ZingTruyen.Asia

List Review Truyen Tranh Boyloves Say Team

Yoo! Wyn đã trở lại, với list đề cử Yaoi chủ đề: ABO (Alpha và Omega)

Lần này ba truyện đều là truyện ngọt nhé =3

-----

#1. ΩBOOST - Kuroquis!! (Kuro)

Tên: ΩBOOST

Họa sĩ: Kuroquis!! (Kuro)

Dịch: Ze

Thể loại: ABO (Alpha và Omega) Yaoi, ngọt, DJ Haikyuu (cp Kuroo Tsukishima), Kuroo top.

Tình trạng: oneshot full

Review: Shellwyn_

Một câu chuyện ngắn nhẹ nhàng giữa một Alpha (Kuroo) yêu một Omega (Tsukishima), rất ngọt ngào, thực sự =3 Sẽ rất hợp cho vài phút giây thư giãn và đặc biệt là fan của cp Kuroo và Tsukishima thì nên đọc ngay và luôn =3 

Không có nhiều để nói về oneshot này, nội dung đơn giản kể về cặp đôi Alpha Kuroo và Omega Tsukishima, sau một thời gian yêu nhau, hai người đã quyết định lập Tsugai (Kế ước bạn đời giữa Omega và Alpha). Nét vẽ của truyện khá phổ thông, mượt, đẹp, dễ đọc. Tình cảm giữa hai nhân vật cực kì ngọt ngào. Truyện tách rời khỏi nội dung của Haikyuu nên cho dù là chưa xem tác phẩm gốc vẫn có thể coi được nhé ^^

Cái đáng phải lưu ý nhất khi đọc đó là, đừng quên gọi trước 115, vì cảnh H thực sự lấy máu không thương tiếc lun :'> Siêu siêu kích thích huhu TT^TT 

Đáng yêu lắm cơ, các hủ mau bay vô nào =3

---

#2. Cục cưng bạo lực  - Kevin Tobidase 

Tên: Cục cưng bạo lực (Abarenbo Honey)

Họa sĩ: Kevin Tobidase

Dịch: Nhóm Camellia

Thể loại: ABO (Alpha và Omega) Yaoi, ngọt, mafia.

Tình trạng: 4 chap full

Review: Shellwyn_

Câu chuyện đời bi đát của chàng trai trong độ tuổi mới lớn - Kuma (hay còn được gọi là Gấu =3) - một Omega đích thực, nhưng lại chẳng thèm quan tâm đến điều đó lắm, cậu ngó lơ việc uống thuốc. Không may (hoặc là rất may =)) Kuma đụng độ với tên khốn Hachi, đập nhau một trận sứt đầu mẻ trán (vì 1 con gấu bông?!) thì kì phát tình của cậu đột nhiên đến mà không một lời báo trước.

Và... Chuyện là thế, Kuma bị cắn.

Trong số các bộ ABO, có thể nói Abarenbo Honey ngọt như một hũ đường vậy, không ngược tâm, không ngược thân, chỉ đơn giản là từ kẻ thù trở thành người yêu. Đúng là Kuma và Hachi bị gắn với nhau bởi Tsugai, nhưng thứ khiến hai kẻ từng đánh nhau sứt đầu mẻ trán giờ lại bất chấp tất cả để ở bên nhau chính là "Yêu". 

Mở đầu truyện khiến người đọc tương đối bối rối, vì chẳng biết ai mới là same ai mới là uke cả =)) Bạn Kuma quá ngầu, tính cách thì hung dữ, tóc tai dựng cả lên, trong khi Hachi lại có kiểu tóc mái dài bồng bềnh, cùng biểu cảm mặt liệt lạnh lùng, đôi mắt sâu dài đẹp mê người. Thành thử, người ta dễ nhầm Hachi là uke, cho đến khi kì phát tình của Kuma đến... và nhận ra, Hachi là một Alpha mạnh mẽ. (về sau Kuma mới lộ bản chất cuồng gấu bông và mít ướt cute hết phần thiên hạ của mình =))

Nội dung hay, sáng, có điểm nhấn. về nét vẽ, chẳng có gì để chê, rất riêng, rất đẹp, nhìn một lần là sẽ nhớ mãi. Các cảnh H cũng đẹp, đôi mắt của nhân vật cực kì xuất thần AoA.

Đây là một trong số ít bộ hay đến mức làm Wyn ám ảnh luôn, vừa đọc xong hôm qua hôm nay lại muốn giở ra đọc lại ._. Chỉ là hơi ngắn nên cứ tiếc mãi ._.

---

#3. Cục cưng khó hiểu - Kevin Tobidase

Tên: Cục cưng khó hiểu (Kakurenbo Honey)

Họa sĩ: Kevin Tobidase

Dịch: Nhóm Camellia

Thể loại: ABO (Alpha và Omega) Yaoi, ngọt, mafia.

Tình trạng: 3 chap chính và 2 chap phụ (full)

Review: Shellwyn_

Ngay từ cái tên đã gợi cho chúng ta liên tưởng ngay đến bộ Cục cưng bạo lực vừa được giới thiệu ở trên, và đúng, đây là bộ cùng nằm trong hệ liệt, kể về chàng quản lý băng Hachi - Mitsurou, người sở hữu ngoại hình đẹp đến thần hồn điên đảo.

Mitsurou có tính cách khá nghiêm túc, vì quá khứ mặc cảm với thân phận Omega mà anh không thể tin vào tình yêu hay ham muốn tình dục, luôn sống cùng thuốc để ngụy tạo bản thân như một Beta chứ không phải giống loài Omega yếu đuối. 

Không có ai biết được bí mật ấy của Mitsurou, nhưng lại có một cậu bé Alpha đã yêu anh từ tấm bé và luôn bất chấp tất cả để theo đuổi anh - cậu chủ đời thứ hai của băng xã hội đen Amatobi đen - Suzume. 

Sự thật là Suzume khá moe, nên ấn tượng đầu dễ khiến người ta nghĩ cậu là uke. Tuy nhiên, Suzume lại là Same =)) và kết quả, Mitsurou mới là người bị đè =))

So với Cục cưng bạo lực thì bộ này tình tiết có vẻ đơn giản hơn, không hấp dẫn bằng, cảnh H cũng ít, tuy nhiên, vẫn đáng để đọc cho một buổi trà chiều cần một liều thuốc xả hơi hữu hiệu =3 Vẫn cái chất đáng yêu rất riêng, nét vẽ đẹp mê mẩn, tình tiết gây hài nhẹ nhàng, khuyết điểm duy nhất có lẽ là ở việc... quá ít chương TT_TT Thực sự hy vọng tác giả vẽ vol 2 TT_TT

---

*Bonus cái hình =3

List ABO lần này tạm dừng với 3 đề cử cực kì đáng đọc, hy vọng mọi người có được những phút giây xả hơi đọc truyện vui vẻ ^^

---

p/s: Lần này ngọt đủ rồi, lần sau giới thiệu ngược thoy =3

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia