ZingTruyen.Asia

Lizkook Lieu Rang La Dung

Chập tối, đứng bên ban công tòa chung cư cao cấp. Cậu nhìn cảnh vật bên ngoài, Lisa từ phía sau tiến đến đưa cho cậu cốc sữa tươi.

- "Uống đi"

Cậu nhận lấy, im lặng không trả lời. Cả không gian yên tĩnh. Trong lúc đó, cô lại lên tiếng.

-" Jungkook, nhóc có chuyện gì giấu chị? "

- "Không có gì cả!"- cậu bình tĩnh trả lời

- "Đừng giấu chị! Nhóc nghĩ chị không nhận ra? "- cô khẽ gõ nhẹ đầu cậu

- "Ừ thì có". - nhấp nháp ly sữa trên tay cậu nói

- "Có phải nhóc đang thích ai đúng không? "- mỉm cười, cô tựa người vào kính

- "Chị biết?" - cậu ngạc nhiên

- "Cảm nhận thôi. thử nói chị nghe xem, chị sẽ nghĩ cách giúp nhóc"- câu nói đầy sảng khoái và tự tin của cô vang lên.

-"Em nghĩ, em và cô ấy sẽ không có kết quả. Cô ấy sẽ không thích em. Là em một phía đơn phương." - ánh mắt nhìn xa xăm

- "Đừng tự ti như vậy, Jungkook của chị đẹp trai, tài giỏi như vậy. Cô gái nào ngốc đến nổi không đồng ý như vậy?"

- "Chị chắc chứ? Kể cả khi người đó là chị?"

Cô đông cứng, không nói nên lời nào. Cô nhận được câu trả lời nằm ngoài dự đoán, kinh ngạc, sững sờ. Thì ra, thì ra là chuyện này nên Jungkook mới như vậy.

Nhìn thấy biểu hiện của cô, cậu cười nhạt.

- "Em biết chị sẽ như vậy mà!"

Cô áy náy, Jungkook thích cô? Quả là như cậu đã nói trước. Hai người không thể có được kết quả. Thật lòng mà nói. Cô không có tình cảm với cậu sao? Sai rồi. Nói thẳng ra là cô rung động chứ, có cảm giác chứ. Nhưng cô đã khóa nó lại, chôn sâu tại một góc nào đó trong trái tim này. Biến tình cảm nhen nhóm đó thành tình thân, xem cậu như là em trai.

Nhìn thẳng vào mắt cậu, cô đưa tay vuốt ve mái tóc đó. Cô thích cảm giác các ngón tay mình luồn vào tóc cậu. Làm rối bù nó lên, lúc đó trông cậu rất ngốc nghếch.

- "Kookie à, cảm giác đó có khi là chúng ta ngộ nhận. Ngộ nhận đó là tình yêu không chừng. Chị không xứng đáng với nhóc. Chị từng có chồng và đã có con. Kể cả chúng ta có đến với nhau. Nhưng hãy nhớ, cậu là một ca sĩ, là người của công chúng. Người hâm mộ sẽ nghĩ gì? Hãy tìm một người xứng đáng hơn chị. Được không???"

Nghe cô nói, cậu không thể bình tĩnh được. Tay đấm mạnh vào tường.

-"Lalisa, tôi đã đủ lớn để hiểu rõ tình cảm đó là gì, chị đừng nói chuyện như dụ dỗ một thằng nhóc con đòi kẹo như vậy!!"

Cô thấy cậu kích động, liền vội vội vàng vàng ôm cậu lại. Cô sợ cậu sẽ tự thương tổn chính bản thân mình. Thằng nhóc này, nó không biết là sẽ rất đau sao?

Nhưng cậu vẫn cứ đám mạnh vào tường, từng cái, từng cái như đấm vào tim cô. Máu từ tay chảy ra rất nhiều, cô không biết chuyện gì nữa lao đến bên cậu. Bật khóc nức nở.

- "Đừng như vậy, đừng như vậy Jungkook. Chị xin cậu, đừng làm đau bản thân mà."

- "Aaaaaa, tại sao? Tại sao. Cái rào cản đó quá lớn lao sao? Là tôi là idol sao? Lalisa, tại sao tôi yêu ai cũng không được? Hả?????"

Cậu ngã khụy xuống nền đất lạnh buốt, cô ôm choàng lấy cậu, thật chật, thật chật.

- "Kookie, đừng như vậy nữa. Chị sẽ đau lòng."

Cậu vẫn im lặng, cả người vô hồn. Hốc mắt lấp lánh nước, lặng lẽ từ đó chảy xuống. Hốt hoảng cô đưa tay lau đi những giọt nước mắt ấy, càng lau nó càng chảy xuống.

- "Kookie, Kookie nhóc khóc sao?? Con trai lớn rồi mà còn khóc nhè nữa này. Manse mà thấy chắc chắn sẽ cười vào mặt cho xem."

Một lúc sau, cô lẳng lặng xử lý vết thương trên tay cậu. Vô tình động mạnh vào vết thương, cậu không nhăn mặt một cái nào. Bởi lẽ, bây giờ tim cậu còn đau hơn.

Thời gian cứ thế trôi qua, đã hơn nữa năm. Mọi cảm xúc của cậu dần dần cứ chai sạn đi, ai cũng phải thay đổi. Cậu cũng thế, trưởng thành và lạnh lùng đi rất rất nhiều.

Mọi người ai cũng nhận ra, đến thời điểm con người ai cũng phải thoát khỏi cái kén đó để trưởng thành.
Đối với Lisa, cô vẫn vậy vẫn yêu thương cưng chiều cậu vô bờ bến. Từ sau ngày đó, mất cả tháng trời mới khuyên được cậu, mọi thứ từ đó mới dần dần trở lại quỹ đạo vốn có của nó. Trả lại một Jungkook năng động, vui tươi cho cô. Nhưng có khi cô sẽ không biết rằng, những khi cô không có ở đấy, cậu lại thay đổi nét mặt. Lạnh lùng, xa cách với mọi người, trừ Bangtan ra.

Cứ mỗi lúc có cô hậu bối xinh đẹp nào lại gần thì cả người cậu lại tỏa ra hơi thở lạnh giá như băng, khó gần và cũng chẳng thân thiện.

Mặc khác, nó lại làm cậu thêm quyến rũ, tạo cảm giác muốn chinh phục cả các cô gái cá tính, nổi loạn. Trông ấy có SinB hay Hwang Eun Bi, cô nàng visual của Gfriend. Đúng, cô đã thích cậu từ rất rất lâu trước đây.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia