ZingTruyen.Asia

[ LIST NGƯỢC ]REVIEW NHỮNG TRUYỆN ĐAM MỸ NGƯỢC HAY NHẤT KHÔNG THỂ BỎ QUA

ĐỊA NGỤC CHI NGƯỢC

reviewdammy123

Truyện: ĐỊA NGỤC CHI NGƯỢC

Nghe tên của thôi là biết ngược rồi, team sủng thụ chắc là ghét tui lắm. Tại toàn review truyện ngược tàn tạ không hà.Đến với truyện của chị Phong Lộng quả thật không làm mình thất vọng. Thật sự phải khen sự tài tình khéo léo giày vò nhân vật của chị. Mỗi câu chuyện là một nhân vật khác nhau những tình huống khác nhau xong cuối cùng chỉ lại đẩy tất cả nhân vật của mình vào cùng một mô típ chung ngược thân, ngược tâm, vì ngược mà ngược. Nhưng lại không làm cho người đọc nhàm chán.Chị không cho họ có người thân, không có gia đình, không nơi để về hay nói ngắn gọn là muốn đi cũng không được. Chị ép họ chấp nhận bị hoặc chịu giày vò một cách cam tâm tình nguyện.Hai chữ giày vò nói ra có vẻ khá đơn giản nhưng trong văn phong của chị nó lại diễn ra một cách đau thấu tâm can người đọc.Thật sự đọc qua mỗi bộ truyện của chị mình như có cảm giác leo lên một bậc thang mới, mỗi bậc thang càng cao hơn mỗi tập truyện càng ngược hơn càng dày vò nhân vật nhiều hơn.Địa ngục chi ngược tên truyện gần như nói lên tất cả, không biết anh thụ trong truyện có làm gì chị tác giả buồn lòng hay không mà cuộc đời của anh lại tàn khóc như thế. Thiết nghĩ nếu đem ra so sánh người đọc có thể tưởng tượng cuộc đời được anh thụ trong câu chuyện như một con hổ sắp chết phải vật dạy dãy dụa vì biết người thợ săn sẽ lột da của nó, hay một cách so sánh khác là một con búp bê bị chà đạp, hành hạ, đến cả người đầy máu me rồi khi bị cô chủ của nó lấy hết quần áo màu vứt ra đường.

Mở đầu câu chuyện Đông Phương là một tên trộm hàng đầu thế giới cứ nghĩ cuộc sống của hắn sẽ cao cao tại thượng không ai có thể kìm hãm như bản tính vốn có của hắn. Nhưng không Chị Lộng chỉ cho anh vui vẻ nửa chương 1 thôi đầu tiên Đông Phương rơi vào tay của Khoa Lạc Đặc, Hắn muốn biến y thành một con thú cưng không tiếc đem y ra mà thuần chủng bằng những biện pháp khác kinh khủng. Chẳng hạn như dùng vòng tay có toàn gai để trói tay y lại, bắt y đứng lên. Sau đó đá y để chân không còn thăng bằng toàn lực dồn lên cánh tay mặt cho những chiếc kim đâm vào tay chảy máu. Hay hắn còn dùng thiết giáp nung qua lưat để lại dấu ấn trên người của y. Song song đó là dùng thuốc kích dục và nhiều biện pháp khác nữa. Người bình thường khó mà có thể chịu được nhưng nhân vật chính là người của một gia tộc hết sức đặc biệt có lẽ vì vậy mà tác giả cũng nghĩ ra những cực hình hết sức tàn khốc dành cho Y.Những cuộc tra tấn của Khoa Lạc Đặc thật sự có tác dụng, từ đó về sau mỗi khi Đông Phương chỉ cần nghe đến cái tên của hắn là vô thức mà hoảng sợ. Dì của Khoa Lạc Đặt trong những chương đầu là ánh sáng đã đưa tay kéo Đông Phương ra khỏi những chuỗi ngày tâm tối đó, cậu nhóc này là một cô nhi, tính tình lại rất hoạt bác, hồn nhiên vô tư và cũng mau quên những nỗi đau thể xác kia. Khi thương thế đã lành thì Y như một con mèo nhỏ tinh nghịch. Sau một vài biến cố Y rơi vào tay của hai kẻ khác vì y là người của một gia tộc rất đặc biệt nên luôn bị mọi người dòm ngó và bắt về để thuần phục. Những tưởng thủ đoạn của Khoa Lạc Đặc là tàn nhẫn nhưng không hai tên này còn tàn nhẫn hơn, bọn chúng đầu tiên là ép gãy mười ngón tay của Đông Phương, dùng roi đánh, dùng thuốc, xích dùng điện chơi trò mỹ nhân ngư ( trò chơi này tàng khóc lắm, đem người ta bỏ vào một cái lồng sắt sau đó vứt xuống hồ bơi rồi kích điện ) sau những lần tra tấn khi y mệt mỏi mà không còn sức chống cự bọn chúng tra khảo bằng những cơn cực khoái của hai người đó.Trong suốt toàn bộ quá trình tra khảo, có đôi lần Đông Phương vì đau quá mà ngất đi rồi phải tự mình tỉnh dậy để nếm trải và chứng kiến những cảnh tượng đó. Hoặc có lúc đau qua mơ hồ mà ngất đi rồi lại phải tỉnh dậy vì quá đau.Vậy nên mới thấy giữa cái ác và cái ác thì Khoa Lạc Đặc thật sự còn dễ chấp nhận hơn. Khoa Lạc Đặc đã vung tay ôm con mèo nhỏ của mình về mà thương yêu chiều chuộng chăm sóc để nó dần hình thành thói quen mà ngoan ngoãn nghe lời.

Ở những chương cuối thật sự rất cảm động tình cảm của anh công dành cho thụ. Hắn chọn bảo vệ Đông Phương điều đó đồng nghĩa với việc hắn phải sẵn sàng đối chọi với hai gia tộc lớn, sẵn sàng lẩn trốn, đổi chỗ ở và đấu tranh chỉ để bảo vệ người mình thương.Đây là bộ chuyện đầu tiên mình đọc đến chương cuối vẫn không đoán được kết thúc của nó. Điều Đông Phương sợ nhất không phải là tra tấn mà là sợ bị bỏ rơi, hắn đã cuộn mình nằm trong ngôi nhà cũ nát 5 ngày, không ăn, không uống chỉ để chờ Khoa Lạc Đặc quay lại, so với bản tính ở đầu câu chuyện thì thật là hắn đã thay đổi hoàn toàn .Còn anh công luôn nghĩ trăm phương nghìn kế mà bảo bọc con mèo hắn yêu thương nhất không muốn cho bất kỳ một ai đụng vào dù chỉ là một sợi tóc.Kết truyện HE nhé mọi ngườ

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia