trong căn phòng lịch sự, có 1 cô gái bị đè trên chiếc bàn lạnh lẽo. Người đàn ông đang áp chế cô thì tỏa ánh nhìn chết chóc về phía cô. Tư thế của hai người cũng không mấy trong sáng.

Jennie: Min Yoongi, mau buông tôi ra!

Yoongi: Em dám xưng "tôi"?

Jennie: Có gì mà không dám chứ? Nếu xưng "anh-em" ngọt ngào thì tôi sợ anh ấy sẽ không thích.

Yoongi: Anh ấy? Chồng em à?

Jennie: Đúng vậy!

Yoongi: Chồng em chẳng phải là tôi hay sao?

Jennie: Anh nói nhăng nói cuội! Chồng tôi là Kim Jong-in kìa!

Mắt Yoongi tối sầm lại. Cái gì mà Kim Jong-in? Cái gì mà chồng tôi? Rõ ràng anh với cô chưa ly hôn cơ mà!

Yoongi: Em nói dối! Đừng có nói dối với tôi Kim Jennie!

Jennie: Tôi không nói dối! Tôi nói sự thật! Kai là chồng tôi, còn Yoongo là con của tôi và anh ấy!

Yoongi cười nửa miệng. Cô từ bao giờ đã mạnh mẽ như vậy? Kim Jong-in đã là liên thủ thân thiết nhất của anh rồi, sao anh có thể không biết đây?

Yoongi: Jendeuk, nói dối là không ngoan. Phải phạt thôi!

Jennie: Cái gì cơ?

Jennie bị Yoongi vác lên vai. Cô vùng vẫy thì bị anh phát vào mông một cái. Nhất thời Jennie cảm thấy.... thốn!

-Hyung, đi đâu vậy?

Là Hoseok! Hoseok có thể giúp cô! Dù sao Hoseok cũng là chủ ở đây, chắc chắn sẽ không để Yoongi ăn hiếp cô được.

Yoongi: Hoseok, anh bao cả quán trà này! Cả dãy phòng tầng trên nữa!

Hoseok: Really? Chì chá?

Yoongi gật đầu một cái. Jennie liều mạng giãy giụa. Cô không tin Hoseok vì tiền bán bạn!

Jennie: Hoseok oppa, là em, Jennie này! Cứu em với!

Hoseok: Ô, Nie Nie, em về rồi hả? Tốt rồi, Yunki hyung không thể tìm các cô gái khác để phát tiết được rồi! Hyung, tiền trà free nhé! A, Liz có đây không? Chắc ẻm ngoài kia hả? BÉ LALIZ ỚI ỜI ƠI!

Jennie câm nín trước hành động của Hoseok. Có phải đây là Jung Hoseok, người đàn ông giàu nhất nhì thế giới không hả? Trong lúc Jennie đang suy nghĩ về Hoseok, Yoongi đã mang được cô vào phòng ngủ.

Thực ra không chỉ đơn giản là bán trà, Hoseok còn có phòng riêng cho anh em nữa. Thí dụ như lúc bị vợ giận hay đi uống về muộn, ghen ăn tức ở với con cái, tranh đồ ăn với con,..... điển hình là Kim Taehyung, đến đây 3 lần/tuần vì tội tranh Jisoo với Taehan. Thật chứ, 25 tuổi rồi mà còn như thế sao? Dẹp đi! Nhìn Park Jimin kìa, nổi tiếng là cưng chiều vợ nhất động, ngày ngày đi muộn về sớm, chỉ để nấu bữa sáng, bữa trưa và bữa tối cho vợ. Chỉ cần nghe người hầu nói phu nhân bị đau chỗ nọ chỗ kia, Park tổng không quản núi việc, rút ngay về nhà nịnh Chaeyoung bị..... đứt tay. Ở hội vợ con đề huề này, có lẽ Seok Jin là hạnh phúc nhất. Anh vẫn điều hành viện Seoul, việc bận tứ bề nhưng ngày nào cũng có cơm ngon canh ngọt do cô vợ xinh đẹp Bae Joohyun nấu cho, Joohyun nổi tiếng dịu dàng nhất hội phu nhân BTS, vì thế tần suất mà Seok Jin đến nơi này chỉ đếm trên đầu ngón tay. Về phần Nam Joon, anh cùng Sooyoung dạy con gái cách hack chuyên nghiệp. 3 người nhà họ tuy sống trong khu vực BTS giống mấy mẩu kia nhưng tiền thì cứ chất núi trong nhà, bảo sao cô bé Kim Jihyo lại giỏi Toán đến thế. Jennie nhìn thấy Hoseok dắt tay một bé gái xinh xắn. Cô đoán đó là Jung Hyo Joo, con gái Hoseok và Seungwan. Cho đến khi bị ném xuống giường, cô mới bừng tỉnh, thoát khỏi mớ suy nghĩ hỗn độn đó.

Yoongi nhìn cô ngẩn ngơ một lúc lâu. Rốt cuộc là cô nghĩ tới ai? Jungkook? Hoseok? Hay Kai? Càng nghĩ càng bực, đôi tay to xé rách cái áo ba lỗ đen làm rõ đường nét hoàn hảo của Jennie. Bầu ngực căng tròn hiện ra, ngay lập tức Yoongi đã cúi xuống mút mát, tay giữ tay Jennie, tay thì xoa bóp vòng một đẫy đà. Jennie sợ hãi túm tóc anh kéo ra. Jennie vẫn còn sữa đấy. Yoongi ngước lên nhìn Jennie mặt đỏ ửng, môi anh còn dính một ít sữa trắng.

Yoongi: Ồ Jennie! Sữa của em.... ngon
















Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia