ZingTruyen.Asia

|LIZKOOK| Chiếm Đoạt Lại Vợ Cũ

Sinh Con

Lizkook_family

Đưa cô vào bệnh viện phụ sản lớn nhất tại Seoul. Lisa vào phòng sinh bên ngoài còn bà Kang và Jungkook. Jungkook ở ngoài khá là lo lắng cho Lisa.
Chừng 30 phút sau cánh cửa mở ra ý tá ra ngoài bồng theo một đứa bé là một bé trai còn đỏ chót. Đứa bé theo quy luật của tự nhiên mà khóc oà lên làm phá đi cái yên tỉnh của bệnh viện.
"Chúc mừng anh. Mẹ con đều được khoẻ mạnh" giọng của y tá cất lên.
Jungkook nhìn con trai của mình mà tròn xoe đôi mắt lòng xôn xao thiên liêng đến kì lạ. Đứa con này là kết quả từ sự tức giận của anh dành cho mẹ nó nhưng anh lại rất vui mừng vì nó chính là kết quả của anh và cô tạo thành.
Ngắm nhìn chưa được bao lâu y tá đã bồng đứa bé đi đến phòng khác để tắm.
Jungkook mở cửa bước vào trong căn phòng trước mặt để xem tình hình Lisa như thế nào.
Vừa đi vào là thân ảnh của cô đang nằm trên giường. Gương mặt cô toàn mồ hôi ướt đẫm và xanh xao làm cho anh cảm thấy khá có lỗi vì đã không chăm lo tốt cho cô trong những ngày qua.
"Con đâu rồi anh" Giọng cô khàn khàn vang lên có lẽ vì do lúc sinh con cô đã la hét lớn quá. Hiện tại cô chỉ muốn nhìn thấy đứa con mình đã đứt ruột sinh ra.
"Y tá đưa con đi tắm rồi. Thằng nhóc rất khoẻ mạnh."
Jungkook đi lại giường ngồi kế bên Lisa mà nắm lấy đôi tay gầy yếu của cô lại.
Lisa nghe anh nói vậy cô mỉm cười đầy hạnh phúc vậy đã qua 9 tháng rồi. Không còn đứa bé trong bụng trên người cô hiện tại rất nhẹ nhàng mà tâm hồn cũng vậy. Thế là từ nay cô không còn đơn lẻ một mình trên thế gian này mà còn có đứa con trai của mình nữa đặc biệt khi nó mang trong người giọt máu của anh - người cô yêu.
"Anh tính đặt tên con là gì?" Đây là câu hỏi mà cô muốn hỏi anh lâu lắm rồi. Nhưng cứ mỗi lần cô lại gần anh để bắt chuyện thì lại gặp Miyeon chen vào nên chẳng hỏi được gì.
"Nếu em muốn hãy đặt nó là Jeon Jungwoo"
Lisa nghe vậy mỉm cười gật đầu đồng ý. Vì nếu anh trả lời nhanh như vậy thì chắc chắn rằng cái tên Jungwoo này anh đã nằm sẵn trong đầu anh. Jungkook chắc hẳn đã bỏ thời gian ra để đặt tên cho con ,chứ không phải anh không quan tâm gì đến mẹ con cô cả.
Cả hai nhìn nhau như vậy không nói gì Jungkook lấy khăn lau mồ hôi cho cô. Lisa ước gì khoảng thời gian này cứ ngưng đọng như vậy mãi anh cứ ôn nhu như vầy có thì tốt biết mấy. Giá như sau này khi cô đi cùng con đến nơi ở mới thì Jungkook vẫn hay sang thăm chăm lo cho mẹ con cô.
Ở ngoài phòng bà Kang nhìn vào từ cái cửa kính. Bà cũng mong cho cô cậu chủ của mình sẽ hàn gắn lại cuộc hôn nhân này. Chứ sống biết bao năm trên đời hằng ngày chứng kiến biết bao hành động của Miyeon bà biết cô ta là người mang rất nhiều thủ đoạn và tâm kế, cô ta có thể vì lợi ích của mình mà sẵn sàng gây hại cho người khác.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia