ZingTruyen.Asia

[LizKook] [ShortFic] - Crush!

Two

Zen_Cream

2013

Vì trường cấp III mà Lisa cùng Jungkook theo học nó khá xa nhà nên bố mẹ hai bên đã sắm cho hai đứa một cái xe đạp. Là một cái xe đạp! Không có cái thứ hai!

Mới đầu Jeon Jungkook cật lực phản đối nhưng bất lực! Thôi thì chấp nhận, nghĩ lại thì tính ra chuyện này cũng không thiệt lắm, chỉ mất chút sức chở con quỷ nhỏ này thôi. Lisa mặt nở như hoa, hằng ngày ngồi sau lưng crush, ngắm nhìn đôi chân thon dài kia đạp xe chở mình đi học đã thấy sướng rồi!

Ngoài bố mẹ hai bên ra, Jungkook cũng là người chứng kiến toàn bộ quá trình dậy thì của Lalisa, à tất nhiên thì loại trừ những yếu tố nhạy cảm... Cái đáng kể nhất là thân hình múp míp ngày xưa bây giờ tan theo mây khói. Thịt trên cơ thể cô khối nào ra khối đó, chỗ cần đầy đặn thì quá đủ, chỗ cần thon gọn thì hiện chuẩn nguyên hình. Nói tóm lại, cân đối toàn tập! Gương mặt mà Jungkook luôn chê xấu xí bây giờ so với búp bê chẳng khác đi là mấy. Để im chứng kiến nó phát triển thì không nói, nhưng cầm hai tấm hình xưa và nay thì rõ ràng là... khác biệt. Ngay cả trái tim đanh đá của Jungkook cũng lụy theo thời gian! Thời thế gần thay đổi đến nơi rồi! Nói gần là vì hiện tại vẫn chưa quyết định nổi tình cảm của Jungkook đối với Lisa là như thế nào, vẫn bị cái tính "nhựa thông" của Lisa ngăn cản. Xem ra để thay đổi Jungkook là hơi khó với cô nhóc rồi!

Tháng Giêng 2015

Nắng vẫn đẹp như mọi ngày, hoa anh đào đã bắt đầu nở rộ. Trên con đường quen thuộc bây giờ đã ngập tràn hương hoa. Vẫn cứ đều đặn mỗi khi 7h, chỗ khúc cua giữa con hẻm nhỏ và đường lớn luôn có hai bóng hình trên cùng một chiếc xe đạp màu đen chạy đều đều, không nhanh cũng không chậm.

Lisa hôm nay nói nhiều vô cùng, cô nói về bộ phim tình cảm mà cô mới xem lúc tối, cô nói về tương lai của bản thân và còn nói bóng gió về người mình thích cho Jeon Jungkook nghe khiến tai cậu như muốn loạn lên. Chỉ muốn dừng lại cốc cho con nhỏ kia một cái rồi lấy băng dính dính cái miệng hồng hồng lúc nào cũng chỉ biết chu lên kia lại. Đẹp thì đẹp thật! Nhưng cái phiền phức kia thì... tồn tại muôn đời.

Mầm non
Cấp I
Cấp II
Và đến cả High School hai người vẫn học chung một lớp và ngồi chung một chỗ suốt 3 năm. Định mệnh rồi mà! Thay đổi kiểu gì được. Ngay cả bố mẹ, bạn bè cũng không khỏi hốt hoảng vì cái sự trùng hợp này. Nợ nhau nhiều đến mức ấy sao??

7/8/2015

Lisa cầm cái bình nước hình con thỏ hồng khua đi khua lại trước mắt Jungkook mặc kệ cậu ta vẫn dán chặt mắt vào cuốn sách tiếng Anh - cái môn mà Lisa hận thù nhất cuộc đời. Chịu không nổi cái sự lạnh nhạt kia của Jungkook, Lisa ngừng hành động và bắt đầu mở miệng:

- Kookie à! Đi lấy nước cho tôi đi! Kookie à! Kookie à! Kookie à...

Quyển sách vô tội bị đập mạnh xuống mặt bàn không thương tiếc. Bằng đôi mắt sắc lạnh như muốn đóng băng cả thế giới, Jungkook lườm nguýt Lisa rồi giật lấy cái bình nước vô duyên, đứng phắt dậy đi thẳng ra cửa lớp. Một mình Lisa cười khúc khích úp mặt xuống bàn mơ mộng. Cho dù Kookie có làm cái vẻ mặt gì đi chăng nữa thi vẫn hảo soái ahhh! Tối nay kiểu gì Lisa cũng phải chạy sang nhà đu bám, lấy cớ ngu toán để đào bới mọi thứ tinh túy nhất trên gương mặt Jungkook. Người này cô đã đánh dấu, đừng có mà ai động vào.

Jungkook đi thẳng xuống dưới sảnh lấy nước. Đang trên đường đi lên cầu thang thì đụng phải một nữ sinh đang bê một chồng sách lớn, bình nước bật nắp và câu chuyện trong truyền thuyết xảy ra. Sách rơi, nước đổ, dây lên sách và quần áo. Người... trượt chân... sắp ngã! Jungkook liền nhanh như một vị thần lôi mạnh cái con người kia đang dần tìm về đất mẹ, cô gái bị giật mạnh, người quay lại, hai mặt suýt chạm nhau, mắt nhìn chằm chằm vào nhau. Ok! Say nắng.

- Cậu có bị làm sao không? Xin lỗi, tôi bất cẩn! Tôi sẽ đền lại cậu những cuốn sách này. - Jungkook nói với vẻ áy náy, nhìn nữ sinh với khuôn mặt của một thánh nữ hối lỗi.

Cô gái kia vẫn đang bất động, mắt chưa hề có ý định rời khỏi khuôn mặt Jungkook, mặt thì dần đỏ lên. Đợi cho đến cái lay người thứ 3 của Jungkook thì lúc đấy hồn mới nhập lại xác. Nhịp thở vẫn chưa thể ổn định nhưng cô gái vẫn đáp lại trơn tru:

- Được thôi! Tan học ngày mai tại quán coffee đối diện! Tôi là Sana, lớp 12-3.

Jungkook cười nhẹ, đáp lại:

- Tôi là Jeon Jungkook, lớp 12-1! Chiều mai gặp lại tôi sẽ đền trả toàn bộ sách! Lần sau tôi sẽ chú ý, mong cậu thông cảm.

Sana cười:

- Không sao cả, cậu cầm hết đống sách này đi! Cảm ơn.

Dứt lời, cô gái đi xuống cầu thang, hướng về phía thư viện. Không hiểu sao, Jungkook cười...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia