ZingTruyen.Asia

[Lizkook] • VÌ ĐÓ LÀ ANH

5

Lizzkookk97

Lisa tay vẫn còn run run muốn đẩy cửa vào, chỉ được một chút thì nghe được loáng thoáng cuộc thoại của Jackson, anh ta là bạn thân của BamBam, cô nghe anh bảo vậy.

-" ...nếu làm cô nhóc con đó sẽ làm sao?"

-" Tớ..."

BamBam không nói tiếp nữa khi nhìn Lisa ở cửa, anh nở một nụ cười với cô làm cho thắc mắc trong đầu Lisa dần phai đi. Thật ra cô đã suy nghĩ cô nhóc con trong câu nói của Jackson là người nào? Sao anh ta lại căng thẳng với Bam như vậy? Tuy nhiên chưa chắc suy nghĩ của cô là đúng, thế nên nhanh chóng Lisa liền gạt bỏ sau đầu những chuyện không liên quan đến mình.

Khu biệt thự Jeon gia

Chiếc xe thể thao nhanh chóng chạy vào khuôn viên biệt thự, ngông cuồng và nghênh ngang đậu trước cửa nhà thay vì để xe ở nhà xe như những chiếc xe khác. Chỉ vì người vừa xuống xe là Jeon đại thiếu gia nên chẳng ai dám nói gì, thậm chí có người còn sợ run cầm cập.

Người giúp việc cúi đầu, cảm thấy một cái gì đó rất lạ lẫm từ cậu chủ. Dường như cậu rất vui nhưng cũng dường như rất không vui, cả người lại thở dài rồi quay lại làm tiếp công việc của bản thân mình.

Jeon Jungkook sải chân dài ý định bước lên lầu thì bị gọi lại bởi giọng nói già cõi của ông nội, hắn thở dài thường thượt.

-" Con mệt rồi, con muốn đi ngủ."

Ông cụ cằm gậy gõ mạnh xuống sàn nhà, hậm hực.

-" Lại uống rượu, con mà còn rượu chè ta liền đóng thùng cho sang Ý."

-" Con biết rồi."

Màn đêm tối đen không có một chút nhập nhòe của ánh sao nào cả, gió lạnh mang theo hơi ẩm làm cả người Lisa khó chịu. Kí túc xá vẫn còn chưa đóng cửa liền làm cô thở phào, may là không cần phải đi khách sạn ở qua đêm.

Chaeyoung đã ngủ từ sớm, cô đặt túi xách lên bàn và ngã mình ra giường. Mùi hoa lyly làm cho Lisa tỉnh mộng, chiếc khăn trên cổ vẫn còn yên vị. Lisa dường như không thể quên được hình ảnh và hành động của Jeon Jugkook trước lúc hắn ta bỏ đi. Ánh mắt của hắn sáng lấp lánh như ánh sao, lúc đó không còn cảm giác nguy hiểm. Chỉ là một cách nhẹ nhàng hắn rút khăn tay từ trong túi áo khoác rồi dùng tay xuyên qua nhưng loạn tóc mềm mại của cô, buộc lại chiếc khăn làm nó che đi dấu răng trên cái cổ trắng mảnh khảnh kia rồi hắn bước đi.

-" Cô đúng là yêu tinh mê người."

Lisa bật người dậy, cô hốt hoảng.

Mày đang nghĩ cái gì vậy Lalisa? Mày điên rồi! Sao lại nhớ đến tên đó cơ chứ? Lại nhìn chính mình trong gương. Gương mặt ửng hồng, ánh mắt mơ hồ ngấn nước còn có cả môi cô vẫn còn sưng đỏ dưới ánh đèn phòng.

Giấc ngủ hôm nay làm cho Lisa không thể yên ổn.

Bầu trời tối đen theo đúng nghĩa, có mưa kèm theo đó có cả sấm chớp. Tiếng đồ vật đổ vỡ, tiếng thở gấp trầm đục của người đàn ông, tiếng rên kiều mị của người phụ nữ.

Nước mắt lộp độp rơi xuống, tại sao? Sao lại làm như vậy?

Như thể tiếng khóc nấc sẽ phát ra, một bàn tay nhỏ bé liền bụm chặt lấy miệng Lisa không để một âm thanh nào vọng ra bên ngoài.

Năm Lisa chín tuổi, lần đầu chứng kiến người mà mình gọi là cha lại có thể cùng thư kí làm tình. Nếu như không phải đi tìm Leo thì sẽ không thể nào vô tình mắc kẹt trong thư phòng của ba, sẽ không mắc phải chứng cưỡng chế tiếp xúc với người khác.

Lisa chỉ biết rằng cô ngất đi, hình như cùng trốn trong cánh cửa tủ đó còn có một cậu nhóc. Cậu nhóc đó hơn cô hai tuổi , là cháu trai của bạn ông bà nội. Cậu ta đã cõng cô về và giao cho bà cô. Thật biết ơn khi cậu đã không nói ra những gì đã nhìn thấy, bảo rằng chơi mệt nên cô ngủ say mà thôi.

Giật mình lúc ba giờ sáng, Lisa thở gấp, cả người run lẩy bẩy. Ác mộng này thật day dẳng, mười năm rồi, dù cho cô không gặp mặt người cha tồi tệ đó thì nó vẫn hiện ra trong mơ của cô.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia