ZingTruyen.Asia

List Cực Phẩm Đam Mỹ Mà Tui Đã Đọc (re/sp)

Ngây Ngốc Làm Ruộng

chelseatran_

Tác giả: Cẩm Tú Vân Nhiên

Thể loại: chủng điền, sinh tử, ấm áp, HE.

Tình trạng: 90 chương (hoàn)

Văn án:

1.

Vừa tỉnh dậy, Chung Tử Kỳ phát hiện mình xuyên không!

Xuyên không còn nghèo rớt mồng tơi thì cũng được đi; vậy mà phụ mẫu đều mất hết!

Phụ mẫu đều mất thì thôi đi; vậy mà còn là ca nhi!

Ca nhi thì ca nhi; vậy mà còn bị cả nhà đại bá đem đi bán!

Thôi mà lỡ bán rồi thì cũng gáng chịu đi; nhưng quan trọng là bán cho một thằng ngốc!

Nhìn bên ngoài Chung Tử Kỳ cực kỳ bình tĩnh nhưng thật ra trong lòng đang điên cuồng hò hét: Còn có thể hãm hại nhiều thêm chút nữa không?

Có điều đã đến rồi thì cũng nên tìm cách mà ở lại, có một người ngốc như vậy làm bạn trong thế giới xa lạ thế này, thật ra… Cũng không tệ.

2.

Người ta xuyên không, không giàu sang thì cũng phú quý, mỹ nữ ôm ấp, mỹ nam hầu hạ.

Chung Tử Kỳ xuyên không thành một ca nhi vừa mất phụ mẫu không lâu, còn bị cả nhà đại bá chiếm hết tài sản, bán hắn cho một thằng ngốc làm nương tử.

Thê thảm hơn nữa chính là thằng ngốc kia cũng rất bất hạnh, bị kế mẫu hành hạ, cơm không đủ ăn, áo không đủ mặc. Sau khi thú thê phải dọn ra khỏi nhà, tự sinh tự diệt.

Bên ngoài Chung Tử Kỳ bình tĩnh nhưng trong lòng đang điên cuồng hò hét: Mẹ nó, có đứa nào khổ hơn ông đây không? (╯‵□′)╯︵┻━┻

“Nương tử, nương tử!” Nhìn thấy thằng ngốc ấy bám theo mình, Chu Tử Kỳ đành phải nhận mệnh, đã đến đây rồi thì phải tìm cách ở lại thôi, có người làm bạn trong thế giới xa lạ thế này cũng không tệ.

Review: (by vutuuyen2k3)

Nói chung phần giới thiệu cũng đã nói gần hết rồi. Thụ trong đây, theo mị thì thuộc dạng bàn tay vàng, nếu không cũng phải tính là nửa bàn tay vàng, kiếm tiền thì thôi rồi, đếm mỏi tay. Đừng thấy phần giới thiệu mà hiểu lầm, lúc đầu công thụ đúng là nghèo thật nhưng về sau đã phất lên làm giàu, rồi tiếp đến màn hành hạ kẻ ác. Công nhờ một lần tình cờ giúp thụ đỡ đòn đã tỉnh táo lại, không còn ngốc nữa. Thụ thấy công tỉnh lại cũng chỉ rối rắm một chút rồi vẫn quyết định ở bên công vì trước đó đã thích công rồi. Kết truyện là cảnh thụ với công hạnh phúc bên nhau với bảo bảo của họ nhé!

Truyện này cũng theo motip quen thuộc của thể loại chủng điền. Ai đọc nhiều chủng điền văn rồi thì dễ ngán nhưng ai chưa thử thể loại chủng điền thì mau nhào vô đê!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia