ZingTruyen.Asia

[Lichaeng] Park Chaeyoung, Em Là Của Tôi

Chương 3: Mẹ của Park Chaeyoung

Lili_Rosie97

Lần nữa tỉnh dậy thì trời đã sáng, ánh sáng mặt trời chói lòa chiếu vào khuôn mặt tiên tử nhưng mang vẻ si ngốc của Chaeyoung,khẽ nhíu mài, đôi đồng tử từ từ giãn ra. Chaeyoung xoay cơ thể đau nhức như muốn rã rời của mình sau trận kích tình kịch liệt hôm qua thì chợt nhận ra có một vòng tay rắn chắc đang ôm lấy cô. 

Chợt trong tim cô len lỏi một tia ấm áp. Nhẹ nhàng quay ngược người lại, khuôn mặt đẹp như tượng tạc đập thẳng vào mắt cô. Cô phải công nhận chị rất đẹp. Mặc dù là nữ nhân nhưng lại mang vẻ đẹp rắn rỏi của một vị thần Hy Lạp. Sống mũi cao thẳng. Bờ môi mỏng. Xương quai hàm gọc cạnh cùng đôi mắt chim ưng dài hẹp mang phần sắc sảo. 

Chaeyoung di chuyển ngón tay qua từng bộ phận. Tay không tự chủ mà vẽ theo đường viền khoé môi chị. Cô chần chừ rồi cũng đặt một nụ hôn dịu dàng lên bờ môi mỏng. Nhấc cánh tay săn chắc ra khỏi cơ thể mình, cô chập chững bước vào nhà tắm. Dưới vòi hoa sen Chaeyoung để nước gột sạch những dấu tích còn sót lại của cuộc hoan ái nồng nhiệt. 

Dòng nước mát lạnh tuôn trào trên khắp cơ thể mịn màng của cô, khuôn mặt cô đê mê rất hưởng thụ. Nhìn cô lúc này chả khác gì là thiên thần quyến rũ cả, xinh đẹp, tà mị hấp dẫn mọi ánh nhìn.
Từ đằng sau, luồng hơi ấm áp thẳng vào lưng cô. Hai bàn tay rắn chắc mân mê nụ đào ửng hồng. Nhẹ nhàng se se hạt lựu đỏ trên hai đồi núi tuyết khiến chúng trở nên cứng hơn, cử chỉ này cũng khiến khuôn mặt cô trở nên phiếm hồng


"Lisa à, tôi mệt lắm rồi."


Chị thở dài rồi ôm lấy chiếc eo con kiến của cô. Chị âu yếm, phà hơi thở ấm áp vào vành tai mẫn cảm của cô, nhẹ nhàng cất giọng nói.


"Mỗi khi ở cạnh em, tôi lại không thể kiềm chế được bản thân. Em muốn tôi phải làm sao đây???"


Chaeyoung gỡ tay chị ra, xoay người đối diện chị.


"Chỉ tắm thôi, được không?"


Chị gật nhẹ đầu, đôi môi mỏng hôn lên trán cô. Cứ thế hai cơ thể trần truồng ôm lấy nhau mặc cho dòng nước vẫn cứ tuôn xối xả.


Nói về mọi mặt thì Lisa đối xử với Chaeyoung không hề tệ chỉ trừ việc chị đòi hỏi ở cô quá nhiều mỗi đêm. Cô biết đôi lúc chị vẫn quan hệ với mấy cô người mẫu, diễn viên nóng bỏng. Đêm đến có khi chị còn mang họ về nhà nhưng chưa từng một lần chị cho bọn họ bước chân vào phòng chị, cũng là phòng của Chaeyoung. Cô định hỏi thẳng chị nhưng cuối cùng lại thôi.


Quấn chiếc khăn bông màu trắng càng làm tôn lên làn da mịn màng hồng hào của cô, mà cũng rất chi là quyến rũ nữa, Chaeyoung bước ra khỏi phòng tắm. Chẳng hề lo sợ mà thay quần áo trước mặt Lisa. Chị quàng chiếc áo bông, ngồi trên sofa, mắt nhìn chằm chằm từng động tác của Chaeyoung.


Xong xuôi, cô bước đến cạnh Lisa, hôn lên má chị một cái.


"Tôi ra ngoài một chút sẽ về ngay."


Chị không nói gì biểu hiện cho sự đồng ý. Đang mở cửa thì cô bỗng nhớ ra một việc, quay lại nhìn chị.


"Bảo mấy cô tình nhân của chị đừng có đi lấy giày của tôi đi nữa."


Cô mở cửa rồi bước ra ngoài, miệng vẫn lầm bầm "Hoặc là tốt nhất chị nên dẫn bọn họ đến khách sạn thì hơn."


Chiếc cửa gỗ đắt tiền đóng lại, Lisa nhìn bóng lưng đã khuất dạng rồi nhấc điện thoại lên gọi cho ai đó.


"Đại tỷ"


Vừa mới gọi, chưa kịp nghe tiếng chuông kêu ,ngay lập tức đầu dây bên kia đã phản hồi. Âm thanh trầm lắng của chị, chị lên tiếng vừa đủ để người bên kia có thể nghe được.


"Đặt cho tôi một chiếc váy dự tiệc và giầy."


Lee Jongin - thủ hạ đắc lực của chị và cũng là phó bang LaLS - cầm máy ở đầu dây bên kia hơi ngỡ ngàng rồi cũng nhanh chóng cung kính trả lời.


"Vâng, thưa chị đại."


Dập máy xong, Lisa ra quầy bar, lấy chai rượu tuyết tối qua. Hắn nhìn những chất nhờn, trắng đục dính đầy trên chai mà cười như có như không.


"Tiểu quỷ dâm đãng."


Chị chẳng ngại ngùng liếm sạch các dịch quanh chai. Lấy li rượu trên giá, chị mở nắp chai đổ một ít chất lỏng màu đỏ nhạt vào li. Những ngón tay thon dài cầm li rượu Royal DeMaria Chardonney 2000 lên nhấp một ngụm nhẹ. Mùi hương đậm đà thơm ngon của rượu làm chị thoải mái hẳn. Quả thật những lúc như thế này, rượu là người bạn tốt nhất. Bước về phía lan can, chị chống tay lên thành, ngắm nhìn chiếc xe Audi Le Mans Concept màu đen lái ra khỏi cổng.


Chaeyoung ngồi trên ghế lái như cảm nhận được ánh mắt quen thuộc. Cô quay lại, nhìn thẳng vào đôi mắt xanh dương đục màu đang nhìn chằm chằm mình. Cô cười nhẹ rồi quay đi, đạp ga thật mạnh để chiếc xe khuất dạng trên con đường.


Đi được một đoạn, chiếc điện thoại "ting" lên báo hiệu có tin nhắn.

Lisa - Tối nay đi dạ tiệc với tôi. Về sớm lên.

Cô đọc xong tin nhắn thì chiếc xe cũng dừng lại trước cửa bệnh viện quốc gia Seoul sang trọng . Bước xuống xe, Chaeyoung chậm rãi đi vào hành lang đầy mùi thuốc sát trùng. Cô ghét nhất là mùi này, cô không thích bệnh viện chút nào nhưng tất cả đều có lý do của nó và nguyên nhân bắt nguồn lý do đó.


Căn phòng bệnh VIP 207.


Cô gật đầu chào hai vệ sĩ gác hai bên rồi đẩy cửa vào. Một người phụ nữ trung niên xinh đẹp tuyệt trần nằm trên chiếc giường. Gương mặt người này hốc hác, tiều tụy lại xanh xao. Các thiết bị chăm sóc xung quanh kêu tít tít. Người phụ nữ nằm trên giường đó chính là mẹ cô, Kim Hae Young .

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia