ZingTruyen.Asia

[Lizkook-Yoonnie] Ly hôn? Không được đâu!

Chap 36

belikecher_182

"Anh yêu em!"
"Xin lỗi, em không thể tin anh được nữa!"
~~~~~~
"Quay về nhà mình thôi, không được đi đâu nữa!"
"Đó là nhà anh, không phải nhà tôi, đừng nhầm lẫn như vậy!"
Đoán couple k mấy thým??? ☺☺☺
▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪▪
"Lisa à, em đang ở đâu?"
"Unnie sao thế? Sao unnie lại khóc chứ?"
"Lisa, chị mệt mỏi lắm rồi, em đi đâu chị đi với!"
"..... Unnie thu dọn đi, chúng ta qua London"
"Ừm, chờ chị nhé Lisa!"
"Nae"

Cúp máy, Jennie bịt miệng khóc. Cô ngồi ở góc phòng, khóc nấc lên. Cô ngồi nơi này bao lâu rồi? Từ đêm hôm qua ấy, cái đêm mà Kim Jennie quyết tâm bỏ đi, không ở nơi chất đầy đau khổ này!

***
Đêm hôm trước.....

Jennie vui vẻ đi về phòng, hôm nay cô đi siêu âm ở chỗ Joo Hyun với Seok Jin. Seok Jin nói cô đang có một tiểu hoàng tử rồi nên đi đứng cho cẩn thận. Cầm tờ giấy khám thai trên tay, lòng hân hoan không biết lúc Yoongi nhận được tin này sẽ như thế nào đây? Vừa mở cửa phòng, một màn xuân đập vào mắt Jennie. Đôi mắt đầy ý cười của cô biến mất. Nụ cười tươi rói cũng cứng đờ. Yoongi cùng một ả đàn bà khác đang cuồng nhiệt trên giường 2 vợ chồng cô. Người đàn bà thì rên những tiếng dâm đãng khiến người khác đỏ mặt, còn người đàn ông tên Yoongi thì đang điên cuồng trên cô ta. Jennie nhận ra ngay người này, Kim Nayeon! Nayeon khi thấy cô thì cười đểu, sau đó thều thào nói với Yoongi.

Nayeon: Yoon.... vợ anh về rồi kìa!

Yoongi: Im miệng!

Jennie: Yoongi.....

Yoongi nghe tiếng Jennie, dừng mọi động tác quay lại nhìn cô. Ánh mắt anh tràn ngập dục vọng, cơ thể cường tráng dính đầy mồ hôi quyến rũ. Anh thở hắt ra một cách nặng nề. Jennie quay mặt đi, cô định bước ra ngoài nhưng nghe Yoongi gọi lại.

Yoongi: Nie Nie, không phải như em nghĩ đâu!

Jennie: Xin lỗi.... vì đã cản trở hai người, cứ tự nhiên!

Jennie cố nén nước mắt, cô đóng sầm cửa lại mà không chú ý đến họ nữa. Căn nhà này rộng lớn là thế nhưng cô lại chẳng có chỗ nào dung thân. Mỗi nơi đều như có quỷ. Jennie lui xuống tận một căn phòng bé ở tầng hầm. Ở đó rất lạnh, nhưng không lạnh bằng trái tim của cô. Tấm thân ấy run lên không phải vì lạnh mà là vì những cơn nấc dâng lên. Đưa tay xoa xoa vùng bụng còn phẳng lì của mình, cô vô cùng tủi thân. Con à! Ba con đã làm gì thế này? Tiếng khóc rất não lòng, nhưng lại chẳng một ai tới dỗ dành. Biệt thự của BTS cô lập, phân chia ra ở 7 nơi. Biệt thự Yoongi gần biệt thự của Hoseok nhất nhưng nếu đi bộ ra đó cũng mất khoảng 4 km. Jennie lại càng không muốn cản trở Hoseok và vợ anh ta, Son Seungwan. Dù cả 2 có dễ chịu và thoải mái với cô, cô cũng không thể nửa đêm canh ba xin được. Khóc đến mệt mỏi, cô thiếp đi lúc nào không hay, để lại một kẻ đang điên loạn tìm kiếm cô ở ngay gian nhà trên lạnh lẽo.

***

Lisa và Jennie hẹn nhau ở trước đại bản doanh. Mấy vệ sĩ thấy 2 cô thì liền chào hỏi cung kính.

-Thưa, 2 phu nhân đi đâu đấy ạ?

Lisa: Ừm.... tôi muốn nhờ các anh việc này, không biết có được hay không?

-Có chuyện gì ạ?

Jennie: Các anh có thể chở chúng tôi tới trung tâm mua sắm được không? Tôi với Lisa muốn mua một số thứ cần thiết.

-Nhưng lão đại với lão nhị....

Lisa: Chúng tôi đã xin phép và 2 người ấy đã đồng ý rồi. Không sao đâu?

-Vâng, 2 phu nhân chờ một lát.

Khi người vệ sĩ đi khỏi, Lisa mới nhìn vẻ mặt tiều tụy của Jennie, cô lo lắng hỏi han.

Lisa: Unnie,... chị khóc à?

Jennie: Ừ! Chị muốn mau chóng rời khỏi nơi này, thực sự chỗ này rất đáng sợ!

Lisa: Unnie, chúng ta sang London, vĩnh viễn từ bỏ nơi này. Sang đó chị sinh bé yêu xong rồi chúng ta cùng lập nghiệp nhé!

Jennie: Jisoo unnie với Chaeyoung biết chưa?

Lisa: 2 người họ biết rồi, còn nói sẽ sang thăm mình nữa! Bamie đã đặt vé máy bay cho chúng ta rồi, cậu ấy còn mua nhà nữa....

Jennie: Liz, chị nghe nói.... Lucy Manoban đã chết?

Lisa: Gia sản nhà Manoban.... thuộc về em. Chúng ta có thể sử dụng tài sản nhà Manoban để gây dựng.

Jennie cười buồn, cô liếc về phía biệt thự Yoongi, ánh mắt buồn bã thê lương. Còn Lisa, cô không liếc một chút nào tới biệt thự Jungkook, cô hoàn toàn hận Jungkook rồi!

****

Lisa và Jennie cùng bước vào một cửa hàng Gucci, Jennie giả vờ nghén rồi kéo Lisa vào WC. Ở cửa hàng này có một cửa sau, Bambam đã xem xét rất kĩ. Sau khi thoát được khỏi tai mắt, 2 người vội vã bắt một chiếc taxi tới sân bay Paris. Và khi tới nơi đó, bắt gặp Bambam sốt ruột chờ đợi như mẹ ngóng con gái, tiếng cười không khỏi nổ lên. Khi bước tới cửa xuất cảnh, cả 2 còn ngoái đầu lại nhìn rồi bước đi dứt khoát. Họ quyết tâm rời bỏ tất cả. Thân phận, Bambam, Jisoo, Chaeyoung, các oppa BTS với mấy noona Red Velvet, hơn nữa..... là Yoongi và Jungkook.

***
Jungkook tỉnh dậy. Anh nằm một mình trên chiếc giường rộng lớn. Trong vòng tay anh chẳng có cô. Mùi hương bên cạnh thoang thoảng nơi cô từng nằm. Bình yên và dịu dàng đến thế. Jungkook xoa xoa đầu rồi ngồi dậy. Đập vào mắt anh là 1 tờ giấy còn mới, còn đọng lại giọt nước mắt ấm ấm. Khi tới dòng chữ đơn ly hôn, anh liền xé nát tờ giấy. Jungkook mặc tạm cái áo với cái quần, chạy ra chỗ tủ quần áo. Quần áo Lisa đã vơi đi khá nhiều, trên đống hỗn độn ấy cũng còn một tờ giấy cùng tấm ảnh cưới của 2 người.

"Tôi, Lalisa.....

Lúc anh đọc được bức thư này chắc tôi đã đi xa rồi. Jeon Jungkook, từ giờ tôi và anh không liên quan. Cả 2 hãy sống vì tự do của mình. Tôi mong anh đừng kiếm tôi nữa, vì cả đời này..... anh sẽ mãi mãi không tìm thấy tôi. "

Vò nát tờ giấy, mắt Jungkook nhuốm tức giận. Anh chỉ giận giữ gào to tên cô trong vô vọng.

******
Yoongi sau khi giải quyết xong Nayeon, mệt mỏi bước vào nhà. Căn nhà hôm nay chẳng có lấy một hơi ấm. Hôm nay cô gái kia không mở rèm ra cho những tia nắng chiếu vào phòng. Hôm nay cô gái kia không nấu cơm nữa. Hôm nay sẽ không còn đôi dép ngay ngắn đặt trước cửa cho anh nữa. Hôm nay anh không nghe thấy cô chào anh bằng chất giọng ngọt ngào nữa. Quan trọng hơn là..... sự hiện diện của cô, Kim Jennie cũng không còn chút nào trong ngôi nhà này nữa. Yoongi cất giọng gọi tên cô, nhưng đáp lại anh chỉ là tiếng chiếc chuông gió bữa trước cô treo lên. Anh ngồi phịch xuống ghế, mắt đụng phải tờ đơn ly hôn cùng một phong bì tiền mặt. Điện thoại cũng thông báo tin nhắn từ Jendeukie,  tin nhắn cuối cùng mà anh nhận được từ cô trước khi bắt đầu chuỗi đau đớn giày vò mà cả 2 cùng đón nhận.

"Jennie.

Tiền ở trong phong bì là bồi thường cho 6 tháng còn lại trong hôn nhân. Đơn ly hôn tôi cũng đã kí, tiền cũng sẵn rồi, mong anh.... buông tha cho tôi từ hôm nay."

Yoongi cầm tờ đơn lên, thấy chữ kí uyển chuyển của cô, nhíu mày xé rách. Kim Jennie em muốn ly hôn? Bao nhiêu lần tôi nói em không được đề cập tới nó rồi? Con của tôi, em mang đi đâu? Vợ của tôi, em mang đi đâu? Em nên nhớ, Min Yoongi này sẽ tìm thấy em!


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia